Top 6 Thầy cô dạy luyện thi IELTS tốt nhất toàn quốc

Duyen Nguyen 38596 1 Báo lỗi

IELTS (International English Language Testing System) là một kì thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cần thiết cho các bạn học sinh có nguyện vọng muốn đi du học ... xem thêm...

  1. DOL English - Đình Lực - Học viện Tiếng Anh Tư duy đầu tiên tại Việt Nam là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên để đảm bảo chất lượng tốt nhất trong việc luyện thi IELTS, TOEIC, GMAT, GRE, SAT.

    Anh Lê Đình Lực - Founder của DOL luôn tâm niệm: “Đi dạy không chỉ là truyền đạt kiến thức trong sách vở có sẵn, mà còn phải tư duy, sáng tạo phương pháp học mới hiệu quả hơn, tư duy hơn, phù hợp hơn dành cho người Việt”. Do đó, hiện tại, tuy không trực tiếp đứng ra giảng dạy, anh Lực tập trung vào công tác đào tạo một đội ngũ giáo viên DOL chất lượng với chuyên môn sâu và lòng tận tâm, nhiệt huyết với việc giảng dạy.

    Tập thể giáo viên tại DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam là đội ngũ giáo viên với thành tích “chuẩn con nhà người ta”: là Thủ khoa, Á khoa Đại học, Cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng dạy Ngôn ngữ, Giảng viên Đại học… Ngoài ta, ở họ còn là sự tận tâm, nhiệt huyết trong từng bài giảng và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Xuyên suốt khóa học, giáo viên theo sát từng học viên, có sổ theo dõi quá trình tiến bộ của từng bạn, từ đó đưa ra chiến lược riêng cho từng cá nhân, kịp thời điều chỉnh để giúp 95% học viên đạt được mục tiêu đầu ra.

    Ngoại trừ giờ học chính khóa, các bạn học viên tại DOL có thể đăng ký các buổi tư vấn ngoài giờ với giáo viên để có thể bàn về các vấn đề trong học tập mà mình đang gặp phải để được tư vấn. Ngoài ra, DOL còn có hệ thống app sử dụng trí thông minh nhân tạo AI giúp cá nhân hóa lộ trình học, hỗ trợ giải quyết vấn đề riêng của từng bạn.

    Với profile “khủng”, kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi Tiếng Anh hay chứng chỉ cùng lòng nhiệt huyết, một lòng vì học viên, giảng viên DOL English đã chắp cánh cho học viên các khoá học IELTS trên hành trình chinh phục điểm số trong mơ, sở hữu chứng chỉ Tiếng Anh danh giá.

    Thành quả to lớn nhất của tập thể DOL chính là việc thành công sáng tạo và truyền tải Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt đến với nhiều thế hệ học viên Việt Nam, giúp các bạn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

    Trước đây nhiều học viên cũng nghĩ học Tiếng Anh thì cần gì Tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho biết Linearthinking là gì, học viên mới vỡ lẽ nhiều điều. Phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL không chỉ giúp học viên cải thiện khả năng tư duy mà còn biết cách định hướng học thông minh hơn, phù hợp hơn với mình. Một phát hiện thú vị mà mình biết được về Linearthinking, đó là tư duy này không chỉ gói gọn trong việc phát triển ý theo đường thẳng (A => B => C => D), mà nó bao gồm nhiều phương pháp nhỏ khác nhau áp dụng vào nhiều mặt trong việc học tiếng Anh…. Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_

    Ngoài những giáo viên “thật” DOL còn tự hào với đội ngũ trợ lý “ảo” của mình chính là Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”


    DOL English - là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.

    Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.

    DOL English (IELTS Đình Lực) là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

    DOL tiên phong trong việc dùng tư duy toán học, nền tảng công nghệ tự phát triển cùng đội ngũ giáo viên tận tâm để giúp việc học Tiếng Anh của người Việt hiệu quả hơn, thú vị hơn, ứng dụng tốt hơn và tiết kiệm hơn.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT:
    https://www.dolenglish.vn
    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800969639" >1800 969 639

    Gọi điện
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  2. Được nhiều người biết đến như một giáo viên dạy luyện thi IELTS đình đám, IELTS Tố Linh sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này. Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng cô giáo 9X này lại có một bộ sưu tập thành tích cực “khủng” và khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ:

    • Giọng Mỹ chuẩn, đạt 8.0 IELTS, 8.5 speaking.
    • Tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại trường Hongkong Baptist University, TOP trường journalism khu vực Châu Á: Đây là nơi cô được đào tạo bài bản về cách viết news, feature story, long form story,…và cô yêu thích cách viết đơn giản nhẹ nhàng, đủ ý, ghi điểm.
    • Tốt nghiệp đại học Ngoại Thương Hà Nội, chuyên ngành kinh tế đối ngoại, lớp chất lượng cao.
    • Top 3 giáo viên dạy IELTS được bình chọn bởi page: Tự học IELTS 9.0

    Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô hiện đang là chủ một trung tâm tiếng Anh khá có tiếng ở Bình Thạnh, TP. HCM. Điểm nổi bật ở cô giáo trẻ này là phong cách trẻ trung, rất "Tây", và biết cách tạo động lực cho học sinh trong từng buổi học, vì thế mà tên tuổi của Tố Linh được nhiều học trò "truyền miệng" với nhau. Về chuyên môn, Tố Linh cũng là một cái tên được đánh giá cao bởi nội dung giảng dạy chuyên sâu, chữa bài cẩn thận cũng như luôn cập nhật bài giảng sát đề thi thật nhất.


    Ngoài các lớp offline, hiện tại IELTS Tố Linh còn mở thêm các lớp học online tạo điều kiện thuận lợi để những ai đã đi làm, bận rộn với công việc và không có quá nhiều thời gian nhưng vẫn có thể trau dồi tiếng anh. Quả thật học online tiện lợi là thế, song nó vẫn còn nhiều điều bất cập chẳng hạn như: giáo viên không check bài cho học sinh, lớp không có độ tương tác, vậy nên học sinh dễ nản và việc học không hiệu quả cũng là điều dễ hiểu. Nắm bắt được vấn đề đó, cô Tố Linh luôn mong muốn có sự thay đổi về cách nhìn nhận trong việc học ielts online và tăng chất lượng giảng dạy trong các lớp học của mình.


    Nếu như ở lớp học online, bạn vẫn thường thấy phần nhiều là quay video rồi học sinh coi lại, thì IELTS Tố Linh làm các bài giảng trên các trang tạo meeting room, không khác gì so với 1 lớp học thật, bạn hoàn toàn có thể share screen, video call và cô giáo nghe học sinh phát biểu được, chat được. Chính vì thế, các lớp học online của cô luôn được đánh giá cao bởi:

    • Đảm bảo được từ 80% - 90% chất lượng của bài giảng offline.
    • Đảm bảo chữa bài 1-1 như 1 lớp học thật
    • Học phí hiện tại chỉ bằng 1/3 giá trị lớp offline mà chất lượng giảng dạy không hề thua kém.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Hoàng Sa hoặc 38 Trần Khánh Dư, Tân Định, TP. HCM (Trường Cao Đẳng nghề thành phố HCM)
    Điện thoại:
    0169 201 4800 (cô Linh) - 0965 425 489 (tư vấn viên)
    Email:
    info@ieltstolinh.vn
    Fanpage 1: IELTS Tố Linh ( Tổng hợp tài liệu học)
    Fanpage 2: IELTS Tố Linh – HCM ( Review điểm học viên)
    Website: ieltstolinh.vn

    Facebook:
    https://www.facebook.com/trantolinh90

    Gọi điện
    Cô Trần Tố Linh
    Cô Trần Tố Linh
    IELTS Tố Linh
    IELTS Tố Linh
  3. Đặng Trần Tùng là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng luyện thi IELTS Việt, thầy Tùng là cựu học sinh đại học RMIT Hà Nội, du học sinh Mỹ, thầy thi IELTS và đạt thành tích khủng overall 9.0 với 3 kĩ năng 9.0. Thầy Tùng chính là Founder kiêm giáo viên chủ nhiệm tại The IELTS Workshop và cũng là người thành lập group cộng đồng Thầy Tùng IELTS, nơi cung cấp các thông tin dự án luyện thi IELTS, các tips hay và trao đổi để đạt band điểm cao trong kì thi này.


    The IELTS Workshop ra đời với sứ mệnh tạo ra một trung tâm IELTS kiểu mới – lấy kết quả IELTS của học viên làm trọng tâm và động lực cố gắng mỗi ngày! Không chỉ truyền kiến thức cho bạn qua lớp học cùng những giáo viên xuất sắc nhất trong ngành, mà The IELTS Workshop cũng sẽ chia sẻ kiến thức miễn phí cho tất cả những người có đam mê với tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng trên fanpage mỗi ngày.


    Với chất lượng giảng dạy IELTS top đầu Việt Nam, đầu ra lên đến 7.5+ cùng đội ngũ giảng viên dạy IELTS trình độ từ 8.0+, nhiệt huyết và đầy hoài bão, lộ trình học ưu việt, dựa trên kết quả đầu vào, tiết kiệm thời gian và chi phí, thư viện tài liệu 3000+ đầu sách miễn phí, kiến thức thực tế và update liên tục và cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, hỗ trợ học viên trọn đời, The IELTS Workshop chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn có được kết quả tốt trong học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, HN
    • 203/76 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
    • 27/17 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, HN
    • Tầng 4, Tòa 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, HN
    • 113 Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 10E/17 Trần Nhật Duật, Quận 1, TP. HCM
    • 436/6 đường 3 tháng 2, quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 19000353
    Email: info@tiw.vn
    Website: onthiielts.com.vn
    Fanpage: facebook.com/theieltsworkshop/

    Gọi điện
    Thầy Đặng Trần Tùng (phải), mẹ (giữa) và vợ (trái)
    Thầy Đặng Trần Tùng (phải), mẹ (giữa) và vợ (trái)
    Kênh hướng dẫn học IELTS của thầy Tùng trên Youtube
  4. Nguyễn Ngọc Bách là một trong những giáo viên luyện IELTS nổi tiếng nhất hiện nay. Thầy Ngọc Bách đã tạo ra giáo trình toàn diện 4 kỹ năng: Reading, speaking, writing, listening. Đặc biệt, những khóa học về Writing của thầy luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn học sinh khắp cả nước. Trung tâm của thầy Ngọc Bách là địa điểm ôn luyện IELTS tin cậy và uy tín, đã có hàng trăm học viên đạt điểm IELTS mục tiêu 7. 0-8. 0.


    Thầy Bách đã hợp tác với nhiều cựu giám khảo bản xứ ở Anh để biên soạn bộ sách "IELTS Ngọc Bách" gồm 6 phần: Speaking, Writing Task 1 & Task 2, Reading, Lỗi sai từ vựng & ngữ pháp, Topic vocabulary. Người mua sách không chỉ nhận được bộ sách file mềm gửi qua Email mà còn tiếp tục nhận được cập nhật trọn đời gửi qua Email.


    Ngoài ra, thầy Ngọc Bách lập website chuyên nghiệp ngocbach.com để dạy tiếng Anh. Tất cả những bài viết trên website đều do thầy viết 100%, nếu có bài dịch lại thì cũng do thầy tự dịch và biên tập. Tiêu chí thầy Ngọc Bách theo đuổi xuyên suốt các bài viết là Đơn giản - Hiệu quả - Dễ áp dụng. Thầy Ngọc Bách là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, tự học để đạt IELTS 8. 0. Xuất thân là sinh viên khối A nhưng với quyết tâm cao, thầy đạt điểm 8. 0 bằng phương pháp tự học trong vòng 6 tháng. Thầy miệt mài tìm hiểu về IELTS, miệt mài nghiên cứu các phương pháp học hiệu quả.


    IELTS Ngoc Bach là thương hiệu luyện thi IELTS uy tín lâu năm do thầy Ngọc Bách xây dựng, đã được hàng nghìn bạn học sinh, sinh viên tin tưởng và ôn luyện hiệu quả. Tiêu chí: ĐƠN GIẢN - HIỆU QUẢ - DỄ ÁP DỤNG là 3 tiêu chí IELTS Ngọc Bách theo đuổi và các bạn sẽ thấy nó xuyên suốt qua các bài giảng, các ấn phẩm luyện thi IELTS của thầy Ngọc Bách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11B ngách 16, ngõ 61, Lạc Trung, Hà Nội
    Điện thoại: 0974657403
    Email: ieltsbach1707@gmail.com
    Website: ngocbach.com
    Fanpage: facebook.com/tuhocielts80/

    Thầy Ngọc Bách
    Thầy Ngọc Bách
    Thầy Ngọc Bách trong một poster quảng cáo cho IELTS Ngoc Bach
    Thầy Ngọc Bách trong một poster quảng cáo cho IELTS Ngoc Bach
  5. Thầy Toàn là một trong những giáo viên trẻ toàn năng nhất của IELTS với kĩ năng Writing đạt 9.0 (điểm số tuyệt đối). Bộ tứ anh ngữ Zim gồm 4 giáo viên đạt điểm tuyệt đối ở 1 trong 4 kỹ năng IELTS đã tạo nên cơn sốt trong làn sóng học IELTS. Anh ngữ Zim là một trong số ít những trung tâm Anh ngữ cam kết đầu ra bằng văn bản cho học viên. Hiện tại anh ngữ Zim đã có chi nhánh ở cả Hà Nội lẫn thành phố Hồ Chí Minh.


    Không chỉ quan tâm đến những học viên đang theo học tại ZIM, các giảng viên và toàn bộ nhân sự ở ZIM liên tục xuất bản những ấn phẩm và tài liệu tự học chất lượng cao để hỗ trợ những học viên không có điều kiện đi học tại trung tâm. Những sản phẩm cộng đồng này được đầu tư công phu về chất lượng nội dung để đảm bảo dù bạn tự học cũng sẽ đạt kết quả cao nhất.


    Anh ngữ ZIM luôn cam kết đảm bảo 100% học viên đạt kết quả như mong muốn. Học viên tại ZIM luôn yên tâm với chính sách Zero-risk: tài trợ 100% phí thi lại và học lại cho học viên không đạt kết quả như cam kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, HN
    • 130F Thái Thịnh 2, Đống Đa, HN
    • Số 9 dãy LK16b4, Hà Đông, HN
    • 12 Huỳnh Lan Khanh, Tân Bình, Tp. HCM
    • Số 1A-1B Dân Chủ, Thủ Đức, Tp. HCM
    • 308 Trần Phú, Q.5, Tp. HCM
    • 35 Võ Oanh, Bình Thạnh, Tp. HCM

    Điện thoại: 1900 2833
    Email: admin@zim.vn
    Website: zim.vn
    Fanpage: facebook.com/zimeducation

    Gọi điện
    Hình ảnh chibi đáng yêu thầy Toàn
    Hình ảnh chibi đáng yêu thầy Toàn
    Anh ngữ Zim
    Anh ngữ Zim
  6. Thày Hồ Kính Đạt là cử nhân xuất sắc chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh, Đại học Quốc Gia Singapore (NUS - National University of Singapore). Ngoài ra, thầy cũng là cựu cố vấn học thuật chương trình IELTS Face-Off được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV7. Với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS và tiếng anh học thuật tại Singapore và Việt Nam.Sáng lập và sở hữu kênh YouTube IELTS WITH DATIO với 250.000+ người theo dõi, Fanpage IELTS with Datio với 300.000+ người theo dõi và kênh Tiktok Datio89 với 200.000+ người theo dõi, thầy đã đào tạo trên 100 học viên đạt Overall 7.0, trên 50 học viên đạt 7.5 và 10 học viên đạt 8.0.


    Với đội ngũ giáo viên "xịn sò" đầy nhiệt huyết với IELTS 8.0+ hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy, các bạn học viên sẽ được luyện tập theo nhóm qua tính năng "Break Out" và có thêm trợ giảng hỗ trợ sửa. Bên cạnh đó, học viên tại IELTS with Datio cũng sẽ được sửa Writing và Speaking chi tiết bởi giáo viên và đội ngũ trợ giảng 7.5 - 8.0 IELTS. Với các lớp học online, học viên sẽ được nhận video bài giảng lý thuyết được quay sẵn, tiện lợi để xem lại nếu không hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/4/9 Thành Thái, P14, Q10 (kế bên trường Cao Đẳng nghề số 7)
    Hotline: 0902.567.092 - 096.123.5483

    Email: info@ieltswithdatio.com
    Website: ieltswithdatio.com
    Fanpage: facebook.com/ieltswithdatio

    Gọi điện
    Thầy Hồ Kính Đạt - IELTS with Datio
    Thầy Hồ Kính Đạt - IELTS with Datio
    Thầy Hồ Kính Đạt - IELTS with Datio
    Thầy Hồ Kính Đạt - IELTS with Datio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy