Top 10 Thành phố đẹp nhất trên thế giới

Hang Dinh 307 0 Báo lỗi

Mỗi thành phố của mỗi quốc gia có những nét độc đáo riêng phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, những thành phố được đề cử trong danh sách dưới đây có những nét ... xem thêm...

  1. Bruges là một trong những thành phố xinh đẹp nhất trên thế giới có vị trí tại phía Tây Bắc của Bỉ. Mọi người thường ví Bruges như là "Venice của phía Bắc" và trong lịch sử, nó như là một trung tâm thương mại chính. Thành phố này là một trong những nơi có kiến trúc trung cổ, những con đường lát đá đẹp tuyệt diệu, những con kênh hình quả trứng, và do đó, những đặc trưng của toàn bộ thành phố đã trở thành di sản văn hóa được UNESCO công nhận. Hầu hết những tòa nhà của thành phố được bảo tồn trong điều kiện đặc biệt cho đến ngày nay. Một vài những cấu trúc và khu vực đặc biệt khiến Bruges trở nên nổi bật là tháp chuông của thế kỉ 13 với 48 chuông, nhà thờ Michelangeo với tượng trinh nữ Mary. Thành phố có rất nhiều rạp chiếu phim, các trung tâm triển lãm nghệ thuật, các khán phòng hòa nhạc mà bình thường hay tổ chức các lễ hội ẩm thực và âm nhạc. Đây là một trong những nơi tuyệt vời để tham quan đặc biệt nếu bạn yêu thích nghệ thuật và văn hóa.


    Bỉ nổi tiếng với bia và chocolate và Bruges cũng không phải ngoại lệ. Đến De Halve Maan Brewery, một quán bar kiêm bảo tàng bia, bạn sẽ có dịp thưởng thức đồ uống tinh túy này. Bạn cũng có thể dạo phố để nhâm nhi món bánh quế, khoai tây chiên ngon tuyệt, hoặc thưởng thức loại chocolate thượng hạng Dumon. Xa xỉ hơn nữa là món nấm truffle trứ danh. Bruges không chỉ có kiến trúc đẹp, mà còn hài hòa giữa thiên nhiên. Nổi bật là những con thiên nga trắng đỏm dáng bơi lội trên các dòng kênh, hay những công viên xanh mướt lý tưởng cho khách bộ hành. Bạn cũng có thể ghé thăm tu viện Béguinage de Bruges, nơi tràn ngập hoa và cây cối xanh tươi. Giao thông ở Bruges cũng rất độc đáo với những chuyến xe ngựa trên phố, hay những chiếc thuyền lững lờ trôi trên các dòng kênh. Bạn còn có thể bay khinh khí cầu để ngắm cảnh, hoặc thuê một chiếc xe đạp để dạo quanh thành phố có hệ thống đường dành riêng cho xe đạp rất khoa học. Bruges từng trải qua các trận đánh thời trung cổ, bất ổn về chính trị và 2 Thế chiến. Mặc dù vậy, người dân ở đây vẫn rất nhiệt tình và thân thiện. Ngoại ô Bruges là di tích lịch sử quan trọng ở West Flander thời Thế chiến 1.

    Bruges
    Bruges
    Bruges
    Bruges

  2. Budapest là thủ đô của Hungary và cũng là một trong những thành phố du lịch tuyệt vời nhất ở Châu Âu. Dòng sông Danube thơ mộng chia đôi thành phố thành 2 phần Buda và Pest và có chín cây cầu bắc qua sông để làm nhiệm vụ kết nối đôi bờ. Thủ đô của Hungary là một trong những thành phố đẹp nhất và là một trong những thành phố lớn nhất của Châu Âu. Dân số của thành phố là hơn 2 triệu dân và thành phố có chức năng như một trung tâm tài chính văn hóa. Trung bình có hơn 4.4 triệu người đến tham quan thành phố mỗi năm. Budapest nổi tiếng về những tượng đài vĩ đại nhất trên thế giới mà được công nhận như là di sản của thế giới. Một trong số những nơi tuyệt vời để tham quan đó là hệ thống đường sắt lâu đời thứ 2 trong số những đường sắt thiên niên kỷ của thế giới, nơi mà được ví như trung tâm thu hút các thủ tướng, quê hương của 7 huấn luyện viên của những câu lạc bộ bóng đá, những tòa nhà quốc hội tuyệt đẹp và nhiều hơn nữa. Ở Budapes có những kiến trúc hoàng gia kiệt xuất mà bạn không thế tìm thấy ở bất cứ nơi nào trên thế giới.


    Ấn tượng của du khách khi đến thành phố này chính là những tòa nhà cổ kính có từ thời La Mã, những thánh đường hàng nghìn năm tuổi, và một dòng sông xanh mềm mại lướt qua thành phố, cùng với đó là 9 cây cầu, mà đằng sau mỗi cây cầu chứa đựng một câu chuyện khác nhau. Trong số đó, câu cầu Chain (còn gọi là Cầu Xích) là cây cầu nổi tiếng nhất, được du khách ghé thăm nhiều nhất và hoành tráng nhất với 4 tượng sư tử đá lớn đặt ở hai đầu cầu. Cây cầu là một điểm đến quan trọng khi tới Budapest và là một trong những biểu tượng của thành phố mà bất cứ ai đến đây đều muốn ghé qua một lần. Budapest sở hữu rất nhiều di sản thế giới trong đó có nhiều di sản được UNESCO công nhận. Ở phía bờ thành phố Pest có Quảng trường anh hùng, đại lộ Andrassy, Đài tưởng niệm thiên niên kỷ nơi dựng tượng của những vị vua chúa, những người anh hùng từ thời lập quốc Hungary. Do đó người ta nói nơi đây không chỉ chứa đựng giá trị lịch sử mà còn là biểu tượng của sức mạnh đất nước. Nhà hát Opera cũng là một trong những điểm nhất định phải đến, đây được xem là tuyệt tác kiến trúc đáng tự hào của thời kỳ Tân Phục Hưng. Bên cạnh đó là Tòa nhà Quốc hôi, được xem là biểu tượng của thành phố với lối kiến trúc Gothic đặc trưng và cũng là một trong những tòa nhà lập pháp lâu đời nhất của Châu Âu.

    Budapest
    Budapest
    Budapest - Hungary
    Budapest - Hungary
  3. Rome là một trong số những thành phố cổ và đẹp nhất trên thế giới. Dân số của thành phố hơn 2.8 triệu dân và có diện tích lớn thứ tư trong bảng xếp hạng các thành phố của nước thành viên thuộc liên minh Châu Âu. Rome là một tượng đài báu vật trong số những thiết kế điển hình và các tòa nhà kiến trúc cổ điển hấp dẫn trên hành tinh. Một số nơi khiến Rome trở nên xinh đẹp như Colosseum, đền thờ, tháp nghiêng Pizza, những con đường quyến rũ được trang trí với hoa, lăng mộ Raphael, chùa, cung điện. Với tất cả những địa điểm đẹp đẽ này thì không lí do gì nó không được xếp vị trí thứ 3 những thành phố hút khách nhất ở Châu Âu. Đấu trường La Mã là công trình kiến trúc vô cùng nổi tiếng của thành phố Rome và nước Ý. Đây là công trình có trên 2,000 năm tuổi, được hoàn thành vào năm 80 trước công nguyên. Đấu trường có sức chứa hơn 50,000 chỗ ngồi và có 80 cửa ra vào.

    Đấu trường La Mã là công trình kiến trúc vô cùng nổi tiếng của thành phố Rome và nước Ý. Đây là công trình có trên 2,000 năm tuổi, được hoàn thành vào năm 80 trước công nguyên. Có tài liệu ghi lại rằng, có khoảng 500,000 người và 1 triệu động vật chết trong mỗi lần cuộc đấu kiếm xảy ra tại đấu trường này. Cho đến ngày nay, trải qua thời gian và những tác động của thiên nhiên, con người, đấu trường La Mã vẫn là một biểu tượng đặc trưng của thành phố Rome và của nước Ý. Đền thờ Pantheno nằm ở ngay trung tâm thành phố Rome. Với kiến trúc ấn tượng bởi tám cột đá hoa cương Corin và tám cột đá ở phía sau đã tạo nên một công trình cột đá mái vòm không có bê tông lớn nhất thế giới. Đền thờ Pantheon có nghĩa là “nơi dành cho tất cả các vị thần”. Ban đầu nó được xây dựng làm nơi thờ các vị thần La Mã cổ đại, nhưng từ thế kỷ VII, ngôi đền được sử dụng để làm nhà thờ Công giáo La Mã. Chính sự thay đổi này đã làm nên nét độc đáo trong trang trí nội thất của ngôi đền. Nếu như sàn nhà vẫn được giữ nguyên vẹn từ thời La Mã thì những tác phẩm nghệ thuật thời Phục Hưng lại là những điểm nhấn cho thời kỳ Công giáo La Mã.

    Rome
    Rome
    Rome
    Rome
  4. Florence là thành phố du lịch nổi tại vùng Tuscany nước Ý là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất Châu Âu. Với kiến trúc độc đáo, thành phố cổ kính này không chỉ ghi điểm bởi những tòa lâu đài, nhà thờ, các công trình văn hóa mà còn thu hút vì đây là một vùng đất với lịch sử văn minh rực rỡ. Hãy đến Florence để tìm hiểu về tôn giáo, nghệ thuật kiến trúc, mua sắm tại các khu chợ và thưởng thức ẩm thực độc đáo vùng Tuscany. Nơi đây, du khách có dịp tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời khi đắm mình trong không khí lãng mạn của nước Ý. Những trái tim yêu nghệ thuật cũng thỏa mãn đam mê của mình với rất nhiều viện bảo tàng đầy ắp các bức tranh, pho tượng quý giá. Đây là nơi quy tụ các giá trị nghệ thuật thời Phục Hưng. Ngoài ra còn phải kể đến việc đi mua sắm các thương hiệu nổi tiếng của Ý và châu Âu.


    Năm 1982, Florence được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa của thế giới. Năm 2007, Florence được Tạp chí du lịch uy tín Travel Leisure bình chọn là “Thành phố du lịch tốt nhất thế giới."Florence sở hữu gần một nửa số công trình kiến trúc cổ và các tác phẩm nghệ thuật của Italy: từ quảng trường Piazza San Giovanni - trung tâm tôn giáo tiêu biểu nhất của thành phố với cụm ba công trình kiến trúc tôn giáo đỉnh cao là Nhà thờ lớn Santa Maria del Fiore; Tháp chuông Giotto’s Campanile; Nhà rửa tội Baptistery. Florence có rất nhiều viện bảo tàng và phòng triển lãm nghệ thuật nằm trong các dinh thự cổ kính. Các nơi này lưu giữ rất nhiều tác phẩm tranh, tượng điêu khắc, những bức bích họa và phù điêu đặc sắc. Nổi tiếng hơn cả là Viện Hàn lâm nghệ thuật “Accademia Gallery” trưng bày những bộ sưu tập hội họa lớn từ thế kỷ 13 -18 của những nghệ sĩ lừng danh thế giới như Michelangelo, Leonard de Vinci, Raphael, Titren. Accademia Gallery còn nổi tiếng bởi bức tượng điêu khắc David, kiệt tác của Michelangelo. Bức tượng khỏa thân bằng cẩm thạch, cao 5m mô tả chàng trai David trong Kinh Thánh trước nỏi tiếng thế giới.

    Florence
    Florence
    Florence - Italy
    Florence - Italy
  5. Amsterdam là thủ đô của Hà Lan và cũng là thành phố lớn nhất của Hà Lan. Nó là một trong số những thành phố đẹp trên thế giới và nổi tiếng về những di sản nghệ thuật và thực tế đó là những hải cảng của thành phố. Amsterdam nổi tiếng về những cảnh quan tuyệt đẹp như những khu chung cư, khu văn phòng, những con đường lát đá, những quán cafe, nhà hàng, những nhà thờ cổ và những chiếc xe đạp xung quanh những con kênh. Tất cả những địa điểm trên đây và những yếu tố khác cùng nhau cho một vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ khiến cho Amsterdam trở thành một trong những phố đẹp trên thế giới. Amsterdam là một trong những trung tâm phố cổ lớn nhất châu Âu, thủ đô chính thức của Hà Lan, nằm trên các bờ vịnh IJ và sông Amstel ra đời vào thế kỷ 12 từ một làng chài nhỏ bên bờ sông Amstel. Nơi đây nổi tiếng với những ngôi nhà nhiều màu sắc, những chiếc cầu cổ kính cùng hệ thống kênh đào chằng chịt cùng lối kiến trúc cổ điển mang phong cách châu Âu vô cùng tinh tế và bắt mắt. Amsterdam chắc chắc là một trong những thành phố thơ mộng nhất hành tinh mà bạn nên đến một lần trong đời.


    Khó có từ ngữ nào có thể lột tả hết được vẻ đẹp nên thơ của thủ đô đất nước Hà Lan, chỉ những chuyến đi bạn mới thật sự cảm nhận sự kỳ diệu của thiên nhiên, khung cảnh bình yên êm ả, một vẻ đẹp hiếm có đan xen với nhau, tạo nên cảm giác vô cùng khác biệt giữa cuộc sống hiện đại, xô bồ của Amsterdam. Mỗi một góc nhỏ đều toát lên vẻ lộng lẫy, kiêu sa ẩn trong dáng hình của những tòa nhà cổ kính, những công trình phủ màu dấu ấn thời gian và cả ánh đèn lờ mờ nơi ngõ nhỏ, những viên gạch đã mòn trên lối đi… tất cả đều mang sự tinh tế, độc đáo như được trau chuốt vô cùng kĩ lưỡng. Các con kênh và những cây cầu có từ thế kỉ 13 được coi là biểu tượng đẹp nhất, lãng mạn nhất ở Amsterdam mà bất kì du khách nào đã một lần đến đây đều bị đốn gục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tại Amsterdam có những chiếc thuyền gondola, hai đầu mũi thuyền cong vút đặc trưng của Venice. Trong cái tiết trời se lạnh của miền ôn đới châu Âu, thật tuyệt vời khi được ngồi trên một con tàu từ rừ rẽ nước, ngắm những ngôi nhà cổ kính san sát nhau và những cây cầu thấp đến mức có thể chạm phải đầu người. Hàng nghìn ngôi nhà cổ với màu gạch đỏ và nâu trầm xinh xắn như khắc họa thêm cho bức tranh phong cảnh tuyệt mĩ hai bên bờ kênh.

    Amsterdam
    Amsterdam
    Amsterdam
    Amsterdam
  6. Một trong số những thành phố đẹp nhất trên thế giới và luôn luôn được xem như là sự sáng tạo thứ 7 của Chúa là Rio. Nó là thành phố lớn thứ 2 của Brazil và là một trong những thành phố đẹp tự nhiên trên thế giới. Rio nhận được những giải thưởng của hiệp hội môi trường ví dụ như những bãi biển, khách sạn, núi Sugarloaf nổi tiếng, khung cảnh đại dương, khung cảnh đẹp, bãi cát trắng ở những bãi biển và nhiều địa điểm thu hút khác. Thành phố cũng là một trung tâm văn hóa chính và thêm vào đó, nó nổi tiếng về bóng đá và điệu nhảy có tên "Samba". Tất cả những vị trí kì diệu đã chứng minh được thật sự Brazil nhận được sự đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới. Nằm dọc theo bờ biển Đại Tây Dương, Rio de Janeiro là thành phố lớn thứ hai của Brazil. Nơi đây có khí hậu nhiệt đới đặc trưng với những bãi biển cát trắng trải dài, thảm thực vật của Vườn quốc gia Tijuca và Vườn bách thảo, những ngọn đồi xung quanh vịnh Guanabara... tất cả tạo ra sự hài hòa giữa một đô thị đông dân cư.

    Không những hấp dẫn du khách với cảnh sắc tự nhiên, Rio de Janeiro còn nổi tiếng trên toàn thế giới bởi bức tượng Chúa cứu thế sừng sững trên ngọn núi Corcovado. Rio cũng nổi tiếng bởi sân vận động Maracana huyền thoại cùng những lễ hội carnival sôi động nhất hành tinh và những vũ điệu Samba nóng bỏng. Đến Rio, điểm đập vào mắt du khách đầu tiên chính là bức tượng vĩ đại Chúa cứu thế trên đỉnh núi hướng tầm nhìn ra biển. Đứng ở đây, toàn bộ thành phố thu gọn trong tầm mắt. Bức tượng được xây dựng vào năm 1931, làm bằng bê tông cốt sắt, bên ngoài được phủ bằng các mảnh đá steatite nhỏ ghép lại. Đây là loại đá mềm có thể lấy móng tay cạo ra được rất dễ tạo hình, nhưng lại có sức kháng cự lớn và không bị biến dạng hoặc lở, nứt khi thời tiết thay đổi. Tượng Chúa cứu thế cao 38m (chưa tính chiều cao của bục đứng là 9,5m) và chiều rộng hai sải tay là 28m. Đây là một trong những công trình điêu khắc nghệ thuật lớn nhất thế giới và là biểu tượng của thành phố Rio de Janeiro nói riêng, đất nước Brazil nói chung.

    Rio De Janeiro
    Rio De Janeiro
    Rio De Janeiro - Brazil
    Rio De Janeiro - Brazil
  7. Thành phố thủ đô của Bồ Đào Nha thực sự tráng lệ bởi hình dáng xinh đẹp. Nó nổi tiếng bởi những phong cảnh đẹp nhất trên thế giới bởi một số lượng lớn những địa điểm đẹp trong thành phố. Ngoài vẻ đẹp được tạo bởi băng đá, thực tế thành phố này là một trung tâm thương mại có tầm quan trọng trong lĩnh vực tài chính, thương mại, du lịch, giáo dục, thương mại quốc tế với các nước khác. Điều khiến cho thành phố trở nên xinh đẹp là những dãy núi, những con đường đẹp như tranh, những mặt tiền của những ngôi nhà được lát gạch, và những tòa nhà màu xanh nhạt khác. Hãy làm công việc đầu tiên khi bạn bắt đầu chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp của thành phố tốt nhất Châu Âu Lisbon - Tìm hiểu về thời tiết. Bạn có tin được không khi biết rằng Lisbon sở hữu cho riêng mình khí hậu Châu Âu đáng mơ ước nhất, là một trong những kiểu khí hậu điển hình đặc trưng của vùng Địa Trung Hải với nhiệt độ cao và nhiều nắng. Với nền nhiệt dao động trung bình ở mức 15 - 28°C. mang lại cho thành phố một kiểu thời tiết dễ chịu bao trùm quanh năm.


    Thành phố với hơn 300 ngày đầy nắng sẽ khiến bạn chỉ muốn nằm dài trên bãi biển và thả hồn mình cùng mây trời. Nhưng khi vào đông với nền nhiệt thấp sẽ làm đại dương trở nên lạnh hơn. Hãy tận hưởng mùa đông theo “phong cách Lisbon”, đi bộ và thư giãn dọc theo bờ hồ, dưới ánh nắng mặt trời và trong chiếc áo phông nhẹ. Bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên trong từng hơi thở ở chốn này. Bạn có ngạc nhiên không khi biết rằng hầu hết các thủ đô ở châu Âu đều nằm cách xa bờ biển nhưng thành phố tốt nhất châu Âu - Lisbon là một trong số ít trường hợp ngoại lệ. Và có lẽ không có một thành phố nào trên hành tinh này có thể sở hữu nhiều bãi biển tuyệt vời đến vậy. Gần trung tâm thành phố và tương đối gần với nhiều điểm tham quan là Praia de Santo Amaro và Praia de Carcavelos. Nếu bạn có thời gian để đi xa hơn, Estoril và Cascais đang chờ bạn ở phía tây của thủ đô. Một nơi ưa thích khác của cư dân Lisbon là bãi biển Caparica. Vùng trời của những vách đá hùng vĩ nơi đây thu hút rất nhiều tín đồ yêu thích lướt sóng và bơi lội.

    Lisbon
    Lisbon
    Lisbon - Bồ Đào Nha
    Lisbon - Bồ Đào Nha
  8. Nằm bên dòng sông Vitava thơ mộng ở miền trung của vùng Bohemia nước Cộng Hòa Séc có một thành phố xinh đẹp với các công trình kiến trúc đầy tính nghệ thuật đó chính là Praha hya còn có tên gọi khác là Prague. Đây không chỉ là thành phố lớn nhất đất nước mà còn là thủ đô của Cộng Hòa Séc với dân số là 1,2 triệu người đứng thứ 15 trong liên minh châu Âu. Praha là một trong những thành phố giàu có nhất ở châu Âu. Trong quá khứ Praha từng là thủ đô của nhiều triều đại trong lịch sử phong kiến của Cộng Hòa Séc, đồng thời cũng là thủ đô của Tiệp Khắc khi đất nước này chưa tách ra thành hai như bây giờ. Từ đó ta có thể thấy được vị trí quan trọng của thành phố này. Và cũng chính vì việc được chọn làm thủ đô của nhiều chính quyền khác nhau xuyên suốt chiều dài lịch sử đã đem đến cho Praha một sự giao thoa chưa từng có của nghệ thuật kiến trúc tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Trung tâm lịch sử của thành phố đã được UNESCO công nhân là di sản thế giới tại Czech. Ngày nay nhiều khách du lịch vì thích thú với vẻ đẹp tại nơi đây nên còn gọi Praha với tên gọi là “thành phố vàng”.


    Khu vực thành phố Praha ngày nay từ lâu đã có cong người sinh sống. Các nhà khoa học đã tìm ra những bằng chứng cho tháy con người đã định cư ở nơi đây từ thời kỳ đồ đá. Những người slav đầu tiên đến đây là vào thế kỉ thứ 6. Lâu đài đầu tiên được xây dựng ở khu vực này chính là lâu đài được lấy tên để đặt cho thành phố là Praha. Tiếp sau đó vào thể kỷ thứ 10 một lâu đài nữa được xây dựng là Vysehrad , khu vực được bảo hộ bởi hai lâu đài phát triển một cách mạnh mẽ và hình thành cơ sở của thành phố Praha hiện nay. Vào thế kỷ thứ 14 nơi đây trở thành khu hoàng gia của hoàng đế La Mã Thâng Thánh trở thành trung tâm văn hóa chính trị trung Âu lúc bấy giờ. Đại học đầu tiên của toàn trung Âu cũng được xây dựng tại đây. Tiếp sau đó Praha cũng là cái nôi của cách mạng Nhung Lụa chấm dứt chế độ xã hội chủ nghĩa ở Tiệp Khắc. Năm 1993 khi Séc và Slovaki tách ra làm hai quốc gia riêng biệt, chính quyền cộng hòa Séc vẫn tiếp tục duy trì và chọn Praha là thủ đô của đất nước cho đến ngày nay.

    Prague
    Prague
    Prague - Cộng hòa Séc
    Prague - Cộng hòa Séc
  9. Paris là thành phố thủ đô của nước Pháp, cũng là trung tâm hành chính quan trọng của quốc gia này. Nằm ở phía Bắc nước Pháp, Paris được xây dựng hai bên bờ sông Seinne, cũng là nơi giao nhau giữa hai con sông Seinne và Marne. Paris có khí hậu ôn đới đại dương.Với sự ảnh hưởng khá mạnh mẽ của đại dương, nơi đây có mùa hè mát trung bình 18 độ C, mùa đông không quá lạnh khoảng 6 độ C. Với sự ưu ái về khí hậu thiên nhiên ban tặng, cộng với các công trình kiến trúc cổ kính được xây dựng từ rất lâu đời, mỗi năm Paris thu hút đến 30 triệu khách du lịch nước ngoài. Chính từ đó, lĩnh vực du lịch đang là mối quan tâm mạnh mẽ của cả chính phủ Pháp và công dân Paris. Bên cạnh việc bảo vệ, phát triển các công trình kiến trúc nổi tiếng, họ còn tích cực xây dựng đất nước ngày một xanh tươi và xinh đẹp, các công trình nghệ thuật tiếp tục được xây dựng như khách sạn, cửa hàng, trung tâm du lịch văn hóa.


    Paris được gọi tên một cách rộng rãi như là một thành phố của tình yêu và lãng mạn. Lịch sử của nó cho thấy, thành phố được xây dựng vào thế kỉ 3 trước công nguyên vì vậy nó là một thành phố có bề dày lịch sử cái mà có thể được đặc trưng bởi một lượng lớn các phòng triển lãm và các bảo tàng. Chìa khóa chính để thu hút khách du lịch của thành phố này là tháp Eiffel mà thực tế đó là một thiết kế hiện đại. Điểm thu hút khác của thành phố đó là những đại lộ, những tượng đài hùng vĩ, sông Seine và những cây cầu, quảng trường hình vuông và danh sách này có thể kéo dài bất tận. Dành cho những người đang muốn một chuyến bay và tới Paris và bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những địa điểm xinh đẹp một cách lãng mạn và khiến cho những ngày hẹn hò của bạn trở nên đáng giá. Paris là một vùng đất của nghệ thuật và nghệ sĩ. Thành phố đầy những di tích có tầm quan trọng trong lịch sử của thành phố và thế giới. Lịch sử phong phú của thành phố này thu hút rất nhiều những người đam mê khảo cổ và những người yêu thích kiến trúc.

    Paris
    Paris
    Bảo tàng Louvre nổi tiếng ở Paris
    Bảo tàng Louvre nổi tiếng ở Paris
  10. Thành phố Venice là một thành phố tuyệt vời, nằm ở phía Đông Bắc của Italia, khi đến đây, du khách có thể hình dung một cách tổng quan Venice trông giống như một mạng nhện khổng lồ được tạo lên bởi 118 đảo và 175 kênh đào, các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu. Venice luôn giữ được vẻ đẹp vừa lãng mạn, thơ mộng, vừa yên ả, êm đềm. Cái tên Venice (hay Venezia theo tiếng địa phương) bắt nguồn từ người Veneti cổ sống vào khoảng thế kỷ 10 TCN. Theo tiếng Latin, Venice có nghĩa là tình yêu. Vì vậy, nó được mệnh danh là "Thành Phố Tình Yêu". Ngoài ra, Venice còn được biết đến với những "biệt danh" khác như thành phố nổi, thành phố của mặt nạ, thành phố của những cây cầu, thành phố kênh rạch...Thành phố Venice là một trong những di sản được biết đến nhiều nhất thế giới với những điểm đến vô cùng hấp dẫn. Trong lịch sử, Venice là một trung tâm thương mại, nghệ thuật lớn. Đây cũng là quê hương của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Antonio Vivaldi, Giovanni Picchi....Còn ngày nay, Venice được biết đến là một trung tâm thời trang và mua sắm lớn của Italy.


    Thành phố Venice trở thành điểm đến du lịch nước Ý nổi tiếng bậc nhất với vẻ đẹp cổ kính xa xăm được chấm phá bởi các dãy phố cổ ngoằn nghèo, kiểu nhà ống nhiều cửa sổ, lối kiến trúc độc đáo kết hợp với những câu chuyện tình lãng mạn của những cặp tình nhân. Tất cả tạo nên thành phố Venice như là một di sản thế giới. Không có thành phố nào khác đẹp và hấp dẫn như Venice, không chỉ đẹp vì lịch sử, vì kiến trúc của nó và các công cụ nghệ thuật mà còn quyến rũ, hấp dẫn du khách bởi những con thuyền đáy bằng, kênh rạch, các nhà hàng tuyệt vời, và sự lãng mạn khó quên của nó, du khách vừa thả hồn và đắm chìm vào trong tiếng hát du dương, trầm bổng của những chàng trai chèo thuyền với trang phục đặc trưng đội mũ rộng vàng, chít khăn đỏ đậm chất lãng tử người Italia. Venice chắc chắn là một thành phố tuyệt vời trong danh sách yêu thích của những ai đặt chân nên mảnh đất đáng yêu này. Ngoài việc sử dụng thuyền Gondola để di chuyển, du khách có thể tản mạn đi bộ, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người thương yêu.

    Venice
    Venice
    Venice
    Venice



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy