Top 10 Thiết bị y tế gia đình cần thiết nhất hiện nay

Hòa Lê 3109 0 Báo lỗi

Môi trường đang ngày càng ô nhiễm, thực phẩm bẩn tràn lan, các chủng vi rút vi khuẩn biến đổi đa dạng chính vì thế sức khỏe con người đang ngày càng bị đe dọa. ... xem thêm...

  1. Thành lập năm 1933 tại Nhật và hiện đang có trụ sở chính tại Kyoto, Nhật Bản. Tập đoàn Omron chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, linh kiện, hệ thống máy tự động hóa. Các sản phẩm được xuất ra khỏi nhà máy sản xuất của Omron đều đạt Chứng chỉ sản phẩm chất lượng ISO-9001, ISO-13485 do TUV Rheinland – Tập đoàn hàng đầu thế giới về đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý, chất lượng cấp. Sản phẩm Nhiệt kế điện tử Omron MC-343F (Đầu dẻo), dễ sử dụng và đảm bảo vệ sinh, là sản phẩm lý tưởng cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nhiệt kế điện tử Omron cho kết quả đo nhiệt độ an toàn, chính xác và nhanh chóng. Sản phẩm giúp loại bỏ mọi quan ngại đối với các mối nguy thủy tinh vỡ hoặc thủy ngân.
    • Nhiệt kế điện tử Omron có thể ngậm miệng, kẹp nách hoặc đo nhiệt độ ở hậu môn, linh hoạt sử dụng với nhiều vị trí, thuận tiện và phù hợp sử dụng với nhiều đối tượng.
    • Sử dụng chất liệu siêu nhẹ và kiểu dáng nhỏ gọn, cho phép bạn dễ dàng sử dụng và cất giữ.
    • Pin có tuổi thọ dài khoảng 2 năm, thuận tiện sử dụng và tiết kiệm chi phí. Pin có thể thay để tiếp tục sử dụng.
    • Có thể chuyển đổi giữa độ C và độ F linh hoạt. Số hiển thị điện tử rõ ràng, dễ nhìn.
    • Cho kết quả đo nhiệt độ cơ thể nhanh, an toàn và chính xác. Nhiệt kế có thể cho kết quả đo sau 60 giây và độ chính xác lên đến 0,1 độ C.
    • Có khả năng ghi nhớ kết quả đã đo trước đó, cho phép bạn dễ dàng so sánh và theo dõi nhiệt độ của cơ thể để có cách khắc phục kịp thời.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Nhiệt-kế-điện-tử-Omron-MC-343F-i.63481848.6519899849

    Nhiệt kế điện tử Omron MC-343F
    Nhiệt kế điện tử Omron MC-343F
    Nhiệt kế điện tử Omron MC-343F
    Nhiệt kế điện tử Omron MC-343F

  2. Độ chính xác là một trong những yêu cầu quan trọng nhất trong theo dõi huyết áp. Với vòng bít IntelliWrap 360° chính xác, máy đo huyết áp HEM-7156 của Omron giúp bạn có được các kết quả đo chính xác một cách dễ dàng, bất kể vòng bít được quấn ở nhà như thế nào, giúp bạn có được kết quả đo chính xác như ở phòng khám của bác sĩ, dễ dàng sử dụng thoải mái tại nhà.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đèn hướng dẫn quấn vòng bít máy đo huyết áp Omron: Tự động đưa ra cảnh báo quấn vòng bít không đúng hoặc không đạt tiêu chuẩn với hiển thị biểu tượng Ok trên màn hình để đảm bảo đo huyết áp chính xác và đáng tin cậy.
    • Báo cử động người trong khi đo của máy đo huyết áp Omron: Máy tự động cảnh báo khí có cử động trong khí đo.
    • Phát hiện nhịp tim bất thường máy đo huyết áp Omron: Khi máy xuất hiện biểu tượng là cảnh báo nhịp tim bất thường trong khi đo.Nhịp tim không đều là nhịp tim thay đổi hơn 25% so với nhịp tim trung bình được phát hiện trong quá trình máy đo huyết áp.
    • Công nghệ IntelliSense máy đo huyết áp Omron: Công nghệ vi xử lý kết quả Intellisense thế hệ thứ hai 2020, tự động hoàn toàn, cảm biến bắt mạch máu chính xác hơn.
    • Máy đo huyết áp Omron với chỉ số trung bình của 3 lần đo cuối cùng trong vòng 10 phút

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-159FMCGSALE-giảm-8-đơn-500K-Máy-đo-huyết-áp-bắp-tay-tự-động-OMRON-HEM-7156-vòng-bít-xoay-360-độ-ôm-sát-MEDICAL-i.413403797.4084085284

    Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7156
    Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7156
    Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7156
    Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7156
  3. Cân điện tử LAICA PS7011 là dòng cân sức khỏe kết nối với smart phone bằng Bluetooth. Cân đo 6 chỉ số: Cân nặng, phần trăm chất béo, phần trăm cơ, phần trăm nước, BMI, BMR (Tỉ lệ trao đổi chất trong cơ thể). Cân sức khỏe điện tử có thiết kế nhỏ gọn, thông minh giúp đưa ra những đánh giá chính xác nhất về thể trạng của người dùng, từ đó bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Kết nối bluetooth với điện thoại thông minh qua ứng dụng “Laica Home Wellness” có sẵn trên kho ứng dụng IOS (App Store); Android (Google Play).
    • Cân, đo 6 chỉ số: Cân nặng, phần trăm chất béo, phần trăm cơ, phần trăm nước, BMI, BMR (Tỉ lệ trao đổi chất trong cơ thể).
    • Cân thiết kế hiện đại, sang trọng, màn hình LCD lớn dễ dàng đọc kết quả (7.1 x 3.5cm).
    • Mặt kính chịu lực cao cấp.
    • Cân tự động tắt khi không sử dụng.
    • Vỏ hộp thiết kế đẹp, phù hợp làm quà biếu/ tặng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Cân-điện-tử-sức-khỏe-thông-minh-LAICA-PS7011-Thương-hiệu-Italy-Cân-đo-6-chỉ-số-cơ-thể-i.318577874.7079582554

    Cân điện tử sức khỏe thông minh LAICA PS7011
    Cân điện tử sức khỏe thông minh LAICA PS7011
    Cân điện tử sức khỏe thông minh LAICA PS7011
    Cân điện tử sức khỏe thông minh LAICA PS7011
  4. Nước ta là vùng có khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm mưa nhiều, thời tiết diễn biến thất thường lại cộng thêm không khí bị ô nhiễm nặng nề nên dễ sinh ra các bệnh về đường hô hấp đặc biệt đối với trẻ em và người già. Những cơn hen xuyễn, tức ngực, ho, khó thở ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt của bạn và người thân. Máy xông mũi họng, khí dung OMRON NEC28 với thiết kế nhỏ gọn, áp dụng công nghệ tiên tiến độ phun vừa phải không hao phí thuốc để có sức khỏe tốt hơn cho bạn và những người thân yêu.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy xông mũi họng Omron NE-C28 dùng cho những người thường xuyên mắc các chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp. Máy thuộc loại nén khí không nóng, có thiết kế nhỏ gọn, cho hạt phun mịn, tỏa đều giúp nâng cao hiệu quả.
    • Máy xông mũi họng Omron V.V.T (Công nghệ van ảo) cho phép xông mũi họng hiệu quả cao giảm lãng phí dung dịch xông.
    • Máy xông mũi họng Omron với tốc độ xông cao 0,4ml / phút đảm bảo thời gian điều trị tối ưu.
    • Kích thước hạt nhỏ MMAD 3µm để có thể xuống được đến đường hô hấp dưới để xông hiệu quả.
    • Khí dung thoát ra 0.4ml.
    • Tốc độ khí dung thoát ra 0.06ml/min.
    • Dung tích thuốc 7 ml với dư lượng thuốc còn lại tối thiểu.
    • Các van trong máy xông khí thông thường cho phép thở ra thông qua ống ngậm. Người dùng có thể đồng bộ hóa nhịp thở với việc xông khí dung, do đó giảm lãng phí thuốc.
    • Với công nghệ độc đáo của Omron's, máy xông mũi họng Omron mang đến lợi ích của chức năng van mà không cần van silicon. Vì vậy rất an toàn cho trẻ nhỏ và dễ dàng vệ sinh.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xông-mũi-họng-khí-dung-OMRON-NEC28-bảo-hành-2-năm-chính-hãng-MEDICAL-i.413403797.4684424690

    Máy xông mũi họng, khí dung OMRON NEC28
    Máy xông mũi họng, khí dung OMRON NEC28
    Máy xông mũi họng, khí dung OMRON NEC28
    Máy xông mũi họng, khí dung OMRON NEC28
  5. Nevato NVF605 hoạt động với nguyên lý tia cực tím và Ozone có nhiệm vụ khử khuẩn, đèn hồng ngoại giúp tăng khả năng diệt khuẩn nước. Với nhiều chế độ massage và 6 cụm con lăn massage và ôm sát toàn bộ lòng bàn chân, 2 cụm con lăn massage và làm sạch các ngón chân. Chế độ điều tiết làm nóng nước thông minh, túi thảo dược có các thảo dược như ngãi cứu, gừng, ích mẫu, muối khoáng không những làm sạch đôi chân mà còn giúp trao đổi chất, thải độc, điều hòa khí huyết. Cùng với đó là đèn UV/Ozone diệt khuẩn cho nước ngâm tránh nấm, ngứa cho chân.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Massage ngâm chân giải độc bằng thảo dược của Nevato, làm nóng nước tùy chỉnh.
    • Chất liệu: Nhựa ABS, 6 con lăn 2D, 2 cụm massage đầu ngón chân.
    • Thiết kế theo tiêu chuẩn CE & RoHS .
    • Dây điện và ống xả nước được thiết kế bên trong máy gọn gàng. Quai cầm tiện lợi, bánh xe dễ dàng di chuyển.
    • Công nghệ: Bảng điều khiển điện tử thiết kế sang trọng, phím chức năng tích hợp điều khiển cảm ứng. Chế độ tự động tùy chỉnh thích hợp với nhu cầu sử dụng.
    • Chức năng: Massage ngâm chân thư giản ở nhiều chế độ. Ghi nhớ chế độ massage, hẹn giờ tắt.
    • Tính năng đặc biệt: Khử khuẩn và tuyệt trùng nguồn nước đầu vào mang lại lợi ích to lớn giúp tối ưu hóa và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng máy. Diệt khuẩn các loại vi khuẩn, nấm thường gặp bằng đèn tia cực tím (UV+Ozone trong máy massage như: Scherichia coli hay trực khuẩn lị; Tụ cầu khuẩn; Nấm Candida albicans.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bồn-Ngâm-Chân-Massage-Diệt-Khuẩn-Thông-Minh-Nevato-NVF605-Công-Suất-800W-i.514057175.3997836872

    Máy massage ngâm chân diệt khuẩn thông minh Nevato NVF605
    Máy massage ngâm chân diệt khuẩn thông minh Nevato NVF605
    Máy massage ngâm chân diệt khuẩn thông minh Nevato NVF605
    Máy massage ngâm chân diệt khuẩn thông minh Nevato NVF605
  6. Máy massage cổ SKG G7-Pro công nghệ xung điện kết hợp massage vật lý là dòng máy mát xa cổ đầu tiên trên thị trường được tích hợp 4 tính năng trong 1: xung điện, chườm nóng, hồng ngoại và mát xa vật lý (các máy khác chỉ dừng lại ở 2 chức năng là xung điện và chườm nóng). Với cách thức hoạt động kết hợp giữa mát xa và chiếu tia hồng ngoại giúp hiệu quả của việc mát xa được nhân lên gấp đôi. Các đốt sống cổ và bó dây thần kinh trung tâm của cơ thể được thư giãn toàn bộ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chế độ xung điện: SKG G7 pro hoạt động trên nguyên lý sử dụng công nghệ xung TENS kết hợp EMS: TENS là một phương pháp giảm đau không can thiệp, không dùng thuốc, dùng cho cả trường hợp đau cấp tính hoặc mãn tính. SKG G7 pro truyền xung điện qua da tác động trực tiếp đến cơn đau của người bệnh qua dây thần kinh giúp làm giảm đau đồng thời làm tăng số lượng hooc môn endorphin – hooc môn hạnh phúc giúp đưa tinh thần về trạng thái cân bằng; EMS tác động trực tiếp vào các bó cơ giúp các bó cơ được thư giãn toàn bộ, không còn tình trạng căng cơ.
    • Chế độ chườm nóng: sẽ từ từ khiến cho cách mạch máu giãn nở, các cục máu ứ tắc dần dần tan ra làm tăng lưu thông máu đến các vùng xung quanh. Bên cạnh đó khi chườm nóng tại các điểm vai, gáy, cột sống cổ các bó cơ bị cơ thắt cứng đờ do lâu ngày ít vận động sẽ từ từ giãn ra. Chườm nóng còn giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng lượng oxy nuôi dưỡng xương khớp đốt sống làm giảm tốc độ thoái hóa cột sống ở người trẻ.
    • Chế độ massage vật lý: được trang bị 9 đầu rung mát xa vật lý độc lập tương đương 9 ngón tay người tác động trực tiếp vào các điểm huyệt vùng cổ và mô phỏng chân thực thao tác massage của tay người thật theo phương pháp massage Shiatsu Nhật Bản giúp đả thông kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu. Sẽ có 4 bài mát xa vật lý bao gồm day, đấm, nhấn, miết.
    • Chế độ hồng ngoại: SKG G7- PRO được trang bị đèn hồng ngoại với nhiệt độ cao và các bước sóng nhỏ tạo ra bức xạ hồng ngoại lên tới 630nm tác động đến 7 đốt sống cổ (phần đỉnh cột sống) xuyên sâu đến 10mm dưới da, làm giãn cơ, tia hồng ngoại có tác dụng chính là làm nóng da tại chỗ, nhiệt độ da tăng lên, mạch máu tại chỗ giãn ra. Tia hồng ngoại có tác dụng chữa các bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau, giảm vết bầm tím và đây là liệu pháp được các chuyên gia vật lý trị liệu tin dùng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Cổ-SKG-G7-Pro-công-nghệ-xung-điện-kết-hợp-massage-vật-lý-giúp-giảm-đau-mỏi-cổ-vai-gáy-i.714976176.15962850296

    Máy massage cổ SKG G7-Pro
    Máy massage cổ SKG G7-Pro
    Máy massage cổ SKG G7-Pro
    Máy massage cổ SKG G7-Pro
  7. Flossie là thương hiệu Máy tăm nước 2 chiều đầu tiên tại Việt Nam, được hình thành và phát triển bởi đội ngũ nhân viên của Công ty Smilee Việt Nam, mang theo cảm hứng và sự khát khao của tuổi trẻ. Công ty tạo ra những sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng, với thiết kế hiện đại và mức giá không thể hợp lý hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Công nghệ vòi phun 2 chiều làm sạch đồng thời cả mặt trong và mặt ngoài.
    • Làm sạch 99% khoang miệng mà không gây tổn thương nướu.
    • Khớp xoay tự động giúp các tia nước của vòi phun 360˚ Flossie luôn vuông góc với về mặt răng, giúp cho phần kẽ và mặt sau răng hàm được làm sạch dễ dàng.
    • Làm sạch triệt để những vị trí nằm dưới nướu, giúp chân răng chắc khỏe và hạn chế sự hình thành của cao răng.
    • Thiết kế hình chữ U giúp tia nước chỉ tập trung làm sạch bề mặt, các kẽ và chân răng mà không va chạm phải những điểm dễ tổn thương trên nướu.
    • Chỉ cần sạc 3h là dùng được trong 3 tuần.
    • Có thể thay thế linh hoạt đầu vòi phun để sử dụng cho cả gia đình.
    • An toàn cho nướu nhờ thiết kế chữ U độc đáo.
    • Tốc độ làm sạch nhanh hơn tới 12 lần so với chỉ nha khoa.
    • Áp lực nước tối đa 140PSI mạnh nhất thị trường.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tăm-nước-cầm-tay-Flossie-chính-hãng.-Vòi-phun-2-chiều-đầu-tiên-cho-góc-phun-vuông-góc-hạn-chế-chảy-máu-chân-răng-i.19445085.21339856630

    Tăm nước cầm tay Flossie
    Tăm nước cầm tay Flossie
    Tăm nước cầm tay Flossie
    Tăm nước cầm tay Flossie
  8. Jumper là một thương hiệu quốc tế thuộc quyền sở hữu của Jumper Medical - chuyên nghiên cứu, phát triển sản xuất phần cứng y tế thông minh đồng thời tích hợp công nghệ cao vào các sản phẩm chăm sóc thai sản và trẻ em. Máy đo SpO2 Jumper là sản phẩm chất lượng của thương hiệu này, có thiết kế nhỏ gọn và sử dụng dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng. Trọng lượng nhẹ giúp máy có thể mang theo và sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Máy sử dụng công nghệ hiện đại giúp đo nồng độ oxy an toàn và dễ thao tác.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy đo SpO2 Jumper có thiết kế nhỏ gọn và sử dụng dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng. Trọng lượng nhẹ giúp máy có thể mang theo và sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau.
    • Máy đo SpO2 Jumper sử dụng công nghệ hiện đại giúp đo nồng độ oxy mà không cần xâm lấn, vô cùng an toàn và dễ thao tác.
    • Máy đo SpO2 Jumper có trang bị hệ thống lò xo bên trong có khả năng tự điều chỉnh để phù hợp với ngón tay người dùng mà không vướng víu, đặc biệt là không cản trở lưu lượng máu lưu thông.
    • Máy đo SpO2 Jumper có trang bị màn hình hiển thị chỉ số kỹ thuật một cách rõ ràng gồm nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, chỉ số tưới máu (PI), lượng pin. Trong đó phạm vi hiển thị: Spo2: 35% - 99%. Tốc độ xung: 25- 250bpm.
    • Độ sai lệch khoảng ± 2% khi SpO2 trong khoảng 70% - 100%.
    • Máy đo SpO2 Jumper cho phép xoay màn hình 4 chiều cùng 6 chế độ hiển thị.
    • Màn hình có thể điều chỉnh 5 mức độ sáng khác nhau.
    • Chủ động cài đặt cảnh báo âm thanh và cài đặt giới hạn chỉ số để cảnh báo.
    • Điện năng tiêu thụ thấp, sử dụng lâu dài.
    • Máy đo tự động tắt nguồn sau 10 giây không sử dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đo-nồng-độ-oxy-máu-JUMPER-JPD-500D-OLED-SPO2-PR-PI-(FDA-hoa-kỳ-chứng-nhận)-MEDICAL-i.413403797.11240790270

    Máy đo nồng độ oxy máu JUMPER JPD-500D
    Máy đo nồng độ oxy máu JUMPER JPD-500D
    Máy đo nồng độ oxy máu JUMPER JPD-500D
    Máy đo nồng độ oxy máu JUMPER JPD-500D
  9. Trên thực tế việc đo đường huyết tại nhà rất đơn giản và không hề phức tạp nhưng mọi người thường nghĩ. Ngày nay công nghệ tân tiến sẽ giúp bạn tối ưu các thông số phức tạp, giúp bạn có thể nắm bắt chỉ số được huyết để biết về tình trạng sức khỏe của mình chính xác nhất bằng những tháo tác cực kì đơn giản, không tốn kém, không mất thời gian và luôn an tâm hơn khi tình trạng bệnh lý được giám xác thường xuyên. Máy đo đường huyết Safe Accu Sinocare là thiết bị y tế đáng tin cậy sẽ đồng hành cũng bạn trong quá trình giám xác theo giỏi và chữa bệnh liên quan tới đường huyết đó là căn bệnh tiểu đường.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Là sản phẩm cải tiến mới không sử dụng mã code que thử. Mang đến sự tiện ích và dễ sử dụng cho người dùng.
    • Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Đức. Cho kết quả nhanh, độ chính xác cao, tin cậy. Kết quả sẽ hiển thị rõ trên màn hình LCD trong 10 giây.
    • Sử dụng que thử tự động lấy lượng máu rất nhỏ 0.6µl (microliter) ở vùng lấy máu tự chọn ngón tay. Máy đo đường huyết Sinocare có thể đo trong phạm vi từ 20 - 630mg/dl (1.1-35mmol/l).
    • Tự báo lỗi khi lượng máu không đủ
    • Với bộ nhớ lưu trữ được 480 lần đo.
    • Chỉ dùng 1 pin 3V duy nhất.
    • Thân máy chắc chắn, nhẹ và dễ sử dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Đo-Đường-Huyết-Safe-Accu-Chính-Hãng-SINOCARE-Giá-Rẻ-Tặng-Kèm-50-Kim-Que-Thử-50-Kim-i.344696604.3465425296

    Máy đo đường huyết Safe Accu
    Máy đo đường huyết Safe Accu
    Máy đo đường huyết Safe Accu
    Máy đo đường huyết Safe Accu
  10. Theo Đông Y: “Khí tắc nghẽn gây đau nhức, khí thông suốt đau nhức chẳng còn”. Y học hiện đại cũng đã chứng minh và tin tưởng vào lợi ích của phương pháp nhiệt trong việc chăm sóc sức khoẻ, điều trị nhiều bệnh tật. Theo Ts. Brain King – ĐH London: “Chườm nóng làm giảm cơn đau nhờ tác động lên một số bộ phận nhận cảm nhiệt như các loại thuốc giảm đau”. Theo giá trị cốt lõi đó, Đai chườm nóng thảo dược Hapaku đã ra đời, là sản phẩm kết hợp độc đáo giữa liệu pháp chườm nóng và thảo dược truyền thống Việt Nam.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giảm đau, giảm căng cứng cơ, giảm co thắt trong các chứng bệnh mãn tính như: Đau mỏi vai gáy cổ, thoái hoá đốt sống cổ, đau thần kinh toạ, xương khớp…
    • Giúp lưu thông khí huyết đến các vùng cơ bị chèn ép dây thần kinh.
    • Giúp thư giãn, giải trừ mệt mỏi căng thẳng, giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.
    • Sức nóng giúp toát mồ hôi và thải độc cho cơ thể.
    • Dùng đều đặn hàng ngày giúp dự phòng các vấn đề về cơ xương khớp do tuổi tác hoặc đặc thù công việc gây ra.
    • Công thức thảo dược được nghiên cứu bởi các Bác sĩ Y học cổ truyền giàu kinh nghiệm.
    • Nguyên liệu 100% thảo dược truyền thống Việt Nam, được kiểm soát chặt chẽ.
    • Sản phẩm sử dụng dòng điện một chiều chỉ 24V, đảm bảo an toàn.
    • Độ bền cao (3 – 4 năm). Lõi thảo dược thay thế dễ dàng sau 100 lần dùng.
    • Được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 và là thương hiệu Đai chườm thảo dược duy nhất được xác nhận công bố bởi Sở Y tế Hà Nội.

    Link mua hàng: shopee.vn/Túi-Chườm-Nóng-Thảo-Dược-Dùng-Điện-Giảm-Đau-Vai-Gáy-Cổ-Giãn-Cơ-Tăng-Tuần-Hoàn-Máu-Hapaku-i.50231551.795161145

    Đai chườm nóng thảo dược Hapaku
    Đai chườm nóng thảo dược Hapaku
    Đai chườm nóng thảo dược Hapaku
    Đai chườm nóng thảo dược Hapaku



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy