Top 10 Cựu thiên thần nóng bỏng nhất Victoria Secret

Đình Mặc Nhiên 326 0 Báo lỗi

Năm 1977, Victoria's Secret được thành lập bởi Roy Raymond và trở thành thương hiệu nội y lớn nhất nước Mỹ. Được trình diễn cho thương hiệu này là mơ ước của ... xem thêm...

  1. Miranda Kerr người mẫu nội y duy nhất tượng trưng cho sự gợi cảm, cao cấp và lộng lẫy. Miranda May Kerr là một người mẫu nổi tiếng của Úc. Là một gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang thế giới, Miranda bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi cô còn ở tuổi thiếu niên. Cô đã giành chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu địa phương và nhận ra tiếng gọi thực sự của mình. Sau đó, cô theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Khi bắt đầu sự nghiệp, cô nổi tiếng với vai trò người mẫu ở Australia.


    Miranda Kerr đã làm việc cho các thương hiệu như Levi's, Reebok, Rock & Republic, Harper's Bazaar, Blumarine và Veet. Cô từng xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng và giành được nhiều giải thưởng với vai trò người mẫu. Năm 2007, Miranda Kerr ký hợp đồng với 'Victoria's Secret', trở thành người Úc đầu tiên ký hợp đồng. Việc trở thành Thiên thần Victoria's Secret đã tạo động lực to lớn cho sự nghiệp của cô trong ngành thời trang. Cô cũng thay thế Alessandra Ambrosio trở thành gương mặt đại diện cho 'PINK'. Trong bốn năm liên tiếp, cô xuất hiện trên phiên bản truyền hình của các show diễn 'Victoria's Secret' được phát sóng ở bốn châu lục.


    Người mẫu tuyệt đẹp Miranda Kerr cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình "How I Met Your Mother" cùng với các người mẫu Marisa Miller, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Selita Ebanks và Heidi Klum. Kerr được Forbes vinh danh là người mẫu có thu nhập cao thứ ba vào năm 2014; cô ấy có tài sản ròng ước tính trị giá 7 triệu đô la. Từ năm 2009 đến năm 2014, cô liên tiếp góp mặt trong danh sách '100 phụ nữ quyến rũ nhất' của tạp chí 'FMH'. Năm 2012, Miranda Kerr được tạp chí 'Esquire' phiên bản Vương quốc Anh vinh danh là 'Người phụ nữ quyến rũ nhất'.

    Miranda Kerr
    Miranda Kerr
    Miranda Kerr
    Miranda Kerr

  2. Candice Swanepoel đã trở thành một trong những người mẫu thành công và quyến rũ nhất trong lĩnh vực thời trang, trở thành siêu sao được săn đón nhiều nhất. Ngay sau khi cô được phát hiện, sự nghiệp của cô đã lên một tầm cao mới với mọi nhiệm vụ và hợp đồng mới, giúp cô trở thành một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất trên toàn cầu. Cô đã từng là người mẫu trang bìa cho một số tạp chí thời trang nổi tiếng nhất và đã quảng cáo cho một số lượng lớn các thương hiệu thời trang trong quảng cáo của họ.


    Candice Swanepoel đã trở thành Thiên thần của Victoria's Secret vào năm 2010. Candice Swanepoel còn hợp tác với chuỗi cửa hàng bán lẻ nội y danh giá nhất Victoria's Secret, trình diễn trên sàn catwalk trong nhiều dịp khác nhau và chụp quảng cáo cho thương hiệu này. Bằng cách phô trương một thân hình không góc , người mẫu tóc vàng mắt xanh này đã lọt vào danh sách dẫn đầu trong các cuộc thăm dò liên quan đến sắc đẹp khác nhau do nhiều tổ chức thực hiện. Sự quyến rũ và vẻ ngoài nóng bỏng của cô ấy đã khiến cô ấy được công nhận từ mọi hướng thời trang, với các nhà thiết kế và tạp chí hàng đầu muốn ký hợp đồng với cô ấy.


    Candice Swanepoel là người mẫu Nam Phi đầu tiên làm việc cho hãng đồ lót khổng lồ Victoria's Secret. Năm 2013, cô xuất hiện rầm rộ trong buổi trình diễn thời trang Victoria's Secret với chiếc 'fantasy bra' đắt nhất - 'Royal Fantasy Bra' trị giá 10 triệu USD, nạm 4200 viên đá quý, trong đó có một viên hồng ngọc lê 52 cara, do Mouawad thiết kế. Cô được xếp hạng 20 trong danh sách '99 phụ nữ được khao khát nhất' của AskMen vào năm 2011, được nâng lên hạng 10 vào năm 2012 và hạng 11 vào năm 2013. Tạp chí FHM đã bình chọn cô ở vị trí thứ 62 trong cuộc bình chọn '100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới' vào năm 2011.

    Candice Swanepoel
    Candice Swanepoel
    Candice Swanepoel
    Candice Swanepoel
  3. Adriana Francesca Lima là người mẫu kiêm diễn viên người Brazil, nổi tiếng là thiên thần Victoria's Secret. Sự nghiệp người mẫu của Lima bắt đầu từ khi còn nhỏ ở trường tiểu học, đây là bước đệm trong sự nghiệp người mẫu của cô. Cô cũng là người mẫu đại diện cho mỹ phẩm Maybelline từ năm 2003 đến năm 2009 và xuất hiện trong bộ lịch đầu tiên của công ty. Là một người mẫu trên sàn diễn thời trang, cô đã trình diễn sàn catwalk cho các nhà thiết kế như Giorgio Armani, Vera Wang và Valentino.


    Năm 1999, Adriana Lima thực hiện buổi trình diễn Thời trang đầu tiên cho Victoria's secret và ký hợp đồng với họ với tư cách là Thiên thần' vào năm 2000. Vào năm 2008, cô ấy xuất hiện trong Miracle Bra Relaunch, với chiếc áo ngực Fantasy, được tạo ra bởi nhà thiết kế trang sức người Mỹ Martin Katz và được đính 3575 viên kim cương đen, 117 viên kim cương tròn 1 cara màu trắng đã được chứng nhận, 34 viên hồng ngọc và hai viên kim cương đen hình giọt nước, tổng cộng 100 carat và trị giá hơn 5 triệu USD.


    Adriana Lima được xếp hạng trong top 100 người phụ nữ được khao khát nhất của Askmen.com trong bốn năm liên tiếp, 2002-2005 và cả năm 2012. Năm 2007, cô được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood trước show diễn thời trang Victoria's Secret. Cùng năm, cô đứng thứ 7 trong danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất năm 2007 của FHM. Năm 2010, Adriana Lima được xếp hạng 46 trong 50 phụ nữ nổi tiếng nhất trên mạng theo kết quả tìm kiếm của Google. Tạp chí Complex xếp cô ở vị trí thứ 4 trong danh sách 100 siêu mẫu nóng bỏng nhất mọi thời đại.

    Adriana Lima
    Adriana Lima
    Adriana Lima
    Adriana Lima
  4. Heidi Klum là một người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình, diễn viên và nữ doanh nhân người Mỹ gốc Đức. Năm 1999, Heidi Klum được trao cơ hội làm người mẫu cho Victoria's Secret, nhà bán lẻ đồ lót lớn nhất của Mỹ. Điều này đã giúp cô được công nhận trên toàn thế giới và xếp cô vào hạng 'Thiên thần', người mẫu của Victoria's Secret tham gia các chương trình truyền hình của thương hiệu hàng năm.


    Klum đã được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Pháp, Đức, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha , cũng như tạp chí Elle, InStyle, Marie Claire, Glamour và Harper's Bazaar của Nga. Cô được biết đến rộng rãi sau khi xuất hiện trên trang bìa của Sports Illustrated Swimsuit Issue và vì đã làm việc với Victoria's Secret với tư cách là một "Thiên thần". Klum đã tham gia các buổi trình diễn của Victoria's Secret vào các năm 2002, 2006, 2007, 2008 và 2009 và tại các sự kiện quảng cáo khác. Klum tiếp tục làm người mẫu cho Victoria's Secret, đồng thời thiết kế bộ sưu tập đồ lót và mỹ phẩm cùng tên cho hãng bán lẻ này.


    Klum từng là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới và theo đuổi một loạt dự án kinh doanh béo bở khác. Cô ấy đã tung ra lịch áo tắm của riêng mình cho thiên niên kỷ ở Hoa Kỳ và một cho Châu Âu vào năm 2002. Bên cạnh việc trở thành một trong những thiên thần nóng bỏng nhất Victoria's Secret, Heidi Klum cũng từng là đại sứ trong chiến dịch Trick-or-Treat năm 2011. Cô cũng làm việc cho 'Hội chữ thập đỏ quốc tế', 'Hội chữ thập đỏ Hoa Kỳ' và 'Quỹ phòng chống AIDS cho trẻ em Elizabeth Glaser'.

    Heidi Klum
    Heidi Klum
    Heidi Klum
    Heidi Klum
  5. Được coi là người mẫu được trả lương cao nhất hành tinh, Gisele Bundchen có doanh thu béo bở từ hơn 20 thương hiệu thời trang và chăm sóc cá nhân mà cô quảng cáo, cùng với dòng sản phẩm thời trang của riêng cô. Người đẹp có đôi chân cao với đôi mắt xanh nước biển và mái tóc màu mật ong này đã nổi tiếng quốc tế khi giành được hợp đồng kỷ lục với nhà bán lẻ đồ lót của Mỹ, Victoria's Secret, giúp hãng này phát triển từ một thương hiệu áo ngực bình thường thành một thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Sự xuất hiện của Gisele Bundchen trên các bài xã luận và tạp chí thời trang quốc tế cũng như thường xuyên catwalk tại các buổi trình diễn thời trang đã khiến cô trở thành siêu mẫu được săn đón nhiều nhất. Năm 1998, cô xuất hiện lần đầu trên trang bìa tạp chí Vogue của Anh và trở thành người mẫu được săn đón nhiều nhất, chấm dứt kỷ nguyên 'heroin chic' của Kate Moss và thiết lập lại thời kỳ 'người mẫu gợi cảm'. Năm 1999, cô xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Pháp với tựa đề 'Sự trở lại của người mẫu gợi cảm' và xuất hiện trên trang bìa của iD có tựa đề 'A Girl Called Gisele'.


    Gisele Bundchen đã trở thành một hiện tượng quốc tế khi ký hợp đồng trị giá 25 triệu đô la với công ty nội y Victoria's Secret vào năm 2000, nâng cấp địa vị của cô từ một người mẫu thành siêu mẫu. Gisele Bundchen đã diện chiếc áo ngực tưởng tượng đắt nhất - Red Hot Fantasy Bra, trị giá 15 triệu đô la và chiếc áo ngực tưởng tượng đắt thứ hai - Sexy Splendor Fantasy Bra, trị giá 12,5 triệu đô la, tại Victoria's Secret Fashion Show, lần lượt vào năm 2000 và 2005. Cô được liệt kê ở vị trí thứ 21 trên 'Những người nổi tiếng nóng bỏng nhất' bởi E! Truyền hình, năm 2006.

    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
  6. Với khuôn mặt xinh đẹp như hình thể, Alessandra Ambrosio bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn ở tuổi thiếu niên và không lâu sau đó, cô được các công ty người mẫu và nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới chú ý. Sức hấp dẫn duyên dáng, thân hình đồng hồ cát và phong thái huyền ảo đã giúp cô tạo dựng một sự nghiệp rất thành công. Cô được xếp vào hàng những siêu mẫu giàu nhất thế giới với sự nghiệp đa dạng, từ người mẫu đến đại sứ thương hiệu thời trang, nhà thiết kế thời trang cho đến hoạt động xã hội.


    Alessandra Ambrosio được thương hiệu đồ lót của Mỹ Victoria's Secret ký hợp đồng vào năm 2000 và xuất hiện trên sàn diễn thời trang của mình. Alessandra Ambrosio được công nhận rộng rãi là người mẫu đại diện cho gã khổng lồ nội y Victoria's Secret trong hơn mười năm và là người mẫu đại diện cho dòng PINK của hãng. Được coi là một trong những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh, biểu tượng thời trang này đã xuất hiện trên trang bìa của hơn 70 tạp chí và bài xã luận quốc tế, một số như Vogue, GQ, Harper's Bazaar, Elle, Glamour, Marie Claire và Cosmopolitan.


    Alessandra Ambrosio đã mặc chiếc fantasy bra trị giá 2,5 triệu đô la - Floral Fantasy Bra tại sàn diễn Victoria's Secret 2012, được nạm 5.200 viên đá quý, trong đó có một viên kim cương trắng 20 cara ở giữa, được thiết kế bởi London Jewellers. Cô được tạp chí FHM xếp ở vị trí thứ 84 trong danh sách '100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới' vào năm 2005, chỉ được nâng lên vị trí thứ 56 vào năm 2006. Tạp chí Maxim đã liệt kê cô ấy ở vị trí thứ 51 trong danh sách '100 người nóng bỏng' vào năm 2007, lên vị trí thứ 7 vào năm 2014. Tạp chí People đã đưa cô vào danh sách '100 người đẹp nhất thế giới' năm 2007. Cô được bình chọn ở vị trí thứ 2 trong danh sách '99 phụ nữ được khao khát nhất năm 2008' bởi AskMen.com.

    Alessandra Ambrosio
    Alessandra Ambrosio
    Alessandra Ambrosio
    Alessandra Ambrosio
  7. Tyra Banks là một diễn viên, tác giả, nhà sản xuất, doanh nhân, nhân vật truyền hình và cựu siêu mẫu người Mỹ. Tyra Banks là một trong những người mẫu Mỹ gốc Phi nổi tiếng nhất cuối thế kỷ XX. Cô nổi tiếng với việc sáng tạo, sản xuất và giới thiệu loạt phim truyền hình thực tế dài tập America's Next Top Model. Cô cũng là một trong số ít người mẫu được 'MODELS.com' vinh danh là Siêu mẫu huyền thoại trong danh sách những người có ảnh hưởng nhất thế giới. Banks là một trong bốn người Mỹ gốc Phi và bảy phụ nữ đã nhiều lần được tạp chí Time xếp vào danh sách những người có ảnh hưởng nhất thế giới.


    Tạp chí 'People' đã vinh danh Tyra Banks là một trong số '50 người đẹp nhất thế giới' vào năm 1994. Cô trở thành người mẫu Mỹ gốc Phi đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí 'GQ' và 'Sports Illustrated Swimsuit Issue' vào năm 1996 và 1997 tương ứng. Năm 1997, cô trở thành Thiên thần Victoria's Secret và được giới thiệu cùng thương hiệu đồ lót Victoria's Secret với tư cách là người da đen đầu tiên. Cùng năm, cô được VH1 vinh danh là 'Siêu mẫu của năm'. Sau đó, cô rời bỏ nghề người mẫu để tập trung vào các lựa chọn nghề nghiệp khác, nhưng lại ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu cũ 'IMG Models' vào năm 2010.

    Tyra Banks
    Tyra Banks
    Tyra Banks
    Tyra Banks
  8. Rosie Huntington-Whiteley là một nữ diễn viên, người mẫu và nữ doanh nhân người Anh. Cô được biết đến khi làm việc với Victoria's Secret, một nhà thiết kế, nhà sản xuất và tiếp thị nổi tiếng của Mỹ về nội y, trang phục nữ và các sản phẩm làm đẹp. Cô cũng được biết đến khi làm việc với Burberry, một hãng thời trang xa xỉ của Anh, khi cô trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Burberry Body của thương hiệu.


    Rosie Huntington-Whiteley ký hợp đồng với thương hiệu nội y Victoria's Secret của Mỹ vào đầu năm 2006. Cô xuất hiện lần đầu tại buổi trình diễn thời trang của thương hiệu này được tổ chức ở Los Angeles. Năm 2010, cô chính thức trở thành một trong những Thiên thần Victoria's Secret và làm người mẫu cho Victoria's Secret Fashion Show tổ chức tại thành phố New York. Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Ruby Hammer, người làm việc với Huntington-Whiteley trong nhiều năm đã mô tả cô ấy là bông hồng Anh "tinh túy".


    Trong sự nghiệp của mình cho đến nay, Rosie Huntington-Whiteley đã nhận được một số danh hiệu, chẳng hạn như Giải thưởng Người mẫu của năm của Elle Style năm 2009 và Giải thưởng Phụ nữ của năm của Harper's Bazaar cho Người mẫu của năm và Nữ doanh nhân của năm lần lượt vào năm 2014 và 2016. Cô cũng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới .

    Rosie Huntington-Whiteley
    Rosie Huntington-Whiteley
    Rosie Huntington-Whiteley
    Rosie Huntington-Whiteley
  9. Doutzen Kroes là một người mẫu Hà Lan nổi tiếng nhất với vai trò là cựu thiên thần Victoria's Secret. Cô cũng là người phát ngôn của L'Oreal Paris Cosmetics. Trong suốt sự nghiệp của mình, Doutzen đã xuất hiện trong các chiến dịch của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Valentino, H&M. Emilio Pucci và Tiffany & Co. Các trang bìa tạp chí của cô bao gồm Vogue Italia, Vogue Paris và Vogue Hà Lan.


    Ngay khi bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu cho Victoria's Secret, Doutzen Kroes đã được bình chọn là "Người mẫu của năm" trên tạp chí Vogue.com vào năm 2005. Cô trở thành Thiên thần Victoria's Secret cho thương hiệu này vào năm 2008. Kroes nằm trong top 5 người mẫu được trả lương cao nhất, với thu nhập ước tính hơn 5 triệu đô la mỗi năm kể từ năm 2008. Năm 2014, cô đứng thứ hai trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất của Forbes, ước tính đã kiếm được 8 triệu đô la Mỹ một năm.


    Năm 2013 là một năm thành công đáng kể trong sự nghiệp người mẫu của Doutzen Kroes. Vào tháng 9 năm 2013, cô xuất hiện trên trang bìa của bốn ấn bản quốc tế của tạp chí Vogue, khiến cô trở thành người mẫu/người nổi tiếng đầu tiên trong lịch sử. Doutzen Kroes cũng thường xuyên xuất hiện trong sàn diễn Victoria's Secret của công ty vào các năm 2005, 2006, 2008, 2009, 2011, 2012, 2013 và 2014. Cô được giới thiệu trên trang bìa tạp chí Vogue Mỹ tháng 5 năm 2007 với tư cách là một trong những "Người mẫu hàng đầu thế giới" bên cạnh Chanel Iman trong số những người khác.

    Doutzen Kroes
    Doutzen Kroes
    Doutzen Kroes
    Doutzen Kroes
  10. Marisa Lee Miller là một người mẫu Mỹ và nữ diễn viên điện ảnh không thường xuyên được biết đến nhiều nhất khi xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue và sàn diễn của Victoria's Secret. Năm 2007, cô trở thành Thiên thần Victoria's Secret và xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue năm 2008. những con số lập kỷ lục. Thành tích của cô đã khiến cô được mệnh danh là "sự trở lại của siêu mẫu vĩ đại người Mỹ ".


    Miller lần đầu tiên được "phát hiện" ở tuổi mười sáu khi đi bộ qua một quán cà phê ở San Francisco bởi hai người mẫu Ý. Miller được chú ý vào năm 1997 khi cô khỏa thân xuất hiện trong số đầu tiên của tạp chí Perfect 10. Năm 2001, Miller chuyển từ khởi đầu là một người mẫu tạp chí nghiệp dư sang công việc chính thống nổi tiếng, sau khi được giới thiệu với nhiếp ảnh gia thời trang Mario Testino. Đến năm 2002, Miller làm việc cho Victoria's Secret và xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue , trong đó cô xuất hiện trên mọi số báo từ năm 2002 đến 2008.


    Marisa Miller đã xuất hiện trên nhiều loại tạp chí, nhiều trong số đó là ấn bản quốc tế, chẳng hạn như GQ, Maxim,Glamour, Cosmopolitan, Marie Claire, Elle và Vanity Fair. Miller được coi là một biểu tượng tình dục, cô đứng vị trí số 1 trong danh sách " Hot 100" năm 2008 của tạp chí Maxim và trong cuộc bình chọn "Phụ nữ quyến rũ nhất thế giới" năm 2010 của FHM toàn cầu. Ngoài công việc người mẫu, cô còn là đại sứ cho cả Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ và USO. Miller có bộ phim đầu tay trong RIPD (2013).

    Marisa Miller
    Marisa Miller
    Marisa Miller
    Marisa Miller



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy