Top 6 Tác giả ngôn tình quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc

  1. Top 1 Cố Mạn
  2. Top 2 Tân Di Ổ
  3. Top 3 Diệp Tử
  4. Top 4 Diệp Lạc Vô Tâm
  5. Top 5 Đinh Mặc
  6. Top 6 Phỉ Ngã Tư Tồn

Top 6 Tác giả ngôn tình quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc

Tiểu's Khánh's Thù's 3878 2 Báo lỗi

Những tác phẩm chuyển của thể loại văn học mạng đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của phía dư luận. Vậy đâu mới chính là những tác giả, biên kịch được ... xem thêm...

  1. Đầu tiên phải kể đến Cố Mạn, cô được xem là một trong những nhà văn được các bạn trẻ yêu thích nhất trong trào lưu văn học mạng. Nổi tiếng với rất nhiều tác phẩm, trong đó "Bên nhau trọn đời", "Sam Sam đến đây ăn nè!", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã được chuyển thể thành phim và có tỉ suất người xem rất cao.


    Được biết đến vói những lời văn ngọt ngào, lãng mạn và những cái kết đầy hạnh phúc cùng với hình ảnh những chàng "Soái ca" hoàn hảo đến từng milimet càng làm cho những tác phẩm của cô thêm phần đặc sắc và thu hút người xem. Cô được các nhà đài săn đón rất "kịch liệt" khi những bộ phim chuyển thể của cô đã tạo nên một thành công rất vang dội khi có rating cao ngất ngưởng và trở thành chủ đề bàn tán của rất nhiều người hâm mộ.


    Nổi tiếng, sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo nhưng Cố Mạn chưa từng lộ diện trước công chúng. Cô là tác giả "thần bí" nhất trong giới ngôn tình Trung Quốc. Vì Cố Mạn không bao giờ lộ diện, cộng đồng mạng Trung Quốc lập nhiều topic với chủ đề: "Các bạn đã gặp Cố Mạn chưa?", "Tác giả của Bên nhau trọn đời là ai?"... nhưng không có ai có câu trả lời chính xác. Đến nay, nhan sắc thật sự của Cố Mạn vẫn còn là điều bí ẩn. Chỉ có những chủ biên, biên tập sách cho Cố Mạn hay những người bạn thật sự thân thiết mới được diện kiến tác giả ngôn tình số 1 này. Đối với Cố Mạn, đời tư và việc viết lách là hai chuyện hoàn toàn tách biệt.

    Cố Mạn
    Cố Mạn

  2. Tân Di Ổ tên thật là Tưởng Xuân Linh, là nhà văn nữ thuộc dòng văn học hiện đại người Trung Quốc. Cô nổi tiếng với các tác phẩm viết về tuổi thanh xuân.


    Tân Di Ổ cũng là một tác giả không mấy xa lạ đối với các độc giả yêu thích thể loại văn học mạng. Khác với sự ngọt ngào của Cố Mạn, Tân Di Ổ mang đến sự chân thực trong tiểu thuyết của mình nhưng không thiếu phần xót xa, đẹp đẽ trong tình yêu.


    Nam chính mà Tân Di Ổ mang lại không hoàn hảo tuyệt đối như những tác giả khác, trái lại mỗi người lại có những nhược điểm riêng. Cô cũng sở hữu những tác phẩm đã được chuyển thể thành phim với rating cao ngất ngưởng như "Anh có thích nước Mỹ không?", "Hoá ra anh vẫn ở đây". Và tác phẩm "Ngoảnh lại hoá tro tàn" đang được rục rịch để chuyển thể thành phim. Có thể nói Tân Di Ổ là một cái tên sáng giá cho các nhà sản xuất phim.

    Tân Di Ổ
    Tân Di Ổ
  3. Diệp Tử là một nữ tác giả trẻ nổi tiếng người Trung Quốc. Cô được rất nhiều đọc giả yêu mến, nhất là thế hệ trẻ tuổi thích văn học Trung Hoa hiện nay. Không giống như tác giả Đồng Hoa, cô từng nói rằng, bản thân mình không hề có một tham vọng gì quá lớn về sự nổi tiếng trong thế giới này.

    Nhưng từ khi bắt đầu với nghiệp cầm bút, cô mong muốn rằng sẽ có một ngày tác phẩm của mình sẽ nổi tiếng. Thật nhiều cuốn sách của chính mình và bạn bè có mặt ở hầu hết các hiệu sách. Hay ước mơ to lớn hơn là trở thành tác phẩm được bán chạy nhất mọi thời đại.


    Diệp Tử luôn tạo ra được sự khác biệt trong mỗi tác phẩm của cô. Cô luôn viết về những tình yêu bị ngăn cản bởi khoảng cách địa lý, thể hiện những sự chờ đợi gắn liền với thử thách bền bỉ trong tình yêu. Cô thể hiện rất thành công tâm trạng nhớ nhung, chờ đợi của các nhân vật khiến người đọc cảm thông và yêu mến hơn mỗi nhân vật mà cô tạo ra.


    Diệp tử cũng có những tác phẩm được các nhà chế tác để ý như “Đáng tiếc không phải anh” và “Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất" bởi nội dung hấp dẫn của nó. Cùng với Cố Mạn và Tân Di Ổ, Diệp Tử đã nhanh chóng góp mặt vào hàng ngũ những tác giả được yêu thích nhất hiện nay.

    Diệp Tử
    Diệp Tử
  4. Diệp Lạc Vô Tâm là một nữ tác giả ngôn tình rất được yêu mến, những sáng tác của cô có ảnh hưởng rất lớn tới nền văn học mạng Trung Quốc. Cô được mệnh danh là một trong bốn tứ đại tác giả "Bảo chứng ngôn tình" của Trung Quốc nổi tiếng nhất hiện tại bên cạnh Tân Di Ổ, Cố Mạn và Phỉ Ngã Tư Tồn.


    Diệp Lạc Vô Tâm không phải là một cái tên xa lạ đối với những người yêu thích thể loại ngôn tình. "Mãi mãi là bao xa" là một tác phẩm nổi tiếng của Diệp Lạc Vô Tâm, câu chuyện nói về tình thầy trò đầy trắc trở, hài hước, phải vượt qua bao nhiêu khó khăn, rào cản. Nam chính không phải là một thanh niên trẻ trung, mà là một người thầy chững chạc, điềm đạm. Nữ chính mà Diệp Lạc Vô Tâm tạo ra khiến các cô nàng yêu ngôn tình phải khâm phục bởi ý chí cũng như sự cầu tiến của một cô gái hiện đại.


    Đây là một trong những tiểu thuyết đang được độc giả hi vọng chuyển thể thành phim nhất. Tuy nhiên, để tạo được hình tượng nam chính hoàn hảo như trong truyện thì là một thử thách lớn với các nhà làm phim.

    Diệp Lạc Vô Tâm
    Diệp Lạc Vô Tâm
  5. Đinh Mặc, nữ tác giả tài năng chưa bao giờ làm người hâm mộ của mình thất vọng khi mỗi tác phẩm của cô luôn thu hút người đọc vào mỗi chi tiết mà cô tạo ra. Đinh Mặc viết rất nhiều thể loại, từ thể loại thương trường xen lẫn tình yêu cho đến thể loại tâm lý tội phạm mà ẩn chứa một tình yêu đẹp trong đó, hoặc là chuyện tình viễn tưởng giữa người và người ngoài hành tinh.


    Cô có những tác phẩm xuất sắc làm nên tên tuổi của mình như "Hãy nhắm mắt khi anh đến", "Thời gian tươi đẹp", "Độc quyền chiếm hữu" và "Từ bi thành". Trong đó, "Hãy nhắm mắt khi anh đến" đã được chuyển thể thành phim và được thủ vai bởi nam tài tử Hoắc Kiến Hoa. Bộ phim rất thu hút rất nhiều người xem và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía dư luận.

    Đinh Mặc
    Đinh Mặc
  6. Phỉ Ngã Tư Tồn (sinh ngày 26 tháng 12 năm 1978) tên thật là Ngải Tinh Tinh, một nhà văn nữ thuộc dòng văn học hiện đại người Trung Quốc. Cô là tác giả của 20 cuốn tiểu thuyết, trong đó có 11 tác phẩm đang được chuyển thể thành các dự án điện ảnh. Hiện nay, đã có 3 tiểu thuyết và một truyện ngắn của cô được dựng thành phim truyền hình. Năm 2005, tiểu thuyết đầu tay xuất bản mà tác giả lấy bút danh Tư Tồn và đã nhận được một khoản nhuận bút nhỏ. Các bút danh trước đây của cô là Tư Tồn và Phí Tiểu Tồn.


    Phỉ Ngã Tư Tồn
    nổi tiếng bởi văn phong đẹp đẽ lay động lòng người. Một số tác phẩm nổi tiếng của Phỉ Ngã Tư Tồn như: Đông cung, Hải thượng phồn hoa, Gấm rách, Trăng lạnh như sương,...Một số tác phẩm đã được chuyển thể thành phim trong đó có: Không kịp nói yêu em, Giai kỳ như mộng và Lạc Tuấn Khải. Hy vọng với các tác phẩm trên của Phỉ Ngã Tư Tồn sẽ giúp cho đọc giả có thêm nhiều sự lựa chọn thêm vào tủ sách ngôn tình của mình.
    Phỉ Ngã Tư Tồn
    Phỉ Ngã Tư Tồn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy