Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Trà Vinh

Vũ Việt 6157 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới là một bước quan trọng được các cặp đôi hết sức mong chờ. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn một studio chụp ảnh chuyên nghiệp để bộ ảnh đáng nhớ ... xem thêm...

  1. Có phải bạn sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng tại Trà Vinh? Không nằm ngoài danh sách này, Áo cưới DND Nguyễn cũng là một lời khuyên tuyệt vời dành cho bạn.


    Ảnh cưới của bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ ekip của áo cưới DND Nguyễn có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Áo cưới DND Nguyễn luôn tìm hiểu những xu hướng chụp mới nhất, phù hợp nhất và cá tính nhất theo từng phong cách rất riêng của bạn. Chắc chắn, áo cưới DND Nguyễn sẽ thỏa mãn cho bạn niềm vui và hài lòng tuyệt đối, bắt đầu cho 1 niềm hạnh phúc và niềm vui trọn vẹn!


    Lý do bạn nên lựa chọn áo cưới DND Nguyễn:

    • Nhiều mẫu váy cưới lộng lẫy, sang trọng, form váy chuẩn
    • Make up chuyên nghiệp khai thác hết những nét đẹp trên khuôn mặt bạn
    • Đội ngũ ekip vừa có tâm, có tầm, nhiệt tình, năng động

    Áo cưới DND Nguyễn luôn mong muốn giúp khách hàng của minh lưu giữ những khoảnh khắc chân thực, tự nhiên và tươi đẹp nhất! Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với áo cưới DND Nguyễn để nhận những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng trải nghiệm thật vui vẻ với ekip áo cưới DND Nguyễn nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489 Nguyễn Chí Thanh, Khóm 3, Phường 6, Tp Trà Vinh
    Điện thoại: 0986 365 850
    Fanpage: www.facebook.com/DNDnguyenstudio/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Áo cưới DND Nguyễn
    Áo cưới DND Nguyễn
    Áo cưới DND Nguyễn
    Áo cưới DND Nguyễn

  2. Top 2

    Nơ Studio

    Gọi điện

    Một trong những studio chụp ảnh cưới mà Toplist giới thiệu đến các bạn đó là Nơ Studio - một địa chỉ đáng để các cặp đôi lựa chọn trong ngày hạnh phúc của mình. Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Thậm chí có bạn chưa từng đến mà chỉ cần nhìn phong cách làm việc thôi đã cảm thấy "rất thích" rồi.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, Nơ studio luôn biết cách khắc họa một cách sinh động mỗi câu chuyện tình yêu của từng cặp đôi mang những dấu ấn "cá nhân" riêng, chính những kỉ niệm và cảm xúc sẽ làm nên những điều khác biệt đó và bộ ảnh cưới sẽ là nơi cất giữ những phút giây thăng hoa ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.


    Lý do bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Nơ Studio:

    • Phong cách chụp, concept đa dạng theo từng vẽ đẹp mỗi người
    • Hỗ trợ hướng dẫn tạo dáng chuyên nghiệp, sáng tạo từ a tới z
    • Đội ngũ photographer, make up art chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi tình huống
    • Không bao giờ chụp ghép với khách khác
    • Giá cả tương xứng với chất lượng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/2 - 9/3 Nguyễn Đáng, Phường 9, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0907 359 922 & 0349 947 444
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070146510204
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nơ Studio
    Nơ Studio
    Nơ Studio
    Nơ Studio
  3. Top 3

    MinGalaxy

    Gọi điện

    MinGalaxy là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại Trà Vinh, được đông đảo mọi người biết đến. Với đội ngũ ekip trẻ trung, năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, MinGalaxy luôn biết cách để nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của các cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn tô vẽ nên câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn của họ.


    Tại sao bạn nên chụp ảnh cưới tại MinGalaxy:

    • Không chụp ghép các cặp đôi cùng nhau trong ngày chụp, mỗi cặp đôi sẽ có 1 ekip chụp riêng
    • Không giới hạn số lượng file hình chụp trong ngày chụp
    • Ekip năng động, trẻ trung, vui vẻ sáng tạo những góc máy đẹp, luôn đồng hành hướng dẫn cô dâu chú rể diễn một cách tự nhiên nhất trong suốt ngày chụp
    • Sử dụng toàn bộ mỹ phẩm cao cấp chính hãng không gây dị ứng da
    • Không phát sinh thêm chi phí trong ngày chụp ảnh

    Đến với MinGalaxy bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp, make up đẹp và hoành tráng đi kèm. Với những nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và ekip photographer chuyên nghiệp, địa chỉ này sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 (Đường B) Đường 19/5 nối dài, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0346 077 105

    Fanpage: www.facebook.com/MinGalaxyWedding/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    MinGalaxy
    MinGalaxy
    MinGalaxy
    MinGalaxy
  4. Top 4

    SAN Wedding

    Gọi điện

    SAN Wedding sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các cặp đôi tại Trà Vinh. Đôi bạn sẽ trở thành những người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình. Ai mà không muốn những hình ảnh kỷ niệm của mình với người ấy đẹp nhất đúng không?. Hãy để studio giúp bạn đạt được mong muốn đó.


    SAN Wedding luôn nỗ lực để đáp ứng đúng với mong muốn và nhu cầu của cô dâu và chú rể. Mỗi tấm ảnh mà studio mang lại luôn là sự tỉ mỉ, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu từ việc tư vấn, chọn concept và chụp ảnh để giúp khách hàng lựa chọn phong cách phù hợp nhất với hy vọng. Đồng thời Studio cũng giúp cho đôi bạn cảm giác thoải mái và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của mình.

    Đến với SAN Wedding, bạn sẽ được ngắm nhìn và trải nghiệm đa dạng các phong cách, concept của các kiểu chụp. Từ concept đơn giản cho đến những concept đặc sắc hơn, tất cả đều có tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, thành phố Trà Vinh

    Điện thoại: 0982 898 829

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/SAN-Wedding-Tr%C3%A0-Vinh-100063975188012/

    Gọi điện
    SAN Wedding
    SAN Wedding
    SAN Wedding
    SAN Wedding
  5. Top 5

    Studio Dâu

    Gọi điện

    Bạn sắp làm đám cưới và đang băn khoăn về địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng tại Trà Vinh? Đừng lo lắng, hãy đến với studio Dâu. Được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp hiện nay tại Trà Vinh, studio Dâu luôn chiếm được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp và vô cùng ấn tượng. Đến với studio Dâu, bạn sẽ được trải nghiệm buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo và đầy phong cách.

    Studio Dâu luôn được khách hàng tin tưởng và quý mến bởi cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và quan trọng là đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn cả sự mong đợi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo không ngừng cùng hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp, studio Dâu không chỉ đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng sản phẩm mà còn tạo sự tin tưởng tuyệt đối, mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong ngày trọng đại cả mình.


    Hãy để studio Dâu lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời của bạn theo một cách nhẹ nhàng, tinh tế với vẻ đẹp hoàn hảo từ phong cách chụp riêng biệt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Nguyễn Chí Thanh, Khóm 1, Phường 9, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0939 746 447 & 0869 882 635 & 0869 855 163
    Email: tramphuocvinh1000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huynhhoangquyen.93/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Studio Dâu
    Studio Dâu
    Studio Dâu
    Studio Dâu
  6. Hơn ai hết, mọi đôi uyên ương đều muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc yêu thương và kỷ niệm cho lễ cưới ngọt ngào của mình trong album ảnh cưới, chính vì thế ngay từ đầu việc lựa chọn một địa chỉ ảnh viện để gửi gắm những ý tưởng về kỷ niệm ngọt ngào đó là việc hết sức quan trọng. Bee Wedding Studio là một trong những lựa chọn tại Trà Vinh dành cho các cặp đôi.


    Ngoài việc liên tục đầu tư đổi mới trang thiết bị, xây dựng hệ thống hiện đại thì đội ngũ nhân viên lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, tận tình phục vụ khách hàng cũng là một phần đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Bee Wedding Studio. Các nhiếp ảnh gia không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    Studio luôn khẳng định được vị thế của mình bởi những shoot hình luôn đúng cá tính của cô dâu chú rể, những bức những hình cảm xúc mà chỉ mình dâu - rể có. Hãy để Bee Wedding Studio lưu giữ lại câu chuyện tình yêu tuyệt vời của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 Dương Quang Đông, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0964 773 456 & 0934 585 080
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiDepTraVinhBeeWeddingStudio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

      Gọi điện
      Bee Wedding Studio
      Bee Wedding Studio
      Bee Wedding Studio
      Bee Wedding Studio
    • Top 7

      Huỳnh Nghĩa Bridal

      Gọi điện

      Cùng với những địa chỉ khác, Huỳnh Nghĩa Bridal cũng là một trong những địa chỉ lý tưởng để các cặp đôi tìm đến và sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói chất lượng ảnh tại studio tại Trà Vinh. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Huỳnh Nghĩa Bridal đã chứng tỏ mình là một studio chụp ảnh cưới uy tín, với đội ngũ ekip hùng hậu bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up tài năng và đội ngũ designer sử dụng thành thạo công nghệ và sở hữu bộ blend màu độc quyền.


      Huỳnh Nghĩa Bridal tư vấn dịch vụ một cách chuẩn nhất để khách hàng lựa chọn tùy vào sở thích cũng như mức chi phí cặp đôi dự trù. Khi chụp ảnh nhiếp ảnh gia sẽ luôn hướng dẫn và tư vấn những kiểu dáng tình cảm, tự nhiên bắt từng khoảnh khắc đẹp của mỗi cặp đôi. Huỳnh Nghĩa Bridal luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn. Hãy đến với Huỳnh Nghĩa Bridal để trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và mang về một bộ ảnh ưng ý nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A20-21, D1, Khu Đô Thị Mới Hoàng Quân, Phường 4, Trà Vinh.
      Điện thoại: 0906 970 940 & 0764 970 940
      Fanpage: https://www.facebook.com/MCHuynhNghia

      Gọi điện
      Huỳnh Nghĩa Bridal
      Huỳnh Nghĩa Bridal
      Huỳnh Nghĩa Bridal
      Huỳnh Nghĩa Bridal
    • Áo cưới Heo Mắt Hí cũng là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới chất lượng, uy tín giúp cho các cặp đôi ngày cưới có một sự lựa chọn tối ưu nhất tại Trà Vinh. Lựa chọn chụp ảnh cưới tại áo cưới Heo Mắt Hí, studio sẽ đảm bảo bộ ảnh cưới của khách hàng được xuất với hình ảnh chất lượng nhất, rõ nét nhất và màu sắc tươi sáng nhất. Cùng với đó, những concept chụp ảnh tại studio luôn đảm bảo tính đa dạng để khách hàng lựa chọn.


      Với đội ngũ nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm và chuyên viên kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, áo cưới Heo Mắt Hí luôn mang đến cho các cặp đôi những album cưới lung linh nhất. Thêm vào đó, khách hàng rất ưng ý bởi thành viên hướng dẫn tạo dáng cho các cặp đôi rất sáng tạo và lăng xả, nhiệt tình để các cặp đôi có thể sở hữu những bức ảnh đẹp. Với tất cả tài nguyên và thế mạnh sẵn có, áo cưới Heo Mắt Hí hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ cao cấp ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Dương Quang Đông, Khóm 3, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0907 174 498
      Email: aocuoiheomathi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/heomathistudio/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Gọi điện
      Áo cưới Heo Mắt Hí
      Áo cưới Heo Mắt Hí
      Áo cưới Heo Mắt Hí
      Áo cưới Heo Mắt Hí
    • Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỉ niệm hoành tráng, rực rỡ không thể nào quên áo cưới Thiên Thành đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới hỏi của khách hàng tại Trà Vinh. Đến với Thiên Thành, khách hàng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng về cách làm việc lẫn sản phẩm hình ảnh mà studio mang lại, các bạn sẽ vừa được chụp vừa du lịch ở những nơi có cảnh đẹp, còn việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đã có đội ngũ của studio thực hiện giúp các bạn.


      Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, áo cưới Thiên Thành sẽ nắm bắt mọi khoảnh khắc hạnh phúc, lưu giữ lại những điều tuyệt vời nhất của hai bạn.


      Một trong những điểm nhấn nữa thu hút được sự quan tâm của cặp đôi khi đến đây là bởi Thiên Thành cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến các cặp đôi. Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 221 Sơn Thông, Khóm 10, Phường 9, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0908 390 715 & 0975 548 827
      Email: aocuoithienthanh26@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Áo-Cưới-Thiên-Thành-1596456774015897/

      Gọi điện
      Áo Cưới Thiên Thành
      Áo Cưới Thiên Thành
      Áo cưới Thiên Thành
      Áo cưới Thiên Thành
    • Top 10

      TAM Studio

      Gọi điện

      Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Việc chuẩn bị tươm tất từ khâu chọn studio chụp ảnh cũng là yếu tố quan trọng để lưu giữ lại hình ảnh hạnh phúc của các cặp đôi. Hiểu được điều đó, TAM Studio sẽ giúp bạn cho ra được những bộ ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất.


      TAM Studio đồng hành cùng bạn để hỗ trợ bạn chọn ra được phong cách, concept chụp mà bạn mong muốn. Studio vừa là tư vấn viên cho bạn vừa là người đáp ứng theo nhu cầu của bạn, vì đôi bạn là nhân vật chính. Mong muốn của studio đơn giản chỉ là nhìn thấy được vẻ hạnh phúc, thoải mái của cặp đôi trong bộ ảnh cưới.

      Với sự tận tình của đội ngũ nhân viên, chất lượng hình ảnh đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Nhân viên sẽ hỗ trợ cặp đôi hết mình trong suốt buổi chụp để có được những bức hình cưới thật sự chất lượng và là những kỉ niệm không thể quên của đôi bạn. Để TAM Studio đồng hành cùng bạn trong những ngày đặc biệt và biến đôi bạn là những người hạnh phúc nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ấp Chợ X. Tập Sơn H. Trà Cú T. Trà Vinh

      Điện thoại: 0369 651 720

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085762041340

      Gọi điện
      TAM Studio
      TAM Studio
      TAM Studio
      TAM Studio



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy