Top 10 Thỏi son đắt giá nhất thế giới có thể bạn muốn biết

Nguyễn Thị Hà Giang 4368 1 Báo lỗi

Son môi chính là món vũ khí tối thượng giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn. Chất lượng son càng cao thì giá cũng như thế mà tỉ lệ thuận theo. Tuy nhiên cũng có ... xem thêm...

  1. Với một ống vàng được nạm những viên hồng ngọc lấp lánh, đỏ như máu, thỏi son này là một sự tôn vinh vinh quang cho thỏi son Color Riche mang tính biểu tượng. Các nghệ nhân Chopard đã sử dụng thủ công từng viên hồng ngọc để từ từ tạo ra kiệt tác này. Sự cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết giống như những gì bạn thấy ở bất kỳ món đồ trang sức đắt giá nào của Chopard. Ở bên trong, là một thỏi son môi màu đỏ rực rỡ được pha chế với các sắc tố màu phong phú và các loại dầu siêu nhỏ góp phần giữ cho đôi môi của bạn được mịn màng. Cây son L'Oreal Color Riche by Chopard có một không hai này được trưng bày trong một vài sự kiện đặc biệt trước khi được bán đấu giá để gây quỹ từ thiện.


    Nhà sản xuất đồng hồ, trang sức và phụ kiện xa xỉ có trụ sở tại Thụy Sĩ chịu trách nhiệm trang trí hộp đựng son môi. Color Riche được giới thiệu vào năm 1985 được làm từ các loại dầu siêu nhỏ và các sắc tố màu phong phú mang lại vẻ sang trọng, tông màu hoàn hảo và chăm sóc cho đôi môi. Màu đỏ máu cũng có thể được tìm thấy trong những viên hồng ngọc tô điểm cho vỏ son môi hình viên đạn; những viên đá quý làm cho món đồ làm đẹp đặc biệt này trở nên đặc biệt quý hiếm và tuyệt vời. L'Oreal Color Riche by Chopard là một món đồ trang điểm mà bất kỳ người phụ nữ giàu có và đáng kính nào cũng muốn sử dụng.

    L'Oreal color riche by chopard lipstick
    L'Oreal color riche by chopard lipstick
    L'Oreal color riche by chopard lipstick
    L'Oreal color riche by chopard lipstick

  2. Được làm bằng các thành phần hoàn toàn tự nhiên, H. Couture Beauty Diamond Lipstick là một trong những loại son môi sang trọng nhất hiện nay. Nó áp dụng đẹp mắt và sẽ không bị nhòe hoặc chuyển dễ dàng do công thức mờ được thiết kế đặc biệt của nó được tạo ra để tồn tại miễn là bạn cần. Ngoài công thức sang trọng và bảng màu đẹp mắt, thỏi son này còn được đựng trong một chiếc hộp bạc trang nhã xứng đáng được truyền qua nhiều thế hệ hoặc cất giữ an toàn bên trong đồ trang sức.


    Màu sắc tuyệt đẹp, sẽ gây ấn tượng với cường độ và độ tinh khiết của màu sắc. Về mặt hydrat hóa? Không có cảm giác khô khan! Kết cấu mượt mà làm cho nó trông rất bóng. Các sản phẩm của H. Couture nổi tiếng khắp thế giới về vẻ đẹp lộng lẫy và mức giá hợp lý. Son môi đắt nhất thế giới, dòng Diamond Lipstick, được làm bằng kim cương cổ. Mỗi chiếc có giá trị hàng nghìn đô la nhưng với chi phí chiết khấu để dễ tiếp cận hơn đối với những người đang tìm kiếm chất lượng cao cấp với ngân sách tiết kiệm. Để giữ cho những thỏi son của bạn nguyên vẹn, hãy bảo quản chúng một cách an toàn trong túi trang điểm H. Couture đặc trưng của chúng tôi và tận hưởng vẻ đẹp trong nhiều năm khi bạn mua hàng.

    The H. Couture beauty lipstick - Phiên bản kim cương hồng
    The H. Couture beauty lipstick - Phiên bản kim cương hồng
    The H. Couture beauty lipstick
    The H. Couture beauty lipstick
  3. Guerlain KissKiss Gold and Diamond, thỏi son mang tính biểu tượng của Guerlain với những đốm vàng trên nền hoa hồng tinh khiết được rắc thêm kim cương. Son môi đắt nhất thế giới, Guerlain KissKiss Gold and Diamond, mang đến cho bạn cơ hội trở thành thượng lưu với kết cấu bơ phong phú, dễ dàng lướt trên môi. Được tô điểm bằng kim cương và vàng, thỏi son này sẽ khiến đôi môi của bạn trông giống như một nàng công chúa trong phòng khiêu vũ sang trọng.


    Son môi đắt nhất thế giới Guerlain KissKiss Gold and Diamond được pha chế bởi các chuyên gia nước hoa bậc thầy của Guerlain, thỏi son này mang đến sự kết hợp mãnh liệt giữa ánh vàng lấp lánh với công thức kết cấu dạng kem đảm bảo sẽ gây ấn tượng. Bao bì sang trọng bao gồm 18 viên kim cương trên một chiếc hộp lấp lánh bằng vàng nguyên khối phù hợp với bất kỳ người phụ nữ quyến rũ nào đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

    Guerlain KissKiss Gold and Diamond
    Guerlain KissKiss Gold and Diamond
    Guerlain KissKiss Gold and Diamond
    Guerlain KissKiss Gold and Diamond
  4. Son môi Bond No.9 mang tính biểu tượng có 6 màu đỏ đậm, mỗi màu được đóng gói với hộp vàng có thể đổ lại sang trọng được bao phủ bởi đá hồng ngọc Swarovski, khiến nó trở thành thỏi son đắt nhất trong danh sách những thỏi son đắt nhất thế giới. Bond No. 9 tô điểm cho thiết kế tinh xảo này bằng những viên pha lê Swarovski tuyệt đẹp để tạo nên sự sang trọng không gì sánh được. Công thức son môi hiệu suất cao, sang trọng nhất, được chế tạo bằng những nguyên liệu tốt nhất và công nghệ tiên tiến nhất.


    Bond No.9 được trang trí với hơn 4.500 viên cabochon lát đá Swarovski lung linh trong một mảng màu rực rỡ. Mặc dù có mức giá siêu cao, nhưng bạn có thể giữ chiếc hộp bao lâu tùy thích vì nó có thể được được làm đầy lại nhiều lần. Theo cách đó, thỏi son đắt nhất thế giới vẫn giữ được sự thân thiện với môi trường và bền vững một cách đáng ngạc nhiên. Trên hết, công thức hiệu suất cao cũng thuần chay và không chứa gluten giúp thỏi son đắt đỏ này trở nên thân thiện với người sử dụng hơn bao giờ hết.

    Son Môi Bond No. 9 Đính Pha Lê Swarovski
    Son Môi Bond No. 9 Đính Pha Lê Swarovski
    Son Môi Bond No. 9 Đính Pha Lê Swarovski
    Son Môi Bond No. 9 Đính Pha Lê Swarovski
  5. Kỷ niệm câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất từng được biết đến của Chuột Mickey và Minnie với bộ sưu tập độc quyền Disney x House of Sillage Beauty Limited Edition bao gồm toàn bộ bộ sưu tập làm đẹp phiên bản giới hạn của Disney x House of Sillage Beauty. Bao gồm cả Túi mỹ phẩm bằng da thuần chay phiên bản giới hạn dành riêng cho Bộ sưu tập. Được tạo ra bằng da thuần chay dẻo dai, với logo bộ sưu tập 'Disney x House of Sillage' phiên bản giới hạn bên trong để đựng các món đồ làm đẹp phiên bản giới hạn của bạn khi di chuyển. Thỏi son House Of Sillage X Disney là một trong những món đồ trang điểm nằm trong bộ sưu tập này.


    Son môi lâu trôi House Of Sillage X Disney được làm từ các thành phần tự nhiên và do đó không gây dị ứng. Nó cũng chứa vitamin E, giúp dưỡng ẩm cho môi và giúp môi luôn ngậm nước để môi không bị nứt nẻ trong thời tiết hanh khô. Lớp hoàn thiện có độ bóng cao làm cho vẻ ngoài thêm phần nữ tính. Loại son môi đắt nhất thế giới, hoàn toàn dạng kem đặc, giúp bạn thành công trong việc xác định lại vẻ ngoài đặc trưng của mình mà không cần trang điểm ngay lập tức. Thêm vào đó, thỏi son sẽ giữ sắc tố của nó dưới ánh đèn chói mắt.

    House Of Sillage X Disney
    House Of Sillage X Disney
    House Of Sillage X Disney
    House Of Sillage X Disney
  6. Son môi Rouge G Lucky Bee phiên bản giới hạn đi kèm với hộp và que được tráng gương do Lorenz Baumer thiết kế. Bản thân son môi có lớp hoàn thiện bằng satin với công thức bột kim cương để mang lại hiệu ứng lấp lánh, rực rỡ trên môi. Màu son bóng 214 là sản phẩm bán chạy nhất của Guerlain và được bọc trong gương và nạm một con ong làm bằng kim cương giả. Son môi Lucky Bee phiên bản giới hạn chỉ có tại Saks Fifth Avenue và vỏ hộp được trang trí bằng một con ong kim cương giả, là biểu tượng huyền thoại của Nhà Guerlain.


    Hộp đựng son môi và trang sức có giá 290 USD/thỏi. Son môi có chứa nhựa guggul để hydrat hóa và các vi tinh thể bạc để tạo ra ánh sáng phản chiếu. Công ty mỹ phẩm và chăm sóc da Guerlain của Pháp được thành lập bởi Francois Pascal Guerlain vào năm 1828. “Guerlinade” đã trở thành một từ bổ sung phổ biến cho các loại nước hoa của Pháp. Gia đình Guerlain điều hành công ty cho đến năm 1994, khi nó được mua lại bởi LVMH, tập đoàn đa quốc gia của Pháp. Hàng đầu của Guerlain là cửa hàng nước hoa, 68, trên Đại lộ des Champs-Elysees ở trung tâm Paris.

    Son môi Rouge G Lucky Bee
    Son môi Rouge G Lucky Bee
    Son môi Rouge G Lucky Bee
    Son môi Rouge G Lucky Bee
  7. Nhà thiết kế thời trang người Pháp Louboutin nổi tiếng nhất với những đôi giày cao gót sang trọng có lớp sơn mài đỏ tỏa sáng là biểu tượng của ông. Louboutin đã tạo ra nhiều dự án thiết kế nổi tiếng thông qua quan hệ đối tác với các phòng trưng bày và công ty giày dép. Trong lĩnh vực túi xách, nước hoa và tất nhiên là đồ trang điểm, công ty của ông, Christian Louboutin Ltd., là một trong những tên tuổi thiết kế lớn nhất hiện có.


    Thỏi son Lip Trio này là của Christian Louboutin, có màu sắc, được gọi là Rouge Louboutin, là sắc thái mang tính biểu tượng của thương hiệu của anh ấy. Nó được điều chế để trở nên linh hoạt, phù hợp với mọi tông da. Bộ son môi phiên bản giới hạn này đi kèm với các lớp hoàn thiện Silky Satin, Sheer Voile và Velvet Matte. Son môi được trình bày như một món đồ trang sức với dây chuyền gunmetal được thiết kế riêng để làm cho nó trông sang trọng hơn khi lấy ra khỏi ví của phụ nữ.


    Lip Trio có độ che phủ toàn diện của Louboutin giúp dưỡng ẩm trong khi áp dụng lớp hoàn thiện Silky Satin. Hoặc nếu bạn muốn sức mạnh tối đa của Lip Trio này, hãy sử dụng lớp hoàn thiện Velvet Matte. Sheer Voile gần như có màu đỏ nhưng sáng hơn và phản chiếu nhiều hơn. Bộ ba son môi này được bán trên trang web của Christian Louboutin với giá 270 USD.

    Christian Louboutin Lip Trio
    Christian Louboutin Lip Trio
    Christian Louboutin Lip Trio
    Christian Louboutin Lip Trio
  8. Bond No. 9 thương hiệu thời trang và làm đẹp có trụ sở tại New York, có lẽ nổi tiếng nhất với mùi hương tự đặt tên của họ. Giới thiệu Bond No.9 New York Lips, một dòng gồm chín thỏi son đỏ, mỗi thỏi được đặt tên theo một khu vực khác nhau của Thành phố New York. Họ đã bán vô số màu son môi với giá 105 đô la một thỏi, khiến họ trở thành một trong những thương hiệu son môi đắt nhất thế giới. Họ quảng cáo chúng là “táo bạo và táo bạo” và đóng gói chúng trong hộp trang sức màu trắng. Những thỏi son được đựng trong hộp vàng có nắp hình nơ và dây chuyền vàng.


    Bond No.9 đã tồn tại hàng chục năm và là một trong những thương hiệu son môi đắt giá nhất thế giới.Son môi đắt nhất thế giới Bond No.9 Lipstick có công thức mềm mượt và dạng kem được pha chế từ nhiều loại dầu như hạt nho, ô liu, argan và bọt cỏ cũng như xoài và bơ hạt mỡ đồng thời mang lại cho đôi môi của bạn vẻ bóng bẩy tự nhiên. Bond No.9 thỏi son có nhiều màu sắc, tất cả đều đắt như nhau. Chúng bao gồm New York Nights, Manhattan, Queens, Chelsea, Astor Place, Broadway, Noho, Madison Avenue, Fashion Avenue, Park Avenue, Soho, Nolita, Central Park, Greenwich Village, Gramercy Park, Hudson Yards, Madison Square Park, và Highline.

    Bond No.9
    Bond No.9
    Bond No.9
    Bond No.9
  9. La Prairie, một trong những thương hiệu chăm sóc da cao cấp hàng đầu trên thế giới, đã đảm bảo rằng dòng mỹ phẩm của họ cũng tốt cho da. Chiết xuất trứng cá muối của nó giúp làm săn chắc đôi môi, điều này rất tốt cho phụ nữ trưởng thành hoặc bất kỳ ai quan tâm đến lão hóa. La Prairie Cellular Luxe có một màu hồng phấn trung bình tuyệt đẹp với lớp hoàn thiện bằng sa tanh. La Prairie Cellular Luxe có sự sang trọng thuần túy bắt đầu với ống chứa son môi màu bạc trang nhã giống như gương được bọc trong một lớp nhung màu xanh nước biển sẫm để tăng thêm vẻ sang trọng và làm cho sản phẩm này không chỉ là một thỏi son đơn giản mà còn là một phụ kiện làm đẹp thanh lịch.


    Giống như Guerlain, son môi La Prairie cũng có vỏ hình viên đạn bằng đá quý (mặc dù nó không đi kèm với một chiếc gương nhỏ gọn). Thay vào đó, để bảo vệ thêm, nó được bọc trong một chiếc túi nhung sang trọng. Thật không may, có vẻ như La Prairie đã ngừng sản xuất bộ sưu tập son môi này, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy nó trên các nhà bán lẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dành cho môi có thể nhẹ nhàng xác định đường viền môi, chống lại hiện tượng lem màu môi và tăng cường độ bền cho màu môi của bạn thì không cần tìm đâu xa, La Prairie Cellular Luxe là thỏi son dành cho bạn.

    Son môi La Prairie Cellular Luxe
    Son môi La Prairie Cellular Luxe
    Son môi La Prairie Cellular Luxe
    Son môi La Prairie Cellular Luxe
  10. Christian Louboutin đã trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng thời trang trên toàn thế giới. Người đàn ông 59 tuổi này hiện có tài sản trị giá hơn 1,6 tỷ đô la. Những thỏi son của nhà thiết kế sang trọng Christian Louboutin lại xuất hiện trong danh sách này với những thiết kế trang điểm sang trọng của mình. Bắt đầu với son môi Rouge Louboutin Velvet Matte của anh ấy, được bán với giá khoảng 90 đô la một thỏi. Dù bạn có tin hay không, thứ này thực sự bán chạy.


    Rouge Louboutin là màu sắc đặc trưng của thương hiệu, một màu đỏ như nhung mờ rực rỡ với lớp nền mềm mại. Các trường hợp được thiết kế dựa trên các đồ tạo tác như bình hoa cổ của Trung Đông và độ cong của đồ nội thất trong thời kỳ Art Deco. Vỏ làm bằng kim loại nguyên khối và có hình dạng giống như một chiếc lọ có nắp hình vương miện gợi nhớ đến một tháp pháo hoặc vương miện có ren. Viền trong của thỏi được khắc chữ “Louboutin” để bạn không bao giờ quên người chịu trách nhiệm cho đôi môi mềm mượt của bạn.

    Rouge Louboutin Velvet Matte Lipstick
    Rouge Louboutin Velvet Matte Lipstick
    Rouge Louboutin Velvet Matte Lipstick
    Rouge Louboutin Velvet Matte Lipstick



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy