Top 7 Tác phẩm nổi bật nhất của nhà văn Phan Ý Yên

Nguyễn Phượng 2284 3 Báo lỗi

Phan Ý Yên đã không còn là cái tên xa lạ với những độc giả trẻ. Sách của cô từng được nhận xét là viết dành riêng cho phái nữ với những cảm xúc rất chân thật ... xem thêm...

  1. Không xinh, không thông minh, không bất bình thế giới tựa như một câu chuyện tâm tình mà nhà văn Phan Ý Yên muốn dành tặng riêng cho những người phụ nữ của mình. Tác phẩm là một câu chuyện lớn với 23 câu chuyện nhỏ được viết bằng giọng thủ thỉ tâm tình theo lối trò chuyện, với hi vọng sau khi đọc tác phẩm mỗi người sẽ nhận ra đây là thời khắc chúng ta nên học cách yêu thương bản thân mình hơn bất kì lúc nào hết. Sau những đổ vỡ tổn thương, sẽ là thời khắc nhất để bản thân có thể trưởng thành.


    Phụ nữ vốn yếu mềm thường thổi phồng những nỗi đau lên rất nhiều để làm bản thân thêm đau đớn nhưng thật ra chúng ta hoàn toàn có thể mạnh mẽ hạnh phúc hơn chỉ bằng một thứ vũ khí duy nhất của người phụ nữ đó chính là khí chất cá nhân. Gấp lại những trang sách của nhà văn trẻ, dù là ở bất kì lứa tuổi nào cũng sẽ nhận ra trưởng thành là một quãng đời tươi đẹp nhất mà ở đó chúng ta nên học cách để tự yêu bản thân mình.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Không-Xinh-Không-Thông-Minh-Không-Bất-Bình-Thế-Giới-i.74678612.7630549351?

    Không xinh, không thông minh, không bất bình thế giới
    Không xinh, không thông minh, không bất bình thế giới
    Không xinh, không thông minh, không bất bình thế giới
    Không xinh, không thông minh, không bất bình thế giới

  2. "Cứ dấn thân, rồi sẽ tìm được câu trả lời phù hợp nhất."


    Yêu, dại dột, yêu - ấn phẩm dành cho những kẻ mộng mơ, những kẻ đã "dành rất nhiều năm tháng để hồi tưởng để nhung nhớ để khát vọng và cả để buồn đau nữa". Trong cuốn sách thứ 9 với phần tản văn "Yêu, Dại dột, Yêu" và phần 1 tiểu thuyết đầu tay "0:00 am", Phan Ý Yên tiếp tục là người đi kể những câu chuyện tình yêu và rõ hơn ai cả tình yêu chính là sự khởi đầu và cũng là kết thúc để khởi đầu cho rất nhiều hành trình trong mỗi chúng ta.


    Để dẫn lối cho những trái tim - dẫu đang lạc lối hay hạnh phúc - hiểu rằng "Dẫu là đau đến thế. Dẫu là sai đến vậy. Tình yêu vẫn luôn quay về bằng cách này hay cách khác. Khiến những rung động tưởng chết đi vĩnh viễn một lần nữa bồi hồi, một lần nữa xuyến xao."


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Yêu-Dại-Dột-Yêu-Chỉ-Dành-Cho-Những-Kẻ-Mộng-Mơ-i.74678612.3230143555?

    Yêu, dại dột, yêu
    Yêu, dại dột, yêu
    Yêu, dại dột, yêu
    Yêu, dại dột, yêu
  3. Top 3

    Em là để yêu

    Em là để yêu có thể nói là tác phẩm đã mang Phan Ý Yên đến gần hơn với những bạn trẻ yêu văn học. Với cách cảm nhận cuộc sống nhẹ nhàng tinh tế nhà văn như thổi một luồng gió mới vào trong tác phẩm với chủ đề quen thuộc của mình. Tác phẩm là câu chuyện nhà văn viết dành tặng cho những người phụ nữ trong cuộc đời mình, những câu chuyện xung quanh tuổi mười tám đôi mươi với những ước mơ lấp lánh, như một lời nhắc nhớ hãy biết trân quý những tháng năm tươi đẹp của cuộc đời mình.


    Phụ nữ không cần phải quá mạnh mẽ, chúng ta có quyền yếu đuối, gai góc chỉ là sống theo cách chân thật nhất của bản thân mình, thanh xuân với một người không phải là khoảnh khắc có thể quay trở lại. Chúng ta không thể vì một người mà trở nên đau khổ, chúng ta không thể vì những tổn thương mà dày vò năm tháng tuổi trẻ của mình. Phụ nữ muốn hạnh phúc cách tốt nhất là chúng ta hãy sống cho đúng với những năm tháng thanh xuân của mình.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Em-Là-Để-Yêu-phương-nam-book-i.74678612.4930499547?

    Em là để yêu
    Em là để yêu
    Em là để yêu
    Em là để yêu
  4. Tình yêu hệt như một sợi dây trói buộc cả đời đối với một người phụ nữ, bởi lúc nào dù là ở giai đoạn nào của cuộc đời phụ nữ cũng khao khát được chở che bởi một người đàn ông trong cuộc đời mình, phụ nữ là loài ưa sống theo cảm xúc, họ thật ra không cần một tương lai quá cao sang nhưng thực tại thì nhất quyết phải được lấp đầy bởi những hạnh phúc đến sự cảm thông.


    Tiếp tục là một câu chuyện với những tâm tình của nhà văn trẻ với độc giả, Ai cũng đã từng yêu như thế bao gồm ba tập truyện nhỏ Mối tình đầu; Tưởng yêu mà không phải là yêu; Đừng đi! với những nhân vật hoàn toàn khác nhau nhưng họ đều chung nhau nơi cách yêu một người dù là bất kì ai rất cuồng nhiệt say đắm bằng cả thanh xuân của mình. Nhà văn hi vọng trong tác phẩm của mình sẽ không bỏ sót bất kì một cô gái nào trong cuộc đời mình để họ luôn cảm thấy có một người lắng nghe và thấu hiểu mình.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Ai-Cũng-Đã-Từng-Yêu-Như-Thế-i.555941876.19540173811?

    Ai cũng đã từng yêu như thế
    Ai cũng đã từng yêu như thế
    Ai cũng đã từng yêu như thế
    Ai cũng đã từng yêu như thế
  5. "Phụ nữ trước ngưỡng 30 là một giỏ hoa nhiều sắc mà sắc nào cũng đượm một chút tiếc nuối".


    Làm gì để tuổi ba mươi tới mà trái tim không hoảng hốt, không chênh vênh, để an nhiên đón ba mươi của mình và nhận ra quãng nào trong đời cũng luôn có những vẻ đẹp rất riêng của tuổi?


    Hãy bình tâm ngồi xuống, nhấm tách trà tự pha với hương vị yêu thích nhất và đi qua ba mươi cùng Ý Yên khi lật giở từng trang sách Khi phụ nữ uống trà đàn ông nên cẩn thận, bạn sẽ nhận thấy mình chưa bao giờ đơn độc trên con đường bước thêm một bước tới trưởng thành và yêu thương.


    Với vỏn vẹn 176 trang sách, Phan Ý Yên đã mang đến cho những người phụ nữ của mình trái tim của một cô gái trẻ tha thiết yêu thương và hi vọng, khối óc của một người phụ nữ chín chắn, quyến rũ và can đảm buông bỏ. Đó là khi chúng ta cùng đi tìm màu sắc cho ba mươi của mình trong “Ba mươi của bạn có màu gì?”, để tự mang đến cho tuổi mình những bức tranh sống động, nhiều nét vẽ và dù mang màu sắc gì chăng nữa, chúng cũng vẫn thật xinh đẹp. Đó cũng là lúc chúng ta đi qua hết “365 ngày may mắn” và nhận ra rằng bản thân chúng ta luôn luôn có những cơ hội thứ 365, tuổi trẻ sẽ không kết thúc chừng nào chúng ta vẫn mỉm cười mỗi sáng, tin rằng mình luôn còn 365 cơ hội để bắt đầu, và “thanh xuân là ở trong tim mình”. Trong những trang sách của Ý Yên, bạn cũng sẽ tìm được cách để thực hiện động từ khó nhất, động từ “dám”, khi “ai cũng có một điều hối tiếc”: dám chấp nhận, can đảm từ bỏ, và nhận ra hạnh phúc từ những cú ngã…


    Link mua sách: tiki.vn/khi-phu-nu-uong-tra-dan-ong-nen-can-than-p872302.html?

    Khi phụ nữ uống trà đàn ông nên cẩn thận
    Khi phụ nữ uống trà đàn ông nên cẩn thận
    Khi phụ nữ uống trà đàn ông nên cẩn thận
    Khi phụ nữ uống trà đàn ông nên cẩn thận
  6. Tình yêu là không ai muốn bỏ đi tiếp tục là một tác phẩm được lòng những độc giả yêu quý của nữ nhà văn trẻ. Vẫn bằng chất giọng mộc mạc tinh tế và thánh thiện Phan Ý Yên đã khiến tác phẩm trở thành một trong những nỗi ám ảnh với người đọc. Với 27 tản văn và sự xuất hiện của 8 câu chuyện ngắn, độc giả sẽ không bao giờ quên được nụ cười thánh thiện đến chân thật của nữ nhân vật chính Ý Yên xung quanh câu chuyện tình cảm với ba chàng trai đã lần lượt xuất hiện trong cuộc đời mình.


    Lợi thế của nữ nhà văn trong tập truyện này cũng chính là bởi cách hành văn đậm chất tự sự và giọng văn viết theo lối trò chuyện tự nhiên. Bằng một cách nào đó rất mộc mạc, Phan Ý Yên đã trở thành một trong những nhà văn trẻ luôn được đón nhận nhất trước những tác phẩm của mình.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Tình-Yêu-Là-Không-Ai-Muốn-Bỏ-Đi-i.555941876.20040169860?

    Tình yêu là không ai muốn bỏ đi câu chuyện dành riêng cho phái nữ
    Tình yêu là không ai muốn bỏ đi câu chuyện dành riêng cho phái nữ
    Tình yêu là không ai muốn bỏ đi
    Tình yêu là không ai muốn bỏ đi
  7. Cà phê với người lạ không hẳn là một câu chuyện mà là một góc nhỏ cho những tâm tình của Phan Ý Yên với những độc giả của mình. Nhiều người đánh giá rất cao khả năng biệt tài của nhà văn trong cuộc sách lần này bởi thay vì viết những câu chuyện dài ngoằng nhà văn lại chọn cách tâm tình trò chuyện và lắng nghe. Ở đó chúng ta không hề mệt mỏi với những lời giáo huấn của bất kì ai chỉ có một người duy nhất là tác giả như ngồi đó cùng bạn để trò chuyện những câu chuyện thanh xuân với mình.


    Bất kì ai cũng nên một lần đọc Cà phê với người lạ để thấy tuổi trẻ, phận đàn bà mình đã yêu cuồng nhiệt một người đến như thế nào, đọc Cà phê với người lạ để biết cách trân trọng bản thân mình, đủ tỉnh táo để tìm một nửa yêu thương cho bản thân mình, đọc để biết sống đủ đầy cho tuổi trẻ cho hôm nay cho chính những điều chân quý mà bản thân đang có.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Cà-phê-với-người-lạ-Bìa-Cứng-i.918290241.20184332667?

    Cà phê với người lạ
    Cà phê với người lạ
    Cà phê với người lạ
    Cà phê với người lạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy