Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Rạch Giá, Kiên Giang

Vũ Việt 12644 1 Báo lỗi

Kiên Giang được nhiều người biết đến là vùng đất du lịch nổi tiếng với những hòn đảo thơ mộng, phong cảnh hữu tình, cùng rất nhiều khu du lịch vô cùng hấp dẫn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Niika Studio

    Gọi điện

    Niika Studio đã có nhiều năm kinh nghiệm năm trong lĩnh vực cưới, vì vậy bạn sẽ được tham khảo qua rất nhiều ảnh cưới mà Niika Studio thực hiện trước đây với nhiều ý tưởng độc đáo. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể.


    Nếu bạn thích phong cách tự nhiên, Niika Studio là một lựa chọn lí tưởng và thiết thực bởi các nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm luôn tìm kiếm những khoảnh khắc thật đắt, chớp lấy những khung hình cảm xúc nhất và cho bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem album ảnh cưới.

    Ngoài chụp ảnh cưới , nơi đây còn có rất nhiều kiểu áo cưới với thiết kế riêng biệt, mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Phong cách trang điểm tự nhiên, đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.

    Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của lứa đôi, Niika Studio sẵn sàng cung cấp các dịch vụ cưới trọn gói từ chụp ảnh, thuê và bán áo cưới, trang điểm trước và cả trong ngày cưới. Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ, hay chỉ chụp ảnh cưới thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 503G Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0917 952 895 & 0772 777 255

    Email: niikastudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/niikastudio2017/

    Website: http://niikastudio.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Niika Studio
    Niika Studio
    Niika Studio
    Niika Studio

  2. Top 2

    Candy Studio

    Gọi điện

    Đến với Candy Studio, các cặp đôi sẽ được nhân viên nhiệt tình lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của mình rồi từ đó mới đưa ra những tư vấn và hỗ trợ phù hợp, để cùng tìm ra một phong cách chụp ảnh cưới phù hợp.


    Candy Studio có thể thực hiện nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau, từ ngọt ngào, đáng yêu cho đến trưởng thành, thanh lịch; từ cổ điển, truyền thống cho đến hiện đại, tân thời; từ cầu kì, phức tạp cho đến đơn giản, nhẹ nhàng, tất cả đều sẽ được studio thực hiện một cách chỉnh chu và hoàn hảo nhất.


    Khi đến sử dụng dịch vụ tại Candy Studio, bạn sẽ cực kì ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên, chuyên viên makeup, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới, họ sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của bạn và phục vụ bạn bằng cả tấm lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 718 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: ‭0376 367 722 & 0326 271 757

    Fanpage: https://www.facebook.com/Candystudioweddingphoto

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Candy Studio
    Candy Studio
    Candy Studio
    Candy Studio
  3. Top 3

    Linh Do Bridal

    Gọi điện

    Linh Do Bridal cũng là một studio được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc chỉ có 1 lần trong đời. Với đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, studio luôn dễ dàng nắm bắt được tâm lí khách hàng và hơn thế nữa là luôn bắt kịp những xu hướng mới đang thịnh hành. Nơi đây luôn chú tâm vào từng giai đoạn, từ việc chọn từng chiếc váy cưới cho cô dâu, từng bộ vest cho chú rể và cả phong cách makeup phù hợp,... đều được chăm chút kĩ lưỡng để giúp cho đôi uyên ương có được bộ ảnh cưới hợp lòng, hợp ý nhất.


    Linh Do Bridal hiểu rằng mỗi cặp đôi đều mong muốn sở hữu một bộ hình cưới vừa thật lãng mạn, vừa sang trọng và tự nhiên đầy cảm xúc. Đây cũng chính là tiêu chí mà studio luôn hướng tới, để mỗi buổi chụp hình trở nên thật tuyệt vời và đáng nhớ. Chẳng có nguyên tắc, chẳng cần các bạn phải diễn cho thật giỏi mới có thể có 1 cuốn album đẹp, khi tìm đến đây, các bạn chỉ cần luôn chính là mình, yêu theo cách của mình, duyên theo cách của mình mà chẳng cần phải là một ai khác.

    Linh Do Bridal sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 726 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0963 751 175 & 0949 074 970

    Email: queanhdo2018@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063568847448

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Linh Do Bridal
    Linh Do Bridal
    Linh Do Bridal
    Linh Do Bridal
  4. Top 4

    Hoa Cưới Plus

    Gọi điện

    Hoa Cưới Plus là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng tại khu vực Rạch Giá với chất lượng ảnh cưới vượt trội cùng mức giá cực kì hợp lí. Với phong cách chụp tự nhiên, các cặp đôi khi chụp tại đây sẽ không phải lo lắng về cách tạo dáng và biểu cảm khi chụp. Với Hoa Cưới Plus, bạn chỉ cần là chính bạn, nơi đây sẽ giúp bạn thể hiện tính cách của mình trong một bộ ảnh tình cảm, lung linh, trong trẻo nhưng cũng không kém phần màu sắc.


    Rất nhiều các cặp đôi khi đến với Hoa Cưới Plus đều cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Đặc biệt, nơi đây luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất, vừa sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên makeup, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho quý khách hàng những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng và tất cả dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 592-594 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0933 580 759

    Fanpage: https://www.facebook.com/HOA-CƯỚI-studio-393765664057987/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hoa Cưới Plus
      Hoa Cưới Plus
      Hoa Cưới Plus
      Hoa Cưới Plus
    • Top 5

      The Will studio

      Gọi điện

      Bạn đang đắn đo rất nhiều về bộ ảnh cưới của mình? Bạn đang có rất nhiều ý tưởng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hoàn thiện nó như thế nào? Hãy đến với The Will studio, với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp nhất lưu lại khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời.


      Tại The Will studio, các cô dâu sẽ được yên tâm tuyệt đối bởi những mẫu váy tinh tế, sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Những chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn trở nên đẹp một cách tự nhiên, giúp che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên gương mặt để trở thành cô dâu lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất đời.


      The Will studio luôn nhanh chóng cập nhật phong cách chụp ảnh mới nhất, thịnh hành nhất, cho dù là phong cách hiện đại hay truyền thống, châu Á hay châu Âu, sang trọng và tinh tế hay đường phố và năng động, thì chắc chắn studio này luôn có thể đáp ứng được nguyện vọng của bạn một cách tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 556 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0939 790 030

      Email: thewillstudiokiengiang@gmail.com

      Website: thewillstudio.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thewillstudiokiengiang/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        The Will studio
        The Will studio
        The Will studio
        The Will studio
      • Top 6

        1995 Studio

        Gọi điện

        Chất lượng và sự nhiệt tình với khách hàng tạo nên uy tín của thương hiệu 1995 Studio. Ngày cưới đang tới rất gần, bạn chắc hẳn đang rất đắn đo về bộ ảnh cưới của mình. Nếu bạn đang có rất nhiều ý tưởng nhưng không biết bắt đầu từ đâu và hoàn thiện nó như thế nào, hãy đến với 1995 Studio, với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nơi đây cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp nhất lưu lại khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời.


        Tại 1995 Studio, các cô dâu sẽ được yên tâm tuyệt đối bởi những mẫu váy tinh tế, sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Những chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn trở nên đẹp một cách tự nhiên, giúp che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên gương mặt để trở thành cô dâu lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất đời. Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật.


        Bên cạnh đó, 1995 Studio luôn nhanh chóng cập nhật những trang phục cưới cũng như những phong cách chụp ảnh cưới hợp thời nhất, đúng xu hướng nhất nhằm mang lại những bộ ảnh cưới độc lạ, mới mẻ nhất cho từng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 01 Sương Nguyệt Anh, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
        Điện thoại:
        0948 544 599 & 0942 636 727

        Fanpage: https://www.facebook.com/Áo-Cưới-Lê-Dũng-381445878648820/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

          Gọi điện
          1995 Studio
          1995 Studio
          1995 Studio
          1995 Studio
        • Top 7

          Sweetlove Wedding

          Gọi điện

          Sweetlove Wedding là cái tên quen thuộc với các cô dâu chú rể tại Rạch Giá, tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những chuyên gia trang điểm hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn nắm bắt những xu hướng trang điểm thịnh hành nhất hiện nay. Nơi đây bảo chứng cho những album ảnh cưới độc đáo và mang màu sắc riêng biệt. Có thể với cùng một khung cảnh, nhưng dưới góc máy đa tài và sáng tạo, những bức ảnh cưới trở nên sống động và có hồn hơn bao giờ hết.


          Bên cạnh đó, Sweetlove Wedding còn cung cấp những bộ trang phục cưới cho cô dâu và chú rể, từ áo dài cho đến váy cưới và vest đều là những mẫu mã mới nhất với chất lượng cực kì tốt, hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi sở thích của các cặp đôi.


          Ngoài ra, Sweetlove Wedding thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để chi ân khách hàng, chính vì thế, các bạn đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất trên fanpage để có cho mình những thông tin bổ ích với các gói dịch vụ ưu đãi và chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 487A Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang

          Điện thoại: 0888 383 883

          Email: aocuoisweetlovekg@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Sweetlove-Wedding-487A-Nguyễn-Trung-Trực-489683021097337/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

            Gọi điện
            Sweetlove Wedding
            Sweetlove Wedding
            Sweetlove Wedding
            Sweetlove Wedding
          • Ngày cưới đối với mỗi người trong chúng ta là một ngày vô cùng trọng đại, là ngày mà tình yêu đôi lứa đơm hoa kết trái, khoảnh khắc thiêng liêng ấy là niềm hạnh phúc bất tận. Hãy để Studio Angel Đặng giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày "tình yêu lên ngôi" bằng những album đẹp và ấn tượng.


            Với những nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, từng khung ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào. Studio Angel Đặng có đủ khả năng để mang lại cho các bạn trẻ những album cưới với đa dạng phong cách, như: ngọt ngào và trong sáng, tinh tế và trưởng thành, hiện đại và thời thường, truyền thống và nhẹ nhàng.

            Những tấm hình vừa mang ý nghĩa vật chất lẫn ý nghĩa về tinh thần, sẽ sống mãi trong trái tim bạn đến cuối đời, trở thành một phần kí ức tốt đẹp trong cuộc sống hôn nhân của bạn sau này - Studio Angel Đặng hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều này. Tại đây, mọi kỉ niệm về ngày hạnh phúc của đôi uyên ương sẽ được ghi lại chân thực nhất và đầy cảm xúc nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 103 Lạc Hồng, Rạch Giá, Kiên Giang

            Điện thoại: 0857 710 809 & 0918 361 214

            Email: studioangeldang@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/StudioBridalAngelDang

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Studio Angel Đặng
            Studio Angel Đặng
            Studio Angel Đặng
            Studio Angel Đặng
          • Top 9

            ÉLan Wedding

            Gọi điện

            ÉLan Wedding là sự lựa chọn dành cho những cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung, sáng tạo mà vẫn rất tình trong từng thước ảnh. Với tiêu chí là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc của các đôi một cách tự nhiên nhất, vì thế buổi chụp ảnh của cô dâu, chú rể như một buổi dạo chơi thoải mái với những cung bậc cảm xúc, hay như là một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai cô gái đang chìm đắm trong tình yêu.

            Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, ÉLan Wedding sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào và đặc biệt khó quên. Đặc biệt, đây còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn. Đặc biệt, studio có đội ngũ trẻ, năng động nên bắt kịp rất nhanh với các xu hướng để tạo ra được những ý tưởng độc đáo cho những album cưới.

            Đến với ÉLan Wedding, các cặp đôi không chỉ có những bức ảnh cưới đẹp đẽ, mơ mộng, mà còn có thể được phục vụ bằng cả trái tim.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 192 Nguyễn An Ninh, Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang

            Điện thoại: 0822 952 522 & 0928 969 348

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066338208306

            Gọi điện
            ÉLan Wedding
            ÉLan Wedding
            ÉLan Wedding
            ÉLan Wedding




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy