Top 10 Thành công vang dội của nhóm nhạc BTS

Trọng Dũng 378 0 Báo lỗi

BTS xuất thân từ công ty giải trí Big Hit một công ty không tiếng tăm và dường như sắp phá sản. Nhưng như một phép màu 7 chàng trai BTS đang làm nên những điều ... xem thêm...

  1. Nhóm nhạc hàn quốc BTS viết tắt của Bangtan Boys được ra mắt công chúng vào ngày 13/6/2013. Đây được coi là một ngày rất đặc biệt của nhóm và của chính các fan hâm mộ vì trong ngày ra mắt BTS đã phát hành single đầu tay của mình là "2 COOL 4 SKOOL " với ca khúc chủ đề của single là "No More Dream " và đây cũng chính là cột mốc đầu tiên đánh dấu cho sự thành công vang dội của BTS vì ngay sau khi ra mắt thì bài hát "No More Dream " đã đạt được những sự thành công không tưởng và chính nhóm cũng không nghĩ ca khúc của mình có màn chào sân ấn tượng như vậy. Bài hát nhanh chóng leo lên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng hàng ngày Hanteo.

    No More Dream thể hiện sâu sắc phong cách chơi nhạc của nhóm của nhóm với phong cách hiphop kết hợp là giai điệu EDM đã gây được ấn tượng rất lớn cho người nghe và tạo thành bước tạo đà rất lớn cho BTS bay xa hơn.
    Single
    Single " 2 COOL 4 SKOOL " và ca khúc chủ đề "No More Dream
    Single " 2 COOL 4 SKOOL " và ca khúc chủ đề "No More Dream

  2. Trong năm đầu ra mắt BTS đã cống hiến cho các fan hâm mộ và người yêu nhạc hàn những bản hit chất lượng nhất mà nhóm làm ra. Với phong cách hiphop cộng với nền nhạc EDM, BTS đã dần dần chinh phục được khán giả yêu nhạc và biến họ trở thành fan cuồng của mình. Với ngoại hình điển trai phong cách biểu diễn lôi cuốn có thể nói BTS là nhóm nhạc "tài sắc vẹn toàn ".

    Cùng với đó ở BTS là sự cống hiến không biết mệt mỏi về âm nhạc các sản phẩm đều được chăm chút rất kĩ càng để đem lại cho người nghe chất lượng tốt nhất, nổi bật ở 7 chàng trai này là sự khác biệt với các nhóm nhạc công nghệ khác khi sáng tác và chơi nhạc bằng sự đam mê và không hề có những toan tính phức tạp.

    Chính vì vậy mà cuối năm 2013, ngay trong năm đầu ra mắt đã được công nhận là "Tân binh xuất sắc nhất " ở rất nhiều những lễ trao giải danh tiếng như: "Melon Music Awards ", "Golden Disk Awards ", "Seoul Music Awards ", "Gaon Chart Awards ", "Soompi Awards ". Đó là một sự công nhận rất lớn và cũng là thành công bước đầu của BTS.
    Tân binh xuất sắc nhất
    Tân binh xuất sắc nhất
  3. Nối tiếp những thành công của năm 2013, BTS tiếp tục khẳng định mình bằng cách cho ra mắt album thứ 2 của mình mang tên "Skool Luv Affair " với ca khúc chủ đề "Boy In Luv" một lần nữa làm dậy sóng K-pop với độ hot mà ca khúc tạo ra. Ca khúc Boy In Luv với sự tham gia sản xuất của trưởng nhóm Rap Monster và thành viên Suga thực sự đã đã tạo nên một cơn bão với sự sôi động vốn đã trở thành thương hiệu của BTS tính đến nay bài hát đã đạt được hơn 183 triệu lượt xem trên youtube đã phần nào thể hiện độ hot của ca khúc và sự yêu thích của các fan.
    Ca khúc Boy In Luv
  4. Sau những thành công của mình thì BTS bắt đầu xâm lấn các thị trường âm nhạc khác đặc biệt đó là Nhật Bản. Bằng chứng rõ nhất chính là việc tiếp tục phát hành album 2 cool 4 skool ở thị trường Nhật vào 23/4/2014 và ca khúc chủ đề No More Dream được phát hành vào ngày 4/6/2013 và thực sự đã gây nên một cơn bão lớn đối với các khán giả yêu nhạc ở nước Nhật. Ca khúc No More Dream phiên bản tiếng Nhật đã nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng tuần ngay trong tuần đầu ra mắt. Điều đó đã khẳng định sức hút rất lớn của BTS và đó cũng chính là một dấu mốc không hề nhỏ trong sự thành công của nhóm.
    No More Dream tiếng Nhật
  5. Tiếp tục với sự thành công của mình thì BTS không hề ngưng nghỉ mà cho ra ngay album phòng thu đầu tiên của nhóm Dark & Wild gồm có 14 ca khúc thực sự đã làm thỏa được cơn khát trong các fan. Đặc biệt với ca khúc chủ đề Danger với sự sáng tác của Thanh Bùi đã khẳng định độ nóng của album là ra sao.

    Các sản phẩm của BTS được đón nhận một cách rất tích cực bởi chất lượng được chăm chút kĩ càng cho từng ca khúc đã tạo thành một thương hiệu lớn trong lòng khán giả và hút về cho mình lượng fan rất lớn. Đây cũng chính là một trong những album thành công nhất của BTS.
    Phát hành album phòng thu đầu tiên
    Phát hành album phòng thu đầu tiên "Dark & Wild"
    Ca khúc chủ đề Danger
  6. Kết thúc năm 2014 với sự thành công rực rỡ thì BTS lại tiếp tục làm cho fan của mình ngỡ ngàng với việc cho ra mắt mini album thứ 3 của mình đó là The Most Beautiful Moment In Life Pt.1. Đây thực sự là dấu mốc rất lớn trên quãng đường của nhóm bởi album này thể hiện rõ nhất cá tính âm nhạc của nhóm cũng như phong cách rất riêng của nhóm.

    Điều đó được thể hiện khi các ca khúc trong album đều được các thành viên trong nhóm sáng tác và chất lượng chuyên môn rất cao. Ca khúc chủ đề của album là I Need U cũng đã gặt hát được rất nhiều những thành công viên liên tiếp lọt vào top 1 của các bảng xếp hạng Genie, Daum Music, Soribada sau khi phát hành và lọt vào top 10 của bảng xếp hạng MelOn, Bugs, Naver Music. Đã khẳng định sức hút rất lớn của BTS và đây cũng chính là album đã giúp cho tên tuổi của BTS vang xa.
    Ca khúc chủ đề I Need You
  7. Với những gì mình đã làm được và cống hiến cho fan thì những gì BTS bỏ ra đã được công nhận khi 7 chàng trai đã xuất sắc vượt mặt các vị tiền bối như: GOT7, Gfriend, B1A4, VIXX để giành lấy cho mình giải thưởng Nghệ sỹ Hàn Quốc xuất sắc nhất của MTV EMA 2015 vào cuối tháng 10. Đó là những đền đáp xứng đáng nhất cho những gì BTS đã làm được trong năm 2015 với sự thành công của 2 các album và các ca khúc của họ liên tục đứng top trong các bảng xếp hạng. 7 chàng trai cũng là nhóm có lượng fan rất đông đảo và nổi tiếng rất yêu quý fan của mình.
    Giành chiến thắng ở hạng mục Nghệ sỹ Hàn Quốc xuất sắc nhất của MTV EMA 2015
    Giành chiến thắng ở hạng mục Nghệ sỹ Hàn Quốc xuất sắc nhất của MTV EMA 2015
  8. Sau khi nhận được giải vào cuối tháng 10 thì ngay lập tức BTS đã tri ân tới fan hâm mộ của mình bằng việc phát hành mini album thứ 4 của mình là The Most Beautiful Moment In Life Pt.2 vào ngày 30/11/2015 và không phụ sự mong đợi của các fan thì album đã làm cho người hâm mộ BTS hài lòng với ca khúc chủ đề Run đã công phá dữ dội các bảng xếp hạng âm nhạc ngay sau 1 giờ phát hàng.

    Hơn nữa các ca khúc có trong album đều lọt vào top 10 của các bảng xếp hạng MelOn, Genie, Bugs và iTunes của Mỹ. Đó như là một lời cảm ơn sâu sắc nhất của BTS gửi tới những người hâm mộ của mình sau quãng thời gian đồng hành.
    Ca khúc Run
  9. Có thể nói năm 2016 là một năm không thể quên được của BTS vì những gì mà BTS liên tục đạt được trong năm 2016 là không hề nhỏ. Đó là một dấu mốc lớn nhất đánh dấu cho việc BTS thực sự đã vượt mặt những đàn anh đàn chị đi trước để khẳng định mình thực sự là một huyền thoại của K-pop. Với việc ra mắt album Wings cùng với ca khúc chủ đề Blood sweat and Tears nó như một dấu mốc báo hiệu cho những thành công mà nhóm sẽ nhận được vì sau khi ra mắt được 24 giờ ca khúc đã đạt mốc 6,4 triệu lượt xem một con số kỉ lục và đã đưa album lên top 26 trên 100 album nổi tiếng nhất thị trường âm nhạc hiện nay.

    Không chỉ vậy, cuối năm 2016 BTS còn liên tiếp đón nhận các giải thưởng quý giá. Tại Melon Music Awards BTS đã xuất sắc giành giải thưởng album của năm và tại MAMA 2016 một lần nữa cái tên BTS đã được vinh danh trong hạng mục "nghệ sĩ của năm ". Qủa thực đây là những đền đáp xứng đáng cho BTS sau những năm tháng cống hiến hết mình vì âm nhạc. Và đây thực sự là thành công lớn nhất mà 7 chàng trai đã đạt được.
    Ca Khúc Blood Sweat and Tears
  10. Quả thực thì đây là một năm đánh dấu sự thành công ấn tượng nhất của 7 chàng trai cầu vồng BTS. Khi họ liên tiếp dành về mình những giải thưởng vô cùng giá trị

    Đầu tiên với việc cho ra mắt mini album Love Your Self: Her và ca khúc chủ đề DNA đã làm thỏa mãn các fan của mình và đánh dấu bước thành công vô cùng lớn của BTS. Sức hút của album được thể hiện rõ nhất khi tới nay ca khúc đã đạt được hơn 255 triệu lượt xem, một con số khổng lồ.

    Với sự thành công của album thì BTS liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục và hơn hết BTS đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên được giới thiệu ở Mỹ đã thể hiện rất rõ sự tiến bộ và sức hút của BTS trên toàn cầu. Những gì BTS đã làm được là một thành công lớn của nhóm nói riêng và của K-pop nói chung.
    Ca khúc chủ đề DNA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy