Top 10 Người mẫu có thu nhập cao nhất năm 2023

Vi Đang 490 1 Báo lỗi

Người mẫu là một nghề nghiệp hấp dẫn đối với nhiều người, vì khi tìm được công ty phù hợp, họ sẽ có cơ hội xuất hiện trên sàn diễn của các thương hiệu thời ... xem thêm...

  1. Một trong những cô gái xinh đẹp nhất trên thế giới ngay bây giờ, Kendall đứng ở vị trí số 1 trong số những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Vào năm 2015, Forbes xếp Jenner ở vị trí thứ 16 trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất, với thu nhập hàng năm ước tính là 4 triệu đô la Mỹ. Năm 2017, Jenner được Forbes vinh danh là người mẫu được trả lương cao nhất thế giới, lật đổ người mẫu Gisele Bündchen, người đã dẫn đầu danh sách này từ năm 2002. Kendall Jenner vẫn đứng đầu danh sách những người mẫu được trả lương cao nhất hiện nay.


    Kendall Jenner bắt đầu làm người mẫu từ khi chỉ mới 14 tuổi. Sau khi làm việc trong các chiến dịch quảng cáo trên báo in và chụp ảnh thương mại, cô đã có những mùa đột phá vào năm 2014 và 2015, khi trình diễn trên sàn diễn cho các nhà thiết kế thời trang cao cấp trong các tuần lễ thời trang ở New York, Milan và Paris. Jenner tham gia các chiến dịch quảng bá cho Balmain x H&M và trình diễn trong Victoria's Secret Fashion Show 2015. Kendall Jenner từng 3 lần sải bước trên sàn diễn lừng lẫy của Victoria's Secret.


    Kendall từng làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Balmain, Marc Jacobs, Givenchy, Karl Lagerfeld, Chanel, Alexander Wang, Vera Wang, Michael Kors, Oscar de la Renta, Diane von Furstenberg, Tommy Hilfiger, Fendi, Dolce & Gabbana và Balmain. Jenner đã xuất hiện trong các chiến dịch, bài xã luận và chụp ảnh bìa cho LOVE và nhiều ấn bản Vogue quốc tế, đồng thời là đại sứ thương hiệu cho Estée Lauder.

    Kendall Jenner
    Kendall Jenner
    Kendall Jenner
    Kendall Jenner

  2. Gisele Bündchen là một người mẫu, diễn viên và nhà sản xuất đến từ Brazil. Bündchen bắt đầu nổi lên như một người mẫu vào những năm 90. Đến năm 1999, Gisele được ghi nhận là người đã chấm dứt kỷ nguyên heroin chic trong làng mẫu. Đôi khi được gọi là siêu mẫu thực sự còn lại duy nhất hiện nay. Bündchen là Thiên thần của Victoria's Secret từ năm 1999 đến năm 2006. Trong suốt sự nghiệp người mẫu của mình, Gisele Bündchen đã xuất hiện trên hơn 1.200 trang bìa tạp chí.


    Gisele Bündchen là người phụ nữ giàu thứ 16 trong ngành giải trí vào năm 2007 và giành được vị trí hàng đầu trong danh sách người mẫu có thu nhập cao nhất của tạp chí Forbes vào năm 2012. Năm 2014, Gisele được liệt kê là người giàu thứ 89 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới do Forbes bình chọn. Forbes đã xếp hạng Bündchen là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới lần thứ năm liên tiếp vào tháng 5 năm 2011. Dù đã giải nghệ nhưng Gisele Bundchen một lần nữa ngự trị trong top những người mẫu được trả lương cao nhất. Forbes ước tính thu nhập năm 2016 của Bündchen là 30,5 triệu USD. Bündchen là người mẫu được trả lương cao nhất thế giới từ năm 2002 đến năm 2017, cho đến khi bị Kendall Jenner soán ngôi.

    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
  3. Rosie Huntington-Whiteley là một người mẫu và diễn viên người Anh. Cô được biết đến nhiều nhất khi làm việc cho thương hiệu Victoria's Secret, trước đây từng là một trong những "Thiên thần" của thương hiệu này, đồng thời là gương mặt đại diện cho nước hoa Burberry Body năm 2011 của Burberry. Rosie Huntington-Whiteley bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi khi còn đi học. Năm 2003, cô xuất hiện trong quảng cáo quần Levi's. Năm 2004, cô được đưa vào Teen Vogue và cũng xuất hiện lần đầu trên sàn catwalk cùng với Naomi Campbell ở thành phố New York, điều này đã mang lại một sự thúc đẩy lớn trong sự nghiệp của cô.


    Rosie Huntington-Whiteley chính thức trở thành Thiên thần Victoria's Secret và trình diễn cho Victoria's Secret Fashion Show tổ chức tại thành phố New York. Năm 2015, cô xuất hiện trong một bộ phim hành động đen tối của Úc Mad Max: Fury Road với vai The Splendid Angharad. Rosie Huntington-Whiteley thu được rất nhiều lợi nhuận từ sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của mình. Rosie Huntington-Whiteley luôn nằm trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất, lên tới 32 triệu USD vào năm 2023.

    Rosie Huntington-Whitely
    Rosie Huntington-Whitely
    Rosie Huntington-Whitely
    Rosie Huntington-Whitely
  4. Adriana Lima là một người mẫu Brazil. Cô là Thiên thần Victoria's Secret từ năm 1999 đến năm 2018. Cô là người mẫu hoạt động lâu nhất và được vinh danh là "Thiên thần Victoria's Secret giá trị nhất" năm 2017. Cô còn được biết đến với vai trò người mẫu phát ngôn cho mỹ phẩm Maybelline từ năm 2003, và cho quảng cáo Super Bowl và Kia Motors của cô ấy. Ở tuổi 15, Lima đã giành chiến thắng trong cuộc thi "Siêu mẫu Brazil" do Ford tổ chức và giành vị trí thứ hai trong "Siêu mẫu thế giới" cũng do Ford tổ chức." trước khi ký hợp đồng với Elite Model Management ở thành phố New York.


    Adriana Lima đã từng là đại sứ thương hiệu cho thương hiệu quần áo Desigual có trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha, cho bộ sưu tập Quần áo đi biển của thương hiệu Ý Calzedonia và cho bộ sưu tập quần áo may sẵn của thương hiệu Sportmax của nước Ý. Lima hiện được models.com xếp hạng là một trong những "Siêu mẫu thế hệ mới". Kể từ năm 2014, Adriana Lima đã trở thành người mẫu được trả lương cao thứ hai thế giới.


    Năm 2012, Adriana Lima đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất của Forbes, ước tính kiếm được 7,3 triệu USD trong một năm. Năm 2013, Lima đứng ở vị trí thứ 3 và đứng ở vị trí thứ 2 với thu nhập 8 triệu USD năm 2014. Năm 2015, Adriana Lima có thu nhập 9 triệu USD và tiếp tục đứng ở vị trí thứ hai. Năm 2016, Adriana Lima tiếp tục giữ vị trí thứ hai với thu nhập 10,5 triệu đô la Mỹ. Adriana Lima là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất vào năm 2023 với 31 triệu USD.

    Adriana Lima
    Adriana Lima
    Adriana Lima
    Adriana Lima
  5. Cara Delevingne được biết đến là một người mẫu kiêm diễn viên người Anh. Delevingne có công việc người mẫu đầu tiên vào năm 10 tuổi khi chụp một bức ảnh cho tạp chí Vogue Italia cùng với người mẫu Lady Eloise Anson do biên tập Bruce Weber thực hiện. Cara bắt đầu ký hợp đồng với Storm Management vào năm 2009. Sau đó Delevingne được Christopher Bailey của thương hiệu Burberry để ý khi đang làm việc bán thời gian tại văn phòng của một trang web thời trang vào năm 2012. Christopher Bailey mời cô tham gia chiến dịch quảng cáo xuân hè 2011 của công ty. Cara đã xuất hiện trong các buổi trình diễn cho các thương hiệu lớn như Dolce & Gabbana, Jason Wu, Burberry, Mulberry.


    Cara đã tham gia hai buổi trình diễn thời trang của Victoria's Secret Fashion Shows. Cara Delevingne hiện đang tập trung vào công việc đóng phim của mình, nhưng vẫn vô cùng nổi tiếng trong ngành người mẫu. Cara Delevingne đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Anna Karenina (2012), Paper Towns (2015) và Suicide Squad (2016). Với 34 triệu lượt theo dõi thường xuyên trên Instagram, khiến cô ấy trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng nhất và là một trong những người mẫu kiếm được nhiều tiền nhất trong năm nay. Trong năm 2023, Cara Delevingne là một trong những người mẫu kiếm được nhiều tiền nhất với 31 triệu USD.

    Cara Delevingne
    Cara Delevingne
    Cara Delevingne
    Cara Delevingne
  6. Gigi Hadid là một người mẫu và nhân vật truyền hình người Mỹ. Sinh ra ở Los Angeles, Hadid bắt đầu sự nghiệp với tư cách là người mẫu nhí cho Baby Guess. Cô đã ký hợp đồng với IMG Models vào năm 2013 và ra mắt Tuần lễ thời trang New York vào năm sau. Vào tháng 11 năm 2014, Gigi Hadid lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng Top 50 Người mẫu tại Models.com. Lần xuất hiện đầu tiên của Gigi Hadid trên sàn diễn cho chương trình thời trang nổi tiếng của Victoria's Secret vào tháng 12 năm 2015, sau hai lần thất bại trong buổi casting để trở thành Thiên thần.


    Vào tháng 12 năm 2016, Gigi Hadid xuất hiện lần thứ hai tại Victoria's Secret Fashion Show, lần đầu tiên nhận được đôi cánh thiên thần và trong cùng tháng đó, Gigi Hadid đã giành được giải Người mẫu Quốc tế của Năm tại Giải thưởng Thời trang Anh, tặng cho cô ấy bởi Donatella Versace. Gigi Hadid trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tommy Hilfiger và tiếp tục hợp tác với nhà thiết kế này trong bộ sưu tập capsule ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York vào mùa thu năm đó. Gigi Hadid từng trình diễn trên sàn diễn của các nhà thiết kế, bao gồm: Versace, Chanel, Elie Saab, Fendi, Marc Jacobs, Anna Sui, Miu Miu, Balmain và Diane Von Furstenberg. Gigi Hadid là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất hiện nay, với 20 triệu USD vào năm 2023.

    Gigi Hadid
    Gigi Hadid
    Gigi Hadid
    Gigi Hadid
  7. Bella Hadid là siêu mẫu từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như Bulgari và Fendi. Bella Hadid ra mắt sàn diễn cho Tom Ford tại Tuần lễ thời trang của thành phố New York vào năm 2015. Tiếp theo là bìa tạp chí cho Vogue Australia, Elle , Teen Vogue và Seventeen , cũng như các chiến dịch cho Givenchy, Calvin Klein và Topshop. Hadid xuất hiện lần đầu với tư cách là một nữ diễn viên vào tháng 6 năm 2016, đóng vai chính trong bộ phim ngắn “Private” của Tyler Ford.


    Bella Hadid tham gia chiến dịch Victoria's Secret Pink Holiday, cùng với các người mẫu Rachel Hilbert và Devon Windsor, góp mặt trong một chiến dịch quảng cáo cho Boghossian Jewelry. Bella đã trình diễn trong buổi trình diễn thời trang của Victoria's Secret từ năm 2016 đến năm 2018. Năm 2016, cô được các chuyên gia trong ngành bình chọn là "Người mẫu của năm" cho Models.com. Trong vòng bốn năm, Hadid đã có 27 lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue quốc tế. Là gương mặt đại diện cho Dior Parfums, Hadid đã ghi được một trong những hợp đồng béo bở nhất của làng thời trang nhờ vẻ đẹp của mình. Bella Hadid được xếp hạng là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất hiện nay với 19 triệu USD.

    Bella Hadid
    Bella Hadid
    Bella Hadid
    Bella Hadid
  8. Joan Smalls là một người mẫu và diễn viên người Puerto Rico. Cô đã được Elite Model Management ký hợp đồng vào năm 2007 và đã làm các công việc người mẫu thương mại tại Nordstrom, Liz Claiborne và Sass & bide. Joan Smalls rời Elite và chuyển sang IMG Models, chuyển hướng tập trung sang công việc trình diễn. Cô được chọn là người mẫu độc quyền của Givenchy cho buổi trình diễn Haute Couture Xuân/Hè của Riccardo Tisci vào tháng 1 năm 2010, và sự nghiệp người mẫu của cô đã đạt được những thành tựu đầu tiên.


    Kể từ khi làm việc cho Givenchy, Joan Smalls đã làm người mẫu cho các bộ sưu tập thời trang cao cấp và quần áo may sẵn cho các nhà thiết kế và hãng thời trang hàng đầu như Chanel, Prada, Gucci, Marc Jacobs, Tom Ford,...Năm 2010, Joan Smalls bắt đầu làm người mẫu cho Victoria's Secret và đã xuất hiện trong các năm từ 2011 đến năm 2016 của họ. Năm 2011, Joan Smalls trở thành người mẫu Latina đầu tiên đại diện cho mỹ phẩm Estée Lauder.


    Năm 2013, Joan Smalls lần đầu tiên lọt vào danh sách "Những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới" của tạp chí Forbes, xếp ở vị trí thứ tám với thu nhập hơn 3 triệu USD. Vào tháng 1 năm 2014, Smalls xuất hiện trên "Sự trở lại của siêu mẫu " trên trang bìa Elle Mỹ. Năm 2012, Smalls được Models.com xếp hạng là người mẫu số 1 thế giới; cô ấy hiện đang được xếp hạng là một trong những siêu mẫu thế hệ mới và "Money Girls". Joan Smalls cũng là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất hiện nay với số tiền lên tới 19 triệu USD.

    Joan Smalls
    Joan Smalls
    Joan Smalls
    Joan Smalls
  9. Liu Wen hay Lưu Văn là một người mẫu Trung Quốc. Năm 2012, The New York Times mệnh danh cô là "siêu mẫu đầu tiên của Trung Quốc". Cô là người mẫu Trung Quốc đầu tiên trình diễn Victoria's Secret Fashion Show, là người mẫu Đông Á đầu tiên phát ngôn cho mỹ phẩm Estée Lauder, và là người mẫu châu Á đầu tiên từng lọt vào danh sách người mẫu được trả lương cao nhất hàng năm của tạp chí Forbes. Năm 2017, Liu trở thành người mẫu Trung Quốc thứ hai từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Mỹ và là người đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa chứ không phải trang bìa.


    Liu Wen lên trang bìa lần thứ hai trên tạp chí Vogue Mỹ số tháng 4 năm 2020, trở thành người gốc Hoa đầu tiên xuất hiện hai lần. Cô ấy hiện đang được đại diện bởi The Society Management và có trụ sở tại Thành phố New York. Năm 2013, cô cũng trở thành người châu Á đầu tiên lọt vào top 5 trong danh sách những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới của Forbes , ở vị trí thứ 5. Cô lặp lại thành tích này vào năm 2014, với mức lương tăng từ 4,3 triệu USD năm trước lên 7 triệu đô la. Hiện tại Liu Wen vẫn là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới với 18 triệu USD.

    Liu Wen
    Liu Wen
    Liu Wen
    Liu Wen
  10. Thiên thần đến từ Nam Phi cân bằng những ràng buộc về thời gian của một hợp đồng lớn với Victoria Secret với cả hai hợp đồng Biotherm và Maxfactor. Candice Swanepoel kiếm được hàng triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo và hiện là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Năm 2010, Swanepoel trở thành Thiên thần Victoria's Secret và được vinh danh là thiên thần Victoria's Secret được thèm muốn nhất. Swanepoel đã được chọn để mặc "Fantasy Bra" trong Victoria's Secret Fashion Show 2013. Chiếc áo ngực trị giá 10 triệu đô la có tên "Royal Fantasy Bra" được tạo ra bởi Mouawad. Chiếc áo ngực và thắt lưng phù hợp của nó có hơn 4.200 viên đá quý, bao gồm cả hồng ngọc.


    Candice Swanepoel được một người mẫu tìm kiếm phát hiện ở tuổi 15. Cô đã xuất hiện trên nhiều trang bìa của Elle, GQ, Harper's Bazaar, iD, Lush,... Swanepoel đã xuất hiện trong các quảng cáo cho Jason Wu, Prabal Gurung, Jean Paul Gaultier, Christian Dior và hàng loạt các thương hiệu khác. Ngày nay, cô được biết đến nhiều nhất với vai trò thiên thần Victoria's Secret kể từ năm 2010. Swanepoel cũng rất tích cực trong việc hỗ trợ tổ chức từ thiện Mothers2Mothers hoạt động nhằm loại bỏ HIV khỏi cuộc sống của các bà mẹ và trẻ em ở Châu Phi. Cô được xếp hạng một trong những người phụ nữ đẹp nhất của năm.

    Candice Swanepoel
    Candice Swanepoel
    Candice Swanepoel
    Candice Swanepoel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy