Top 8 Thầy cô luyện thi IELTS tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Vu Luan 40313 2 Báo lỗi

IELTS là một kì thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cần thiết cho các bạn học sinh, sinh viên có nguyện vọng muốn đi du học cũng như làm việc tại các công ty nước ... xem thêm...

  1. Đối với anh Lực, “Đi dạy không chỉ là truyền đạt kiến thức trong sách vở có sẵn, mà còn phải tư duy, sáng tạo phương pháp học mới hiệu quả hơn, tư duy hơn, phù hợp hơn dành cho người Việt”. Hiện tại, tuy không trực tiếp đứng ra giảng dạy, anh Lực tập trung vào công tác đào tạo một đội ngũ giáo viên DOL chất lượng với chuyên môn sâu và lòng tận tâm, nhiệt huyết với việc giảng dạy.


    Tập thể giáo viên tại DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam là đội ngũ giáo viên với thành tích cực “khủng” - Thủ khoa, Á khoa Đại học, Cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng dạy Ngôn ngữ, Giảng viên Đại học đủ cả. Ấy vậy mà, điều mà đội ngũ của DOL tự hào nhất là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn”.


    Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này trong việc luyện thi IELTS, TOEIC, GMAT, SAT, GRE chính là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên các khoá học IELTS của DOL với những điểm số trong mơ.


    Thành quả to lớn nhất của tập thể DOL chính là việc thành công sáng tạo và truyền tải Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt đến với nhiều thế hệ học viên Việt Nam, giúp các bạn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.


    Trước đây cũng nghĩ học Tiếng Anh thì cần gì Tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho chúng tôi biết Linearthinking là gì, chúng tôi mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,.... Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_


    Ngoài những giáo viên “thật” DOL còn tự hào với đội ngũ trợ lý “ảo” của mình chính là Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”


    DOL English - là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.


    Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.


    (Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 5/2022)


    DOL English (IELTS Đình Lực) là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL tiên phong trong việc dùng tư duy toán học, nền tảng công nghệ tự phát triển cùng đội ngũ giáo viên tận tâm để giúp việc học Tiếng Anh của người Việt hiệu quả hơn, thú vị hơn, ứng dụng tốt hơn và tiết kiệm hơn.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT:
    https://www.dolenglish.vn
    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800969639" >1800 969 639

    Gọi điện
    Tập thể các giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    Tập thể các giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  2. Top 2

    IELTS 1984

    Xuất phát điểm là học sinh chuyên Vật Lý và Hoá Học, thầy Nguyên (IELTS 8.5, Speaking 9.0) - Giám đốc học thuật IELTS 1984, và thầy Khoa (IELTS 9.0), đều đã tự học và đạt điểm thi rất cao nhờ hiểu được bản chất ngôn ngữ và cách lập luận trong kỳ thi IELTS.


    Phương pháp học bản chất, tìm ra điểm chung trong việc viết essay và kỹ năng đọc hiểu đã được các thầy và tập thể trung tâm hệ thống thành IELTS 1984 Logical Framework, giúp người học hiểu từ gốc rễ vấn đề và tiến bộ thực chất, không phải học nhồi nhét văn mẫu và cấu trúc câu một cách máy móc, thiếu hiệu quả.


    IELTS 1984 không có giáo viên ngôi sao

    Với tinh thần xây dựng văn hóa “Vì học sinh” đồng đều giữa các giáo viên, IELTS 1984 luôn chú trọng việc đào tạo một cách vô cùng khắt khe nhằm mang đến trải nghiệm học đồng đều cho học viên từ cách giảng dạy chương trình, đến các khâu chấm bài, chăm sóc học viên ngoài giờ học.


    Xem thông tin bảng điểm giáo viên

    Đảm bảo dù bạn học với giáo viên nào của IELTS 1984, thì đều học những kiến thức được giảng dạy dễ hiểu và được chăm sóc, chấm bài kĩ càng như nhau. Điều này được học viên review chân thật và đánh giá cao bằng những review dài trên website.

    Giáo viên IELTS 1984 với tinh thần giỏi hơn mỗi ngày


    Hơn thế, IELTS 1984 luôn định hướng đội ngũ giáo viên mang tinh thần giỏi hơn mỗi ngày. Các giáo viên đều được yêu cầu đi thi thường xuyên (ít nhất 2 lần/năm), nhằm cải thiện điểm số cũng như tiếp xúc nhiều với kì IELTS để tiếp cận những thay đổi mới nhất về kì thi. Ngoài ra, IELTS 1984 cũng liên tục sản xuất những nội dung học thuật giá trị miễn phí cho cộng đồng học IELTS tại group Cùng học IELTS bản chất, khẳng định năng lực chuyên môn học thuật cao.

    Trong suốt những năm qua, cá nhân thầy Nguyên, Khoa cùng đội ngũ giáo viên tại IELTS 1984 luôn có niềm tin mạnh mẽ vào việc giúp học sinh hiểu bản chất kiến thức và thực sự cải thiện năng lực ngôn ngữ, đồng thời luôn tận tâm trong việc dạy và liên tục cải tiến chương trình để IELTS 1984 thật sự là nơi đáng tin cậy cho những học viên muốn cải thiện năng lực tiếng Anh và đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS một cách thực chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Building 213/9 Nguyễn Gia Trí (Tầng 5), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Tư vấn chính tại Zalo Official Account:
    https://zalo.me/ielts1984 (search “IELTS 1984” trên Zalo, tài khoản có tích vàng)
    Email:
    Admin@ielts1984.vn

    Website: https://ielts1984.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/cunghocieltsbanchat

      Đội ngũ giáo viên giỏi 100% IELTS 8.0+ tại IELTS 1984
      Đội ngũ giáo viên giỏi 100% IELTS 8.0+ tại IELTS 1984
      Thầy Nguyễn Minh Nguyên chia sẻ cách để IELTS 1984 luôn duy trì chất lượng giảng dạy vượt trội
    • Được nhiều người biết đến như một giáo viên dạy luyện thi IELTS đình đám, Trần Tố Linh sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này. Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng cô giáo 9X này lại có một bộ sưu tập thành tích cực “khủng” và khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ:


      • IELTS 8.0
      • Tốt nghiệp loại giỏi đại học Ngoại Thương Hà Nội, chuyên ngành kinh tế đối ngoại, lớp chất lượng cao.
      • Học bổng 100% chương trình thạc sĩ tại Hong Kong Baptist University, TOP trường báo chí, khu vực Châu Á.
      • Founder sáng lập IELTS Tố Linh

      Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô hiện đang là chủ một trung tâm tiếng Anh khá có tiếng ở Tân Định, quận 1, TP. HCM. Điểm nổi bật ở cô giáo trẻ này là phong cách trẻ trung, biết cách tạo động lực cho học sinh trong từng buổi học, vì thế mà tên tuổi của Tố Linh được nhiều học trò "truyền miệng" với nhau. Về chuyên môn, Tố Linh cũng là một cái tên được đánh giá cao bởi nội dung giảng dạy chuyên sâu, chữa bài cẩn thận cũng như luôn cập nhật bài giảng sát đề thi thật nhất.


      Với mục tiêu đặt kết quả và sự tiến bộ của học viên lên hàng đầu, IELTS Tố Linh - trung tâm của cô Trần Tố Linh đặc biệt chú trọng đến trình độ của giảng viên và chất lượng đào tạo. Tại đây, chất lượng giáo viên và trợ giảng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Cụ thể:


      • Đội ngũ giáo viên đạt 8.0 IELTS overall, không band nào dưới 7.0 trở lên
      • Đội ngũ trợ giảng đạt 7.0 IELTS overall trở lên

      Phụ huynh, học sinh có thể kiểm tra bằng cấp chứng chỉ của giáo viên trợ giảng trước khi đăng ký khoá học tại IELTS Tố Linh. Theo dõi profile của giáo viên và trợ giảng nhà IELTS Tố Linh, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

      Phương pháp học IELTS tại IELTS Tố Linh rất logic và chi tiết. Dù bạn chưa biết nhiều về IELTS và ít có nền tảng tiếng anh cũng có thể theo học được. Tại đây, với môn viết và nói, các bạn được học các chuỗi lập luận để xây dựng ý tưởng, tạo ra mạch logic cho bài viết. Môn đọc và nghe các bạn sẽ học được phương pháp giải quyết từng dạng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Với những xuất sắc trong chuyên môn, chúng ta có thể thấy rằng Trần Tố Linh hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những giáo viên dạy ielts giỏi nhất ở TPHCM hiện nay.

      Bạn có thể liên hệ với page IELTS Tố Linh để tìm hiểu về các khóa học cũng như biết thêm về học phí. Là trung tâm luyện thi ielts có cam kết đầu ra, chương trình bám sát đề thi thật, phương pháp học mới lạ phát triển chuỗi lập luận.... IELTS Tố Linh chắc chắn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 235 Hoàng Sa hoặc 38 Trần Khánh Dư, Tân Định, TP. HCM (Trường Cao Đẳng nghề thành phố HCM)

      Điện thoại: 0392 014 800 - 0965 425 489

      Email: info@ieltstolinh.vn

      Fanpage 1: IELTS Tố Linh ( Tổng hợp tài liệu học)

      Fnapage 2: IELTS Tố Linh – HCM ( Review điểm học viên)

      Website: ieltstolinh.vn

      Gọi điện
      Cô giáo Trần Tố Linh
      Cô giáo Trần Tố Linh
      Lớp học ielts của cô giáo Trần Tố Linh
      Lớp học ielts của cô giáo Trần Tố Linh
    • IELTS Đình Long là một trong những trung tâm luyện thi IELTS lâu đời và nổi tiếng tại TP. HCM. IELTS Đình Long nổi tiếng với chương trình luyện thi lấy chứng chỉ IELTS cấp tốc trong vòng 2 tháng với cam kết đầu ra. Các khóa này thu hút đông đảo sự quan tâm của các học viên bộn rộn, cần lấy chứng chỉ gấp để xét tuyển thẳng đại học, tốt nghiệp đại học, làm hồ sơ xin học bổng du học, định cư, người muốn mở rộng cơ hội việc làm... Đã có hơn 5.500 học viên luyện thi và đạt được band điểm IELTS như kỳ vọng theo ghi nhận của IELTS Đình Long ghi nhận 5.500 học viên luyện thi và đạt được band điểm IELTS như kỳ vọng


      Chỉ cần bạn có mục tiêu luyện thi IELTS với một band điểm cụ thể, IELTS Đình Long nói chung và thầy Đình Long nói riêng sẽ dành cho bạn mọi điều kiện học tập thuận lợi nhất để bạn đạt được band điểm IELTS mục tiêu này. Học tại IELTS Đình Long, bạn sẽ được luyện tập liên tục bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết để tạo phản xạ ngôn ngữ tự nhiên. Các bài học được cá nhân hóa để phù hợp với như cầu và năng lực của học viên.


      Ngoài ra, thầy Đình Long thường xuyên cập nhật thường xuyên cập nhật kho đề thi để đảm bảo luôn bám sát đề thi thực tế. Bộ giáo trình độc quyền và bộ đề thi được thầy Đình Long tự tay biên soạn cùng phương pháp giảng dạy thực chiến được đông đảo học viên đánh giá là có hiệu quả cao trong kỳ thi IELTS. Bên cạnh đó, Thầy Đình Long cho phép học viên được đăng ký học bù trong trường hợp bận, nghỉ đột xuất giúp học viên không bị mất bài, chậm tiến độ so với bạn bè.


      IELTS Đình Long là đối tác chính thức của British Council (Hội Đồng Anh) tại TP. Hồ Chí Minh. Do đó, học viên IELTS Đình Long sẽ được những đặc quyền sau:

      • Đăng ký dự thi với mức ưu đãi 5% so với lệ phí thi IELTS chính thức
      • Ưu tiên đăng ký giữ chỗ trên toàn hệ thống Hội Đồng Anh
      • Miễn phí tham gia chương trình học IELTS online 30 giờ độc quyền của Hội Đồng Anh
      • Miễn phí sử dụng thư viện và kho tài liệu học tập của Hội Đồng Anh
      • Miễn phí thi thử IELTS tại Hội Đồng Anh
      • Miễn phí tham gia các hội thảo IELTS được tổ chức và điều hành bởi Hội Đồng Anh


      Đối với những bạn có nhu cầu du học hoặc định cư tại nước ngoài sẽ được IELTS Đình Long tư vấn tận tình mà không mất bất cứ chi phí nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 170 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 0774 580 088
      • 44 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP. HCM - 0776 580 088
      • 71 Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 0784 580 088

      Website: http://ieltsdinhlong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/IeltsDinhLong

      Gọi điện
      Bộ giáo trình độc quyền của IELTS Đình Long
      Bộ giáo trình độc quyền của IELTS Đình Long
      Bộ đề thi do thầy Đình Long biên soạn
      Bộ đề thi do thầy Đình Long biên soạn
    • Thêm một địa chỉ học IELTS uy tín tại TP. HCM mà Toplist.vn muốn giới thiệu cho bạn đó là Robert IELTS Town. Trung tâm Robert IELTS Town được sáng lập bởi thầy Robert Nguyen từng đạt học bổng thạc sĩ tại Đại học Cambridge Anh Quốc và IELTS Overall 8.0.


      Robert IELTS Town và thầy Robert Nguyen được biết đến như chuyên gia "trị" Writing và Speaking. Với sự hỗ trợ tận tình từ thầy và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tại trung tâm Robert IELTS Town, hai kỹ năng khó nhằn - Writing và Speaking - sẽ không còn là nỗi sợ của bất cứ học viên nào khi phải đối diện trong kỳ thi IELTS.


      Trung tâm Robert IELTS Town được thành lập từ năm 2015, đến nay đã đào tạo thành công cho hàng nghìn học viên đạt kết quả như mong muốn trong kỳ thi IELTS và đạt nhiều đánh giá cao từ cộng đồng học IELTS tại TP. HCM.


      Ngoài ra, thầy Robert Nguyen còn lập ra cộng đồng "IELTS Sài Gòn - Cùng học từ vựng IELTS" để tạo nơi giao lưu, chia sẻ những bài học, tips và những thông tin hữu ích cho kỳ thi IELTS.


      Tại sao bạn nên học IELTS tại Robert IELTS Town:

      • Học với giáo viên hướng dẫn chuyên môn cao - thầy Robert Nguyen
      • Nhiều học viên đã đạt được IELTS Overall 6.0 - 8.0
      • Writing sẽ do chính thầy Robert Nguyen sửa trực tiếp (hơn 21 bài)
      • Được tặng Ideas for IELTS Writing


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Toà Orchid 1, 118 Đường 3/2, P. 13, Q. 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0961 641 928
      Fanpage: https://www.facebook.com/RobertIELTStown

      Gọi điện
      Học viên Robert IELTS Town đạt kết quả cao
      Học viên Robert IELTS Town đạt kết quả cao
      Giáo trình của Robert IELTS Town do thầy Robert soạn thảo
      Giáo trình của Robert IELTS Town do thầy Robert soạn thảo
    • IELTS with Datio là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại TP. HCM dành cho các đối tượng từ mất gốc tiếng Anh đến IELTS 7.5+. Thầy Datio và đội ngũ giáo viên tại trung tâm đã đào tạo thành công trên 100 học viên đạt chứng chỉ IELTS với điểm số overall 7.0, hơn 50 học viên đạt 7.5 và 10 học viên đạt trình độ 8.0. Thành công này là minh chứng cho thực lực cũng như khả năng truyền đạt kiến thức của đội ngũ IELTS with Datio.


      Thầy Datio có background là cử nhân xuất sắc ngành Ngôn Ngữ Anh tại Đại học Quốc Gia Singapore (NUS) với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS và tiếng Anh học thuật ở cả Singapore lẫn Việt Nam. Thầy sở hữu chứng chỉ sư phạm quốc tế CELTA được cấp bởi Đại học Cambridge danh giá.


      Bên cạnh đó, thầy Datio còn được chương trình IELTS Face-Off được phát sóng trên kênh truyền hình VTV7 mời làm cố vấn học thuật. Từ sau chương trình IELTS Face-Off thầy được cộng đồng học và luyện thi biết đến nhiều hơn nữa qua những kênh truyền thông như kênh YouTube IELTS WITH DATIO với 250.000+ người theo dõi, Fanpage IELTS with Datio với 300.000+ người theo dõi và kênh Tiktok Datio89 với 200.000+ người theo dõi.


      Ngoài ra, đội ngữ giảng viên khác tại Trung tâm Anh Ngữ - IELTS with Datio đều là những giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành Anh ngữ và có chứng chỉ Sư Phạm quốc tế, đã có kinh nghiệm đứng lớp luyện thi IELTS nhiều năm.


      Các khóa học tại IELTS with Datio được khai giảng thường xuyên với số lượng học viên mỗi lớp giới hạn để đảm bảo chất lượng học tập của từng học viên. Chương trình học phù hợp với đa dạng cấp độ đầu vào của học viên và đặc biệt là khóa học 1 kèm 1. Điểm mạnh của IELTS with Datio là luyện kỹ năng Speaking và Writing - hai kỹ năng được cho là khó nhằn nhất trong bài thi IELTS.


      Bạn được gì khi đăng ký học IELTS tại IELTS with Datio?

      • Lộ trình thiết kế phù hợp với đầu vào của từng lớp
      • Học cùng đội ngũ giáo viên xuất sắc với thành thích 8.0+ overall IELTS
      • Sửa lỗi phát âm trực tiếp trên lớp đảm bảo nói đúng ngữ điệu, rõ ràng, mạch lạc theo đúng các tiêu chí của IELTS bởi giáo viên và đội ngũ trợ giảng 7.5 - 8.0 IELTS
      • Được cung cấp các bí quyết làm bài "siêu ngầu" giúp bạn quản lí thời gian hiệu quả trong kì thi cũng như ứng biến tốt trong nhiều tình huống
      • Học các từ vựng và cách diễn đạt câu tự nhiên nhất chắt lọc từ phim ảnh để đảm bảo độ tự nhiên như người bản xứ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51/4/9 Thành Thái, P. 14, Q. 10, TP. HCM (kế bên trường Cao Đẳng nghề số 7)
      Điện thoại: 0902 567 092 & 0961 235 483
      Website: https://www.ieltswithdatio.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ieltswithdatio

      Gọi điện
      Thầy Datio diễn thuyết về học IELTS tại ĐH Bách Khoa TP. HCM
      Thầy Datio diễn thuyết về học IELTS tại ĐH Bách Khoa TP. HCM
      IELTS with Datio
      IELTS with Datio
    • Được thành lập vào năm 2014 bởi thầy Gary McCloud, cựu giám khảo chấm thi IELTS tại Hội Đồng Anh (British Council), trung tâm tiếng Anh Mc IELTS tự hào là đơn vị hàng đầu đạo tạo IELTS bởi các giáo viên bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và có chứng chỉ sư phạm tiếng Anh do các tổ chức hàng đầu thế giới cấp.


      Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Mc IELTS đã khẳng định vị trí hàng đầu về chất lượng đào tạo IELTS, SAT & các chứng chỉ quốc tế khác với mức chi phí hợp lí nhất tại TP. HCM. Minh chứng là Mc IELTS đạt hơn 700 đánh giá cao trên các cộng đồng – 4.9/5.0 Facebook & Google, 9.2/10 Edu2review. Mc IELTS luôn hướng tới việc đảm bảo chất lượng và đội ngũ giảng viên chuyên môn cao nhằm giúp học viên đạt được mục tiêu cao nhất trong thời gian ngắn nhất.


      Trung bình học viên có thể tăng từ 0.5 đến 1.0 band điểm dựa trên trình độ thực tế đầu vào sau khi tham gia khóa học tại Mc IELTS. Trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên đạt điểm số ấn tượng từ 7.0 trở lên và đặc biệt những bạn đạt 8.0 - 8.5.


      Ưu điểm khi học tại Mc IELTS:

      • Chú trọng rèn luyện các dạng bài và kỹ năng cần thiết khi thi IELTS
      • Thời gian khóa học ngắn (5 - 10 tuần)
      • Sỉ số ít (8-12 học viên/lớp) giúp tăng tương tác và giáo viên tập trung được vào điểm yếu của từng học viên
      • Chú trọng tương tác hai chiều và 1-1 với giáo viên bản xứ 100%, đặc biệt cho 2 kỹ năng quan trọng là Speaking và Writing


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 112 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
      • 150 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM

      Điện thoại: (028) 6676 9900 & (08) 9917 9077 & 0906 897 772
      Email: info@mcielts.com
      Website: http://mcielts.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mc.ielts/

      Gọi điện
      Mc IELTS
      Mc IELTS
      Học viên Mc IELTS đạt 8.0 và thầy McCloud
      Học viên Mc IELTS đạt 8.0 và thầy McCloud
    • IELTS nói thật - truth well told do thầy Mario Hung Nguyen sáng lập vào năm 2015. Thầy Mario Hung Nguyen từng là sinh viên của Trường Đại học Keele - thuộc top 25 Đại học tại Vương quốc Anh - theo học bổng phát triển châu Á 2010-2012. Thầy hiện tốt nghiệp top 3 cử nhân danh dự ngành Marketing và quản lý quốc tế của trường. Sau đó thầy Mario Hung Nguyen tiếp tục xuất sắc dành tiếp học bổng toàn phần chương trình thạc sĩ ngôn ngữ ứng dụng tại Đại học Leicester, Anh quốc.


      Với background khủng như thế, hiện nay thầy chính là giám đốc học thuật của trung tâm IELTS nói thật - truth well told đồng thời là admin cộng cồng "Tự học IELTS 9.0" và "Diễn đàn IELTS Vietnam" với hơn 200.000 thành viên.


      Đúng như slogan của mình, trung tâm IELTS nói thật - truth well told của thầy Mario Hung Nguyen không dùng quá nhiều hình ảnh hay câu nói hoa mĩ để quảng cáo mà dùng chính những thành tích và nhận xét của học viên sau khi hoàn thành khóa học làm minh chứng cho chất lượng của mình.


      Thật vậy, đến nay trung tâm IELTS nói thật - truth well told đã có 15 học viên đạt overall 8.0, 79 học viên đạt điểm 7.5 và hơn 300 học viên đạt band 7.0 trong kỳ thi IELTS và Toplist.vn tin rằng con số này sẽ còn tăng lên trong tương lai.


      Để đảm bảo chất lượng học tập, IELTS nói thật - truth well told chỉ dạy theo quy mô vừa và nhỏ giúp thầy theo sát được tiến độ và điểm yếu của từng học viên. Qua đó kèm cặp và nâng cao kỹ năng thi IELTS đặc biệt là Writing và Speaking.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 353/16 -18 Phan Xích Long, Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 926 613
      Fanpage: https://www.facebook.com/e2bfielts

      Gọi điện
      Review của học viên IELTS nói thật - truth well told
      Review của học viên IELTS nói thật - truth well told
      Review của học viên IELTS nói thật - truth well told
      Review của học viên IELTS nói thật - truth well told



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy