Top 18 Thành phố nhất định phải đến khi du lịch Mỹ

Sharon Vtth 970 1 Báo lỗi

Mỹ là quốc gia đứng đầu thế giới về tốc độ tăng trưởng kinh tế, được đầu tư kỹ lưỡng về nền dịch vụ du lịch. Mỹ trở thành địa điểm du lịch mà bất kỳ ai cũng ... xem thêm...

  1. New York là nơi hội tụ đa dạng nền văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc, lịch sử và giải trí. Nơi đây được mọi người ví như là một quả táo lớn. "Quả táo lớn" nổi tiếng bậc nhất với biểu tượng Nữ Thần Tự Do hay tòa nhà Empire State cao vợi như minh chứng cho vẻ đẹp lịch sử mạnh mẽ và cuốn hút du khách của mình. Không những thế bạn còn được tham quan vườn thú hay thả mình trên những bãi cỏ xanh mướt của Công viên trung tâm tại nơi đây.


    Từ các trung tâm thương mại sầm uất như Times Square hay Rockefeller đến bảo tàng nghệ thuật lớn nhất của Hoa Kỳ - Metropolitan và Broadway. Thành phố không bao giờ ngủ có rất nhiều những điểm hấp dẫn và hứng thú suốt 24/7 đang chờ chúng ta khám phá! Giá phòng khách sạn tại New York tầm khoảng hơn 100$/đêm cho hạng 1 - 2 sao và bạn sẽ ở ngay cạnh Times Square. Nếu như bạn muốn tận hưởng phong cách sống sang trọng và đầy đủ tiện nghi ở các khách sạn 4 - 5 sao bạn chỉ cần bỏ ra hơn 200$ cho mỗi đêm lưu trú.

    New york
    New york

  2. Orlando là thành phố nằm ở bang Florida của nước Mỹ, là điểm du lịch nổi tiếng với các khu giải trí hoành tráng. Nổi tiếng là vương quốc của ma thuật, bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Orlando. Tham quan hai công viên phim trường lớn SeaWorld và Universal chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu khi đến đây của hầu hết khách du lịch. Điểm nổi tiếng nhất của Orlando là Thế giới Walt Disney World gồm 4 công viên chủ đề, 2 công viên nước, 24 khách sạn, khu cắm trại, 2 trung tâm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp. Orlando còn có công viên "Thế giới phù thủy Harry Potter" dựa theo cuốn sách bán chạy nhất thế giới "Harry Potter" và trung tâm không gian Kennedy. Ngoài ra, cái nắng đặc biệt của Orlando sẽ tăng thêm nhiều niềm vui và tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và bất ngờ cho cả gia đình trong kỳ nghỉ.

    Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ khách sạn 2-3 sao chỉ với không đến 100$/đêm và nếu hầu bao " rủng rỉnh " hơn bạn có thể chọn lưu trú tại khách sạn 5 sao như là Ritz Carlton với giá tầm khoảng 300$ cho mỗi đêm.

    Orlando, Florida
    Orlando, Florida
  3. Las Vegas thuộc bang Nevada của Mỹ, được mệnh danh kinh đô giải trí đẳng cấp quốc tế. Nó không chỉ là điểm đến sáng giá cho những người đam mê du lịch Mỹ mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng, nghệ thuật và ẩm thực với chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Cho dù bạn muốn đánh bạc hoặc chỉ muốn xem một trương trình đại nhạc hội thì nơi đây đều có thể đáp ứng cho bạn. Las Vegas là một thành phố tuyệt vời với ẩm thực, mua sắm cao cấp, niềm vui bất tận và cả sự phấn khích. Có một địa điểm khi du lịch Las Vegas thu hút sự quan tâm đặc biệt chính là Casino – những sòng bài khét tiếng trên thế giới. Hãy đến MGM Grand để đánh bạc, hoặc bạn cũng có thể vào Caesars Palace Forum Shops để thỏa thích mua sắm.


    Không những là thiên đường giải trí với vận đỏ đen, Las Vegas còn là thiên đường cưới. Du lịch Las Vegas bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng số lượng lớn các nhà thờ Thiên Chúa giáo với kiến trúc đẹp, độc đáo là địa điểm thích hợp tổ chức nghi thức cưới hỏi theo tôn giáo. Khách sạn giá dao động từ dưới $ 100/đêm hoặc hơn cho khách sạn từ 1 đến 5 sao. Nhiều sòng bạc cung cấp phòng rẻ tiền và các bữa ăn để thu hút người chơi đến sòng bạc của họ.

    Las Vegas, Nevada
    Las Vegas, Nevada
  4. Los Angeles là thành phố lớn nhất của tiểu bang Canifornia và lớn thứ hai của Mỹ. Khi đi du lịch Hoa Kỳ tới thành phố này, bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá rất nhiều những kỳ quan thiên nhiên thế giới, những công trình kiến trúc nổi tiếng, được tham gia vào những trò chơi giải trí vô cùng thú vị.


    Beverly Hills, Hollywood Bowl và Walk-of-Fame chỉ là một vài trong số những điểm thu hút của thành phố nổi tiếng nhất ở California. Hãy đi bộ dọc theo bãi biển Venice, thưởng thức đồ uống tại khách sạn Beverly Hills hoặc đi dạo mua sắm trên đường Rodeo Drive. Bạn muốn nhìn thấy nơi những người nổi tiếng yêu thích của bạn sống như thế nào? Có rất nhiều tour du lịch xe buýt để cho bạn thấy những người sống bên dưới biểu tượng Hollywood! Tại Las Vegas, nghỉ qua đêm có giá dao động từ dưới $ 100/ đêm cho khách sạn 2-3 sao. Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống xa hoa tại thành phố này, chỉ với hơn $ 200/đêm cho khách sạn năm sao như The London West Hollywood.

    Los Angles, Califonia
    Los Angles, Califonia
  5. New Orleans là thành phố lôi cuốn du khách với những món ăn ngon, với những hoạt động giải trí hấp dẫn. Đây là thành phố lớn nhất thuộc tiểu bang Louisiana, là trung tâm công nghiệp và là thành phố cảng lớn nhất nước Mỹ. Một điểm ấn tượng về thành phố New Orleans, vào ban ngày, thành phố mang vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng trôi nhẹ theo thời gian và khi đêm đến, thành phố trở nên sầm uất, nhộn nhịp và náo nhiệt mọi khu phố, mọi con đường. New Orleans luôn là một điểm đến lý tưởng với các điểm tham quan hấp dẫn du khách với các khu phố cổ, danh lam thắng cảnh, các công trình kiến trúc đồ sộ.

    Từ Bourbon Street đến Mississippi River Cruise, đến với New Orleans bạn sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui và sự hứng thú hơn trong kì nghỉ của mình kể cả sau khi lễ hội Mardi Gras - một lễ hội ẩm thực lớn được tổ chức tại đây. Thưởng thức các ẩm thực của Creole, The Po's boys và julips bạc hà. Chơi gôn hoặc mua sắm tại cửa hàng mỗi ngày và thưởng thức một số nhạc jazz về đêm ở khu phố Pháp. New Orleans có cuộc sống ban đêm và lễ hội quanh năm! Khách sạn tại New Orleans có giá dao động từ dưới $ 100/đêm cho một khách sạn hai sao đến hơn $ 200 cho một khách sạn năm sao như khách sạn Ritz Carlton, New Orleans.

    New Orleans, Louisianna
    New Orleans, Louisianna
  6. Không chỉ là một trong những điểm đến rất nổi tiếng ở Mỹ mà Denver còn sở hữu vô số cảnh đẹp và gắn liền với lịch sử phát triển xứ cờ hoa. Nếu bạn có kế hoạch du lịch tại thành phố Denver thì còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị hành lý để cùng trải nghiệm những điều thú vị nhất tại nơi đây. Denver ở trên núi, nhiều người đến đây đi trượt tuyết mùa đông, tưởng thành phố này lạnh lắm. Sự thật khác hẳn. Trên núi xung quanh Denver lúc nào cũng có tuyết, nhưng thành phố Denver rất ít tuyết, khí hậu ấm áp dễ chịu và đặc biệt khô ráo ít mưa.


    Đến với Denver bạn có thể tham quan tòa nhà Capitol - là tòa nhà có kiến trúc đá granite trắng, mái vòm được thiết kết tinh xảo bằng vàng thật, du khách đến du lịch ở Denver chắc chắn sẽ muốn đến tham quan tòa nhà có kiến trúc độc đáo 18 tầng này cho mình; tham quan Vườn thú Denver là điểm tham quan du lịch động thực vật phong phú nhất ở bang Colorado, vườn thú Denver là điểm đến có thiên nhiên xanh mát, động vật phong phú để khám phá cho hành trình chuyến đi du lịch và tham quan Bảo tàng khoa học tự nhiên Denver. Tại Denver, khách sạn có giá dao động từ dưới $ 100/đêm cho khách sạn 2-3 sao. Và nếu bạn muốn tận hưởng những dịch vụ cao cấp hơn tại đây, hãy bỏ hầu bao hơn $ 300/đêm cho một khách sạn năm sao như Four Seasons, Denver.

    Denver, Colorado
    Denver, Colorado
  7. Nằm giữa Dãy núi Chugach ven biển, Anchorage thách thức khung cảnh của những chỏm băng vùng cực và lãnh nguyên lạnh giá. Nơi đây cũng ấm hơn bạn nghĩ (trung bình 65 độ vào mùa hè), tạo điều kiện lý tưởng để du khách ngắm cảnh hoặc tận hưởng các cơ hội độc đáo ở Alaska như đi xe đạp Bắc cực hoặc tham quan vịnh hẹp Prince William Sound. Vào mùa đông, bạn có thể trượt tuyết, đi xe trượt tuyết do chó kéo hoặc thực hiện cả hai cùng một lúc bằng cách "đi xe kéo trượt tuyết", trượt tuyết xuyên quốc gia trong khi được kéo bởi một chú chó. Không môn thể thao mùa đông nào thú vị hơn là biathlon (trượt tuyết việt dã kèm bắn súng).


    Bạn có thể thăm công viên nước trong nhà lớn nhất tại Hoa Kỳ hoặc bạn có thể đào xương khủng long tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Alaska. Bạn cũng có thể đến thăm chú gấu tại Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã Alaska. Những danh lam thắng cảnh, các tour du lịch đi bộ, hội chợ, lễ hội là tất cả niềm vui, hoạt động ngoài trời để làm phong phú thêm chuyến thăm của bạn đến với vùng đất của núi tuyết và băng giá - Anchorage. Nhiều khách sạn bao gồm giường và bữa sáng có thể được tìm thấy chỉ khoảng $ 100 mỗi đêm.

    Anchorage, Alaska
    Anchorage, Alaska
  8. Đến Honolulu được thả mình trong làn nước biển xanh ngập ánh nắng, tham quan núi lửa, Trân Châu Cảng... là những điều sẽ khiến bạn bị mê hoặc khi đến nơi đây. Bờ biển cát trắng, những hàng dừa thẳng tắp, nước biển trong xanh là điểm nhấn cho thủ phủ của Hawaii. Khám phá những phong tục hiếu khách của người thổ dân là những điệu múa Hula Hula với vòng hoa sứ đeo vào cổ, lời chào “Aloha” cùng nụ cười tươi tắn khi vừa đặt chân đến sẽ làm du khách quên hết mệt nhọc.


    Với những bãi biển cát trắng, những đợt sóng mạnh mẽ, quyến rũ và bầu trời tuyệt đẹp, có rất nhiều việc cần làm và tận hưởng ở Honolulu xinh đẹp. Viếng thăm những điểm tham quan tại Falls Manoa hoặc đi bộ khám phá miệng núi lửa Diamond Head và xem chương trình Huyền thoại tại buổi hòa nhạc Waikiki vào ban đêm. Đối với những ai yêu thích lịch sử và quan tâm về vấn đề quân sự, tham quan Di tích quốc gia Trân Châu Cảng hoặc tưởng niệm USS Missouri là một lựa chọn tuyệt vời. Thư giãn vào ban đêm với một số bài tập yoga hoàng hôn trước khi tham dự một bữa tiệc Laua nổi tiếng tại Hawaii. Đến với Hawaii, bạn không cần phải bận tâm về vấn đề tìm một khách sạn ưng ý, bởi vì một đêm nghỉ tại đây có giá dao động từ dưới $ 100 cho khách sạn 2-3 sao hoặc hơn $ 300 cho khách sạn năm sao như Royal Hawaiian, Waikiki.

    Honolulu, Hawaii
    Honolulu, Hawaii
  9. San Antonio là thành phố lớn thứ hai của tiểu bang Texas và là thành phố lớn thứ 7 ở Hoa Kỳ. Nằm trên vùng phía bắc của miền Nam Texas, thành phố này là một cửa ngõ văn hóa vào vùng Tây Nam Hoa Kỳ. Đây là một thành phố lịch sử, giàu văn hóa và là niềm tự hào của người dân Texas với các địa điểm du lịch tuyệt vời.


    Một năm có thể tiếp đón hơn 25 triệu khách đến tham quan, San Antonio là một thánh địa của lịch sử và cuộc sống về đêm. Có rất nhiều niềm vui cho cả gia đình khi cùng nhau đi nghỉ mát tại đây, với vườn thú San Antonio lớn thứ 3 ở Mỹ, các lễ hội lớn như Six Flags San Antonio và SeaWorld San Antonio đang sẵn sàng chào đón bạn đến chung vui. Khách sạn tại San Antonio giá dao động từ dưới $ 100 cho một khách sạn hai sao chỉ dưới $ 200 cho một khách sạn năm sao như JW Marriott San Antonio.

    San Antonio, Texas
    San Antonio, Texas
  10. Hershey Pennsylvania - thành phố nổi tiếng với Công viên Hershey và là nơi sản xuất ra Chocolate. Không quá ồn ào và náo nhiêt nhưng Hershey Pennsylvania mang đến cho bạn một không gian yên bình và hạnh phúc. Hãy tận hưởng kì nghỉ của bạn tại đây, niềm vui cho cả gia đình và kể cả những người yêu thích sô cô la sẽ được nhân lên rất nhiều lần! Hershey PA cũng tự hào về những địa danh như khu vườn Hershey Gardens, Bảo tàng Auto cổ cũng như một số sân golf đẹp.

    Đến thăm Hershey, bạn không cần phải băn khoăn về giá phòng khách sạn, bởi vì giá cả ở đây không đắt đỏ như New York hay Las Vegas. Để có chỗ ở cho khách sạn 1-2 sao bạn chỉ cần mất chi phí khoảng $ 50/đêm, và nếu như bạn muốn tận hưởng những dịch vụ tốt hơn, hãy bỏ ra khoảng hơn 100 $ cho một khách sạn 3-4 sao.

    Hershey Pennsylvania
    Hershey Pennsylvania
  11. San Francisco là thành phố đẹp nhất ở Mỹ. Thành phố này sở hữu nhiều công trình kiến trúc đặc trưng và những khu di tích văn hóa lịch sử. Nếu có cơ hội ghé thăm nới đây, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Victoria, những công viên xanh, những bãi cát dài, những khung cảnh đẹp như tranh vẽ và Cầu Cổng Vàng – biểu tượng của nước Mỹ.


    Được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ, du lịch San Francisco bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp. Kinh nghiệm du lịch San Francisco giá rẻ, các bạn có thể ghé thăm những điểm tham quan miễn phí ở San Francisco để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi như: Cung điện Nghệ thuật, công viên Golden Gate, Castro…

    Ngoài ra, một số địa danh nổi tiếng ở San Francisco các bạn nên ghé thăm như:

    • ChinaTown tại San Francisco: Là khu phố cổ lâu đời nhất trong số những khu Hoa kiều lớn nhất trên thế giới. Những người Trung Quốc đến đây chủ yếu là công nhân nhập cư và thương gia.
    • Transamerica Pyramid là tòa nhà chọc trời cao nhất tại San Francisco. Tọa lạc ở trung tâm khu tài chính, một biểu tượng khác của San Francisco ngoài Golden Gate.
    • Lombard Street là con đường dốc có kiến trúc đặc biệt, được xây dựng theo kiểu gợn sóng nhằm làm giảm tốc độ cho phương tiện đi lại.
    • Alcatraz là một ngọn hải đăng, pháo đài quân sự, nơi giam giữ những tên tội phạm khét tiếng trên thế giới. Hiện nay, đây là điểm đến hút khách của tour du lịch San Francisco.
    • Bạn có thể đặt vé tham quan online các điểm du lịch nổi tiếng ở San Francisco Ở ĐÂY để chủ động trong việc đi lại, thanh toán và đảm bảo giá rẻ nhé.
    • Bên cạnh đó, khám phá bãi biển phía Bắc, đi xe cable car, đi dạo vòng quanh thành phố trên hop on – hop off bus, ngắm hoàng hôn trên cầu Cổng Vàng…cũng là những trải nghiệm thú vị khi du lịch San Francisco.
    San Francisco, California
  12. Washington DC – Thủ đô của nước Mỹ, có vị trí địa lý quan trọng, là nơi tập trung rất nhiều cơ quan, bộ máy điều hành nước Mỹ, thủ đô này đặc biệt ấn tượng trong mắt du khách và khiến du khách muốn đến đây khám phá khi có những công trình đặc biệt như nhà trắng – Nơi làm việc và sinh sống của tổng thống nước Mỹ, Capitol Hill – Tòa nhà Quốc hội Mỹ, Lầu 5 góc - là trụ sở của Bộ Quốc Phòng, cơ quan quân sự cao nhất của Mỹ,… Đặc biệt khi đến thành phố này vào dịp tháng 3-4 Quý du khách sẽ được tham gia lễ hội hoa anh đào, chứng kiến hàng trăm loài hoa anh đào khoe sắc màu cực đẹp.


    Để tận hưởng một kỳ nghỉ thật tuyệt vời tại Washington DC bạn nên đi vào mùa xuân và mùa thu.
    – Mùa xuân ở đây thường bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5, thời tiết mát mẻ, dễ chịu, trăm hoa đua nở. Đặc biệt, nếu được bạn nên du lịch Washington vào khoảng tháng 4, bởi đây là thời điểm hoa anh đào bắt đầu nở và cũng là thời điểm Washington đẹp nhất trong năm.
    – Mùa thu kéo dài từ tháng 8 đến tháng 11, thời tiết mát mẻ, thoải mái, cảnh sắc cũng rất tuyệt vời, nhất là cuối tháng 10 và đầu tháng 11. Nhiều du khách du lịch Washington từng chia sẻ, ấn tượng đầu tiên của họ khi đến Washington vào mùa thu là cảnh tượng những chiếc lá cây bắt đầu chuyển màu từ xanh sang vàng, cam và đỏ, như có ai phủ sơn lên chúng vậy.
    – Không nên du lịch Washington vào mùa hè và mùa đông. Bởi mùa hè ở đây rất nóng còn mùa đông thì lại cực kỳ lạnh. Kế hoạch du lịch của bạn sẽ gặp khó khăn bởi thời tiết, khí hậu của 2 mùa này.

    Theo kinh nghiệm du lịch Washington tự túc, có 2 khu du lịch nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé qua:
    Khu bảo tàng lịch sử tự nhiên The National Mall: Có thể nói khu vực này được nhiều khách du lịch ghé thăm nhất. Bởi ngoài bảo tàng lịch sử tự nhiên The National Mall ra, thì xung quanh khu này còn có: Tòa nhà Quốc hội, tượng đài Lincoln, tượng đài Washington, vòng cung Ellipse, điện Capitol và Nhà Trắng….
    Khu The Smithsonian Institution: Đây là khu phức hợp và nghiên cứu bảo tàng lớn nhất thế giới. Đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, tham quan và khám phá những bảo tàng nổi tiếng thế giới như: Bảo tàng Anacostia, Bảo tàng quốc gia về hàng kh ông và không gian, Bảo tàng Quốc gia về lịch sử Mỹ, Bảo tàng quốc gia về lịch sử tự nhiên, Viện bảo tàng Nghệ thuật Mỹ Smithsonian, Vườn thú quốc gia…
    Khu phố cổ và giàu nhất Washington: Phố tình yêu Georgetown.
    Washington DC
  13. Miami là một trong những thành phố ăn chơi nhất thế giới và là điểm đến, nơi mọi người muốn tới tổ chức tiệc tùng hơn là tới tham quan, ngắm cảnh. Nằm trên bờ biển Atlantic của Frolida, Miami là một địa điểm nghỉ mát lý tưởng của bang Florida với những bãi biển quanh năm ấm áp, những khu rừng kì thú và những nhà hàng sang trọng. Hiếm có thành phố nào có được vẻ đẹp pha trộn đặc sắc như Miami. Sự hoang dã còn lại trong rất nhiều điểm đến ở Miami khiến những người mạo hiểm không khỏi tò mò.


    Nằm ở rìa của hòn đảo xinh đẹp Miami, khu vực này là nơi tập trung đông các họa sĩ, người mẫu, với các văn phòng, hộp đêm và tất nhiên là rất đông khách du lịch nữa. Với những cao ốc, những căn nhà mang kiến trúc đặc biệt của những năm 30, nhiều đường nét và màu sắc sặc sỡ, du khách bị quyến rũ ngày cũng như đêm. Trên con đường chính, Ocean Drive, từng đoàn xe nối đuôi nhau những đêm cuối tuần còn khách bộ hành thì kề vai sát cánh trên các vỉa hè từ con phố thứ 5 đến 15. Nếu muốn ngắm hoàng hôn thì địa điểm lý tưởng nhất là tầng 2 của quán rượu Wet Willie ở số 760 của con phố này.


    Các địa điểm nổi tiếng bạn nên tham quan tại Miami bao gồm:

    - Bãi biển Miami

    - Vườn quốc gia Everglades:Là khu bảo tồn cận nhiệt đới duy nhất ở Bắc Mỹ, một trong những khu vực hoang dã lớn cuối cùng của Mỹ và là vườn quốc gia công cộng khá kỳ lạ với diện tích 600.000 hecta gồm có đầm lầy, thảo nguyên với loại cỏ răng cưa và những cánh rừng già cận nhiệt đới từ hồ Okeechobee tới vịnh Mexico. Đây cũng là ngôi nhà của hơn chục loại động vật quý hiếm và nguy hiểm gồm cá sấu Mỹ, báo Florida và lợn biển Tây Ấn, những loài vật chỉ có các nhà nghiên cứu và người mạo hiểm mới dám khám phá.

    - Bảo tàng nghệ thuật đương đại: Các bảo tàng đáng nhớ nằm rải rác khắp nam Florida nhưng bảo tàng MoCA do Charles Gwathmey thiết kế được mở vào năm 1996 có thể biến Miami trở thành một nơi gặp gỡ của thế giới về nghệ thuật đương đại.
    - Khu sinh vật biển Miami Seaquarium: Một khu sinh vật biển rộng 15 ha với các show biểu diễn của cá heo, hải cẩu, trưng bày cá mập và lợn biển, là ngôi nhà của show truyền hình Flipper những năm 60.

    Miami, Florida
  14. Chicago là điểm đến hàng đầu thế giới. Thành phố này nổi tiếng với những công trình kiến trúc ấn tượng, những món ăn đặc sản, và những nền văn hóa đá dạng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được ghé thăm các câu lạc bộ blue, jazz và thỏa sức mua sắm tại một trong những đại lộ lớn nhất Mỹ, Michigan Avenue.


    Ngoài ra, Chicago còn là một thành phố sầm uất và phát triển nằm ở khu vực phía Tây Nam của hồ Michigan, thuộc bang Illinois, Hoa Kỳ. Thành phố Chicago được thành lập vào năm 1837. Với dân số khoảng hơn 10 triệu người thì Chicago hiện đang là thành phố có dân số đông thứ ba của Mỹ và là thành phố đông dân nhất của tiểu bang Illinois. Năm 1871, Chicago từng bị phá hủy trầm trọng do một vụ hỏa hoạn. Chính quyền Mỹ đã cố gắng hết sức để xây dựng lại thành phố. Ngày nay khi nhắc đến Chicago người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những tòa nhà chọc trời, những con phố đông đúc, những khu trung tâm thương mại sầm uất.


    Các địa điểm bạn nên tham quan tại Chicago bao gồm:

    - Tháp nước Chicago

    - Công viên Thiên Niên Kỷ

    - Thủy cung Shedd

    - Tòa tháp Sears

    Chicago, Illinois
  15. Paso Robles là thành phố nổi tiếng với hơn 170 nhà máy sản xuất rượu vang lâu đời. Đến đây, bạn có thể đặt một tour du lịch khám phá từ vườn nho đến quy trình làm ra những chai rượu vang thượng hạng. Không xa hoa, hào nhoáng như nhiều thành phố khác ở Mỹ, Paso Robles mang trên mình vẻ đẹp yên bình hơn. Bên cạnh rượu vang, Paso Robles còn có nhiều suối nước nóng – điểm đến tuyệt vời vào mùa Đông. Ngoài ra, cung đường quanh biển tuyệt đẹp trên Highway 1 (nối giữa San Francisco và LA) sẽ làm bạn cảm thấy thêm yêu vùng đất phía Bắc California này.

    Paso Robles, California
  16. Nashville - thành phố âm nhạc đồng quê, thủ phủ của bang Tennessee, có dân số đông thứ hai của bang, sau Memphis. Nashiville được biết đến là thành phố âm nhạc, đặc biệt là nhạc đồng quê. Bạn sẽ không khó để bắt gặp dấu ấn âm nhạc trên đường phố Nashville từ những nghệ sĩ đường phố đến những quán ăn, quán cà phê phục vụ âm nhạc từ trưa đến tận khuya.


    Một địa danh khác là Country Music Hall Of Fame and Museum (Bảo tàng những đóng góp bất tử trong ngành nhạc đồng quê), một bảo tàng lâu đời nhất thế giới về nhạc đồng quê. Nếu bạn là người hâm mộ dòng nhạc nhẹ nhàng này, đừng quên ghé thăm thành phố Nashville khi đi du lịch Mỹ nhé.

    Nashville, Tennessee
  17. Thành phố Atlantic sở hữu nhiều sòng bài thứ hai ở Mỹ, sau Las Vegas. Nơi đây còn tập hợp nhiều khu nghỉ mát hạng sang trên đảo Absecon bên bờ Đại Tây Dương, Bắc Mỹ. Không những vậy, khi đến với Atlantic, du khách có thể dạo chơi bên những bãi biển xanh mát, tham gia những hoạt động hấp dẫn như nhảy dù, lướt sóng và các môn thể thao trên biển khác.


    Thành phố này chính thức xuất hiện trên bản đồ du lịch nước Mỹ với cái tên Atlantic vào năm 1854. Từng có một thời kỳ u tối trong những chính sách kinh tế, sự khó khăn bủa vây nhiều phía, người dân Atlantic đã phải oằn mình để vươn lên ngày một mạnh mẽ. Đặc biệt là từ sau khi New Jersey gặp nhiều bất lợi về chính trị, cấm vận nền kinh tế, trong đó khủng hoảng nhất là vấn đề cho phép mở sòng bài. Lúc đó chính quyền Hoa Kỳ chuyển hướng sang nền kinh tế tiềm năng Atlantic và đó có thể là quyết định sáng suốt nhất.

    Thành phố mở rộng quy mô và phát triển lên một tầm cao mới, hành trình này được coi là một cuộc lột xác kinh tế ngoạn mục. Cho đến nay, cùng với Las Vegas, các sòng bài tại Atlantic là điểm đến hấp dẫn với bất cứ khách chơi nào, đặc biệt phải nhắc tới niềm tự hào nổi tiếng của chính quyền bang chính là các sòng bài lớn như Wynn.

    Atlantic, New Jersey
  18. Dallas là thành phố lớn thứ 3 của bang Texas và lớn thứ 9 của nước Mỹ. Nằm dọc theo triền sông Trinity, thuộc miền Nam bang Texas, Dallas là sự giao thoa tinh tế giữa những góc phố hiền hòa và nhịp sống về đêm náo nhiệt. Đây cũng là trung tâm có sự phát triển vượt trội về kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, văn hóa một điểm đến lí tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình khám phá nước Mỹ của mình.


    Ghé thăm thành phố xinh đẹp này, bạn không chỉ được săn đón bởi những đoàn làm phim nổi tiếng, các chương trình truyền hình đặc sắc. Mà còn có chuyến du ngoạn thú vị tới thành phố nghệ thuật và ẩm thực của nước Mỹ để giải mã được vì sao Dallas lại được nhiều người yêu mến đến vậy.


    Một vài địa điểm bạn nên tham quan bao gồm:

    - Ameriquest Field: Đây là địa điểm mà bạn có thể tham quan và tìm hiểu về môn bóng chày. Ngoài tham quan bảo tàng bạn cũng có thể xem một trận bóng chày ở đây nếu đến đúng mùa giải.

    - Dallas Arboretum: Đây là khu vườn ươm nằm trên bờ White Rock Lake. Đây là một nơi thư giãn cực kỳ lý tưởng cho du khách cũng như những người dân Dallas trong những ngày nghỉ.

    - Dealey Plaza: là một trong những địa danh nổi tiếng ở Dallas thu hút khách du lịch, vì chính nơi này tổng thống John F.Kennedy và Grassy Knoll bị ám sát. Đến đây du khách có thể tham quan và khám phá những điều ít biết về Kennedy.

    - Ngoài ra du khách có thể tham quan những địa điểm du lịch Dallas ấn tượng khác như : Vườn nước Fort Worth, Lone tại Grand Prairie, trung tâm điêu khắc Nasher.

    Dallas, Texas



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy