Top 10 Thí sinh xuất sắc nhất The Face 2017

Linh Móm 700 0 Báo lỗi

Cuộc tranh tài The Face online mùa 2 đang thu hút nhiều khán giả những ngày qua. Hãy cùng với Toplist tìm hiểu xem những cô nàng nào nổi trội, có thể hình đẹp, ... xem thêm...

  1. Cô gái đang dẫn đầu với 610,180 lượt bình chọn.
    Nguyễn Bạch Tú Hảo ( 21 tuổi), tuy không quá nổi bật trước truyền thông nhưng Tú Hảo lại cực có tiếng trong giới trẻ Sài Thành, cô được cộng đồng mạng gọi bằng cái tên " Bản sao Hạ Vi".
    Cô gái sinh năm 1996 hiện đang học tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM. Với gương mặt thanh tú, làn môi dày, gợi cảm và đôi mắt tươi tắn, Tú Hảo từng được nhiều thương hiệu thời trang lớn mời làm người mẫu ảnh, không chỉ vậy cô có cơ hội tham gia nhiều mẫu quảng cáo, bộ phim và MV ca nhạc.
    Đến với The Face Tú Hảo mong muốn tìm kiếm thêm cơ hội cho sự nghiệp, tương lai của mình cũng như được cho bản thân thử thách và trải nghiệm
    Nguyễn Bạch Tú Hảo
    Nguyễn Bạch Tú Hảo
    Tú Hảo
    Tú Hảo

  2. Cô đang dẫn vị trí thứ hai với 579,307 lượt bình chọn.
    Với giới fashionista, Châu Bùi là cái tên không hề lạ lẫm. Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997, thường hay được bạn bè người thân gọi với cái tên thân mật là Chou Chou. Cuối năm 2016, Châu Bùi cũng đã đoạt giải New Face of The Year của WeChoice Awards 2016.
    Tuy thân hình bé nhỏ nhưng thần thái phóng thoáng, khí chất quyến rũ, gu ăn mặc siêu chất và gương mặt 360 độ không góc chết, cô luôn được mệnh danh là "Model trẻ tuổi có thể hạ gục mọi ánh nhìn". Cô được kỳ vọng là một thí sinh đáng gờm trong cuộc đua The Face này

    Châu Bùi
    Châu Bùi
    Châu Bùi
    Châu Bùi
  3. Thùy Linh đang đứng vị trí thứ 3 trong cuộc bình chọn này với số phiếu bầu chọn hiện tại là 569,859; Thùy Linh năm nay 22 tuổi cùng với chiều cao 1m69. Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng cô sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và vòng ba quyến rũ vì thế mạnh đó nên cô thường xuyên xuất hiện trong những trang phục gợi cảm, khoe vòng ba nóng bỏng. Cô được nhiều người hâm hộ chú ý vì cô từng là bạn gái mà ca sĩ Lê Hiếu từng hẹn hò 3 năm tuy nhiên đã chia tay được vài tháng. Cuộc tình ồn ào, tốn giấy mực của nhà báo đã làm cho Thùy Linh được nhiều sự chú ý hơn từ khán giả.
    Thùy Linh
    Thùy Linh
    Thùy Linh
    Thùy Linh
  4. Cô nàng Quỳnh Như đang dẫn vị trí thứ 4 với tổng số phiếu hiện tại là 556,982. Quỳnh Như được đông đảo khán giả biết đến với biệt danh "Nàng thơ" của Soobin Hoàng Sơn. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73 cùng với gương mặt ăn ảnh và nụ cười cuốn hút. Đây là một trong những yếu tố giúp cô ghi điểm trong vòng loại The Face online với thần thái toát ra từ từng shoot hình.
    Khi đăng ký vòng casting online, Quỳnh Như đã chia sẻ: "Mọi người nhìn tôi khó gần nhưng thực ra tôi... khó gần thật. Tôi hướng đến hình tượng phụ nữ mạnh mẽ, cá tính. Đến với cuộc thi cùng tiêu chí" Có chuyện để kể con cháu nghe" nên mọi người hãy vote cho tôi để câu chuyện không kết thúc nhạt nhòa như câu chuyện nói chưa tới vòng gửi xe đã bị rớt về". Lời tâm sự của cô nàng cũng như phần nào chạm được đến lòng khán giả, cũng có thể coi là một yếu tố giúp cô đạt được vị trí này
    Nàng thơ của Soobin Hoàng Sơn - Phan Quỳnh Như
    Nàng thơ của Soobin Hoàng Sơn - Phan Quỳnh Như
    Nàng thơ của Soobin Hoàng Sơn - Phan Quỳnh Như
    Nàng thơ của Soobin Hoàng Sơn - Phan Quỳnh Như
  5. Hiện tại Khả Trang đang dẫn vị trí thứ 5 với số phiếu hiện tại là 548,596.
    Khả Trang là một gương mặt không mấy xa lạ với những ai theo dõi các cuộc thi sắc đẹp.Năm 2015,cô đã từng giành được giải vàng Siêu mẫu Việt Nam cùng giải Siêu mẫu được yêu thích nhất. Đến năm 2016, Khả Trang đã đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa Hậu Lục Địa. Tại cuộc thi, cô được nhận vào Top 25 chung cuộc và nhận giải thưởng trang phục đẹp nhất.
    Ngoài gương mặt đẹp hoàn hảo Khả Trang còn sở hữu chiều cao khủng 1m80. Những ai yêu thích vẻ đẹp rất Tây như Minh Tú, Lily Nguyễn, Mai Ngô, chắc chắn ấn tượng với Khả Trang. Với từng ấy lợi thế, cô nàng sẽ là một đối thủ nặng kí ở cuộc thi năm nay.
    Nguyễn Dương Khả Trang
    Nguyễn Dương Khả Trang
    Nguyễn Dương Khả Trang
    Nguyễn Dương Khả Trang
  6. Mỹ Hằng đứng thứ 6 của cuộc thi The Face online với tổng phiếu hiện tại là 548,461
    Mỹ Hằng là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh " bản sao của suzy ". Tuy gương mặt không có đường nét sắc sảo nhưng Mỹ Hằng tạo ấn tượng cho người đối diện bởi vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào. Bên cạnh đó, trong các shoot hình thời trang của cô, cô luôn biết cách tạo dáng để tôn lên lợi thế của mình.
    Mặc dù chiều cao có phần bất lợi, nhưng cô luôn biết cách để tôn lên những lợi thế bên trong của bản thân.
    Bản sao của Suzy - Đoàn Ngọc mỹ Hằng
    Bản sao của Suzy - Đoàn Ngọc mỹ Hằng
    Bản sao của Suzy - Đoàn Ngọc mỹ Hằng
    Bản sao của Suzy - Đoàn Ngọc mỹ Hằng
  7. Cẩm Tú được vinh danh đứng thứ 9 trong vòng thi The Face online, với số phiếu hiện tại là 546,897
    Là con gái của nữ diễn viên kiều Trinh, diễn phim của loạt phim nổi tiếng như: Mùa Len lâu, Bi, Đừng Sợ...Cô gái 20 tuổi Cẩm Tú sở hữu khuôn mặt thanh thoát, ăn ảnh. Không chỉ vậy, cô là người rất đa tài, năng động và cá tính sôi nổi.
    Nguyễn thị Cẩm Tú
    Nguyễn thị Cẩm Tú
  8. Hiện tại Kim Chi đứng vị trí thứ 7 với số phiếu hiện tại là 523,743
    Kim Chi nổi tiếng với vai chiếu chính trong bộ phim chiếu mạng có tên" cấp 3" . Kênh Youtube của bộ phim này hiện có 810.000 người theo dõi. Trung bình mỗi bức ảnh cô post lên Faceboọk có từ 8.000 đến 10.000 lượt thích.
    Với lợi thế được nhiều người biết đến cùng với gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ và thu hút ánh nhìn.
    Kim Chi
    Kim Chi
    Kim Chi
    Kim Chi
  9. Hoàng Yến đang giữ vị rí thứ 9 với tổng phiếu bình chọn là 507,543 phiếu.
    Hoàng yến sở hữu một chiều cao lý tưởng 1m73 với số đo 3 vòng 87- 61 -92, Cao Hoàng Yến đã xuất sắc lọt qua các thí sinh khác đến với Top 10 The Face online lần này.
    Hoàng Yến đã từng giành ngôi vị Á Hậu 2 cuộc thi Miss Princess of the World diễn ra tại Cộng hòa Séc cùng nhiều danh hiệu sắc đẹp trước đó. Vì vậy, khi tham gia cuộc thi lần này, Hoàng Yến được cho là đối thủ nặng ký giành tấm vé vào nhà chung
    Cao Hoàng Yến
    Cao Hoàng Yến
  10. Người cuối cùng lọt vào Top 10 của cuộc thi là Trâm Anh với số phiếu hiện tại là 496,030
    Trâm Anh chỉ mới 19 tuổi sở hữu chiều cao 1m63 và nặng 47kg. Cô thu hút được mọi người với vẻ mặt khá tây và mái tóc vàng bắt mắt. Năm 2014, Trâm anh từng tham gia cuộc thi Fashion Icon, tuy nhiên cô chỉ dành được giải Icon ăn ảnh. Với thành tích không nổi bật như các thí sinh khác nhưng Trâm Anh cô lại sở hữu một lượng người hâm mộ đáng gờm. Chỉ trong một thời gian ngắn mà cô đã vươn lên vị trí thứ 3/317 thí sinh tham gia casting online
    Trâm Anh
    Trâm Anh
    Trâm Anh
    Trâm Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy