Top 10 Tập đoàn bất động sản quy mô hàng đầu Việt Nam

Phạm Thị Thanh Lam 1769 0 Báo lỗi

Xu hướng đầu tư nhà đất đang ngày càng được các nhà đầu tư quan tâm với dòng tiền đầu tư đổ vào ngày càng nhiều, vượt các lĩnh vực tài chính khác. Để bắt nhịp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tập đoàn Vingroup

    Gọi điện

    Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, công ty CP Vincom và Công ty Cổ phần Vinpearl sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty Cổ phần.


    Vingroup định hướng phát triển thành tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - thương mại dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


    Mức độ nổi tiếng của tập đoàn Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng không chỉ trong phạm vi Việt Nam mà còn vươn ra thế giới. Vinhomes đang có mật độ bao phủ dày, từ Bắc tới Nam. Từ thành phố lớn đến các tỉnh đều có mặt các dự án BĐS của thương hiệu này trong đó chúng ta có thể nêu tên 1 vài dự án nổi trội được Vingroup đầu tư như: Vinhomes Central Park (Quận Bình Thạnh), Vinhomes Golden River (Quận 1), Vinhomes Đồng Khởi (Quận 1), Vinhomes Times City (Hà Nội), Vinhomes Royal City (Hà Nội)...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 đường Bằng Lăng 1, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 9999
    Website: https://www.vingroup.net/
    Fanpage: www.facebook.com/vingroup.net/

    Gọi điện
    Tỉ phú Đô la đầu tiên của Việt Nam - ông Phạm Nhật Vượng đã đưa tập đoàn Vingroup lên vị thế hàng đầu trên thị trường bất động sản
    Tỉ phú Đô la đầu tiên của Việt Nam - ông Phạm Nhật Vượng đã đưa tập đoàn Vingroup lên vị thế hàng đầu trên thị trường bất động sản
    Tập đoàn Vingroup
    Tập đoàn Vingroup

  2. Nova Group hướng đến Tầm nhìn là Tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam. Hoạt động trong các lĩnh vực: dịch vụ, công nghệ, công nghiệp. “Nova Group bằng nguồn lực trong hệ sinh thái của tập đoàn, kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp Việt tạo ra những sản phẩm vượt trội, những dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp để cùng hòa nhập vào cộng đồng quốc tế”.


    Tập đoàn Novaland - nhân tố chính trong hệ sinh thái Nova Group - là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Trên tổng quỹ đất khoảng 10.600 ha, Tập đoàn Novaland hiện phát triển 03 dòng sản phẩm chủ lực, gồm: bất động sản đô thị, bất động sản du lịch, và bất động sản công nghiệp.


    Trải qua hành trình 30 năm hình thành và phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục gần 50 dự án bất động sản, không chỉ dừng lại ở các dự án bất động sản nhà ở tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn còn đầu tư mạnh mẽ loạt dự án bất động sản quy mô lớn, với những công trình và sản phẩm dẫn đầu xu hướng, tác động tích cực đến quá trình phát triển đô thị và phát triển du lịch tại các tỉnh thành phía Nam. Novaland là công ty niêm yết trong nhóm VN30 và niêm yết trái phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0906 353 838

    Email: info@novaland.com.vn
    Website: https://www.novaland.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/novaland.jsc

    Gọi điện
    Công ty CP Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova
    Công ty CP Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova
    Công ty CP Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova
    Công ty CP Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova
  3. Năm 2003, một nhóm nhà đầu tư, bằng tâm huyết và kinh nghiệm thành công trên nhiều lĩnh vực kinh doanh đã quyết định thành lập Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico). Sự ra đời của công ty gắn liền với sứ mệnh xây dựng một khu đô thị sinh thái chức năng đầu tiên ở Việt Nam theo xu hướng phát triển đô thị hiện đại của các quốc gia trên thế giới: khu đô thị Ecopark.


    Sau hơn 15 năm phát triển, Ecopark đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, tiên phong xác lập xu hướng bất động sản xanh với giá cả hợp lý, được quốc tế tôn vinh với nhiều giải thưởng danh giá. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thay đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí…đồng thời vẫn giữ vững vị thế chủ chốt là tập đoàn đầu tư và phát triển đô thị chuyên nghiệp theo xu hướng bất động sản xanh, mở rộng phát triển mô hình đô thị Ecopark trên địa bàn cả nước.


    Tập đoàn Ecopark không chỉ đơn giản mang đến cho bạn một ngôi nhà, mà còn dành tặng cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo. Tập đoàn Ecopark tập trung vào hai sứ mệnh chính: kiến tạo những giá trị chung vượt thời gian cho khách hàng, cổ đông và các bên liên quan bằng các giải pháp bất động sản xanh đột phá, sáng tạo. Hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng của nhiều thế hệ Việt với mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và nhân văn, tiên phong và tiêu biểu cho xu hướng phát triển kiến trúc xanh bền vững tổng hòa với tự nhiên vì một tương lai tốt đẹp hơn cho chính chúng ta cũng như cho toàn nhân loại. Phát triển bền vững trong mối tương quan mật thiết giữa môi trường, nền kinh tế và xã hội – thổi hồn văn hóa dân tộc và đem dấu ấn xanh của một hệ sinh thái tự nhiên lành mạnh vào từng hơi thở và nhịp sống của đô thị trẻ, phồn vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
    • Tòa nhà Hanoi Lake View, 28 Đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6262 7468 & 024 3936 3940
    Email: info@ecopark.com.vn
    Website: https://ecopark.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ecopark.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
  4. Bằng 30 năm kinh nghiệm phát triển Bất động sản tại thị trường Việt Nam, Nam Long tập trung tích lũy các quỹ đất tại các tỉnh thành trọng điểm có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh, hạ tầng kết nối liên vùng, nhu cầu thị trường tiềm năng với tốc độ tăng dân số cơ học cao.


    Thông qua hệ thống phát triển dự án sẵn có từ R&D, quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, thiết kế, xây dựng, Nam Long cộng thêm giá trị cho các quỹ đất của mình từ đó tiến hành chuyển nhượng, hợp tác với các chủ đầu tư trong và ngoài nước có tiềm lực tài chính mạnh và nhu cầu về quỹ đất sạch. Công ty hiện đang sở hữu 650 hecta đất sạch tại thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ; Hải Phòng, đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam về quỹ đất dành cho phát triển khu đô thị và nhà ở.


    “Quản lý, kinh doanh và khai thác bất động sản Thương mại” là một chiến lược mang lại sự phát triển ổn định cho tập đoàn Nam Long. Diện tích đất thương mại dịch vụ của tập đoàn được cấu trúc thành nhiều nhóm khai thác riêng biệt từ cho thuê khai thác dịch vụ nhằm tạo thị, thu hút khách hàng, đến các nhóm để hợp tác và chào bán. Điều này không chỉ làm tăng giá trị cho các khu đô thị, hỗ trợ tốt công tác bán hàng, mà còn gia tăng tài sản, tạo nguồn doanh thu, lợi nhuận và nguồn vốn ổn định cho sự phát triển bền vững. Mảng khai thác bất động sản thương mại dịch vụ được định hướng đóng góp trên 30% doanh thu, lợi nhuận hàng năm của tập đoàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5416 1718
    Website: https://www.namlongvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/namlonggroup.nlg

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
    Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
    Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
    Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
  5. Tập đoàn Hưng Thịnh với 20 năm hình thành phát triển với hơn 100 dự án và hơn 4.500ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường. Các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển trải dài khắp cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.


    Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, Hưng Thịnh chính thức chuyển đổi thành mô hình Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số… Mô hình mới với triết lý cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị trong hệ sinh thái toàn diện này sẽ giúp Tập đoàn Hưng Thịnh tăng cường sự thích nghi và nâng tầm vị thế hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam.


    Thừa hưởng với 20 năm kinh nghiệm, các công ty thành viên trong hệ sinh thái mới sẽ phát huy tối đa năng lực nhằm tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị thực, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và nhiều lợi ích thiết thực cho Quý Khách hàng và Đối tác khi tham gia vào chuỗi sinh thái để cùng nhau phát triển “Vì một cộng đồng hưng thịnh”. Với chuỗi giá trị trong hệ sinh thái bất động sản và nền tảng kinh nghiệm vững chắc, Tập đoàn Hưng Thịnh không chỉ cung cấp những sản phẩm bất động sản phù hợp, giá trị thật để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho mọi tầng lớp khách hàng mà còn góp phần xây dựng và vun đắp cho một thị trường bất động sản minh bạch, vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 110 - 112 Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 7307 5888
    Email: info@hungthinhcorp.com.vn
    Website: https://hungthinhcorp.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HungThinhCorporation/

    Gọi điện
    Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh
    Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh
    Logo Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh
    Logo Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh
  6. Được thành lập từ năm 2003 bởi ông Lương Trí Thìn với tiền thân là Công ty TNHH dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh, Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm bất động sản ưu việt.


    Sau gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam và kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.

    Những thành tựu nổi bật đó đến từ các lĩnh vực hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả xuyên suốt chuỗi hệ sinh thái bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh bao gồm: phát triển bất động sản, dịch vụ bất động sản, xây dựng và vật liệu xây dựng, công nghệ, đầu tư. Đất Xanh hướng tới việc đa dạng hóa và mở rộng quy mô sở hữu bao gồm cá nhân, pháp nhân, các định chế tài chính trong và ngoài nước nhằm tăng quy mô vốn điều lệ.


    Xuất phát từ dịch vụ bất động sản nhưng Đất Xanh không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển sang các ngành khác, đem lại giá trị gia tăng cho xã hội. Không chỉ phát triển tại thị trường Việt Nam, Đất Xanh định hướng vươn ra khu vực Đông Nam Á và toàn cầu trong tương lai gần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2W Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6252 5252
    Email: info@datxanh.com.vn
    Website: https://www.datxanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TapDoanDatXanh

    Gọi điện
    Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh
    Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh
    Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh
    Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh
  7. Trên thị trường bất động sản hiện nay, Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt là một trong những công ty nhận được nhiều sự chú ý vì tốc độ phát triển cực mạnh. Không chỉ sở hữu nhiều dự án tại thành phố Hồ Chí Minh, Phát Đạt Corporation còn sở nhiều bất động sản tại khu vực miền Trung.


    Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004 và không ngừng phát triển khi đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản tại các thành phố trọng điểm. Những dự án đầu tiên mà Phát Đạt hợp tác thực hiện là dựa án khu dân cư Trung Sơn tại huyện Bình Chánh, dự án khu căn hộ cao cấp Sao Mai tại Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

    Tiếp nối sự thành công, công ty bắt đầu thực hiện nhiều dự án như The EverRich I tại Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh, với vốn đầu tư 1.100 tỷ đồng, dự án The Westin Resort & Spa Cam Ranh, Hội An, Quảng Nam… Với nhưng dự án lớn, chất lượng tốt và đem về lợi nhuận cho nhiều nhà đầu tư, Phát Đạt dần đã trở thành một chủ đầu tư uy tín trong làng bất động sản. Hiện nay, công ty đã trở thành một trong những thương hiệu của nhà đầu tư bất động sản cao cấp hàng đầu. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khách sạn, resort cao cấp, nhà ở, căn hộ, biệt thự…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 - 9, tháp B, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 2226 6868
    Email: info@phatdat.com.vn
    Website: https://www.phatdat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.phatdat.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt
    Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt
    Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt
    Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt
  8. Năm 1990 thành lập xí nghiệp xây dựng trực thuộc Viện Kỹ thuật Quân sự - Bộ Quốc phòng. Năm 1992 xí nghiệp xây dựng được chuyển sang đơn vị hạch toán độc lập và đổi tên thành Công ty Xây dựng Hà Đô. Năm 2004 Công ty Hà Đô được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Hà Đô.


    Năm 2010 chính thức niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE nay là HSX) với mã cổ phiếu là HDG. Chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô (Viết tắt là Tập đoàn Hà Đô). Với 16 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp trên từng lĩnh vực, Tập đoàn Hà Đô luôn đạt được thành công trong mọi công trình, dự án và được đối tác, khách hàng và các nhà đầu tư tin cậy, đánh giá cao. Hà Đô Group là chủ đầu tư triển khai nhiều dự án quy mô nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến dự án Hado Centrosa Garden có diện tích 6,85 ha (tọa lạc trên đường 3/2, trung tâm quận 10, thành phố Hồ Chí Minh), với tổng mức đầu tư đứng đầu trong số 10 dự án điển hình mà Hà Đô đang triển khai, đạt giá trị 7.000 tỉ đồng.

    Hado Centrosa Garden là dự án tâm huyết của doanh nghiệp với mong muốn mang lại một sản phẩm cao cấp hoàn hảo đến khách hàng. Ngoài doanh thu lớn từ các dự án trọng điểm tại nhiều khu vực đất vàng, HaDo Group liên tục chi hàng trăm tỉ đồng để thâu tóm hàng loạt doanh nghiệp bất động sản với hàng loạt thương vụ M&A và kinh doanh ngoài ngành, thông qua đó sở hữu thêm nhiều quỹ đất vàng ở hai thành phố lớn nhất cả nước. Tập đoàn đã phát triển quỹ đất thông qua việc mua lại Công ty CP Thiết bị Giáo dục 1, Công ty CP Đầu tư bất động sản Bình An Riverside và Công ty TNHH mua bán nợ Minh Long Sài Gòn“.


    Trong chiến lược tài chính 5 năm 2020 - 2025, tập đoàn Hà Đô dự kiến sẽ huy động 1500 tỷ đồng thông qua việc phát hành trái phiếu chuyển đổi với đơn vị tư vấn độc quyền là Công ty Chứng khoán Bản Việt. Thông tin này đã nhận được sự bày tỏ quan tâm của rất nhiều đại diện các quỹ đầu tư. Bên cạnh đó, mục tiêu của HaDo Group có con số khá ấn tượng như: phát triển 1,4 triệu m2 nhà ở và văn phòng, mở rộng quỹ đất 16 ha đất ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội - 024 3831 0347
    • Tầng 5, toà nhà HaDo Airport Building, số 02 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, TP HCM - 028 3979 7966

    Email: info@hado756saigon.vn
    Website: https://hado.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hadogroup.HDG

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
  9. Tập Đoàn Khang Điền Group chính là một chủ đầu tư thành công trên thị trường được ghi dấu ấn bằng hàng loạt các dự án nổi trội trên thị trường bất động sản khu Đông và khu Nam thành phố Hồ Chí Minh. Tập Đoàn Khang Điền Group đã được thành lập vào tháng 12/2001 cùng vốn điều lệ chỉ 10 tỷ đồng.


    Trong quá trình lớn mạnh và phát triển đã cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm với những mức giá bán đa dạng, đem lại một giải pháp nhà ở toàn diện, kiến tạo một cuộc sống xanh, ưu việt hàng đầu cho khách hàng. Tập đoàn Khang Điền Group là một chủ đầu tư có nguồn tài chính vững mạnh, kinh nghiệm dày dặn trong quá trình triển khai các dự án thuộc lĩnh vực bất động sản nhằm khẳng định vị thế, tạo dựng niềm tin nơi khách hàng cũng như đối tác.

    Tập Đoàn Khang Điền Group đã triển khai hàng loạt các dự án bất động sản tại quận 2, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh nhằm giúp giảm tải cho nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư, kênh đầu tư mới cho mọi khách hàng. Các dự án này hội tụ các ưu thế hàng đầu như: vị trí tọa lạc chiến lược khi nằm ngay trung tâm hành chính, có không gian môi trường sống thuận tiện, hệ thống cơ sở hạ tầng đã đồng bộ và phát triển, mật độ triển khai xây dựng thấp…


    Đặc biệt là dự án còn nằm tại vị trí tiềm năng, rất thuận tiện cho việc phát triển dịch vụ, giao thương. Năm 2020 ghi dấu ấn quá trình 20 năm phát triển của Khang Điền với hơn 50 dự án bất động sản chất lượng, cung cấp ra thị trường trên 20.000 sản phẩm đa dạng từ đất nền nhà ở, nhà biệt thự, nhà liên kế, căn hộ chung cư, lô đất công nghiệp… tỷ lệ hấp thụ sản phẩm đạt trên 90%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Saigon Centre Office, 67 Đường Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3820 8858
    Email: info@khangdien.com.vn
    Website: http://www.khangdien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KhangDienHouse/

    Gọi điện
    Công ty CP Đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền
    Công ty CP Đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền
    Công ty CP Đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền
    Công ty CP Đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền
  10. Công ty TNHH Tập đoàn BIM – BIM Group thành lập năm 1994, trải qua hành trình gần 30 năm phát triển, BIM Group tự hào là tập đoàn tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực mà BIM Group đầu tư.


    Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, BIM Group phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản theo định hướng toàn cầu, song hành với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đưa đến Việt Nam và các thị trường lân cận những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế. Đồng thời, trong các lĩnh vực năng lượng tái tạo, nông nghiệp thực phẩm, BIM Group bắt tay với những đối tác danh tiếng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, từ đó tạo ra những dự án năng lượng tầm cỡ khu vực, những sản phẩm sạch chất lượng cao, cải thiện môi trường sống. Khẳng định mục tiêu chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, BIM Group phát triển chuỗi câu lạc bộ thể thao cao cấp trên khắp cả nước với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, từ đó tạo nên một cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ giá trị sống ưu tú, lành mạnh và khỏe mạnh.


    Gắn kết chặt chẽ với cộng đồng địa phương, nỗ lực không ngừng nhằm phát triển tối đa lợi thế trong sự chuyển động đa chiều của viễn cảnh toàn cầu hóa cho phép chúng tôi trở thành một thương hiệu uy tín đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Bằng những giá trị thực và khát vọng vươn lên, BIM Group tự tin từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam bền vững. Tinh thần cốt lõi - “Nơi kiến thức trở thành giá trị” từ nền tảng tri thức và trí tuệ, đã vượt qua thách thức để đạt được những thành tựu lớn mạnh hôm nay. BIM Group nhìn xa hơn và liên tục đẩy mình tiến về phía trước nhằm xác định lại ý nghĩa của phát triển bền vững đến trải nghiệm sang trọng đỉnh cao.


    Lấy tri thức và trí tuệ là nền tảng, sứ mệnh của BIM Group là phát triển sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tốt cho môi trường sống. Kiến tạo những công trình cho nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng và giải trí đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe và chuyên nghiệp của các thương hiệu hàng đầu thế giới, góp phần đưa du lịch Việt Nam lên tầm cao mới, nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Hanoi Aqua Central 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7305 3555
    Email: contact@bimgroup.com
    Website: https://bimgroup.com/vi
    Fanpage: www.facebook.com/BIMGroupVN/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tập đoàn BIM – BIM Group
    Công ty TNHH Tập đoàn BIM – BIM Group
    Công ty TNHH Tập đoàn BIM – BIM Group
    Công ty TNHH Tập đoàn BIM – BIM Group



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy