Top 7 Thỏi son lì cao cấp đẹp nhất dành cho chị em

Vũ Việt 1890 0 Báo lỗi

Son lì là loại son luôn được hội chị em phụ nữ ưa chuộng bởi khả năng lên màu cực chuẩn và lâu trôi. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho mình một thỏi son lì ... xem thêm...

  1. Tom Ford Lip Color Matte là một trong những dòng son đình đám của thương hiệu Tom Ford. Tom Ford nổi tiếng với các dòng son cực chất dành cho phái đẹp và ngay lập tức đã chiếm được tình cảm của chị em phụ nữ trên khắp toàn thế giới. Mặc dù là son lì nhưng chứa rất nhiều thành phần dưỡng nên môi của bạn luôn mềm mịn. Đây thực sự là cây son cao cấp đang mong đợi bởi khả năng lên màu cực chuẩn với độ che phủ cực tốt, giúp chị em thể hiện được đẳng cấp cũng như tô điểm thêm nét đẹp rạng ngời.

    Thiết kế của son dạng vuông với các đường nét sắc sảo cùng các chi tiết viền ánh vàng vô cùng sang trọng và thời trang. Màu sắc của vỏ son có 2 màu là đen tuyền và phiên bản giới hạn với vỏ màu trắng rất bắt mắt. Chất son mỏng nhẹ, lâu trôi, màu sắc trong trẻo, tự nhiên, không có mùi, không gây bong tróc và tạo rãnh môi thích hợp làm người bạn đồng hành của mỗi cô gái. Dòng son mang đến đôi môi ẩm mượt, căng mọng.

      Chất son sang xịn mịn của Tom Ford đảm bảo có thể chiều lòng kể cả những cô nàng khó tính nhất. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay một em son lì Tom Ford Lip Color Matte để tô thêm rạng rỡ cho đôi môi của mình!

      Shopee Mall: shopee.vn/Son-Thỏi-Mịn-Lì-Tom-Ford-Chính-Hãng-Cao-Cấp-Sắc-Son-Thời-Thượng-i.1058169507.25201745327?

      Tom Ford Lip Color Matte
      Tom Ford Lip Color Matte
      Tom Ford Lip Color Matte
      Tom Ford Lip Color Matte

    • Son Gucci Rouge À Lèvres Mat là một trong những dòng son mới nhất của hãng Gucci ra đời cuối năm 2019, được ca ngợi là dòng son pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố thẩm mỹ, sáng tạo cùng chất lượng vượt bậc. Nhắc đến Gucci - thương hiệu thời trang và mỹ phẩm đẳng cấp trên thế giới chắc hẳn không ai còn nghi ngờ gì về chất lượng sản phẩm. Chất lượng son của Gucci cũng không phải là ngoại lệ. Chất son Gucci Rouge À Lèvres Mat Matte lì và mịn, có độ bám lâu lên tới 8 giờ đồng hồ giúp các bạn thỏa sức dạo phố, đi chơi. Sản phẩm mang thiết kế sang chảnh với vỏ mạ vàng, dạng ống hình chữ nhật với tông vàng chủ đạo kết hợp hoa văn đầy tinh tế, sang trọng.


      Màu son Gucci Rouge À Lèvres Mat Matte đẹp chuẩn, thành phần lành tính, đánh lên môi cực mịn, đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều màu da. Son giữ màu khá lâu, có thể bám trên môi 6 giờ liên tục, giúp bạn luôn trong trạng thái tươi tắn, rạng rỡ. Ngoài ra son có mùi hương nhẹ dịu, tinh tế từ cỏ cây, trở thành điểm cuốn hút khó cưỡng.


        Dạo phố, đi chơi hay đi làm, chỉ cần tô lên đôi môi màu son Gucci Rouge À Lèvres Mat Matte, gương mặt bạn sẽ luôn trong trạng thái tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.


        Shopee Mall: shopee.vn/Son-Gucci-Rouge-À-Lèvres-Mat-màu-500-Odalie-Red-3.5g-i.814978153.16896722057

        Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Lipstick
        Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Lipstick
        Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Lipstick
        Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Lipstick
      • Nhắc đến những mẫu son có thiết kế sang chảnh thì không thể không nhắc đến Christian Louboutin. Son lì Christian Louboutin đã từng làm mưa, làm gió khi vừa ra mắt. Đến nay, độ hot vẫn chưa giảm. Son có thiết kế vỏ ngoài sang trọng quý phái, vỏ son và nắp son cực chắc chắn, chất son mỏng mịn giúp đôi môi tươi tắn, mượt môi không lộ vân môi, không gây khô môi, dễ lên màu và giữ màu chuẩn, với bảng màu phong phú. Christian Louboutin được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti cùng bảng màu đẹp khó cưỡng. Sản phẩm không những giúp cho đôi môi của những quý cô trở nên cuốn hút, rạng rỡ mà còn có công dụng dưỡng ẩm, không gây khô.

        Vỏ son Christian Louboutin thiết kế sang chảnh độc đáo với hộp đựng đẹp mắt. Thiết kế son của Christian Louboutin có hình viên đạn với một đầu dài nhọn khiến chúng ta liên tưởng đến gót giày cao gót. Phần thân được làm bằng kim loại, khiến thỏi son trông rất chắc chắn. Phần nắp được thiết kế trông như một vương miện lấp lánh, quyền lực tạo điểm nhấn vô cùng đặc biệt.Hỗn hợp cân bằng giữa các thành phần tự nhiên tạo nên chất son mềm mịn, dễ tán đều, độ bám cao và bền màu. Chất son mềm mịn, tan chảy trên môi, làm đầy vân môi. Màu son thời thượng phù hợp với nhiều tông trang điểm.


          Nếu bạn yêu thích sự kiêu sa của vẻ bên ngoài của thỏi son, thì hãy lựa ngay cho mình một em son lì Christian Louboutin nhé!

          Christian Louboutin
          Christian Louboutin
          Christian Louboutin
          Christian Louboutin
        • Chanel – một trong những cái tên đình đám nhất trong giới thời trang cao cấp thế giới. Mọi sản phẩm cộp mác Chanel luôn là niềm mơ ước của giới mộ điệu. Son Chanel cũng chẳng ngoài “vùng phủ sóng” của phái đẹp, chuẩn xác là must-have-item trong bộ sưu tập. Nói về hãng son này, nhất định phải kể về son Chanel Rouge Allure Velvet chất lì mịn đỉnh cao đến mê mẩn. Chất son mềm mịn như nhung, khả năng lên màu chuẩn mà cho đôi môi cảm giác mỏng nhẹ, tự nhiên.


          Sản phẩm với thiết kế vỏ đen đơn giản sang trọng, đầu cọ dẹt và hơi thuôn giúp cho việc tán lên môi khá dễ dàng nên rất chiếm được thiện cảm. Chất son mềm mượt, không làm lộ vân môi, khi thoa lên sẽ chuyển thành lớp nhung mướt nhẹ trông rất ấn tượng. Độ bám son khá ổn, càng để lâu độ bám càng bền hơn. Bảng màu cũng rất ấn tượng với nhiều loại màu rất tuyệt để cho các bạn có thể thỏa sức chọn lựa cho hợp với sở thích của mình. Hiện tại sản phẩm có khoảng 17 màu - đa dạng sự lựa chọn cho những cô nàng khó tính nhất.


            Đây chắc chắn sẽ là thỏi son không thể thiếu trong túi đồ hàng hiệu của bạn. Nếu yêu thích Chanel, đừng ngần ngại sắm ngay một em Chanel Rouge Allure Velvet nhé!


            Shopee Mall: shopee.vn/Son-Chanel-Rouge-Allure-Velvet-Extreme-112-Idéal-Son-lì-Chanel-Limited-i.1054221502.24355450273

            Chanel Rouge Allure Velvet Extreme
            Chanel Rouge Allure Velvet Extreme
            Chanel Rouge Allure Velvet Extreme
            Chanel Rouge Allure Velvet Extreme
          • Son lì Charlotte Tilbury chinh phục những tín đồ làm đẹp khó tính nhất nhờ cả 3 yếu tố: màu son, chất son và thiết kế bao bì. Ra mắt chỉ với hơn chục màu son, nay thương hiệu này đã sáng tạo ra gần 40 màu son khác nhau với bảng màu tập trung vào những gam cơ bản nhưng chẳng bao giờ hết "hot" như đỏ, hồng và nude. Chia làm hai dòng son chính là dòng nhiều dưỡng và dòng lì, những cây son Charlotte Tilbury luôn được khen ngợi về chất son mềm mịn, khả năng lên màu chuẩn cũng như cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thoa lên môi.


            Charlotte Tilbury có chất son lì lên môi mềm mịn và mướt như nhung, che khuyết điểm hoàn hảo và lên màu đúng đến 95% trong một lần quẹt. Dù là son lì có độ bám màu tốt nhưng không hề gây khô môi, với các thành phần thiên nhiên có trong son giúp môi được mềm mịn nhẹ tênh. Chất son mịn và mượt, lên màu chuẩn, không hề bị khô môi dù dùng cả ngày. Son có chiết xuất hương hoa, có tác dụng dưỡng môi, cho bạn làn môi căng mọng, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, cộng với khả năng giữ màu khá ấn tượng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi lựa chọn Charlotte Tilbury.

            Charlotte Tilbury
            Charlotte Tilbury
            Charlotte Tilbury
            Charlotte Tilbury
          • Son nhung lì dưỡng ẩm hoàng kim Su:m37 Losec Summa Velvet Lipstick 3.6g giúp môi lên màu chuẩn suốt cả ngày dài, không lem, không trôi và không gây khô môi. Son nhung lì đẳng cấp dưỡng ẩm bên trong nhưng mịn lì bên ngoài với các sắc son thời thượng, tạo cảm giác thoải mái như làn môi thật, đặc biệt bám bền không không lem dù đeo khẩu trang.


            Son nhung lì dưỡng ẩm hoàng kim Su:m37 Losec Summa Velvet Lipstick 3.6g lên màu chuẩn với một lần chạm, khả năng dàn trải tuyệt vời không bị vón cục bởi các hạt phấn setting cố định. Thành phần dưỡng cao cấp Ferm-theriaca cho làn da môi tái sinh từ sâu, mang đến sự hồng hào khỏe khoắn. Khả năng bám bền tốt, không lem trôi dù đeo khẩu trang nhờ hạt phấn setting cố định sản phẩm. Đã hoàn thành kiểm nghiệm lâm sàng độ bền màu suốt 12h. Nhẹ như không, cảm giác thoải mái dễ chịu như làn môi thật, không dính rít, ít khô môi. Lên màu chuẩn với 1 lần chạm, khả năng dàn trải tuyệt vời, không bị vón cục dù thoa nhiều lần.


              Chất son mềm mịn cùng thành phần dưỡng môi, công dụng 2 trong 1 sẽ giúp đôi môi bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn bao giờ hết. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa ngay cho mình một em Su:m37 Losec Summa Velvet Lipstick 3

              Shopee Mall: shopee.vn/-HB-Gift-Son-nhung-lì-dưỡng-ẩm-hoàng-kim-Su-m37-Losec-Summa-Velvet-Lipstick-3.6g-i.230334489.12745861073

              Su:m37 Losec Summa Velvet Lipstick 3.6g
              Su:m37 Losec Summa Velvet Lipstick 3.6g
              Su:m37 Losec Summa Velvet Lipstick 3.6g
              Su:m37 Losec Summa Velvet Lipstick 3.6g
            • Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte vỏ đen là một trong những dòng son được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và săn đón mang nhiều nét nổi bật và hút khách trong tất cả những thương hiệu son môi. Từ bảng màu cho đến chất son, tất cả đều mang đến cho khách hàng đầy bất ngờ, phấn khích.Đây là dòng son mà bất kỳ tín đồ cuồng son nào cũng phải sở hữu ít nhất một cây. Dù không còn mới mẻ, son Shu không hề bị lãng quên, ngược lại luôn được săn đón nồng nhiệt và khiến chị em tiếc nuối vì tình trạng "cháy hàng" thường xuyên xảy ra.


              Về hình dáng bên ngoài, thân son làm bằng nhựa cứng màu nhôm bạc, nắp son trong suốt, cứng cáp nhìn rõ màu son bên trong. Độ lên màu của son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte rất tốt, chuẩn hơn 90% màu của son cho cả môi thâm hoặc môi thường.

              Son có độ phủ đều 100%, chất son mềm mịn và không làm khô môi. Chất son kết cấu mịn, đẹp chứa tinh dầu Tsubaki giúp son lên màu chuẩn nét và nuôi dưỡng bờ môi mịn màng, căng bóng. Mặc dù là son lì nhưng khi lên môi lại không làm khô môi. Ngược lại còn mang đến cảm giác mịn màng và nuôi dưỡng môi rất tốt. Với cam kết không chứa chì, Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Matte Lipstick không làm thâm môi và cũng không gây hại cho sức khỏe người dùng.


                Nếu bạn là một người linh hoạt, không muốn giữ vẻ cá tính một màu của màu son trên gương mặt mình mỗi ngày, sự đa dạng tone màu của Shu Uemura Rouge Unlimited Matte chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


                  Shopee Mall: shopee.vn/Son-Shu-uemura-174-fullbox-fullsize-i.955458896.20487116968?

                  Shu Uemura Rouge Unlimited Matte
                  Shu Uemura Rouge Unlimited Matte
                  Shu Uemura Rouge Unlimited Matte
                  Shu Uemura Rouge Unlimited Matte



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy