Top 10 Thí sinh sáng giá nhất Sing My Song Việt Nam 2016

Miu Lee 6797 3 Báo lỗi

Sing My Song là một chương trình giải trí ăn khách hàng đầu châu Á của Trung Quốc được Việt Nam mua bản quyền vào năm 2016. Ngay từ những tập đầu tiên Sing My ... xem thêm...

  1. Giống như MTVband, Ưng Đại Vệ cũng chọn Sing My Song làm bước đệm cho sự trở lại của mình tại showbiz Việt sau nhiều năm vắng bóng. Vì lí do kinh tế và gia đình, chàng ca sĩ tài năng nổi tiếng một thời đã phải tạm gác lại sự nghiệp ca hát của mình suốt một thời gian dài và theo chia sẻ của anh, lần trở lại này chính bởi sự cổ vũ tinh thần to lớn từ cô con gái nhỏ. Lần trở lại này Ưng Đại Vệ vẫn giữ vững được phong độ và cá tính âm nhạc của mình, điều này khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.
    Với ca khúc "Lời tự sự", Ưng Đại Vệ đã thực sự gây ấn tượng mạnh và được đánh giá rất cao trong chương trình, cho đến thời điểm này, tuy chỉ được duy nhất một giám khảo chọn nhưng anh vẫn là thí sinh được khán giả yêu thích nhiều nhất, vậy cũng đủ thấy sức ảnh hưởng của Ưng Đại Vệ lớn tới mức nào.
    Cùng với Đoàn Thế Lân và chàng ca sĩ "Vợ người ta" Phan Mạnh Quỳnh, Ưng Đại Vệ là một trong số những cái tên sáng giá nhất đội Nguyễn Hải Phong.
    Lời tự sự
    Ưng Đại Vệ

  2. Là một cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí Việt Nam, chàng ca sĩ "Khi người lớn cô đơn" đã tạo một cơn sốt lớn ngay trong tập 1 của Sing My Song với một sáng tác hoàn toàn mới lấy đi nhiều nước mắt của người nghe nhạc cùng câu chuyện có thực của chính gia đình mình. "Đã có anh hai" như một lời nhắn gửi đầy yêu thương của Phạm Hồng Phước tới người em gái không may mắn bị khuyết tật của mình cùng thông điệp: " sau này cho dù có như thế nào thì em vẫn có thể ở với anh hai, anh hai sẽ lo cho em". Với phần thi này, Phạm Hồng Phước đã chinh phục được cả bốn giám khảo khó tính, dù không gạt cần vì không phù hợp chất liệu âm nhạc của đội mình nhưng nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng dành rất nhiều tình cảm cho thí sinh này.
    Trong vòng thi thứ 2 phát sóng tối 25/12 vừa qua, Phạm Hồng Phước đã một lần nữa chinh phục huấn luận viên Đức Trí cùng một sáng tác đầy tình cảm chỉ trong 24h, để trở thành một trong 5 thí sinh của đội tiếp tục phần thi trên sân khấu Sing My Song. Với "Cha già rồi phải không", Phạm Hồng Phước lại khiến cả khán phòng nghẹn ngào bởi ca từ da diết, giai điệu sâu lắng, chất tự sự, chất triết lí của bài hát. Ngoài ra Phạm Hồng Phước còn gây ấn tượng khi trình bày ca khúc với đàn bầu và hát một câu dạ cổ giữa bài hát, một việc làm mà chàng ca sĩ chưa bao giờ thử sức trong suốt thời gian sáng tác và đi hát của mình. Tuy nhiên phần thi này không được trọn vẹn như mong muốn bởi lí do sức khỏe của Phạm Hồng Phước nhưng nó vẫn khiến giám khảo Lê Minh Sơn vô cùng cảm động và yêu thích. "Cha già rồi phải không" nhận được 24 điểm từ hội đồng ban giám khảo, đứng thứ 3 trong số 5 tiết mục của đội Đức Trí. Phạm Hồng Phước không may mắn và phải ra về cùng với MTVband và cô nàng Kim Ngân, điều này đã khiến rất nhiều khán giả nuối tiếc.
    Ngay sau khi công bố kết quả tập 6, lượng bình chọn của Phạm Hồng Phước trong chương trình tăng mạnh, có lẽ với tài năng của mình, rất nhiều khán giả đang cố gắng để anh trở thành một trong hai thí sinh may mắn quay lại vòng chung kết.
    Đã có anh hai
    Phạm Hồng Phước thể hiện tiết mục Cha già rồi đúng không
    Phạm Hồng Phước thể hiện tiết mục Cha già rồi đúng không
    Nguyễn Đại Nhân 2016-12-27 00:07:03
    Hay quá Lệ ơi 😍😍😍
    Miu Lee 2016-12-29 01:36:34
    haha. cảm ơn ộp
  3. Từng là một thí sinh bị "ném đá" khá nhiều tại "The Voice Kid 2014", cậu bé Đoàn Thế Lân năm nào đã thực sự chứng tỏ được khả năng của mình tại mùa giải Sing My Song năm nay cùng một sáng tác mới được rất nhiều khán giả yêu thích. Trưởng thành sau 2 năm bắt đầu tham gia hát và sáng tác, dù mới 16 tuổi nhưng hình ảnh của Đoàn Thế Lân đã trở nên chững chạc hơn nhiều, cá tính âm nhạc cũng được thể hiện rõ nét.
    Với ca khúc "Và tôi đi", Đoàn Thế Lân đã chinh phục được cả bốn huấn luyện viên và khiến bộ tứ phải tranh cãi để dành Thế Lân về với đội của mình. Ca khúc thể hiện được sức trẻ, khao khát được sống hết mình của chàng trai 16 tuổi. Thế Lân đã thể hiện phần thi của mình vô cùng tự tin, cậu khiến cả khán phòng nóng lên với đoạn rap cực chất của mình, Lê Minh Sơn còn khẳng định Thế Lân sẽ là ngôi sao của Sing My Song năm nay. Tuy nhiên cuối cùng Thế Lân đã quyết định về với đội Nguyễn Hải Phong bởi phong cách và cá tính âm nhạc rất phù hợp với huấn luyện viên này.
    Cùng với Cao Bá Hưng, Đoàn Thế Lân là một trong số những đối thủ nhỏ tuổi và sáng giá nhất mùa giải năm nay.
    Đoàn Thế Lân
    Đoàn Thế Lân
    Và tôi đi
  4. Cùng đội với Phạm Trần Phương, Lê Thiện Hiếu được đánh giá là một trong số những thí sinh sáng giá nhất đội. Vốn là một người chuyển giới, Lê Thiện Hiếu gây được ấn tượng mạnh với người nghe nhạc bởi đã dám sống thật với bản thân và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.
    Trong vòng đầu tiên, Lê Thiện Hiếu đã chinh phục cả 4 giám khảo cùng bài hát "Ông bà anh", với giai điệu bắt tai, ca từ dễ nghe, dễ thuộc, ngay sau chương trình ca khúc đã có lượt chia sẻ tăng chóng mặt và trở thành ca khúc được cover nhiều nhất Sing My Song Việt Nam cho tới thời điểm này. Cho đến nay, phần thi của Lê Thiện Hiếu đã có gần 30 triệu lượt xem - một con số không ngờ tới của chương trình.
    Với tài năng của mình, Lê Thiện Hiếu sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với bất kì thí sinh nào trong mùa giải Sing My Song năm nay. Cùng chờ đón phần thi của Lê Thiện Hiếu trong vòng 2 Trại sáng tác 24h nhé!
    Lê Thiện Hiếu thể hiện phần thi của mình tại vòng 1
    Lê Thiện Hiếu thể hiện phần thi của mình tại vòng 1
    Ông bà anh
  5. Cao Bá Hưng là một trong số những cái tên trẻ và sáng giá nhất tại mùa giải Sing My Song năm nay. Là cháu nội đời thứ 7 của Cao Bá Quát, Cao Bá Hưng dù còn rất trẻ nhưng đã được thừa hưởng một khả năng sáng tác và cảm thụ âm nhạc cực kì tốt đặc biệt là tình yêu mãnh liệt với nhạc cụ dân tộc Việt Nam.
    Cùng với "Tương tư", Cao Bá Hưng đã chinh phục được cả bốn vị giám khảo và khiến cho cả khán phòng vô cùng phấn khích, có thể nói thành công tại Sing My Song là ngoài sự mong đợi của chàng trai chưa tròn 20 tuổi này. Cho đến nay phần thi của Cao Bá Hưng đã đạt hơn 8 triệu lượt xem và được hội đồng nghệ thuật đánh giá rất cao. Sau khi phân vân, Cao Bá Hưng đã lựa chọn về đội của huấn luyện viên Đức Trí.
    Trong vòng Tranh đấu và Trại sáng tác 24h, Cao Bá Hưng đã xuất sắc đánh bại MTVband - đối thủ vô cùng nặng kí của đội Đức Trí. Trong 24h, Cao Bá Hưng đã cho ra đời "Kiều" - một sáng tác rất độc đáo kết hợp giữa nhạc cụ dân gian với giai điệu khá hiện đại, bắt tai. Tuy phần thi này gây ra nhiều tranh cãi cho bộ tứ ban giám khảo nhưng nó vẫn nhận được số điểm tuyệt đối từ hội đồng chấm thi và Cao Bá Hưng xuất sắc nhận tấm vé vào thẳng vòng chung kết.
    Có thể nói, dù còn rất trẻ nhưng Cao Bá Hưng vẫn là đối thủ nặng kí bậc nhất mùa giải Sing My Song năm nay.
    Tương Tư
    Cao Bá Hưng thể hiện sáng tác Tương tư của mình
    Cao Bá Hưng thể hiện sáng tác Tương tư của mình
  6. Phạm Trần Phương cũng không còn là một cái tên quá xa lạ, là thành viên của F Band lại từng gây ấn tượng tại Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên bởi sự phá cách, quái lạ của mình, cái tên Phạm Trần Phương được kì vọng khá nhiều ở Sing My Song năm nay. Ngoài ra Phạm Trần Phương còn là em trai của chàng ca sĩ trẻ đầy tài năng Thanh Duy Idol, tuy nhiên cả hai anh em không dùng mối quan hệ này để đánh bóng tên tuổi của Phạm Trần Phương, chàng thí sinh này muốn tự đi trên chính đôi chân của mình trong chương trình chứ không muốn núp bóng một anh trai nổi tiếng.
    Không để người hâm mộ thất vọng, Phạm Trần Phương vẫn giữ đúng phong độ, cá tính của mình và tạo một cú bứt phá tại vòng 1 của Sing My Song Việt Nam cùng ca khúc "0:00 giờ". Phạm Trần Phương đã thuyết phục được cả bốn vị giám khảo khó tính bởi chất giọng độc đáo và một sáng tác mang đậm âm hưởng nhạc đương đại. Ngay sau phần thi của mình, Phạm Trần Phương đã trở thành một "hiện tượng" của làng âm nhạc Việt bởi chất giọng phi giới tính có 1 - 0 - 2 của mình. Giọng ca rất lạ của anh được nhạc sĩ Đức Trí nhận định là một giọng “countertenor” hiếm có, Phạm Trần Phương trở thành một gương mặt sáng giá bậc nhất đội của huấn luyện viên Lê Minh Sơn và một đối thủ đáng gờm trong chương trình.
    Phạm Trần Phương và giám khảo Lê Minh Sơn
    Phạm Trần Phương và giám khảo Lê Minh Sơn
    0:00 giờ
    Tín Mai 2016-12-28 20:22:36
    đã bị loại rồi :)
  7. Vicky Nhung cũng là một cái tên không quá xa lạ trong giới ca sĩ Việt Nam, được biết đến như một nữ ca sĩ trẻ tài năng, cá tính, đây là lần đầu tiên Vicky Nhung thử sức mình với vai trò nhạc sĩ và cô đã hoàn thành một cách xuất sắc.
    Đến với vòng Ghi âm của Sing My Song, Vicky chinh phục cả bốn vị giám khảo với một ca khúc vô cùng độc đáo. Cô được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lựa chọn ngay ở câu hát đầu tiên. Happy Birthday Xoay Xoay mang tới cho chương trình một màu sắc hoàn toàn mới mẻ, tươi sáng, phần ca từ độc đáo đã khiến các huấn luyện viên "đứng ngồi không yên" mà phải cùng Vicky hòa vào giai điệu vui tươi của ca khúc.
    Sau khi nghe sự thuyết phục và nhận xét của bộ tứ, Vicky đã lựa chọn về với đội Nguyễn Hải Phong và trở thành một mảnh ghép hoàn hảo của đội.
    Vicky Nhung
    Vicky Nhung
    Happy Birthday xoay xoay
  8. MTV đã là cái tên quá quen thuộc của showbiz Việt, sau nhiều năm vắng bóng, sự xuất hiện bất ngờ của "dàn thí sinh già nhất chương trình" đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Trong lần trở lại này, MTV tiếp tục kết hợp với ca nhạc sĩ Nguyễn Dân và họ đã thực sự khuấy động bầu không khí của Sing My Song ngay từ vòng thi đầu tiên. Không khó để nhận ra chất nhạc cũng như phong cách của 4 chàng trai "Yêu đời" này và cũng không khó để MTV cùng Nguyễn Dân chinh phục cả 4 giám khảo, thậm chí các giám khảo còn không ngần ngại cùng MTV hòa vào sự sôi động của bài hát.
    Sau phần trình diễn vô cùng thành công của mình tại vòng Ghi âm, MTV và Nguyễn Dân trở thành những nhân tố tiếp theo của đội Đức Trí. Ở vòng đối đầu, MTV gặp Cao Bá Hưng - thí sinh nhỏ tuổi nhất đội, dù thất bại trong vòng này nhưng MTV nhận được tấm vé may mắn để tiếp tục biểu diễn ca khúc sáng tác trong 24h của mình trên sân khấu Sing My Song và đạt số điểm tuyệt đối từ hội đồng ban giám khảo. Tuy nhiên, MTV cùng Phạm Hồng Phước không được nhạc sĩ Đức Trí chọn và phải dừng chân ở chương trình trong sự tiếc nuối của rất nhiều khán giả.
    Cám ơn ngày mới
    MTV - Nguyễn Dân và giám khảo Đức Trí
    MTV - Nguyễn Dân và giám khảo Đức Trí
  9. Phan Mạnh Quỳnh là một cái tên vô cùng quen thuộc trong giới showbiz Việt một vài năm trở lại đây, anh là "cha đẻ" của rất nhiều hit như: Vợ người ta, Người yêu cũ, Nơi ấy con tìm về,... Tuy nhiên tên tuổi của Phan Mạnh Quỳnh lại gắn liền với dòng nhạc thị trường nên Sing My Song là lựa chọn để anh khẳng định rằng bản thân cũng có thể sáng tác và hát những ca khúc "sang".
    "Con tim tan vỡ" là ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh lựa chọn để tham gia vòng thi ghi âm và sáng tác này đã thành công ngoài sự mong đợi của anh với sự ủng hộ từ cả bốn vị huấn luyện viên. Phan Mạnh Quỳnh còn khiến các giám khảo phải "tranh giành" để anh về đội của mình. Cuối cùng, Phan Mạnh Quỳnh đã lựa chọn giám khảo Nguyễn Hải Phong và anh cùng Ưng Đại Vệ trở thành những cái tên sáng giá nhất đội cũng như trong cả chương trình.
    Phan Mạnh Quỳnh tại vòng Ghi âm
    Phan Mạnh Quỳnh tại vòng Ghi âm
    Con tim vỡ tan
  10. Bùi Hoàng Nam Đức Anh là thí sinh cuối cùng trong vòng Ghi Âm của Sing My Song năm nay và cũng là mảnh ghép còn thiếu còn đội Lê Minh Sơn. Sau khi xem phần thi của Đức Anh, vị giám khảo này chia sẻ hài hước rằng nếu không chọn Đức Anh thì Lê Minh Sơn sẽ bị chương trình trách phạt vì không đủ thí sinh. Tuy nhiên những gì mà Bùi Hoàng Nam Đức Anh thể hiện đã chứng tỏ rằng Lê Minh Sơn không chỉ chọn anh vì thiếu thí sinh mà vì chàng trai này quá tài năng. Đức Anh đã chinh phục được tất cả các huấn luyện viên, thậm chí với ca khúc đầy tính dân tộc của mình, Đức Anh còn khiến Lê Minh Sơn phải xõa tóc, "bung lụa" lao lên sân khấu vì quá phấn khích. Với "Thủy Thần", Đức Anh đã mang được câu chuyện dân gian Sơn Tinh Thủy Tinh vào âm nhạc hiện đại, việc này làm tăng lòng tự hào, tự tôn của dân tộc Việt.
    Như Đức Anh chia sẻ, anh muốn tham gia chương trình này để chứng tỏ cho bố của mình thấy rằng con đường mà anh đang đi hoàn toàn đúng, anh mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ bố của mình và chắc chắn sau phần thi này, Đức Anh không chỉ chinh phục được bốn vị huấn luyện viên, rất nhiều khán giả nghe nhạc mà còn khiến bố của anh hiểu hơn về sự lựa chọn của con trai mình.
    Đức Anh và giám khảo Lê Minh Sơn
    Đức Anh và giám khảo Lê Minh Sơn
    Thủy thần



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy