Top 10 Thành viên hot nhất nhóm hài FAP TV

Trần Ngọc Hà 142173 0 Báo lỗi

FAP TV là một nhóm hài trẻ tài năng, luôn mang lại tiếng cười cho khán giả bằng chính sự mộc mạc, cái chất giản dị và gần gũi của nhóm. Nhắc đến Fap TV là nhắc ... xem thêm...

  1. Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, hiện đang là cái tên khá hot trong làng giải trí Việt, cô may mắn nhận được rất nhiều sự yêu mến, đặc biệt của cộng đồng mạng bởi chính vẻ ngoài đáng yêu, làn da trắng và khả năng diễn xuất của mình. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của cô gái này đạt mốc 1.236.944 lượt theo dõi.


    Mặc dù, Thủy tốt nghiệp cử nhân khoa Giáo dục của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh nhưng hiện tại, cô lại hướng mình theo con đường nghệ thuật và đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường này. Hiện tại, Thủy đang làm marketing online cho một công ty thời trang, là một mẫu ảnh đắt show của nhiều shop thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh, cô đã tham gia khá nhiều MV của những ca sĩ nổi tiếng như: Chi Dân, Khánh Phương, Hồ Việt Trung,… và đặc biệt, cô gái tài năng này là người đã tham gia và đồng sáng lập nên nhóm hài FAP TV, Thủy luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới trẻ bởi gương mặt thanh tú, đôi mắt long lanh và nụ cười đẹp, cô là một gương mặt chính, góp phần mang lại nhiều thành công cho nhóm hài này.


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Nguyễn Thị Thuỷ

    Năm sinh: 03/06/1990

    Nơi sinh: Gia Lai

    Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu ảnh

    Fanpage: https://www.facebook.com/ribisachi?fref=ts

    Cô gái Gia Lai với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, luôn tự tin trước ống kính
    Cô gái Gia Lai với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, luôn tự tin trước ống kính
    Ribi Sachi Thuỷ

  2. Huỳnh Phương là một gương mặt trẻ xuất hiện thường xuyên trên các clip hài của nhóm FAP TV, anh là một diễn viên chính đóng vai trò quan trọng trong những thành công của nhóm. Bằng lối diễn tự nhiên, chuyên nghiệp kết hợp với một khuôn mặt “buồn cười khi không cười”, anh đã lấy được tiếng cười của khán giả và luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của anh cũng đã đạt mốc hơn 3.600.000 lượt theo dõi.


    Huỳnh Phương đã từng tham gia rất nhiều các chương trình như: Làng hài mở hội, Thách thức danh hài, Cười xuyên Việt, Chung sức, Người bí ẩn, Bạn có thực tài, Ngạc nhiên chưa, Lữ khách 24h, Đàn ông phải thế,... Với số lượng tần suất xuất hiện trên truyền hình nhiều như vậy, chàng trai Đồng Tháp này đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, để khán giả luôn nhớ về chất giản dị và gần gũi của anh.


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Nguyễn Huỳnh Duy Phương

    Năm sinh: 11/12/1992

    Nơi sinh: Đồng Tháp

    Nghề nghiệp: Diễn viên hài

    Fanpage: https://www.facebook.com/HuynhPhuongFAPtv/?fref=ts

    Khuôn mặt ngây ngô
    Khuôn mặt ngây ngô "buồn cười khi không cười" của chàng trai Đồng Tháp
    Huỳnh Phương
  3. Anh là 1 thành viên quan trọng và đồng thành lập ra nhóm hài đình đám FAP TV. Với xuất thân từ 1 rapper, chàng trai đa tài Thái Vũ (Black Bi) đã sáng tác rất nhiều bài rap để phục vụ cho các tiểu phẩm hài của nhóm và được rất nhiều người yêu thích. Điểm khác biệt tạo nên tên tuổi của anh chính là những biểu hiện cảm xúc “khó đỡ” trên khuôn mặt, cùng với tính tình hòa đồng vui vẻ và đặc biệt là khả năng viết rap và đọc Rap điêu luyện. Hiện Facebook cá nhân của anh đang đạt 3.800.000 người theo dõi.


    Thái Vũ là một nhân vật góp phần không nhỏ cho sự thành công của FAP TV. Anh là một chàng trai luôn nỗ lực vì ước mơ làm diễn viên, ngoài việc tham gia diễn xuất cho nhóm, Thái Vũ còn tham gia khá nhiều chương trình truyền hình như: Lữ khách 24h, Chung sức, Hàng xóm lắm chiêu, Ngạc nhiên chưa, Giải mã cặp đôi, Siêu bất ngờ, Làng hài mở hội,... anh luôn được đánh giá là một gương mặt trẻ đầy triển vọng của Hài Việt Nam.


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Vũ Phạm Đình Thái

    Năm sinh: 14/9/1991

    Nơi sinh: Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghề nghiệp: Rapper, diễn viên hài

    Fanpage: https://www.facebook.com/FAPtv.ThaiVu/

    Chàng trai đa tài Thái Vũ
    Chàng trai đa tài Thái Vũ
    Anh hiện đã kết hôn và sống hạnh phúc bên người vợ của mình
  4. Vinh Râu là cái quen thuộc đối với khán giả kể từ khi nhóm hài đình đám FAP TV ra đời. Vinh nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả nhờ lối diễn ngây ngô, hóm hỉnh và đầy sáng tạo, đặc biệt là biệt tài viết kịch bản của mình. Hiện tại, Vinh vừa là thành viên chính, vừa là biên kịch cho nhóm hài này. Facebook cá nhân của Vinh Râu hiện đã có 2.600.000 người theo dõi.


    Ngoài PAP TV ra, anh còn tham ra nhiều chương trình như: Chung sức, Siêu bất ngờ, Hàng xóm lắm chiêu, Phút Tám chín, Ngạc nhiên chưa, Ai cũng bật cười, Đấu trường tiếu lâm,… và nhiều chương trình hài khác. Vinh Râu đã lấy được tiếng cười và sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đây chính là động lực để giúp Vinh bước tiếp trên con đường nghệ thuật của mình.


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Hoàng Xuân Vinh

    Năm sinh: 21/01/1994

    Nơi sinh: Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghề nghiệp: Diễn viên hài, biên kịch

    Fanpage: https://www.facebook.com/VinhRau.FAP/?fref=ts

    Hình ảnh ngoài đời cũng không thiếu những biểu cảm hài hước như thế này
    Hình ảnh ngoài đời cũng không thiếu những biểu cảm hài hước như thế này
    Vinh Râu
  5. Lê Lý Lan Hương được biết đến với cái tên “hot girl ảnh thẻ” bởi vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của mình. Cô nàng hot girl dễ thương này sớm định hình cho mình phong cách “công chúa kẹo ngọt”, đúng với tính cách ngây thơ và ưu nhõng nhẽo của cô nàng. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của Lan Hương đã gần cán mốc 1.400.000 lượt theo dõi, cô nàng thường xuyên đăng những clip đáng yêu làm đốn tim cộng đồng mạng.


    Từ khi bắt đầu thamgia diễn xuất trong nhóm hài FAP TV, cô nàng càng được sự chú ý từ cộng đồng mạng hơn, vai diễn đầu tiên và cũng để lại nhiều ấn tượng của cô là vai cô chị bướng bỉnh nhưng tốt bụng "Lan Hương" trong serise phim học đường "Em là của anh đừng của ai". Ngoài đam mê theo đuổi con đường nghệ thuật, là người mẫu ảnh và diễn viên, Lan Hương còn có sở thích kinh doanh và đã có được cho mình những thành công nhất định, hiện tại, cô đang sở hữu một quán café cho riêng mình và dự kiến mở thêm một nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Lê Lý Lan Hương

    Năm sinh: 19/11/1994

    Nơi sinh: Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghề nghiệp: Người mẫu ảnh, diễn viên, kinh doanh

    Fanpage: https://www.facebook.com/lelylanhuong?fref=ts

    Lê Lý Lan Hương
    Cô tham gia diễn xuất trong phim học đường
    Cô tham gia diễn xuất trong phim học đường "Em là của anh đừng của ai"
  6. Top 6

    Gia Huy

    Với chiều cao 1m72 và gương mặt điển trai, Gia Huy nhanh chóng có được một lượng fan đông đảo khi tham gia FAP TV. Nếu như anh đảm nhận vai “Gia Huy” lạnh lùng boy trong series phim ngắn “Là Anh” thì trong “Em là của anh đừng của ai” Huy lại biến hóa cảm xúc trái ngược trong vai một cậu học sinh vui vẻ, hài hước, đây là 2 bộ phim học đường đình đám của FAP TV, luôn mang lại tiếng cười và trở thành món ăn tính thần thú vị hàng tuần của giới trẻ.

    Cậu công tử bột Gia Huy không những có vẻ ngoài thu hút, mà còn được ghi điểm bởi khả năng diễn xuất ấn tượng, luôn tự tin trước máy quay.

    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Lương Gia Huy

    Năm sinh: 21/01/1995

    Nơi sinh: Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghề nghiệp: Diễn viên tự do

    Fanpage: https://www.facebook.com/luonghuyy?fref=ts

    Gia Huy không những có vẻ ngoài thu hút, mà còn được ghi điểm bởi khả năng diễn xuất ấn tượng, luôn tự tin trước máy quay.
    Gia Huy không những có vẻ ngoài thu hút, mà còn được ghi điểm bởi khả năng diễn xuất ấn tượng, luôn tự tin trước máy quay.
    Lương Gia Huy
    Lương Gia Huy
  7. Top 7

    An Vy

    Cô nàng dễ thương An Vy sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú kèm theo khả năng diễn xuất và rất tự tin trước ống kính. An Vy là một trong những người mẫu ảnh có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, được rất nhiều shop thời trang quan tâm.

    Đặc biệt, từ khi tham gia vào nhóm hài FAP TV, là diễn viên chính trong phim học đường: “Em là của anh đừng của ai”. Với diện mạo thông minh, xinh đẹp, cô được nhận vai “cô em Hải My”, một cô nữ sinh ngây thơ, có vẻ đẹp thuần khiết và có tấm lòng nhân hậu luôn luôn giúp đỡ mọi người. Ngoài những công việc bận rộn trong con đường nghệ thuật của mình, An Vy cũng rất tích cực trong các hoạt động xã hội, thích nổi bật trong công chúng.


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Nguyễn An Vy

    Năm sinh: 28/5/1998

    Nơi sinh: Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghề nghiệp: Người mẫu ảnh, diễn viên

    Fanpage: https://www.facebook.com/DienVien.AnVy.Official

    Gương mặt thanh tú, xinh đẹp của An Vy
    Gương mặt thanh tú, xinh đẹp của An Vy
    Thể hiện được khả năng diễn xuất tự nhiên và chuyên nghiệp
  8. Hữu Khương – Chàng trai mơ ước của các bạn gái. Với chiều cao khủng 1m85, gương mặt thanh tú và nụ cười duyên, có lẽ chàng trai này đã để lại trong lòng không ít bạn gái những ấn tượng khó phai. Anh chàng điển trai này được khán giả biết đến qua vai “Duy Nam” trong series phim học đường đình đám “Chàng trai của em” của nhóm hài FAP TV.


    Được biết, Hữu Khương từng là fan “cứng” của nhóm hài này và rất may mắn khi được nhân vai chính khi tham gia casting. Anh chàng này khá đa tài, ngoài khả năng diễn xuất, Khương còn có thể đọc Rap, sáng tác nhạc và biết chụp ảnh. Đặc biệt, là niềm đam mê với bộ môn Bóng rổ, Khương đã từng đạt Huy chương Vàng giải Vô địch Quốc gia U19, lần đầu tiên được cầm chiếc cúp danh giá và được chọn là vận động viên xuất sắc nhất giải. Anh đã từng phải trải qua rất nhiều khó khăn, chịu nhiều chấn thương nhưng vẫn luôn cố gắng theo đuổi niềm đam mê này.


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Lê Hữu Khương

    Năm sinh: 21/10/1998

    Nơi sinh: Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu

    Fanpage: https://www.facebook.com/huukhuong1021?fref=ts

    Hữu Khương
    Hữu Khương
    Hữu Khương trong vai một cậu học sinh đẹp trai, đa tài, chuẩn
    Hữu Khương trong vai một cậu học sinh đẹp trai, đa tài, chuẩn "soái ca"
  9. Xuất hiện lần đầu tiên trên sóng truyền hình với vai trò thí sinh trong chương chình: “Thách thức danh hài” ở mùa 2, không chỉ có lợi thế về ngoại hình đáng yêu, giọng nói nhí nhảnh,Thúy Kiều còn mang lại cho khán giả những phần thi chất lượng.


    Từ khi bắt đầu tham gia vào nhóm hài FAP TV, Kiều tích cực xuất hiện trong các bộ phim học đường đình đám của nhóm và để lại rất nhiều ấn tượng tích cực cho người xem. Hơn hết,Thúy Kiều luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình, đây chính là động lực to lớn,giúp cô gái “bé nhỏ” này ngày càng có nhiều thành công trên con đường mà cô đã chọn.


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Nguyễn Thị Thuý Kiều

    Năm sinh: 1994

    Nơi sinh: Bến Tre

    Nghề nghiệp: Diễn viên hài

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuyKieu.FAPtv/?fref=ts

    Thuý Kiều
    Kiều luôn đảm nhận những vai nhí nhảnh, trẻ con nhờ sở hữu thân hình nhỏ bé và vẻ ngoài đáng yêu
    Kiều luôn đảm nhận những vai nhí nhảnh, trẻ con nhờ sở hữu thân hình nhỏ bé và vẻ ngoài đáng yêu
  10. Được biết đến với cái danh xưng “Cháu trai Trường Giang” qua chương trình truyền hình “Thách thức danh hài”, Trần Phương Nam ngày càng chiếm trọn trái tim khán giả với lối diễn mộc mạc, vui vẻ. Anh cũng là một thành viên chính trong nhóm hài FAP TV và có nhiều vai diễn đáng nhớ.


    Hiện nay, Nam đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh với công việc diễn viên kiêm biên kịch của Kênh Đậu Phộng TV, một kênh YouTube nhỏ của nhóm hài FAP TV. Ngoài ra, anh còn tham gia khá nhiều chương trình nổi tiếng như: Hóa Đơn may mắn, Chọn mặt gửi vàng, Đấu trường Tiếu lâm, 100 triệu 1 phút,… và đặc biệt, anh chàng đa tài này đã dành được khá nhiều thành tích đáng khen như: Á quân trong chương trình Tuyệt Chiêu Siêu Diễn, Giải nhất cuộc thi hài kịch pháp luật “Chuyện không của riêng em", giải diễn viên xuất sắc nhất cuộc thi hài kịch pháp luật, giải diễn viên nam xuất sắc nhất cuộc thi "Sinh viên cười" của SCTV,... anh chàng tài năng này còn có một số tài lẻ như: Ca hát,nhảy múa,... và những hoạt động liên quan đến nghệ thuật.


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Trần Phương Nam

    Năm sinh: 1996

    Nơi sinh: Quãng Ngãi

    Nghề nghiệp: Diễn viên hài

    Fanpage: https://www.facebook.com/TranPhuongNam.Official

    Chàng trai đa tài, hài hước Trần Phương Nam của FAP TV
    Chàng trai đa tài, hài hước Trần Phương Nam của FAP TV
    Trần Phương Nam
    Trần Phương Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy