Top 8 Tác hại của wifi đối với sức khỏe và cách khắc phục

Hằng Nga 839 0 Báo lỗi

Thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, việc sử dụng internet ngày càng phổ biến kéo theo đó chính là sự phủ sóng rộng rãi của wifi. Lợi ích của nó là không thể ... xem thêm...

  1. Khi trẻ nhỏ tiếp xúc với tần số bức xạ phi nhiệt từ wifi có thể làm gián đoạn sự phát triển của tế bào, đặc biệt là thai nhi. Chính vì vậy, các mẹ bầu cần chú ý không nên sử dụng wifi quá nhiều có thể gây hại cho em bé. Ngoài ra, khi tiếp xúc với wifi sẽ ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp protein ở các mô sinh trưởng đối với trẻ em và thanh thiếu niên. Những nghiên cứu khoa học trên chỉ rõ wifi có tác hại lớn đối với trẻ nhỏ, vì vậy các bậc cha mẹ cần chú ý để bảo vệ con mình.
    Ảnh hưởng đến trẻ nhỏ
    Ảnh hưởng đến trẻ nhỏ

  2. Các nhà nghiên cứu khoa học cho rằng nếu đi ngủ trong những nơi có nhiều tín hiệu wifi hoạt động sẽ dễ dẫn đến chứng mất ngủ mãn tính. Chính vì vậy mà hiện nay, sống trong môi trường hiện đại, tình trạng mất ngủ rất phổ biến. Chứng mất ngủ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như hoạt động, sinh hoạt của con người. Chính vì vậy, trước khi đi ngủ các bạn hãy tắt hết các tín hiệu wifi trong nhà mình và không nên để điện thoại gần khi đi ngủ,
    Mất ngủ
    Mất ngủ
  3. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, dưới tác dụng liên tục của wifi thì chức năng của não bộ thay đổi đáng kể, mức năng lượng cũng có sự thay đổi làm suy giảm trí nhớ đặc biệt ở nữ giới. Suy giảm trí nhớ khiến chúng ta làm việc không hiệu quả, ảnh hưởng đến cuộc sống về lâu về dài, cho nên bạn nên hạn chế sử dụng wifi đến mức thấp nhất có thể để bảo vệ trí nhớ của bạn.
    Suy giảm trí nhớ
    Suy giảm trí nhớ
  4. Các bạn nam hãy chú ý đến tác hại này mà có ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân tốt hơn nhé. Việc tiếp xúc thường xuyên với tần số wifi làm giảm chuyển động của tinh trùng và làm phân mảnh DNA. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh được điều đó qua việc thí nghiệm cả trên động vật và con người.
    Tác động xấu đến tinh trùng
    Tác động xấu đến tinh trùng
  5. Về vấn đề này thì vẫn còn nhiều tranh cãi nhưng sức khỏe là trên hết, các bạn cũng cần hết sức chú ý. Trong các nghiên cứu, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng việc tiếp xúc với các bức xạ điện từ làm tăng nguy cơ phát triển khối u.
    Ung thư
    Ung thư
  6. Những người sống trong môi trường có nhiều sóng wifi hoặc 3G thì đều gặp phải tình trạng tăng nhịp tim nhanh, giống như khi bạn gặp lo lắng, căng thẳng.
    Tăng nhịp tim
    Tăng nhịp tim
  7. Khi tiếp xúc quá lâu với sóng wifi thì phản ứng đầu tiên của cơ thể là đau đầu, chóng mặt, gây những khó chịu cho cơ thể. Làm việc trong môi trường cần sử dụng mạng wifi liên tục thì tốt nhất bạn nên dành một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, không nên làm việc liên tục vì rất ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Gây đau đầu
    Gây đau đầu
  8. Tác hại này chủ yếu ảnh hưởng đối với phụ nữ, Theo một nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy,khi cho 30 phụ nữ tiếp xúc liên tục với bức xạ của sóng wifi trong vòng 1 giờ đồng hồ sẽ gây nên tình trạng mệt mỏi, suy giảm năng lượng.
    Giảm năng lượng của cơ thể
    Giảm năng lượng của cơ thể




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy