Top 14 Tác phẩm đáng đọc nhất trong cuộc đời

Nguyễn Phượng 927 0 Báo lỗi

Văn hóa đọc sách chính là một trong những liều thuốc hiệu quả nhất dành cho tất cả mọi người đặc biệt là giới trẻ. Đọc sách để hiểu đời, hiểu người hay đơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đắc nhân tâm

    "Đắc nhân tâm" chắc hẳn đã không còn là một cuốn sách xa lạ với độc giả bởi đây từng là cuốn sách đứng đầu bảng xếp hạng những cuốn sách bán chạy nhất thế giới. Dale Carnegie viết cuốn sách với những đạo lý để làm người, cách thu phục lòng người để trở thành người được yêu quý nhiều hơn.


    Xuyên suốt toàn bộ cuốn sách tác giả đã mang đến cho người đọc rất nhiều những bài học thú vị về cách làm người, cách xử trí thông minh không khéo trong văn hóa giao tiếp của mỗi người. Những người đã từng đọc "Đắc nhân tâm" đều dễ dàng nhìn thấy một nét rất riêng trong phong cách hành văn của tác giả, ông luôn hướng người đọc đến một chân lý để thành công, đó là chữ nhẫn, sự nhẫn nhịn của con người trong mọi tình huống luôn là điều tiên quyết và đáng trân trọng nhất, bởi mọi người có tôn trọng và yêu quý chúng ta hay không cũng bắt đầu từ chữ nhẫn mà ra.


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216?

    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm

  2. Top 2

    Nhà giả kim

    "Nhà giả kim" của tác giả Paulo Coelho là một cuốn sách đọc mà cảm giác như là không đang đọc sách, bởi tác phẩm đã mang lại cảm giác cho con người vô cùng thực tế và chân thật, chúng ta như đang được trò chuyện với chính mình với cái tôi đầy tính cá nhân thích chần chừ và ngại vấp ngã của mỗi người.


    Qua cuộc hành trình của cậu bé trong tác phẩm nhà văn đã chỉ ra giá trị thực sự của cuộc sống với những cuộc hành trình đi tìm hạnh phúc của con người, tác giả đã khám phá những điều không thể tưởng trong vũ trụ trong thế giới của nhân loại. Cuốn sách đã mang đến những giá trị nhân văn sâu sắc trong cách sống của mỗi người.


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Nhà-Giả-Kim-(-Paulo-Coelho-)-i.90428978.2189012981?

    Nhà giả kim
    Nhà giả kim
    Nhà giả kim
    Nhà giả kim
  3. Top 3

    Hoàng tử bé

    "Hoàng tử bé" được viết ở New York trong những ngày tác giả sống lưu vong và được xuất bản lần đầu tiên tại New York vào năm 1943, rồi đến năm 1946 mới được xuất bản tại Pháp. Không nghi ngờ gì, đây là tác phẩm nổi tiếng nhất, được đọc nhiều nhất và cũng được yêu mến nhất của Saint-Exupéry. Cuốn sách được bình chọn là tác phẩm hay nhất thế kỉ 20 ở Pháp, đồng thời cũng là cuốn sách Pháp được dịch và được đọc nhiều nhất trên thế giới. Với 250 ngôn ngữ dịch khác nhau kể cả phương ngữ cùng hơn 200 triệu bản in trên toàn thế giới, Hoàng tử bé được coi là một trong những tác phẩm bán chạy nhất của nhân loại.


    Ở Việt Nam, Hoàng tử bé được dịch và xuất bản khá sớm. Từ năm 1966 đã có đồng thời hai bản dịch: Hoàng tử bé của Bùi Giáng do An Tiêm xuất bản và Cậu hoàng con của Trần Thiện Đạo do Khai Trí xuất bản. Từ đó đến nay đã có thêm nhiều bản dịch Hoàng tử bé mới của các dịch giả khác nhau. Bản dịch Hoàng tử bé lần này, xuất bản nhân dịp kỷ niệm 70 năm Hoàng tử bé ra đời, cũng là ấn bản đầu tiên được Gallimard chính thức chuyển nhượng bản quyền tại Việt Nam, hy vọng sẽ góp phần làm phong phú thêm việc dịch và tiếp nhận tác phẩm quan trọng này với các thế hệ độc giả.


    "Tôi cứ sống cô độc như vậy, chẳng có một ai để chuyện trò thật sự, cho tới một lần gặp nạn ở sa mạc Sahara cách đây sáu năm. Có thứ gì đó bị vỡ trong động cơ máy bay. Và vì ở bên cạnh chẳng có thợ máy cũng như hành khách nào nên một mình tôi sẽ phải cố mà sửa cho bằng được vụ hỏng hóc nan giải này. Với tôi đó thật là một việc sống còn. Tôi chỉ có vừa đủ nước để uống trong tám ngày.


    Thế là đêm đầu tiên tôi ngủ trên cát, cách mọi chốn có người ở cả nghìn dặm xa. Tôi cô đơn hơn cả một kẻ đắm tàu sống sót trên bè giữa đại dương. Thế nên các bạn cứ tưởng tượng tôi đã ngạc nhiên làm sao, khi ánh ngày vừa rạng, thì một giọng nói nhỏ nhẹ lạ lùng đã đánh thức tôi. Giọng ấy nói: “Ông làm ơn… vẽ cho tôi một con cừu!”- Trích "Hoàng tử bé"


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Hoàng-Tử-Bé-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.9226858531?

    Hoàng tử bé
    Hoàng tử bé
    Hoàng tử bé
    Hoàng tử bé
  4. Top 4

    Đi tìm lẽ sống

    "Man's Search for Meaning" - Đi tìm lẽ sống được viết bởi Viktor Frankl từ chính kinh nghiệm của mình là tù nhân trong trại tập trung Auschwitz trong Thế chiến II. Đây là quyển sách viết về sự sinh tồn. Giống như nhiều người Do Thái sinh sống tại Đức và Đông Âu khi ấy, vốn nghĩ rằng mình sẽ được an toàn trong những năm 1930, Frankl đã trải qua khoảng thời gian chịu nhiều nghiệt ngã trong trại tập trung và trại hủy diệt của Đức quốc xã. Với tác phẩm Đi tìm lẽ sống, tác giả ít đề cập đến những khó nhọc, đau thương, mất mát mà ông đã trải qua, thay vào đó ông viết về những nguồn sức mạnh đã giúp ông tồn tại.


    Ông chua xót kể về những tù nhân đã đầu hàng cuộc sống, mất hết hy vọng ở tương lai và chắc hẳn là những người đầu tiên sẽ chết. Ít người chết vì thiếu thức ăn và thuốc men, mà phần lớn họ chết vì thiếu hy vọng, thiếu một lẽ sống. Ngược lại, Frankl đã nuôi giữ hy vọng để giữ cho mình sống sót bằng cách nghĩ về người vợ của mình và trông chờ ngày gặp lại nàng. Ông còn mơ ước sau chiến tranh sẽ được thuyết giảng về các bài học tâm lý ông đã học được từ trại tập trung Auschwitz. Rõ ràng có nhiều tù nhân khao khát được sống đã chết, một số chết vì bệnh, một số chết vì bị hỏa thiêu. Trong tập sách này, Frankl tập trung lý giải nguyên nhân vì sao có những người đã sống sót trong trại tập trung của phát xít Đức hơn là đưa ra lời giải thích cho câu hỏi vì sao phần lớn trong số họ đã không bao giờ trở về nữa.


    Nhiệm vụ lớn lao nhất của mỗi người là tìm ra ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Frankl đã nhìn thấy ba nguồn ý nghĩa cơ bản của đời người: thành tựu trong công việc, sự quan tâm chăm sóc đối với những người thân yêu và lòng can đảm khi đối mặt với những thời khắc gay go của cuộc sống. Đau khổ tự bản thân nó không có ý nghĩa gì cả, chính cách phản ứng của chúng ta mới khoác lên cho chúng ý nghĩa.


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Đi-Tìm-Lẽ-Sống-i.90428978.2181977962?

    Đi tìm lẽ sống
    Đi tìm lẽ sống
    Đi tìm lẽ sống
    Đi tìm lẽ sống
  5. "Chiến binh cầu vồng" là một tác phẩm có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất Indonesia. Chiến binh Cầu vồng sẽ mang đến cho bạn một câu chuyện có cả trong sáng tuổi học trò lẫn những trò đùa tinh quái, cả nước mắt lẫn tiếng cười – một bức tranh chân thực về hố sâu ngăn cách giàu nghèo, một tác phẩm văn học cảm động truyền tải sâu sắc nhất ý nghĩa đích thực của việc làm thầy, việc làm trò và việc học. Tác phẩm đã bán được trên năm triệu bản, được dịch ra 26 thứ tiếng, là một trong những đại diện xuất sắc nhất của văn học Indonesia hiện đại.


    “Thầy Harfan và cô Mus nghèo khổ đã mang đến cho tôi tuổi thơ đẹp nhất, tình bạn đẹp nhất, và tâm hồn phong phú, một thứ gì đó vô giá, thậm chí còn có giá trị hơn những khao khát mơ ước. Có thể tôi lầm, nhưng theo ý tôi, đây thật sự là hơi thở của giáo dục và linh hồn của một chốn được gọi là trường học.” - Trích tác phẩm.


    Trong ngày khai giảng, nhờ sự xuất hiện vào phút chót của cậu bé thiểu năng trí tuệ Harun, trường Muhammadiyah may mắn thoát khỏi nguy cơ đóng cửa. Nhưng ước mơ dạy và học trong ngôi trường Hồi giáo ấy liệu sẽ đi về đâu, khi ngôi trường xập xệ dường như sẵn sàng sụp xuống bất cứ lúc nào, khi lời đe dọa đóng cửa từ viên thanh tra giáo dục luôn lơ lửng trên đầu, khi những cỗ máy xúc hung dữ đang chực chờ xới tung ngôi trường để dò mạch thiếc…? Và liệu niềm đam mê học tập của những chiến binh cầu vòng đó có đủ sức chinh phục quãng đường ngày ngày đạp xe bốn mươi cây số, rồi đầm cá sấu lúc nhúc bọn ăn thịt người, chưa kể sự mê hoặc từ những chuyến phiêu lưu chết người theo tiếng gọi của ngài pháp sư bí ẩn trên đảo Hải Tặc, cùng sức cám dỗ khôn cưỡng từ những đồng tiền còm kiếm được nhờ công việc cu li toàn thời gian...?


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Chiến-binh-cầu-vồng-(TB-2020)-Nhã-Nam-HCM-i.404602141.9648375288?

    Chiến binh cầu vồng
    Chiến binh cầu vồng
    Chiến binh cầu vồng
    Chiến binh cầu vồng
  6. "Homo Sapiens" - Lược sử loài người là một quyển sách tuyệt vời sẽ đưa chúng ta vào một chuyến đi kinh ngạc qua toàn bộ lịch sử loài người, từ những gốc rễ tiến hóa của nó đến thời đại của chủ nghĩa tư bản và kỹ thuật di truyền, để khám phá tại sao chúng ta đang trong những điều kiện sinh sống hiện tại.


    Sapiens tập trung vào các quá trình quan trọng đã định hình loài người và thế giới quanh nó, chẳng hạn như sự ra đời của sản xuất nông nghiệp, việc tạo ra tiền, sự lan truyền của những tôn giáo, và sự nổi lên của những nhà nước quốc gia. Không giống như những quyển sách khác cùng loại, Sapiens đã có một lối tiếp cận liên ngành học, bắc cầu qua những khoảng cách giữa lịch sử, sinh học, triết học và kinh tế theo một lối trước đây chưa từng có. Hơn nữa, lấy cả quan điểm vĩ mô và vi mô, Sapiens không chỉ đề cập đến những gì đã xảy ra và tại sao, mà còn đi sâu vào việc những cá nhân trong lịch sử đó đã cảm nhận nó như thế nào.


    Câu hỏi lớn và sâu sắc của Harari là: Chúng ta thực sự muốn gì? Có cách nào để đạt được hạnh phúc cho con người chúng ta, hoặc thậm chí liệu chúng ta có biết được nó là gì hay không? Trong cốt lõi của nó, Sapiens biện luận rằng chúng ta không biết về bản thân chúng ta, huống chi biết được những nhu cầu của những loài sinh vật khác. Chúng ta đã quá thường xuyên bị những tưởng tượng hư cấu của chúng ta lừa dối. Lịch sử cũng là một hư cấu, nhưng một hư cấu đã được kiềm chế bởi thực tại và biện luận: một hình thức của huyền thoại – một hư cấu hữu ích – khiến nó có thể mang lại sự giác ngộ của sự tự biết chính mình.


    “Tôi khuyến khích tất cả chúng ta, dẫu có những tin tưởng tín ngưỡng nào, để đặt câu hỏi về những thuật kể cơ bản về thế giới chúng ta, để nối những phát triển ngày xưa với những quan tâm ngày nay, và để không sợ hãi những vấn đề tranh luận”. - Yuval Noah Harari


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Sapiens-Lược-sử-về-loài-người-i.408127245.10300226198?

    Homo Sapiens - Lược sử loài người
    Homo Sapiens - Lược sử loài người
    Homo Sapiens - Lược sử loài người
    Homo Sapiens - Lược sử loài người
  7. "Bắt trẻ đồng xanh" là một cuốn sách nhỏ, mỏng và chẳng giống ai của nhà văn Mỹ J.D.Salinger. Tác phẩm kể lại câu chuyện của nhân vật chính, Holden Caulfield, trong những ngày cậu ở thành phố New York sau khi bị đuổi học khỏi trường dự bị đại học Pencey Prep.

    Holden không thích cái gì cả, cậu chỉ muốn đứng trên mép vực của một cánh đồng bao la, để trông chừng lũ trẻ con đang chơi đùa. Holden chán ghét mọi thứ, cậu lan man, lảm nhảm hàng giờ về những thói hư, tật xấu, những trò giả dối tầm thường mà người đời đang diễn cho nhau xem. Holden thô thiển, tục tĩu và chẳng tuân theo khuôn mẫu nào của cuộc sống, cậu cứ là chính cậu thôi.

    Bắt trẻ đồng xanh đã mượn suy nghĩ của một chàng trai trẻ để nhìn về cuộc sống một cách hài hước và thông minh. Ngôn từ đơn giản, đôi khi rất thô tục thể hiện con người nhân vật, cuốn sách đi vào lòng người bởi những triết lý giản đơn vẫn đang hiện hữu từng ngày trong cuộc sống. Và rồi sẽ đọng lại trong lòng người đọc một ý nghĩ tưởng như đã quên mất từ lâu: Mình là chính mình.


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Bắt-trẻ-đồng-xanh-(TB-2020)-(Nhã-Nam)-i.404602141.9138726095?

    Bắt trẻ đồng xanh
    Bắt trẻ đồng xanh
    Bắt trẻ đồng xanh
    Bắt trẻ đồng xanh
  8. "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" của tác giả Andrew Matthews được đánh giá là một trong những cuốn sách đáng đọc nhất trong cuộc đời với những câu chuyện nhỏ góp phần tạo nên một tác phẩm lớn vô cùng xuất sắc. Cuốn sách mang đến cho người đọc những cảm giác vô cùng thoải mái với những cung bậc cảm xúc rất khác nhau qua từng câu chuyện vừa hài hước dí dỏm vừa mang đậm chất nhân văn sâu sắc.


    Đọc "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" chúng ta như bắt gặp chính mình trong đó với những phút giây bối rối trong cuộc đời, những tình huống dở khóc dở cười những thành công nhỏ, những thất bại độ mới trưởng thành, những mơ ước những khát khao tất cả đều được nhà văn tái hiện một cách vô cùng chân thật và hài hước với ngôn từ dí dỏm gần hơn với người đọc.


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Combo-Đời-Thay-Đổi-Khi-Chúng-Ta-Thay-Đổi-(Trọn-Bộ-7-Tập)-i.90428978.2305803364?

    Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
    Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
    Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
    Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
  9. Có thể nói "Giết con chim nhại" là một cuốn sách dành tặng cho mọi lứa tuổi bất kì ai cũng có thể đọc và bất kì ai cũng có thể cảm nhận nó, dù được viết dưới góc nhìn của một cô bé xong Harper Lee vẫn không hề né tránh bất kì một đề tài nào của cuộc sống, những câu chuyện gai góc, bi thương, dũng cảm hay chứa đựng đầy đủ những chân thành yêu thương đều được nhà văn mang vào trong tác phẩm.


    Thông điệp yêu thương đầy chân thật chứa đựng trong từng chương truyện đã khiến "Giết con chim nhại" luôn giữ vững sức sống trong lòng độc giả qua nhiều thế hệ và vùng miền khác nhau, ở đó chúng ta thấy tình yêu của tình cảm cha con, những suy nghĩ đầy sáng tạo của trẻ thơ mà chỉ có Harper Lee mới làm được như thế.


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Giết-Con-Chim-Nhại-i.175767544.6806107450

    Giết con chim nhại
    Giết con chim nhại
    Giết con chim nhại
    Giết con chim nhại
  10. Top 10

    451 độ F

    Hãy mường tượng một thế giới nơi truyền hình thống trị và văn chương ngấp nghé trên bờ tuyệt chủng, nơi thông tin nông cạn được tung hô còn tri thức và ý tưởng thì bị ruồng rẫy, nơi tàng trữ sách là phạm pháp, ta có thể bị bắt chỉ vì tản bộ trên vỉa hè, còn nhiệm vụ của những người lính không phải cứu hỏa mà là châm mồi cho những đám cháy…

    Khi khắc họa cái xã hội giả tưởng ấy qua con mắt nhìn khủng hoảng niềm tin của anh lính phóng hỏa Montag, Ray Bradbury chắc không thể ngờ vào tính tiên tri khủng khiếp của cuốn sách. Xã hội chúng ta đang sống ngày nay giống với những gì Bradbury mô tả đến rùng mình: một nền văn minh lệ thuộc quá nhiều vào truyền thông, giải trí và công nghệ. Bởi lẽ đó, hơn sáu chục năm kể từ lần đầu xuất bản, "451 độ F" vẫn đủ sức khiến bất kỳ ai đọc nó phải sửng sốt và choáng váng.


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-451-độ-F-(Ray-Bradbury)-(Bìa-cứng)-i.175767544.3684243454?

    451 độ F
    451 độ F
    451 độ F
    451 độ F
  11. Sau khi tìm hiểu cũng như mang đến cho độc giả một cái nhìn toàn cảnh về quá khứ và tương lai của nhân loại qua hai cuốn sách gây tiếng vang là Sapiens và Homo deus, Yuval Noah Harari bắt đầu đi sâu vào các vấn đề “ngay tại đây” và “ngay lúc này”, tức các sự kiện hiện tại và tương lai gần nhất của xã hội loài người. Điều đó, được tác giả trình bày qua quyển sách "21 bài học cho thế kỷ 21".


    Những triển vọng đầy hứa hẹn của công nghệ sẽ được đưa ra bàn luận bên cạnh những hiểm họa như “đứt gãy” do công nghệ gây ra, việc kiểm soát thế giới bên trong dẫn tới sự sụp đổ của hệ thần kinh hay “tự do trong khuôn khổ”. Chính trị và tôn giáo có còn bắt tay nhau như trong quá khứ hay sẽ thao túng con người theo những cách riêng rẽ, mới mẻ hơn? Và những vấn đề toàn cầu ấy liên quan mật thiết tới hành vi và đạo đức của từng cá nhân riêng lẻ như thế nào? Xét cho cùng, những thách thức lớn nhất và những lựa chọn quan trọng nhất của ngày nay là gì? Ta cần chú ý đến điều gì? Ta nên dạy con cái ta những gì?


    “Cuộc khủng hoảng sinh thái đang lấp ló, mối đe dọa của các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt và sự trỗi dậy của các công nghệ đột phá mới” là những nỗi lo không của riêng ai và Harari sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường bóc tách từng vấn đề một cách thấu đáo."


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Nhã-Nam-21-Bài-Học-Cho-Thế-Kỷ-21-i.154779484.6310734982?

    21 bài học cho thế kỷ 21
    21 bài học cho thế kỷ 21
    21 bài học cho thế kỷ 21
    21 bài học cho thế kỷ 21
  12. "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được ví như một chuyến tàu trở về tuổi ngô nghê. Ông viết về những đứa trẻ miền quê bằng một giọng văn chân thật hài hước và dí dỏm, bất kì ai trong chúng ta nếu đã một lần được đọc qua cuốn sách đều như thấy chính mình trong đó. Lần đầu tiên trong cuộc đời ta mơ ước làm người lớn, ta muốn được trưởng thành, muốn thay đổi cả thế giới với những suy nghĩ non nớt đến mức ngô nghê.


    Cuốn sách là một sợi dây vô hình nối liền hai thế hệ, người lớn chúng ta đọc để mà cảm thông cho những câu chuyện thường tình của con nít, đọc để thấy ai trong chúng ta một lần cũng đã có những nghĩ suy hồn nhiên đến mức đó. Tác giả viết "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" như một cách khác để tặng cho độc giả yêu quý của mình một chiếc vé để quay về tuổi thơ nơi có những kí ức mà ta đã lỡ bỏ quên khi trưởng thành.


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Cho-Tôi-Xin-Một-Vé-Đi-Tuổi-Thơ-i.81869227.18644607147?

    Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
    Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
    Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
    Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
  13. Tiếp nối thành công của Homo Sapiens, tác giả đã tiếp tục cho ra mắt một phiên bản hướng về tương lai "Homo Deus" - Lược sử tương lai. Homo Sapiens có phải là một dạng sống siêu đẳng, hay chỉ là một tay đầu gấu địa phương? Làm thế nào con người lại tin rằng họ không chỉ đã kiểm soát thế giới, mà còn mang lại ý nghĩa cho nó? Công nghệ sinh học và trí thông minh nhân tạo đe doạ loài người ra sao? Sinh vật nào có thể kế thừa loài người, và tôn giáo mới nào sẽ được sản sinh?


    Với giọng kể cuốn hút và mới lạ, Harari sẽ dần gợi mở và trả lời những câu hỏi trê, nhờ phân tích chi tiết những luận điểm gây nhiều tranh cãi: chủ nghĩa nhân đạo là một dạng tôn giáo, thứ tôn giáo tôn thờ con người thay vì thần thánh; sinh vật là thuật toán… ông vẽ ra một viễn cảnh tương lai khi Sapiens thất thế và dữ liệu giáo trở thành một hình mẫu. Homo Deus còn bàn sâu hơn về các năng lực mà con người đã tự trang bị để sinh tồn và tiến hoá thành một giống loài ngự trị trên trái đất, để rồi chính trong tiến trình hoàn thiện và nâng cấp các năng lực ấy chúng ta sẽ bị truất quyền kiểm soát bởi một sinh vật mới, mang tên Homo Deus.


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Homo-Deus-lược-sử-tương-lai-Nhã-Nam-HCM-i.404602141.8954257316?

    Homo Deus - Lược sử tương lai
    Homo Deus - Lược sử tương lai
    Homo Deus - Lược sử tương lai
    Homo Deus - Lược sử tương lai
  14. Top 14

    1Q84

    "1Q84" có thể nói là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của nhà văn Haruki Murakam, khi cuốn sách vừa ra mắt độc giả đã nhanh chóng trở thành đề tài trao đổi của rất nhiều người Nhật trên mọi diễn đàn, chỉ sau khi xuất bản một thời gian ngắn thật khó để có thể tìm thấy "1Q84" tồn tại trên kệ sách.


    Với cách xây dựng nhân vật đầy kịch tính khi liên tục đổi vai của hai nhân vật chính nhà văn Haruki Murakam đã mang lại cho người đọc một cảm giác vô cùng thích thú. Với một thế giới chứa đựng đầy những điều kì bí được tác giả xây dựng một cách tài tình đã trở nên vô cùng hợp lý, nếu bạn là một người yêu thích những câu chuyện huyền bí về đất nước mặt trời mọc thì hãy tìm đến Haruki Murakam để nghe ông ấy kể lại nó như thế nào trong "1Q84".


    Link đặt sách: shopee.vn/Sách-Nhã-Nam-Combo-1Q84-(Trọn-Bộ-3-Tập)-i.154779484.2913300097?

    1Q84
    1Q84
    nhà văn Haruki Murakam và 1Q84
    nhà văn Haruki Murakam và 1Q84




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy