Top 12 thần đồng nhí được yêu thích nhất Biệt Tài Tí Hon mùa 1

Miu Lee 328 0 Báo lỗi

Biệt Tài Tí Hon là một chương trình truyền hình thực tế nơi những tài năng nhí trong độ tuổi 3 - 7 tuổi được thể hiện khả năng, niềm đam mê của bản thân trong ... xem thêm...

  1. Đặng Tú Thanh không phải một cái tên quá xa lạ, cô bé từng gây ấn tượng mạnh tại chương trình "Người hùng tí hon" năm 2016 và đã lập kỉ lục Guiness khi trở thành ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Cô bé có thể thể hiện nhiều dòng nhạc truyền thống rất khó như xẩm, chèo,... và có cách tư duy, nói chuyện rất thông minh, nhạy bén.

    Xuất hiện tại tập 10 của chương trình Biệt tài tí hon mùa 1, Đặng Tú Thanh khiến cả khán phòng cũng như MC và 4 giám khảo đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi tài năng vượt trội không đợi tuổi của mình. Cô bé 7 tuổi thể hiện xuất sắc cả về giọng hát lẫn biểu cảm qua đoạn trích "Thị Mầu lên chùa" và thắng tuyệt đối ở tập 10. Thắng lợi này đã khiến Tú Thanh trở lại chương trình tại vòng bán kết 2 với vở chèo "Súy Vân giả dại" - một vở chèo đòi hỏi kĩ thuật rất cao và không mấy bất ngờ khi một lần nữa cô bé khiến cả 4 giám khảo thán phục, cuối cùng Tú Thanh giành số điểm cao nhất, tiếp tục đi vào vòng chung kết. Ngoài tài năng không đợi tuổi của mình, ở vòng bán kết Tú Thanh còn khiến mọi người vô cùng thích thú bởi những câu trả lời vô cùng thông minh trong vòng ứng xử. Cô bé chia sẻ muốn quay về quá khứ để xem các cụ ngày xưa có giống với lời bố mẹ kể không, cô bé cũng ước mơ có thể chơi được hết các loại nhạc cụ và hát được tất cả những thể loại âm nhạc dân tộc.
    Tú Thanh tại Biệt tài tí hon tập 10
    Tú Thanh tại Biệt tài tí hon tập 10
    Tú Thanh với vở chèo "Súy Vân giả dại"

  2. Cô bé 5 tuổi gốc Hà Nội Phạm Minh Khánh gây ấn tượng mạnh cho khán giả ngay từ tập đầu tiên của Biệt tài tí hon khi "phá banh" hit "Anh cứ đi đi" của nữ ca sĩ Hari Won. Minh Khánh thể hiện khả năng diễn xuất cùng khả năng ca hát của mình khiến cho cả 4 giám khảo đều không khỏi phấn khích thậm chí Cẩm Ly còn chạy lên sân khấu để ôm và hôn cô bé khi phần thi vừa kết thúc.

    Được biết Minh Khánh là con gái của nam diễn viên Tiến Lộc - chàng cảnh sát công minh trong loạt phim về cảnh sát hình sự vì vậy có thể nói cô bé có khả năng diễn xuất bẩm sinh. Sau tập 1, Minh Khánh xuất sắc giành tấm vé vào vòng trong. Tại đêm bán kết 1, Minh Khánh lại một lần nữa khiến cả khán phòng "tan chảy" bởi lối diễn xuất vô cùng đáng yêu của mình và lần này cô bé chọn hit "Người ấy" của chính giám khảo khách mời Trịnh Thăng Bình để minh họa cho câu chuyện. Lần này, Minh Khánh lại tiếp tục giành số điểm cao nhất và trở thành người đầu tiên sở hữu tấm vé vào vòng chung kết.
    Minh Khánh nhận tấm vé vào chung kết chương trình
    Minh Khánh nhận tấm vé vào chung kết chương trình
    Minh Khánh tại tập 1 Biệt tài tí hon
  3. Xuất hiện ở tập 2 Biệt tài tí hon mùa 1, cậu bé điển trai, cá tính Đăng Bách thể hiện phần hát nhép ca khúc đình đám "Không phải dạng vừa đâu" cùng màn vũ đạo và những biểu cảm không khác mấy so với chàng ca sĩ Thái Bình Sơn Tùng MTP. Đăng Bách nhận được số điểm cao nhất từ chương trình và trở thành thí sinh thứ 2 bước vào vòng bán kết.

    Tại đêm bán kết 1, cậu bé 6 tuổi tiếp tục một lần nữa khiến cả khán phòng trở nên cực kì sôi động với việc biểu diễn ca khúc của Bi Rain đúng đến từng chi tiết. Tuy nhiên lần này, Đăng Bách không may mắn và phải ra về, tuy nhiên tài năng, sự thông minh, đáng yêu của bé khiến rất nhiều người yêu mến.
    Đăng Bách đầy tự tin trên sân khấu Biệt tài tí hon
    Đăng Bách đầy tự tin trên sân khấu Biệt tài tí hon
    Đăng Bách - phiên bản nhí của Sơn Tùng MTP
  4. Mai Nguyên Hoàng là một trong số những thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình Biệt tài tí hon năm nay, cậu bé mới chỉ 4 tuổi nhưng điều gây bất ngờ nhiều nhất chính là dòng nhạc mà Nguyên Hoàng lựa chọn để thể hiện và theo đuổi - nhạc Bolero. Ngay sau khi xuất hiện ở tập 3 với ca khúc "Chuyện tình không dĩ vãng", Nguyên Hoàng đã trở thành một hiện tượng và được mọi người ưu ái gọi với cái tên "thần đồng Bolero". Chính ca khúc này đã giúp Nguyên Hoàng xuất sắc giành tấm vé vào vòng bán kết.

    Trở lại tại vòng bán kết của chương trình, Nguyên Hoàng một lần nữa khiến mọi người thán phục bởi giọng hát ngọt ngào của mình, lần này cậu bé chọn thể hiện một ca khúc khó không kém - ca khúc "Đèn khuya". Cậu bé cũng chia sẻ mình chỉ thích dòng nhạc nhạc, điều này khiến tất cả khán giả cũng như ban giám không vô cùng ngạc nhiên. Đáng tiếc, số phiếu bình chọn của Nguyên Hoàng không đủ cao để cậu bé có thể tiếp tục đi vào vòng chung kết.

    Cậu bé đáng yêu Mai Nguyên Hoàng
    Cậu bé đáng yêu Mai Nguyên Hoàng
    Nguyên Hoàng tại tập 3 Biệt tài tí hon
  5. Tú Phương và Cao Bách là cặp đôi dancer 6 tuổi gây ấn tượng mạnh tại tập 4 của Biệt tài tí hon khiến giám khảo Trấn Thành thực sự thán phục. Hai bé đã từng tham gia chương trình Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015 và lần này tại Biệt tài tí hon, Tú Phương - Cao Bách thể hiện thuần thục những bước nhảy phức tạp một cách điêu luyện. Được biết cặp đôi nhí này đã kết hợp với nhau từ năm 4 tuổi và cùng nhau tự dàn dựng mọi tiết mục của mình, điều này khiến tất cả mọi người đều rất bất ngờ.

    Nhờ vào tài năng, sự thông minh nhạy bén của mình, Tú Phương và Cao Bách đã xuất sắc giành cho mình tấm vé vào vòng bán kết.
    Cao Bách - Tú Phương
    Cao Bách - Tú Phương
    Cặp đôi dancer nhí tại tập 4 của chương trình
  6. Xuất hiện ở tập 5 của Biệt tài tí hon mùa 1, cô bé Mộc Quế Anh được ưu ái với cái tên "MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam". Cô bé 4 tuổi thể hiện khả năng ăn nói lưu loát, trôi chảy, diễn cảm, khả năng làm chủ sân khấu, dẫn dắt chương trình rất tốt. Mộc Quế Anh khiến mọi người phải thán phục bởi sự tự tin, thông minh của mình. Chính bởi điều này đã khiến Quế Anh trở thành thí sinh thứ 5 xuất hiện tại đêm bán kết Biệt tài tí hon mùa 1.

    Tại đêm bán kết, Mộc Quế Anh khiến 4 giám khảo thích thú bởi tạo hình khá giống Trác Thúy Miêu của mình. Một lần nữa cô bé thu hút sự chú ý của cả khán phòng bởi câu chuyện mình đang dẫn dắt cùng một giọng nói rất truyền cảm. Cô bé trở thành thí sinh nhỏ tuổi nhất hiện tại sở hữu tấm vé vào vòng chung kết của chương trình.

    Mộc Quế Anh với tạo hình khá giống Trác Thúy Miêu
    Mộc Quế Anh với tạo hình khá giống Trác Thúy Miêu
    Mộc Quế Anh tại tập 5 của Biệt tài tí hon
  7. Đến với Biệt tài tí hon ở tập 6, cậu bé Dương Công Tuyển gây ấn tượng bởi khả năng hát đờn ca tài tử cực kì điêu luyện và đầy cảm xúc của mình dù mới chỉ có 7 tuổi. Ngay từ phần giới thiệu, Công Tuyển đã khiến cả khán phòng thích thú với bản cover "Ông bà anh" đầy sự đáng yêu, sau khi thể hiện điệu "Xuân tình", Xuân Tuyển còn tặng thêm cho 4 giám khảo bài hát "Bé học luật an toàn giao thông" theo phong cách đờn ca tài tử. Cậu bé 7 tuổi đã xuất sắc giành tấm vé vào đêm bán kết của chương trình.

    Tại đêm bán kết, thay vì chỉ hát, Xuân Tuyển còn khiến 4 giám khảo cùng tất cả khán giả trong trường quay nghẹn ngào với câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng, thậm chí chính cậu bé cũng bật khóc khi đang trình diễn tiết mục của mình. Phần thi được các giám khảo đánh giá rất cao tuy nhiên Công Tuyển không may mắn và chỉ đứng thứ 2 nên không có cơ hội vào vòng chung kết.
    Công Tuyển tại tập 6
    Công Tuyển tại tập 6
    Dương Công Tuyển tại vòng bán kết
  8. Được mệnh danh là "thánh nói" của Biệt tài tí hon năm nay, cậu bé 6 tuổi Phùng Nguyễn Minh Khang khiến cả khán phòng đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi sự hoạt ngôn, thông minh, nhạy bén và trí nhớ tốt của mình. Cậu bé có khả năng nhớ quốc kì và thuộc tên rất nhiều các quốc gia trên thế giới cũng như những đặc trưng của các quốc gia đó, Minh Khang còn tự tin kể tên các chương trình mà các vị giám khảo từng tham gia.

    Với sự đáng yêu, thông minh, tư duy logic của mình, Minh Khang đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng bán kết và trở thành một hiện tượng của chương trình.

    Bé Minh Khang và MC Ngô Kiến Huy
    Bé Minh Khang và MC Ngô Kiến Huy
    "Thánh nói" Minh Khang tại tập 7 của chương trình
  9. Từng là một trong số những thí sinh nhỏ tuổi xuất sắc nhất chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 3, cô bé Gia Hân 7 tuổi một lần nữa tái xuất khán giả với khả năng diễn xuất tài tình của mình, thậm chí Gia Hân còn được ưu ái với mệnh danh "cô bé diễn xuất" của Biệt tài tí hon mùa 1. Điều này đã khiến Gia Hân xuất sắc giành tấm vé vào vòng bán kết.

    Xuất hiện ở vòng bán kết với một tiểu phẩm ngắn rất đáng yêu, Gia Hân một lần nữa chinh phục được bộ 4 ban giám khảo. Tuy nhiên, cô bé phải dừng chân ở vòng bán kết do lượt bình chọn không đủ cao.
    Bé Gia Hân
    Bé Gia Hân
    Gia Hân tại tập 7 Biệt tài tí hon
  10. Cô bé đáng yêu Nguyễn Hạnh Mỹ Trâm xuất hiện ở tập 8 của Biệt tài tí hon cùng thầy dạy của mình dancer nổi tiếng Quang Đăng. Cô bé gây ấn tượng mạnh, khiến cho cả khán phòng không khỏi ngạc nhiên bởi những bước nhảy cực kì điêu luyện của mình, thậm chí cô bé còn tự dàn dựng chính tiết mục của mình, tiết mục ấn tượng tới mức khiến giám khảo Mỹ Linh xúc động "không nói lên lời". Mỹ Trâm đã giành lấy tấm vé vào vòng bán kết của chương trình và được mệnh danh là "siêu nhân nhảy múa".

    Tại vòng bán kết, một lần nữa Mỹ Trâm khiến tất cả mọi người phải ngạc nhiên bởi tài năng của mình, lần này cô bé mang tới chương trình một bài nhảy có nội dung, câu chuyện rõ ràng, chính bởi vậy cô bé không chỉ nhảy mà còn phải thể hiện biểu cảm gương mặt và thật bất ngờ khi cô bé làm trọn vẹn cả hai điều này.
    Mỹ Trâm
    Mỹ Trâm
    Mỹ Trâm cùng phần thi của mình
  11. Là một trong số những thí sinh cuối cùng sở hữu tấm vé vào vòng bán kết, cô bé 7 tuổi Nguyễn Gia Như xuất sắc thể hiện bản thân trong vai trò một vũ công chuyên nghiệp. Tiết mục ấn tượng khiến cô bé được mệnh danh là "Nữ hoàng Ai Cập nhí" và xuất sắc giành lấy tấm vé vào vòng bán kết.

    Tại vòng bán kết của chương trình, Gia Như lựa chọn đạo cụ biểu diễn là nước, có bé sử dụng một cách triệt để hiệu ứng từ nước trong màn trình diễn của mình khiến cho các giám khảo được "mãn nhãn". Ngoài ra cô bé cũng gây ấn tượng bởi cách nói chuyện thông minh, trưởng thành của mình. Tuy nhiên Gia Như không may mắn và không được sở hữu tấm vé vào chung kết.
    Gia Như và hình phạt cho Trấn Thành
    Gia Như và hình phạt cho Trấn Thành
    "Nữ hoàng Ai Cập nhí" Gia Như
  12. Cô bé 5 tuổi Đoàn Ngọc Minh Anh mang tới cho chương trình khá nhiều bất ngờ khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh cực kì lưu loát của mình, thậm chí cô bé còn có thể giao tiếp, thể hiện chứng kiến rõ nét của bản thân trước mặt các vị giám khảo. Minh Anh được rất nhiều người yêu thích, ủng hộ bởi sự đáng yêu, một chút ngô nghê và thông minh, tư duy logic của mình, bằng chứng là cô bé đã là 1 trong 5 bé được bình chọn nhiều nhất để đi thẳng vào vòng bán kết.

    Tại vòng bán kết của chương trình, Minh Anh đem tới một bài thuyết chính do chính bé biên soạn bằng tiếng Anh về vấn đề bảo vệ môi trường. Một lần nữa sự tự tin, khả năng ăn nói lưu loát đã khiến bé hoàn toàn thuyết phục được 4 vị giám khảo. Tuy nhiên Minh Anh kém một chút may mắn nên không có cơ hội vào vòng chung kết.
    Thần đồng ngoại ngữ Đoàn Ngọc Minh Anh
    Thần đồng ngoại ngữ Đoàn Ngọc Minh Anh
    Minh Anh gây ấn tượng tại tập 9




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy