Top 10 Tạp chí công nghệ nổi tiếng thế giới

Hoàng Sơn 1973 0 Báo lỗi

Những tạp chí về công nghệ hàng đầu thế giới có thể cung cấp cho bạn tất cả các cập nhật từ tin tức mới nhất về khoa học và công nghệ cho đến những phát minh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wired Magazine

    Wired Magazine là một ấn phẩm định hướng công nghệ hàng tháng với sự hiện diện của bản in và kỹ thuật số. Tạp chí ra mắt vào năm 1993 tại Hội nghị Macworld với sứ mệnh trao quyền cho thế hệ kỹ thuật số sắp tới. Về mặt lịch sử, tạp chí in ấn đã nhắm đến đối tượng nam giới khá giả từ 30–50 tuổi có trình độ đại học, những người rất quan tâm đến công nghệ hoặc đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ.


    Cần lưu ý rằng Wired thuộc sở hữu của Condé Nast, một công ty con của Advance Publications. Vào năm 2013, Wired đã đưa ra một thiết kế lại đại tu ấn phẩm in của họ. Phiên bản Wired được khởi chạy lại không chỉ cập nhật tính thẩm mỹ hình ảnh mà còn cả nội dung, bao gồm các bài báo đôi khi được đọc giống một bài báo từ phần văn hóa với công nghệ nhẹ. Nhiều bài viết trong số này đến từ hoặc xuất hiện trên các phần văn hóa, ý tưởng và kinh doanh trên trang web của họ. Điều này chủ yếu là do Wired Magazine định vị chính nó cho thế hệ cải tiến mới.


    Trên thực tế, điều này sẽ không có gì ngạc nhiên vì Wired ban đầu được thành lập như một ấn phẩm cho thế hệ kỹ thuật số sắp tới. Tạp chí tuân theo một cấu trúc khá chuẩn. Nó có thể được chia đôi. 50 trang đầu tiên được chia nhỏ bởi rất nhiều quảng cáo liên quan đến công nghệ tất và các bài báo ngắn 1–2 trang về văn hóa, ý tưởng và kinh doanh cũng xuất hiện trên trang web của họ.


    Website: https://www.wired.com/about/press/

    Wired Magazine giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thế giới công nghệ.
    Wired Magazine giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thế giới công nghệ.
    Wired Magazine
    Wired Magazine

  2. Top 2

    Computer World

    Computer World tập trung vào việc trao quyền cho người dùng doanh nghiệp và người quản lý của họ, giúp họ tạo ra lợi thế kinh doanh bằng cách khai thác khéo léo các ứng dụng web, thiết bị di động và máy tính để bàn mạnh mẽ hiện nay.


    Computer World cũng cung cấp hướng dẫn cho các nhà quản lý công nghệ thông tin có nhiệm vụ tối ưu hóa hệ thống khách hàng và giúp các doanh nghiệp cách mạng hóa trải nghiệm của khách hàng và nhân viên bằng các nền tảng cộng tác mới. Với các biên tập viên chuyên nghiệp trên khắp Hoa Kỳ và tại các thị trường quan trọng như Anh, Ấn Độ, Úc, New Zealand và Hà Lan, Computer World là điểm đến để tìm hiểu về nhiều công nghệ cho phép kinh doanh kỹ thuật số.


    Computer World giúp tạo ra lợi thế kinh doanh bằng cách khai thác khéo léo các ứng dụng web, thiết bị di động và máy tính để bàn mạnh mẽ hiện nay. Người dùng tin tưởng vào Computer World để có lời khuyên, thông tin chi tiết và các phương pháp hay nhất để điều hướng tốt hơn trong bối cảnh kỹ thuật số.


    Computer World giúp các nhà quản lý công nghệ thông tin hiểu và sử dụng công nghệ để thúc đẩy doanh thu và tăng cường trải nghiệm của khách hàng và nhân viên. Computer World là một trang web biên tập từng đoạt giải thưởng và là nguồn tài nguyên hàng đầu dành cho người dùng doanh nghiệp đang tìm kiếm thông tin chi tiết và thông tin đầu vào mà họ có thể tin tưởng.


    Website: https://www.computerworld.com/

    Computer World cập nhật công nghệ mới nhanh nhất.
    Computer World cập nhật công nghệ mới nhanh nhất.
    Computer World
    Computer World
  3. Top 3

    MIT Technology Review

    MIT Technology Review là một công ty truyền thông độc lập, nổi tiếng thế giới có cái nhìn sâu sắc, phân tích, đánh giá, phỏng vấn và các sự kiện trực tiếp giải thích tác động thương mại, xã hội và chính trị của các công nghệ mới.


    Vào những năm 60 và 70, tạp chí đã tìm thấy một biểu hiện hình ảnh nền tảng thông qua công việc của văn phòng dịch vụ thiết kế của MIT, do Muriel Cooper huyền thoại cùng với Jacqueline Casey, Ralph Coburn và Dietmar Winkler đứng đầu. Nó giáo dục độc giả của mình thông qua các tính năng, phân tích tin tức, kinh doanh, báo cáo, bài luận ảnh, bài đánh giá và trải nghiệm kỹ thuật số tương tác.


    Tạp chí MIT Technology Review là một công ty truyền thông toàn cầu theo định hướng kỹ thuật số cung cấp tin tức, phân tích, ý kiến và video hàng ngày, và các báo cáo kinh doanh, trong đó giải thích cách các công nghệ mới đang biến đổi các công ty, phá vỡ thị trường hoặc tạo ra các ngành hoàn toàn mới. Tạp chí tiếp cận độc giả của mình thông qua các nền tảng và ấn phẩm trực tuyến, in ấn, trên điện thoại di động và trực tiếp tại các sự kiện trực tiếp trên khắp nơi trên thế giới. Tạp chí đánh giá công nghệ của MIT được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1899 tại MIT.


    Website: https://www.technologyreview.com/

    MIT Technology Review đưa ra những đánh giá chuyên sâu về xu hướng công nghệ.
    MIT Technology Review đưa ra những đánh giá chuyên sâu về xu hướng công nghệ.
    MIT Technology Review
    MIT Technology Review
  4. Top 4

    E&T Magazine

    E&T là tạp chí hàng tháng từng đoạt giải thưởng của IET và trang web liên kết dành cho các kỹ sư chuyên nghiệp, với số lượng phát hành khoảng 140.000. Nó bao gồm tất cả các lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ thông qua tin tức, tính năng, phân tích, thông báo và quảng cáo việc làm độc quyền.


    Ấn bản in của Tạp chí E&T được gửi tới các thành viên IET 9 lần mỗi năm và ấn bản kỹ thuật số được xuất bản 12 lần mỗi năm. Phạm vi bao phủ của E&T rất rộng và nhắm đến các chuyên gia làm việc trong mọi lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ, bao gồm các lĩnh vực công nghiệp chủ chốt như môi trường xây dựng, thiết kế và sản xuất, năng lượng, thông tin và truyền thông và vận tải.


    Nội dung từng đoạt giải thưởng của nó có sẵn trong bản in, trực tuyến và trên máy tính bảng dành cho iOS, Android và Kindle. Các thành viên có thể truy cập các phiên bản máy tính bảng miễn phí. Các vấn đề đơn lẻ hoặc đăng ký hàng năm có thể được mua bởi những người không phải là thành viên IET từ các cửa hàng ứng dụng có liên quan.

    E&T được IET xuất bản cho các thành viên của mình thông qua công ty con do IET Services sở hữu hoàn toàn. Tạp chí độc lập về mặt biên tập với Viện và các quan điểm thể hiện trong đó không nhất thiết phản ánh quan điểm của các biên tập viên hoặc nhà xuất bản của nó. Tạp chí và các nhà báo của nó đã đạt được thành công trong các giải thưởng của ngành truyền thông trong những năm gần đây.


    Website: https://eandt.theiet.org/

    E&T Magazine giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất trong thế giới công nghệ hiện nay.
    E&T Magazine giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất trong thế giới công nghệ hiện nay.
    E&T Magazine
    E&T Magazine
  5. Top 5

    Tech Advisor

    Tech Advisor trước đây được gọi là PC Advisor, là một trang web công nghệ tiêu dùng và tạp chí kỹ thuật số được xuất bản bởi Foundry, đây là một trong những công ty con của IDG Inc, công ty này cũng sản xuất Macworld, PCWorld và TechHive.


    IDG Inc được mua lại bởi Blackstone vào năm 2021. Vào tháng 6 năm 2017, PC Advisor được đổi tên thành Tech Advisor, tiếp tục hoạt động với tư cách là một trang web và tạp chí kỹ thuật số hàng tháng tập trung vào tư vấn mua hàng công nghệ cho người tiêu dùng và doanh nghiệp nhỏ.


    Tạp chí PC Advisor đưa ra lời khuyên về các khía cạnh khác nhau của PC, các mặt hàng liên quan như nhiếp ảnh kỹ thuật số, internet, bảo mật và điện thoại thông minh cũng như các sản phẩm và dịch vụ công nghệ cá nhân khác. Tạp chí PC Advisor là phiên bản PC World của IDG xuất bản tại Vương quốc Anh và Ireland.


    Năm 1997, PC Advisor đã được Hiệp hội các chuyên gia hình sự của Anh trao cho con dấu Phê duyệt chính thức. Vào năm 2016, PC Advisor đã được Hitwise công nhận là trang web công nghệ phổ biến nhất của Vương quốc Anh. PC Advisor đã chạy cho 264 vấn đề, với lần cuối cùng là tháng 7 năm 2017.


    Website: https://www.techadvisor.com/

    Tech Advisor mang lại những giá trị thiết thực cho cuộc sống.
    Tech Advisor mang lại những giá trị thiết thực cho cuộc sống.
    Tech Advisor
    Tech Advisor
  6. Top 6

    Digit Magazine

    Kể từ khi ra mắt vào năm 2001, Digit đã kiên định trong sứ mệnh trở thành người dẫn đường cho công nghệ của bạn. Thông qua trang web, phương tiện truyền thông xã hội, tạp chí và hơn thế nữa, Digit cố gắng cung cấp cho bạn tất cả thông tin về công nghệ và tiện ích mà bạn muốn và cần để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.


    Digit thực hiện điều này bằng cách cung cấp kết quả thử nghiệm không thiên vị, thông tin đã được xác minh, ý kiến sáng suốt và lời khuyên dựa trên chuyên môn về sản phẩm nên mua cho các trường hợp sử dụng khác nhau và cách tận dụng tối đa chúng. Digit đại diện cho cộng đồng người tiêu dùng công nghệ (người mua và người dùng) lớn nhất ở Ấn Độ và chứa một số thương hiệu phụ tập trung vào các nhu cầu khác nhau.


    Các biên tập viên và nhà văn của Digit tìm cách tìm ra những cách thức mới và đột phá để tiếp cận khán giả Digit Squad là cộng đồng những người có ảnh hưởng nhỏ của Digit. Trọng tâm của các thuộc tính này và nhóm biên tập của họ không chỉ đơn thuần là xuất bản nội dung, nhưng để tham gia với các cộng đồng tương ứng của họ trên tất cả các nền tảng web, mạng xã hội, báo in, đa phương tiện và các hoạt động trên cơ sở.


    Website: https://www.digit.in/about-us/

    Digit Magazine - nơi kết nối mọi người trong thời đại công nghệ số.
    Digit Magazine - nơi kết nối mọi người trong thời đại công nghệ số.
    Digit Magazine
    Digit Magazine
  7. Top 7

    Tech Briefs

    Tech Briefs Media Group (SAE Media Group) báo cáo những đột phá công nghệ, đổi mới thiết kế và xu hướng ngành mới nhất cho khán giả toàn cầu gồm hơn 1.000.000 kỹ sư, nhà nghiên cứu và quản lý doanh nghiệp, cung cấp thông tin quan trọng mà các chuyên gia này cần để phát triển các sản phẩm mới và cải tiến và dịch vụ.


    Tech Briefs Media Group bao gồm hai tổ chức hợp lực: Tech Briefs Media Group, có trụ sở chính tại thành phố New York, cung cấp một nền tảng đa phương tiện đa dạng gồm các tạp chí kỹ thuật (in ấn và kỹ thuật số), bản tin điện tử, webcast, podcast, trang web, đặc biệt báo cáo và các dịch vụ tiếp thị tùy chỉnh.


    SAE Media Group (SMG), một công ty con của SAE International, báo cáo những đột phá công nghệ và đổi mới thiết kế mới nhất cho khán giả toàn cầu gồm gần 1.000.000 kỹ sư, nhà nghiên cứu và quản lý doanh nghiệp. SMG cung cấp thông tin quan trọng mà các chuyên gia này cần để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới và cải tiến. SMG Media có trụ sở chính tại thành phố New York, cung cấp một mạng đa phương tiện gồm các tạp chí kỹ thuật, bản tin điện tử, trang web, webcast, báo cáo đặc biệt và các dịch vụ tiếp thị tùy chỉnh.


    Website: https://www.techbriefs.com/

    Tech Briefs  - cung cấp tin tức về công nghệ mới.
    Tech Briefs - cung cấp tin tức về công nghệ mới.
    Tech Briefs
    Tech Briefs
  8. Top 8

    Innovation & Tech Today

    Innovation & Tech Today là ấn phẩm hàng đầu về các công nghệ tiên tiến, sáng tạo và những cá nhân thúc đẩy ngành phát triển, Innovation & Tech Today cam kết giới thiệu những câu chuyện, sản phẩm và con người hấp dẫn trên nhiều ngành công nghiệp.


    Từ giáo dục, kỹ thuật, nhiếp ảnh và vải thông minh, đến thiết bị đeo được, công nghệ nhà thông minh mới nhất, đổi mới kinh doanh, đội ngũ chuyên gia và nhà báo của chúng tôi tôn vinh niềm đam mê đổi mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Với một chủ đề khác nhau và các cộng tác viên đặc biệt hàng quý, Innovation & Tech Today cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người.


    Cho dù sở thích của bạn nằm ở tính bền vững và năng lượng sạch, những đổi mới trong doanh nghiệp và chiến lược của họ, công nghệ thể thao và y tế mới nhất hay công nghệ tự động hóa gia đình, thì Innovation & Tech Today là tạp chí công nghệ của bạn. Là một tạp chí công nghệ hàng đầu, bạn có thể tìm bất cứ thông tin mới về công nghệ tại website này.


    Website: https://innotechtoday.com/

    Innovation & Tech Today - Nâng cấp lối sống của bạn.
    Innovation & Tech Today - Nâng cấp lối sống của bạn.
    Innovation & Tech Today
    Innovation & Tech Today
  9. Top 9

    GeekTime

    Geektime là blog công nghệ quốc tế lớn nhất bên ngoài Hoa Kỳ, tập trung vào đổi mới toàn cầu và nêu bật các công ty khởi nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Được thành lập vào năm 2009, nó đã trở thành kênh truyền thông hàng đầu trên thị trường địa phương và quốc tế cho các công ty khởi nghiệp, đầu tư mạo hiểm, internet, di động, phát triển và hơn thế nữa.


    Các hoạt động thường niên của Geektime bao gồm nhiều sự kiện và hội nghị lớn trong ngành công nghệ, lễ hội, sự kiện dựa trên dữ liệu nội dung được nhắm mục tiêu. Geektime cung cấp tiếng nói cho các công ty khởi nghiệp không có trụ sở tại Hoa Kỳ, chiếm khoảng 80% thị trường khởi nghiệp toàn cầu. Geektime là tiếng nói với các nhà đầu tư, doanh nhân, đồng nghiệp và những người đam mê công nghệ, giúp họ vượt qua ranh giới khu vực và cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.


    Kể từ mùa hè năm 2013, Geektime.com đã thu hút giới khởi nghiệp và công nghệ bằng cách cung cấp cho họ bản sửa lỗi hàng ngày về tin tức, cập nhật và bài viết về các chủ đề khác nhau trong công nghệ; nhanh chóng trở thành một sự rút tiền gây ra buổi sáng, buổi chiều và buổi tối cho độc giả


    Website: https://www.geektime.com/

    GeekTime - cung cấp kiến thức công nghệ cơ bản.
    GeekTime - cung cấp kiến thức công nghệ cơ bản.
    GeekTime
    GeekTime
  10. Top 10

    Trotons Tech Magazine

    Trotons.com xuất bản tin tức, bài đánh giá, phân tích giàu thông tin và sâu sắc và phần quan điểm về nhiều chủ đề, mang đến cho bạn những gì có trong công nghệ mới nhất và bước chuyển tiếp tiếp theo của công nghệ cũng như khoa học và y tế thông qua các đột phá.


    Trotons.com cũng là một điểm đến để tìm các tin tức và đánh giá ban đầu. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các đánh giá xác thực về Thiết bị AI, Điện thoại thông minh, TV, Máy ảnh, Máy tính xách tay, Đồng hồ thông minh và tất cả các loại thiết bị và tiện ích sử dụng hàng ngày và thường xuyên. Tạp chí Trotons.com đề cập đến thông tin giúp người đọc nhập vào các vấn đề trong thế giới thực của họ. Tạp chí Công nghệ Trotons.com cung cấp tất cả các chi tiết cập nhật và thông tin tập thể liên tục xảy ra trong thế giới công nghệ.


    Nhóm biên tập Trotons.com bao gồm các biên tập viên nhiệt huyết đến từ Global World. Nhóm làm việc mọi lúc để cung cấp cho bạn những tin tức, bài đánh giá, báo cáo, Ý kiến và phân tích tốt nhất và mới nhất về công nghệ, Khoa học và Kinh doanh Trong những khuyến khích đang định hình Thế giới thông minh của bạn.


    Website: https://trotons.com/about-us/

    Trotons Tech Magazine  nơi chắp cánh cho ý tưởng mới
    Trotons Tech Magazine nơi chắp cánh cho ý tưởng mới
    Trotons Tech Magazine
    Trotons Tech Magazine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy