Top 6 Sự thật thú vị về Jackson của nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7 có thể bạn chưa biết

Thảo TP 6927 3 Báo lỗi

Jackson tên thật là Wang Jackson là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc mới nổi GOT7. Sinh ra ở Hồng Kông, bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình ở xứ sở ... xem thêm...

  1. Vương Gia Nhĩ (hay Wang Ka-yee) sinh ngày 28 tháng 3 năm 1994, thường được biết đến với nghệ danh Jackson là một nam ca sĩ, rapper, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc, doanh nhân, thành viên nhóm nhạc GOT7 và là cựu vận động viên đấu kiếm Hồng Kông. Anh là người sáng lập hãng thu âm Team Wang, đồng thời là giám đốc sáng tạo và nhà thiết kế chính cho thương hiệu thời trang Team Wang Design. Trước khi ra mắt với vai trò nghệ sĩ, Jackson là cựu tuyển thủ của đội tuyển đấu kiếm Hồng Kông. Anh xếp hạng thứ 11 tại Thế vận hội Trẻ Mùa hè 2010 và đoạt giải nhất tại Asian Junior and Cadet Fencing Championship vào năm 2011. Sau một buổi tuyển chọn, anh chuyển sang sinh sống tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng 7 năm 2011 để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Sau hai năm đào tạo, tháng 1 năm 2014, anh ra mắt cùng Got7 với đĩa đơn "Girls Girls Girls".


    Jackson sinh ra ở Cửu Long Đường, Hồng Kông và lớn lên ở quận Sa Điền, Tân Giới. Cha của anh, Wang Ruiji, là cựu thành viên của đội tuyển đấu kiếm quốc gia Trung Quốc và là người từng đoạt huy chương vàng Á vận hội. Mẹ của anh, Sophia Chow, là một cựu vận động viên thể dục nhào lộn đến từ Thượng Hải. Ông ngoại của anh, giáo sư Chu Vĩnh Xương, là nhà tiên phong về y học chẩn đoán siêu âm của Trung Quốc đại lục, chủ nhiệm danh dự của khoa siêu âm Bệnh viện nhân dân Thượng Hải. Dưới sự hướng dẫn của cha và các huấn luyện viên chuyên nghiệp khác, Wang bắt đầu tập luyện đấu kiếm khi mới 10 tuổi. Anh tiếp tục giành được nhiều giải thưởng với tư cách là thành viên của đội tuyển đấu kiếm Hồng Kông, bao gồm cả giải nhất tại Giải vô địch đấu kiếm trẻ em và thiếu niên châu Á năm 2011. Anh theo học tại Trường Quốc tế Mỹ Hồng Kông.

    Jackson
    Jackson
    Jackson đấu kiếm
    Jackson đấu kiếm

  2. Các chương trình mà Jackson tham gia đã mang lại lượt xem khủng cho chương trình đó và trở thành tâm điểm của chương trình, ví dụ như: “Roomate” (Bạn trọ), khán giả đã được chứng kiến sự bùng nổ dễ thương rất tự nhiên của Jackson bên cạnh Youngji. Jackson được các MC khen ngợi và đánh giá rất tốt về kỹ năng đi show của mình, rất tự nhiên, dễ thương, đáng yêu và rất thu hút người đối diện. Mọi người còn ưu ái đặt cho Jackson biệt danh “thánh giải trí” với lí do Jackson xuất hiện ở chương trình nào thì chương trình đó tràn ngập tiếng cười và sự thoải mái. Các chương trình mà Jackson tham gia đều thu về lượt xem khủng và anh chàng thì luôn dễ dàng trở thành tâm điểm của chương trình như show Roomate (Bạn trọ), khán giả đã được chứng kiến sự bùng nổ dễ thương rất tự nhiên của Jackson bên cạnh Youngji.


    Làn da đối với người dân Hàn là điều vô cùng quan trọng, không chỉ phụ nữ mà còn có cánh mày râu cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc da. Là một thần tượng, thường xuyên xuất hiện trước công chúng, Jackson lại càng quan tâm đến việc chăm sóc da. Anh chàng tiết lộ bản thân còn có bí quyết để chăm sóc da bằng trà xanh cho riêng mình. Tuy nhiên, cụ thể bí quyết đó như thế nào thì “không thể bật mí”. Jackson đã từng thổ lộ rằng Song Ga Yeon (thành viên Roommate 1) chính là mẫu người lý tưởng của anh. Có một lần, Jackson đã nhờ Seo Kang Jun hỏi thăm cô nàng thì Ga Yeon đã thành thật trả lời: "Em chưa bao giờ coi cậu ấy là đàn ông cả" khiến cả trường quay cười ầm ĩ. Nhưng ngay sau đó, Jackson lấy lại tinh thần, khẳng định rằng: "Em đến đây vì âm nhạc nên em không nghĩ hiện tại việc em hẹn hò là được" .

    Sự dễ thương của Jackson bên Yongji
    Jackson
    Jackson
  3. Jackson được các MC khen ngợi và đánh giá rất tốt về kỹ năng đi show của mình, rất tự nhiên, dễ thương, đáng yêu và rất thu hút người đối diện. Mọi người còn ưu ái đặt cho Jackson biệt danh “thánh giải trí”. Câu nói như có một phép lạ khi các thành viên trong GOT7 nhắc đến với Jackson, anh chàng lúc nào cũng chứng tỏ cho chúng ta thấy sự nhiệt tình của mình, tinh thần phấn đấu không biết mệt mỏi, luôn cố gắng nỗ lực trong công việc.


    Nói tới "ông hoàng meme" Jackson của nhóm nhạc đa quốc gia GOT7, người ta sẽ nhớ đến một anh chàng không chỉ giỏi về ca hát hay vũ đạo mà còn là idol ngoại quốc thu hút một lượng lớn người hâm mộ cho mình. Từng đi du học và cũng là leader của nhóm nhạc đa quốc gia nên anh chàng thông thạo rất tới 5 thứ tiếng: tiếng Quảng Đông, tiếng Anh, tiếng Quan Thoại, tiếng Pháp và tiếng Hàn. Phát âm tiếng anh của Jackson trong nhóm được các thành viên đánh giá top 1, ngoài tiếng anh ra Jackson còn thành thạo tiếng Hàn, Pháp, Nhật. Một ca sĩ mà rất giỏi ngoại ngữ thì đó đúng là điều tuyệt vời cho sự nghiệp âm nhạc, giao tiếp và các mối quan hệ xã hội.

    Khả năng đi show tuyệt vời của Jackson
    Jackson mang lại nhiều tiếng cười cho chương trình "Weekly Idol"
  4. Trong một cuộc phỏng vấn trên The Kelly Clarkson Show, Jackson đã chia sẻ về những thách thức phải đối mặt khi lựa chọn con đường âm nhạc. Anh cho biết ban đầu bố mẹ không ủng hộ đam mê biểu diễn của anh; thậm chí anh ấy phải mất 7 tháng để thuyết phục cha mẹ chấp nhận quyết định của mình.


    JYP và YG đã có một “cuộc đấu” nhằm mục đích “training” cho các nhóm nhạc về khả năng ca hát và vũ đạo. Jackson là một trong những thành viên được JYP lựa chọn để tung ra bài nhảy vô cùng hấp dẫn, mang lại ngạc nhiên và bất ngờ cho những người có mặt trong buổi “training” hôm đó. Không khí sôi động cùng màn hò reo của “khán giả” khiến không khí trong phòng rất “nóng”.

    Jackson góp mặt trong màn "training" của JYP và YG.
    Khả năng nhảy Dance tuyệt vời của Jackson.
  5. Jackson lớn lên trong thế giới thể thao. Với người cha Wang Ruji từng đạt huy chương vàng môn đấu kiếm, Jackson Wang được đào tạo để tiếp bước ông từ năm 10 tuổi. Trên thực tế, Jackson thuộc cấp độ Junior Olympic khi mới 16 tuổi và thậm chí còn được nhận học bổng thể thao tại Đại học Stanford. Cuối cùng, anh lại từ chối lời đề nghị để theo đuổi niềm đam mê thực sự của mình là âm nhạc. Sau khi trải qua những áp lực từ việc trở thành một vận động viên khi lớn lên, Jackson đã phải vật lộn rất nhiều với sức khỏe tinh thần của mình.


    Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, tài năng 88Rising cho biết: “Tôi luôn tự giải quyết vấn đề của mình khi căng thẳng, bởi vì vấn đề là gì? Đó là vấn đề của tôi. Đó không phải là vấn đề của riêng ai khác”. Anh tiếp tục đưa ra lời khuyên cho những người đang gặp khó khăn về mặt tinh thần, cho biết rằng việc cảm thấy thoải mái với quá trình làm nghệ thuật chính là chìa khóa cũng như tạo vòng tròn bảo vệ vững chắc cho bản thân. Khoa học đã chứng minh luyện tập thể thao rất tốt cho sức khỏe. Có thời gian rảnh Jackson đều chú ý đến vấn đề tập thể dục để có vóc dáng săn chắc và có sức khỏe tốt. Chúng ta cùng học tập Jackson nhé.

    Hình ảnh đẹp của Jackson
    Hình ảnh đẹp của Jackson
    Body hoàn hảo của Jackson
    Body hoàn hảo của Jackson
  6. Là một người sáng tạo đa lĩnh vực, rapper Jackson có thể đi liền với rất nhiều danh xưng, dưới vai trò là một nghệ sĩ biểu diễn đến thậm chí là giám đốc sáng tạo. Trong khi âm nhạc là mục tiêu theo đuổi chính, ngôi sao 88Rating vẫn khiến chúng ta choáng ngợp với phong cách cá nhân và những lần hợp tác với thế giới thời trang. Đến nay, có thể nói chàng ca sĩ “LMLY” vẫn chưa bao giờ thôi khiến khán giả ngạc nhiên với tài năng và nguồn cảm hứng của mình.


    Mặc dù làm việc trong môi trường K-pop, Jackson vẫn thẳng thắn khi nói về nguồn gốc Hồng Kông của mình. Số 852 được thể hiện dày đặc trong các phương tiện truyền thông xã hội của anh chính là mã vùng của Hồng Kông. Nguồn gốc quê hương thậm chí ảnh hưởng trực tiếp đến nghệ thuật của anh, khi Jackson thêm những gợi ý về điện ảnh Hồng Kông cổ điển trong các video âm nhạc như “Pretty Please” và “LMLY”.

    Jackson
    Jackson
    Jackson
    Jackson




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy