Top 10 Thánh nữ được cộng đồng mạng yêu thích nhất K-pop

  1. Top 1 IU
  2. Top 2 Yoona
  3. Top 3 Jiyeon
  4. Top 4 Krystal
  5. Top 5 Suzy
  6. Top 6 Taeyeon
  7. Top 7 Irene
  8. Top 8 Jessica Jung
  9. Top 9 Tzuyu
  10. Top 10 Hani

Top 10 Thánh nữ được cộng đồng mạng yêu thích nhất K-pop

Huyền YS 2700 10 Báo lỗi

Yoona, Jiyeon, Taeyeon... hẳn là những cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng fan K-pop. Họ là những thần tượng nữ được liệt kê vào danh sách những người đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    IU

    IU hay tên thật là Lee Ji-eun được mệnh danh là "em gái quốc dân" bởi vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi của bản thân. Nhan sắc của IU tuy không được đánh giá là sắc sảo nhưng lại gây ấn tượng cực mạnh bởi sự ngây thơ, tươi sáng khiến nhiều người không khỏi kìm lòng. Ngoài ngoại hình đáng chú ý thì giọng ca của nữ ca sĩ vẫn luôn thuộc hàng top K-POP dù đã trải qua rất nhiều năm kể từ ngày cô debut. Sự trong trẻo trong màu giọng, khả năng xử lý chuyên nghiệp và đặc biệt nốt cao của IU được đánh giá vô cùng xuất sắc. Bước ngoặt sự nghiệp của "em gái quốc dân" cũng là đến từ nốt cao 3 quãng thần thánh trong "Good Day". Lee Ji-eun chính là idol của idol.


    Là một trong những ca sĩ sở hữu giọng ca trong trẻo, ngọt ngào và giàu cảm xúc, hơn hết, cô còn được đánh giá cao vì khả năng có thể lên highnote một cách mượt mà. Với tài năng của mình, IU đã chinh phục được rất nhiều người nghe bằng các tác phẩm âm nhạc do chính mình thể hiện.

    Bằng tài năng thực thụ, IU đã chinh phục tất cả người nghe bằng các tác phẩm âm nhạc do chính mình thể hiện. Dần trưởng thành hơn trong con đường âm nhạc, IU còn sáng tác các ca khúc tự mình thể hiện hoặc các bài nhạc phim vô cùng nổi tiếng, cô cũng chú trọng hơn về việc xây dựng vũ đạo cho các bài hát. Bằng sự nỗ lực đó, IU đã dần trở thành một nghệ sĩ hàng đầu trong rất nhiều các ngôi sao ở Hàn Quốc.

    IU trưởng thành, quyến rũ hơn
    IU trưởng thành, quyến rũ hơn
    Nét trong trẻo trong nhan sắc
    Nét trong trẻo trong nhan sắc "em gái quốc dân"

  2. Top 2

    Yoona

    Yoona đã từng có tên rất nhiều lần trong các bảng xếp hạng sắc đẹp trên Châu Á và rộng hơn là toàn thế giới. Cô nàng sở hữu khuôn mặt đẹp không tì vết, dáng người chuẩn và đặc biệt là luôn có thái độ hòa nhã, quan tâm đến fan và mọi người xung quanh. Ngoài vai trò là thành viên, bộ mặt đại diện của nhóm nhạc quốc dân SNSD, Yoona còn là MC, diễn viên, bộ phim từng gây sốt cư dân mạng năm 2016 The K2 do cô nàng thủ vai chính, và phim Võ thần Triệu Tử Long đầu năm đó cũng giành được lượt rating rất cao, nhận được nhiều lời khen không ngớt của cộng đồng mạng. Mọi người - đặc biệt là fan của Yoona tin chắc rằng trong tương lai, Yoona sẽ tiến xa hơn nữa trong cả điện ảnh và âm nhạc.


    Sau hơn 13 năm hoạt động, cô nàng luôn làm cho khán giả phải trầm trồ mỗi lần cô xuất hiện. So với những bức ảnh lúc còn nhỏ, khuôn mặt cô hầu như không thay đổi, vẫn luôn xinh đẹp. Cô không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn có một hình tượng sạch, không scandal và có tinh thần làm việc rất chuyên nghiệp. Yoona thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và được chính phủ khen ngợi. Sự nổi tiếng của cô nàng được thể hiện qua những quảng cáo và các bộ phim cô được mời đóng và cô cũng là người kiếm được nhiều tiền nhất trong nhóm từ các hợp đồng quảng cáo. Cô luôn duy trì hình tượng ngây thơ, trong sáng và được mệnh danh là "visual quốc dân" "center quốc dân". Đặc biệt, trong bảng xếp hạng nữ idol xinh đẹp nhất do chính các idol bình chọn, Yoona đã từng giữ hạng 1 vào 5 năm, là 2011, 2013, 2014, 2015 và 2020.

    Nhac sắc kiêu sa
    Nhac sắc kiêu sa
    Vẻ đẹp không tỳ vết
    Vẻ đẹp không tỳ vết
  3. Top 3

    Jiyeon

    Jiyeon là gương mặt đại diện của nhóm nhạc T-ara, ngoài ra cô còn là MC, ca sỹ solo, diễn viên nổi tiếng Hàn quốc. Sở hữu gương mặt đẹp, quyến rũ hút hồn biết bao fan boy và giọng hát nội lực, ấm áp mê hoặc fan nghe mãi mà không biết chán. Album solo đầu tay của cô nàng "Never ever" nhận được nhiều phản ứng tích cực từ fan của cô nói riêng và fan K-pop nói chung. Ngoài ra, Jiyeon cũng rất yêu thương và tự hào về người hâm mộ của mình, đây là một điều đáng quý.


    Với gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, Jiyeon thường xuyên xuất hiện trên các BXH nhan sắc xứ Hàn. Nữ idol cũng từng là một trong những visual nổi bật của Kpop thế hệ 2. Jiyeon là em út của T-ara, cô được cho là thành viên nổi trội và có nhiều fan nhất nhóm. Thời mới debut, Ji-yeon được gọi là "tiểu Kim Tae Hee" nhờ nét đẹp giống nhau như chị em với nữ diễn viên ấy. Ji-yeon sở hữu đường nét sắc sảo, đặc biệt ở góc nghiêng, Ji-yeon càng trông xinh đẹp với gương mặt thon nhỏ, kết hợp khuôn cằm thanh thoát và sống mũi cao vút.

    Cận mặt Jiyeon
    Cận mặt Jiyeon
    Vẻ đẹp đằm thắm
    Vẻ đẹp đằm thắm
    Bình Nhi 2016-10-19 07:27:47
    Ji yeon
  4. Top 4

    Krystal

    Krystal là nữ ca sỹ người Hàn gốc Mỹ, cô còn được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim: The heir, High Kick part 3, Lovely girl... Krystal mang vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ nhưng đôi khi ngây thơ như một đứa bé. Nhiều fan truyền tai nhau rằng cô giống Yoona (SNSD), nhất là những bức ảnh chụp nét nghiêng. Krystal được rất nhiều người yêu thích và cô cũng có một lượng fan rất khủng trên khắp thế giới chứ không riêng gì Hàn Quốc.


    Ngay từ khi còn nhỏ, Krystal đã thường xuyên đến lớp dạy nhảy jazz, việc chăm chỉ tập nhảy giúp cô sở hữu cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn. Nữ thần tượng còn duy trì nhiều bộ môn vận động đốt mỡ khác, nhất là chạy bộ. Đặc biệt Krystal luôn thực hiện một số bài tập kéo giãn cơ đơn giản vào trước khi đi ngủ. Không giống với nhiều sao nữ khác thường tìm đến các phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt, thậm chí có phần khá tiêu cực, Krystal lại chú trọng việc giữ dáng phải đi đôi với giữ sức khỏe tốt. Cô chăm chỉ tập thể dục và luôn tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh. Nhờ đó, em gái Jessica thường xuất hiện trước công chúng với diện mạo tươi tắn và tràn đầy sức sống.

    Góc nghiêng của Krystal
    Góc nghiêng của Krystal
    Vẻ đẹp sang trọng
    Vẻ đẹp sang trọng
  5. Top 5

    Suzy

    Từng là thành viên của nhóm Miss A, sở hữu nhan sắc khó cưỡng ngay cả phụ nữ cũng phải ghen tỵ, dáng người quyến rũ và giọng hát trầm ấm, Suzy là người có nhiều fan nhất trong Miss A. Suzy còn được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân" Cô cũng được biết đến nhiều với vai trò diễn viên, nhất là bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem: Uncontrollably fond. Ngoài ra, Suzy còn là nữ thần tượng hầu như đều có tên trong tất cả cuộc bình chọn, xếp hạng nhan sắc của Hàn Quốc.


    Bên cạnh hình tượng cô gái thuần khiết trong sáng, Suzy còn xuất hiện trong bộ phim truyền hình hành động có tên Vagabond với vai diễn là một điệp viên mật được chiếu trên đài SBS của Hàn Quốc. Gần đây, cô còn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Start up với vai diễn là một nữ doanh nhân đầy tham vọng. Cô cũng là người nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên giành cả ba giải thưởng tân binh ca sĩ, tân binh truyền hình và tân binh điện ảnh với việc nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 48 cho vai diễn trong phim Architecture 101. Cô được chọn là một trong 4 "Bảo vật quốc dân" của Hàn Quốc cùng với YoonA (Girls' Generation), Seolhyun (AOA) và Tzuyu (Twice). Hiện tại, cô ngày càng trở nên xinh đẹp và là người đẹp tự nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc.

    Sự trẻ trung, tươi tắn của Suzy
    Sự trẻ trung, tươi tắn của Suzy
    Phong cách trưởng thành
    Phong cách trưởng thành
  6. Top 6

    Taeyeon

    Cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng fan K-pop, leader tài năng xinh đẹp của nhóm SNSD. Taeyeon có khuôn mặt trẻ thơ, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi, fan của cô nàng còn thường đùa rằng trông cô như 18 tuổi trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thật. Giọng hát vàng của Taeyeon dù không phải fan nhưng cũng sẽ không kìm được mà phải nghe đi nghe lại nhiều lần, cô rất giỏi trong việc xử lí những nốt khó dù là nốt trầm hay bổng . Với những bản OST bất hủ như: And one, Missing you like crazy, I love you... đã khẳng định giọng hát vàng của Taeyeon. Dù không phải fan ruột nhưng nhiều người vẫn phải thừa nhận rằng Taeyeon là một nhân tài khó tìm trong K-pop.


    Nữ idol đa tài sở hữu một gương mặt baby, trẻ trung bền vững theo thời gian cùng với những nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Ngoài ra, với sự chăm chỉ hoạt động âm nhạc cũng như những sản phẩm âm nhạc chất lượng của mình, Taeyeon càng ngày càng thu hút được nhiều nonfan. Đó cũng là lý do vì sao mà thủ lĩnh SNSD vẫn giữ được sức hút cho đến thời điểm này và hoàn toàn có thể đọ lại với những đàn em mới nổi. Với tư cách ca sĩ solo, Taeyeon đã nhận được một số giải thưởng, bao gồm sáu giải Golden Disk Awards, năm giải Seoul Music Awards, ba giải Mnet Asian Music Awards, ba giải Melon Music Awards và ba giải Gaon Chart Music Awards.

    Teayeon trên tạp chí BEAUTY+
    Teayeon trên tạp chí BEAUTY+
    Phong cách xuất thần trên sân khấu
    Phong cách xuất thần trên sân khấu
  7. Top 7

    Irene

    Irene được nhiều người ví von là xứng danh nữ thần, còn được mệnh danh là "Nữ thần thế hệ mới". Irene ra mắt người hâm mộ với tư cách là thành viên và là nhóm trưởng của Red Velvet. Ngay khi vừa ra mắt, cô đã được nhiều người để ý ngay từ MV đầu tiên bởi nhan sắc nổi trội trong tất cả các thành viên. Irene là một mỹ nữ vàng của nhà SM với vẻ đẹp tự nhiên không qua dao kéo.

    Năm 2020, SM xác nhận rằng Irene sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim sắp tới Double Patty, được phát hành vào cuối năm. Ngoài ra, Irene cũng là đại diện cho nhiều nhãn hàng. Năm 2019, Irene được công bố là "nàng thơ" mới của thương hiệu trang sức cao cấp Damiani của Ý, trở thành người châu Á đầu tiên đại diện cho thương hiệu với tư cách là "nàng thơ".


    Từ khi debut cho bây giờ, sau nhiều năm hoạt động, Irene đã thay đổi rất nhiều màu tóc khác nhau nhưng dù là màu tóc đen cơ bản cô vẫn xứng với danh hiệu nữ thần Kpop. Các bức ảnh chụp của Irene dù là tự chụp hay do các nhà báo, tạp chí luôn long lanh khiến khán giả phải trầm trồ. Irene sở hữu khuôn mặt "không góc chết" và luôn nổi bật với vẻ rạng rỡ nhưng rất ngây thơ và trong sáng trước ống kính. Bởi vậy, cô nghiễm nhiên trở thành một trong các nữ idol sở hữu nhan sắc được các fan Kpop nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua.

    Irene tươi trẻ
    Irene tươi trẻ
    Concept đen huyền bí
    Concept đen huyền bí
  8. "Công chúa băng giá" sở hữu khuôn mặt lạnh lùng, nhưng tính cách hệt như trẻ con. Là ca sỹ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang và doanh nhân gốc Mỹ, có thể nói Jessica là một người phụ nữ thành đạt khi đang ở độ tuổi 30. Những thiết kế của cô được yêu thích và rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và ở trên thế giới. Bên cạnh đó, Jessica còn là nữ ca sỹ nổi tiếng, vào tháng 4 năm 2016, cô đã cho ra mắt mini album solo đầu tay mang tên Love, With J. Mv Fly vừa ra mắt đã có lượt view tăng chóng mặt và album đạt doanh thu lớn đến không thể tin.


    Thời còn hoạt động cùng SNSD, Jessica là một trong những thành viên nổi đình đám nhất nhóm. Đúng với danh hiệu “công chúa băng giá” mà các fan ưu ái dành tặng, Jessica xinh đẹp, quyến rũ nhưng nổi tiếng nhất ở cô chính là thần thái sang chảnh khó ai bì được. Jessica hiện đang hoạt động với sự quản lý từ công ty Coridel Entertainment. Ngôi sao sinh năm 1989 còn tiết lộ phần 2 của tiểu thuyết Shine sẽ được phát hành vào năm 2022. Đặc biệt, Shine còn được cô lên kế hoạch dựng thành phim với đạo diễn của To All The Boys I've Loved Before.

    Phong cách thời trang thời thượng của nữ ca sĩ
    Phong cách thời trang thời thượng của nữ ca sĩ
    Jessica trên thảm đỏ
    Jessica trên thảm đỏ
  9. Top 9

    Tzuyu

    Chu Tử Du (Tzuyu) là nữ vũ công, ca sỹ người Đài Loan, cô là thành viên nhóm nhạc Twice. Với khuôn mặt xinh xắn, góc cạnh sắc nét, Tzuyu được xem là người dẫn đầu nhan sắc trong Twice và thuộc hàng "Mỹ nhân thế hệ mới". Vẻ đẹp của cô khiến cư dân mạng khen không ngớt lời, nhiều người đã bày tỏ thái độ yêu thích cô gái này ngay từ lần đầu tiên. Tzuyu cũng là niềm tự hào của người dân Đài Loan khi nhắc đến tên cô gái này.


    Từ khi debut đến nay, TWICE luôn đạt được những thành tích đáng nể, và Tzuyu vẫn luôn đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng về visual của Kpop. Ngoài ra, Tzuyu còn được được các fan khen là rất xinh đẹp khi xuất hiện với khuôn mặt mộc. Theo thống kê của Gallup Hàn Quốc, cô là thần tượng nổi tiếng nhất trong giới trẻ Hàn Quốc, trên cả Taeyeon và IU. Năm 2019, Tzuyu được TC Candler bầu chọn là sao nữ đẹp nhất thế giới.

    Nét ngây thơ, trong sáng trong nhan sắc Tử Du
    Nét ngây thơ, trong sáng trong nhan sắc Tử Du
    Tử Du khi quyết định theo đuổi phong cách trưởng thành hơn
    Tử Du khi quyết định theo đuổi phong cách trưởng thành hơn
  10. Top 10

    Hani

    Là một idol nữ được cộng đồng mạng khen ngợi là đã xinh lại còn hát hay. Nhan sắc của Hani khi đã nhìn thoáng qua một lần sẽ khiến bạn chết mê chết mệt không chỉ là fan boy mà còn có rất nhiều fan girl vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ. Có thể nói Hani là thành viên đứng đầu về sắc đẹp và lượng fan đông nhất trong EXID.


    Hani luôn khoe ra những đường cong không thể quyến rũ hơn trong các show diễn khiến khán giả mê mẩn. Cô nàng vốn nổi tiếng với phong cách ăn mặc , thần thái trình diễn gợi cảm cùng loạt vũ đạo uyển chuyển trên sân khấu. Dù hay ăn mặc sexy trên sân khấu, Hani rất được lòng cộng đồng người hâm mộ Kpop tại Hàn lẫn Việt. Trong khi một số thần tượng Hàn bị ném đá vì trình diễn nóng bỏng, Hani nhận được nhiều lời khen, có biệt danh “nữ hoàng fancam”.

    Hani với những cử chỉ
    Hani với những cử chỉ "lầy lội"
    Sự sexy trên sân khấu
    Sự sexy trên sân khấu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy