Top 10 Tác phẩm ngôn tình hay nhất của Ân Tầm

Trần Thuỳ Trang 300566 56 Báo lỗi

Trong thị trường ngôn tình Trung Quốc không thể không nhắc đến cái tên Ân Tầm. Những tác phẩm được tác giả viết ra đều được đông đảo giới trẻ đón nhận bởi tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hào môn kinh mộng 3: Đừng để lỡ nhau

    Đừng để lỡ nhau là tập truyện cuối cùng khép lại hệ liệt Hào Môn Kinh Mộng 3 đầy tâm huyết mới của tác giả Ân Tầm. Truyện xoay quanh nhân vật Niên Bách Ngạn - một người đàn ông trầm ồn, chững chạc trong giới kinh doanh đá quý. Bất gờ anh gặp được Tố Diệp - một cô gái với cá tính mạnh mẽ nhưng lại là một bác sĩ tâm lý hàng đầu. Duyên phận đã đưa họ đến với nhau, nhưng sóng gió trải qua cũng vô vàn. Vậy tình yêu của họ có đủ lớn để vượt qua mọi khó khăn đó?


    Ân Tâm xây dựng hai nét nhân vật rất thực tế. Họ không hoàn hảo, họ cũng có những sai lầm để rồi có những quyết định sai sót, để rồi có những lần bỏ lỡ nhau. Tố Diệp có 1 đoạn ký ức bị chôn vùn đến cô cũng không thể biết. Với cô, yêu Niên Bách Ngạn là quyết định không bao giờ sai trái. Vì đến cuối cùng, mọi chuyện anh làm cũng đều là hi sinh cho cô.


    Theo như tác giả chia sẻ, Niên Bách Ngạn được xây dựng trên hình mẫu nhân vật có thật ngoài đời. Vì thế tính cách của họ cũng khá gần gũi với mỗi người trong chúng ta. Đặc biệt khi đọc truyện, ta sẽ cảm nhận sự khác biệt của nhân vật nam chính Niên Bách Ngạn so với những nam thần ngôn tình khác. Bộ truyện gồm 8 tập, đã được xuất bản tại Trung Quốc và Việt Nam.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hao-mon-kinh-mong-3-dung-de-lo-nhau/

    Truyện được in rất đẹp mắt
    Truyện được in rất đẹp mắt
    Cái nắm tay với những địa điểm họ gặp nhau
    Cái nắm tay với những địa điểm họ gặp nhau
    Trịnh Như 2019-05-22 15:36:25
    Niên Bách Ngạn được xây dựng từ bản thân anh ấy ở ngoài đời , anh đã kết hôn , rồi lại ly hôn . Còn Tố Diệp được xây dựng từ đầu óc và tay bút của Ân Tầm , không biết ở Bắc kinh còn cô gái nào như cô ấy , dành cho Niên Bách Ngạn không?
    Thanh Tam Nguyen 2018-10-31 20:57:48
    Niên Bách Ngạn là nhất trong lòng mình
    Nguyen Tuyen 2017-11-19 13:24:54
    Yêu lắm đừng để lỡ nhau

    Mỹ Thiện 2017-10-10 11:56:14
    Yêu lắm Niên Bách Ngạn. Iloveyou bậc bậc!
    Thanh Dinh Thi 2017-10-02 22:05:49
    Hào môn kinh mộng 3 với mình là tác phẩm tuyệt nhất của má tầm,
    Linh Dung 2017-02-14 01:14:16
    Bạn có biết chỗ mua trò chơi nguy hiểm k?

  2. Top 2

    Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc

    Ân Tầm lại một lần nữa đánh gục người đọc với ''Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc''. Bảy năm là thời gian xa cách của Lục Bắc Thần và Cố Sơ.


    Một đoạn tình cảm đứt đoạn từ khi thanh xuân đến lúc trưởng thành gặp lại nhau. Lúc này anh đã trở thành một người quyền thế - 1 bác sĩ pháp y nhân chủng học, còn là vị tiến sỹ có IQ cao khiến tội phạm không có chỗ lánh mình, anh là một người giải mã xác chết mà không 1 manh mối nào xót lại với anh, được mệnh danh là “nam thần” là một giáo sư chuyên ngành đã được viện kiểm sát tối cao khó mời nhất. Cũng là người nắm giữ một thứ tiếng tâm lẫy lừng như “ngân sách Bắc Thần”.


    Người ta nói Lục Bắc Thần máu lạnh anh ta sống quá lí trí. Có người lại nói Lục Bắc Thần quá nguy hiểm vì chân lý chỉ được nắm trong tay anh. Anh chỉ cần dùng một con dao là có thể lột một người từ vị trí chính giữa vòm họng cho tới khớp nối xương chậu mà không để lại vết tích. Mọi người nói trong lòng Lục Bắc Thần đã bị tổn thương rất nhiều bởi một người con gái..


    Cô gái ấy là Cố Sơ. Khi gặp anh, cô vẫn hoang mang với ý nghĩ anh chỉ có một gương mặt, ngoại hình giống Bắc Thâm của cô đến kỳ lạ. Thế nhưng, ánh mắt băng giá cùng với đôi bàn tay lạnh lẽo kia của đã thức tỉnh cô. Anh không phải là Bắc Thâm, anh là Lục Bắc Thần - người mà cô đã yêu trong những năm tháng ấy.


    Nếu một ngày con tim này tan vỡ…

    Cố Sơ nói: “Chỉ cần gặp nhau để xoa dịu”


    Những câu chuyện xoay quanh giữa họ là những vụ án tàn khốc, người họ mất mát đi nhiều thứ. Những rồi cũng để họ nhận ra nhau và trân trọng nhau hơn. Được biết, truyện này của Ân Tầm đã được chuyển thể thành phim. Dù là truyện hay phim thì tác phẩm này cũng đã rất thành công, để lại dấu ấn khó phai trong lòng người đọc.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/bay-nam-van-ngoanh-ve-phuong-bac/

    Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc
    Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc
    Truyện được thay đổi rất nhiều phiên bản đẹp mắt
    Truyện được thay đổi rất nhiều phiên bản đẹp mắt
    Trần Khởi My 2017-08-10 17:33:07
    Truyện tâm đắc nhất
    Gemini Pro 2017-07-02 19:17:42
    mình muốn mua sách..ad nào biết ở đâu bán ko?
    Linh Linh 2017-06-20 09:35:52
    Có bao nhiêu chuong thế ạ
  3. Top 3

    Hào môn kinh mộng 1: 99 ngày làm cô dâu

    Hào môn kinh mộng là một quyển tiểu thuyết đã hoàn thành của tác giả Ân Tầm. Được xuất bản thành sách với tên Nhà Điều Hương Hào Môn. Tác phẩm là phần một của ba phần trong hệ liệt Hào Môn Kinh Mộng. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Lệ Minh Vũ và Tô Nhiễm.


    Lệ Minh Vũ - một người đàn ông cả người toát lên khí chất mạnh mẽ. Anh có gương mặt nổi bật làm người ta chỉ nhìn một lần là đã nhớ. Tô Nhiễm - cô gái xinh đẹp như hoa lặng nở trong đêm. Giữa hai người ban đầu không có tình yêu, chỉ là hợp đồng hôn nhân trong 99 ngày. Nhưng sau đó có chuyện gì xảy ra thì chỉ có trời mới biết được. Quyển 99 ngày làm cô dâu này rất hợp với những bạn có sở thích với truyện ngược tâm.


    Hợp đồng hôn nhân kết thúc khi tròn 99 ngày, nghe có vẻ kỳ lạ nhưng đó là câu chuyện của một cô gái. Vậy hạnh phúc hay khổ đau sẽ đến với cô đây. Đêm tân hôn, chồng cô uống rượu say bí tỉ. Sau đó anh lại bận rộn với việc của mình. Ba tháng sau khi cưới, cô mới trở thành người đàn bà của anh. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp nhưng nào ngờ ba cô bất ngờ nhảy lầu, cô phải đeo đôi bông ngọc trai đen. Vào buổi tiệc mừng công của mình, trông thấy người đàn ông ngồi trên hàng ghế nhà đầu tư, cô đột nhiên hoang mang hoảng sợ... Người đó vươn tay tháo đôi bông ngọc trai đen của cô, cô muốn lấy lại, nhưng người đó thu tay về, nở nụ cười với cô, “Muốn lấy? Đêm nay đến phòng làm việc của tôi mà lấy.” Cô ngỡ ngàng lùi từng bước về sau. Đôi mắt người đó vẫn sâu thẳm như ngày xưa, “Còn chín ngày nữa mới hết nghĩa vụ làm vợ của cô.” Đối với cô, 99 ngày đó dài đằng đẳng vậy trong những ngày đó cô phải làm gì để qua ngày? Tất cả sẽ có trong truyện Hào Môn Kinh Mộng 1 của tác giả Ân Tầm.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hao-mon-kinh-mong-99-ngay-lam-co-dau/

    Trích dẫn hay trong truyện
    Trích dẫn hay trong truyện
    99 ngày làm cô dâu
    99 ngày làm cô dâu
    Lê Ngọc Hân 2019-08-22 21:36:25
    Mk thấy nó rất hay
    Quyen Tran 2019-03-21 21:30:07
    Đây là tác phẩm đầu tiên đưa mình đến với truyện ngôn tình
  4. Top 4

    Dụ tình - Lời mời của boss thần bí

    Dụ tình- đó là câu chuyện tình yêu đẹp nhưng cũng đầy thử thách, chông gai của hai nhân vật chính là Louis Thương Nghiêu và Lạc Tranh. Anh là chủ của một tập đoàn lớn, dáng vẻ tao nhã, ngang tàng. Cả người anh toát lên một loại khí chất cao quý vô cùng quý tộc. Anh ta chính là Louis Thương Nghiêu. Lạc Tranh là một cô luật sư trẻ tuổi nhưng vô cùng tài năng, mang vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ khiến người khác ngước nhìn. Hai mảnh ghép với hai tích cách trái ngược nhau nhưng khi dưới ngòi bút của Ân Tầm đã hòa hợp và tạo ra một tác phẩm gây sốt ngay tại thời điểm ra mắt.


    Louis Thương Nghiêu vì trả thù mà mang Lạc Tranh đến bên mình. Dần dần anh nảy sinh tình cảm và yêu cô lúc nào không hay. Tuy nhiên, thân phận thực sự của họ vẫn còn là một điều bí ẩn. Liệu tình yêu của họ có được đơm hoa kết quả và kết thúc có hậu hay không?


    Dụ tình cũng đánh dấu tên tuổi của Ân Tầm trên thị trường ngôn tình Trung Quốc, tác phẩm được các đọc giả đón nhận một cách rất nhiệt tình và gây được tiếng vang rất lớn không chỉ trong cộng đồng yêu thích ngôn tình Trung Quốc mà còn các nước yêu thích truyện ngôn trên thế giới.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/du-tinh-loi-moi-cua-boss-than-bi/

    Dụ tình - Lời mời của Boss thần bí
    Dụ tình - Lời mời của Boss thần bí
    Truyện đã được xuất bản rộng rãi
    Truyện đã được xuất bản rộng rãi
    Châu Ngọc Linh Giang 2020-04-10 22:28:17
    tác phẩm này hay lắm í. :)
    Thúy Đường 2018-07-29 22:39:13
    thích truyện này nhất trong các truyện của ân tầm
    Heorungmapu Doan 2017-11-18 21:08:23
    Yêu nhất vẫn là truyện này

    Louis Chen 2017-07-05 19:05:22
    Louis của ta
    Lữ Nhật Hằng 2017-05-25 11:27:40
    Thích nhất tác phẩm này
    Ngô Mai 2017-05-04 15:59:59
    mỗi nhân vật trong truyện đều có cá tính riêng, truyện có nhiều tình tiết sốc,vô cùng ấn tượng, đọc xong dụ tình lâu như vậy nhưng Lạc Tranh và Thương Nghiêu vẫn thật sự khiến ta điên đảo
    Phương Thảo 2017-04-15 20:25:29
    Co ai ban truyen nay ko
    Thúy Đường 2018-07-29 22:39:59
    hay khỏi bàn nhá !!
    Louis Chen 2016-12-29 06:57:22
    mk thích truyện này nhất của má Tầm
  5. Top 5

    Trò chơi nguy hiểm - Tổng tài tội ác tày trời

    Trò chơi nguy hiểm là mối tình đầy oan trái nhưng cũng đầy sự cám dỗ. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật là Lôi Dận và Mạch Khê.


    Là ma quỷ, muốn giữ lấy người, hắn chỉ biết dùng cách thức của bản thân. Trong giới giải trí, cô là ngôi sao ca nhạc được chú ý nhất, và đằng sau, cũng là một con chim được một sợi dây vàng trói buộc, mãi mãi không thoát khỏi tay hắn.Tám tuổi, cô được đưa đến Bạc Tuyết viên xinh đẹp. Biệt thự mộng ảo, người hầu đếm không xuể, duy chỉ thiếu nam chủ nhân thần bí- cha nuôi trên danh nghĩa của cô… Nghe nói, hắn là người đàn ông tàn khốc nhất, tội ác tày trời, một tay che trời; đồng thời lại là gã si tình, triền miên nguy hiểm nhất…Mười năm, cô thoát kén hóa bướm, và trong bóng đêm đôi mắt ám liệt ấy vẫn chăm chú quan sát. Lễ thành nhân năm mười tám tuổi, người cha nuôi thần bí cuối cùng cũng xuất hiện… Truyền thuyết trở thành sự thật cũng là lúc ác mộng của cô bắt đầu… Đêm tân hôn của cô, tập trung rất nhiều ngôi sao, chú rể chết vô cớ, động phòng cũng là người đàn ông ma quỷ đó. Hắn cười lạnh thấu xương, bàn tay lớn khẽ vuốt bụng cô, “Lập gia đình, cũng được, có điều, ta muốn biết nơi này sẽ là cháu ta, hay là…con ta! ”Bóng tối bao trùm, ảo mộng nát tan… Hắn lạnh lùng nói: “Vĩnh viễn đừng nghĩ đến chuyện rời đi.” Cô chỉ có thể ngước mắt nhìn người đàn ông đáng sợ này…Một tình yêu cấm kỵ cứ thế tiếp diễn hàng đêm…


    Trưởng thành từ bầy sói, nhận thức của Lôi Dận tất yếu không được bình ổn trên vài phương diện. Anh ta cũng dùng bản năng mà hành động hơn là dùng lý trí. Dù đã từng có rất nhiều phụ nữ, nhưng Lôi Dận chỉ là một đứa trẻ trong chuyện tình cảm. Ngày cô kết hôn cũng là lúc bi kịch xảy ra và mối tình oan trái đã bắt đầu.


    Với khoảng cách về tuổi tác, cùng với những ký ức đau buồn, liệu họ có vượt qua mọi điều đó để với nhau?

    Hãy đọc ngay Trò chơi nguy hiểm để cảm nhận từng câu chữ mà Ân Tầm viết cho cặp đôi này.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tro-choi-nguy-hiem-tong-tai-toi-ac-tay-troi/

    Một trích dẫn hay trong truyện
    Một trích dẫn hay trong truyện
    Đã được xuất bản tại Trung Quốc
    Đã được xuất bản tại Trung Quốc
    Đinh PhươngAnh 2019-05-19 19:24:30
    Ra sách rồi mà không biết mua ở đâu :(((
    Phương Love Shinran 2018-08-25 08:17:30
    Lôi Dận và Mạch Khê, yêu hai người nhìu!
    Lê Hải 2017-07-05 20:46:46
    Dận, tình iu của tui.

    Louis Chen 2017-07-05 19:06:52
    Dận anh rất tuyệt
    Đỗ Ngân 2017-06-20 20:22:46
    Dận ... Ôi hay lắm ấy
  6. Top 6

    Bảy ngày ân ái

    Bảy ngày ân ái là một trong những cuốn tiểu thuyết đã được xuất bản của Ân Tầm. Đặc biệt nhân vật Nam chính được rất đông đảo bạn trẻ biết đến và yêu thích. Nam chính trong tác phẩm này là Hoắc Thiên Kình - một người có quyền có thế, tàn khốc trên thương trường. Con người hắn toát ra một loại bá khí, khiến người khác phải khiếp sợ. Nhân vật nữ chính là Úc Noãn Tâm - nàng có một vẻ đẹp tuyệt vời, thoát tục với niềm đam mê diễn xuất.


    Ba năm trước, ngay đêm trước đám cưới, nàng bị hắn cường bạo. Nàng đau khổ vì bản thân không còn trong sạch, nên bỏ đi biệt tích không lời nhắn gửi. Ba năm sau, nàng gặp lại hắn, nhưng cả hai người đều không biết đó là người đêm hôm ấy. Và vì sự nghiệp của mình, nàng đã phải làm một cuộc giao dịch 7 ngày 7 đêm - trở thành tình nhân của hắn.


    Tưởng chừng đã kết thúc nhưng không, Hoắc Thiên Kình không thể nào quên được nàng. Hắn dùng mọi cách để ép nàng ở bên cạnh bên mình. Cách thức của hắn khiến Noãn Tâm đau khổ, thậm chí là hận hắn. Nhưng rồi, tình yêu cũng từ đó mà nhen nhói trong họ.


    Liệu mối tình này có đến được với một kết tốt đẹp hay không? Mời các bạn đọc giả cùng thưởng thức tác phẩm.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/7-ngay-an-ai/

    7 ngày ân ái
    7 ngày ân ái
    Câu nói hay trong Bảy ngày ân ái
    Câu nói hay trong Bảy ngày ân ái
    Vĩ Hạ 2017-10-19 12:52:42
    Thích tác phẩm này nhất
  7. Top 7

    Niếp môn

    Niếp môn là truyện ngôn tình đầy đa cảm, có yêu thương, có quyến luyến, triền miên không dứt. Một đám cưới trong mơ, một màn say mê quấn quít như trong tranh. Một câu chuyện không thể bỏ qua. Lãnh Tang Thanh nghĩ mãi cũng chẳng ngờ cô lại giống như hành lý đóng gói, bị ném không thương tiếc.


    Niếp Môn, cô chưa từng nghe nói qua, nhưng lại có thể tồn tại một nhân vật nổi tiếng, thần bí và có sức ảnh hưởng lớn đến vậy? Khi đối mặt với hắn, lúc thì dịu dàng lúc lại khiến cô không khỏi hoang mang. Cho đến khi cô nhìn thấy hai khuôn mặt tuấn tú hệt nhau cũng là lúc cô dần tỉnh ngộ. Lãnh Tang Thanh vô tình rơi vào vòng tròn của Niếp Môn. Hằng ngày cô phải gặp và đối diện với Niếp Ngân - một người khi thì dịu dàng, khi thì làm cô hoang mang đến tột cùng. Nhiều sự thật đáng sợ cũng dần được hé lộ. Đâu mới là con đường tình yêu chân chính cho cô và Niếp Ngân?


    Niếp Môn là tuyện ngôn tình đầy đa cảm, có yêu thương, có quyến luyến, triền miên không dứt, một đám cưới trong mơ, một màn say mê quấn quít như trong tranh, một câu chuyện không thể bỏ qua.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/niep-mon/

    Niếp môn
    Niếp môn
    Niếp môn
    Niếp môn
    Đặng Hạnh 2017-01-09 23:12:11
    Ấn tượng với Niếp Ngân từ khi đọc truyện giao dịch đánh mất trí tim của trùm xã hội đen. Cho đến khi đọc Niếp Môn, ấn tượng và tình cảm dành cho Niếp Ngân chỉ tăng chứ ko có giảm. Giống như Thượng Qyan Tuyền từng nói :"Niếp Ngân là người khiến phụ nữ không thể nào rời xa".
  8. Top 8

    Vợ yêu xinh đẹp của Tổng giám đốc tàn ác

    Lăng Thiếu Đường là một người đàn ông trẻ tuổi, tài giỏi, khí chất lạnh lùng. Anh ta có địa vị và tiền tài. Mọi cô gái xoay quanh anh nhiều không đếm xuể. Thế nhưng, Kỳ Hinh lại có được anh, trở thành người vợ hợp pháp của anh. Cô tưởng rằng giờ đây mình sẽ hạnh phúc? Nhưng đó chính là sự sai lầm của cô.


    Vợ yêu xinh đẹp của Tổng giám đốc tàn ác là truyện ngôn tình xoay quanh về cuộc hôn nhân thương mại đã thay đổi vận mệnh cả cuộc đời cô. Dù chỉ mới nhìn vào đôi mắt rét lạnh ấy chỉ một lần duy nhất, cũng đủ để khiến trái tim cô hướng về anh. Ấy vậy, sự thật tàn nhẫn của anh lại khiến cô hoảng sợ. Sự hung ác của anh khiến cô tuyệt vọng. Cô ngây thơ cho rằng sự thùy mị của người con gái sẽ đổi lấy sự dịu dàng của người đàn ông. Nhưng không, vì yêu thương nên mới chấp nhận sự ngông cuồng của anh, muốn cùng anh sáng bước dù cho cô chẳng thay đổi được gì từ anh.


    Trong mắt Lăng Thiếu Đường, Cô chẳng là gì cả. Tình yêu của cô dành cho anh là thật lòng, nhưng sao nó lại xa vời quá? Mọi ước mơ do cô hão huyền dệt ra, đều trở thành một bóng đêm rợn người. Tình yêu của cô và Lăng Thiếu Đường rồi sẽ đi đến đâu? Vợ yêu xinh đẹp của Tổng giám đốc tàn ác sẽ lần lượt lí giải cho chúng ta.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/vo-yeu-xinh-dep-cua-tong-giam-doc-tan-ac/

    Vợ yêu xinh đẹp của Tổng giám đốc tàn ác
    Vợ yêu xinh đẹp của Tổng giám đốc tàn ác
    Một câu nói hay trong truyện
    Một câu nói hay trong truyện
    Candy Milk 2017-04-24 08:55:15
    Có bạn nào biết truyện viết về cách lạc băng và lăng triệt k
  9. Top 9

    Tứ đại tài phiệt: Gặp gỡ nhân vật lớn hàng tỷ

    Gặp gỡ nhân vật lớn hàng tỷ là một phần trong hệ liệt Tứ đại tài phiệt của tác giả Ân Tầm kể câu chuyện của Ngạn Tước trong một lần được mai mối với một cô tiểu thư tên Liên Kiều.


    Truyện được lấy bối cảnh là nhà hàng nước Hồng Kông khi mà trời đã bắt đầu trở lạnh ... Với cái thời tiết như thế mà nam chính vẫn lấy khăn ra lau mồ hôi trên người mình vì quá shock khi gặp được cô. Một cô gái dáng người búp bê với vẻ mặt xinh đẹp thông minh, cô rút một đống giấy quy tắc yêu đọc chầm chậm khiến cho anh nóng rang cả người. Mới gặp nhau mà đã phải thuộc một đống quy tắc chiều chuộng ấy thì anh phải cao chạy xa bay rồi, anh cà lăm móc điện thoại ra kiếm cớ chạy ra ngoài: ''Tại sao lại có một cô bé kỳ quái đến thế!''


    Câu chuyện được Ân Tầm xây dựng với cốt truyện khá nhẹ nhàng, ít có sự tranh đấu, mưu mô. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những mâu thuẫn xảy ra giữa hai nhân vật để họ hiểu thêm về nhau. Vậy chuyện của hai người liệu sẽ được giải quyết êm đẹp bằng tình yêu ???


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tu-dai-tai-phiet-gap-go-nhan-vat-lon-hang-ty/

    Gặp gỡ nhân vật lớn hàng tỷ
    Gặp gỡ nhân vật lớn hàng tỷ
    Một trích dẫn hay trong truyện
    Một trích dẫn hay trong truyện
  10. Top 10

    Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen

    Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen kể về Lãnh Thiên Dục là con người máu lạnh, vô tình. Trải qua tuổi thơ không mấy êm ấm, chứng kiến bố mẹ mình bị ám sát, Lãnh Thiên Dục Hắn trở nên lạnh lùng, dường như không có tình cảm. Hắn là Diêm Vương nắm trong tay sinh mệnh của người khác. Tưởng rằng mọi thứ cứ tẻ nhạt đến vậy cho đến khi gặp phải cô gái say mèm, tự đấu giá mình trong quán bar. Nhiệm vụ chính của cô lần này là tìm mọi cách quyến rũ hắn để giết hắn. Bởi hắn vô cùng lạnh lùng độc tài khiến ai cũng phải khiếp sợ.


    Nhưng sau đêm tình ấy, hắn lại gặp Thượng Quan Tuyền trong bộ dạng một nữ đặc công xinh đẹp, mạnh mẽ. Liệu đâu mới là con người thật của cô? Và liệu tên trùm xã hội đen có vì cô mà đánh mất trái tim của mình?


    Ân Tầm dẫn dắt người đọc qua các tình tiết truyện khác nhau không thể đoán trước. Vậy sau tất cả, liệu tình yêu của họ có một cái kết đẹp? Hãy đọc ngay Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen để biết được những điều bí ẩn trong câu chuyện này nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/giao-dich-danh-mat-trai-tim-cua-trum-xa-hoi-den/

    Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen
    Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen
    Trích dẫn trong truyện
    Trích dẫn trong truyện
    Louis Chen 2017-07-05 19:09:10
    trong bộ "tứ đại tài phiệt" mk thích Lãnh Thiên Dục nhất



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy