Top 10 Sự kiện được nhắc đến nhiều nhất tháng 11 năm 2016

Hoàng Ngọc Trang 115 0 Báo lỗi

Trong năm 2016 đã diễn ra rất nhiều sự kiện nổi bật. Khi tiến hành tham khảo lượt like, share, comment trên Facebook và các trang mạng xã hội Toplist đã đưa ra ... xem thêm...

  1. Là sự kiện có hơn 2 triệu lượt quan tâm trên các trang mạng xã hội cũng như báo chí, sự kiện được đánh giá là hot nhất trong tháng 11 năm 2016. Sự kiện âm nhạc lớn nhất Việt Nam thu hút hơn 80 ca sĩ có nổi tiếng, có tên tuổi. Chương trình là nơi giao lưu gặp gỡ và trình diễn âm lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các nhóm nhạc, ca sĩ nước ngoài nổi tiếng như nhóm EXID, SNSD...
    Tại đây hội tụ các ca sĩ được giới trẻ yêu thích như Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Khởi My...Ngoài những hoạt động sân khấu ngoài trời Yan Beatfest tổ chức minigame, bán vé và rất nhiều hoạt động truyền thông khác, khi tham gia bạn sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị. Trên fanpage của Yan Beatfest đang có thông tin khuyến mãi mua 2 vé tặng 1 vé rất hấp dẫn.
    Sự kiện Yan Beatfest 2016

  2. Live cocert của Noo Phước Thịnh là sự kiện được hơn 1,8 triệu người quan tâm và truy cập.
    FunRing Day là Đại nhạc hội thường niên do MobiFone tổ chức, nhằm mang đến cho khán giả trẻ cả nước những bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao, với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu hiện nay.
    "Noo Phước Thịnh Live Concert 2016" nằm trong đại nhạc hội FunRing Day đã mang đến cho khán giả theo dõi, đặc biệt là người hâm mộ Noo Phước Thịnh rất nhiều cảm xúc khác nhau. Đó là chặng đường ca hát hơn 7 năm được nam ca sĩ biểu diễn lại qua những ca khúc từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe, tuy được làm mới lại hoàn toàn nhưng vẫn đầy cảm giác gần gũi, thân quen. Bên cạnh đó, những tâm tư, chia sẻ của Noo Phước Thịnh trong đêm concert cũng khiến fan khi cười vui, khi rưng rưng cảm động.
    trong buổi concert có sự tham gia của ngôi sao hạng A Hồ Ngọc Hà song ca cùng Noo Phước Thịnh bài hát "Mình thích thì mình yêu thôi" đã trở thành thông tin nóng thứ hai được cập nhật sau khi buổi trình diễn kết thúc. trong buổi biểu diễn có sự góp mặt của Đông Nhi, nhạc sĩ Phương Uyên và nhóm thevoice kid Noo Phước Thịnh làm huấn luyện viên.
    Live concert Noo Phước Thịnh
  3. Là sự kiện được hơn 300 nghìn lượt quan tâm và truy cập. Hội chợ Thái Lan được tổ chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Trong hội chợ bày bán rất nhiều hàng hóa xuất xứ từ Thái Lan được người dân tham gia rất thích thú. Nhiều mặt hàng được quan tâm như mỹ phẩm, đồ gia dụng, các đồ dùng chăm sóc gia đình như dầu rửa bát, nước giặt...được nhiều chị em quan tâm.
    Ngoài ra trong hội chợ có nhiều đồ ăn ngon, giá rẻ, có nhiều hoạt động giải trí sôi nổi. Khi tham gia hội chợ bạn có thể tham gia nhiều trò chơi và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Hấp dẫn nhất là ẩm thực Thái Lan, được đánh giá là tinh tế và đặc sắc, những món ăn người dân Thái Lan mang đến dễ chiều lòng thực khách Việt Nam cũng như khách du lịch nước ngoài.
    Tuy nhiên hội chợ có số lượng người tham gia khá đông, một số mặt hàng khá đắt nên có một số người không hài lòng
    Hội chợ Thái Lan
  4. Đây là sự kiện được thời trang trong nước đón chờ nhất. Với hơn 2 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Giá trị lớn nhất là Vietnam International Fashion Week mang lại không chỉ dành riêng cho những con người có sẵn niềm đam mê với thời trang mà đằng sau đó còn là nguồn cảm hứng rất lớn, mang thời trang "chạm" đến một cách gần gũi hơn với tất cả mọi người, trong đó có giới trẻ, những con người ưa thể hiện, lúc nào cũng nhanh nhẹn với xu hướng mới.Giờ đây giới trẻ có được một nơi để không chỉ là tin tưởng để cập nhật tình hình thời trang của Việt Nam mà còn có được một cách nhìn toàn diện hơn về thời trang trong nước lẫn quốc tế.

    Vietnam International Fashion Week đã được đề cử trong hạng mục "Sự kiện có ảnh hưởng lớn" của WeChoice Awards 2016, là một trong những sự kiện để lại dấu ấn mạnh mẽ tới giới trẻ và giới truyền thông.
    Trong sự kiện thời trang hội tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Trang Lê, Công Trí và nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới tham dự. Sáng tạo, đột phá và giàu xúc cảm nghệ thuật là ba mỹ từ được dùng để miêu tả các thiết kế được trình diễn trong năm nay tại Vietnam International Fashion Week.
    Sự kiện Vietnam International Fashion Week
  5. Hơn 1 năm hoạt động, Hello Weekend Market đã tạo một lòng tin vững chắc cho các tín đồ thời trang với giá cả cam kết, chất lượng các mặt hàng luôn qua kiểm duyệt và đặt lên hàng đầu.Với hơn 100 gian hàng bao gồm phụ kiện, mỹ phẩm, quần áo thời trang chất, độc, lạ thường xuyên được các hot girl, hot boy và các tín đồ thời trang săn đón luôn có mặt ở Hello Weekend Market với giá tốt nhất.
    Với sự ảnh hưởng của Black Friday Hello Weekend Market là hội chợ được nhắc đến khá nhiều với hơn 183 nghìn lượt tương tác.
    Hello Weekend Market luôn sẵn sàng cùng bạn nắm bắt các xu hướng thời trang mới nhất cùng các sản phẩm độc đáo đến từ nhiều shop khác nhau. Các bạn có thể thoải mái mua sắm ở nhiều shop khác nhau mà không phải tốn thời gian để di chuyển nhiều, vì Hello Weekend Market đã tập trung tất cả các mặt hàng bạn cần ở một địa chỉ: Sân vận động Hoa Lư – số 2 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1.
    Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi facebook của Hello Weekend Market để cập nhật trước các sản phẩm sẽ xuất hiện tại hội chợ để có thể sẵn sàng chọn trước các sản phẩm ưng ý.
    Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Xe Cũi Thả Hình
  6. Là sự kiện thể thao được nhiều người quan tâm nhất với hơn 447 triệu lượt quan tâm. Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA là giải đấu bóng rổ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình chuẩn chuyên nghiệp quốc tế. VBA mang sứ mệnh thiết lập những nền tảng đầu tiên trên con đường nâng tầm bóng rổ quốc gia nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung. Đó là sự chuyên nghiệp hoá về năng lực, trình độ vận động viên, qui mô lẫn phương thức tổ chức. Bên cạnh những trận đấu đẳng cấp là vô số hoạt động giải trí bên lề đầy hấp dẫn theo mô hình thể thao giải trí mới lạ và hiện đại.
    Với khẩu hiệu “Hơn cả một trận đấu”, VBA hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ cũng như giới trẻ cả nước những trải nghiệm độc đáo không thể bỏ lỡ. Giải đấu bóng rổ hàng đầu trong nước đã đi đến các trận chung kết trong tháng vừa qua và tìm ra đội vô địch Danang Dragons. Các thảo luận tích cực về VBA là có nhiều trận đấu hay và chuyên nghiệp như giải NBA của Mỹ. Một số ít thảo luận tiêu cực chủ yếu là giá vé cao.
    Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2016
  7. Chương trình thu hút được hơn 314 nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội.
    Đây là chương trình âm nhạc và giao lưu gặp gỡ với các ca sĩ được VTM tổ chức tại các trường THPT trong tháng 11. Với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Tóc Tiên, Lip B,… tour diễn này nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn học sinh. Rất nhiều người mong muốn tham gia và chương trình sôi động, hấp dẫn.

    VTM Tours 2016 chào hè sôi động sẽ chính thức trở lại với các bạn học sinh tại các trường THPT trong tháng 5 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động và nhiều những cơn mưa quà tặng sẽ giúp các bạn đánh bay cái nóng oi ả của ngày hè.Chương trình quy tụ nhiều thần tượng đang được yêu thích như: Nhóm 365, Tăng Nhật Tuệ, Phương Anh Idol, Minh Xù, Sỹ Luân, Sơn Ngọc Minh… và các gương mặt HOT VTEEN của báo VTM như: ca sĩ VJ Trương Quốc Bảo, HVT Tài năng 2012, ca sĩ Bảo Kun, quán quân HVT Toàn Quốc 2011, Nguyễn Vũ Bảo Ngọc, HVT Phong cách 2013… Không chỉ là hát mà các bạn sẽ cùng được giao lưu tham gia các hoạt động và song ca cùng thần tượng của mình với những bản hit đình đám. Không khí sân trường sẽ “bùng cháy” bởi độ nhiệt tình của ca sĩ khách mời và tinh thần “cháy” hết mình bạn học sinh ở sân trường.
    Sự kiện vtm tour sắc màu âm nhạc
  8. Sự kiện ý nghĩa này thu hút hơn 338 nghìn lượt quan tâm. Đây là sự kiện thể thao nhằm mục đích gây quỹ từ thiện nhằm ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng do California Fitness & Yoga Center tổ chức. Nhiều người thể hiện mong muốn yêu thích và tham dự do chương trình ý nghĩa và thiết thực.

    Giải chạy từ thiện cùng sao dành cho những ai yêu thích thể thao trên 14 tuổi. Đây là ngày hội thể thao với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đồng thời là cơ hội để bạn gặp gỡ những người bạn có cùng sở thích và giao lưu với các ngôi sao hàng đầu như Hoa Hậu Phạm Hương, , Hoa Hậu Kỳ Duyên, Người Mẫu Xuân Lan, Hoa Khôi Diệu Ngọc, Hồ Vĩnh Khoa, Lệ Quyên, Lê Thúy, Đỗ An, Sơn Ngọc Minh, Vũ Cát Tường, Trương Quỳnh Anh,...

    Sự kiện chạy bộ từ thiện cùng sao
  9. Sự kiện có hơn 112 nghìn lượt tương tác. Thu hút nhiều nhất là sinh viên các trường đại học tham gia.
    Lễ hội ẩm thực do Địa Điểm Ăn Uống tổ chức được giới trẻ thích thú do có nhiều đồ ăn ngon, mới lạ.
    Đến hẹn lại lên, hội chợ ẩm thực lần này có chủ đề Lê La Đường Phố mang đến cho các bạn trẻ một không gian mở, gần gũi với hàng trăm các món ngon đã và đang được săn lùng nhiều nhất trong giới ăn uống Sài Gòn, đặc biệt là mức giá ổn định chỉ từ 10 – 25k/món. Đây được xem là một sự kiện ẩm thực hoành tráng nhất trong tháng 11, tề tựu những món ăn đường phố nổi tiếng trên thế giới ngon ngất ngưởng nên các bạn đừng quên lập team đi đến thưởng thức nhiều món cực kỳ hấp dẫn.

    Các bạn không chỉ được trải nghiệm các món ăn street food nổi tiếng mà còn có nhiều cơ hội tham gia bốc thăm may mắn mỗi ngày với nhiều phiếu giảm giá hấp dẫn, trò chơi ăn uống, văn nghệ, vẽ hana, vẽ chibi... diễn ra mỗi ngày để phục vụ “dân sành ăn” tham gia tại hội chợ.
    Lễ hội ẩm thực Lê La Đường Phố
  10. Có hơn 438 nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội với sự kiện này. Đây là sự kiện được tổ chức 2 năm một lần với mục tiêu vinh danh các sản phẩm điện ảnh xuất sắc, có giá trị nghệ thuật cao và phát huy tinh thần nhân ái hợp tác giữa các nhà làm phim trên thế giới vì sự phát triển của điện ảnh.

    Nối tiếp thành công của những kì liên hoan phim trước đó, liên hoan phim quốc tế Hà Nội được tổ chức đã quy tụ được nhiều bộ phim tham gia dự thi. Có rất nhiều tác phẩm xuất sắc và đạt được giải cao. Với khẩu hiệu "Điện ảnh hội nhập và phát triển", sự kiện đã thu hút hơn 550 bộ phim đăng kí tham dự, có 300 phim dài và 200 phim ngắn từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự.
    Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy