Top 5 Studio chụp ảnh mẹ và bé chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

  1. Top 1 Valentine Studio
  2. Top 2 Linh Lê Studio
  3. Top 3 Gia Linh Studio
  4. Top 4 Bilo Studio
  5. Top 5 Bun's House

Top 5 Studio chụp ảnh mẹ và bé chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Hoài Anh 498 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn một studio chụp ảnh mẹ và bé luôn là điều băn khoăn của nhiều gia đình. Toplist sẽ giới thiệu một vài studio chụp hình mẹ và bé đẹp nhất tại Điện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Valentine Studio

    Gọi điện

    Valentine Studio một cái tên khá lãng mạn đúng không nào? Là một studio chuyên ảnh cưới, tuy nhiên bạn cũng đừng vội đánh giá thấp thực lực của Valentine trong những bộ ảnh cho mẹ và bé nhé. Là một studio khá có tiếng với những bộ ảnh cho bé nhẹ nhàng và chân thực, ảnh của Valentine chủ yếu là những shot hình chụp tĩnh tại studio mô phỏng khoảnh khắc vui vẻ và các hoạt động vui chơi của bé một cách tự nhiên nhất, không quá chú trọng đến việc diễn xuất và sắp đặt. Chính điều đó đã tạo nên một nét rất riêng cho những bức hình tại đây.


    Valentine Studio sẽ thay bạn kể câu chuyện tình yêu của gia đình, thay bạn dạy bé cách yêu thương và trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau, để gia đình vun đắp tình yêu cùng nhau với gói chụp gia đình. Với gói chụp cho bé bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì ý tưởng độc đáo của đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại đây đấy. Tùy vào lứa tuổi của bé nhà mình, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn gói chụp hợp lí nhất với ý tưởng tuyệt vời nhất như bộ ảnh theo mùa, ảnh công chúa, hoàng tử, ảnh vườn cổ tích, hoặc bộ ảnh thể hiện nghề nghiệp tương lai mà bé yêu thích,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33c tổ 8, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0932 286 299

    Email: truongtuandunghello@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ValentineStudioDienBien/

    Gọi điện
    Valentine Studio
    Valentine Studio
    Valentine Studio
    Valentine Studio

  2. Top 2

    Linh Lê Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích những giá trị cổ xưa, những bộ ảnh cho bé theo hướng nét đẹp truyền thống luôn hấp dẫn bạn thì Linh Lê Studio chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Linh Lê Studio là một studio chụp ảnh có tiếng nhất tại Điện Biên từ xưa đến nay, có nguồn gốc từ một hiệu ảnh thời bao cấp của gia đình được truyền nghề cho tới nay, với mấy chục năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ chuyên viên kĩ thuật, nhiếp ảnh và thợ makeup tại Linh Lê đều có tay nghề rất cao, tinh thần trách nhiệm và thái độ làm nghiệm chuyên nghiệp tuyệt đối, cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


    Có rất nhiều khách hàng tìm đến Linh Lê và chia sẻ về những băn khoăn khi lựa chọn gói chụp ảnh cho bé như bé không biết diễn, ngại tiếp xúc người lạ, bé còn quá nhỏ, có nhiều studio chụp concept quá giống nhau, quá đại trà khiến họ không hài lòng. Hiểu được điều này, Linh Lê Studio đã phát triển dịch vụ chụp ảnh cho bé một cách tự nhiên, thân thiện nhất, độc đáo nhất. Trong khi thực hiện chụp hình bé sẽ được chơi và hướng dẫn chụp một cách nhẹ nhàng, thoải mái không gấp rút tuyệt đối không làm bé sợ, khóc hay làm bé hoảng hốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 940 Võ Nguyên Giáp, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0848 538 868

    Email: aocuoilinhle@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/linhle.wedding/
    • www.facebook.com/aocuoilinhle
    Gọi điện
    Linh Lê Studio
    Linh Lê Studio
    Linh Lê Studio
    Linh Lê Studio
  3. Top 3

    Gia Linh Studio

    Gọi điện

    Từ lúc mới sinh đến 3,4 tuổi là khoảng thời gian vô cùng đáng yêu của trẻ nhưng thường trôi qua rất nhanh và không lặp lại nữa, cha mẹ không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, đã đến lúc cha mẹ tìm đến Gia Linh Studio để lưu giữ khoảng khắc tuyệt vời cho con rồi đấy. Chụp ảnh cho trẻ con là việc không hề đơn giản chút nào bởi vì các con không biết diễn. Muốn có những tấm ảnh để đời, người chụp cần phải có đầu tư kỹ về mặt concept, sự khéo léo trong việc dẫn dụ và tạo dáng cho bé một cách tự nhiên nhất, thao tác phải nhanh, chính xác để bắt kịp những khoảnh khắc đẹp nhất của bé.


    Mỗi một giai đoạn từ khi con chào đời. biết khóc, biết cười, biết nói và những xúc cảm lớn lên từng ngày sẽ luôn có mẹ giõi theo. Một thứ tình cảm thiêng liêng khó có từ ngữ nào để miêu tả hay định lượng được nó. An toàn là tiêu chí đặt lên hàng đầu khi chụp ảnh Newborn cho các bé nên ba mẹ yên tâm khi tin tưởng giao phó trách nhiệm lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời này cho Gia Linh Studio nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 tổ 2, Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0981 176 593 & 0981 182 687
    Email: nguyenthuy78tc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthuy78tc
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gia Linh Studio
    Gia Linh Studio
    Gia Linh Studio
    Gia Linh Studio
  4. Top 4

    Bilo Studio

    Gọi điện

    Nếu bàn về chất lượng hay cơ sở vật chất, Bilo Studio nắm trọn niềm tin và giành được một lượng khách hàng đông đảo với những lời phản hồi tích cực. Mỗi khách hàng đến với Bilo Studio đều được đắm mình trong không gian nghệ thuật, ngắm nhìn bé con của mình hồn nhiên và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Sự đầu tư tốt về mặt nội dung và kĩ thuật và màu sắc, hình khối của bức hình là điểm nổi bật trong phong cách chụp của Bilo Studio. Mỗi shot hình đều có bố cục riêng chặt chẽ, độc đáo và bắt mắt thể hiện một ý nghĩa nhất định. Bé sẽ được thả mình vào những khoảnh khắc vui tươi, nhẹ nhàng, hồn nhiên và nhiếp ảnh gia là người trực tiếp ghi lại điều đó bằng ống kính của mình.


    Một nhiếp ảnh gia giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm khá tốt và đặc biệt còn vui tính nữa thì các bé sẽ vô cùng thoải mái tạo ra những bức hình đẹp. Với những bộ ảnh cho bé nhí tại studio, Bilo Studio tập trung vào biểu cảm tự nhiên nhất của bé, sử dụng những đạo cụ và trang phục đơn giản mang lại hiệu quả màu sắc tốt và sự nổi bật nhất cho bé. Còn gì tuyệt hơn khi thấy bé yêu của mình lung linh tỏa sáng như thiên thần nhỉ. Đến với Bilo Studio cùng nhau ngắm nhìn bộ ảnh của thiên thần nhỏ nhé!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42, tổ 15, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0961 991 332

    Email: tkirproduction@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bilostudio

    Gọi điện
    Bilo Studio
    Bilo Studio
    Bilo Studio
    Bilo Studio
  5. Top 5

    Bun's House

    Gọi điện

    Bun's House là một studio trong nghề nhưng chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé. Tập trung đầu tư kĩ lưỡng cho những gói chụp ảnh cho bé từ concept ý tưởng đến cách thực hiện và sản phẩm đã giúp Bun's House gây được sự thu hút với khách hàng. Đến với Bun's House bạn sẽ được tận hưởng sự chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia. Là một nhiếp ảnh gia có tay nghề tốt được học tập và đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, dùng sự tận tâm, trách nhiệm của mình để phục vụ cho khách hàng.


    Các bé khi đến Bun's House được mặc những trang phục nên thơ nhất trở thành những nàng công chúa, chàng hoàng tử, những phụ kiện đáng yêu như băng đô tóc, quấn áo, hoa, chăn mỏng,…theo từng concept. Bun's House được trang bị kĩ lưỡng từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, ánh sáng, đến đội ngũ hỗ trợ, bộ ảnh của bé sẽ tự nhiên nhất, đẹp nhất và nghệ thuật nhất. Phong cách chụp tự nhiên, bắt trọn những khoảnh khắc đáng yêu nhất của bé đã tạo nên những tác phẩm tuyệt vời cho các bé yêu khi đến với Bun's House.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 62, tổ 4, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0979 433 228 & 0362 673 130

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063764362769

    Gọi điện
    Bun's House
    Bun's House
    Bun's House
    Bun's House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy