Top 12 Thiên đường ăn vặt của Teen Hà Thành

Mai Nguyễn 446 0 Báo lỗi

Lang thang một chiều thu Hà Nội bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời về cảnh vật, về những giá trị văn hóa và con người nơi đây. Trong đó, phải kể đến ... xem thêm...

  1. Chick Garden là quán chuyên đồ ăn vặt nên siêu nhiều sự lựa chọn, từ tàu hũ, các loại chè, sữa chua dẻo, súp cua, phomai que, nem rán,... Không gian quán không quá rộng nhưng có rất nhiều bàn ghế không lo thiếu bàn, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Quán phục vụ đồ ăn vặt nên chuẩn bị đồ và chế biến nhanh. Chè khoai dẻo khúc bạch phô mai cũng là một option rất đáng thử, vừa xinh xẻo vừa ngon, cốt dừa ngọt dịu. Bát chè khoai dẻo thơm lừng, lại cực béo ngậy. Đặc biệt từng miếng khoai được nhào với bột rất dẻo. Tàu hũ kem trứng trân châu mềm và núng nính, rưới lên lớp sốt kem ngậy thơm cùng trân châu và milo. Những bát súp đầy đặn, nóng hổi thơm phức, nấu sánh đặc vừa ăn ko bị loãng quá. Ăn vị vừa miệng và nếu muốn bạn có thể gọi thêm topping.


    Ngoài chè, Chick Garden còn nổi tiếng với món súp ngô gà nấm. Vị súp đậm đà, topping phong phú: trứng cút, ghẹ nhồi thịt, thanh cua, trứng chảy Hàn Quốc, quẩy khổng lồ. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán chinh phục khách hàng. Còn chần chừ gì mà team Chùa Láng chưa rủ "cạ cứng" đến với Chick Garden nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 194 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0353 991 888
    • 125 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0353 991 888
    • 40 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0853 555 595
    • Xem chi tiết 46 cửa hàng tại: https://chickgarden.vn/pages/he-thong-cac-co-so

    Điện thoại: 0965 291 678
    Email: thangnm1702@gmail.com
    Website: https://chickgarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chick.gar
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden

  2. Tú Gà - Chân Gà Rang Muối nổi tiếng với tất cả các món ăn liên quan đến gà mà món nào cũng ngon và hấp dẫn. Lớp muối trắng tinh phủ kín chân gà béo ngậy, hòa quyện vào nhau dùng cùng nước chấm ngọt ngọt cay cay thì thực sự không còn gì bằng. Nhiều người chấp nhận đi xa cả chục cây số tới đây chỉ để được tìm lại hương vị tuyệt vời mà không một quán nào có được.

    Chân gà được chuẩn bị tỉ mỉ, cắt làm đôi để dễ ăn hơn. Món gà rang muối được ướp tẩm kĩ lưỡng và rang với muối hải sản thơm ngon. Chỉ ngửi thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi. Miếng gà giòn tan trong miệng chua chua, cay cay thật sự khó có thể cưỡng lại. Chắc chắn ăn một lần ở Tú Gà - Chân Gà Rang Muối bạn sẽ nhớ mãi và mong muốn được quay trở lại. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái, nên không lo chen lấn hay hết chỗ. Tú Gà - Chân Gà Rang Muối mở suốt từ sáng đến tối khuya, bạn tới giờ nào cũng được. Bên cạnh gà rang muối, bạn có thể gọi thêm gà chiên mắm, dưa chuột muối ăn kèm cho đỡ bị ngấy. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời mà bất kì ai cũng nên thử. Quán rất phù hợp với tụ tập hội hè vì giá thành hợp lý, mà ăn lại rất ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 236 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 14 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 474 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 26 Lý Thánh Tông, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    • 88 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0334 317 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/TuGachangarangmuoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
  3. Ăn Vặt Ông Còi là một trong những quán bánh tráng nổi tiếng tại Hà Nội được rất nhiều tín đồ khen ngợi từ lúc mới xuất hiện đến hiện tại. Ăn Vặt Ông Còi mang đến cho các tín đồ ăn vặt Hà Nội menu hơn 50 món siêu hấp dẫn từ bánh tráng được chế biến đủ kiểu đến gỏi, cá viên chiên, thức uống mát lạnh.


    Ăn Vặt Ông Còi là một thế giới đồ ăn vặt mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đã có cơ hội đến thử một lần. Đồ ăn được chế biến hết sức sạch sẽ, đảm bảo, nguyên liệu chỉ dùng trong ngày vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đủ các món trà tắc, trà sữa, soda, bánh tráng ngon các loại, kimbap, cơm bò, hủ tiếu trộn, mì trộn, tokbokki, mì ý bò, gà,... cả trăm món ăn, nước uống cho bạn lựa chọn thoải mái. Một số món ăn được nhiều người order nhất đó là bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, mì xào. Có thể nói rằng món nào món nấy đều mang đến hương vị đặc biệt, khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. Rất nhiều khách hàng đưa ra những phản hồi tích cực về cả chất lượng đồ ăn lẫn thái độ phục vụ. Hãy lưu lại ngay địa chỉ này bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Ngách 624/12 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Ngõ 2 Vũ Thạnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 662 661
    Email: Thanhlanhgia@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvat.ongcoi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Ông Còi
    Ăn Vặt Ông Còi
    Ăn Vặt Ông Còi
    Ăn Vặt Ông Còi
  4. Cuối tuần này bạn có cuộc hẹn nào chưa? Có còn đắn đo về địa điểm không nào? Để Toplist gợi ý cho bạn một chỗ hay ho nhé, bạn nghĩ sao về các loại bánh tráng. Nếu lâu rồi chưa ăn lại món bánh tráng thơm ngon này thì bạn có thể chọn đến địa chỉ Bánh Tráng Thu Hương nhé. Bánh Tráng Thu Hương là một trong những quán ăn vặt được thực khách đánh giá là vừa ngon, vừa giá cả phải chăng lại đậm đà hương vị tại Hà Nội. Bánh Tráng Thu Hương chinh phục khách hàng Hà Nôi bởi hương vị đặc trưng cùng nước sốt bí truyền nổi tiếng. Quán chuẩn bị rất nhanh, khách đến đông nhưng không phải đợi lâu đâu nhé.


    Ngoài các loại như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn thì tại đây còn có bánh bột lọc, trà chanh cho bạn thưởng thức. Toplist nghĩ rằng địa chỉ Bánh Tráng Thu Hương này nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thương như vậy ngoài vị bánh thơm ngon, hấp dẫn thì còn do sự đáng yêu của chủ quán nữa đấy. Thế nào, bạn đã có quyết định của mình chưa? Một chốn dừng chân đáng để trải nghiệm như Bánh Tráng Thu Hương, sao lại không thử?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 867 187
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangthuhuong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bánh Tráng Thu Hương
      Bánh Tráng Thu Hương
      Bánh Tráng Thu Hương
      Bánh Tráng Thu Hương
    • Take Eat Easy Ice Cream & Cafe là nơi đầu tiên tại Hà Nội sáng tạo và tung ra món bánh trứng gà non kẹp kem với hương vị độc đáo và hình thức rất đẹp mắt, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Take Eat Easy có thể nói là nơi đầu tiên tại Hà Nội sáng tạo và tung ra món bánh trứng gà non cuộn kem với hương vị độc đáo và hình thức rất bắt mắt, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bánh trứng gà non đủ vị ở phố Nhà Thờ, món ăn vặt sống ảo mỗi khi bạn đi chơi phố đi bộ và lưu lạc ra quán. Không gian quán bé xíu xiu thôi, có chỗ ngồi nhưng thường là mang đi nhiều hơn. Quán Take Eat Easy Ice Cream & Cafe nằm ở nơi có view đẹp gần nhà thờ nên bánh trứng ăn cùng kem có giá cả sẽ đắt hơn một chút.

      Menu của Take Eat Easy Ice Cream & Cafe khá đa dạng, ngoài bánh trứng gà truyền thống thì còn có nhiều hương vị khác nhau để lựa chọn như matcha, socola,... đặc biệt là còn có các vị kem để có thể chọn ăn cùng bánh. Bánh giòn thơm, được tạo hình bắt mắt cùng kem và kẹo marshmallow, một sự kết hợp khá vui mắt và lạ miệng. Ngoài ra, quán còn bán cà phê và trà nhé. Vậy còn lý do gì nữa mà bạn không thử 1 lần tận hưởng hương vị chiếc bánh trứng gà non hoà quyện với hương vị kem Ý hảo hạng nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18B Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 459 960
      Email: tee18bnhatho@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.TEE/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
      Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
      Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
      Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
    • Cửa hàng Nem Chua Rán 36 Tạm Thương chắc cũng không còn xa lạ với các bạn trẻ thích ăn vặt Hà Thành. Cửa hàng có món chủ đạo là nem chua, ngoài nem chua cửa hàng cũng phục vụ nhiều món khác như: Nem nhân phô mai, phô mai que, khoai tây chiên bơ tỏi, khoai lang lắc phô mai, cá bò rán, khoai lang chiên, nước ngọt Cocacola, trà chanh, me đá... Với nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm định an toàn thực phẩm, cửa hàng cam kết dành trọn tâm huyết để khách hàng có thể thưởng thức những món ăn ngon, an toàn và giá thành hợp lý.


      Nem chua ở đây có đặc điểm là được rán vừa phải, không ngấy, ăn giòn, thơm và béo ngậy. Không chỉ vậy, thưởng thức nem chua rán tại ngõ Tạm Thương có một nét độc đáo là phong cách “ẩm thực hè phố” với những chiếc ghế nhựa quen thuộc và những đĩa nem chua được đặt trên những khay lót lá chuối và bàn ăn thì không gì khác ngoài một chiếc ghế nhựa khác. Tương ớt tại Nem Chua Rán 36 Tạm Thương cũng được đựng trong những cái chén cực nhỏ, kèm theo vài quả quất, ăn kèm với xoài xanh, củ đậu hay dưa chuột. Các quán nem ở đây phục vụ cả khoai tây chiên bơ tỏi, cá bò, trứng cút lộn xào me. Những chiếc nem chua rán nóng hổi chấm cùng tương ớt luôn là món ăn vặt hấp dẫn với rất nhiều bạn trẻ. Cách làm nem chua rán Hà Nội cũng không hề khó, nhưng để có được vị thơm ngon đậm đà thì chỉ có ở Nem Chua Rán 36 Tạm Thương, các bạn hãy ghé để thưởng thức và cảm nhận sự đặc biệt trong từng miếng nem chua rán đến sốt chấm tương ớt nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 509 619
      Email: leminhkhoa76@gmail.com

      Website: http://nemchuarantamthuong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cửa hàng nem chua rán 36 Tạm Thương
      Cửa hàng nem chua rán 36 Tạm Thương
      Cửa hàng nem chua rán 36 Tạm Thương
      Cửa hàng nem chua rán 36 Tạm Thương
    • Với nguyên liệu khá đơn giản với thành phần chín là trứng cút, món trứng chén nướng thơm ngon được ra đời để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực ngày càng đa dạng và phong phú của thực khách. Ở Hà Nội, nếu bạn muốn ăn trứng chén thì nên tìm đến địa chỉ quán Trứng Chén Nướng Cô Ty đầu tiên tại thủ đô để được thoả mãn ước mong nhé.

      Trứng chén của quán thu hút nhiều thực khách, và sau khi thưởng thức lần đầu quán nhận về khá nhiều lời khen từ khách hàng. Sắc vàng của trứng, hương thơm của bơ thêm chút hành phủ bên trên bề mặt của những chiếc chén sâu lòng là những mô tả chung về món ăn ngon khó cưỡng của quán cô Ty.

      Trong lúc nướng, chủ quán đã thêm gia vị vào chén trứng nướng nên món ăn không hề nhạt mà được nêm rất vừa ăn. Những phần chén trứng khá vừa vặn, tuy không qúa to nhưng đủ để bạn nếm được vị ngon của nó và yêu thích. Toplist được biết quán Trứng Chén Nướng Cô Ty là điểm dừng chân thường xuyên của nhiều người, món trứng chén này của quán cũng là món được nhiều thực khách yêu cầu đấy nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Hội Vũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 723 091
      Email: trungchennuongcoty@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trungchennuongcoty
      Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

      Gọi điện
      Trứng Chén Nướng Cô Ty
      Trứng Chén Nướng Cô Ty
      Trứng Chén Nướng Cô Ty
      Trứng Chén Nướng Cô Ty
    • Sữa Chua Mít Cô Yến luôn mang lại cho các bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát với sự tuyệt đối 100% các nguyên liệu nhà làm không có phụ gia và chất bảo quản. Menu đa dạng, phong phú, luôn cập nhật các món ăn theo nhu cầu của khách hàng. Các món ăn được nhiều người yêu thích: Sữa chua mít, sữa chua hoa quả, sữa chua mít sầu riêng, sữa chua cacao, sữa chua nếp cẩm, sữa chua mít nha đam...


      Sữa chua mít là món ăn tráng miệng đã và đang được giới trẻ ưa chuộng với nguyên liệu chính chỉ đơn giản là sữa chua cùng mít. Thịt quả mít có thể cắt hoặc xé thành từng sợi nhỏ tuỳ theo sở thích. Cho sữa vào tô hoặc chén đựng, thêm topping mít tươi, có thể thêm các loại topping khác như: thạch rau câu, nhãn, vải, kiwi… tuỳ theo sở thích. Sữa Chua Mít Cô Yến là một địa chỉ lâu năm được rất nhiều người yêu thích. Nằm trong khu vực xung quanh khá nhiều hàng bán sữa chua mít nhưng quán vẫn có tên tuổi nhất, khá nhiều khách đến thưởng thức. Sữa chua mít và chè thập cẩm giá rất bình dân, với khá nhiều nguyên liệu bên trong, ăn ngọt vừa. Sữa chua caramen và khoai kén ở đây được đánh giá rất cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102 Yên Phụ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 037 976 4967

      Fanpage: https://www.facebook.com/24ABaTrieu/

      Sữa Chua Mít Cô Yến
      Sữa Chua Mít Cô Yến
      Sữa Chua Mít Cô Yến
      Sữa Chua Mít Cô Yến
    • Nhiều người Hà Nội từng ăn chè xoài, cũng có người chưa biết đến món này. Nhưng nếu đã ăn và thích vị thanh ngọt của món chè lạ, thực khách đều tìm đến số 5 đầu phố Nguyễn Trường Tộ, nơi có hàng chè đông khách nhất Hà Nội - Chè Xoài Minci. Các món ăn vặt như: Chè xoài, kem trái dừa, caramen trà xanh thạch, caramen thạch trân châu, caramen thạch dừa luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách.


      Vị xoài chua chua ngọt ngọt, cộng thêm chút thơm lá nếp và vị béo ngậy của sữa chắc chắn sẽ là món tráng miệng thơm ngon ai cũng thích thưởng thức khi thời tiết nắng. Là đất nước nhiệt đới nên trái xoài ở Việt Nam cũng sẵn có, giá bình dân và chất lượng cũng vô cùng thơm ngon. Công thức và cách nấu món chè xoài này cũng không hề khó. Tuy nhiên, chè xoài tại Chè Xoài Minci có hương vị rất đặc trưng với bí quyết riêng khác với các quán chè khác. Mỗi món ăn ở đây đều được chủ quán làm thủ công và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh, thành phần tự nhiên, không dùng hóa chất nên các khách tới đây cứ yên tâm nhé. Hãy đến Chè Xoài Minci để thưởng thức những bát chè xoài ngon, ngọt và chất lượng bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0362 469 999
      Fanpage: https://www.facebook.com/Minci.So5.NguyenTruongTo.HaNoi/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Caramen thơm ngậy
      Caramen thơm ngậy
      Chè Xoài Minci
      Chè Xoài Minci
    • Nhà thờ Lớn là khu vực đã quá quen thuộc đối với mỗi người sành ăn vặt và thích lê la hàng quán ở Hà Nội. Trong số đó phải kể đến quán nem chua nướng Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ. Quán nhỏ, đơn giản là những chiếc bàn nhựa được xếp san sát nhau mang đến cho ta một cảm giác gần gũi quen thuộc. Không giống nem chua rán vốn khô và có màu vàng ruộm, nem chua nướng vẫn giữ nguyên được màu hồng tươi của thịt cùng với một chất keo dinh dính bao bọc bên ngoài.


      Chấm một chút ớt trong chiếc bát đựng nhỏ, mùi thơm cùng miếng nem nướng như hòa quyện và tan ra khi ta đưa lên miệng. Khi nướng nem vẫn giữ được màu hồng tươi cùng vị ngọt nguyên bản của thịt lợn. Nem giòn nóng hổi và khi ăn cho cảm giác mềm ngọt. Nem ở quán đều bán hết trong ngày nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nem nhé. Một miếng nem nướng nóng hổi có một chút tương tương ớt chắc chắn sẽ làm bạn ngất ngây với vị thơm thơm, ngọt ngọt lại có một chút tê tê nơi đầu lưỡi. Đã ăn nem nướng ở Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ thì phải ăn liền một lúc mười cái mới có thể khiến bạn thấy đã miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3824 4391
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063697564069
      Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ
      Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ
      Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ
    • Phố Đội Cấn (Hà Nội) nổi tiếng với vô vàn những món ăn ngon "khó cưỡng". Nếu là "thánh ẩm thực" ở con phố này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua món Bánh Xèo, Nem Lụi - Thủy Xèo. Bạn chỉ cần tìm đến địa chỉ 166B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội là có thể thưởng thức ngay những chiếc bánh xèo và nem lụi thơm ngon nhé. Rất nhiều người tìm đến Thủy Xèo chỉ để thưởng thức cái hương vị truyền thống ngon đúng điệu của ẩm thực Huế giữa lòng thủ đô.


      Quán Bánh Xèo, Nem Lụi - Thủy Xèo khá dễ tìm trên đường Đội Cấn, tấp nập người ra vào ăn bánh xèo ở đây ăn khá giòn, vàng ruộm bắt mắt, nhân thịt và giá đầy đặn, vừa vị. Bánh xèo được đổ vàng ươm, vỏ giòn, thơm mùi bột nghệ, nước cốt dừa. Nhân tôm thịt đều rất nạc, tươi ngon và có vị ngọt rất thanh. Tô được dùng loại tôm nhỡ không quá những nhiều thịt, thịt lợn nạc ít mỡ nên không ngấy lắm đâu nhé. Nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút nộm cà rốt. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn, bạn lấy bao nhiêu cũng được hết nhé! Ngoài bánh xèo, quán còn có món nem lụi nóng ăn kèm với rau cuốn và bánh đa rất hợp vị. Nem lụi được nặn bằng tay và nướng thủ công nên rất thơm và chắc. Thịt còn tươi nên rất mềm, nem chín tới không bị khét cuốn kèm với dưa chuột, chuối xanh, củ đậu, rau sống chấm với nước mắm chua ngọt hoặc nước sốt thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 166B Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Bánh Xèo, Nem Lụi - Thủy Xèo
      Bánh Xèo, Nem Lụi - Thủy Xèo
      Bánh Xèo, Nem Lụi - Thủy Xèo
    • Bánh Đúc Nóng Phố Lê Ngọc Hân ở Hà Nội này nổi tiếng từ cách đây khoảng chục năm, là món quà vặt yêu thích của bao lớp học sinh. Bột làm bánh đúc vừa mềm lại vừa dai có vị ngậy và ấm nóng. Ngoài ra, bánh có vị ngọt của thịt xay và nước dùng, một vài miếng đậu rán dai dai và chút rau thơm, rau mùi cũng là những thành phần không thể thiếu. Thực khác đến ăn nhiều người khen rằng đồ ăn ở đây rất ngon, nêm nếm vừa miệng. Miếng bánh đúc lúc nào cũng mềm, dai và dẻo quánh.


      Khi chuẩn bị phục vụ cho khách, chủ quán thường lấy bánh trước rồi mới cho nhân thịt sau nên lúc bê ra để khách thưởng thức thì vẫn còn nóng hổi. Món bánh đúc ở đây được chan ngập nước mắm pha loãng vị ngọt, hơi mằn mặn, có thịt bằm với nấm mèo và rất nhiều hành khô đã phi vàng. Cách ăn này hơi giống với món bánh giò chan nước mắm thịt bằm ở Bánh Đúc Nóng Phố Lê Ngọc Hân. Là món quà ăn nhẹ nhàng, vừa đủ lưng lửng bụng, có vẻ dân dã nên rất nhiều người thèm thèm, nhớ nhớ. Và có lẽ vì nghiện mà nhiều thực khách sẵn sàng chờ đợi cho món mình yêu thích. Kỳ lạ ở chỗ, mặc dù khó chịu với người bán, bàn ăn không có chỉ là những chiếc ghế nhỏ 4 chân nhựa đơn sơ nhưng thực khách vẫn tìm đến đây và sẵn sàng chờ đợi. Hãy đến đây để thưởng thức món ăn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Ngõ 8B Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Bánh đúc nóng phố Lê Ngọc Hân
      Bánh đúc nóng phố Lê Ngọc Hân
      Bánh đúc nóng phố Lê Ngọc Hân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy