Top 10 Tài tử Hollywood nổi tiếng nhất thế giới

Thái phương kiều 11378 0 Báo lỗi

Hiện nay, có không ít những tài tử nổi lên chiếm lĩnh "thị trường Hollywood". Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không thể nào quên được những cái tên như Brad Pitt, ... xem thêm...

  1. Thomas Cruise Mapother IV sinh 3/7/1962. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi và vai diễn đầu tiên của anh vào năm 1983, trong phim Risky Business. Sau đó anh bắt đầu tham gia hàng loạt các phim ăn khách nhất và trở thành một trong những nhân vật nổi danh của sao Hollywood. Trong suốt nhiều năm liền. Nhờ vào khả năng biến hóa điêu luyện trong từng vai diễn mà Tom Cruise được đề cử chính thức cho 3 giải Oscar và 3 lần nhận giải Quả cầu vàng. Với vẻ đẹp trai "thiên bẩm", đôi mắt hút hồn cùng với góc mặt nam tính này, mà anh được mời làm gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế. Năm 2006 tạp chí Forbes từng xếp anh vào danh sách những nhân vật có ảnh hưởng nhất trên thế giới.


    Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về Tom Cruise khi ông là một trong gương mặt nam diễn viên nổi bật của điện ảnh Mỹ vào những năm 1990. Rất nhiều tác phẩm có Tom Cruise tham gia đều trở thành “hiện tượng” với mức doanh thu phòng vé cao ngất.

    Tom Cruise
    Tom Cruise
    Tom Cruise
    Tom Cruise

  2. Arnold Schwarzenegger sinh ngày 30/7/1947. Ông là một trong những tài tử có cơ bắp triệu USD. Nhờ vào thế mạnh hình thể của mình mà Arnold gặt hái được nhiều thành công qua hình tượng của người hùng có sức mạnh phi thường và nhiệm vụ giải cứu thế giới như trong phim True Lies qua vai điệp viên Harry Tasker và vai gã người máy nhân hậu từ loạt phim khoa học viễn tưởng Terminator (kẻ hủy diệt). Ngoài ra ông còn là đồng tác giả kịch bản với đạo diễn danh tiếng James Cameron. Trước khi đến với phim ảnh, Ông Arnold đã nổi tiếng trên toàn thế giới với môn thể hình cùng 7 lần vô định cuộc thi thể hình chuyên nghiệp Mr Olympia.


    Sự nghiệp diễn xuất của Arnold Schwarzenegger nở rộ sau thành công với dự án "Conan The Barbarian" (1982). Sau đó, Schwarzenegger có hàng loạt bom tấn ăn khách như "Terminator," "Commando," "Predator" hay "Twins". Arnold trở thành siêu sao Hollywood với "The Terminator" (1984), bộ phim gắn liền với tên tuổi tài tử. Ông vào vai robot Kẻ hủy diệt đến từ tương lai để thực hiện nhiệm vụ ám sát. Bộ phim được bảo tồn tại Thư viện Quốc hội Mỹ vì "giá trị văn hóa, lịch sử và nghệ thuật".

    Arnold Schwarzenegger
    Arnold Schwarzenegger
    Arnold Schwarzenegger hoá thân trong những vai diễn
    Arnold Schwarzenegger hoá thân trong những vai diễn
  3. Brad Pitt sinh ngày 18/12/1963, anh là một trong những tài tử hạng A của Hollywood. "Se7en", "Sàn đấu sinh tử" và "Phỏng vấn ma cà rồng" là 3 trong số những bộ phim đình đám của anh, để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Brad còn nhận được ba đề cử cho giải Oscar và một giải Quả cầu vàng. Còn được bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. Khi nhắc đến Brad, hầu hết mọi người đều biết đến chuyện tình giữa anh với Angelina Jolie - người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Cả 2 không chỉ là những "tượng đài lớn" của điện ảnh Hollywood mà còn nổi tiếng với nhan sắc siêu "xứng đôi vừa lứa". Nhưng bây giờ, cả 2 đã ly hôn sau 12 năm gắn bó.


    Brad Pitt là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh được bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. Brad Pitt từng nhận được ba đề cử cho giải Oscar và nhận được một giải Oscar và một giải Quả cầu vàng. Đẹp trai, nam tính lại phong độ Brad Pitt được biết đến là tài tử hào hoa, đa tình bậc nhất Hollywood. Vì thế, bóng hồng đi ngang qua cuộc đời anh toàn những mỹ nhân, nữ giới nổi tiếng. Brad Pitt đánh cắp trái tim của hàng triệu fan hâm mộ.

    Brad Pitt
    Brad Pitt
    Brad Pitt
    Brad Pitt
  4. Leonardo Wilhelm Dicaprio sinh ngày 11 tháng 11 năm 1974, anh là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Khi nhắc đến anh không ai có thể quên được hình ảnh anh chàng Jack cùng chuyện tình lãng mạn với nàng Rose xinh đẹp trên chiếc tàu Titanic huyền thoại. Leonardo còn được mệnh danh là nam diễn viên nổi tiếng và tài năng nhất thế giới. Anh giành được hai giải Quả Cầu Vàng và một giải điện ảnh Oscar danh giá, trở thành người đàn ông vĩ đại bậc nhất Hollywood. Ngoài sự nghiệp diễn xuất ra Leonardo còn là nhà sáng lập công ty sản xuất Appian Way Productions. Anh cũng là một nhà hoạt động vì môi trường rất tích cực. Anh thành lập ra một tổ chức phi lợi nhuận mang tên The Leonardo DiCaprio Foundation cũng như sản xuất ra những bộ phim tài liệu về môi trường nhằm nâng cao ý thức của mọi người. Đồng thời nam diễn viên cũng quyên góp vào nhiều quỹ từ thiện. Với mục đích hỗ trợ và giúp đỡ mọi người.


    Được biết, Leonardo DiCaprio còn là một tài tử đào hoa. nam tài tử điển trai khiến vạn người mê đã cặp kè với nhiều mỹ nhân đình đám.

    Leonardo Dicaprio
    Leonardo Dicaprio
    Leonardo Dicaprio trong phim Titanic
    Leonardo Dicaprio trong phim Titanic
  5. Orlando Bloom sinh ngày 13 tháng 1 năm 1977, anh là nam diễn viên người Anh, tuy không may mắn rinh về nhiều giải thưởng nhưng anh là một trong những tài tử hạng A của Hollywood. Nổi tiếng với các vai diễn đột phá vào năm 2001 vào vai hoàng tử tiên Legolas trong loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫn và năm 2003 với vai người thợ rèn Will Turner trong phim cướp biển vùng Caribbe. Sau đó anh liên tiếp tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng khác. 2009, Bloom được bầu làm Đại sứ Thiện chí của tổ chức UNICEF. Anh còn trở lại với vai Legolas trong phần 2 và 3 của loạt phim The Hobbit.


    Orlando Bloom sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật ở Anh. Mắc chứng khó đọc bẩm sinh, Bloom được gia đình khuyến khích tham gia các lớp về kịch nghệ và sân khấu từ nhỏ. Chính cơ duyên này đã nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật trong anh. Tài tử từng chia sẻ bản thân quyết định theo nghiệp diễn từ năm 9 tuổi - thời điểm mà anh xem Superman là thần tượng. Từng được mệnh danh “chàng trai tỷ USD” của Hollywood, nhưng hiện tại, Orlando Bloom đã không còn là tên tuổi đặc sắc trên màn ảnh rộng.

    Orlando Bloom
    Orlando Bloom
    Orlando Bloom trong phim The hobbit
    Orlando Bloom trong phim The hobbit
  6. Robert Douglas Thomas Pattinson sinh ngày 13 tháng 5 năm 1986. Anh là nam diễn viên, người mẫu, nhạc sĩ, nhà sản xuất người Anh. Nổi tiếng nhất với vai diễn Edward Cullen trong phim chuyển thể có tên The Twilight Saga (Chạng vạng) đã từng gây không ít "sóng gió" trên màn ảnh nhỏ, chính vì vẻ điển trai hút hồn của chàng ma cà rồng này đã khiến trái tim của hàng triệu khán giả đặc biệt là khán giả nữ phải "tan nát". Anh cũng đã từng tham gia phim Harry Potter và chiếc cốc lửa trong vai diễn Cedric Diggory. Bên cạnh đó anh cũng rất thành công trong vai trò làm người mẫu.


    Nhan sắc của cuốn hút của Pattinson cũng khiến nhiều chị em gục ngã. Anh chàng có lượng khán giả yêu mến và hâm mộ. Thành tích trong sự nghiệp của anh phải kể đến những giải thưởng liên hoan phim khủng. Ngoài ra, Robert Pattinson còn phát hành những đĩa nhạc, bài hát nhạc phim nổi tiếng toàn cầu.


    Thay vì chạy theo thị hiếu đám đông, Robert Pattinson không ngừng thách thức bản thân để vươn lên và yêu cầu khán giả làm điều tương tự. Anh đã xác định lại vị trí của mình một cách liền mạch trong ngành, từ một chàng trai được yêu thích ở tuổi vị thành niên trở thành một diễn viên nghiêm túc không ngại khắc họa những nhân vật phức tạp.

    Robert Pattinson
    Robert Pattinson
    Robert Pattinson trong phim Chạng vạng
    Robert Pattinson trong phim Chạng vạng
  7. Ai đã từng coi phim "cướp biển vùng Caribe" thì chắc hẳn đã biết đến cái tên Johnny Depp. Tên đầy đủ là John Christopher Depp II sinh ngày 9 tháng 6 năm 1963. Anh là một trong những khuôn mẫu khó tìm tại của Hollywood, không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất của mình mà bên cạnh đó, anh còn là một nhà sản xuất phim danh tiếng của Hollywood. Phim cướp biển vùng Caribe là một siêu phẩm mang lại thành công khổng lồ cho Johnny Depp. Và anh đã từng 3 lần được đề cử giải Oscar và là một trong những tài tử nam được hưởng mức thù lao cao nhất thế giới. Trong năm nay 2017 Depp sẽ ra mắt phần tiếp theo của phim "Cướp biển vùng Caribe" phần 5.


    Lối diễn “xuất quỷ nhập thần” của Johnny Depp trong những bộ phim giúp ông nhận về hàng loạt lời khen từ giới mộ điệu lẫn công chúng quốc tế, đem về cho nam diễn viên một giải Quả cầu vàng và tấm vé tranh tượng vàng Oscar dành cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Nhờ giữ phong độ diễn xuất ổn định qua bốn phần phim tiếp theo, Depp trở thành linh hồn của thương hiệu Cướp biển vùng Caribbean mà đến nay, khó có tên tuổi nào thay thế được.

    Johnny Depp
    Johnny Depp
    Johnny Depp trong phim Cướp biển vùng Caribe
    Johnny Depp trong phim Cướp biển vùng Caribe
  8. Matthew Paige Damon sinh ngày 8 tháng 10 năm 1970, là một nam diễn viên người Mỹ. Anh từng giành giải Oscar cho kịch bản xuất sắc nhất với kịch bản viết cho phim Good Will Hunting, và đã thủ một vai xuất sắc trong phim đó. Sau đó, anh xuất hiện ngày càng nhiều bên cạnh các tên tuổi lừng danh khác của Hollywood. Năm 2007, anh được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông hấp dẫn nhất năm. Hiện nay, Matt không chỉ là một trong những nam diễn viên sáng giá nhất của Hollywood mà bên cạnh đó, Matt cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ những người nghèo.


    Tài tử phim “The Martian” là một trong những ngôi sao hiếm hoi của kinh đô điện ảnh thế giới có sự nghiệp nhiều vinh quang lẫn đời tư không scandal. Anh là một tài năng điện ảnh bẩm sinh và là một anh hùng hành động “cực ngầu” trên màn bạc. Ngoài công việc diễn xuất, Damon cũng tham gia công việc lồng tiếng trong nhiều bộ phim hoạt hình và phim tài liệu và đã thành lập hai công ty sản xuất với Affleck. Anh còn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện.

    Matt Damon
    Matt Damon
    Matt Damon
    Matt Damon
  9. Will Smith sinh năm 1968 là nam diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Vai diễn hoàn hảo nhất của Will Smith trong bộ phim "Đặc vụ áo đen" đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, khiến cho danh tiếng của anh chàng tài tử này không ngừng phủ sóng rộng rãi. Anh cũng là một trong ba diễn viên đã từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD. Và được đề cử một giải Quả cầu vàng, hai giải Oscar và đạt nhiều giải Grammy. Will Smith không chỉ có tài diễn xuất đa dạng mà còn là một nhạc sĩ kiêm rapper rất nổi tiếng. 2017, anh còn được bình chọn là nam diễn viên quyền lực nhất thế giới bởi Newsweek.


    Trong suốt sự nghiệp của mình, diễn viên Will Smith sở hữu một gia tài phim ảnh mà nhiều diễn viên phải ngưỡng mộ. Có nhiều phim thành công cả về mặt thương mại lẫn nghệ thuật. Tuy nhiên, trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar, câu đùa khiếm nhã của diễn viên hài kiêm MC Chris Rock về vợ của nam diễn viên đang chật vật vì căn bệnh rụng tóc đã khiến Will tức giận và giáng một cú tát Chris Rock gây sốc cho tất cả mọi người có mặt tại lễ trao giải. Sự việc này trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất trên các nền tảng mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự của Wil Simth

    Will Smith
    Will Smith
    Will Smith
    Will Smith
  10. George Timothy Clooney sinh ngày 6/5/1961, ông là một nghệ sĩ đa tài khi cùng lúc hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất và tác giả kịch bản. Từng đoạt 2 giải Oscar và 3 giải thưởng Quả Cầu Vàng. Đó là một thành tựu mà bất kì tài tử Hollywood nào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Clooney còn thể hiện sự cân bằng tuyệt vời giữa nội dung, nghệ thuật và tính thương mại cùng với những giải pháp thông minh trong nhiều dự án phim có ngân sách lớn. Bên cạnh đó, ông còn được nhiều người khen ngợi là quý ông hoàn mĩ của Hollywood nhờ vào tính cách vô cùng thân thiện và gần gũi. Ông còn nhận được tình cảm của rất nhiều công chúng trên thế giới. Thậm chí ngày 31/1/2008, Liên hợp quốc còn định danh anh là "Người mang thông điệp hòa bình".


    Nổi tiếng với vẻ ngoài nam tính, lịch lãm, Clooney thường xuyên có mặt trong bảng xếp hạng những gương mặt quý ông lôi cuốn nhất thế giới. Năm 2005, TV Guide xếp Clooney đứng đầu trong 50 ngôi sao quyến rũ nhất mọi thời đại. George Clooney được tạp chí Time nhắc đến trong danh sách những người có ảnh hưởng nhất hành tinh. George Clooney cũng là ngôi sao đặc biệt năng nổ trong các hoạt động xã hội, thường xuyên lên tiếng bảo vệ nhóm người yếu thế, ủng hộ cộng đồng LGBTQ cũng như xuất hiện trong các hoạt động cứu trợ, bảo tồn môi trường. Ông sống hạnh phúc với luật sư nhân quyền người Anh - Lebanon Amal Alamuddin và họ có với nhau một cặp sinh đôi.

    George Clooney
    George Clooney
    George Clooney
    George Clooney



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy