Top 10 Team game Dota 2 mạnh nhất thế giới

Hồng Linh 629 1 Báo lỗi

Đối với các tuyển thủ và người hâm mộ Dota 2, nâng cao Aegis of Champions là nhiệm vụ kéo dài cả năm trời để trở thành đội mạnh nhất thế giới. Dưới đây là ... xem thêm...

  1. Team Dota 2 mạnh nhất thế giới hiện nay là Gaimin Gladiators, một tổ chức thể thao điện tử châu Âu, tham gia đấu trường Dota 2 vào tháng 2 năm 2022 với việc ký hợp đồng với Team Tickles. Đội đã đạt được thành công ngay lập tức, đánh bại Team Liquid trong trận Chung kết khu vực WEU, đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Các đấu sĩ của team Gaimin Gladiators tiếp tục thành công, đứng thứ tư tại Stockholm Major và đứng giữa bảng tại The International 2022.


    Trước mùa giải 2022-2023, team Gaimin Gladiators đã loại được người chơi đường giữa BOOM cho Quinn và huấn luyện viên Immortal Faith cho team khác. Các đấu sĩ của Gaimin liên tục được hồi sinh đã tiếp tục thiết lập hành trình thống trị các bảng xếp hạng quốc tế trong nửa đầu mùa giải, sau đó giành chức vô địch Lima Major, DreamLeague Season 19 và Berlin Major liên tiếp, đánh bại đối thủ Team Liquid trong trận chung kết. Bằng cách đó, Gaimin Gladiators đã trở thành đội đầu tiên giành được hai chức vô địch liên tiếp kể từ PSG.LGD trong mùa giải 2017-2018.

    Gaimin Gladiators
    Gaimin Gladiators
    Gaimin Gladiators
    Gaimin Gladiators

  2. Team game Dota 2 mạnh thứ 2 thế giới, Tundra Esports là một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Họ tham gia đấu trường Dota 2 vào đầu năm 2021. Tundra được thành lập vào năm 2019 với tham vọng bồi dưỡng những tài năng thể thao điện tử giỏi nhất trên toàn thế giới. Dưới sự dẫn dắt kỳ cựu của Fata , họ nhanh chóng khẳng định mình là một đội bóng tầm trung của Tây Âu trong mùa giải DPC 2021. Tiếp tục phát triển, vào cuối mùa giải, họ về nhì ở Vòng loại khu vực Tây Âu cho The International 2021, chỉ kém suất tham dự giải đấu.


    Sau khi thêm huấn luyện viên Aui_2000, đội Tundra Esports đã vượt qua vòng loại thành công cho cả ba giải Nhà nghề mùa đó và về nhất ở Tour 3. Vào năm 2022, Tundra Esports tham dự The International 2022, đội tiếp tục đứng đầu bảng và chỉ để thua một trận trong toàn bộ vòng loại trực tiếp. Trong trận Chung kết, họ đã xuất sắc giành chức vô địch khi đánh bại Team Secret 3-0, trở thành đội thứ hai càn quét Chung kết The International (kể từ khi Team Liquid đánh bại Newbee tại The International 2017 ).

    Tundra Esports
    Tundra Esports
    Tundra Esports
    Tundra Esports
  3. Team Dota 2 mạnh thứ ba thế giới hiện nay là Team Liquid, một tổ chức chơi game chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới được thành lập vào năm 2000. Kể từ khi bắt đầu hình thành như một nhóm Battle.net và trang web cộng đồng StarCraft, Team Liquid đã phát triển thành một công ty toàn cầu đa diện với phạm vi tiếp cận vô song trong ngành thể thao điện tử. Với hơn 60 vận động viên tầm cỡ vô địch trong 14 trò chơi hàng đầu thế giới, Team Liquid đã giành được rất nhiều chiến thắng.


    Đội Dota 2 Châu Âu của Team Liquid đã vô địch The International 2017, một trong những giải đấu có tổng giải thưởng lớn nhất trong lịch sử thể thao điện tử, chiến thắng giải Supermajor 2018. Team Liquid là đội Bắc Mỹ xuất sắc nhất năm 2018, giành được danh hiệu LCS Mùa xuân và Mùa hè. Không chỉ là một đội thể thao điện tử, Team Liquid còn là một doanh nghiệp truyền thông với các trang web cộng đồng, các lĩnh vực khác trong hệ sinh thái trò chơi. Mạng wiki Liquipedia của Team Liquid là tài nguyên được sử dụng rộng rãi nhất trong tất cả các môn thể thao điện tử.

    Team Liquid
    Team Liquid
    Team Liquid
    Team Liquid
  4. Team Spirit là một tổ chức thể thao điện tử của Nga, cũng một trong những team Dota 2 mạnh nhất thế giới, được thành lập vào năm 2015. Vào ngày 19 tháng 12 năm 2020, Team Spirit đã ký hợp đồng với Yellow Submarine, cùng các cầu thủ trẻ Yatoro, Toronto Tokyo và Collapse, Miposhka, sau bổ sung huyền thoại Dota Silent làm huấn luyện viên. Team Spirit về đích ở vị trí thứ 4 trong mùa giải đầu tiên của CIS Upper Division, giữ được vị trí trong mùa giải thứ hai ở Upper Division. Trong mùa giải thứ hai của CIS Upper Division, Team Spirit đã kết thúc ở vị trí thứ hai, sau Virtus.pro, đủ điều kiện tham dự Vòng bảng của giải đấu Major thứ hai của mùa giải Dota Pro Circuit 2021.


    Với tổng số điểm DPC là 585 cho Mùa giải DPC 2021, Team Spirit không đủ điều kiện để nhận được lời mời trực tiếp tham dự The International 2021 mà phải tham dự vòng loại Đông Âu. Team Spirit đã đánh bại đối thủ Team Empire với tỷ số 3-2. Cùng với Virtus.pro, họ sẽ là hai đội tuyển thể thao điện tử CIS duy nhất tham dự The International. Vào năm 2021, team đã trở thành tổ chức thể thao có trụ sở tại Đông Âu thứ hai vô địch The International sau Natus Vincere năm 2011.

    Team Spirit
    Team Spirit
    Team Spirit
    Team Spirit
  5. Một trong những team game Dota 2 mạnh nhất thế giới hiện nay phải kể đến Evil Geniuses. Được thành lập vào năm 1999, Evil Geniuses đã dẫn đầu lĩnh vực thể thao điện tử trong hơn hai thập kỷ. Evil Geniuses cạnh tranh ở cấp độ cao nhất trong gần như mọi tựa game esports lớn, bao gồm Counter-Strike, Starcraft, League of Legends, Dota 2, Call of Duty, Rocket League, World of Warcraft, Overwatch, Halo, Street Fighter, Super Smash Bros: Melee và nhiều game đối kháng khác nhau.


    Evil Geniuses đã giành được 180 chức vô địch trong suốt 20 năm qua. Evil Geniuses đã thu hút người chơi tham gia nhiều trò chơi đối kháng khác nhau, trong đó có Dota 2. Trong vòng ba năm kể từ khi giành được vị trí nhượng quyền của League Championship Series, Evil Geniuses đã đăng quang League Champions vào mùa xuân năm 2022 và tự khẳng định mình là một team mạnh mẽ ở Bắc Mỹ. Các đội Liên minh huyền thoại của Evil Geniuses được tạo thành từ những tài năng hàng đầu trên toàn thế giới.

    Evil Geniuses
    Evil Geniuses
    Evil Geniuses
    Evil Geniuses
  6. Top 6

    PSG.LGD

    LGD Gaming bắt đầu với tên gọi For The Dream, đội đã vô địch SMM 2009, cuối năm đó FTD được nhà tài trợ LGD đầu tư. Đội đã trở thành một cường quốc của bối cảnh Trung Quốc kể từ đó. Vào ngày 19 tháng 4 năm 2018, LGD đã hợp tác với gã khổng lồ bóng đá Pháp Paris Saint-Germain, chính được đổi tên đội Dota 2 thành PSG.LGD. PSG.LGD trở thành một trong những đội Dota 2 chuyên nghiệp mạnh nhất có trụ sở tại Trung Quốc. Đội đã giành được danh hiệu đầu tiên dưới sự hợp tác tại EPICENTER XL, đánh bại Team Liquid 3-1 trong trận chung kết.


    Đội đã đạt được nhiều mức độ thành công khác nhau, tham gia và chiến thắng nhiều giải đấu cũng như sự kiện trong suốt thời gian qua. PSG.LGD có phong độ mạnh mẽ trong The International 2021, vượt qua 15–1 ở vòng bảng để tiến lên nhánh trên. Ở đó, đội PSG.LGD đã giành chiến thắng trong mọi loạt trận để tiến vào trận chung kết tổng bằng cách đánh bại T1, Virtus.pro và Team Secret nhưng cuối cùng lại gục ngã trước Team Spirit trong loạt trận hay nhất trong năm với tỷ số 3–2.

    PSG.LGD
    PSG.LGD
    PSG.LGD
    PSG.LGD
  7. Một trong những team game Dota 2 mới nhất, giàu có nhất của làng thể thao điện tử đang được thành lập để trở thành một trong những team Dota 2 mạnh nhất ở khu vực Bắc Mỹ là Shopify Rebellion. Shopify Rebellion hiện là một tổ chức thể thao điện tử của Canada, trực thuộc công ty thương mại điện tử đa quốc gia Shopify. Bộ phận Dota 2 của họ hiện có trụ sở tại Mỹ chỉ mới tham gia thể thao điện tử vào tháng 2 năm 2021. Năm thành viên của đội hình Evil Geniuses trước đây hiện đang thi đấu cho Shopify Rebellion. Sau khi để mất thành viên Egor “Nightfall” Grigorenko vào tay BetBoom Team,Shopify Rebellion đã ngay lập tức bổ sung Jonáš “SabeRLight-” Volek từ TSM.


    Shopify Rebellion được huấn luyện bởi huấn luyện viên lâu năm của EG Kanishka "BuLba" Sosale. Shopify Rebellion tiếp tục thi đấu với những tuyển thủ hùng mạnh đến từ NA Arteezy và Cr1t-, những thành viên trước đây đã chơi cho Evil Geniuses trong gần sáu năm. Shopify Rebellion đứng đầu vòng bảng của The International 11 với phong độ chói sáng, tuy nhiên đội đã để thua hai loạt trận liên tiếp ở vòng loại trực tiếp, cuối cùng Shopify Rebellion về đích ở vị trí thứ chín. Shopify Rebellion đã thành công lọt vào TI11 nhờ màn trình diễn mạnh mẽ của họ ở đấu trường thể thao điện tử tại khu vực Bắc Mỹ.

    Shopify Rebellion
    Shopify Rebellion
    Shopify Rebellion
    Shopify Rebellion
  8. Team Aster là một đội Dota 2 của Trung Quốc dành riêng cho thể thao điện tử từ năm 2018. BurNIng là cựu tuyển thủ đẳng cấp thế giới và huyền thoại Dota cũng là một trong những người đồng sáng lập của Aster. Đội Dota 2 chuyên nghiệp của Trung Quốc hiện có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng thế giới và tổng thu nhập là 427.371 USD. Team Aster cũng có đội trẻ Ater.Aries, được thành lập vào tháng 10 năm 2019. Các đối thủ lớn nhất của Team Aster là Invictus Gaming, EHOME và PSG.LGD.


    Team Aster đã thể hiện mình là một đội mạnh trong Dota Châu Á tại Vòng loại Kuala Lumpur Major China Open vào tháng 9 năm 2018, giành được vị trí đầu tiên trong khu vực của họ. Team Aster đã trở thành người chiến thắng trong giải đấu Dota 2 trước Alliance với tỷ số 3:1, đây là một trong những trận đấu ngoạn mục nhất do Team Aster thực hiện. Một trong những trận đấu đáng nhớ nhất là khi Team Aster để thua Thunder Predator tại One Esports Singapore Major vào tháng 4/2021.

    Team Aster
    Team Aster
    Team Aster
    Team Aster
  9. Top 9

    OG

    OG hay còn được gọi là OG Esports là một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp có trụ sở tại Châu Âu. OG được thành lập với tên gọi "Business" vào tháng 8 năm 2015. Ngay sau khi thống trị vượt qua vòng loại Châu Âu cho giải Frankfurt Major, họ lấy biệt danh là OG. OG tiếp tục giành chức vô địch Dota 2 Major khai mạc tại Frankfurt vào tháng 11 năm 2015, kiếm được 1 triệu đô la Mỹ tiền thưởng. Mặc dù xếp ở nửa cuối giải Major tiếp theo được tổ chức tại Thượng Hải vào tháng 3 năm 2016, tuy nhiên OG đã nhanh chóng phục hồi và giành vị trí đầu tiên tại Manila Major vào tháng 6 năm 2016, trở thành đội đầu tiên trở thành nhà vô địch liên tiếp của giải đấu Dota 2 do Valve tài trợ.


    OG đã vô địch Boston Major vào tháng 12 năm 2016, mang về cho họ chức vô địch Dota 2 Major thứ ba. Đối với giải đấu hàng đầu đầu tiên sau Boston, OG đã tiến đến trận chung kết của Giải vô địch Dota 2 châu Á tại Thượng Hải, nơi họ bị cuốn vào loạt trận hay nhất trong năm trước Invictus Gaming. OG nổi tiếng với đội Dota 2 đã từng vô địch The International 2018 và 2019. Họ cũng có một đội Counter-Strike: Global Offensive.

    OG hay còn được gọi là OG Esports
    OG hay còn được gọi là OG Esports
    OG hay còn được gọi là OG Esports
    OG hay còn được gọi là OG Esports
  10. Với các đội và người hâm mộ từ mọi nơi trong khu vực, Talon là nơi hội tụ các tài năng thể thao điện tử của châu Á. Talon Esports là một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp có trụ sở tại Hồng Kông với các đội thi đấu trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Được thành lập vào năm 2017, Talon đã giành được hơn 30 chức vô địch lớn trên nhiều tựa game, trong đó có Dota 2. Đội Liên minh huyền thoại của Talon Esports hợp tác với PSG Esports và được gọi là PSG Talon. PSG Talon thi đấu trong Pacific Championship Series, giải đấu cấp cao nhất dành cho trò chơi ở Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Đông Nam Á và Châu Đại Dương.


    Đội hình ra mắt của Talon Esports bao gồm người đi đường trên Su "Hanabi" Chia-hsiang, người đi rừng Kim "River" Dong-woo, người đi đường giữa Kim "Candy" Seung-ju, đường dưới Wong "Unified" Chun-kit và hỗ trợ Ling Kai-wing. Talon Esports về thứ ba trong mùa giải thường PCS Mùa xuân 2020, đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp đầu tiên, sau đó đã giành chiến thắng chung cuộc. Hiện tại Talon Esports đang được đánh giá là một trong những team Dota 2 mạnh nhất thế giới.

    Talon Esports
    Talon Esports
    Talon Esports
    Talon Esports



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy