Top 9 thí sinh xuất sắc nhất Thách Thức Danh Dài mùa 3

Miu Lee 138 0 Báo lỗi

Thách Thức Danh Hài là một chương trình giải trí nhằm tìm ra những nhân tố có khả năng trong lĩnh vực hài kịch. Tại đây các thí sinh sẽ có một phút để khiến ... xem thêm...

  1. Phạm Kim Thanh là thí sinh lớn tuổi nhất Thách Thức Danh Dài mùa 3, năm nay bà đã 73 tuổi nhưng với sự hài hước, hoạt ngôn và thông minh của mình bà đã khiến cả khán phòng có những tràng cười không ngớt. Hai tiết mục bà mang tới chương trình đều là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống thực nhưng được biến tấu trở nên hài hước qua cách kể vô cùng hóm hỉnh, hấp dẫn của bà.

    Xuất sắc dành được 10 triệu từ chương trình, bà Kim Thanh còn nhận thêm từ hai giám khảo 5 triệu đồng và khiến cả Trấn Thành lẫn Trường Giang phải ngồi xuống sàn sân khấu nghe bà kể về việc mua sắm sau khi rời chương trình. Chính bởi sự duyên dáng của mình, Trấn Thành đã quyết định xin chương trình đặc cách cho bà trở lại trong đêm Gala, điều này được tất cả khán giả trong trường quay ủng hộ nhiệt tình.
    Phần thi của bà Kim Thanh
    Bà Phạm Kim Thanh
    Bà Phạm Kim Thanh

  2. Trong tập 3, chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 3, cô gái dân tộc Mường Nguyễn Thị Lâm Oanh đã khiến cho Trấn Thành và Trường Giang phải "bái phục" khi đưa cả trường quay đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi vừa xuất hiện, Lâm Oanh, tạo được dấu ấn mạnh với trang phục của dân tộc Mường cùng nét dễ thương, đáng yêu qua cách nói chuyện. Cô hứa hẹn vòng 2 mẹ cô sẽ phụ diễn tuy nhiên đến vòng 3 mẹ cô vẫn chưa xuất hiện khiến giám khảo Trường Giang muốn "thấy mẹ".

    Qua ba phần thi của mình, Trấn Thành phải nhận xét rằng đây là một cô gái quá thông minh, sau đó cô dừng cuộc chơi và nhận giải thưởng 20 triệu đồng cùng với việc sẽ trở lại ở đêm Gala.
    Phần thi của Lâm Oanh
    Lâm Oanh và mẹ
    Lâm Oanh và mẹ
  3. Với sự dễ thương, lanh lợi và ứng xử thông minh của mình, bé Gia Hân 7 tuổi cùng chị gái 9 tuổi đã khiến cho hai giám khảo vô cùng phấn khích. Theo Gia Hân cho biết phần kịch bản là do bà mẹ "bá đạo" của mình nghĩ ra, cô bé cũng rất hào hứng khi nói về gia đình hài hước và ông bố mê bóng đá của mình, những câu chuyện mà cô bé đem tới khiến hai vị giám khảo và tất cả khán giả trong trường quay đều yêu thích.

    Xuất sắc vượt qua 2 vòng thi, Gia Hân và Ngọc Bội đem về 10 triệu đồng, do biết chắc là tiết mục thứ 3 không gây cười nên Gia Hân đã xin mẹ dừng cuộc chơi tuy nhiên hai giám khảo vẫn yêu cầu hai bé diễn tiếp. Cuối cùng, vì quá yêu mến hai cô bé, Trấn Thành quyết định xin chương trình đặc cách cho hai bé vào vòng chung kết, việc này được sự tán thành của tất cả khán giả trong trường quay.
    Phần thi của Gia Hân - Ngọc Bội
    Bé Gia Hân và bé Ngọc Bội
    Bé Gia Hân và bé Ngọc Bội
  4. Phùng Vinh Quang là một trong số những thí sinh được Trấn Thành đánh giá rất cao bởi sự hoạt ngôn, ngôn ngữ sân khấu tốt, nghiêm túc với phần thi của mình, có đam mê và năng khiếu. Vinh Quang xuất sắc vượt qua 4 vòng thi, đem về 40 triệu đồng từ chương trình và còn khiến Trấn Thành phải lên sân khấu bắt tay vì thán phục khả năng cùng sự đầu tư của anh. Với việc chiến thắng 4 vòng thi, Phùng Vinh Quang cũng trở thành đối thủ đáng gờm của các thí sinh còn lại trong vòng Gala chung kết.
    Phần thi của Phùng Vinh Quang
    Phùng Vinh Quang
    Phùng Vinh Quang
  5. Trần Ngọc Minh Chiến là thí sinh gây bất ngờ nhiều nhất cho hai giám khảo cũng như cả khán giả trong trường quay bởi anh chính là tài xế của Trấn Thành thậm chí anh còn rủ cả người bạn cấp 3 của Trấn Thành đến thi, điều này cả Trấn Thành lẫn Trường Giang đều không ngờ đến.

    Theo Trấn Thành chia sẻ, Minh Chiến là một người vô cùng hài hước và duyên dáng và quả thật anh đã mang được sự duyên dáng đó đến sân khấu Thách Thức Danh Hài và xuất sắc dành được giải thưởng 20 triệu đồng. Trần Ngọc Minh Chiến cũng chính là thí sinh tiếp theo trở lại tại đêm Gala chung kết để giành giải thưởng 150 triệu đồng.
    Phần thi của Minh Chiến
    Trần Ngọc Minh Chiến
    Trần Ngọc Minh Chiến
  6. Bé Mai Thanh Hà là một gương mặt quen thuộc của chương trình Người Hùng Tí Hon, tại chương trình này bé gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất cùng sự hoạt ngôn của mình. Đến với Thách Thức Danh Hài, cô bé 6 tuổi gốc Hà Nội tiếp tục phát huy sở trường trong lĩnh vực "nói nhanh như gió" cùng với một tiết mục mà trước đó Trấn Thành đã từng thể hiện khiến Trấn Thành phải "bái phục".

    Thanh Hà trở thành "thí sinh nhí triệu like" duy nhất của chương trình và xuất sắc nhận được 40 triệu từ chương trình. Thanh Hà cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất trở lại ở vòng Gala chung kết.
    Phần thi của bé Thanh Hà
    Bé Thanh Hà nhận được 40 triệu đồng từ chương trình
    Bé Thanh Hà nhận được 40 triệu đồng từ chương trình
  7. Trần Thụy Cẩm Hà là một trong những thí sinh mang lại nhiều cảm xúc nhất cho chương trình Thách Thức Danh Hài năm nay. Cẩm Hà tạo ấn tượng với khả năng tấu hài, dẫn dắt tình huống theo cách diễn đạt rất tự nhiên khi khéo léo lồng ghép hết các chương trình “hot” hiện nay mà Trấn Thành và Trường Giang tham gia vào chính câu chuyện của mình.

    Trần Thụy Cẩm Hà còn khiến cả khán giả cùng hai giám khảo nghẹn ngào bởi câu chuyện về niềm đam mê với diễn xuất của mình. Trấn Thành cùng cũng Cẩm Hà tâm sự về sự "vinh quang và chua chát" của người nghệ sĩ, anh còn tặng riêng cho Cẩm Hà 5 triệu đồng vì sự đam mê của chị. Ngoài ra, giám khảo Trường Giang cũng quyết định hợp tác với Cẩm Hà trong việc viết kịch bản. Có thể nói đây là thí sinh gây nhiều ấn tượng và thiện cảm nhất mùa giải năm nay.

    Cẩm Hà không may mắn và dừng chân ở vòng 3 tuy nhiên chương trình đánh giá rất cao thí sinh này nên chị đã trở thành thí sinh tiếp theo trở lại vào đêm Gala chung kết.
    Phần thi của Trần Thụy Cẩm Hà
    Cẩm Hà tâm sự về niềm đam mê của mình
    Cẩm Hà tâm sự về niềm đam mê của mình
  8. Lê Tấn Lợi là một trong số những thí sinh ấn tượng nhất Thách Thức Danh Hài mùa giải năm nay khi trở thành người xuất sắc vượt qua cả 5 vòng thi và nhận được 100 triệu đồng từ chương trình. Với lối diễn có phần "ngô nghê" của mình anh khiến hai giám khảo và cả trường quay có những tràng cười không ngớt. Tấn Lợi trở thành một “hiện tượng” của cộng đồng mạng khi diễn 5 vòng thi chưa hết một kịch bản.

    Tuy nhiên, Lê Tấn Lợi cũng trở thành thí sinh "thị phi" nhất mùa giải năm nay cư dân mạng phát hiện ở mùa giải trước anh từng tham gia với vẻ ngoài rất tự tin, thông minh chứ không hề hiền lành, ngô nghê như năm nay. Nhiều người chỉ trích anh đang diễn quá sâu, giả vờ và lừa gạt mọi người. Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến ủng hộ Tấn Lợi và rất mong đợi sự trở lại của anh tại đêm Gala.
    Phần thi ấn tượng của Lê Tấn Lợi
    Lê Tấn Lợi
    Lê Tấn Lợi
  9. Phan Thị Hiên cũng là một trong số những thí sinh xuất sắc khi giành được giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình. Ngay từ vòng thi đầu tiên, Phan Thị Hiên đã gây ấn tượng bởi chất giọng tốt, lối diễn tự nhiên, hài hước. Sau 5 vòng thi, Trấn Thành phải thán phục bởi sự thông minh của cô, cô cũng chia sẻ niềm đam mê của mình với diễn xuất nhưng vì chồng không đồng ý nên cô phải lén đi thi. Phan Thị Hiên cũng là thí sinh đầu tiên trong mùa giải năm nay nhận được 100 triệu đồng từ chương trình.
    Phần thi của Phan Thị Hiên
    Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy trao giải thưởng cho Phan Thị Hiên
    Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy trao giải thưởng cho Phan Thị Hiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy