Top 5 Sự thật xung quanh chuyện tình yêu của tỷ phú Hoàng Kiều và người mẫu Ngọc Trinh

Thi 531 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, dư luận báo chí tốn không ít giấy mực về cuộc tình trái ngược nhau giữa tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều và cô người mẫu xinh đẹp 27 tuổi Ngọc ... xem thêm...

  1. Tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944. Người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh sinh năm 1989. Theo tỷ phú Hoàng Kiều thì ông và Ngọc Trinh quen nhau lần đầu ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24/11. Nghĩa là từ lúc bắt đầu làm quen tìm hiểu gần đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã cách Ngọc Trinh 45 tuổi. Vì số tuổi chênh nhau quá lớn nên cuộc tình giữa hai người gặp không ít sự nghi ngờ, phê phán của dư luận bởi cho rằng Ngọc Trinh đến với vị tỷ phú này cũng vì tiền, còn Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh cũng vì thỏa mãn nhu cầu cá nhân.
    Chênh lệch lớn về ngoại hình, tuổi tác không ngăn cản hai con người đến với nhau
    Chênh lệch lớn về ngoại hình, tuổi tác không ngăn cản hai con người đến với nhau

  2. Nếu như đa số con cái trong gia đình, khi nghe bố mẹ mình có người yêu trẻ hơn chục tuổi thôi thì đã hết sức ngăn cấm, cản trở. Nhưng phía gia đình tỷ phú Hoàng Kiều thì lại hết sức ủng hộ, chấp thuận cho chuyện tình "lạ đời" này.

    Tỷ phú Hoàng Kiều được cho là đã kết hôn và có tất cả 5 người con. Trong 5 người con đó có 3 người con trai của ông nổi tiếng thành đạt là Bình Hoàng, Sammy Hoàng và Tommy Hoàng. Các con của ông luôn lên tiếng ủng hộ cha mình. Theo như con dâu của ông là cựu siêu mẫu Đào Lan Phương chia sẻ thì chính cô là người mai mối cho ông và Ngọc Trinh. Đặc biệt một con trai của doanh nhân 72 tuổi đã chia sẻ hình ảnh con gái tên Sophia được ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bế bồng. Đi kèm là lời nhắn: “Sophia, ông nội và bà nội” trên mạng xã hội gây tò mò cho nhiều người.
    Hình ảnh mà con trai tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên Facebook
    Hình ảnh mà con trai tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên Facebook
  3. Tỷ phú Hoàng Kiều nằm trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới theo công bố của Tạp chí Forbes với tài sản 2,9 tỷ USD. Giả sử nếu như Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đi đến hôn nhân, thì Ngọc Trinh sẽ được hưởng số tài sản trên khi ông Hoàng Kiều chết theo từng trường hợp như sau:

    • Ông Hoàng Kiều có di chúc ghi rõ Ngọc Trinh được hưởng bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.

    • Ông Hoàng Kiều không để lại di chúc: Ngọc Trinh thuộc hàng thừa kế thứ nhất (Điều 651 - Bộ luật dân sự), các con của Hoàng Kiều hưởng bao nhiêu thì Ngọc Trinh được hưởng tương ứng với số đó. Hoàng Kiều có tất cả 5 người con. Chia cho 6 phần bằng nhau là 483 triệu USD

    • Ông Hoàng Kiều có di chúc nhưng không có tên Ngọc Trinh: Ngọc Trinh đã tiến hành kết hôn với ông Hoàng Kiều theo đúng trình tự pháp luật nên sẽ được hưởng thừa kế không phụ thuộc vào nội dung di chúc (Điều 644 - Bộ luật dân sự). Người hưởng thừa kế không phụ thuộc nội dung di chúc được hưởng 2/3 một suất của người thừa kế có tên trong di chúc. Một suất là 483 triệu USD. Vậy số tiền mà Ngọc Trinh sẽ hưởng là 483 triệu USD x 2/3 = 322 triệu USD.
    Hình ảnh thân mật giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh
    Hình ảnh thân mật giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh
    Căn biệt thự 33 triệu USD của tỷ phú Hoàng Kiều
    Căn biệt thự 33 triệu USD của tỷ phú Hoàng Kiều
  4. Tỷ phủ Hoàng Kiều tiết lộ rằng, mong muốn tương lai sẽ cùng Ngọc Trinh xây dựng tổ ấm cho hai người, dự định kế hoạch 3 năm hay hơn nữa sẽ tổ chức đám cưới. Ông còn thổ lộ rằng Ngọc Trinh sẽ sinh cho ông một cậu con trai và một cô con gái. Ông nói rằng sẽ cho Ngọc Trinh quản lí 20% tài sản của mình nếu như Ngọc Trinh hoàn thành ước nguyện của mình. (Theo bài phỏng vấn giữa tỷ phú Hoàng Kiều và phóng viên báo Zing.vn - Ngày 19/12)
    Tỷ phú Hoàng Kiều mong muốn có 2 người con với Ngọc Trinh (Hình minh họa)
    Tỷ phú Hoàng Kiều mong muốn có 2 người con với Ngọc Trinh (Hình minh họa)
  5. Trên thế giới không thiếu cuộc tình mà "chàng" đã tới gần dốc cuộc đời, "nàng" vẫn còn trẻ trung phơi phới. Nhất là trong giới tỷ phú chuyện này không phải là hiếm. Ví dụ như tỷ phú 81 tuổi người Áo, Richard Lugner đã tổ chức kết hôn với cô vợ trẻ 24 tuổi – siêu mẫu Playboy Cathy Schmitz. Hay năm 2013, tỷ phú George Soros đã kết hôn với người vợ thứ 3 là nhà tư vấn đầu tư y tế và giáo dục Tamiko Bolton (42 tuổi) ở tuổi 83. Tỷ phú nổi tiếng nước Mỹ - Joe Hardy - thành viên sáng lập kiêm giám đốc điều hành công ty 84 Lumber (chuỗi kinh doanh đồ gỗ gia dụng lớn thứ 3 ở Mỹ) vào ngày 5/5/2007 đã tổ chức hôn lễ người vợ thứ 3 Kristin Georgi, một thợ làm móng 23 tuổi...
    Tỷ phú nổi tiếng Joe Hardy
    Tỷ phú nổi tiếng Joe Hardy
    Tỷ phú George Soros và vợ Cathy Schmitz
    Tỷ phú George Soros và vợ Cathy Schmitz




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy