Top 9 Tập đoàn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Unilever
  2. Top 2 Samsung
  3. Top 3 Huyndai
  4. Top 4 AEON
  5. Top 5 Honda
  6. Top 6 Toyota
  7. Top 7 Canon
  8. Top 8 Nestlé Việt Nam
  9. Top 9 Lotte Việt Nam

Top 9 Tập đoàn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam

Hoài Giang 5272 0 Báo lỗi

Sự phát triển và hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay khiến Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của các tập đoàn nước ngoài. Bên cạnh những ông lớn như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Unilever

    Gọi điện

    Unilever là một tập đoàn toàn cầu của Anh và Hà Lan nổi tiếng thế giới trên lĩnh vực sản xuất các sản phẩm tiêu dùng bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình, thức ăn, trà và đồ uống từ trà. Các nhãn hiệu tiêu biểu của Unilever được tiêu dùng và chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu như Lipton, Knorr, Cornetto, Omo, Lux, Vim, Lifebouy, Dove, Close-Up, Sunsilk, Clear, Pond’s, Hazeline, Vaseline,…


    Với doanh thu trên hàng triệu đô cho mỗi nhãn hiệu đã và đang chứng tỏ Unilever là một trong những công ty thành công nhất thế giới trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Là một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh và đặt nhiều chi nhánh trên thế giới để chiếm lĩnh thị trường toàn cầu là một trong những mục tiêu của Unilever.


    Unilever Việt Nam được thành lập từ tập hợp của ba công ty riêng biệt: Liên doanh Lever Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội, Elida P/S tại Thành phố Hồ chí Minh và Công ty Best Food cũng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh là một bước đi trong chiến lược tổng thể của Unilever. Hiện nay, Unilever Việt Nam có 5 nhà máy tại Hà Nội, Củ Chi, Thủ Đức và khu công nghiệp Biên Hòa. Công ty có hệ thống phân phối bán hàng trên toàn quốc thông qua hơn 350 nhà phân phối lớn và hơn 150.000 cửa hàng bán lẻ. Ngoài các hoạt động kinh doanh Unilever Việt Nam cũng tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, nhân đạo và phát triển cộng đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính : A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng đại diện: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 5413 5686
    Website: https://www.unilever.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/unilever

    Gọi điện
    Logo của Unilever
    Logo của Unilever
    Unilever
    Unilever

  2. Top 2

    Samsung

    SamSung Việt Nam doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn SamSung Hàn Quốc. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử. Tại Việt Nam, công ty hiện có quy lớn nhất cả nước với doanh thu hàng tỷ đô một năm. Công ty này đã xây dựng được một thương hiệu uy tín với sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Samsung luôn hướng đến mục tiêu cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    Samsung không chỉ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, mà còn chú trọng đến việc thúc đẩy các hoạt động xã hội, đóng góp vào cộng đồng và môi trường thông qua các chương trình và dự án xã hội bền vững. Đồng thời, công ty này cũng tập trung vào việc phát triển nguồn nhân lực với môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát triển sự nghiệp cho nhân viên.


    Samsung Electronics có 9 nhà máy sản xuất điện thoại di động trên toàn cầu (Hàn Quốc, Indonesia và ấn độ mỗi nước có 01 nhà máy, Trung Quốc, Brazil và Việt Nam mỗi nước có 2 nhà máy). Hai nhà máy ở Việt Nam là SEV (Bắc Ninh) và SEVT (Thái Nguyên, thành lập năm 2013, vốn đầu tư là 5 tỷ USD). Trong tổng số 9 nhà máy mà Tập đoàn SamSung hàn Quốc sở hữu thì 2 nhà máy tại Việt Nam sản xuất gần 1/3 sản lượng sản phẩm toàn cầu của công ty. Hiện nay đây là 2 nhà máy sản xuất linh kiện và lắp ráp điện thoại di động lớn nhất và hiện đại nhất của Samsung Electronics trên toàn cầu. Tập đoàn SamSung đã đầu tư tổng cộng khoảng 17 tỷ USD ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà tài chính Bitexco Số 2, Đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 18005 88889
    Website:
    https://www.samsung.com/vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/SamsungVietnam
    Samsung
    Samsung
    Samsung
    Samsung
  3. Top 3

    Huyndai

    Ngày 19/03/2021, Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức thành lập liên doanh phân phối xe du lịch mang thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam với tên gọi Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV). Hoạt động này thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn ô tô Hyundai vào thị trường Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy kế hoạch phát triển bài bản, có trọng điểm và đóng góp những bước tiến quan trọng cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của Tập đoàn Thành Công.


    Hyundai Thành Công Việt Nam chuyên sản xuất và lắp ráp các dòng ô tô Hyundai phổ biến, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường ô tô trong nước. Công ty này cung cấp một loạt các sản phẩm ô tô từ xe du lịch, xe thương mại nhẹ đến xe gia đình, đem lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

    Ngoài việc sản xuất và lắp ráp ô tô, Hyundai Thành Công Việt Nam cũng chú trọng đến việc xây dựng hệ thống dịch vụ hậu mãi, bảo hành và bán hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Đây là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam và có đóng góp lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu công nghiệp Gián Khẩu, Xã Gia Trấn, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình
    • Tầng 12, tòa nhà Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 6, Golden Season Building số 14 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 19005 61212
    Email: cs@hyundai.thanhcong.vn
    Website: https://hyundai.thanhcong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hyundaibytcmotor/

    Huyndai
    Huyndai
    Huyndai
    Huyndai
  4. Top 4

    AEON

    Gọi điện

    AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức văn phòng đại diện, đến năm 2011 Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại.


    Công ty TNHH AEON Việt Nam hiện đang đầu tư và kinh doanh nhiều lĩnh vực bán lẻ đa dạng như: trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, cửa hàng chuyên doanh, thương mại điện tử. Khởi đầu bằng trung tâm mua sắm AEON Tân Phú Celadon vào đầu năm 2014, đến đầu năm 2021 AEON Việt Nam đang vận hành và kinh doanh 3 trung tâm mua sắm, 3 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, 29 cửa hàng chuyên doanh, 02 siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu, trang thương mại điện tử AEON Eshop.


    AEON đã có sự phát triển và mở rộng mạng lưới cửa hàng tại các thành phố lớn và khu vực đô thị của Việt Nam. Đồng thời, AEON cũng tham gia vào các hoạt động xã hội và từ thiện nhằm góp phần vào sự phát triển và cộng đồng của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6288 7711

    Email: contact@aeon.com.vn

    Website: https://aeon.vn/

    Fanapge: https://www.facebook.com/AeonVietnamPage/

    Gọi điện
    Logo của AEON
    Logo của AEON
    AEON
    AEON
  5. Top 5

    Honda

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1996, Công ty Honda Việt Nam là công ty liên doanh giữa 3 đơn vị là Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan), Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam với 2 ngành sản phẩm chính: xe máy và xe ô tô.


    Sau nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam. Tháng 3 năm 2005, Honda Việt Nam chính thức nhận được giấy phép của Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho phép sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam đánh dấu cột mốc lịch sử quan trọng trong sự phát triển của công ty. Với những nỗ lực không ngừng, Honda Việt Nam không chỉ được biết đến là nhà sản xuất xe máy danh tiếng mà còn là nhà sản xuất ô tô uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.


    Bên cạnh việc kinh doanh, Honda Việt Nam cũng đóng góp tích cực vào cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường và các chương trình từ thiện. Đồng thời, công ty luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững, đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng ngày càng cao hơn sự kỳ vọng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phường Phúc Thắng, Thành Phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    • Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 8, Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 8001
    Email: cr@honda.com.vn
    Website: https://www.honda.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HondaVietnam

    Gọi điện
    Honda
    Honda
    Honda
    Honda
  6. Top 6

    Toyota

    Gọi điện

    Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) được thành lập vào tháng 9 năm 1995, là liên doanh với số vốn đầu tư ban đầu là 89,6 triệu USD là một trong những liên doanh ô tô có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”.


    Toyota Việt Nam chuyên sản xuất, lắp ráp và kinh doanh các dòng xe hơi Toyota phổ biến, bao gồm xe du lịch, xe thể thao đa dụng (SUV), xe bán tải và xe thương mại. Công ty này đã xây dựng một hệ thống dịch vụ bán hàng và hậu mãi rộng khắp cả nước, đồng thời xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường quốc tế.

    Toyota nổi tiếng với việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sáng tạo và chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty cũng đóng góp tích cực vào cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội và các chương trình bảo vệ môi trường. Mục tiêu của Toyota Việt Nam là tiếp tục phát triển và mang lại các sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và tiến bộ cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.


    TMV đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 1800 1524

    Website: https://www.toyota.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ToyotaVietnam/

    Gọi điện
    Toyota
    Toyota
    Toyota
    Toyota
  7. Top 7

    Canon

    Gọi điện

    Canon Inc, là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, một công ty trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm về hình ảnh và quang học, bao gồm máy Camera, máy photocopy và máy in. Canon có mặt tại Việt Nam từ đầu những năm 1980 thông qua các nhà phân phối được uỷ quyền.


    Trong 10 năm qua, Canon đã đánh dấu sự hiện diện tích cực của mình với việc thành lập 04 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Thăng Long - Hà Nội, Quế Võ và Tiên Sơn - Bắc Ninh, Phố Nối – Hưng Yên và Công ty Canon Marketing Việt Nam. Bên cạnh việc tạo công ăn việc làm cho hơn 20.000 người, Canon còn có những đóng góp nổi bật cho sự phát triển chung của xã hội qua những hoạt động xã hội giàu ý nghĩa.


    Công ty Canon Marketing Việt Nam hoạt động dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của nhóm Canon Marketing Châu Á và công ty Canon Singapore, trụ sở chính của Canon tại cả khu vực Nam và Đông Nam Á. Ngoài nhà phân phối Lê Bảo Minh, Canon hiện có hơn 300 đại lý tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 7, tòa nhà Friendship, số 31, đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận1, TP.HCM
    • Tầng 16, Daeha Business Center 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3820 0466
    Website:
    https://vn.canon/
    Fanpage: www.facebook.com/canonvietnamfanpage

    Gọi điện
    Canon
    Canon
    Canon
    Canon
  8. Top 8

    Nestlé Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Vietnam) là một đơn vị thành viên của tập đoàn Nestlé, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Nestlé Vietnam chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối các sản phẩm thực phẩm, đồ uống và chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

    Các sản phẩm của Nestlé bao gồm nhiều lĩnh vực như sữa công thức cho trẻ em, sản phẩm từ sữa, thực phẩm dành cho gia đình, nước giải khát, cà phê, thực phẩm chức năng và nhiều sản phẩm khác. Nestlé luôn tập trung vào việc đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và an toàn thực phẩm đồng thời hướng tới việc mang lại lợi ích cho sức khỏe và sự phát triển bền vững.

    Nestlé Vietnam không chỉ đóng góp vào nền kinh tế và xã hội Việt Nam mà còn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng. Mục tiêu của Nestlé Vietnam là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, góp phần vào cuộc sống khỏe mạnh và thúc đẩy lối sống tốt đẹp cho người dân Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3911 3737
    Email:
    consumer.services@vn.nestle.com
    Website:
    https://www.nestle.com.vn/vi
    Fanpage:
    www.facebook.com/giadinhnestle


    Gọi điện
    Nestlé Việt Nam
    Nestlé Việt Nam
    Nestlé Việt Nam
    Nestlé Việt Nam
  9. Top 9

    Lotte Việt Nam

    Gọi điện

    Lotte một thành viên của tập đoàn Lotte Hàn Quốc, đã gia nhập thị trường Việt Nam từ rất sớm, vào năm 2008. Được coi là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên phát triển thành công ở Việt Nam đến ngày nay, Lotte Mart là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Châu Á. Lotte đã chứng minh sức mạnh của mình bằng sự phát triển không ngừng tại Việt Nam, với hơn 13 trung tâm thương mại và siêu thị lớn, phủ sóng tại các thành phố lớn trên cả nước.

    Với mô hình bán lẻ hiện đại, sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý, Lotte Mart đã tạo nên thói quen tiêu dùng không chỉ đối với người Hàn Quốc mà còn đối với người Việt. Lotte Mart đứng đầu trong mô hình bán lẻ hiện đại, cung cấp hơn 50,000 sản phẩm từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang đến điện máy, đều mang chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp để chinh phục trái tim khách hàng.

    Quy trình mua sắm được kiểm soát chặt chẽ, Lotte Mart luôn tập trung vào việc phát triển sản phẩm nội địa. Thống kê cho thấy rằng, sản phẩm Việt chiếm 90-95% tổng số sản phẩm trong hệ thống của họ. Lotte Mart, với hệ thống siêu thị toàn cầu, cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xuất khẩu các sản phẩm chất lượng từ các doanh nghiệp trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0901 057 057

    Email: info@lotte.vn

    Website: http://lottemart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LotteMartVN

    Gọi điện
    Lotte Việt Nam
    Lotte Việt Nam
    Lotte Việt Nam
    Lotte Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy