Top 10 Sự thật về vũ công thoát y

An Nguyễn 800 0 Báo lỗi

Vũ công thoát y hay nói cho chính xác là vũ công thoát y Anh là công việc hợp pháp như kế toán và nam nữ đều tham gia cả, với đam mê hoặc không. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Người ta thường cho rằng những người làm nghề này là những đứa con của màn đêm. Rằng họ vô công rồi nghề mới làm công việc này. Nhưng thực ra, 60% vũ công thoát y có một công việc toàn thời gian cố định vào ban ngày, và có rất nhiều giáo viên (14%) làm việc trong ngành này.
    Có một số lớn giáo viên chọn vũ công thoát y làm việc làm thêm
    Có một số lớn giáo viên chọn vũ công thoát y làm việc làm thêm

  2. Trong công việc đòi hỏi sắc đẹp và nghệ thuật này, hơn phân nửa khách hàng nhìn vào sắc đẹp. Những vũ công thoát y phẫu thuật nâng ngực có thể được giảm giá thuế bằng cách liệt chi phí bơm ngực là chi phí cho công việc. Đó thực sự là chi phí cho công việc.
    Giảm giá tiền phẫu thuật ngực
    Giảm giá tiền phẫu thuật ngực
  3. Các vũ nữ thoát y kiếm được nhiều nhất trong thời kỳ rụng trứng. Xem chừng bản năng động vật ảnh hưởng nhiều tới chúng ta hơn chúng ta tưởng. Và con người được lợi hơn động vật, phần lớn chúng chỉ có một mùa xuân, còn loài người thì thời điểm nào trong năm cũng là xuân.
    Tăng hiệu quả công việc nhờ bản năng
    Tăng hiệu quả công việc nhờ bản năng
  4. Nghiên cứu từ đại học Leeds cho thấy phần lớn vũ công thoát y sinh ra trong tầng lớp trung lưu, trong những gia đình có truyền thống tôn giáo (thậm chí là vẫn đang ở cùng cha mẹ). Họ không nhảy múa vì nghèo. Họ xem đó là cơ hội tận hưởng cuộc sống về đêm một cách an toàn, và tất nhiên, những lời hứa hẹn về đồng bạc xanh nữa.
    Vũ công thoát y có thể là sinh viên bình thường
    Vũ công thoát y có thể là sinh viên bình thường
  5. Một vũ công thoát y có thể kiếm tới hơn 100.000 bảng Anh trong một năm. Đó là mức trung bình. Tức là có những người có thể kiếm cao hơn con số đó nhiều, nhưng cũng có người không kiếm được một nửa của 100.000. Tất nhiên, các chi phí để làm công việc này, cũng như rủi ro nó mang lại thuộc loại cao không kém thu nhập.
    Một ngành nghề có thu nhập cao ngoài sức tưởng tượng
    Một ngành nghề có thu nhập cao ngoài sức tưởng tượng
  6. Không thực sự là công sở lắm, tuy rằng nó cũng ảnh hưởng tới năng suất làm việc. 5 vũ công thoát y nữ thì có một người hẹn hò với khách hàng. Và cứ 4 vũ công thoát y nam thì có 3 người hẹn hò với khách hàng. Xem chừng dù số lượng khách nam xem thoát y lớn hơn, nhưng họ có vẻ không thích người biểu diễn nhiệt tình cho lắm.
    Tình cảm giữa khách hàng và nhân viên là có thật
    Tình cảm giữa khách hàng và nhân viên là có thật
  7. Một trong số những lý do chính người ta chọn làm vũ công thoát y chính là vì mong muốn theo đuổi nghệ thuật nhảy/múa chuyên nghiệp. Đáng tiếc, vũ công thoát y không được nhiều người đánh giá là một môn nghệ thuật thực sự. "Cơm áo không đùa với khách thơ".
    Thoát y là vì đam mê nghệ thuật
    Thoát y là vì đam mê nghệ thuật
  8. Một phần ba vũ công thoát y sử dụng số tiền mình kiếm được để trang trải chi phí học đại học. Các câu lạc bộ hay các quán bar mời chào sinh viên tới làm việc ngay trong tuần nhập học đầu tiên. Họ là những gương mặt "tươi mới, xinh đẹp" nhất. Hơn nữa, nếu đi so sánh mức lương dạy thêm trung bình là 9.000 bảng, ai có đầu óc (và điều kiện) cũng sẽ xem xét nghề tay trái này thôi.
    Một phương tiện để trang trải việc học hành
    Một phương tiện để trang trải việc học hành
  9. Có một danh sách dài các ngôi sao đã từng làm vũ công thoát y. Trong số đó có thể kể đến ngôi sao ca nhạc Lady Gaga, diễn viên Brad Pitt, những cái tên ít được biết đến hơn Amber Rose, Mark Consuelos, Courtney Love,... Đây là bước đệm khiến có người hài lòng hoặc không hài lòng, nhưng họ đã lựa chọn nó để tiến xa hơn.
    Brad Pitt tại Lễ trao Giải Quả cầu vàng lần thứ 74
    Brad Pitt tại Lễ trao Giải Quả cầu vàng lần thứ 74
  10. Ở một số quốc gia, số người muốn tham gia làm công việc này quá ít, nhưng số câu lạc bộ đêm lại không thiếu. Canada là một ví dụ điển hình. Giải pháp của họ là gì? Câu trả lời là nhập khẩu lao động. Canada cung cấp visa cho công dân nước ngoài sang và chấp nhận lý do là vì công việc vũ công thoát y.
    Vũ công nước ngoài tại Canada
    Vũ công nước ngoài tại Canada



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy