Top 15 Tác dụng làm đẹp đáng kinh ngạc của dầu thầu dầu

Nguyễn Daisy 399 0 Báo lỗi

Từ trước tới nay, người ta đã khá quen thuộc với một số tinh dầu để làm đẹp như dầu dừa, dầu hạnh nhân,… Nhưng khi nhắc tới dầu thầu dầu, không phải ai cũng ... xem thêm...

  1. Dầu thầu dầu hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da khô vì nó có trọng lượng phân tử thấp nên có khả năng thấm sâu vào da, cung cấp các chất dinh dưỡng trong điều trị khi da bị khô, bong tróc và giữ ẩm cho da hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh dầu thầu dầu còn thúc đẩy sản xuất của elastin và collagen, giúp trì hoãn sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa và giữ cho làn da của bạn trông trẻtrung hơn.


    Cách sử dụng của Dầu thầu dầu trong việc nuôi dưỡng làn da khô như sau:

    • Trước khi tắm, bạn có thể bỏ thêm vào nước tắm khoảng 2 - 3 thìa tinh dầu thầu dầu hoặc trộn dầu thầu dầu với dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 rồi massage nhẹ nhàng lên các vùng da khô chờ 20 - 30 phút, sau đó đi tắm lúc đó làn da của bạn sẽ trở nên mềm mượt hơn.
    • Sau khi loại bỏ lớp trang điểm, hãy rửa mặt vào ban đêm bằng cách bôi một vài giọt tinh dầu thầu dầu trên khuôn mặt và massage nhẹ nhàng trong một vài phút. Sáng hômsau, bạn sẽ thấy mình có một làn da mềm mịn và vô cùng tươi trẻ.
    Làn da khô sẽ mềm mại hơn nhờ tinh dầu thầu dầu
    Làn da khô sẽ mềm mại hơn nhờ tinh dầu thầu dầu

  2. Dầu thầu dầu là nguyên liệu làm mềm tự nhiên này có thể làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn nhờ vào tính chất dễ dàng thâm nhập vào các lớp da bên trong nên nó sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Vì vậy, loại tinh dầu này được sử dụng trong nhiều sản phẩm kem dưỡng da với công dụng làm giảm thâm dưới mắt, ngăn ngừa và điều trị các nếp nhăn hiệu quả.


    Cách sử dụng của dầu thầu dầu giúp giảm nếp nhăn và quầng thâm mắt như sau:

    • Hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần nhẹ nhàng xoa bóp da với một vài giọt dầu thầu dầu theo chuyển động tròn.
    • Nếu duy trì việc làm này trong khoảng 4 - 6 tháng, bạn sẽ có được kết quả mình mong muốn.
    Dầu thầu dầu giảm nếp nhăn và quầng thâm mắt hiệu quả
    Dầu thầu dầu giảm nếp nhăn và quầng thâm mắt hiệu quả
  3. Dầu thầu dầu ngoài tác dụng dưỡng ẩm da và làm mờ các nếp nhăn còn được dùng để lau sạch các tạp chất từ độ sâu các lỗ chân lông và trên bề mặt da. Để làm sạch lỗ chân lông, bạn có thể thoa vài giọt tinh dầu thầu dầu vào ngón tay sau đó bắt đầu xoa bóp những điểm bị mụn đầu đen bằng chuyển động vòng tròn.


    Hãy massage trong khoảng 5 - 6 phút, tiếp đến đổ nước nóng vào cái bát vừa, rồi sử dụng một chiếc khăn để che trên đầu và để hơi nước phả trực tiếp lên da chừng 4 - 5 phút. Cuối cùng, bạn dùng khăn mềm và sạch để loại bỏ các chất lỏng, dầu dư thừa cùng bụi bẩn từ khuôn mặt.

    Mụn đầu đen sẽ bị đánh bay với tinh dầu thầu dầu
    Mụn đầu đen sẽ bị đánh bay với tinh dầu thầu dầu
  4. Bên cạnh dầu dừa, dầu thầu dầu cũng cực kì hữu ích cho mái tóc của bạn, được xem là một trong những phương pháp chăm sóc tóc rất lý tưởng bởi vì khi dùng dầu thầu dầu sẽ khiến tóc bạn dài nhanh, suôn mượt và bóng hơn. Loại dầu này có chứa protein, vitamin và các acid béo nuôi dưỡng nang tóc và thúc đẩy tăng trưởng tóc. Thêm vào đó, nó giúp chống lại các vi sinh vật cản trở sự tăng trưởng của tóc cùng các acid ricinoleic trong dầu giúp cân bằng độ pH của da đầu làm giảm nguy cơ gàu, chẻ ngọn và gãy rụng tóc.


    Cách sử dụng dầu thầu dầu để kích thích mọc tóc hiệu quả như sau:

    • Massage dầu thầu dầu ấm từ da đầu, chân tóc cho đến ngọn trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào buổi
      sáng và thực hiện 2 lần/tuần.
    • Đối vớinhững người có da dầu, trộn dầu thầu dầu với dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân theo tỷ lệ bằng nhau rồi massage nhẹ nhàng lên tóc, để khoảng 20 phút rồi gội lại.
    • Bạn có thể sử dụng dầu thầu dầu như một sản phẩm điều trị chuyên sâu qua đêm mỗi tuần một lần.
    Dùng dầu thầu dầu sẽ khiến tóc bạn dài nhanh, suôn mượt và bóng hơn
    Dùng dầu thầu dầu sẽ khiến tóc bạn dài nhanh, suôn mượt và bóng hơn
  5. Nếu bạn muốn mình có một đôi lông mày và lông mi trông dày và dài hơn, hãy tìm ngay đến dầu thầu dầu bởi tác dụng kích thích sự phát triển của lông mi và làm dày lông mày. Vì vậy, tinh dầu thầu dầu cũng được dùng trong các loại mascara để hàng mi thêm cong và đen.


    Cách sử dụng dầu thầu dầu làm dày lông mày và lông mi hiệu quả như sau:

    • Bạn có thể trải một lượng nhỏ dầu thầu dầu vào lông mi hoặc nhúng một miếng gạc bông trong dầu thầu dầu và chà xát vào lông mày mỗi tối trước khi đi ngủ, sau đó rửa sạch vào buổi sáng hôm sau. Lặp lại cho đến khi lông mày của
      bạn đạt đến độ dày mong muốn.
    • Đối với lông mi dày hơn, nhắm mắt lại và nhẹ nhàng bôi dầu thầu dầu vào lông mi mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.
    • Tiếp tục trong ít nhất một vài tuần để có được làn mi tự nhiên và dày hơn.
    Lông mày và lông mi trở nên dày hơn nhờ dầu thầu dầu
    Lông mày và lông mi trở nên dày hơn nhờ dầu thầu dầu
  6. Dầu thầu dầu được nhiều phụ nữ mang thai rất tin tưởng vì có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các vết rạn da. Về cơ bản, Dầu thầu dầu hoạt động như một chất dưỡng ẩm giúp làn da của bạn mềm mại và duy trì được độ đàn hồi. Ngoài ra, các axit béo tối đa hóa khả năng của da để tái tạo các mô giúp cải thiện sức khỏe và kết cấu của da.


    Cách sửa dụng dầu thầu dầu ngăn chặn các vết rạn da đơn giản nhất, bạn chỉ cần trộn dầu thầu dầu với dầu hạnh nhân theo tỉ lệ 1:2. và bôi hỗn hợp này hàng ngày trên phần da bị rạn như bụng, đùi… để ngăn chặn các dấu hiệu xấu, cải thiện làn da mềm mịn, mượt mà hiệu quả nhất.

    Dầu thầu dầu ngăn chặn sự hình thành các vết rạn da được nhiều mẹ bầu tin dùng
    Dầu thầu dầu ngăn chặn sự hình thành các vết rạn da được nhiều mẹ bầu tin dùng
  7. Dầu thầu dầu được xem là một loại mỹ phẩm tuyệt vời, bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm còn giúp làm mềm vết chai sần bằng cách xử lý phần da khô. Khi bôi lên các khu vực bị ảnh hưởng, nó giúp khôi phục độ ẩm và tăng thêm sự mềm mại. Ngoài ra, tác dụng chống viêm của dầu thầu dầu giúp làm giảm đau và sưng.


    Nếu muốn loại bỏ những vết chai trên cơ thể như tay, chân… bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

    • Ngâm chân trong nước ấm khoảng 10 phút.
    • Sử dụng một viên đá bọt, chà rửa để da trở nên mềm hơn.
    • Rửa sạch chân và vỗ cho khô.
    • Tiếp theo, ngâm một miếng bông trong dầu thầu dầu và đặt nó trên các mô bị khô hoặc
      nứt nẻ.
    • Băng lại bằng một tấm gạc và giữ nguyên trong vòng vài giờ.
    • Lặp lại hàng ngày cho đến khi bạn hài lòng với kết quả.
    Dầu thầu dầu giúp làm mềm những vết chai ở chân
    Dầu thầu dầu giúp làm mềm những vết chai ở chân
  8. Dầu thầu dầu chứa các loại vitamin và khoáng chất khác nhau có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của móng tay và làm cho chúng trở nên khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, tính kháng nấm của dầu thầu dầu giúp làm giảm nguy cơ nhiễm trùng nấm rất hiệu quả.


    Bạn có thể sử dụng dầu thầu dầu điều trị móng tay giòn và dễ gãy bằng các cách sau:

    • Hằng ngày, trước khi đi ngủ, bạn hãy đặt một giọt dầu thầu dầu tinh khiết trên mỗi móng tay và xoa bóp nó vào móng tay của bạn trong 1 phút.
    • Một lựa chọn khác là trộn dầu thầu dầu với dầu ôliu theo tỷ lệ bằng nhau và sử dụng nó như một loại kem ban đêm cho móng tay cũng như bàn tay trước khi đi ngủ.
    Dầu thầu dầu điều trị móng tay giòn và dễ gãy cực tốt
    Dầu thầu dầu điều trị móng tay giòn và dễ gãy cực tốt
  9. Tinh dầu thầu dầu được sử dụng trong một số sản phẩm chăm sóc môi bán trên thị trường như các loại son dưỡng môi tự nhiên hay son nhũ giúp môi căng mọng, đồng thời giữ ẩm cho bờ môi khô. Với tác dụng giữ ẩm tinh dầu thầu dầu có thể giúp điều trị cũng như ngăn chặn đôi môi nứt nẻ. Thêm vào đó, nó còn giúp cho đôi môi của bạn mềm mại và hồng hào hơn.


    Cách dùng dầu thầu dầu để dưỡng môi như sau:

    • Trước khi đi ngủ, bạn nên thoa vài giọt dầu thầu dầu lên môi rồi massage nhẹ nhàng để lấy đi tế bào chết và thẩm thấu nhanh.
    • Tạo một mặt nạ cho môi với 1 muỗng cà phê dầu thầu dầu và glycerin cùng vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều và thoa lên môi của bạn trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau, hãy lau bằng bông nhúng vào nước ấm. Lặp lại hàng ngày cho đến khi đôi môi của bạn trở nên mềm mại.
    • Ngoài ra, trộn một lượng bằng nhau dầu thầu dầu và dầu hạnh nhân massage lên đôi môi vài lần mỗi ngày cho đến khi đôi môi của bạn được mềm mại và mịn màng trở lại cũng là cách hay được nhiều người lựa chọn.
    Bạn sẽ có cơ hội sở hữu làn môi mềm mại và hồng hào hơn với dầu thầu dầu
    Bạn sẽ có cơ hội sở hữu làn môi mềm mại và hồng hào hơn với dầu thầu dầu
  10. Dầu thầu dầu được xem như “thần dược” với mái tóc bởi nó giúp khôi phục độ ẩm và cải thiện sức khỏe tổng thể của mái tóc. Đặc biệt, Dầu thầu dầu rất có tác dụng trong việc khôi phục mái tóc bị chẻ ngọn.


    Khi tóc bị chẻ ngọn, bạn chỉ cần bôi một vài giọt dầu thầu dầu ấm trực tiếp lên đuôi tóc và chờ khoảng chừng 30 phút, sau đó gội đầu như bình thường. Bạn hãy liên tục thực hiện đều như vậy mỗi tuần vài lần, đảm bảo tóc bạn sẽ sớm khắc phục được tình
    trạng hư tổn.

    Dầu thầu dầu được xem như
    Dầu thầu dầu được xem như "thần dược" với mái tóc
  11. Dầu thầu dầu có tính chất làm dịu và chống viêm nên rất hữu ích cho bạn sử dụng để làm dịu và bảo vệ làn da khi bị cháy nắng bởi ác acid ricinoleic có trong thành phần của dầu thầu dầu sẽ bảo vệ làn da hiệu quả do cháy nắng gây ra. Bên cạnh đó, các axit béo omega-3 trong dầu còn giúp giữ cho làn da ngậm nước cũng như kích thích sự tăng trưởng của các mô khỏe mạnh. Ngoài ra, dầu thầu dầu giúp cân bằng sắc tố da và điều trị tàn nhang khá hiệu quả.


    Cách sử dụng Dầu thầu dầu làm dịu làn da cháy nắng như sau:

    • Trộn một viên nang vitamin E và 5 giọt tinh dầu thầu dầu vào một cái bát và bôi nó lên phần da bị ảnh hưởng trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau, rửa sạch với nước mát. Sử dụng phương pháp này hàng ngày cho đến khi bạn hài lòng với kết quả.
    • Trộn dầu thầu dầu với dầu dừa theo tỷ lệ 1:1, rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị ảnh hưởng và xoa bóp nhẹ nhàng để nó thấm sâu vào da. Lặp lại một vài lần mỗi ngày trong một vài tuần.
    Dầu thầu dầu có tác dụng làm dịu làn da của bạn khi bị cháy nắng
    Dầu thầu dầu có tác dụng làm dịu làn da của bạn khi bị cháy nắng
  12. Dầu thầu dầu là một dưỡng chất tuyệt vời giúp làm mờ các đốm đồi mồi hiệu quả để có được làn da trắng trẻo, mịn màng đầy tự tin mà không còn bị cản trở bởi những đốm đồi mồi làm giảm sự tươi sáng của làm da bởi các sắc tố tối xấu xí nữa.


    Để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, nói không với đồi mồi bạn chỉ cần thoa dầu cây thầu dầu nguyên chất lên các đốm đồi mồi, massage theo hướng chuyển động tròn và iên trì thực hiện sẽ thấy được hiệu quả đáng kinh ngạc nhưng tùy theo tình trạng da mà thời gian xua tan đồi mồi của bạn sẽ khác nhau đấy nhé!

    Dầu thầu dầu làm mờ các đốm đồi mồi hiệu quả
    Dầu thầu dầu làm mờ các đốm đồi mồi hiệu quả
  13. Dầu thầu dầu với các thành phần đặc biệt nên nó có rất nhiều công dụng hữu ích trong đó nó luôn hiệu quả khi dùng làm dầu xả chăm sóc và dưỡng ẩm tóc giúp dưỡng ẩm cho da đầu, làm mềm mượt, cung cấp dưỡng chất tối ưu để mái tóc của bạn sẽ không bị xơ rối và còn ngăn ngừa gàu tối đa nhé.


    Bạn hãy làm ấm một vài thìa dầu thầu dầu trong lò vi sóng trong vài giây sau đó thoa dầu lên tóc ướt và ủ với một chiếc mũ tắm trong ít nhất 15 phút trước khi gội như bình thường để mái tóc của bạn được bảo vệ và nó trở thành một bước quan trọng thay thế dầu xả thông thường xả tóc mềm mượt và sạch sâu.

    Dầu thầu dầu hiệu quả trong việc sử dụng làm dầu xả chăm sóc và dưỡng ẩm tóc
    Dầu thầu dầu hiệu quả trong việc sử dụng làm dầu xả chăm sóc và dưỡng ẩm tóc
  14. Dầu thầu dầu rất giống với các loại dầu tự nhiên trên da giúp tẩy trang mà vẫn duy trì độ ẩm cho da của bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Theo nghiên cứu của Đại học Nam Carolina, undecylenic acid được tìm thấy trong hạt thầu dầu có đặc tính khử độc, diệt vi khuẩn gây bệnh về da như mụn đầu đen, trứng cá.


    Hơn thế nữa, hợp chất này còn giúp làm sạch lượng bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất trên da mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Do đó, tinh dầu thầu dầu thường xuyên được chị em dùng để làm dầu tẩy trang làm da sạch sâu giúp bảo vệ làn da và cải thiện độ trẻ hóa cho làn da mỗi ngày.

    Dầu thầu dầu giúp tẩy trang sạch sâu hiệu quả
    Dầu thầu dầu giúp tẩy trang sạch sâu hiệu quả
  15. Làn da dần dần mất tính đàn hồi, bị chảy xệ là vấn đề mà nhiều chị em gặp phải khi độ tuổi ngày một tăng và độ dẻo dai, khỏe mạnh của làn da không còn được thanh xuân như trước nên là vấn đề rất quan trọng nhưng các bạn đừng lo khi đã biết đến dầu thầu dầu vì nó rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa chảy xệ, dưỡng ẩm và làm săn chắc da.


    Khi bạn sử dụng dầu thầu dầu nó sẽ giúp da bạn tăng độ đàn hồi, săn chắc, ngăn chảy xệ da, căng bóng và sở hữu nhanh chóng làn da mềm mịn sau một thời gian kiên trì sử dụng dầu thầu dầu để massage các vị trí da bạn muốn săn chắc và đàn hồi cao. Hãy tìm hiểu và sử dụng phương pháp làm đẹp từ dầu thầu dầu ngay hôm nay nhé!

    Ngăn chảy xệ da
    Ngăn chảy xệ da



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy