Top 15 Thiên đường biển đẹp nhất thế giới

Thái phương kiều 4666 0 Báo lỗi

Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến những địa điểm du lịch nổi tiếng, những bãi biển,...Đến những bãi biển vào mùa hè ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bali

    Bali là một hòn đảo của Indonesia, nổi tiếng với những hòn đảo thơ mộng, những bãi biển lung linh trong nắng vàng nhiệt đới. Những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, những ngọn núi lửa cao chót vót, những dòng sông cuộn chảy, những khe núi sâu hun hút. Các hang động yên ắng đến thiêng liêng và những cánh rừng nhiệt đới đầy ắp sự hoang dã. Bali là địa điểm tuyệt vời cho các hoạt động như lướt sóng, tắm biển, lặn ngắm san hô cùng với các hoạt động sôi nổi hấp dẫn vào ban đêm.


    Bali rộng khoảng 5600 mét vuông với hệ thống núi rừng tươi tốt, các mặt hồ nổi tiếng cùng những bãi biển tuyệt đẹp nổi tiếng trên toàn thế giới. Bali còn được biết đến với nền văn hóa đặc biệt và vô cùng độc đáo với sự pha trộn giữa nền văn hóa Trung Quốc, Ấn Độ. Đây là một điểm đến du lịch nổi tiếng từ những năm 1930 khi những nét văn hóa đặc sắc của hòn đảo được lãng mạn hóa trong những tác phẩm nổi tiếng của Margaret Mead.


    Ngoài những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, Bali còn là nơi có những bãi biển cát núi lửa màu đen đẹp tuyệt diệu do sự hoạt động của những ngọn núi lửa hoạt động trên hòn đảo như núi Batur cao 1717m, núi Batukaru cao 2000m và núi Agung cao 3142m. Bali cũng sở hữu 4 mặt hồ xinh đẹp như hồ Batur, hồ Beratan, hồ Buyan và hồ Tamblingan. Ngoài ra, khi đến Bali, bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của những bãi biển tuyệt đẹp và thưởng thức cà phê Kopi Luwak đắt nhất thế giới chính hiệu.

    Bãi biển Bali, Indonedia
    Bãi biển Bali, Indonedia
    Bãi biển Bali, Indonedia
    Bãi biển Bali, Indonedia

  2. Langkawi không phải là hòn đảo duy nhất tại Malaysia, thực chất, đây là một cụm gồm 99 hòn đảo trên biển Andaman và ngoài khơi bờ biển phía tây của Malaysia. Langkawi còn có 5 hòn đảo nhỏ khác nhưng đã bị nhấn chìm và đôi khi thủy triều xuống mới có thể nhìn thấy. Hầu hết các hòn đảo khác giống như Langkawi rất nhỏ nên không có người ở. Hòn đảo chính được gọi là Pulau Langkawi và là đảo lớn nhất, toàn bộ cụm đảo Langkawi được đặt tên theo hòn đảo này.


    Langkawi còn được gọi là đảo đại bàng vì biểu tượng chính của đảo là một con đại bàng màu nâu đỏ. Langkawi cũng có nguồn gốc từ tiếng địa phương, từ "Lang" bắt nguồn từ "Helang" có nghĩa là đại bàng và từ "kawi" là từ viết tắt của nâu đỏ. Đây cũng là khu vực có nhiều đại bàng sinh sống, nếu theo tour du khách có thể quan sát đại bàng săn mồi hoặc cho đại bàng ăn. Du khách khi đến đây có thể nhìn thấy rất nhiều đại bàng màu nâu đỏ.


    Langkawi thu hút du khách bởi sở hữu nhiều bãi tắm sạch sẽ, nước biển xanh trong vắt. Thời tiết ở đây khá thoải mái, ở nơi này còn có nhiều hoạt động thể thao như lặn biển ngắm san hô hay thưởng ngoạn khung cảnh trên thuyền buồm. Vào năm 2007, Langkawi đã được UNESCO công nhận là Công viên địa chất di sản thế giới vì cảnh quan địa chất tuyệt đẹp nơi đây bao gồm những hang động, dãy núi, vòm biển, đá vôi và các hóa thạch hàng triệu năm tuổi.

    Langkawi, Malaysia
    Langkawi, Malaysia
    Langkawi, Malaysia
    Langkawi, Malaysia
  3. Seychelles là hòn ngọc giữa Ấn Độ Dương thuộc châu Phi. Seychelles nổi tiếng với các bãi biển cát mịn đẹp tuyệt trần với các khối đá Granite vàng đỏ rải rác trên các bãi biển với tạo hình đẹp mắt. Nơi này nổi tiếng nhờ cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều loài động vật hoang dã thú vị, ở đây có nhiều hoạt động khác như: lặn biển, câu cá hoặc chèo thuyền. Ngoài tấm biển ra du khách có thể ngâm mình trong bể bơi hay nằm đọc sách trên chiếc ghế giữa không gian tĩnh lặng.


    Các bãi biển của Seychelles được mô tả là đẹp nhất trên thế giới và rất ít người phủ nhận điều này. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi những hòn đảo này đôi khi còn được gọi là Quần đảo Thiên đường. Đối với nhiều du khách, chỉ riêng các bãi biển đã đưa Seychelles lên vị trí cao trong bất kỳ danh sách “địa điểm cần đến” nào, tuy nhiên hòn đảo này còn có rất nhiều điều tuyệt diệu để khám phá và tận hưởng. Những hòn đảo chứa đá granite ở Seychelles là những hòn đảo granit nằm giữa đại dương lâu đời nhất trên thế giới.


    Seychelles là quê hương của những bãi biển mang vẻ đẹp huyền thoại, có xu hướng trở thành trung tâm chính của ngành du lịch. Seychelles tự hào có hai Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, Di sản đầu tiên là Vallée de Mai ở Praslin , nơi hạt Coco-de-Mer mọc trên những cây cọ cổ thụ. Loại hạt này lớn nhất thế giới và cực kỳ hiếm. Địa điểm thứ hai là Aldabra, đảo san hô lớn nhất thế giới và là quê hương của loài rùa khổng lồ Aldabra. Khí hậu Seychelles thường được mô tả là "ấm áp dễ chịu" vào tất cả thời điểm trong năm. Vĩ độ nhiệt đới của nó được điều chỉnh bởi ảnh hưởng của biển và nhiệt độ hiếm khi chênh lệch nên nếu có điều kiện bạn hãy thử đến đây du lịch nhé!

    Seychelles
    Seychelles
    Seychelles
    Seychelles
  4. Maldives nằm trên Ấn Độ Dương ở phía Tây Nam Ấn Độ, nơi này không chỉ làm say đắm lòng người bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn với cái nắng ấm áp của Mặt Trời. Đây là những đảo san hô hình thành trên đỉnh của một dãy núi ngập nước được gọi là sườn núi Chagos-Maldives-Laccadive chạy xấp xỉ theo hướng Bắc-Nam, trải dài trên đường xích đạo. Có diện tích 298 km vuông, đây là quốc gia nhỏ nhất ở Nam Á về diện tích đất liền nhưng cũng là quốc gia phân tán rộng rãi nhất trên thế giới bao gồm 1.192 hòn đảo riêng biệt trải dài trên 820km và rộng 130km.


    Ở đây còn có hương vị ẩm thực rất đặc trưng, đặc điểm ẩm thực nơi này là nóng, nhiều gia vị, hương vị dừa nhưng sử dụng ít rau. Tới đây ngoài tấm biển ra bạn sẽ được khám phá những nhà thờ Hồi giáo, lăng mộ, đền thờ của Male thủ đô của Maldives. Nơi này còn nổi tiếng là nơi bơi lặn đẹp nhất thế giới, còn được đi tàu ngầm, ngắm cá heo, cá mập. Chuỗi đảo san hô tuyệt đẹp ở Ấn Độ Dương này chắc chắn phải đủ tiêu chuẩn để trở thành thiên đường nơi trần thế và hầu hết du khách đến đảo đều được chào đón nồng nhiệt và trải nghiệm cảm giác yên bình và tĩnh lặng thực sự.


    Maldives nằm ở vị trí khá trung tâm trong vùng nhiệt đới trải dài trên đường xích đạo và trải dài các vĩ độ từ 1 độ nam đến 8 độ bắc của đường xích đạo. Mặc dù nằm ở vùng nhiệt đới, các đảo vẫn có một số khác biệt theo mùa chủ yếu do các đảo nằm trong đường đi của gió mùa nhiệt đới. Sự xuất hiện của gió mùa không phải lúc nào cũng có thể được dự đoán chính xác nhưng ít mưa nhất có xu hướng rơi vào tháng Giêng, tháng Hai và tháng Ba với những trận mưa như trút nước dự kiến vào tháng Năm, tháng Mười Một và tháng Mười Hai. Bạn có thể căn cứ vào thời tiết để chọn thời điểm thích hợp nhất đến đây.

    Maldives
    Maldives
    Maldives
    Maldives
  5. Top 5

    Fiji

    Fiji là một quốc đảo nhỏ đang phát triển nằm ở trung tâm của Thái Bình Dương, giữa Xích đạo và Nam cực.Đây là một nhóm gồm 330 hòn đảo, trong đó một phần ba được định cư với tổng diện tích đất là 18.333 km vuông. Fiji được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu biển phía nam nhiệt đới không có quá nóng hay lạnh. Vào tất cả các mùa, gió chủ yếu trên Fiji là gió mậu dịch từ đông sang đông nam. Nhìn chung, gió trên Fiji nhẹ hoặc vừa phải. Các hòn đảo này nằm trong khu vực thỉnh thoảng bị xoáy thuận nhiệt đới đi qua và chủ yếu giới hạn trong khoảng từ tháng 11 đến tháng 4.


    Fiji còn được mệnh danh là đảo vườn vì phần có địa hình núi đồi được che phủ bởi rừng nhiệt đới nguyên sinh là một đảo thuộc Châu Đại Dương ở phía Nam Thái Bình Dương. Fiji sở hữu làn nước xanh ngọc lam mê hồn quyến rũ bất cứ ai khi đặt chân tới đây. Khi đến đây du khách có thể tham các tour bơi cùng cá mập, nhảy dù từ máy bay dành cho những người thích mạo hiểm cũng là môn thể thao được yêu thích nhất tại đây và có thể thỏa mình ngụp lặn dưới làn nước biển trong xanh ngắm nhìn những rạn san hô đủ màu sắc.


    Hệ động thực vật ở Fiji có số lượng tương đối ít nhưng lại được giới khoa học đặc biệt quan tâm vì tỷ lệ các dạng đặc hữu cao hơn. Mười phần trăm trong số 476 loài thực vật bản địa của Fiji được xác định là đặc hữu. Fiji cũng có một số loài bò sát và chim quý hiếm. Đáng chú ý trong số này là Kỳ nhông có mào, chỉ được tìm thấy ở một số vùng của Fiji. Các loài quý hiếm khác bao gồm rắn đào Fiji, Fiji petrel, chim sẻ vẹt mỏ hồng, lorikeet họng đỏ và chim chích chân dài. Trên rìa của một hồ nước hẻo lánh cao hơn mực nước biển bốn nghìn mét ở giữa một ngọn núi lửa không hoạt động ở Taveuni mọc lên một trong những loài hoa hiếm nhất trên thế giới được gọi là Tagimoucia (Medinilla).

    FijiFiji
    FijiFiji
    Fiji
    Fiji
  6. Top 6

    Hawaii

    Hawaii là chuỗi đảo lớn nhất thế giới và là bang duy nhất của Hoa Kỳ được tạo thành hoàn toàn từ các hòn đảo. Quần đảo Hawaii là đảo núi lửa. Hawaii được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp, một số bãi biển có màu sắc khác lạ. Nhiều bãi biển trải đầy cát trắng, nhưng những bờ biển khác của Hawaii lại được bao phủ bởi cát xanh, đỏ, hồng và thậm chí là đen. Nếu bạn thích đi bộ đường dài, đi xe đạp, chèo thuyền kayak, chèo thuyền, bơi lội hay chỉ ngồi trên bãi biển, Hawaii là tiểu bang dành cho bạn.

    Hawaii
    được mệnh danh là hòn đảo ngọc Thái Bình Dương, là thiên đường du lịch đẹp nhất thế giới mà bất cứ ai đặt chân đến đây cũng khen ngợi với bãi biển xanh biếc và rạn san hô ngũ sắc cùng điệu nhảy nóng bỏng. Nơi này k chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp hút hồn mà còn có các món ăn độc đáo, thơm ngon từ dứa, dừa, socola... được biết Hawaii là một trong những điểm lướt sóng nổi tiếng nhất trên thế giới còn có đội ngũ giáo viên dạy lướt sóng chuyên nghiệp cho du khách.


    Gần mặt nước, bạn có thể thư giãn khi những cây cọ thổi trong gió đảo. Đi về phía trung tâm của một trong những hòn đảo lớn tại Hawaii và bạn có thể đi bộ qua những khu rừng mưa nhiệt đới rậm rạp và trải nghiệm những thác nước tuyệt đẹp. Đừng quên lặn trong nước và lặn biển gần các rạn san hô của Hawaii. Mặc dù Hawaii có hàng ngàn loài thực vật và động vật, nhưng nó chỉ có một loài động vật có vú bản địa duy nhất : loài dơi đầu chó Hawaii. Vùng biển Hawaii là nơi sinh sống của các sinh vật biển như hải cẩu, rùa đồi mồi và cá thằn lằn.

    Hawaii
    Hawaii
    Hawaii
    Hawaii
  7. Top 7

    Boracay

    Boracay là một hòn đảo du lịch nổi tiếng ở Philippines với hàng dừa đều tăm tắp, bãi biển trắng pha màu nước biển xanh biếc có thể nhìn thấy tận đáy sẽ khiến cho du khách đắm mình trong không gian được ví như thiên đường. Nơi này còn có nhiều trò chơi thú vị như: parasailing, helmet diving, lặn biển, cưỡi ngựa, đi du thuyền ngắm hoàng hôn, mặc đồ nàng tiên cá... về đêm thì ở đây cực kỳ sôi động với nhiều quán bar, club nhạc hay mở thâu đêm suốt sáng có cả màn múa lửa.


    Có hơn một chục bãi biển nằm rải rác trên các hòn đảo Boracay: Bãi biển Trắng, Bãi biển Diniwid, Bãi biển Alinghia, Bãi biển Manoc-manoc và Bãi biển Cagban, trong số những bãi biển khác. Tắm nắng, đọc sách, thư giãn và mát-xa. White Beach, có lẽ là bãi biển trải dài nổi tiếng nhất cả nước, có cát mịn, sáng và vùng nước nông, trong vắt. Bãi biển luôn có sẵn các thiết bị lướt ván buồm. Du khách có thể chèo thuyền với sự giúp đỡ của người dân địa phương, hòa mình vào nhịp điệu của biển.


    Boracay rộng hàng ngàn ha quy tụ tất cả các yếu tố của một thiên đường nhiệt đới như nước trong xanh như pha lê, cát trắng bột, những cây cọ nhiệt đới và thực vật có hoa, và một sinh vật biển đa dạng. Những con đường mòn đan xen nối các ngôi làng nhỏ và dẫn đến những khu rừng nhiệt đới tươi tốt. Ẩm thực tại Boracay cũng đa dạng, Pháp, Trung Quốc, Úc, Bỉ, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan, nền ẩm thực của tất cả các nước đều được kết hợp vào ẩm thực bản địa.

    Boracay
    Boracay
    Boracay
    Boracay
  8. Bora Bora là một hòn đảo thuộc quần đảo Polynésie thuộc nước pháp. Đảo được bao bọc bởi một đầm phá lớn và một rạn san hô vô cùng đa dạng và phong phú. Đây là một hòn đảo núi lửa, gồ ghề với một đầm phá lớn được bao quanh bởi các rạn san hô và đảo nhỏ xinh đẹp. Trong ngôn ngữ Tahitian, cách phát âm gần với Pora Pora hơn. Nơi này nổi tiếng với những căn nhà gỗ độc đáo, là địa điểm du lịch quốc tế nổi tiếng với khu nghỉ mát sang trọng. Tại đây du khách có thể xem cá mập ăn và bơi với rùa.


    Đảo Bora Bora với đầm phá ngoạn mục của nó và các rạn san hô tuyệt đẹp chỉ là 30,5 km vuông. Có nguồn gốc từ núi lửa nên hòn đảo này có nhiều núi và địa hình khá lởm chởm, với những tảng đá đen trơ trọi ở những điểm cao hơn. Trung tâm hòn đảo là tàn tích của một ngọn núi lửa đã tắt, được chia thành hai đỉnh đá đen khác biệt là núi Bahia và núi Otemanu. Mặc dù có nguồn gốc từ núi lửa, nhưng có rất nhiều loài cây nhiệt đới, thực vật và hoa. Các giống phổ biến bao gồm cây dừa, cây cam và cây vani.


    Ngược lại, có rất nhiều loài chim được tìm thấy trên đảo Bora Bora. Người ta thường xuyên nhìn thấy Petrels cánh đen, Nhạn Thái Bình Dương và Chim nhạn trắng. Những tháng mùa hè ở Polynesia, từ tháng 11 đến tháng 4, thường nóng và ẩm ướt. Đến Bora Bora tương đối dễ dàng do nó nổi tiếng là một địa điểm du lịch. Từ sân bay, du khách cần phải di chuyển bằng thuyền để đến đảo chính hoặc các khu nghỉ dưỡng trên các đảo nhỏ xung quanh.

    Đảo Bora Bora
    Đảo Bora Bora
    Bora Bora
    Bora Bora
  9. Koh Rong được mệnh danh là Hawaii của châu Á, nằm trong vịnh Thái Lan. Koh Rong là hòn đảo nổi tiếng nhất Campuchia với nước biển trong vắt có thể nhìn thấy cá đang bơi lội. Nơi này có các căn nhà gỗ, nhà trên cây nhỏ xinh. Du khách có thể thuê tàu đi thăm làng chài M'Pay Bay để hiểu hơn về nếp sống của người dân bản địa và đừng quên leo lên ngọn hải đăng ở Paradise village để có thể ngắm nhìn toàn cảnh Koh Rong.


    Koh Rong nổi tiếng với vẻ đẹp thanh bình. Thường được khách du lịch ví von là 'thiên đường biển đảo', hòn đảo này tự hào có những bãi biển cát trắng nguyên sơ, nước biển ấm trong như pha lê và khí hậu nhiệt đới nóng bức. Có rất nhiều địa điểm du lịch ngoạn mục trên Koh Rong. Bãi biển du lịch chính Koh Touch tạo ra một bầu không khí tiệc tùng sôi động , với rất nhiều khách sạn, quán bar và câu lạc bộ đêm. Những bãi biển yên tĩnh, ít nhộn nhịp hơn như bãi biển Long Set, bãi biển Cô đơn và bãi biển Palm là những điểm đến thư giãn hơn.


    Hầu hết mọi người đến thăm Koh Rong trong khoảng thời gian từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 5, vì trong những tháng này có những ngày nắng nóng tuyệt đẹp với rất ít mây và độ ẩm thấp. Phần lớn địa hình của hòn đảo được bao phủ bởi rừng rậm, với một số thác nước, vịnh, mũi đất và các thành tạo đá sa thạch làm tăng thêm cảnh đẹp tuyệt vời. Phía nam của Koh Rong đặc biệt đẹp với thời tiết và vùng biển rộng mở, trong khi phía đông lại đặc trưng bởi những ngọn đồi mượt mà dốc thoải về phía các bãi biển, cửa hút và vịnh hình lưỡi liềm.

    Koh Rong
    Koh Rong
    Koh Rong
    Koh Rong
  10. Phú Quốc còn được gọi là đảo ngọc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam thuộc tỉnh Kiên Giang với bãi cát trắng nước biển xanh ngắt, người dân thân thiện, an ninh tốt. Đến đây bạn có thể thỏa thích lặn biển ngắm san hô thưởng thức các món hải sản tuyệt vời ở đây. Du khách có thể thuê xe khám phá làng chài Hàm Ninh là biểu tượng của sự phát triển của vùng biển này ngoài ra còn có thể đi thăm nhà tù Phú Quốc là nơi tái hiện lại cách tra tấn tù nhân.


    Địa hình của đảo chủ yếu là đồi núi. Phú Quốc còn được mệnh danh là hòn đảo của “99 ngọn núi” vì có chuỗi núi (chính xác là 99 ngọn), dốc dần từ Bắc xuống Nam. Đảo Phú Quốc thường được so sánh với hòn đảo Phuket nổi tiếng của Thái Lan. Dù có kích thước như nhau, nhưng so với Phuket thì đảo Phú Quốc hoang sơ hơn. Không quá lời khi nói rằng đảo Phú Quốc - điểm đến nghỉ dưỡng yên bình ở Việt Nam.


    Đảo Phú Quốc chắc chắn là một trong những khu nghỉ mát nổi tiếng nhất của Việt Nam. Đối với nhiều du khách đã từng đến thăm hòn đảo này thì đây chắc chắn vẫn luôn là một hòn đảo Thiên đường. Các bãi biển ở đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam và sở hữu chiều dài rất ấn tượng. Năm 2008, hòn đảo và những bãi biển của nó đã được mệnh danh là sạch và đẹp nhất trên thế giới.

    Đảo Phú Quốc
    Đảo Phú Quốc
    Phú Quốc
    Phú Quốc
  11. Top 11

    Phuket

    Phuket là hòn đảo lớn nhất Thái Lan với dân số khoảng 100.000 người. Nằm ở miền Nam Thái Lan, trên vịnh Andaman. Các bãi biển cát đẹp nhất đều ở bờ biển phía tây, tất nhiên là các bãi biển nổi tiếng nhất là Patong, Karon, Kata, Kamala và Bangtao, nhưng một số vẫn yên bình ở phần phía bắc: Naithon , Maikhao và Haad Sai Beach. Bờ biển phía Đông chủ yếu được bao phủ bởi rừng ngập mặn ở phía bắc và đá ở phía nam, ngoại trừ một số bãi biển ẩn như bãi biển Ao Yon . Bờ biển phía đông có tầm nhìn tuyệt đẹp ra các hòn đảo gần đó.


    Phuket có hai khu du lịch chính là biển Patong với khu phố vui chơi giải trí nhộn nhịp, những đường bờ biển cát trắng mịn trải dài, vô số hòn đảo lớn nhỏ xung quanh và khu phố cổ đậm nét văn hóa truyền thống. Đến đây, bạn sẽ có dịp trải nghiệm xuyên suốt một lịch trình vô cùng tuyệt vời với việc tham quan các bờ biển trắng sáng hoặc các vịnh, đảo xinh đẹp bao quanh như vịnh Phang Nga, đảo Koh Phi Phi.... Tối đến, bạn có thể ngồi uống cà phê dọc con đường biển Patong nhộn nhịp tới sáng hoặc đi bar, các câu lạc bộ giải trí ở đường Bangla, trung tâm thương mại Jungceylon, Robinsons...


    Nước trong xanh, bãi biển đầy cát, ẩm thực Thái cay và lặn với ống thở tuyệt vời là tất cả những điểm hấp dẫn. Từ khắp nơi trên thế giới, du khách đổ về Phuket để thư giãn và phiêu lưu, và hòn đảo này được đánh giá là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Thái Lan. Phuket có khí hậu đặc biệt với những ngày nắng ấm quanh năm. Mùa gió mùa thường từ giữa tháng 5 đến tháng 10, nhưng có thể chỉ mưa một hoặc hai lần một ngày trong thời gian này.

    Phuket
    Phuket
    Phuket
    Phuket
  12. Santorini (Hy Lạp) là một địa điểm khá nổi tiếng với các du khách quốc tế, nơi đây thuộc khu vực biển Đen, sở hữu những vách núi ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa và nhiều ngôi nhà từ nhà thờ, nhà ở cho đến các khách sạn, đều mang sắc trắng pha xanh ấn tượng. Ở Santorini, bạn có thể ngắm một buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp ở bất kỳ vị trí nào, trên những bậc thềm, boong tàu hay nơi từng chiếc thuyền neo đậu xung quanh miệng núi lửa. Hoàng hôn trên đảo Santorini được đánh giá là một trong những cảnh tượng huy hoàng nhất thế giới. Ánh mặt trời cuối chiều phủ một lớp màu vàng óng ả như mật nhuộm khắp hòn đảo nhỏ, sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng khó quên.


    Khung cảnh hoàng hôn mê hoặc ở Oia Santorini, kiến trúc Cycladic tối giản, khách sạn Santorini Hy Lạp sang trọng, nhà hàng ngon, cảnh quan núi đá ấn tượng và núi lửa Santorini chỉ là một số lý do khiến bạn phải lòng hòn đảo độc đáo này. Nằm ở phía nam của biển Aegean, Santorini ở Hy Lạp là một phần của quần thể đảo Cyclades. Hòn đảo được tạo ra sau một vụ phun trào cực lớn của một ngọn núi lửa xảy ra vào thế kỷ 17 trước Công nguyên, hình thành miệng núi lửa ngoạn mục .


    Để tận hưởng được hết vẻ đẹp của Santorini bạn nên đến đây vào tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, tháng 8 là tháng cao điểm nhất. Lúc này thời tiết ấm áp có khi là nóng nực, bầu trời xanh ngắt không một gợn mây rất lý tưởng để cho bạn thực hiện chuyến hành trình của mình. Một khi đặt chân đến Santorini, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới hoàn toàn mới. Một thế giới nơi tất cả các sắc đỏ tạo nên cảnh hoàng hôn hư ảo, miệng núi lửa Santorini mang đến khung cảnh biển ấn tượng nhất mà bạn từng thấy và những vách đá khổng lồ được điểm xuyết bởi những ngôi nhà quét vôi trắng kiểu Cycladic thơ mộng!

    Santorini
    Santorini
    Santorini
    Santorini
  13. Top 13

    Hayman

    Đảo Hayman là một nơi xa xôi nhất của quần đảo Whitsunday, nơi đây nổi tiếng là lựa chọn hàng đầu của những người muốn tìm chốn riêng tư và yên tĩnh. Đảo Hayman là hòn đảo phía cực bắc của Quần đảo Whitsunday, nằm ngoài khơi bờ biển Queensland của Úc. Hòn đảo này thuộc sở hữu của một tập đoàn Malaysia, thời gian tốt nhất để đến thăm đảo Hayman là từ tháng 4 đến tháng 10.


    Đảo Hayman nằm rất gần với hai địa danh nổi tiếng, đó chính là rạn san hô Great Barrier Reef và Bãi biển Whitehaven Beach. Để đến đây bạn có thể chọn cho mình những phương tiện phù hợp nhất: bạn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp bằng cách đáp một chuyến trực thăng để đến, sử dụng thủy phi cơ, lặn hoặc đi tour câu cá, đi du thuyền, hoặc sử dụng tàu catamaran lướt trên vùng biển màu ngọc lam để đến thăm các đảo gần đó. Đảo Hayman, ở trung tâm của rạn san hô Great Barrier Reef có vẻ đẹp tự nhiên đáng kinh ngạc, hòa bình phục hồi, sự say mê và phiêu lưu.


    Khu nghỉ dưỡng trên đảo tư nhân mang tính biểu tượng của Úc nằm ngoài khơi bờ biển Queensland, nép mình ở điểm cực bắc của quần đảo Whitsunday, bên ngoài những vách đá xanh tươi vươn tới bầu trời vô tận. Tận hưởng những trải nghiệm ăn uống ngoạn mục, đầu hàng với liệu pháp spa, khám phá những bãi biển riêng và đắm mình trong những cuộc phiêu lưu dưới nước đầy quyến rũ. Đảo Hayman là một điểm đến khám phá độc đáo nằm trong một trong bảy kỳ quan của thế giới tự nhiên - Rạn san hô Great Barrier của Úc.

    Đảo Hayman
    Đảo Hayman
    Đảo Hayman
    Đảo Hayman
  14. Top 14

    Calala

    Đảo Calala nằm ngoài khơi Caribbean, nơi không có chiếc máy bay nào qua lại - nơi đây đảm bảo mang lại cho bạn sự yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối cho bạn. Calala là một hòn đảo đảm bảo sẽ quyến rũ bạn ngay khi vừa đặt chân xuống đây qua những khung cảnh nên thơ như đường bờ biển cùng những thiết kế nhà cửa vô cùng độc đáo. Đến nghỉ dưỡng tại đảo Calala, bạn sẽ được sắp xếp nghỉ ngơi tại 4 biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng trước biển. Khu nghỉ dưỡng này nằm trong vùng cấm bay và có 25 nhân viên thay nhau phục vụ. Mỗi du khách sẽ có cảm giác được chăm sóc kỹ lưỡng với sự chăm chút đặc biệt.


    Đảo Calala nằm trong một khu vực được gọi là bờ biển Mosquito. Trong lịch sử, bờ biển của Nicaragua và các hòn đảo gần nó từng nằm dưới sự cai trị của cả người Anh và người Tây Ban Nha. Hệ sinh thái trên đảo có một số loài đáng chú ý, chủ yếu là chim biển và rùa. Loài rùa biển đồi mồi cực kỳ nguy cấp thường được nhìn thấy trên đảo và là một phần của nỗ lực bảo tồn nhằm tăng số lượng. Các loài khác trên đảo bao gồm chim chích vàng, chim bìm bịp cổ trắng, chim ruồi và chim bìm bịp tuyệt đẹp.


    Đảo Calala là một hòn đảo tư nhân, thuộc sở hữu của gia đình Wickham nên nếu bạn muốn đến đây du lịch có lẽ là một điều tương đối khó khăn.Đảo nằm cách bờ biển Nicaragua khoảng 4km, cách Pearl Lagoon 27km và cách San Andreas, Ciudad Sandino, Nicaragua, 150km về phía tây. Hòn đảo này nhận được sự chú ý của các phương tiện truyền thông vào năm 2017 sau một kỳ nghỉ kéo dài một tuần với mức giá 1 triệu đô la.

    Đảo Calala
    Đảo Calala
    Đảo Calala
    Đảo Calala
  15. Top 15

    Railay

    Railay là một bán đảo nhỏ nằm giữa thành phố Krabi và Ao Nang của Thái Lan. Khi đến Railay ắt hẳn bạn sẽ trầm trồ và ngạc nhiên bởi cảnh tượng rất thú vị của những vách núi đá vôi chắn ngang đường bộ vào đất liền một cách tự nhiên mà vô cùng độc đáo. Bán đảo Railay là nơi có những bãi biển nằm trong top tuyệt nhất thế giới. Các bãi biển ở Railay đều khá đẹp với cát trải dài mềm mại, bãi biển rộng mênh mông và nước biển trong xanh. Nơi đây cũng nổi tiếng với trò leo núi đá, những tour du lịch bằng thuyền kayak và lặn biển tạo cho bạn một trải nghiệm khó phai trong chuyến hành trình của mình.

    Bãi biển Railay trên thực tế là một bán đảo nhỏ có bốn bãi biển. Giờ đây, trong danh sách của mọi du khách hiểu biết, Railay vẫn là một trong những khu vực bãi biển được tìm kiếm nhiều nhất ở Thái Lan. Nằm ngay phía nam của Bãi biển Ao Nang, xung quanh một mũi đất đá và chỉ có thể đến bằng thuyền, Railay mang đến một thế giới yên bình và lạ thường. Chỉ trong một bán đảo nhỏ, bạn sẽ tìm thấy những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, những vách đá vôi cao vút, điểm quan sát, hang động và một đầm phá ẩn bên trong các vách đá, được định hình và nuôi dưỡng bởi thủy triều thay đổi. Tất cả trong khoảng cách đi bộ!

    Tại Railay không có đường bộ, chỉ có lối đi bộ, không có xe buýt, không có ô tô, chỉ có thuyền đuôi dài. Mặc dù nó thực sự kết nối với đất liền, bán đảo Phra Nang ngoạn mục bị cắt rời khỏi phần còn lại của Krabi bởi các mũi đất đá vôi và thung lũng rừng rậm; lối vào duy nhất là bằng đường biển. Chính bức tranh thiên đường nhiệt đới, không có đường xá và không phức tạp, Railay mang đến những ngày lười biếng, những chuyến phiêu lưu mạo hiểm và những buổi tối thư giãn.

    Railay
    Railay
    Đảo Railay
    Đảo Railay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy