Top 10 "Thần dược" chữa tinh trùng yếu từ thiên nhiên

Nguyễn Danh 3127 0 Báo lỗi

Vô sinh hiếm muộn là một trong những vấn đề khiến không ít cặp vợ chồng đổ vỡ. Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, một trong số đó là do người ... xem thêm...

  1. Hàu biển là loài động vật nhuyễn thể, thuộc nhóm giáp xác 2 mảnh vỏ trong họ hàng nghêu sò. Thịt hàu có vị hơi mặn và ngọt, tính mát, không độc, có tác dụng tráng dương, bổ khí, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, cải thiện chất lượng tinh binh. Hàu có thể làm được nhiều món, bao gồm hàu hấp sả, 3 ngày ăn 1 lần.Tách vỏ nấu cháo, xào, nấu canh rau hẹ hoặc ăn sống kèm mù tạt cũng rất ngon. Không thể phủ nhận tác dụng tuyệt vời của hàu biển đối với sinh lý nam giới. Theo Y học cổ truyền, hàu biển có vị ngọt, tính mát, giúp tráng dương, bổ tinh, trị mất ngủ, khô nóng người… Đặc biệt, cánh mày râu ăn hàu thường xuyên sẽ tốt cho tinh trùng, hỗ trợ điều trị chứng di mộng tinh, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, hiếm muộn…

    Các nghiên cứu đã chỉ ra, trong hàu biển có chứa rất nhiều kẽm. Đây là một trong những yếu tố vi lượng rất cần thiết giúp kích thích tạo ra tinh dịch, ngăn ngừa phì đại tiền liệt tuyến. Bên cạnh đó, các thành phần như carbohydrates, protein, vitamin A, B1, B2, B3, C, D, kali, natri, magie, sắt, đồng… trong hàu biển giúp tăng khả năng tình dục, cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng sức đề kháng, chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể… Để các món ăn được chế biến từ hàu được thơm ngon, hấp dẫn, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng cũng như tác dụng vượt trội của nó, cánh mày râu cần phải biết cách chế biến hàu. Nếu thực hiện không đúng, hàu sẽ có nhiều bùn đất, không ăn được và rất tanh.

    Hàu biển
    Hàu biển
    Món ăn thơm ngon, bồi bổ tinh trùng cho nam giới
    Món ăn thơm ngon, bồi bổ tinh trùng cho nam giới

  2. Trứng gà có hàm lượng kẽm cao, là dưỡng chất cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng. Các nghiên cứu về kẽm cho thấy, kẽm còn có khả năng giúp tinh trùng khỏe, tăng tốc độ di chuyển. Đồng thời chúng còn có vai trò quan trọng với việc bảo vệ tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng trứng gà chín hay trứng luộc lòng đào, bởi ăn trứng gà sống dễ làm cơ thể nhiễm khuẩn, mắc bệnh cúm và không tốt cho hệ tiêu hóa. Ngoài trứng gà bạn có thể chọn thêm cho mình những sản phẩm có hàm lượng kẽm cao như quả bơ, các loại thịt nạc đỏ như thịt bò, hạt ngũ cốc, các loại đậu và mè đen.


    Trứng gà không chỉ là một món ăn mà còn là một bài thuốc bổ dưỡng cho trẻ em đến người già. Đặc biệt là trứng gà so đẻ lứa đầu, sẽ rất tốt nếu sử dụng thường xuyên và đúng cách. Mỗi sáng lấy 2 quả trứng gà tươi đập vỏ, lọc lấy phần lòng đỏ rồi dùng phới đánh trứng đánh bông lòng đỏ khoảng 1 đến 2 phút. Nếu có máy đánh trứng thì càng tốt, lòng đỏ sẽ càng bông mịn hơn. Sau khi đánh hỗn hơn bông như kem thì thêm 2 muỗng vừa mật ong vào trộn đều, ăn trước bữa ăn sáng. Tuy nhiên đánh kem trứng không sử dụng lòng trắng trứng vì rất tanh.

    Trứng gà
    Trứng gà
    Trứng gà có hàm lượng kẽm cao, là dưỡng chất cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng
    Trứng gà có hàm lượng kẽm cao, là dưỡng chất cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng
  3. Theo y học dân gian, rau ngót giàu giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Trong rau ngót chứa các hợp chất tăng chất lượng tinh trùng. Mỗi sáng chỉ cần uống 2 cốc nước rau ngót xay (tầm 300ml) giúp khơi dậy tiềm năng, khả năng sinh dục của đàn ông. Các chuyên gia Nam khoa cho biết. Rau ngót rất giàu hoạt chất có lợi cho chức năng sinh lý nam như Progesterone, glucocorticoid, estradiol… Các chất này có tác dụng tuyệt vời trong việc kích thích chức năng sinh lý nam.


    Thường xuyên ăn rau ngót sẽ tăng cao nồng độ steroid trong cơ thể nam giới. Nhờ vậy, số lượng và chất lượng tinh trùng cũng được củng cố đáng kể. Bên cạnh đó, ăn rau ngót giúp cải thiện nồng độ testosterone. Điều này sẽ giúp nam giới tăng nhu cầu tình dục hơn bình thường. Ngoài, ra rau ngót còn chứa lượng vitamin C dồi dào. Điều này giúp máu tuần hoàn đến cơ quan sinh dục tốt hơn. giúp nam giới có thể kiểm soát tốt khả năng cương dương của mình.

    Rau ngót
    Rau ngót
    Thường xuyên ăn rau ngót sẽ tăng cao nồng độ steroid trong cơ thể nam giới
    Thường xuyên ăn rau ngót sẽ tăng cao nồng độ steroid trong cơ thể nam giới
  4. Theo đông y, lá hẹ có vị cay, hơi chua, hăng, tính ấm có tác dụng bổ thận, bổ dương. Nếu thường xuyên sử dụng sẽ giúp bồi bổ gan thận, tăng cường sinh lực. Hẹ là một loại rau phổ biến và cũng là vị thuốc chữa yếu sinh lý được nhiều người biết đến. Theo nhiều tài liệu Y học cổ truyền, hẹ có vị cay, ấm quy vào kinh thận giúp điều hòa chức năng phủ tạng, bổ thận và bồi bổ khí huyết. Do đó, hẹ được sử dụng như vị thuốc giúp tăng cường sinh lực nam giới, trị các chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn…


    Tác dụng trị yếu sinh lý của lá hẹ được làm sáng tỏ hơn trong các nghiên cứu Y học hiện đại. Các chuyên gia chỉ ra rằng, trong hẹ có nhiều thành phần tốt cho nam giới như: protein, chất xơ, đường, Vitamin, Chất khoáng (Mg, P, Ca…). Các chất này giúp nuôi dưỡng cơ thể, tăng cường máu lưu thông từ đó cải thiện nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Biện pháp dùng lá hẹ chữa yếu sinh lý thường chỉ hiệu quả ở những bệnh nhân mới mắc. Quá trình điều trị cần nhiều thời gian, do đó, bạn cần kiên nhẫn và tránh nóng vội.

    Lá hẹ
    Lá hẹ
    Theo đông y, lá hẹ có vị cay, hơi chua, hăng, tính ấm có tác dụng bổ thận, bổ dương
    Theo đông y, lá hẹ có vị cay, hơi chua, hăng, tính ấm có tác dụng bổ thận, bổ dương
  5. Giá đỗ là loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều vitamin A, C, E và các axit béo Omega 3 và Omega 6. Giá đỗ có tác dụng cải thiện sinh lý cho nam giới rất tốt, giúp tăng sức khỏe tinh trùng của nam giới, từ đó tăng khả năng thụ thai hiệu quả. Trong giá đỗ có nhiều chất dinh dưỡng vậy nên thường được sử dụng chữa vô sinh hiếm muộn, ngoài ra giá đỗ vừa rẻ lại vừa hiệu quả. Sử dụng đều đặn giá đỗ trong các bữa ăn mỗi ngày để hưởng những lợi ích nó mang lại cho sức khỏe của bạn.


    Giá đỗ với khả năng cung cấp nhiều vitamin C, E, omega 3, omega 6... sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông đang đi tìm cho mình một chế độ dinh dưỡng hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh nam do có các vấn đề liên quan đến tinh trùng. Không chỉ cải thiện chất lượng tinh trùng, giá đỗ còn giúp gia tăng ham muốn tình dục, sự hưng phấn khi quan hệ, tăng thời gian xuất tinh, góp phần khắc phục tình trạng xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới. Vì vậy, giá đỗ còn được coi là "thần dược sinh sản của nam giới" và ăn giá đỗ chín hay giá đỗ sống đều rất có lợi cho nam giới bị yếu sinh lý.

    Giá đỗ
    Giá đỗ
    Giá đỗ có tác dụng cải thiện sinh lý cho nam giới rất tốt, giúp tăng sức khỏe tinh trùng của nam giới
    Giá đỗ có tác dụng cải thiện sinh lý cho nam giới rất tốt, giúp tăng sức khỏe tinh trùng của nam giới
  6. Ngoài làm đẹp thì bột yến mạch còn là thần dược chữa tinh trùng yếu hiệu quả. Bột yến mạch có chứa lúa mì làm giảm cholesterol trong cơ thể, giúp tinh trùng khỏe mạnh, khả năng hoạt động được tăng lên gấp nhiều lần không kém gì các loại thức ăn khác. Bột yến mạch thường được dùng nấu cháo ăn vào bữa sáng, súp yến mạch, yến mạch sò huyết... Yến mạch là thực phẩm chính trong các bữa ăn của người Châu Âu, được trồng rất nhiều tại Mỹ, Canada, Ba Lan, Nga, Đức, Úc… và các khu vực có khí hậu ôn đới khác.

    Các chuyên gia dinh dưỡng cũng khẳng định rằng, yến mạch là một loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng rất cao rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với sức khỏe sinh lý nam giới. Vậy yến mạch có thật sự tốt như những gì được quảng cáo? Toplist sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thành phần và tác dụng tuyệt với của loại thực phẩm thiên nhiên này. Yến mạch có hàm lượng canxi rất cao, rất tốt cho tim mạch, cơ bắp và hệ thần kinh nói chung, và giúp máu động hiệu quả. Sắt, magie, kali là những chất giúp quá trình lưu thông máu được thuận lợi hơn, tăng khả năng tập chung và các kích tố sinh dục.

    Yến mạch
    Yến mạch
    Yến mạch là một loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng rất cao rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với sức khỏe sinh lý nam giới
    Yến mạch là một loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng rất cao rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với sức khỏe sinh lý nam giới
  7. Mức độ creatinine trong thịt bò nhiều hơn bất cứ thực phẩm nào khác, làm cho nó đặc biệt hiệu quả trong sự phát triển của cơ bắp, cải thiện sức mạnh. Thịt bò chứa đủ lượng vitamin B6 cần thiết giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất và tổng hợp protein, góp phần phục hồi cơ thể sau khi tập luyện căng thẳng. Thịt bò chứa hàm lượng chất béo thấp, nhưng lại chứa sự kết hợp phong phú của axit linoleic hoạt động như chất chống oxy hóa để duy trì khối lượng cơ. Thịt bò nhiều kẽm, magiê. Kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tổng hợp protein, thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, chống ôxy hóa, tăng cường chức năng sinh sản, cải thiện chứng yếu sinh lý nam giới.


    Kẽm và glutamate và vitamin B6 hoạt động cùng nhau giúp tăng cường hệ miễn dịch. Thịt bò chứa lượng sắt phong phú, giàu alanine và vitamin B12 - là những chất cần thiết cho các hoạt động cường độ cao của cơ thể. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy kẽm trong thịt bò giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu của các gốc tự do. Vi lượng kẽm cũng ngăn cản sự chuyển đổi testosterone thành estrogen (nam giới sang nữ giới), do đó thúc đẩy ham muốn tình dục. Việc sử dụng thịt bò thường xuyên sẽ giúp nam giới tăng chất lượng cũng như số lượng tinh binh, từ đó giúp cải thiện khả năng “làm cha” một cách dễ dàng.

    Thịt bò
    Thịt bò
    Việc sử dụng thịt bò thường xuyên sẽ giúp nam giới tăng chất lượng cũng như số lượng tinh binh
    Việc sử dụng thịt bò thường xuyên sẽ giúp nam giới tăng chất lượng cũng như số lượng tinh binh
  8. Theo y học cổ truyền, nhân sâm là vị thuốc bổ quý hiếm, đứng đầu trong 4 vị thuốc thượng hạng Sâm, Nhung, Quế, Phụ. Người xưa còn ví sâm giống như thứ “vàng mười” đối với sức khỏe của con người. Theo cuốn "Thần Nông bản thảo kinh", sâm có vị ngọt và hơi lạnh. Nó đặc biệt tốt cho các nội tạng quan trọng. Đặc tính mà sâm có được là nhờ vào môi trường mà nó mọc, vậy nên sâm ở các khu vực khác nhau cũng lại có tác dụng khác nhau. Sâm hoang dã thường mọc ở sườn núi với độ cao từ 500 đến 1.100m tại các quốc gia khác nhau, song nổi tiếng nhất là tại Triều Tiên, Hàn Quốc, Nhật Bản…


    Vì mang sinh khí của núi trời nên có thể làm cho cơ thể con người kiện tráng như núi cao vững chãi. Trong số các bộ phận nội tạng của chúng ta, lá lách và bụng thuộc về tính Thổ, mà theo Đông y là gốc của năng lượng. Vì thế, phần dương của tính ngọt trong nhân sâm có thể củng cố tính dương của lá lách và bụng, theo đó mang năng lượng đến khắp toàn thân. Đặc biệt, nhân sâm có công dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ trí não, phát triển tư duy, trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường chức năng sinh lý... Ngoài ra, loại thảo dược này còn có thể được dùng để hỗ trợ điều trị trong các trường hợp bệnh nhân thiếu máu, mắc các bệnh như viêm dạ dày, hen suyễn hoặc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính…

    Nhân sâm
    Nhân sâm
    Nhân sâm tăng cường chức năng sinh lý và chất lượng tinh binh
    Nhân sâm tăng cường chức năng sinh lý và chất lượng tinh binh
  9. Từ xưa đến nay, quả óc chó không chỉ tốt cho bà bầu mà còn là một thần dược đối với sức khỏe của nam giới, nhất là đời sống tình dục. Quả óc chó có vị ngọt, tính ấm giúp bổ phế thận, nhuận tràng. Các axit béo trong loại quả này giúp tinh trùng phát triển. Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy chế độ ăn uống của đàn ông ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng. Đây chính là lý do vì sao nam giới nên ăn nhiều quả óc chó nếu muốn các chú tinh binh của mình khỏe mạnh hơn.


    Quả óc chó là loại hạt duy nhất có hàm lượng đáng kể của acid béo omega-3. Một số nghiên cứu về vô sinh nam đã cho thấy có mối liên kết chất lượng tinh trùng tốt và ăn quả óc chó. Tiến sĩ Wendie Robbins cho rằng chất béo omega-3 và acid béo không bão hòa khác "đóng vai trò quan trọng trong sự trưởng thành của tinh trùng và chức năng màng”. Quả óc chó đã mang lại nhiều lợi ích đáng quan tâm, làm giảm cholesterol máu, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa ung thư vú và tiền liệt tuyến, phòng chống đái tháo đường típ 2, giúp cải thiện chức năng sinh sản ở nam giới.

    Quả óc chó
    Quả óc chó
    Quả óc chó không chỉ tốt cho bà bầu mà còn là một thần dược đối với sức khỏe tinh binh của nam giới
    Quả óc chó không chỉ tốt cho bà bầu mà còn là một thần dược đối với sức khỏe tinh binh của nam giới
  10. Các loại vitamin A, B, C, E trong rau quả tươi giúp tăng cường lượng tinh trùng, tinh trùng được khỏe mạnh, di chuyển nhanh. Những loại rau quả như bông cải, cà rốt, chuối, dưa hấu, dâu tây, bơ, đu đủ... rất giàu vitamin và axit folic rất tốt cho phái mạnh. Để tinh trùng khỏe mạnh, nam giới có thể sử dụng rau bina mỗi ngày. Các nghiên cứu chứng minh hàm lượng axit folic có trong rau bina khá cao, giúp ổn định chất lượng tinh binh, trứng khỏe mạnh, tăng khả năng thụ thai, giảm thiểu lượng tinh trùng dị tật. Do đó, quý ông có thể tích cực bổ sung rau bina cho cơ thể mỗi ngày.


    Không chỉ tốt cho phụ nữ, măng tây còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới. Trong măng tây có chứa thành phần axit folic giúp cánh mày râu củng cố đội binh tinh nhuệ. Đồng thời, hàm lượng vitamin C trong măng tây cũng khá cao, giúp tăng cường quá trình sản xuất tinh binh, trung hòa các gốc tự do - thủ phạm gây suy giảm chất lượng tinh trùng. Cánh mày râu có thể bổ sung măng tây cho cơ thể của mình trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Ngoài ra, củ tỏi được mệnh danh là “thần dược” giúp tăng cường chất lượng tinh binh, hỗ trợ nam giới khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm.

    Rau quả tươi
    Rau quả tươi
    Các loại vitamin A, B, C, E trong rau quả tươi giúp tăng cường lượng tinh trùng, tinh trùng được khỏe mạnh
    Các loại vitamin A, B, C, E trong rau quả tươi giúp tăng cường lượng tinh trùng, tinh trùng được khỏe mạnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy