Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP Vũng Tàu

Vũ Việt 26162 7 Báo lỗi

Vũng Tàu - thành phố đầy ma lực và cuốn hút, dưới là biển xanh, cát trắng với những con sóng bạc đầu; trên là núi non trùng điệp với sự hùng vĩ, choáng ngợp; ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    CALLA Studio

    Gọi điện

    CALLA Studio - một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp đã được khách hàng công nhận suốt nhiều năm, đã và đang khẳng định vị thế số 1 trong thị trường ảnh cưới Vũng Tàu. Được biết đến là một trong những studio uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, CALLA Studio luôn là sự lựa chọn số một của các cặp đôi khi đặt dịch vụ cưới!


    CALLA Studio không chỉ nổi tiếng với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên và đầy cảm xúc, mà còn thu hút các nàng dâu bởi các thiết kế váy cưới lộng lẫy, sang trọng được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất của quốc tế và style makeup trẻ trung, xinh đẹp, ấn tượng. Không chỉ thế, CALLA Studio còn có một lượng lớn khách hàng từ mọi quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Úc, châu Âu, Canada, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Singapore, Indo, Malaysia,… Với khả năng giao tiếp tốt với người nước ngoài và nắm bắt cảm xúc tuyệt vời, CALLA Studio sẽ mang lại cho bạn những khung hình đẹp và tự nhiên nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Phạm Hồng Thái, P.7, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0967 776 563 & 0906 780 679

    Email: studio.callalily@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/wecalla.studio/

    Gọi điện
    CALLA Studio
    CALLA Studio
    CALLA Studio
    CALLA Studio
    Mai Trinh 2018-10-25 20:31:21
    Chụp long hải hồ cốc giá cả thế nào ạ
    Mai Trinh 2018-10-25 20:30:47
    Giá thế nào ạ

  2. Top 2

    ORi Wedding

    Gọi điện

    ORi Wedding là địa chỉ tin cậy dành cho những cặp đôi muốn làm cho ngày trọng đại của cuộc đời trở nên thật sự lung linh và hoàn hảo. Đến với ORi Wedding, bạn sẽ được trải nghiệm buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo và đầy phong cách dù thực hiện giữa thiên nhiên hay trong studio sang trọng.

    Đặc biệt, ORi Wedding luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất, vừa sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên makeup, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, ORi Wedding sẽ mang đến cho quý khách hàng những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.

    Rất nhiều khách hàng đến với Vân Phong và đều hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Nếu như bạn đang muốn sở hữu cho mình những album chất lượng và độc đáo đừng quên đến với ORi Wedding và trải nghiệm những khoảnh khắc lung linh tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 09 Chu Mạnh Trinh, P.8, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại
    : 0971 370 340 & 0783 234 340
    Emai: luongkt6194@gmail.com

    Website: chupanhcuoivungtau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OriWedding/

    Gọi điện
    ORi Wedding
    ORi Wedding
    ORi Wedding
    ORi Wedding
  3. THÀNH VINH Bridal là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung, sáng tạo mà vẫn rất tình trong từng thước ảnh. Với tiêu chí nắm bắt từng khoảnh khắc hạnh phúc của các đôi một cách tự nhiên nhất, THÀNH VINH Bridal thực hiện các cảnh chụp như trong một buổi dạo chơi với những cung bậc cảm xúc hay như một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai, cô gái đang chìm đắm trong tình yêu.

    THÀNH VINH Studio
    luôn mang đến cho bạn bộ ảnh cưới tự nhiên sang trọng cùng phong cách makeup trẻ trung, tự nhiên. Cùng với không gian lãng mạn, độc đáo, địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đa dạng sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào và đặc biệt khó quên. Ưu thế của studio là đội ngũ trẻ, năng động nên bắt kịp rất nhanh với các xu hướng để tạo ra được những ý tưởng độc đáo cho những album cưới.


    Với phương châm tự nhiên - sang trọng - nhiệt tình là những gì THÀNH VINH muốn đem đến cho các cặp đôi, hãy để nỗi lo của các bạn lên vai của THÀNH VINH, sản phẩm hoàn thiện cam kết chỉ có đẹp và vượt trên sự mong đợi của các bạn.


    Thật hạnh phúc khi được khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn team THÀNH VINH để studio có cơ hội sánh bước cùng bạn trong chặng đường đầu tiên của cuộc hôn nhân. Những chiếc máy ảnh xịn xò có dịp lưu giữ lại từng khoảnh khắc kỉ niệm trong ngày trọng đại của hai bạn. Nếu các bạn nào yêu thích team nhà THÀNH VINH Bridal, hãy liên lạc để sắp xếp lịch ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52A Lương Văn Can, P.2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0944 376 781 & 0945 224 749

    Email: quoccuongvt1984@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhVinhBridal

    Gọi điện
    THÀNH VINH Bridal
    THÀNH VINH Bridal
    THÀNH VINH Bridal
    THÀNH VINH Bridal
  4. Tình yêu bắt đầu bằng những cảm xúc khó tả, là con tim đập loạn nhịp khi nhớ về nhau, là những giận hờn vu vơ hay những tranh cãi vụn vặt. Và kết thúc tình yêu đẹp đẽ ấy, đó chính là một cuộc hôn nhân - kết quả có hậu của tình yêu đôi lứa. Thật lãng mạn biết chừng nào khi nàng và chàng cùng nhau dạo chơi trên biển, hay những con đường quen thuộc, tất cả những điều hạnh phúc ấy, khoảnh khắc vui vẻ ấy sẽ được ghi lại một cách chân thực nhất. Hãy để Lucas Wedding giúp bạn lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất, để sau này nhìn lại hai bạn sẽ luôn mỉm cười vì những hạnh phúc đó.


    Đến với Lucas Wedding, bạn sẽ không cần lo lắng, hay ngại ngùng khi diễn trước ống kính, bạn chỉ cần là chính bạn còn lại ekip của Lucas sẽ giúp bạn. Địa điểm chụp ảnh cưới đa dạng, rất đỗi quen thuộc nhưng lại không nhàm chán, tạo sự gần gũi, thân thuộc giúp các đôi uyên ương không bị gò bó, tự nhiên thể hiện tình cảm của chính mình. Ngoài ra các gói chụp tại studio cũng được đầu tư khá kĩ lưỡng, cách trang trí luôn được cập nhật thường xuyên, giúp các dâu rể có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân.


    Hơn thế nữa, các mẫu váy cưới nhà Lucas rất đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, tôn lên nét đẹp của các nàng dâu thời nay. Hi vọng các dâu rể khi đến đây sẽ trở thành những hoàng tử, công chúa trong chính câu chuyện tình yêu của hai bạn.


    Lucas Wedding có đội ngũ nhân viên tận tâm, yêu nghề, luôn biết lắng nghe khách hàng, học hỏi những điều mới và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Lucas Wedding với mong muốn khách hàng sẽ tin tưởng và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, đó cũng chính là động lực để Lucas luôn cố gắng phát triển hơn nữa, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170 Nguyễn Hữu Cảnh, P.Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu
    • 27 Huyền Trân Công Chúa, P.8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0846 201 168 & 0828 528 388

    Email: lucaswedding88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuanthanh888/

    Gọi điện
    Lucas Wedding
    Lucas Wedding
    Lucas Wedding
    Lucas Wedding
  5. Top 5

    FOXY studio

    Gọi điện

    Nếu hai bạn mong muốn có những bức ảnh cưới lãng mạn, đầy chất thơ thì FOXY studio là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với phong cách chụp độc đáo và mới lạ, FOXY studio sẽ giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc yêu thương một cách tự nhiên nhất và đẹp nhất. Đến với FOXY studio, bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.


    Thứ nhất, FOXY studio sẽ mang đến cho bạn một album ảnh cưới chất lượng nhất, không chỉ mọi bước chỉnh sửa đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn mà vật liệu được sử dụng làm album cũng rất tốt, giúp bạn có thể giữ những bức hình của mình lâu hơn mà không sợ hư hại theo thời gian. Thứ hai, đội ngũ ekip chụp hình tại đây rất chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình; FOXY studio không sử dụng thợ phụ, thợ thiếu kinh nghiệm cho bất cứ một gói chụp nào dù là lớn hay nhỏ.


    Thứ ba, mức chi phí niêm yết mà bạn cần bỏ ra cũng rất hợp lý, đồng thời kèm theo rất nhiều ưu đã hấp dẫn của Studio. Thứ tư, FOXY studio luôn rất nhiệt tình, tận tâm lắng nghe mọi sáng tạo của khách hàng cũng như tư vấn để khách hàng hài lòng nhất. Cuối cùng, không thể thiếu được là phòng váy xinh lung linh cho cô dâu với hàng trăm mẫu váy cưới được cập nhật thường xuyên, bao gồm cả dòng váy cưới Hàn Quốc hot hit. Đặc biệt, FOXY studio còn hỗ trợ tư vấn lịch trình hợp lý cùng phương thức gửi hàng tiện lợi, an toàn đối với khách hàng ở xa Vũng Tàu.


    Phản hồi của khách hàng luôn là những minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ tại FOXY studio. Rất nhiều các cặp đôi khi đến với FOXY studio đều thấy rất hài lòng. Một khách hàng chia sẻ: "Nhận được hình gốc thôi mà đã ưng lắm luôn rồi. Cảm ơn ekip nhiệt tình, xem bản sửa xong em không còn lăn tăn gì nữa. Có lãng mạn, có sang trọng, có tự nhiên trong sáng,... quá đẹp đối với vợ chồng em. Đến với FOXY là sự lựa chọn không thể sáng suốt hơn". Trong khi đó một bạn khác cũng có chung cảm nhận: "Không biết nói gì ngoài 2 chữ tuyệt vời. Quá xuất sắc FOXY ơi, cảm ơn gia đình FOXY đã luôn nhiệt tình hết mình chiều lòng khách hàng để được những tấm hình ưng ý nhất. Chúc FOXY ngày càng thành công hơn nữa".

    Với dịch vụ hoàn hảo mà FOXY studio cung cấp, kết hợp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong những dịp đặc biệt, FOXY studio hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi để lưu giữ phút giây hạnh phúc trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.3, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0968 976 511 & 0986 603 373 & 0968 976 511

    Email: foxystudio159@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/foxystudiovt/

      Gọi điện
      Ảnh cưới tại FOXY studio
      Ảnh cưới tại FOXY studio
      Ảnh cưới tại FOXY studio
      Ảnh cưới tại FOXY studio
      Thành Luân 2017-07-20 10:45:23
      FOXY cảm ơn toplist đã có review dễ thương nhé
    • Sự ngọt ngào của những cặp đôi đó là những khoảnh khắc bên nhau đáng trân trọng và gìn giữ. Tâm Bùi Bridal nhận thấy được tầm quan trọng của các cặp đôi khi tìm đến với studio, vậy nên luôn đầu tư một cách chất lượng nhất về dịch vụ hỗ trợ chụp ảnh cưới dành đến cho các cặp đôi. Tâm Bùi Bridal luôn nâng cao dịch vụ của mình để có thể nhận được sự yêu thương từ khách hàng.

      • Giảm 1.000.000 cho dịch vụ chụp + quay phóng sự ngày cưới
      • Tặng 1 ảnh lớn 60x90 ép gỗ trị giá 800.000
      • Voucher giảm 20% cho tất cả các dịch vụ thuê lẻ tại Studio
      • Nâng cấp chất liệu lảnh cưới xịn xò

      Tâm Bùi Bridal có đội ngũ chụp ảnh kinh nghiệm và chuyên môn cao để nắm bắt những khoảnh đẹp cần lưu giữ, ekip hậu kỳ chuyên nghiệp, chỉnh sửa ảnh chất lượng, màu đẹp và hình ảnh không bị vỡ nét. Bên cạnh đó gói chụp ngoại cảnh với những địa điểm đẹp, thu hút ánh nhìn giúp cho các cặp đôi có thể thăng hoa hơn trong cách tạo dáng, tự tin thể hiện cảm xúc khi diễn trước ống kính. Ngoài ra Tâm Bùi Bridal còn cung cấp dịch vụ chụp studio với những concept đẹp và rất ấn tượng giúp cho các cặp đôi có thể ngọt ngào hơn để lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau.


      Tâm Bùi Bridal mang lại một dịch vụ chất lượng dành cho các cặp đôi ngày cưới mà tại đó các cặp đôi có thể tối ưu chi phí của mình cùng với dịch vụ nhận được là một dịch vụ chất lượng nhất. Tâm Bùi Bridal cung cấp dịch vụ áo cưới với những chiếc áo cưới rất đẹp, màu sắc thanh khiết giúp cô dâu rạng ngời hơn trong ngày cưới của mình. Đó cũng chính là lý do để Tâm Bùi Bridal có thể nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58 Nguyễn Tri Phương, P.7, TP. Vũng Tàu

      Điện thoại: 0908 255 977

      Email: hongtam1990@yahoo.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoitambui

      Gọi điện
      Tâm Bùi Bridal
      Tâm Bùi Bridal
      Tâm Bùi Bridal
      Tâm Bùi Bridal
    • Top 7

      Green Studio Wedding

      Gọi điện

      Nhắc đến Green Studio Wedding chắc hẳn không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay, studio theo đuổi phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, ảnh cưới ngoại cảnh hay tại stduio đều được kết hợp cách xử lý góc chụp, canh sáng và xử lý hình ảnh chân thực, sinh động. Green Studio Wedding chắc chắn là địa điểm hoàn hảo cho bộ ảnh cưới của bạn, nơi giúp bạn lưu giữ những kỉ niệm đẹp của tình yêu đôi lứa.


      3 lợi ích bất ngờ khi bạn lựa chọn chụp ảnh tại Green Studio Wedding:


      • Không ngại thời tiết: Bạn không còn phải lo lắng nếu trời nắng nóng hay đang vào mùa mưa như hiện giờ. Việc bạn cần làm nhất lúc này là một tâm trạng vui vẻ, gương mặt tươi cười và đến Green ngay thôi.
      • Tiết kiệm chi phí, thời gian: Khi chụp ảnh cưới tại studio, hai bạn sẽ tiết kiệm được kha khá các khoản chi phí cho việc di chuyển, chi phí cho việc ăn uống, chỗ ở của ê kíp,… Bên cạnh đó, chụp ảnh cưới ngoài trời sẽ tốn thời gian của hai bạn hơn hẳn so với việc chụp ảnh cưới tại studio.
      • Bối cảnh lãng mạn và đa dạng: Bạn sẽ sở hữu album ảnh cưới với bối cảnh thời thượng của Hàn Quốc hay khung cảnh châu Âu cổ điển khi lựa chọn chụp ảnh cưới trong studio mà khó có được điều này ở những địa điểm chụp ảnh cưới ngoài trời. Green Studio được thiết kế với phông nền rất đa dạng, không những tạo khung cảnh lãng mạn mà cực kỳ độc đáo.

      Bên cạnh gói chụp tại studio, Green Studio Wedding nắm bắt được tâm lý cũng như theo kịp xu hướng mới, Green đã liên tục mở ra những tour chụp ảnh cưới kết hợp tuần trăng mật, các tour chụp ảnh ngoại cảnh tại nhiều địa điểm khác nhau với giá cả rất hợp lý, vừa ý nghĩa, vừa gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ được làm việc với Ekip chuyên nghiệp cùng lịch trình rõ ràng, chi phí minh bạch và phù hợp nhất, tất cả với mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Thi Sách, P.8, TP. Vũng Tàu

      Điện thoại: 0869 223 008 & 0962 519 871

      Mail: greenstudiowedding@gmail.com

      Website: http://greenstudiowedding.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GreenStudioWedding

      Gọi điện
      Green Studio Wedding
      Green Studio Wedding
      Green Studio Wedding
      Green Studio Wedding
    • Top 8

      Áo Cưới Thiên Đường

      Gọi điện

      Với phương châm "Chu toàn trong ngày cưới”, Áo Cưới Thiên Đường luôn mong muốn mang đến cho các bạn sự hài lòng thật trọn vẹn. Áo Cưới Thiên Đường với những kiểu dáng Album mới lạ đem thiên nhiên vùng biển với bãi cát trải dài quanh năm sóng vỗ, những dãy núi hùng vĩ, những ngọn đồi xanh cỏ và nhiều địa danh nổi tiếng của Vũng Tàu sẽ góp phần tô điểm cho tình yêu đôi lứa được thăng hoa, hòa nhịp cùng thiên nhiên.


      Lý do bạn nên chụp ảnh cưới tại Áo Cưới Thiên Đường:

      • Là studio uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói.
      • Nhân viên tư vấn hướng địa điểm chụp, gói chụp phù hợp với phong cách và tài chính của bạn.
      • Quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
      • Phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
      • Photographer chuyên nghiệp sẽ chọn và lấy những góc chụp đẹp nhất, che đi khuyết điểm trên khuôn mặt và cơ thể của bạn, đồng thời nhất quán với phong cách trang điểm và làm tóc, phù hợp với địa điểm chụp.

      Áo Cưới Thiên Đường cam kết lưu giữ cho các bạn những khoảnh khắc vàng hạnh phúc, chắp cánh cho tình yêu của các cặp đôi luôn bền vững và hạnh phúc dài lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 Đường 30.4, P. Thắng nhất, TP. Vũng Tàu

      Điện thoại: 0938 86 0077 & 0987 535 895

      Email: aocuoithienduongvungtau@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoidepvungtau

      Gọi điện
      Áo Cưới Thiên Đường
      Áo Cưới Thiên Đường
      Áo Cưới Thiên Đường
      Áo Cưới Thiên Đường
    • Top 9

      May Studio

      Gọi điện

      Tọa lạc tại trung tâm TP. Vũng Tàu sầm uất, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh, MAY Studio chuyên cung cấp các dịch vụ như: chụp ảnh cưới, chân dung, nghệ thuật, gia đình, chụp hình bé yêu, quay phim ngoại cảnh, ngày cưới,… Tại MAY Studio, nhiều khách hàng thật sự hài lòng với những bộ ảnh cưới đẹp lung linh hay ấn tượng bởi album độc đáo, đẹp mắt giúp lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bè bạn.


      MAY Studio được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng bởi phong cách chụp hình trẻ trung và năng động. Luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh và trang điểm hiện đại, Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những file ảnh tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh tiên tiến. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên, nhân viên nhiệt tình của Studio sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây.


      Với những file hình ấn tượng, bạn cũng có thể nhờ những kĩ thuật viên nơi đây thiết kế giúp một video clip hoành tráng. Hiệu ứng chạy slide đẹp mắt, thêm vào đó là những giai điệu dễ thương giúp bạn tự tin chia sẻ cùng bạn bè, người thân trong ngày vui của bạn, ngày đặc biệt được chuẩn bị công phu, hoành tráng.


      Đặc biệt hơn với gói chụp ảnh cưới tình bể bình nhà May Studio, bạn sẽ nhận đươc ưu đãi:

      • Một album Photobook trang phẳng cao cấp 20x30
      • Một ảnh phóng to 60 x 90
      • 10 ảnh để bàn banner 13 x 18
      • Một Slide ảnh trình chiếu nhà hàng
      • Xe di chuyển nội thành vũng tàu 1/2 ngày
      • Make up và tóc theo từng concept
      • Tặng 1 concept chụp độc đáo (bao gồm từ trang phục, ý tưởng, đạo cụ) áp dụng từ gói Vũng Tàu VIP

      MAY Studio hoạt động theo phương châm “Mãi đến trăm năm", MAY mong muốn được bên cạnh quý khách, cùng lưu giữ những hình ảnh đẹp và tự nhiên nhất của các bạn. Hãy nhanh tay liên lạc ngay với MAY Studio để được tư vấn những concept đẹp lung linh như mơ nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 196/22 Lê Lai, P.4, TP. Vũng Tàu

      Điện thoại: 0764 626 678 & 0908 726 159

      Email: ducnguyenphoto.vn@gmail.com

      Website: maystudio.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/MAYStudioVT/

      Gọi điện
      MAY Studio
      MAY Studio
      MAY Studio
      MAY Studio
    • Top 10

      TEE Studio

      Gọi điện

      Bạn đang muốn sở hữu cho mình bộ ảnh cưới chất lượng với mức giá phải chăng thì TEE Studio sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Trong suốt những năm vừa qua, TEE Studio đã được khẳng định là một thương hiệu về dịch vụ ảnh cưới và chụp ảnh cưới trọn gói chuyên nghiệp cùng với đội ngũ thợ chụp ảnh, chuyên gia trang điểm và nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, tận tình, chu đáo.

      Với phong cách chụp độc đáo, đầy cuốn hút TEE Studio mang đến những tấm ảnh cưới mới lạ với tông màu trầm nhưng sang trọng, cuốn hút đến ngỡ ngàng khi nhìn vào nó. Đằng sau mỗi tấm hình như chứa đựng một câu chuyện khiến người ta bất giác mỉm cười vui vẻ và muốn khám phá nó. Với đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo trong việc tư vấn cũng như lắng nghe nhu cầu của khách hàng, TEE Studio trở thành một địa chỉ thu hút các cặp đôi đến chụp ảnh cưới từ khắp mọi nơi trên cả nước. Minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ của TEE Studio được thể hiện rõ ràng qua sự hài lòng của khách hàng cũng như qua những bức hình hoàn hảo.

      TEE Studio
      cam kết sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, như một phần kỷ niệm không bao giờ quên sau này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2D11 Tôn Thất Thuyết, P.9, TP. Vũng Tàu
      Điện thoại:
      0929 138 638

      Email: teestudiovt@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/teestudiovt

      Gọi điện
      TEE Studio
      TEE Studio
      TEE Studio
      TEE Studio



    HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

    (QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

    Holine/Zalo: 0938582468

    Website: www.facebook.com
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy