Top 6 Thẻ đỏ nhanh nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Ng N Khánh 1493 0 Báo lỗi

Bóng đá là môn thể thao vua, là nơi tranh tài nảy lửa và không khoan nhượng, vì thế, bóng đá luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt. Những ... xem thêm...

  1. Mới đây nhất, là trường hợp của cựu đội trưởng huyền thoại CLB Liverpool Steven Gerrard, trong trận đấu derby nước Anh với CLB Manchester United. Vào sân từ đầu hiệp hai, nhưng ngay lập tức Steven Gerrerd đã có pha phạm lỗi thô bạo với tiền vệ Ander Herrera ngay trước mắt trọng tài Martin Atkinson, và vị trọng tài nổi tiếng nghiêm khắc này, không ngần ngại tặng cho cựu đội trưởng của Liverpool và đội tuyển Anh một chiếc thẻ đỏ, điều đáng nói là Gerrard chỉ mới vào sân được vỏn vẹn 40s.
    Steven Gerrard (40s)
    Steven Gerrard (40s)

  2. Quay trở lại năm 1997 trong khuôn khổ League Cup giữa 2 CLB Arsenal và Birmingham city. Cầu thủ trẻ Jason Crowe năm đó 20 tuổi của Arsenal được HLV Wenger tung vào sân đầu hiệp 2 từ băng ghế dự bị, giáo sư Wenger hy vọng cầu thủ trẻ của mình sẽ tạo nên một sự khác biệt tích cực nào đó, ngờ đâu chỉ với 33s vào sân ít ỏi từ băng ghế dự bị, anh đã phạm lỗi thô bạo với Martin O'connor và ngay lập tức rời sân với 1 tấm thẻ đỏ trực tiếp.
    Jason Crowe (33s)
    Jason Crowe (33s)
  3. Kevin Pressman có lẽ là trường hợp thủ môn duy nhất bị thẻ đỏ nhanh nhất trong lịch sử bóng đá Anh, anh chàng chỉ được thi đấu vỏn vẹn có 13s, trước khi bị truất quyền thì đấu vì một lỗi vô cùng nghiệp dư là bắt bóng ngoài vòng cấm. Sau đó, thủ môn này có khiếu nại lên FA nhưng không được chấp thuận, anh vẫn bị treo giò 2 trận,và đi vào lịch sử vì sai lầm ngớ ngẩn có một không hai của mình.
    Kevin Pressman (13s)
    Kevin Pressman (13s)
  4. Giuseppe Lorenzo là tuyển thủ Italia nhiều tai tiếng, luôn bị truyền thông nước này dập vùi. Năm 1990 anh chàng nhiều tai tiếng này, trong trận đấu giữa Bologna và Parma, đã tạo ra một cú sốc khi rời sân chỉ sau 10s, sở dĩ anh ta rời sân nhanh như vậy, vì đã nổi nóng đấm thẳng vào mặt thủ môn bên phía Parma ngay sau tình huống phát bóng đầu tiên.
    Giuseppe Lorenzo (10s)
    Giuseppe Lorenzo (10s)
  5. Trong một trận đấu ở giải nghiệp dư của nước Anh, ngày 27/12/2008, sau 5s có mặt trên sân, "gã tiều phu" David Pratt của CLB Chippenham Town đã đốn gãy chân tiền vệ Chris Knowles của CLB Bashley, Knowles ngay sau đó đã phải nhập viện, còn "gã tiều phu" David Pratt nhận chiếc thẻ đỏ nhanh nhất lịch sử khi ở trên sân với vỏn vẹn 5s.
    David Pratt (5s)
    David Pratt (5s)
  6. Tuy nhiên, những trường hợp trên chưa phải nhanh nhất, chiếc thẻ đỏ nhanh nhất dành cho Walter Boyd (0s), anh ta còn chưa kịp xuất hiện trên sân mà còn đang ngồi trên ghế dự bị, sở dĩ bị thẻ đỏ khi còn chưa kịp ra sân phút nào là do 2 CLB Swansea và Darlington xảy ra xô xát, tuy ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng Boyd là kẻ tham gia "nhiệt tình" nhất, và tấm thẻ đỏ dành cho anh ta là hoàn toàn xứng đáng với hành vi hiếu chiến của mình.
    Walter Boyd (0s)
    Walter Boyd (0s)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy