Top 7 Tên thương hiệu gốm sứ nổi tiếng nhất Việt Nam

Thảo Nhiên 22393 1 Báo lỗi

Nhắc đến nét đặc sắc văn hóa của Việt Nam chúng ta không thể bỏ qua truyền thống làm gốm sứ lâu đời. Gốm sứ ngày nay càng được ưa chuộng bởi nét đẹp sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gốm sứ Minh Long

    Gọi điện

    Nhắc đến thương hiệu gốm sứ nổi tiếng chúng ta không thể nào không nhắc đến gốm sứ Minh Long- Một thương hiệu gốm sứ nổi tiếng lâu đời với tuổi đời hơn 50 năm. Minh Long đa và đang khẳng định vị thế của một doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ. Không chỉ dẫn đầu thị trường nội địa, sản phẩm Minh Long còn được dùng để giới thiệu đến bạn bè thế giới về một Việt Nam có các sản phẩm gốm sứ uy tín, sáng tạo nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.


    Minh Long có hệ thống showroom, đại lý và nhà phân phối trải dài tại các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, sản phẩm Minh Long đã có mặt trên 10 quốc gia bao gồm Đức, Pháp, Hà Lan, Mỹ, Nhật... và trở thành sản phẩm được ưa chuộng tại đây.Với hệ thống nhà xưởng quy mô, thiết bị máy móc hiện đại, đầu tư công nghệ tiên tiến trên thế giới (Đức, Nhật) cùng gần 3.000 công nhân viên, đội ngũ chuyên môn kỹ thuật lâu năm nhiều kinh nghiệm và những nghệ nhân lành nghề, tài hoa, Minh Long luôn giữ tiêu chí cao nhất về tiêu chuẩn chất lượng cho tất cả các sản phẩm.


    Những sản phẩm của Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ dùng cho gia đình, dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (Ly’s Horeca), dòng sản phẩm dưỡng sinh (Healthycook), quà tặng lưu niệm, mỹ thuật trang trí, trang sức… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu, qua quá trình kiểm định khắt khe và bảo đảm tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng. Công nghệ nung ở nhiệt độ cao, công nghệ vẽ màu trên sứ, ứng dụng công nghệ nano… không những đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp chân thật, tự nhiên mà còn tạo ra bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 333 Đường Hưng Định 24, Khu Phố Hưng Lộc, Hưng Định, TP Thuận An, Bình Dương
    • 17 Bà Huyện Thanh Quan,Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0917 674 339

    Emai: eshop@minhlong.com

    Website: https://www.minhlong.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany

      Gọi điện
      Gốm sứ Minh Long
      Gốm sứ Minh Long
      Gốm sứ Minh Long
      Gốm sứ Minh Long

    • Một thương hiệu gôm sứ nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh được gọi tên chính là gốm sứ Đông Triều.
      Là một thương hiệu mạnh xuất khẩu sang các châu Âu, các sản phẩm của gốm sứ Đông Triều không chỉ được đánh giá cao về mặt chất lượng như độ bền của men mà kiểu dáng và thiết kế tinh tế, thanh thoát cũng rất được khách hàng ưa chuộng. Kết hợp với công tác phát triển du lịch, gốm Đông Triều trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách, giúp đưa văn hóa truyền thống của Việt Nam vươn xa hơn.


      Cũng giống với các sản phẩm gốm sứ Việt Nam khác, để sản xuất ra loại gốm Đông Triều cần trải qua quy trình nung ở nhiệt độ cao để cho ra các sản phẩm đẹp mắt. Tuy nhiên gốm sứ Đông Triều lại có nét đặc trưng là nặng lửa, nên được nung ở nhiệt độ rất cao. Trải qua những thăng trầm của thời gian, thương hiệu gốm sứ Đông Triều luôn giữ được tiếng vang và có những tác động tích cực đến sản xuất địa phương. Các sản phẩm từ làng gốm Đông Triều được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao bởi sự bền bỉ, đặc tính chịu nhiệt cao và khả năng chống va đập tốt, đặc biệt là các sản phẩm như hũ đựng rượu, các loại chậu cảnh,...


      Gốm sứ Đông Triều ngày phát triển các dòng gốm sứ mỹ nghệ phục vụ xuất khẩu và hơn thế nữa, còn góp phần làm phong phú cho hoạt động du lịch tỉnh nhà khi trở thành các điểm dừng chân tham quan, trải nghiệm hấp dẫn. Sản phẩm gốm sứ nặng lửa Đông Triều vẫn đang từng ngày có mặt trên hầu khắp các địa phương trong cả nước và ngày càng khẳng định được vị trí là một trong những điểm đến trong hành trình văn hóa các làng gốm thủ công truyền thống vùng Đông bắc châu thổ sông Hồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Mễ Dương, Đông Triều, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0904 347 662

      Email: gomsudongtrieu@gmail.com

      Website: http://gomsudongtrieu.com

      Fanpage: www.facebook.com/GomSuDongTrieu/?

        Gọi điện
        Gốm sứ Đông Triều
        Gốm sứ Đông Triều
        Gốm sứ Đông Triều
        Gốm sứ Đông Triều
      • Top 3

        Gốm sứ Bàu Trúc

        Gọi điện

        Làng gốm truyền thống Chăm Bàu Trúc là làng nghề cổ xưa nằm ở xã Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Đây là nơi lưu giữ nhiều nét đặc sắc hiếm có trong nghệ thuật làm gốm của người Chămpa xưa. Gốm Bàu Trúc của người Chăm tại Phan Rang - Ninh Thuận không dùng bàn xoay để tạo hình mà hoàn toàn dùng đến bàn tay khéo léo của mình để nuông nắng lên những hình hài mượt mà nhất. Người dân ở đây dùng

        đất sét lấy từ vùng đất đỏ bazan ở Ninh Thuận để làm những sản phẩm gốm truyền thống như lu, bếp, nồi… làm ra chủ yếu phục vụ sinh hoạt gia đình. Đất sét sau khi được khai thác sẽ được phơi khô, nhào nặn và lọc bỏ tạp chất. Nét độc đáo này thể hiện cho một điều tinh tế, kỹ lưỡng và chịu khó người người phụ nữ Chăm truyền thống.


        Bên cạnh cách làm thủ công, truyền thống của người làm gốm thì vật liệu là thứ đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tạo tác nên sản phẩm. Khác với cách làm tạo hình trên một cục đất lớn sau khi được nhào nhuyễn. Gốm Bàu Trúc là quá trình vừa nặn hình vừa chỉnh nán để tạo dáng gốm ban đầu, sau đó dùng “vòng quơ” chải quanh thân gốm. Tiếp theo, là dùng “vải cuộn” thấm nước quấn vào tay rồi chà láng mặt ngoài của gốm để tạo nên một sản phẩm đặc sắc nhất.


        Gốm Bàu Trúc không chỉ là một sản phẩm làng nghề truyền thống mà còn là một nét đẹp văn hóa của người Chăm. Gốm Bàu Trúc đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Ngày nay, gốm Bàu Trúc vẫn được lưu giữ và phát triển. Làng nghề đang nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Gốm Bàu Trúc không chỉ là một sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo mà còn là một biểu tượng của văn hóa Chăm, góp phần quảng bá hình ảnh của Ninh Thuận đến với bạn bè quốc tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 77 Nguyễn Thị Định, làng gốm Bàu Trúc, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận.
        Điện thoại:
        0833 149 557
        Website: gomchampa.com
        Fanpage:
        www.facebook.com/gomchamninhthuan

          Gọi điện
          gốm sứ Bàu Trúc
          gốm sứ Bàu Trúc
          Gốm sứ Bàu Trúc
          Gốm sứ Bàu Trúc
        • Top 4

          Gốm Chu Đậu, Hải Dương

          Gọi điện

          Gốm Chu Đậu là một trong những dòng gốm cổ truyền nổi tiếng nhất của Việt Nam, có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, có thể đã được sản xuất từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 16. Nét đặc trưng của gốm Chu Đậu được thể hiện ở kiểu dáng, màu men và các hoa văn họa tiết tinh xảo thể hiện bản sắc văn hóa thuần Việt, phản ánh trung thực nền văn minh của đồng bằng châu thổ sông Hồng.


          Hiện nay, các sản phẩm gốm Chu Đậu rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Được chia làm 5 dòng hàng chính. Dòng sản phẩm truyền thống như bình lọ, đĩa cảnh… là các sản phẩm được công ty phục chế lại các sản phẩm theo lối vẽ cổ gần gũi với đời sống của người Việt. Dòng sản phẩm tâm linh như bộ đồ thờ cúng, mặt hàng phong thủy. Dòng sản phẩm gia dụng như ấm, chén, bát đĩa… được trang trí hoa văn họa tiết dưới men. Dòng men được triết xuất từ tro trấu đã được xác lập độc bản kỷ lục Việt Nam đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm. Dòng sản phẩm xuất khẩu được làm theo mẫu có sẵn và mẫu theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt năm 2014, bằng sự nỗ lực, sáng tạo, công ty đưa ra thị trường dòng sản phẩm gốm vẽ vàng kim cao cấp - là dòng sản phẩm được kết hợp giữa truyền thống và hiện đại được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng.


          Sản phẩm gốm Chu đậu được sử dụng nhiều làm quà tặng ý nghĩa, sản phẩm trang trí làm tôn thêm vẻ đẹp không gian mà gốm Chu Đậu xuất hiện. Gốm Chu đậu được sử dụng hàng ngày bởi tính chất bền đẹp và an toàn. Dòng gốm tâm linh của công ty đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt, từ xưa trong dân gian đã có câu: có gốm Chu Đậu trong nhà – như là có cả ông bà tổ tiên. Công ty hiểu được sự mong muốn đưa dòng gốm Chu Đậu vươn xa hơn nữa của những người yêu gốm Chu đậu nói riêng, những người tâm huyết với sản phẩm Việt nói chung. Chính vì vậy Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tặng 10 chữ vàng “ Gốm Chu Đậu – Bản sắc Việt, tỏa sáng năm châu"

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 3, Số 38-40 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0969 655 095 & 0906 655 095
          Email: online.chudauceramic@gmail.com
          Website: chudauceramic.vn
          Fanpage: www.facebook.com/Chudauceramic.vn

            Gọi điện
            Gốm Chu Đậu
            Gốm Chu Đậu
            Gốm Chu Đậu
            Gốm Chu Đậu
          • Top 5

            Gốm sứ Bát Tràng

            Gọi điện

            Đúng với slogan của thương hiệu, Gốm Bát Tràng mang trong mình sứ mệnh mang “gốm tinh hoa phụng sự mọi nhà.” Góp phần bảo tồn và phát huy làng nghề truyền thống đến với mọi miền của tổ quốc, đặc biệt là thế hệ trẻ, giúp những tinh hoa văn hóa của dân tộc không bị mai một. Người Việt phải được dùng hàng Việt – Nhận thấy những sản phẩm gốm sứ truyền thống của Việt Nam đang dần thất thế trên chính sân nhà, Gốm Bát Tràng là tập hợp của những con người tâm huyết với nghề gốm truyền thống, muốn mang những sản phẩm gốm sứ truyền thống chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng với giá xuất xưởng không qua trung gian.


            Mỗi một sản phẩm của Gốm Bát Tràng được tạo ra và đến tay khách hàng chứa đựng tâm huyết, tinh hoa và cũng là nỗi trăn trở của những người yêu nghệ thuật truyền thống nước nhà. Các sản phẩm gốm Bát Tràng mang đến càng ngày càng phong phú và đa dạng. Ngoài các mặt hàng truyền thống, các lò gốm Bát Tràng còn sản xuất nhiều sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu tiêu dùng trong Việt Nam như các loại ấm chén, bát đĩa, lọ hoa... kiểu mới, các vật liệu xây dựng, các loại sứ cách điệu và các sản phẩm xuất khẩu theo đơn đặt hàng của nước ngoài.


            Sản phẩm Bát Tràng có mặt trên thị trường cả nước và được xuất khẩu sang nhiều nước châu Á, châu Âu. Bát Tràng cuốn hút nhiều nhân lực từ khắp nơi về sáng tác mẫu mã mới và cải tiến công nghệ sản xuất. Một số nghệ nhân đã bước đầu thành công trong việc khôi phục một số đồ gốm cổ truyền với những kiểu dáng và nước men đặc sắc thời Lý, Trần, Lê, Mạc...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Số 6, Đ. Gốm Hoa, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
            • Xóm 4, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

            Điện thoại: 0982 118 885

            Email: hotro@gombattrang.vn

            Website: gombattrang.vn

            Fanpage: www.facebook.com/Gombattrangvn.brand

            Gọi điện
            Gốm sứ Bát Tràng
            Gốm sứ Bát Tràng
            Gốm sứ Bát Tràng
            Gốm sứ Bát Tràng
          • Một thương hiệu gốm sứ vô cùng nổi tiếng cả trong nước và ngoài nước được nhắc đến hôm nay không ai khách chính là gốm sứ Long Phương. Khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng và gốm sứ mỹ nghệ, qua nhiều năm xây dựng uy tín trên thị trường, cho đến nay Công ty Long Phương đã trở thành nhà máy cung cấp chính thức các sản phẩm sứ gia dụng cao cấp với mạng lưới phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước. Đây là cả một quá trình dài nỗ lực và cố gắng của công ty trong quá trình đấu tranh để có chỗ đứng trên thịt trường gốm sứ Việt Nam như hiện nay.


            Dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề và tiềm lực có sẵn, Long Phương đã khẳng định thương hiệu trên thị trường nội địa và xuất khẩu. Long Phương với mục tiêu “sáng tạo tinh hoa cho khách hàng”, luôn đặt tâm huyết vào từng thế hệ sản phẩm mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu và thị hiếu cho khách hàng. Các sản phẩm sứ của Long Phương được đánh giá cao bởi chất men sáng bóng, chất sứ bền dai, chịu va đập, kiểu dáng tinh tế, sang trọng. Long Phương luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng, góp phần tôn vinh món ăn Việt và đem lại cảm giác thân thương như những bữa cơm nhà. Đặc biệt, với Long Phương các sản phẩm sứ gia dụng trong nhà bếp như chén đĩa không đơn thuần chỉ là vật dụng thường nhật mà nó còn là biểu trưng cho phong cách sống của gia chủ. Đó chính là điều mà thương hiệu luôn mong muốn hướng đến.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Cụm CN Hạp Lĩnh, Bắc Ninh
            • Tầng 5 số 37, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            • 59 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
            • 45 Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

              Điện thoại: 0989 595 866 & 0865 567 166

              Email: Esales@longphuong.vn

              Website: store.longphuong.vn

              Fanpage: www.facebook.com/congtylongphuong

              Gọi điện
              Gốm sứ Long Phương
              Gốm sứ Long Phương
              Gốm sứ Long Phương
              Gốm sứ Long Phương
            • Top 7

              Gốm sứ Phùng Gia

              Gọi điện

              Một thương hiệu gốm sứ có truyền thống lâu đời mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là gốm sứ Phùng Gia. Gốm Sứ Phùng Gia là thương hiệu gốm sứ uy tín và lâu đời, được kế thừa và phát triển qua nhiều thế hệ của những người con họ Phùng tại làng nghề cổ truyền Bát Tràng. Trải qua nhiều thế hệ, sự phát triển chủ yếu dựa trên cha truyền con nối, thế hệ trước truyền đạt dạy dỗ thế hệ sau bằng kinh nghiệm theo đúng tính chất làng nghề cổ truyền. Cùng với sự phát triển, Phùng gia luôn ý thức rõ rằng nếu muốn phát triển tốt hơn, hàng sứ sản xuất ra có chất lượng và chỗ đứng trong lòng khách hàng tốt hơn thì cần chuyên nghiệp hóa quản lý, đặt ra những quy chuẩn chất lượng và lấy dịch vụ hoàn hảo làm kim chỉ nam phát triển thương hiệu gốm sứ của mình.


              Gốm Sứ Phùng Gia đã và đang đầu tư chuyên nghiệp cho khâu tạo hình sản phẩm đồ thờ và đồ trang trí phong thủy, mỗi sản phẩm tạo ra đều mang ý nghĩa cầu phúc, cầu tài lộc, cầu bình an cho người sử dụng. Từ các kiểu dáng tới hình vẽ trang trí cũng như nước men phủ bên ngoài được nghiên cứu tỉ mỉ sao cho sản phẩm không những mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam mà còn phải bền, đẹp và hợp phong thủy với nhu cầu quý khách sử dụng. Từ đó mang đến sự an tâm cũng như bình yên trong suy nghĩ của khách hàng khi sử dụng những đồ mang tính phong thủy như thế.


              Gốm Sứ Phùng Gia nhận thức rõ rằng, để phát triển và tồn tại phải lấy khách hàng làm trọng tâm chỉ khi khách hàng hài lòng về sản phẩm và dịch vụ gốm sứ Phùng Gia mới có thể tồn tại và phát triển. Tất cả sản phẩm từ công đoạn thiết kế đến sản xuất phải trải qua nhiều lần đánh giá, kiểm tra kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Chính vì vậy mà sản phẩm gốm sứ Phùng Gia làm ra ngày càng được quý khách hàng gần xa đánh giá cao và lựa chọn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 36 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
              • Thôn 1 Làng Cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
              • T1 CC Đông Đô, Nghĩa Đô, Hà Nội
              • 77 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 0943 338 989

              Email: gomsuphunggia@gmail.com

              Website: dothophunggia.vn

              Fanpage: www.facebook.com/gomsuphunggia.vn

              Gọi điện
              Gốm sứ Phùng Gia
              Gốm sứ Phùng Gia
              Gốm sứ Phùng Gia
              Gốm sứ Phùng Gia



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy