Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Yên Bái

Vũ Việt 2987 2 Báo lỗi

Để góp phần mang đến cho các bạn một đám cưới hoàn hảo, Toplist sẽ chia sẻ những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Yên Bái nơi sẽ mang đến cho bạn sự hài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Romeo Bridal

    Gọi điện

    Romeo Bridal là studio với phong cách chụp ảnh tự nhiên mang đến những bức ảnh lôi cuốn, đáng nhớ. Đội ngũ nhiếp ảnh, stylist và trang điểm chuyên nghiệp, phong cách để bạn sở hữu những tấm hình nghệ thuật đẹp, chuyên nghiệp. Đến với Romeo Bridal, bạn sẽ yên tâm vì sau khi đăng ký đặt chỗ và chọn ngày chụp thì studio sẽ giúp bạn lo những công việc còn lại như áo cưới, hoa cưới, địa điểm chụp để giúp bạn lưu giữ lại những giây phút đẹp nhất.


    Romeo Bridal luôn tìm kiếm và thiết kế nhiều mẫu áo cưới đa dạng, phong cách từ trang phục truyền thống cho đến hiện đại được nhấn nhá bằng những đường ren, những màu sắc, kích cỡ, những họa tiết mới lạ, phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn để khoác lên mình thật ấn tượng và nổi bật.

    Mỗi bộ ảnh Romeo Bridal cho ra đời luôn là câu chuyện tình yêu của các cặp đôi được hình ảnh hóa, nhìn vào dâu rể sẽ gợi lại kỷ niệm nồng cháy thời “fall in love” của nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 483 Điện Biên, Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0936 684 000 & 0978 762 505
    Email: romeobridal.186@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Romeobridal/

    Gọi điện
    Romeo Bridal
    Romeo Bridal
    Romeo Bridal
    Romeo Bridal

  2. Ảnh viện áo cưới Lê Hưng là một trong những ảnh viện áo cưới lớn, uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Yên Bái, là địa chỉ tin cậy dành cho những cặp đôi muốn làm cho ngày trọng đại của cuộc đời trở nên thật sự lung linh và hoàn hảo. Đặc biệt, Lê Hưng luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật và giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc.


    Studio đem đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn về địa điểm chụp ảnh, nhất là tại các điểm du lịch nổi tiếng. Trước khi chụp, Studio sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của mình.


    Ảnh viện áo cưới Lê Hưng cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi, các câu chuyện tình yêu của họ cũng được khai thác triệt để làm chất liệu chính tạo nên những bộ ảnh cưới đầy cảm xúc. Nếu như bạn muốn biến album cưới thành câu chuyện tình yêu của mình thì hãy đến studio chụp ảnh cưới đẹp này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 Điện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0912 185 668 & 0858 073 999
    Email: LeeHungstudioPG103@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LeHungPG03/

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
    Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
    Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
    Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
  3. Áo cưới Bình Minh luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bạn. Hãy khám phá những điều nhỏ nhoi đang làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Những khoảnh khắc ấy là những hạt vàng trên lối đi toàn sỏi đá. Để ta nhận ra rằng “Cuộc đời là một điều kỳ diệu”. Áo cưới Bình Minh luôn cô gắng đưa ra những gói dịch vụ hợp lý cùng các chương trình khuyến mãi đi kèm sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và thỏa mãn yêu cầu của các bạn.

    Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, Áo cưới Bình Minh sẽ giúp bạn định hình được phong cách chụp ảnh cưới của bạn nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về điều ấy. Hãy cứ yên tâm, Áo Cưới Bình Minh sẽ giúp bạn hoàn thành bộ ảnh cưới theo một cách hoàn hảo nhất. Lấy tận tâm làm nền tảng, sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm vui của Áo Cưới Bình Minh, bởi Áo cưới Bình Minh hiểu, khoảnh khắc ấy là duy nhất và vô giá!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần Ngã 3 huyện đội Lục Yên, Yên Bái
    Điện thoại: 0975 707 780 & 0977 570 389 & 0824 019 666
    Email: aocuoibinhminhyb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoibinhminhlucyen
    Gọi điện
    Áo cưới Bình Minh - Lục Yên
    Áo cưới Bình Minh - Lục Yên
    Áo cưới Bình Minh - Lục Yên
    Áo cưới Bình Minh - Lục Yên
  4. Hoài Thu Studio biết rằng ngày cưới của bạn là một ngày bạn sẽ nhớ đến suốt đời. Nhiệm vụ của ekip là ghi lại một câu chuyện đáng để sống lại sau này bằng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất!


    Những lý do các cặp đôi thường chọn chụp ảnh cưới tại Áo cưới Hoài Thu là:

    • Không ngại thời tiết nắng mưa thất thường.
    • Ảnh cưới chụp studio nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế và sang trọng.
    • Ảnh cưới chụp khi chụp tại studio sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian.

    Xu hướng ảnh cưới studio lên ngôi và đã trở thành lựa chọn an toàn nhất trong những năm trở lại đây. Hiểu được điều đó Hoài Thu không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những bối cảnh ''Phim trường độc quyền'' mà chỉ khi đến với Áo cưới Hoài Thu mới có,cùng phong cách tối giản mà sang trọng. Mong muốn có thể mang đến cho mỗi nàng dâu chàng rể những shot hình ấn tượng nhất mà bạn sẽ chẳng thể tìm thấy phiên bản trùng lặp ở bất cứ đâu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lý Thường Kiệt, Mậu A, Văn Yên, Yên Bái
    Điện thoại: 0967 122 012 & 0396 211 684
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiHoaiThuYenBai/
    Gọi điện
    Áo cưới Hoài Thu
    Áo cưới Hoài Thu
    Áo cưới Hoài Thu
    Áo cưới Hoài Thu
  5. Ảnh viện áo cưới Huyền Anh tọa lạc tại đại lộ Nguyễn Thái Học là một trong top những studio chụp ảnh cưới chất lượng tại Yên Bái. Ảnh viện áo cưới Huyền Anh mang đến cho các cặp đôi phong cách ngọt ngào và nhẹ nhàng. Đội ngũ nhân viên tại ảnh viện áo cưới Huyền Anh tư vấn nhiệt tình, thân thiện đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng.


    Đến với ảnh viện áo cưới Huyền Anh, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách và địa điểm chụp hình cho chính mình, có thể lựa chọn giữa việc chụp hình trong nhà một cách ấm cúng hoặc ngoại cảnh nên thơ hay hùng vĩ đến từ thiên nhiên. Huyền Anh luôn luôn cập nhật những xu hướng mới mẻ nhất, mang đến cho bạn những album ảnh tuyệt vời nhất.


    Ảnh viện áo cưới Huyền Anh luôn cố gắng giảm thiểu chi phí cho hôn lễ của khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đi kèm như khung ảnh cưới, trang điểm cô dâu, váy cô dâu, vest,... Hãy để ảnh viện áo cưới Huyền Anh nằm trong sự lựa chọn của bạn khi bạn có dự định chụp hình cưới với người yêu của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 456 Đại Lộ Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0387 391 583 & 0965 858 969
    Email: studiohuyenanh@Gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoideptpyenbai

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Huyền Anh
    Ảnh viện áo cưới Huyền Anh
    Ảnh viện áo cưới Huyền Anh
    Ảnh viện áo cưới Huyền Anh
  6. Top 6

    ANAN Studio

    Gọi điện

    ANAN Studio là một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới hàng đầu tại Yên Bái hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn ANAN sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới, mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy sẽ đều được lưu lại, như một phần kỉ niệm không bao giờ quên sau này.


    Với phong cách hướng đến là sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống của cặp đôi đang hạnh phúc, ANAN Studio đã dễ dàng có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn trẻ và đang từng bước khẳng định mình là studio chụp ảnh cưới đẹp tại đây.


    Đặc biệt, ANAN Studio luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn. Nếu bạn đang tìm cho mình một studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình thì hãy ghé ngay ANAN studio nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 403 Điện Biên, Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0943 262 637 & 0388 058 466 & 0827 981 212
    Fanpage: www.facebook.com/ananweddingstudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    ANAN Studio
    ANAN Studio
    ANAN Studio
    ANAN Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy