Top 7 Thí sinh vụt sáng sau một đêm nhờ gameshow

Nguyễn Thuỳ Linh 78 0 Báo lỗi

Gameshow - Trò chơi truyền hình là một thể loại giải trí truyền hình trong đó các thí sinh cạnh tranh để giành lấy phần thưởng. Các chương trình này có thể có ... xem thêm...

  1. Xuất sắc giành 100 triệu đồng trong chương trình “Thách thức danh hài” Tấn Lợi - chàng trai 23 tuổi đến từ Long An đã chinh phục được hai vị giám khảo quyền lực là Trường Giang và Trấn Thành bằng sự ngô nghê có phần “quê quê” nhưng đáng yêu của mình. Tấn Lợi là thí sinh có thể nói tính đến thời điểm phát sóng hiện tại là thí sinh đầu tiên chưa diễn hết một kịch bản đã làm ban giám khảo cười sảng khoái suốt 4 vòng thi. Trấn Thành còn ưu ái với Tấn Lợi khi hết lời khen ngợi anh là “hàng hiếm” với lối diễn xuất “duyên lạ, duyên lùng”. Sau khi nổi tiếng, cái tên Tấn Lợi đã trở thành đề tài “hot” trên các diễn đàn mạng. Cũng vì thế mà quán trà sữa Sky của vợ chồng anh cũng đông khách hơn vì sự hiếu kì, tò mò của mọi người về chàng trai rất duyên này. Lúc trước, mỗi ngày quán trà sữa thu được khoảng 1 triệu đồng thì nay đông khách gấp 3 - 4 lần. Thậm chí, nhiều người dân từ Tây Ninh, Đồng Tháp… có cả những khách Việt kiều tìm đến quán trà sữa để được gặp và chụp hình với Tấn Lợi.


    Tham gia chương trình Thách thức danh hài mùa 3, Lê Tấn Lợi gây chú ý với vẻ ngoài điển trai và hiền lành, hài hước. Hai giám khảo của mùa giải năm ấy là Trường Giang và Trấn Thành đặt biệt danh "hotboy trà sữa" cho anh. 4 năm sau khi trở thành Quán quân, cuộc sống của Lê Tấn Lợi đã có nhiều đổi khác. Lê Tấn Lợi trở thành hiện tượng sau khi tham gia chương trình Thách thức danh hài. Hạnh phúc vì tình cảm yêu mến của khán giả, "hotboy trà sữa" cũng chịu không ít điều tiếng từ sự nổi tiếng đến nhanh này. "Lúc đó hai vợ chồng tôi không ngờ lại nổi tiếng như vậy. Tuy nhiên nổi tiếng áp lực lắm vì bị cộng đồng mạng bảo giả tạo nọ kia. Thế nhưng thật ra con người tôi ngoài đời không khờ như khi đứng lên sân khấu, không hiểu vì sao lại cứ như vậy. Sau đó, tôi mới "hoàn hồn" lại, nói chuyện bình thường với mọi người và bớt khờ hơn. Bởi vì cứ nghe mọi người nói em giả tạo là cứ thấp thỏm, không chịu được áp lực" - anh chia sẻ.

    Hotboy trà sữa xuất sắc dành giải thưởng 100 triệu của chương trình
    Hotboy trà sữa xuất sắc dành giải thưởng 100 triệu của chương trình "Thách thức danh hài" - mùa thứ 3
    "Hotboy trà sữa" Tấn Lợi

  2. Với vẻ chân chất, thật thà nhưng vô cùng hài hước, duyên dáng, chị Lê Thị Dần được xem là “hiện tượng” của chương trình Thách thức danh hài mùa thứ 2 khi giành được giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng. Được biết, chưa đầy 24 giờ, tiết mục trình diễn của chị đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube và trên 25.000 lượt tương tác tại fanpage chương trình. Câu chuyện về người phụ nữ nghèo quê ở Thanh Hóa vì đam mê nghệ thuật phải bán chó, bán lợn để có tiền đi thi cũng đã thu hút sự tò mò của đông đảo khán giả. Xuất hiện trên sóng truyền hình với trang phục dân tộc, chị Dần bỗng trở thành một hiện tượng với cách nói chuyện dí dỏm, hài hước và khó đỡ. Những tiểu phẩm của chị liên tục khiến Trấn Thành và Việt Hương không nhịn được cười đồng thời giúp người phụ nữ xứ Thanh này nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng.


    Lê Thị Dần là một diễn viên hài được biết đến khi tham gia chương trình Thách thức danh hài mùa 2 năm 2015. Với tài năng diễn hài vi diệu Lê Thị Dần đã xứng đáng nhận được giải thưởng 100 triệu tại cuộc thi. Và cũng từ đây cô được gọi với cái tên thân mật "chị gái dân tộc", một cái tên gây sốt khắp các trang mạng xã hội. Sau hơn 1 ngày đăng tải, đoạn clip phần thi của chị đã vượt 1 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên You Tube. Chị chia sẻ: "Gia đình nghèo, tôi chỉ học đến lớp 7 và hoàn toàn không được đào tạo qua trường lớp nào liên quan đến diễn xuất, sân khấu. Ngoài đam mê diễn hài, công việc hiện tại của tôi là sinh hoạt trong hội phụ nữ, làm kẹo nhãn, chăn nuôi, bán điếu cày, chè và phụ chồng cắt tóc". Cô đã tham gia vai chính trong bộ phim hài Tết 2017 Ra phố tìm con. Lê Thị Dần vào vai một bà lão nhà quê cùng chồng đi tìm lại đứa con nuôi bạc tình đã bỏ nhà chạy theo cuộc sống nơi đô thị...

    Lê Thị Dần với giải thưởng 100 triệu đồng tiền thưởng
    Lê Thị Dần
    Lê Thị Dần
  3. Lê Thiện Hiếu sinh 23 tháng 4 năm 1995, tên khai sinh là Lê Phương Thảo, là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ chuyển giới của Việt Nam. Tối ngày 20/11/2016, tập đầu tiên của chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất đã chính thức lên sóng. Tất cả các bài thi đều có sức hút riêng và nhận được sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên, đặc biệt nhất, nhiều cảm xúc nhất thì không thể không nhắc đến phần trình diễn ca khúc “Ông bà anh” của thí sinh Lê Thiện Hiếu. Với giai điệu vui tươi, ca từ ngộ nghĩnh nói về chuyện tình ông bà mình thời chưa có Facebook, Zalo cùng giọng hát ngọt ngào của mình, Hiếu đã xuất sắc chinh phục được 3 vị huấn luyện viên khó tính. Khán giả càng trở nên yêu quý Thiện Hiếu nhiều hơn khi biết về câu chuyện chuyển giới và ước mơ tìm lại chính mình của tác giả. Nhờ Ông bà anh, Thiện Hiếu đã được đề cử vào hạng mục “Gương mặt phát hiện” của Làn sóng xanh 2016. Hiện tại, ca khúc đã có hơn 36 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên kênh YouTube.

    Ngoài ra, anh từng nhận được 2 đề cử và chiến thắng ở 1 hạng mục của giải Cống hiến. Từ nhỏ, Thiện Hiếu đã bộc lộ rõ niềm đam mê nghệ thuật của mình. Hiện anh là ca sĩ tự do. Niềm đam mê ca hát trong Hiếu đã có từ lâu. Trong khoảng thời gian diễn ra sự thay đổi trong cơ thể, anh đã chọn cách viết nhạc để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực. Anh chia sẻ rằng mình đã có gần 10 sáng tác khác nhau. Từ thời còn ngồi ghế nhà trường, Lê Thiện Hiếu đã bộc lộ phong cách nam tính với kiểu tóc, cách ăn vận… như 1 chàng trai bình thường. Về đam mê nghệ thuật, Lê Thiện Hiếu là người đam mê ca hát và từng rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường, lớp. Sau thời gian thay đổi, diện mạo của Thiện Hiếu đã là một chàng trai thực thụ.

    Lê Thiện Hiếu và bài hit "Ông bà anh"
    Lê Thiện Hiếu
    Lê Thiện Hiếu
  4. Cao Bá Hưng là cái tên gây sốt trong những ngày vừa qua ở chương trình Sing My Song 2016 với tài năng và giọng hát ấn tượng qua bài hát “Tương tư”, mang đậm chất dân gian. Bá Hưng sinh ngày 8/1/1998, được biết đến với vai trò là một ca sĩ vừa là nhạc sĩ. Ngoài ra, anh chàng 18 tuổi này còn khiến mọi người bất ngờ khi bật mí là hậu duệ đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát. Tương tư đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem trên YouTube và nhận được những phản ứng tích cực từ phía khán giả. Cao Bá Hưng biết chơi đàn tỳ bà và piano và được tiếp xúc từ lúc còn nhỏ. Các bài hát do Hưng sáng tác chủ yếu thiên về chất liệu dân tộc.


    Các ca khúc của Hưng đều mang đậm chất màu sắc âm nhạc dân gian. Hưng từng là học sinh trung học của trường phổ thông Marie Curie. Anh bắt đầu hòa âm phối khí, sáng tác nhạc từ năm 13 tuổi. Anh đặc biệt yêu thích âm nhạc dân tộc và mong muốn mang dòng nhạc này đến gần hơn với giới trẻ. Cao Bá Hưng được các khán giả biết đến năm 2014 khi anh tham gia vào chương trình Vietnam’s Got Talent với nhóm nhạc "4 Chị Em". Bên cạnh sự nghiệp ca hát thì anh còn từng hợp tác với các nghệ sỹ khác trong vai trò sáng tác và hoà âm phối khí (Bá Hưng phối khí cho MV ca nhạc "Thật bất ngờ" - Trúc Nhân, "Tết Sang" - Nam Em...). Hiện tại, Cao Bá Hưng đang là thành viên ở trong nhóm nhạc 4 Chị Em. Gần đây, Cao Bá Hưng còn góp mặt trong ekip thực hiện album "Love Đinh Hương" của nữ ca sĩ Đinh Hương với ca khúc "Babie".

    Tương tư - Cao Bá Hưng
    Cao Bá Hưng - cháu nội đời thứ bảy nhà thơ Cao Bá Quát
    Cao Bá Hưng - cháu nội đời thứ bảy nhà thơ Cao Bá Quát
  5. Phương Mỹ Chi sinh ngày 13 tháng 1 năm 2003, là một ca sĩ chuyên hát thể loại nhạc dân ca Nam bộ Việt Nam. Mỹ Chi bắt đầu nổi danh từ khi tham gia và đạt giải á quân chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí mùa thứ nhất. Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt 3 album phòng thu cùng với 1 album mở rộng và đạt được những thành công đáng kể. Ngày 15 tháng 6 năm 2014, sau nhiều lần trì hoãn, album phòng thu đầu tay của Phương Mỹ Chi mang tên Quê em mùa nước lũ cũng chính thức ra mắt, Album được thực hiện rất chuyên nghiệp với sự đầu tư nghiêm túc từ Quang Lê của Phương Mỹ Chi lên đến 500 triệu đồng. Album gồm 10 bài hát, trong đó, có 2 bài đã được trình diễn (trích đoạn) ở Giọng hát Việt nhí là "Quê em mùa nước lũ" và "Đất phương nam". Ngoài 3 bài hát là "Chị đi tìm em", "Hành trình trên đất phù sa" và "Về dưới mái nhà" là các ca khúc mới hoàn toàn, các ca khúc còn lại đều đã được hoặc là bản thu âm từ trước hoặc là trình diễn trên sân khấu ca nhạc, đặc biệt là bài "Câu hò điệu lý còn đây" chính là nhạc phim phim Hai Lúa cũng góp mặt trong album lần này.


    Năm 2019, Phương Mỹ Chi phát hành album mở rộng đầu tiên 16 xuân trăng để đánh dấu 16 tuổi của mình. EP này Phương Mỹ Chi tự sản xuất cùng với sự kết hợp của nữ ca sĩ Thùy Trang. EP được phát hành trên kênh Youtube của Phương Mỹ Chi. Dù có ba là người gốc Hoa, nhưng Phương Mỹ Chi hiếm khi hát nhạc Hoa hay hát nhạc tiếng Anh như các bạn cùng tuổi. Thể loại nhạc Mỹ Chi ưa thích là các bài hát mang âm hưởng dân ca miền Nam Việt Nam. Mỹ Chi bắt đầu hát thể loại nhạc này từ khi khoảng 6 tuổi, sau đó được cô út Phương Quế Như dạy thêm. Trong cuộc thi Giọng hát Việt Nhí, Mỹ Chi đã biểu lộ một chất giọng truyền cảm, cách biểu diễn chững chạc, đằm thắm. Thậm chí có đánh giá rằng giọng Mỹ Chi đậm đặc chất dân ca không kém gì ca sĩ Hương Lan. Điều này đã khiến Mỹ Chi giành được cảm tình của cả khán giả cả nước lẫn người Việt ở hải ngoại.

    Quê em mùa nước lũ - Phương Mỹ Chi
    Phương Mỹ Chi
    Phương Mỹ Chi
  6. Giọng ca từng được Hà Hồ so sánh với Taylor Swift của Việt Nam thực tế là một cô gái trẻ đã khá quen thuộc với các cuộc thi văn nghệ dành cho tuổi teen. Ở The Voice phiên bản người lớn, Bảo Anh gây chú ý sau phần thể hiện ca khúc Safe and Sound tại vòng Giấu mặt của cuộc thi năm 2012. Thời điểm đó, giám khảo và khán giả quan tâm đến cô bởi vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết trên sân khấu cùng giọng hát nhẹ nhàng, tha thiết. Mặc dù không đạt được giải cao tại cuộc thi nhưng phần thể hiện ấy đã khiến khán giả nhớ đến cô. Từ đây, Bảo Anh đã đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp và phát hành album riêng với một số bản hit sau này như Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau…


    Bảo Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên truyền hình người Việt Nam. Cô được biết đến lần đầu khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Bảo Anh hiện đang làm công việc kinh doanh cùng gia đình. Cô từng thi các cuộc thi như Tiếng ca học đường năm 2009, H2T Icon năm 2010 trước khi đến với Giọng hát Việt... Ngoài được biết đến với vai trò là ca sĩ, Bảo Anh còn được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia các phim như Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc...

    Bảo Anh
    Bảo Anh
    Bảo Anh
  7. Trước khi đến với The Voice, Bùi Anh Tuấn đã từng “chinh chiến” trên không ít mặt trận của những cuộc thi ca hát lớn nhỏ. Tuy nhiên, anh chưa từng đạt được một giải thưởng cao nhất khi chỉ khiêm tốn nhận về giải tư của một số chương trình tổ chức cuộc thi. Năm 2012, đánh dấu bước lột xác ngoạn mục của Bùi Anh Tuấn, rẽ hướng cuộc đời anh sang một con đường khác khi anh tham gia The Voice với ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”. Chẳng cần phải giành giải cao, anh đã trở thành thần tượng của nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả nữ trẻ sau bài hát này. Anh được người hâm mộ ưu ái gọi là Hoàng tử tình ca. Đây là bước đệm tuyệt vời cho Bùi Anh Tuấn phát triển sự nghiệp của mình.


    Bùi Anh Tuấn là một cựu sinh viên của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Anh sinh ra trong một gia đình không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Bùi Anh Tuấn có giọng hát trong và cao. Do bệnh dị ứng mũi không chịu được cái lạnh của mùa đông miền Bắc, anh được gia đình định hướng chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh khi mới học hết lớp 10. Năm 2008, Bùi Anh Tuấn đỗ Thủ khoa hệ Trung cấp thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, nơi anh vừa học nhạc vừa theo học tiếp chương trình phổ thông trung học. Sau đó, anh tiếp tục học lên hệ Đại học của Nhạc viện. Năm 2018, Bùi anh Tuấn nhận 3 Giải Mai Vàng ở hạng mục Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ, Video ca nhạc (cho "Chốn cũ") và Nghệ sĩ của năm.

    Bùi Anh Tuấn - Nơi tình yêu bắt đầu
    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy