Top 12 Studio chụp ảnh cưới nổi tiếng nhất Cần Thơ

Phạm Thy 32505 5 Báo lỗi

Một album ảnh cưới là một phần quan trọng cho mỗi cặp đôi trong ngày trọng đại và đó cũng là vật phẩm kỷ niệm trân quý của đời người. Vì vậy, việc lựa chọn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    Không có vạch đích trên hành trình kết nối và lan toả yêu thương. TuArt Wedding tự hào thương hiệu số 1 trong lĩnh vực cưới hỏi ở Việt Nam! Với phương châm: “Mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng".


    TuArt Wedding - Đơn vị luôn tiên phong sáng tạo ra những ý tưởng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng với tâm huyết và sự chân thành, dễ lan tỏa và chạm tới cảm xúc của khán giả. Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cưới hỏi, TuArt trân trọng những khoảnh khắc yêu thương, luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu.


    Luôn đồng hành cùng khách hàng, TuArt tiếp tục phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Đội ngũ nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền, tận tâm luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo - tinh tế, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng. Cùng hệ sinh thái all in one tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại TuArt.


    Với gói dịch vụ dao động từ 6.3 triệu - 40 triệu, cùng việc thường xuyên cập nhật nhiều chương trình khuyến mại độc đáo và hướng sâu sắc tới khách hàng, chắc chắn TuArt sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MG1-08 Vincomes Xuân Khánh, Đường 30/04, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
    Điện thoại: 0789 863 368 & 0888 696 888
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: tuart.net/vi/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/tuart.cantho/
    • www.facebook.com/tuartwedding
    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
  2. Top 2

    Cửu Long Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn mong muốn tìm một studio có thể giúp bạn phác họa câu chuyện tình yêu của riêng mình với sự chăm chút tỉ mỉ và niềm đam mê nhiếp ảnh nghệ thuật thì Cửu Long Studio hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị dành cho ngày cưới của bạn. Với quan điểm "dịch vụ hoàn hảo - đẳng cấp chuyên nghiệp", mỗi nhân viên của Cửu Long từ các stylist đến nhiếp ảnh gia sẽ chăm chút cho mỗi bức ảnh cưới của bạn đến từng chi tiết. Bạn có thể thử đến với Cửu Long Studio để cảm nhận dịch vụ cưới trọn gói chất lượng tại đây.


    Cửu Long Studio:

    • Dịch vụ hoàn hảo
    • Đẳng cấp chuyên nghiệp
    • Giá cả hợp lý

    Có những khoảnh khắc mà mỗi người chỉ trải qua được một lần duy nhất, có những niềm vui mà không ai có thể tận hưởng lần thứ hai trong đời. Ngay cả việc đeo nhẫn cưới hay bất kỳ truyền thống nào khác trong hôn lễ, bộ ảnh cưới luôn đầy quan trọng và ý nghĩa như thế. Đó là những hình ảnh đẹp nhất của một tình yêu đích thực. Hạnh phúc cùng với hạnh phúc của khách hàng đó là sự sẻ chia,... Với những ý tưởng thăng hoa, Cửu Long Studio sẽ giúp các đôi uyên ương có những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời và lưu giữ mãi mãi với thời gian.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2376 2819 & 0903 911 179
    Email: cuulongstudio@gmail.com
    Website: cuulongstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cuulongstudio/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

      Gọi điện
      Cửu Long Studio
      Cửu Long Studio
      Cửu Long Studio
      Cửu Long Studio
    • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để làm bộ ảnh cưới đẹp, sang trọng và chất lượng tại Cần Thơ? Hãy đến với Khánh Châu Wedding - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, chụp ảnh cưới studio, chụp ảnh cổng và chụp ảnh cưới tại phim trường.


      Khánh Châu Wedding là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Dưới góc máy của các nhiếp ảnh gia nhà Khánh Châu Wedding, bạn luôn thoải mái sáng tạo nhiều kiểu ảnh đặc sắc, phong cách đa dạng. Bên cạnh đó, Ekip nhà Khánh Châu Wedding cũng sẽ khai thác những góc chụp mới lạ, độc đáo để đôi bạn tha hồ tạo kiểu trước “Ống Kính”, lưu trọn những khoảnh khắc đẹp và tự nhiên nhất.


      Ngoài ra, Khánh Châu Wedding còn cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới đẹp, áo cưới cao cấp, áo cưới vip, áo cưới đại lễ, áo cưới đi bàn, áo dài cưới, vest chú rể, vest ông sui, áo dài bà sui, áo dài bưng mâm nam nữ, và trọn gói ngày cưới. Với đa dạng mẫu mã, chất liệu đa dạng và giá cả hợp lý, chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu váy cưới ưng ý nhất cho mình. Và cùng với đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh vào ngày trọng đại của mình.


      Đến với Khánh Châu Wedding, bạn sẽ được:

      • Được tư vấn nhiệt tình từ khi chốt lịch đến khi ra sản phẩm.
      • Được trao đổi lựa chọn các style của các cặp đôi yêu thích.
      • Được chụp ảnh với nhiếp ảnh gia cùng đội ngũ makeup nhiều kinh nghiệm
      • Được mặc những chiếc váy đẹp nhất hợp xu hướng mới nhất.
      • Được giao toàn bộ các file gốc ngày chụp
      • Được đảm bảo chất lượng album. Bảo hành.

      Đặc biệt, Khánh Châu Wedding đang có nhiều khuyến mãi đặc biệt cho các dịch vụ của mình, giúp bạn tiết kiệm chi phí và có thể tạo nên một bộ ảnh cưới đẹp, chất lượng, sang trọng mà không phải lo lắng về chi phí.


      Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để chụp ảnh cưới tại Cần Thơ, hãy liên hệ với Khánh Châu Wedding ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ (gần ngã 3 Trần Việt Châu)

      Bạn có thể liên hệ tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến Khánh Châu Wedding:
      Hoặc số điện thoại

      • 0911 953 833 (mr. Hồ)
      • 0911 959 833 (mrs. Tiên )

      Giờ làm việc: 9h - 21h hàng ngày

      Website: https://khanhchauwedding.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/studiochupanhcuoicantho

      Google Maps: https://goo.gl/maps/sSTcizyEeBP4opB16

      Gọi điện
      Khánh Châu Wedding
      Khánh Châu Wedding
      Khánh Châu Wedding
      Khánh Châu Wedding
    • Top 4

      I’m Wedding

      Gọi điện

      Bạn đang tìm một studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp tại Cần Thơ cùng một đội ngũ hỗ trợ toàn diện từ đầu đến cuối? Vậy thì chắc chắn I’m Wedding hiện toạ lạc tại số 15 Trần Khánh Dư, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều cũng là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với tiêu chí chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm một cách chân thành, I’m Wedding có đầy đủ các dịch vụ cưới, tự tin có thể đáp ứng được những yêu cầu chi tiết, tiết kiệm và hiệu quả nhất dành cho các cặp dâu rể khi tìm đến đây.

      Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ cưới trọn gói: trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới, chụp ảnh cưới, làm hài lòng hàng trăm cặp đôi nên hơn ai hết I’m Wedding hiểu rõ các mong muốn của dâu rể. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đám cưới của bạn diễn ra thuận lợi và hoàn hảo nhất, I’m Wedding giờ đây đã chuyên nghiệp hơn, concept đa dạng và đầy đủ hơn cho khách hàng lựa chọn.


      I’m Wedding có không gian lựa chọn và thử váy thoải mái, rộng rãi với những dòng váy cưới cao cấp, chuẩn form, dẫn đầu xu hướng. Tất cả đều được cập nhật liên tục và đã được trưng bày tại studio, sẵn sàng chờ đón các nàng dâu tương lai đến thử và chọn cho ngày trọng đại


      Với dịch vụ chụp hình cưới, bạn chỉ cần kể câu chuyện của chính mình, ekip I’m Wedding sẽ giúp bạn lên ý tưởng cho một hành trình chi tiết, từ từng địa điểm, trang phục cho đến phong cách chụp. Từ gói chụp studio đến ngoại cảnh, phim trường; từ nước ảnh hiện đại cho đến phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng; I’m Wedding đều sẵn sàng mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng giá nhất.


      Trong khi đó thì các stylist và Hair makeup tại studio sẽ giúp cho cặp đôi trở lên lộng lẫy nhất. Với lối trang điểm tự nhiên càng làm tôn lên nét đẹp vốn có, đồng thời thể hiện sự tao nhã, khí chất ngút trời. Thêm nữa, tổ hậu cần năng động, việc set up bối cảnh sẽ được diễn ra một cách trơn tru và hoàn chỉnh nhất. Mỗi người một nhiệm vụ nhưng cùng chung một mục đích hỗ trợ tối đa giúp cô dâu chú rể có được những bức hình đẹp nhất. Từ đó thực hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của mỗi đôi uyên ương trên con đường lưu giữ những ký ức cảm xúc đẹp tươi nhất của cuộc đời.


      Vì sao bạn nên lựa chọn I’m Wedding?

      • Phim trường được đầu tư kỹ lưỡng, đa dạng concept.
      • Luôn cập nhật những mẫu váy cưới – vest, áo dài đẹp nhất, xu hướng nhất cho cặp đôi.
      • Đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, tận tình giúp cô dâu tự tin và tỏa sáng nhất.
      • Đội ngũ tư vấn gần gũi, lựa chọn cho cặp đôi những dịch vụ phù hợp và hoàn hảo nhất.
      • Đội ngũ photographer chất lượng, cân mọi concept và bắt chuẩn từng khoảnh khắc. Đặc biệt là luôn hoạt náo giúp cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp một cách tự nhiên nhất.
      • Luôn cập nhật nhiều ưu đãi, đa dạng các combo trọn gói giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

      Chính vì thế, hãy để I’m Wedding lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời của bạn theo một cách nhẹ nhàng, tinh tế cùng vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Nhanh tay liên hệ qua thông tin bên dưới để được tư vấn tận tình và chọn được địa điểm chụp Pre- wedding ưng ý nhất bạn nhé!



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Trần Khánh Dư, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Hotline: 0935 947 773

      Fanpage: https://www.facebook.com/ImWedding2022

      Gọi điện
      I’m Wedding
      I’m Wedding
      I’m Wedding
      I’m Wedding
    • Top 5

      September Studio

      September Studio được thành lập vào năm 2012. Trải qua nhiều năm trong nghề, September Studio là nơi uy tín, chất lượng để bạn tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong ngày trọng đại của mình. Được thành lập và là một trong những studio chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn, hiện nay September Studio đã có mặt tại Cần Thơ.


      Những bộ ảnh cưới được thực hiện tại September Studio mang đậm chất nghệ thuật, tạo nên một album độc đáo, sáng tạo, lưu giữ những hình ảnh hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Lý do là vì September Studio luôn có một đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và có tâm với nghề. Đặc biệt là luôn thích tìm tòi, học hỏi những góc quay mới nhằm tạo ra những hình ảnh đẹp nhất cho cô dâu và chú rể.


      September Studio luôn thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu được sự lo ngại, không tự tin khi đứng trước ống kính. Vì thế mà ekip của September Studio luôn phục vụ, hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, tạo nên bầu không khí thân thiện, vui vẻ cho các cặp đôi. Chính vì điều đó mà các cặp đôi có thể thoải mái hoá trang thành bất kì nhân vật nào mà mình muốn. September Studio luôn đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng trong việc chọn concept chụp và những bộ cánh thật phù hợp.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Pg 09, Khu Shophouse Vincom Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều.
      Điện thoại:
      08989.00323
      Email:
      septemberstudio.cskh@gmail.com
      Website:
      Septemberstudios.vn
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Septembercantho/?ref=page_internal
      Giờ mở cửa:
      9:30 - 21:30

      September Studio
      September Studio
      September Studio
      September Studio
    • Top 6

      Khang Studio

      Gọi điện

      Bạn đang sống tại Cần Thơ? Bạn sắp cưới và muốn lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình? Bạn đang băn khoăn không biết studio nào chụp ảnh cưới đẹp nhưng bạn cũng muốn tiết kiệm kinh phí để còn chuẩn bị cho nhiều việc khác? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Khang Studio chính xác là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, có thể giúp bạn giữ trọn khoảnh khắc đẹp nhất với chi phí phù hợp nhất cùng chất lượng phục vụ hàng đầu về dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp trọn gói tại Cần Thơ.

      Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Khang Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Bởi lẽ đối với Khang Studio, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu trong suốt 12 năm qua và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển sau này.

      Đặc biệt, để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, chúng ta không thể không nhắc đến Hồng Nguyễn make up - chuyên gia trang điểm đã đạt giải phá cách trong nghệ thuật trang điểm - cây cọ vàng năm 2014, đồng thời còn từng được mời tham gia làm việc (trang điểm) cho rất nhiều chương trình lớn như: The Face 2016, 2017; Live show Đàm Vĩnh Hưng Diamond show 2016, Sai Gon bolero & Hung 2017 và rất nhiều chương trình lớn khác. Chính bởi những thế mạnh sẵn có cũng như sự am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Hồng Nguyễn make up luôn biết cách tạo nên điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và đây cũng là một trong những yếu tố quyết định giúp mỗi bức hình cưới thêm phần nổi bật bởi vẻ đẹp tỏa sáng, đầy rạng ngời của những nàng thơ được Hồng Nguyễn make up tạo nên.




      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 439 Phạm Hùng, Lê Bình, Cái Răng, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
      Điện thoại: 0932 774 444 & 029 2221 3908
      Email: studiokhang@gmail.com

      Website: https://studiobridalskhang.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/khang.bridal/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

          Gọi điện
          Khang Studio
          Khang Studio
          Khang Studio
          Khang Studio
          Thao Le Thi Phuong 2018-04-18 08:53:03
          Studio chụp hình đẹp.
          Tran Tika 2018-04-02 08:14:54
          Cảm ơn studio đã thực hiện bộ ảnh rất chất của Bạn mình, thật sự mình đã rất tự tin khi giới thiệu người thân đến studio để thực hiện 1 bộ ảnh mà mang giá trị nghệ thuật cao, thần thái của chủ thể luôn được studio chộp lại rất kịp thời, giá cả phải nói là rất hợp lí, trang điểm với bàn tay vàng của chuyên gia trang điểm Hồng Nguyễn đã làm cho cô dâu trở nên quý phái và sang trọng trong mỗi bức ảnh, nhiếp ảnh gia Khuong Hua có sự hỗ trợ của hệ thống ánh sáng ngoại cảnh quá đỉnh luôn mà không studio nào ở cần thơ có được nên mỗi bức ảnh của anh là 1 tác phẩm có ý nghĩa về giá trị thời gian (được nói chuyện với anh về những shot hình của mình anh luôn tự tin nói rằng muốn hình ảnh phải được giữ nguyên cái gốc của nó chứ việc cắt ghép thay thế bằng công cụ photoshop hỗ trợ sẽ làm cho tấm ảnh không còn giá trị về nghệ thuật nữa); Mình đã giới thiệu 5 người Bạn đến đây trong số này có 1 người rất thân, Bạn ấy không thường dùng mạng nên nhờ mình thay lời cảm ơn studio, chúc studio ngày càng phát triển và luôn tạo ra những bức ảnh nghệ thuật cho những khách hàng của mình. Mình cũng xin đại diện cho các Bạn còn lại 1 lần nữa xin cảm ơn studio, cảm ơn chị Hồng Nguyễn, anh Khuong Hua và toàn ekip đã luôn nổ lực để cho ra những ảnh cưới đẹp có giá trị nghệ thuật cao...
        • Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh, The Bo Studio sẽ đem đến cho bạn một cuốn album hình cưới tuyệt vời nhất với từng tấm ảnh mang đậm phong cách riêng của bạn. Đến với dịch vụ chụp hình cưới trọn gói The Bo Studio sẽ làm tất cả để giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên sẽ giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


          Để tiết kiệm thời gian và công sức cũng như một phần chi phí, nhiều cặp đôi đã lựa chọn các dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp trọn gói, giá rẻ tại Cần Thơ. Dịch vụ này bao gồm từ chụp hình cưới, làm album, trang phục (áo cưới, áo vestton), hoa cưới, trang điểm cô dâu,… Đây là dịch vụ đang được nhiều cô dâu chú rể quan tâm nhất hiện nay. Đến với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp trọn gói, giá rẻ tại Cần Thơ bạn sẽ thật sự hài lòng về chất lượng và giá. The Bo Studio luôn cố gắng đem lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 149/2E Phạm Hùng, Lê Bình, Cái Răng, TP. Cần Thơ, Cần Thơ (Cạnh hông Cầu Cái Răng)
          Điện thoại: 0947 325 577 & 0899 066 339
          Email: phimtruongthebo@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/mrbo.vn/

          Website: https://thebostudio.com/

          Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

            Gọi điện
            Phim trường The Bo & Bo Studio
            Phim trường The Bo & Bo Studio
            Phim trường The Bo & Bo Studio
            Phim trường The Bo & Bo Studio
          • Joyce Wedding House cũng là một địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách những studio chụp ảnh đẹp nhất ở Cần Thơ. Với đội ngũ nhiếp ảnh viên, kỹ thuật viên ảnh, chuyên viên trang điểm, nhà thiết kế, nhân viên tư vấn và các đối tác chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa từng dịch vụ hay 1 chương trình dịch vụ thích hợp. Studio luôn chú trọng đến chất lượng, uy tín, cố gắng mang đến cho khách hàng các dịch vụ hoàn hảo nhất với giá cả phù hợp.


            Được chuẩn bị kỹ càng từ khâu lên ý tưởng, tìm trang phục, phụ kiện, layout, makeup đến việc thực hiện bối cảnh, setup ánh sáng phòng chụp và xử lý hậu kỳ với kỹ thuật cao cấp nhất, mỗi bức ảnh do các nhiếp ảnh gia của Joyce Wedding House chụp đều là những sản phẩm độc đáo nhất, đẳng cấp nhất và vô cùng tinh tế cho những người tìm kiếm sự khác biệt, sang trọng và mang đậm chất riêng của bản thân. Joyce Wedding House luôn đảm bảo mang lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và chuẩn mực nhất trong khả năng cho các khách hàng của mình.



            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 30 Trần Quang Khải, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
            Điện thoại: 0775 847 744 & 0939 515 256
            Email: nguyenvan.photo88@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/LavenderWeddingHouse/

            Giờ mở cửa: 09:15 - 20:30

              Gọi điện
              Joyce Wedding House
              Joyce Wedding House
              Joyce Wedding House
              Joyce Wedding House
            • Bạn muốn có một album ảnh cưới thật đẹp mang ý nghĩa ngọt ngào và đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời mình. Nhưng lại có rất ít địa chỉ để bạn có thể tin tưởng và lựa chọn. Trong số studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tốt nhất Cần Thơ, Nghĩa Ngô Studio cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.


              Nghĩa Ngô Studio với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh mà bạn mong đợi. Nghĩa Ngô Studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo và chuyên nghiệp để mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ với những bộ váy cưới sang trọng được thiết kế tinh tế, trang nhã và luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện. Không những vậy, vào các dịp đặc biệt, studio còn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi.

              Với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tâm, Nghĩa Ngô Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu. Hãy đến với Nghĩa Ngô Studio để có những trải nghiệm thú vị với bạn nhé!



              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 299 Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
              Điện thoại: 0901 000 108
              Email: nghiangostudio@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/nghiangostudio/

              Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

              Gọi điện
              Nghĩa Ngô Studio
              Nghĩa Ngô Studio
              Nghĩa Ngô Studio
              Nghĩa Ngô Studio
            • Studio BN Nguyễn là thương hiệu ảnh cưới được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá khá cao về tay nghề và phong cách phục vụ. Với niềm đam mê và sức sáng tạo trẻ của đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, studio BN Nguyễn đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.


              Phong cách ảnh hiện đại, các nhiếp ảnh gia thể hiện nổi bật cảm xúc chân thật và tinh tế của các cặp đôi là những ưu điểm nổi bật nhất của studio BN Nguyễn. Studio là nơi hội tụ dàn nhân viên trẻ và đầy sáng tạo, luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho khách hàng. BN Nguyễn là điểm đến hứa hẹn cho những đôi bạn trẻ yêu thích phong cách hiện đại, mới lạ.


              Tại đây các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình những chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang nhất và sở hữu album hình cưới chất lượng, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở Cần Thơ thì studio BN Nguyễn chính là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.




              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ (Tầng 1 - Quán nước Hoa Yên)
              Điện thoại: 0909 051 311
              Email: Studiobnnguyen@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/BNNGUYENstudio

              Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

                Gọi điện
                Studio BN Nguyễn
                Studio BN Nguyễn
                Studio BN Nguyễn
                Studio BN Nguyễn
              • Với tuổi đời hơn 14 năm trong dịch vụ cưới hỏi trọn gói, Nguyễn Dũng Studio cũng là một lựa chọn chất lượng để các cặp tình nhân có thể sở hữu một album hình cưới ngoại cảnh lung linh, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời. Với các mẫu áo cưới thời thượng, quyến rũ, đa dạng cho các cô dâu lựa chọn, studio Nguyễn Dũng còn sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tư vấn nhiệt tình để mỗi cặp đôi đều có những album chất lượng và ưng ý nhất.


                Studio cam kết:

                • Mỗi cặp đôi sẽ có mỗi ekip chụp ảnh riêng
                • Có nhân viên tư vấn trang phục, địa điểm chụp,...
                • Xe đưa đón và ekip phục vụ tận tình chuyên nghiệp, vui vẻ
                • Thay đổi kiểu tóc theo mỗi trang phục khác nhau
                • Có style riêng cho mỗi cặp đôi
                • Chụp phim trường kết hợp ngoại cảnh từ 1 đến 3 điểm

                Luôn ngập tràn năng lượng trong suốt buổi shooting ngoại cảnh, Nguyễn Dũng Studio muốn mọi sản phẩm gửi đến khách hàng phải là những gì trau chuốt và tâm đắc nhất. Đến ngay với Nguyễn Dũng Studio để nhận được nhiều ưu đãi khủng và mang về cho mình một bộ ảnh cưới ngoại cảnh tuyệt vời.



                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 186 Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
                Điện thoại: 029 2383 2819 & 0918 403 414 & 0917 979 499
                Email: nguyendungstudioct@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/nguyendungstudio/

                Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

                  Gọi điện
                  Nguyễn Dũng Studio
                  Nguyễn Dũng Studio
                  Nguyễn Dũng Studio
                  Nguyễn Dũng Studio
                  Tâm Xì 2017-03-06 22:36:48
                  Giá ntn vậy
                • Only You Studio & Bridal chuyên phục vụ khách hàng với các dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, trang phục cưới, trọn gói ngày cưới, … Đặc điểm nổi bật của Only You Studio & Bridal là trang phục luôn luôn đổi mới theo xu hướng thời trang hiện tại, phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn tự nhiên. Bên cạnh đó là những chuyên viên trang điểm có rất nhiều năm kinh nghiệm. Nơi lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp và hạnh phúc nhất của bạn.


                  Only You Studio & Bridal hiện đang là địa chỉ chụp ảnh cưới được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và uy tín cũng như sự chuyên nghiệp. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẽ dưa ra cho bạn những lời tư vấn tuyệt vời nhất kết hợp được xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được cá tính cho riêng mình, nhẹ nhàng cá tính và quyến rũ,...


                  Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn studio để chụp ảnh cưới đẹp ở Cần Thơ thì có thể ghi chú lại địa chỉ Only You Studio & Bridal. Đảm bảo chất lượng tuyệt vời tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.



                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 07 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
                  Điện thoại: 029 2222 2069
                  Fanpage: www.facebook.com/OnlyYouStudioBridal/

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

                    Gọi điện
                    Only You Studio & Bridal
                    Only You Studio & Bridal
                    Only You Studio & Bridal
                    Only You Studio & Bridal



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy