Top 12 Tài năng nhí của showbiz Việt

Nguyễn Quý 386 0 Báo lỗi

Không chỉ tại VN mà trên thế giới, những "cô bé, cậu bé" sớm bén duyên với nghệ thuật không phải là hiếm. Đó là những sao mai, với tài năng còn nguyên sơ và ... xem thêm...

  1. Bước ra từ sân chơi The voice Kid năm 2013 Phương Mỹ Chi là cái tên được nhiều người biết đến với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm đi vào lòng người, cô bé Phương Mỹ Chi đã có sức hút lay động hàng triệu triệu người với chất giọng dân ca mượt mà. Phương Mỹ Chi sinh ngày 13 tháng 1 năm 2003, là một nữ ca sĩ chuyên hát thể loại nhạc dân ca Nam bộ Việt Nam. Mỹ Chi bắt đầu nổi danh từ khi tham gia và đạt giải Á quân chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí mùa thứ nhất. Phương Mỹ Chi hiện là nữ ca sĩ trực thuộc công ty quản lý V-MAS - công ty truyền thông giải trí và quản lý các nghệ sĩ như Lan Khuê, Erik, DTAP và Phương Mỹ Chi. Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt 3 album phòng thu cùng với 1 album mở rộng và đạt được những thành công đáng kể. Năm 2022, Phương Mỹ Chi ra mắt series mang tên "CHI?", làm mới lại các ca khúc mang giá trị xưa cũ và nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khán giả. Nữ ca sĩ công bố thành lập công ty riêng mang tên PMC Entertainment (một trong những công ty con của V-MAS) và giữ chức vị chủ tịch công ty ở độ tuổi 19 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện nay, Phương Mỹ Chi được mọi người xem là "giọng ca vàng trong làng dân ca, bolero" của Việt Nam.


    Từ nhỏ, Phương Mỹ Chi đã có ước mơ và đam mê ca hát. Mỹ Chi có cô Út Phương Quế Như (vốn là một ca sĩ hát nhạc dân ca rất hay) dạy hát lần đầu tiên. Cô Phương Quế Như lần đầu phát hiện khả năng ca hát của Mỹ Chi là lúc tình cờ nghe Chi hát bài Chim Trắng Mồ Côi khi mới 6 tuổi và sau đó cô đã bắt đầu dạy Chi hát. Khoảng 2010, Mỹ Chi đã cùng với người nhà của mình thu âm hai đĩa nhạc thể loại dân ca Nam Bộ với tổng cộng hơn 30 bài hát. Trong số các ca khúc Mỹ Chi thu âm được thì bài Em đi trên cỏ non, Nhớ mẹ lý mồ côi, Nỗi buồn mẹ tôi được đưa lên mạng. Mỹ Chi từng học tại trường Tiểu học Tuy Lý Vương, quận 8, TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian tham dự chương trình nổi tiếng đó là Giọng hát Việt nhí, Mỹ Chi đã nhận được học bổng toàn phần lớp từ lớp 5 đến lớp 9 của trường Tiểu học và Trung học Tây Úc và đã chuyển về đây học tập. Phương Mỹ Chi đạt được thành tích học tập đáng nể với 12 năm học loại giỏi và tốt nghiệp cấp 3 vào năm 2021 với số điểm đáng ngưỡng mộ 8.16/10.

    Phương Mỹ Chi
    Phương Mỹ Chi
    Phương Mỹ Chi
    Phương Mỹ Chi

  2. Chu Diệp Anh được người hâm mộ biết đến bởi những bản nhạc cover trong cộng đồng mạng và thêm một lý do nữa khiến bạn không yêu không được thiên thần này bởi gu thời trang xứng danh fashionista. "Thiên thần nhí" là cái tên khán giả ưu ái đặt cho bé. Chu Diệp Anh sinh ngày 30/11/2011 được ví như “em bé sinh ra để thi hoa hậu”. Ngoài giọng hát cover ngọt như kẹo thì Chu Diệp Anh còn được thừa hưởng từ bố mẹ nét đẹp xinh tươi cùng nụ cười thiên thần tỏa nắng. Khán giả truyền hình biết đến em qua chương trình "Người hùng tí hon" tuy không đi vào vòng trong nhưng với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu em đã ghi dấu ấn trong lòng mọi người. Sau chương trình em nổi lên như một hiện tượng cộng đồng mạng với những bản nhạc hít được em cover lại hết sức ngọt ngào, dễ thương với những biểu cảm trên khuôn mặt một cách tự nhiên trên MXH cũng như kênh youtube, ca khúc nào của em cũng có đến hàng triệu lượt like và chia sẻ, không chỉ thế em còn có gu thời trang như mẫu nhí chuyên nghiệp của Hà Nội, từng bước chân hay cách tạo dáng của em làm khán giả phải trầm trồ về bé gái nhỏ nhắn mà tài năng.


    Năm gần 4 tuổi, Diệp Anh vẫn chưa thể hiện năng khiếu của mình, cho tới khi mẹ của em cho em đi học đàn để em có thời gian thư giản và giải trí. Khi mẹ Diệp Anh hỏi em muốn học môn nghệ thuật nào, em nói là thích học múa ballet. Tuy nhiên, em chỉ học được ba buổi là kêu đau chân không muốn đi học nữa. Sau một hồi tìm hiểu, mẹ Diệp Anh quyết định cho bé đến Trung tâm đào tạo người mẫu nhí của cặp đôi người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh, thì học đến buổi thứ 3, Diệp Anh đã được một thương hiệu thời trang lớn mời làm người mẫu ảnh cho chiến dịch mùa hè của thương hiệu này. Từ đó, Diệp Anh thường xuyên được chọn là người mẫu nhí xuất hiện đầu tiên trong cách show diễn thời trang của thương hiệu đó, và cũng thường xuyên được nhiều thương hiệu khác mời tham gia các sự kiện của họ. Năm 2021, Diệp Anh được khán giả đặc biệt yêu mến khi cô bé tham gia bộ phim truyền hình Hướng dương ngược nắng (phát sóng trên khung giờ vàng VTV3). Với vai diễn Cami - con gái bố Hoàng (do diễn viên Việt Anh đóng), Diệp Anh đã "gây sốt" với khán giả truyền hình. Ai ai cũng yêu mến cô bé xinh đẹp, đáng yêu và diễn xuất vô cùng tự nhiên.

    Chu Diệp Anh
    Chu Diệp Anh
    Chu Diệp Anh
    Chu Diệp Anh
  3. Lại một cái tên ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng dòng nhạc quê hương, Hồ Văn Cường là giọng ca nhí sở hữu giọng hát dân ca mượt mà, và được ví như Phương Mỹ Chi phiên bản nam. Cậu bé quê Tiền Giang đã bắt đầu một chặng đường mà chẳng thể ngờ rằng mình trở thành “sứ giả của cảm xúc” và là niềm thương mến của rất nhiều khán giả.Ngay sau khi giành chức quán quân ấn tượng tại Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên, Hồ Văn Cường đã nhận được đề cử hạng mục ca sĩ ấn tượng bên cạnh các đàn anh, đàn chị khác như: Mỹ Tâm, Thu Minh, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Khởi My, Đông Nhi… Với những gì thể hiện tại Vietnam Idol Kids, cậu bé xứng đáng nhận được. Dù không được đào tạo bài bản nhưng với những gì em thể thiện và đạt được đã làm cho mọi người phải kính nể, và ngưỡng mộ em, đặc biệt với một giọng ca nam hát nhạc dân ca mà đầy cảm xúc, ngọt ngào lắng đọng đem đến cảm xúc trong lòng người nghe.


    Thời gian vừa qua, dưới sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có những thay đổi rõ rệt trong cuộc sống. Cụ thể, nam ca sĩ tự tin hơn và có thêm động lực để tiếp tục trình diễn và cống hiến trên sân khấu. Đặc biệt, anh cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và lấy lại tình yêu thương từ khán giả. Sau nhiều biến cố, Hồ Văn Cường cũng đang cố gắng xây dựng sự nghiệp và chinh phục khán giả bằng giọng hát trời cho của mình. Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường cũng đắt sô biểu diễn hơn. Mới đây, anh đã chính thức có tài khoản mạng xã hội. Đó cũng là nơi cập nhật chi tiết lịch trình, cuộc sống đời thường của nam ca sĩ gốc Tiền Giang. Ca sĩ Ngọc Sơn nhận xét Hồ Văn Cường sở hữu chất giọng độc đáo, lúc nhỏ thì thánh thót lên 8 tầng mây, hiện tại thì trầm ấm, mang âm sắc đẹp, lạ, truyền cảm.

    Quán quân Idol Kid
    Quán quân Idol Kid
    Hồ Văn Cường
    Hồ Văn Cường
  4. Trong số các "thần đồng nhí" từng trở thành "hiện tượng", khán giả chắc hẳn sẽ không thể quên được Ku Tin (Huỳnh Minh Hoàng). Với thân hình mũm mĩm, má bánh bao, sở hữu khả năng diễn xuất tự tin, dí dỏm, đáng yêu, cậu bé sinh năm 2011 đã từng "đốn tim" không ít người hâm mộ. Cậu bé đáng yêu, dễ thương của các show truyền hình "Người Hùng tí hon", "Thách thức danh hài" không chỉ đáng yêu trên sân khấu mà ngay cả trong lúc giao lưu với các cô chú giám khảo cậu cũng rất khéo léo, mang lại những tiết mục đặc sắc, tiếng cười cho khán giả hơn thế là sự dễ thương cùng tài năng KuTin đã để lại dấu ấn trong lòng mọi người. Cậu bé bánh bao" KuTin (5 tuổi) tên thật là Huỳnh Minh Hoàng, đang sống cùng ba mẹ tại TP.HCM. Với gương mặt mũm mĩm cùng giọng hát đáng yêu, cậu bé này chinh phục hàng triệu khán giả qua những đoạn clip thể hiện những ca khúc dân ca, trữ tình như: Hồn quê, Nối lại tình xưa... trên YouTube và đặc biệt là trong hai chương trình truyền hình. Cậu bé cũng được mọi người đặt cho những cái tên rất ngộ nghĩnh và không kém phần hài hước như: "bánh bao", "Shin phiên bản Việt"...Tính đến thời điểm hiện tại, KuTin có hàng trăm ngàn người theo dõi qua Facebook của ba mẹ và các kênh trên YouTube.


    Sau khi nổi tiếng, cuộc sống của Ku Tin đã có nhiều sự thay đổi nhưng cũng vướng phải không ít rắc rối khi mẹ cậu bé bị nhiều người lên án cho con chạy show để kiếm tiền. Chị Nguyễn Thị Ngọc Trang - mẹ Ku Tin sau đó đã lên tiếng khẳng định ưu tiên việc học của con lên hàng đầu, chỉ nhận show cho con khi cậu bé có thời gian rảnh, khoảng thời gian còn lại bé vẫn vui chơi, học tập như bao đứa trẻ khác. Chị cũng cho biết chỉ xem năng khiếu nghệ thuật của bé như duyên "trời cho", không nghĩ sẽ cho Ku Tin đi theo nghề này. Hiện tại, Ku Tin đã bước sang cấp Trung học cơ sở, hoàn thành xong chương trình học Tiểu học. "Thần đồng âm nhạc" ngày nào giờ đã lớn, không còn tham gia nhiều chương trình giải trí. Vẻ ngoài hiện tại cũng đã không còn mũm mĩm như xưa, đôi má bánh bao đặc trưng cũng không còn. Thành tích học tập của "thần đồng nhí" cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ: cậu bé không chỉ là học sinh giỏi mà còn đạt được danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ.

    Cậu bé siêu đáng yêu
    Cậu bé siêu đáng yêu
    Ku Tin - Minh Hoàng
    Ku Tin - Minh Hoàng
  5. Khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu cùng tài năng ca hát của Bảo Ngọc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình với chương trình "Đồ rê mí" và gần đây nhất là sân chơi "Gương mặt thân quen nhí " cùng huấn luyện viên Phan Ngọc Luân đã gây tiếng vang lớn đối với tên tuổi của Bảo Ngọc. Với sự giúp đỡ của huấn luyện viên và sự tập trung cố gắng tập luyện của bé đã mang đến những tiết mục xuất sắc với khả năng biến hóa trên sân khấu đa dạng thành các nhân vật. Các tiết mục với sự dàn dựng công phu và tập luyện hết mình Bảo Ngọc đã có những tiết mục xuất sắc khi biến hóa thành những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như tiết mục hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam, Hoàn Châu cách cách Triệu Vy - Tiểu Yến Tử, họa mi núi rừng - Siu Black, rồi lại cả rapper Mr.T.... tất cả đều không làm khó được thiên Thần 7 tuổi của chúng ta.

    Bảo Ngọc tham gia ca hát từ nhỏ, từng thứ sức ở cuộc thi Đồ Rê Mí 2015, giành á quân chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015. Ngoài ca hát, Bảo Ngọc còn đóng phim, từng góp mặt ở dự án Gia đình là số 1, một số vở kịch Tết. Hiện nay, cái tên Bảo Ngọc đã trở thành từ khóa được truy cập nhiều trên mạng, khán giả nhớ đến em không chỉ ngoại hình xinh đẹp mà còn tài năng,sự lém lĩnh của em. Lượt theo dõi các tiết mục của em trên youtube ngày càng tăng ngay cả khi chương trình kết thúc. Bảo Ngọc được nhận xét có gương mặt tròn, nụ cười rạng rỡ. Bé được nhiều người gọi với nickname "Hoa khôi nhí Tây Đô". Sao nhí có mối quan hệ thân với các hoa hậu như Lương Thùy Linh, Tiểu Vy..., từng cùng đàn chị tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

    Thiên Thần 7 tuổi - Gương mặt thân quen nhí
    Thiên Thần 7 tuổi - Gương mặt thân quen nhí
    Bảo Ngọc
    Bảo Ngọc
  6. Nguyễn Thiện Nhân sinh ngày 10/06/2002 tại Bình Định. Thiện Nhân trở thành quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai. Em cũng từng đoạt Giải Mai vàng cho Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca. Thiện Nhân là cái tên được nhiều người biết đến với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm đi vào lòng người qua chương trình The voice kid. Không chỉ sở hữu giọng hát khủng, cùng niềm đam mê ca hát mà bên cạnh đó là sự tập luyện không ngừng cũng như hỗ trợ của Người thầy ca sĩ Cẩm Ly đã mang đến cho khán giả những tiết mục hay cũng như sản phẩm âm nhạc chất lượng sau khi kết thúc chương trình. Mới đây nhất đồng hành cùng em là ca sĩ Cẩm Ly và Nhạc sĩ Minh Vy em đã cho ra mắt sản phẩm đầu tay album mang tự đề "Thương về Miền Trung" với giọng hát cao vút, trong trẻo Thiện Nhân cũng như đàn anh đàn chị đi trước đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với ca khúc ghi dấu ấn ''Cô đôi Thượng Ngàn". "Mẹ yêu con"... Chỉ cần nghe tên bài hát thôi là khán giả sẽ nhớ ngay đến giọng hát của em, có thể nói bài hát đấy đã trở thành thương hiệu riêng của Thiện Nhân.

    Với sự dìu dắt của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly, Thiện Nhân ra mắt một số MV hàng triệu lượt xem như Vùng lá me bay, Duyên phận, Chuyện đêm mưa... hay những bài nhạc Phật như Em về bên Phật, Em không cô đơn. Cô cũng giành được một số giải thưởng âm nhạc ấn tượng như giải Mai Vàng lần thứ 20 cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, Quán quân Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng mùa đầu tiên. Năm 2021, Thiện Nhân bất ngờ xuất hiện cùng Cẩm Ly trong một talkshow, khiến khán giả ngỡ ngàng vì ngoại hình đổi khác và xinh xắn hơn. Cô bé "Đu Đủ" ngày nào đã ra dáng thiếu nữ, vẫn luôn đồng hành với cô giáo trong mọi dự án. Theo chia sẻ của Thiện Nhân, ngoài việc đi học, cô còn tham gia những đêm nhạc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ và bolero. Việc đi hát không chỉ giúp Thiện Nhân thêm dày dạn kinh nghiệm, mà còn giúp cô có nguồn thu nhập để trang trải cho cuộc sống tại thành phố.

    Thiện Nhân
    Thiện Nhân
    Thiện Nhân
    Thiện Nhân
  7. Nguyễn Quang Anh sinh năm 2001, Quán quân của chương trình “Giọng hát Việt nhí” năm 2013. Quang Anh bắt đầu tham gia các hoạt động âm nhạc với vai trò ca sỹ nhí. Năm đấy tuy chỉ mới 12 tuổi nhưng Quang Anh được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao bởi khả năng ca hát, cảm thụ âm nhạc và phong cách trình diễn đầy máu nghệ sĩ của mình, Ngoài ra, Quang Anh còn hát được rất nhiều thể loại nhạc như: Rock Pop, Dance-pop, Dân gian đương đại…Quang Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi giọng hát nội lực và khả năng biến hóa khôn lường qua từng vòng thi bằng một loạt các ca khúc trong suốt chương trình “Giọng hát Việt nhí” mùa đầu tiên. Sau khi kết thúc chương trình, Quang Anh quay về Thanh Hóa tiếp tục theo học sau đó em đã thi đỗ vào Học viện âm nhạc quốc gia và cùng mẹ trở lại Hà Nội theo học để theo đuổi đam mê âm nhạc của em, bên cạnh đó em cũng có nhận lời tham gia biểu diễn cho một số sự kiện để lấy tiền trang trải cuộc sống hai mẹ con.


    Lúc đầu, Quang Anh biết đến chương trình Giọng hát Việt nhí và xin mẹ đi thi nhưng mẹ không đồng ý vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tuy nhiên, vì niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng của cậu bé, cuối cùng mẹ cũng quyết định vay mượn khắp nơi thu xếp cho hai anh em Quang Anh vào Sài Gòn. Anh trai cũng là người chăm sóc, đưa đón Quang Anh đi tập luyện, phỏng vấn, sự kiện, dự thi. Suốt cuộc thi, được sự hướng dẫn và huấn luyện từ cặp đôi Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Quang Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi giọng hát nội lực và khả năng biến hóa khôn lường qua từng vòng thi bằng một loạt các ca khúc "Đám cưới chuột", "Chiếc khăn piêu", "Sắc Màu". Quang Anh nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến và sự ủng hộ lớn từ khán giả. Ngày 7 tháng 9 năm 2013, với 215.903 phiếu bình chọn từ khán giả, Quang Anh đã xuất sắc vượt qua cô bé dân ca Phương Mỹ Chi để trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Giọng hát Việt nhí. Chiến thắng của Quang Anh ngay sau đó gây ra một cuộc ý bàn luận và tranh cãi. Tuy nhiên, đa số khán giả xem truyền hình đều bằng lòng trước chiến thắng của Quang Anh.

    Quang Anh
    Quang Anh
    Nguyễn Quang Anh
    Nguyễn Quang Anh
  8. Đức Vĩnh đến từ Quế Võ (Bắc Ninh) cũng đã nổi lên như một hiện tượng sao nhí nhờ chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2014” Ngay lần đầu bước lên sân khấu, Nguyễn Đức Vĩnh đã hóa vai Thị Mầu lên chùa rất chuyên nghiệp khiến người hâm mộ thích thú. Vừa hát chèo hay, vừa có chất giọng hát quan họ “ngọt”, lúc là “Cô Đôi thượng ngàn”, có khi là “Thị Mầu lên chùa”… nên giọng ca nhí này vừa xuất hiện trên truyền hình lập tức được nhiều khán giả yêu thích đến cuồng nhiệt. Được biết, dù còn nhỏ tuổi nhưng Đức Vĩnh đã có niềm đam mê với chèo, chầu văn nên từ giọng hát đến cách biểu diễn, Đức Vĩnh cũng biến tấu khá nhuần nhuyễn như một nghệ sĩ hát điêu luyện. Em được khán giả kỳ vọng nhiều ở dòng nhạc mang đậm bản sắc quê hương này, là lớp kế cận tương lai sau này, đặc biệt là các bạn trẻ ngày này thường theo đuổi dòng nhạc trẻ thì em lại chọn cho mình con đường riêng là chèo và chầu văn.


    Hiện ở tuổi 16, Đức Vĩnh chững chạc hơn, không còn là cậu bé nhút nhát ngày nào. Em chia sẻ về những tiếc nuối, điều chưa thực hiện được trong con đường nghệ thuật và hé lộ những định hướng khác cho tương lai. Bà Lê Thanh Nghĩa (54 tuổi) - mẹ của Đức Vĩnh - cho biết cuộc sống gia đình có đôi chút xáo trộn từ khi con trai đăng quang "Vietnam's Got Talent", nhưng mọi người đều vui vẻ chấp nhận để con sống đúng với đam mê. Thậm chí, để tiện cho Đức Vĩnh theo đuổi nghệ thuật, bà Nghĩa cùng các con đã chuyển vào TPHCM, sống tại một căn nhà thuê ở quận 12. Cuộc sống tại đây mang đến nhiều trải nghiệm cho Đức Vĩnh nhưng gia đình nhận thấy trước mắt cậu bé cần tập trung vào học tập hơn. "Vĩnh thích môi trường trong này lắm nhưng sức khỏe của bố Vĩnh không được tốt nên tôi phải về quê để tiện việc chăm sóc.

    Đức Vĩnh - Cậu bé Thị Mầu
    Đức Vĩnh - Cậu bé Thị Mầu
    Đức Vĩnh - Cậu bé Thị Mầu
    Đức Vĩnh - Cậu bé Thị Mầu
  9. Siêu mẫu nhí khu vực miền bắc 2014; Siêu mẫu nhí nhóm sao sáng 2014; Nhí tài năng 2012 do ngôi sao nhí tổ chức; Quán quân ”Mẹ là stylist của con” do thương hiệu Ninh Khương tổ chức; Gương mặt đại diện 2014 Ninh Khương... Nhắc đến những giải thưởng này không thể không nhớ đến cái tên Hà Thiên Trang. Mẹ của Thiên Trang chia sẻ "Thiên Trang bắt đầu làm mẫu nhí năm con 5 tuổi nhưng nếu để kể về cơ hội làm mẫu nhí thì phải từ năm con được 8 tháng. Ngày đó tình cờ một nhãn bỉm trẻ con lúc đấy thấy ảnh của Thiên Trang do tôi chia sẻ trên mạng nên đã liên hệ vấn đề nhưng vì lúc đấy gia đình có nhiều việc riêng nên không thu xếp được cho con gái vào Sài Gòn quay quảng cáo.Năm con lên 3, với suy nghĩ muốn cho con hướng ngoại và tiếp xúc với xã hội từ sớm nên tôi đã đăng ký cho con học múa ở CLB Hoạ Mi. Cũng từ đây, vì phát hiện Thiên Trang rất có tố chất nên con được giới thiệu tham gia vào câu lạc bộ người mẫu nhí Baby model club. Hiện nay thì Thiên Trang đang nhận được học bổng và theo học tại lớp đào tạo mẫu nhí Baby Pro thuộc công ty của người mẫu Thuý Hằng, Thuý Hạnh.


    Nét đẹp thiên thần và “gương mặt thương hiệu” không chỉ thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực catwalk, Hà Thiên Trang còn sở hữu gương mặt bầu bĩnh rất xinh xắn. Cũng chính bởi vậy mà cô bé nhận được rất nhiều lời mời chụp hình lookbook cũng như đóng MV, TVC quảng cáo… Dù ở trong hoàn cảnh nào, cô bé đều có thể “diễn” với nét mặt linh hoạt và hòa mình vào nhân vật. Sức hút kì lạ từ cô bé này luôn là cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia, việc được sải bước trên sàn runway đã trở thành một trong những đam mê lớn của cô nhóc 9 tuổi này. Từ cách pose dáng, thần thái khuôn mặt sao cho phù hợp với tiêu chí của BST đều là những yếu tố tự nhiên có chứ không phải do cố gắng ép buộc để tạo thành. Trong tương lai, làng mẫu Việt Nam chắc chắn sẽ đón nhận một người mẫu Hà Thiên Trang với tiềm năng vô cùng lớn. Cái đáng giá nhất ở cô bé này chính là vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư và đáng yêu của tuổi lên 9 chứ không bị “chuyên nghiệp hóa”.

    Hà Thiên Trang- Mẫu nhí làng mẫu Việt
    Hà Thiên Trang- Mẫu nhí làng mẫu Việt
    Hà Thiên Trang
    Hà Thiên Trang
  10. Trịnh Nhật Minh được đánh giá là tài năng trẻ của âm nhạc nước nhà. Em sinh ra trong gia đình vốn sẵn có truyền thống nghệ thuật: bố công tác tại Nhà hát Chèo Hà Nội, còn mẹ là ca sĩ chuyên chèo và dân ca của Ðài Tiếng nói Việt Nam. Ngay từ nhỏ Nhật Minh đã có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc. Từ khi 3 tuổi, cậu bé Nhật Minh đã có thể chơi được 10 loại trống, một con số vô cùng đáng nể. Hơn 10 tuổi, Nhật Minh đã có thể hát được hầu hết các loại nhạc và chơi được nhiều loại nhạc cụ. Nhiều nghệ sĩ gạo cội đánh giá Nhật Minh được trời phú cho một khả năng âm nhạc bẩm sinh. Nhưng để có được sự trưởng thành trên con đường nghệ thuật, Nhật Minh còn nỗ lực học hỏi không ngừng, được sự chỉ dạy của bố mẹ để từ viên ngọc thô đã tỏa sáng rực rỡ.


    Với đam me âm nhạc từ bé, ước mơ trở thành ca sĩ, nhưng Nhật Minh còn khiến ai cũng yêu mến em hơn bởi những thành tích mà em có được. Trịnh Nhật Minh - Cậu bé đến từ Hà Nội đã khiến bộ tứ quyền lực của The voice KId 2016 ra sức tranh giành trên ghế nóng ngay vòng Giấu mặt. Tuy vóc dáng nhỏ bé, nhưng cậu bé lại sở hữu chất giọng “khủng” và rất điêu luyện khi thể hiện ca khúc Đá trông chồng. Trịnh Nhật Minh nhận được rất nhiều lời khen có cánh và được cho là nhân tố tiềm năng nhất của mùa giải năm nay. Đặc biệt, cậu bé đã quyết định vào đội bộ đôi giám khảo Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trước khi đến với sân chơi này Nhật Minh đã có trong tay cả một gia tài giải thưởng âm nhạc từ các cuộc thi, chương trình Nhật Minh tham gia như Giải đặc biệt giọng hát VOV 2013, giải nhất đồ rê mí 2014.... Ngoài các giải thưởng âm nhạc cậu bé 10 tuổi còn có trong tay rất nhiều thành tích học tập, giải thưởng khiến người khác phải ganh tị và dành sự ngưỡng mộ cho em. Nhật Minh còn là học sinh giỏi nhiều năm liền và là thành viên ưu tú của nhà trường được rất nhiều bạn bè yêu mến.

    Trịnh Nhật Minh
    Trịnh Nhật Minh
    Trịnh Nhật Minh
    Trịnh Nhật Minh
  11. Nguyễn Hoàng Anh cái tên để lại dấu ấn với ngoại hình ấn tượng cùng bước nhảy điêu luyện, mọi người gọi em với cái tên thân thiết " cậu bé tóc xù - đoremom - hay với đôi chân lò xo" đấy thật sự là điểm đặc biệt của em chưa kể về giọng hát. Gia đình phát hiện khả năng ca hát của Hoàng Anh từ năm em 2 tuổi, khi đó cậu bé đã thuộc lời và hát theo những bài hát mà em nghe được trên tivi hay trên máy tính. Thấy Hoàng Anh có năng khiếu, gia đình đăng ký cho em theo học lớp thanh nhạc ở nhà văn hóa thiếu nhi thành phố Hải Phòng. Tuy chỉ theo học vài tháng ở nhà văn hóa, nhưng Hoàng Anh đã bắt kịp với các bạn và khả năng được bộc lộ ngày càng rõ rệt. Hoàng Anh thích hát nhưng cũng rất chăm học. Chỉ vào cuối tuần, sau khi học bài xong Hoàng Anh mới tập hát và học nhảy. Đặc biệt những ''bước nhảy Michael Jackson'' đầy điêu luyện trên sân khấu đều do cậu bé tự tìm tòi và bắt chước theo.


    Sớm học hát và được bố mẹ cho đi học nhảy, cậu bé Nguyễn Hoàng Anh có phần nổi trội hơn so với nhiều thí sinh khác ngay ở những vòng đầu của Giọng hát Việt nhí. Đến giờ, nhiều người vẫn nhớ hình ảnh cậu bé bụ bẫm, mái tóc xoăn đặc biệt với giọng hát cao vút, phong cách trình diễn bùng nổ cùng những bước nhảy điêu luyện khi hát H’ren lên rẫy. Hoàng Anh từng tham gia nhiều cuộc thi hát, nhảy Michael Jackson, từng thi Vietnam’s Got Talent vào những năm trước và lọt vào bán kết. Tuy nhiên, khi biết đến chương trình The Voice Kid, Hoàng Anh và bố vẫn bí mật đăng ký đi thi để mẹ không lo lắng vì cậu đang học lớp 5, sắp chuyển cấp, với tài năng cùng sự quyết tâm của Hoàng Anh em đã có thành công nhất định trong chương trình cũng như khẳng định chỗ đứng trong lòng khán giả.

    Hoàng Anh
    Hoàng Anh
    Nguyễn Hoàng Anh
    Nguyễn Hoàng Anh
  12. "Viên ngọc quý" Lâm Thanh Mỹ đã chạm đến trái tim khán giả, Lâm Thanh Mỹ sinh năm 2005. Tuy sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật nhưng nhờ gương mặt ưa nhìn cùng tố chất diễn xuất bộc lộ từ nhỏ, cô bé sớm ghi dấu ấn với nhiều vai trò khác nhau. Em là một trong những diễn viên nhí “bỏ túi”cho mình khá nhiều hợp đồng quảng cáo cùng những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim đình đám. Đặc biệt vai diễn trong Tôi Thấy hoa vàng trên cỏ xanh đã ghi dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của bé. Đáng chú ý nhất có lẽ là sự biến hóa trong hình tượng bé Mận trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ. Lâm Thanh Mỹ can đảm vượt qua 50 “diễn viên nhí” để có thể nhận được vai diễn này. Qua những phản hồi trên mạng xã hội hay các bài báo, có thể nhận thấy “diễn viên nhí” đang sở hữu một lượng khán giả ủng hộ mình. Sau nhiều vai diễn đa dạng và ấn tượng, giờ đây những người yêu phim Việt đã có thể công nhận Lâm Thanh Mỹ ở vai trò “diễn viên nhí” với tài biến hóa khôn lường trong điện ảnh.


    Sau sự thành công của Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Lâm Thanh Mỹ đã lột xác khỏi những vai trẻ con và nhận những vai diễn trưởng thành hơn. Vào năm 2019, cô đã tham gia bộ phim phù hợp với lứa tuổi của mình là Tình Đầu Thơ Ngây. Và mới đây nhất thì cô còn xuất hiện trong dự án Truyện Ngắn. Những vai diễn này Lâm Thanh Mỹ đã cố gắng thể hiện được những rung động đầu đời và có được những cảnh quay đẹp. Ngôi sao nhí thì Lâm Thanh Mỹ là một cô học sinh với gương mặt dễ thương. Với bản tính giản dị, cô nàng còn có sở thích diện áo phông, quần jean mỗi khi đi chơi. Nhờ vậy mà giúp Lâm Thanh Mỹ giữ được sự hồn nhiên đúng với độ tuổi của mình. Chỉ khi nào tham gia sự kiện cô mới trang điểm. Còn đời thường thì cô nàng vẫn mặc đơn giản như bạn bè đồng trang lứa. Không chỉ chú trọng công việc đóng phim, Thanh Mỹ luôn nỗ lực để có thành tích học tập tốt. Vào năm 2020, cô nàng đã chính thức bước chân vào cấp 3. Ở kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, cô nàng đạt được kết quả khá cao. Tuy nhiên thay vì chọn các trường điểm thì Thanh Mỹ đã chọn học tại THPT Nguyễn Hiền. Có thể thấy rằng cô đã không để việc diễn xuất ảnh hưởng đến việc học của mình.

    Ngọc nữ màn ảnh Việt
    Ngọc nữ màn ảnh Việt
    Lâm Thanh Mỹ
    Lâm Thanh Mỹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy