Top 10 Sự thật thú vị về Kim Ngưu

Miu Lee 3239 0 Báo lỗi

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5) là chòm sao thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo. Sở hữu bản tính ổn định, thực tế và nội tâm, Kim Ngưu là những anh chàng, cô nàng chững ... xem thêm...

  1. Zeus là chúa tể của của các vị thần có tật mê phụ nữ, cả con người lẫn thần thánh. Nhưng vì bị vợ Hera theo dõi dữ quá nên ông thường thay đổi dạng thành thú vật để có thể đến với người đàn bà mình chọn một cách dễ dàng. Ngày nọ, Zeus để mắt đến người tớ gái xinh đẹp Europa khi nàng đang chơi đùa với bạn bè ngoài bờ biển. Để các cô gái không sợ hãi, ông biến thành con bò trắng Taurus (Kim Ngưu) và dùng vẻ đẹp của con vật làm mê mẩn Europa. Khi nàng ham chơi với con thú, xa dần bạn bè, Zeus nằm xuống cho nàng cưỡi lên lưng lao vào biển cả bất chấp lời kêu cứu của nàng. Đến đảo Crete, Zeus hiện nguyên hình, nhận Europa làm tình nhân và nàng sinh cho ông ba con trai. Zeus treo ảnh con bò trên thiên đường, nơi nó đại diện cho tình yêu, sức mạnh và vẻ đẹp.


    Một buổi chiều tuyệt đẹp, Europa, con gái một vị vua của Phoenicia đang nhổ cỏ cạnh bờ sông thì một con trâu trắng to lớn không biết từ đâu xuất hiện và tiến lại gần nàng. Kinh ngạc trước vẻ đẹp của chú trâu, Europa quên hết cả cẩn trọng, liền ngồi lên lưng. Bất thình lình, chú trâu đực nhảy ngang qua đất bằng và biển rộng với một sức mạnh khủng khiếp, bước đi trên sóng chẳng khác nào trên đất liền. Chú trâu ấy, kỳ thực chính là Zeus, chúa tể của các vị thần biến thành. Zeus mang Europa ngang qua biển Địa Trung Hải đến vùng đảo Crete của Hy Lạp, và cưới nàng ở đó. Kể từ đấy, miền đất mà Zeus mang Europa đến được biết đến dưới cái tên Europe, chính là châu Âu ngày nay.

    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu

  2. Nhắc đến Kim Ngưu người ta thường nghĩ ngay đến lối sống quá thực tế, thực dụng. Họ được ví như những nhà kiến thiết tỉnh táo và thực tế, hai chân đứng vững trên nền đất, tuyệt đối không bao giờ đi lạc vào không gian tưởng tượng ảo mộng. Họ hoàn toàn hiểu tiền bạc là sự đảm bảo, là cơ sở của cuộc sống, bởi vậy họ rất biết cách kiếm tiền, càng biết cách dùng tiêu tiền để hưởng thụ cuộc sống. Tuy nhiên, suy cho cùng, với bản tính ổn định, Kim Ngưu chỉ muốn hướng tới một cuộc sống an nhàn, sung túc cho gia đình và những người yêu thương. Các Ngưu nỗ lực kiếm tiền cuối cùng cũng chỉ để chăm sóc cho gia đình của mình một cách hoàn hảo nhất. Họ thực dụng nhưng không bao giờ tiếc nuối nếu dùng tiền để dành những điều tốt đẹp nhất cho người thân của họ.


    Thuộc về nguyên tố Đất (Thổ) nên nội tại của họ luôn mang một ngọn lửa mãnh liệt của sự đam mê dục vọng, luôn mưu cầu hạnh phúc và đi tìm niềm vui cho chính mình. Trong mọi bối cảnh là lúc làm việc, lúc ăn uống, lúc vui chơi, trong các mối quan hệ họ luôn yêu cầu bản thân phải thực sự vui. Nếu có sự bất ổn, họ sẽ quay lại tự vấn bản thân mình đang gặp phải vấn đề gì, mình có thích làm việc này không, mình có hứng thú với việc này không. Và nếu không, có thể Kim Ngưu sẽ từ bỏ mọi cuộc chơi, mọi cuộc vui, mọi mối quan hệ để cuộc sống của chính họ trở nên thoải mái, vui tươi hơn. Nếu các loại cây luôn diễn ra quá trình quang hợp thì một Kim Ngưu thực thụ sẽ luôn trao đổi với chính tinh thần và thể xác của mình, quan tâm và luôn nhìn lại bản thân.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
  3. Các Ngưu nhà ta có một tâm hồn ăn uống vô cùng phong phú. Chỉ cần có đồ ăn ngon là bạn có thể khiến trái tim Kim Ngưu rung động. Họ là minh chứng rõ nhất cho câu nói "con đường đến trái tim thì cần đi qua dạ dày". Ngưu thích một người bạn hay người yêu cá tính, thông minh, hài hước, thật thà, năng động, có mục tiêu trong cuộc sống. Và mặc dù hơi lười biếng nhưng Ngưu luôn bắt mình phải gắn liền với công việc, đi tìm động lực trong cuộc sống, khao khát sự thành công, với tính cách đấy.


    Kim Ngưu cực kỳ ghét những người lười biếng, thích rong chơi, sống không có kỷ luật, không có trí tiến thủ. Kể cả bạn, kể cả người yêu, ngay khi nhận ra điều không ổn đấy bạn sẽ bị bỏ rơi với vẻ mặt lạnh lùng và không cảm xúc của Ngưu ngay. Ngưu thì cực kỳ thích ăn ngon và thà nhịn nếu bữa ăn đấy quá nhiều đồ dơ, dầu mỡ, không tốt cho sức khỏe hoặc thiếu đi rau củ quả.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
  4. Kim Ngưu là một tính cách chắc chắn và điềm đạm, không gì có thể làm người này mất thăng bằng. Dẫu có dội cả gáo nước lạnh lên đầu, vung nắm đấm, gào thét hết tầm để chứng tỏ lẽ phải, hay cố sức thôi miên - tất thảy đều vô ích. Nếu Ngưu đã nghĩ khác thì bạn không thể chứng minh được điều gì với họ. Cung Kim Ngưu có sao chiếu mệnh là sao Kim và là biểu trưng cho nguyên tố đất, chính vì thế mà những ai thuộc cung hoàng đạo này đều sở hữu một sức khỏe tuyệt vời cùng với một tư duy, tâm hồn nghệ thuật độc đáo.

    Trong chuyện tình cảm, những người thuộc cung này thường suy nghĩ trưởng thành, thực tế, mong muốn một mối quan hệ gắn bó lâu dài và yêu nhau bền vững. Ngoài ra, Kim Ngưu luôn muốn giành được sự quan tâm, chú ý và được đối phương dành cho mình tất cả tình cảm. Cung này cũng có tính độc chiếm vô cùng cao trong tình yêu. Tuy người thuộc cung này họ thường rất biết kiềm chế bản thân, nhưng một khi sự nóng tính đã bộc phát, họ thường sẽ có xu hướng bạo lực. Chính vì thế mà họ cần tìm hiểu và chọn cho mình một người bạn đời thật phù hợp, có thể giúp họ kiềm lại những tính xấu của bản thân.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
  5. Cung Kim Ngưu cần có rất nhiều thời gian để tư duy, đánh giá mọi thứ khi đang thực hiện bất kỳ một việc nào đó. Họ sẽ không hài lòng nếu bị hối thúc và bị yêu cầu hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Cẩn thận là một ưu thế của Kim Ngưu, nhưng quá thận trọng cũng chính là nhược điểm lớn, khó khắc phục của cung hoàng đạo này. Việc quá nghiêm khắc, cầu toàn đối với công việc sẽ khiến cho họ bị mất rất nhiều thời gian, và đôi khi là còn làm ảnh hưởng đến cả những người xung quanh.

    Trong thời gian bỏ công sức ra để cố gắng hoàn thành công việc một cách hoàn mỹ nhất, có thể họ sẽ để vuột mất nhiều cơ hội hấp dẫn và xứng đáng hơn việc mà họ đang làm rất nhiều. Con Bò bản chất không phải bốc đồng, nhưng một khi mất kiểm soát, cơn tức giận thật sự đáng sợ, nó ủi phăng mọi thứ trên đường đi. May thay cảnh tượng như vậy ít khi xảy ra, không quá hai ba lần trong đời Kim Ngưu. Thậm chí những Con Bò nóng tính nhất cũng sôi tiết không hơn hai lần trong một năm. Tuy nhiên vào thời điểm đó chúng thật khủng khiếp - cơn cuồng nộ không có giới hạn.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
  6. Bạn có từng thấy một Kim Ngưu kiên trì chưa, nếu Ngưu đã thích làm việc nào đó, và đã nhắm đến mục tiêu đấy thì dù trời có sắp sập đến họ cũng phải ráng mà làm cho đến nơi đến chốn. Nói về sự kiên trì thì Ngưu là số 1, tuy nhiên, Ngưu lại thường hay trì hoãn mọi công việc của mình và thực sự cần một người tạo đủ động lực để bắt tay vào làm, yếu điểm của Ngưu chính là lên kế hoạch rất kém. Đặc biệt hơn, khi chăm chỉ thì Ngưu làm không ai sánh được nhưng nếu một khi đã lười biếng thì thực sự cũng không thua kém ai…


    Kim Ngưu lười biếng vì sao? Là một con người thực dụng, nếu cảm thấy việc đó không đem lại giá trị gì lớn lao cho mình, hoặc việc đó không thể sản sinh ra tiền ở hiện tại, hay khi bị người khác nói tới một vài điểm không ổn của việc Ngưu định làm thì Ngưu có xu hướng bỏ luôn việc đấy hoặc làm nhưng lại rất lâu mới hoàn thành xong. Tính cách Ngưu rất bướng bỉnh nhưng nhưng bản thân họ thì không cho là như vậy, mà tin rằng đơn giản đó là sự sáng suốt và cứng rắn. Thật khó đẩy được Kim Ngưu (cả đàn ông lẫn đàn bà) dịch chuyển vị trí. Vì vậy muốn duy trì mối quan hệ dài lâu với các Ngưu bạn nên tập cách nhường nhịn họ.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
  7. Điều này nghe vẻ hơi buồn cười nhưng các Ngưu đều là những anh chàng, cô nàng cực kì tinh tế, họ có dễ cảm động, đồng cảm với nỗi đau của người khác. Tuy nhiên các Ngưu thường là những con người nội tâm nên việc rơi nước mắt trước đám đông là điều tối kị đối với họ. Ngưu rất dễ bị kích động, nếu kích động đủ mạnh đến sự tự ái của Ngưu thì việc gì Ngưu cũng hoàn thành được dù việc đó khó như là “dời núi lấp biển”, sự kiên trì, sự mạnh mẽ sẽ đưa Ngưu đến những điều thành công mà chính Ngưu cũng không thể tưởng tượng được.

    Tính cách của cung Kim Ngưu còn chính là rất thích hưởng thụ và rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Ăn ngon, mặc đẹp, giữ cho cơ thể thơm tho, nghe nhạc, cắm hoa, giải trí, tập thể thao, dùng đồ hiệu, giữ cho tinh thần thoải mái luôn là những tiêu chí mà nếu thiếu, Ngưu sẽ cảm thấy như cuộc đời mình cực kỳ thảm hại, bức bối, khó chịu và mệt mỏi. Biết được điểm mạnh của mình là Ý Chí, Kim Ngưu hãy cố gắng phát huy nhé.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
  8. Có những tính cách của Kim Ngưu nữ và tính cách của cung Kim Ngưu nam mà bạn cần rất nhiều nhiều thời gian mới khám phá ra những điểm độc đáo của họ. Cả 2 giới đều rất độc lập, tự tin, không có khái niệm thích dựa dẫm vào người khác và cũng không thích làm hài lòng người khác mà để bản thân mình phải thay đổi hoặc nhận về thiệt thòi. Nhìn chung đây là một con người rất thích đơn giản, tích cực, yêu đời và khá lạc quan, luôn có một khoảng thời gian trong ngày để Kim Ngưu nghĩ lại về bản thân, chăm sóc bản thân và tận hưởng khoảnh khắc riêng tư nhất. Khái niệm đó bao gồm cả thái độ của người này với tình yêu cũng như khả năng tích luỹ của cải. Kim loại của Kim Ngưu là đồng.


    Con Bò bướng bỉnh, không ngó nghiêng, sẽ thẳng tiến đến mục tiêu của mình. Cả cuộc đời, nó sẽ từ từ tích góp tài sản. Ngôi nhà của nó - là pháo đài của nó. Kim Ngưu kiên gan, đáng tin cậy và đầy sức mạnh. Để tiếp cận Kim Ngưu bạn vui lòng không vì các mục đích như lợi dụng họ trong mối quan hệ của mình để đạt mục đích gì đó từ Ngưu. Nhanh chóng thôi, họ sẽ cảm nhận được và vạch trần bộ mặt giả tạo, dối trá của bạn ra trước bàn dân thiên hạ, trở mặt và đay nghiến bạn đó. Cũng đừng làm họ giận, phản bội họ, hoặc làm những chuyện không minh bạch sau lưng họ - bạn sẽ bị Ngưu trả đũa không sót chiêu nào nhé.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
  9. Những người sinh ra vào cung Kim Ngưu được sự che chở của nữ thần Aphrodite. Nữ thần là biểu tượng cho sắc đẹp, tình yêu. Theo truyền thuyết xa xưa, nàng là con gái của thần Zeus và tiên nữ Dione. Mặc dù, nàng không được vua cha ban cho sức mạnh hay vũ khí gì đặc biệt. Nhưng sắc đẹp tuyệt trần, sự quyến rũ, mê hoặc lại chính là sức mạnh vô song của nữ thần Aphrodite. Chỉ với sắc đẹp và khả năng ban phát tình yêu cũng đủ khiến cả thế giới khuất phục dưới chân nàng. Những thần dân Kim Ngưu sẽ được nàng ban phát vẻ đẹp thu hút cả bên ngoài và tâm hồn, dịu dàng và khéo léo.


    Cuộc sống của Kim Ngưu sẽ ngập tràn tình yêu, họ biết cách đạt được thành công thông qua tình yêu. Kim Ngưu có cảm hứng đặc biệt với hội hoạ và nhạc cổ điển, không phải ngẫu nhiên mà cung này có ý chí của thần Vệ Nữ - bảo trợ cho nghệ thuật. Nhiều Kim Ngưu có giọng hát hay, và trong số họ không hiếm những ca sĩ chuyên nghiệp. Âm nhạc đồng hành với Kim Ngưu suốt cuộc đời, còn hội hoạ là nghề nghiệp hoặc sở thích.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
  10. Cung Kim Ngưu có biểu tượng là con bò đực - đặc trưng cho những sức mạnh tuyệt vời và suy nghĩ kiên định, bền bỉ và vững vàng, dễ dàng đạt được nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống. Ngoài ra, Cung Kim Ngưu còn có con vật đại diện là con trâu vàng, họ có xu hướng yêu thích một cuộc sống ổn định, thoải mái, giàu có và mong ước rằng tất cả mọi người đều có thể sống khỏe mạnh, vô lo. Cung Kim Ngưu có sao chiếu mệnh là sao Kim và là biểu trưng cho nguyên tố đất, chính vì thế mà những ai thuộc cung hoàng đạo này đều sở hữu một sức khỏe tuyệt vời cùng với một tư duy, tâm hồn nghệ thuật độc đáo.

    Trong chuyện tình cảm, những người thuộc cung này thường suy nghĩ trưởng thành, thực tế, mong muốn một mối quan hệ gắn bó lâu dài và yêu nhau bền vững. Ngoài ra, Kim Ngưu luôn muốn giành được sự quan tâm, chú ý và được đối phương dành cho mình tất cả tình cảm. Cung này cũng có tính độc chiếm vô cùng cao trong tình yêu. Tuy người thuộc cung này họ thường rất biết kiềm chế bản thân, nhưng một khi sự nóng tính đã bộc phát, họ thường sẽ có xu hướng bạo lực. Chính vì thế mà họ cần tìm hiểu và chọn cho mình một người bạn đời thật phù hợp, có thể giúp họ kiềm lại những tính xấu của bản thân.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy