Top 10 Thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay

Green Apple 30456 1 Báo lỗi

Vai trò của thủ môn trong đội bóng lúc nào cũng quan trọng trong tấn công cũng như trong phòng ngự. Mục tiêu của thủ môn là ngăn không cho đội đối phương chơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alisson

    Alisson Ramses Becker, thủ môn người Brazil là đồng hương của Ederson và là người cản phá tuyệt vời! Alisson Becker và Ederson gần như ngang nhau về khả năng và cả hai đều sở hữu đôi chân nhanh nhẹn, càn quét tận xương, cùng phong thái điềm tĩnh là một trong những lý do giúp cho cầu thủ người Brazil cứu thua vô số lần. Từ Internacional ở Brazil đến Roma và bây giờ là Liverpool, Becker luôn thể hiện sự xuất sắc trong khả năng chọn vị trí, phản xạ và mọi phẩm chất khác mà một thủ môn có thể vượt qua. Thủ môn số một người Brazil có một danh sách dài các giải thưởng cá nhân. Anh ấy cũng lọt vào Đội hình tiêu biểu của năm ở Premier League mặc dù đội của anh ấy chỉ về nhì.

    Không phải ngẫu nhiên mà sự xuất hiện của thủ môn Alisson Becker đã thúc đẩy sự thống trị của đội bóng Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh, đồng thời tạo ra một nhân tố đáng sợ ở giải đấu UEFA Champions League. Mặc dù giành được danh hiệu Ballon d'Or Yacine danh giá lần đầu tiên không phải là thành tích đơn thuần nhưng cầu thủ người Brazil có thể sẽ có cơ hội tiến xa hơn một chút trong danh sách thủ môn xuất sắc nhất nếu không vì chấn thương liên tục đã kéo dài thời gian thi đấu của anh ấy. Anh đã lập công ở FA và League Cup, trở thành người hùng ghi bàn cho Liverpool trước Chelsea.


    Câu lạc bộ: Liverpool

    Giữ sạch lưới: 136 trận

    Các danh hiệu đã giành được: Champions League, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Copa America, UEFA Super Cup, FIFA Club World Cup

    Alisson
    Alisson
    Alisson
    Alisson

  2. Courtois được biết đến là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ. Anh ấy chơi ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ bóng đá La Liga Real Madrid và đội tuyển quốc gia Bỉ. Thibaut từng có một trận ra mắt cấp cao với Genk vào năm 2008 và sau đó anh đã chuyển đến Chelsea vào năm 2011. Courtois đã có cơ hội được tỏa sáng ngay sau sự ra đi của David De Gea và kể từ đó anh ấy đã khẳng định mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong làng bóng đá thế giới hiện nay. Cựu thủ môn của câu lạc bộ Chelsea đã được trao chiếc găng tay vàng trong FIFA World Cup cuối cùng ở Nga khi anh hướng dẫn quê hương của mình đến vị trí xuất sắc nhất từ trước đến nay ở cúp thế giới hiện đại khi Bỉ xuất sắc chiến thắng ở vị trí thứ ba.

    Thibaut Courtois chính là thủ môn đã giành giải Găng tay vàng năm 2018, được biết đến với khả năng phản xạ tuyệt vời, những pha cứu thua xuất thần, tốc độ khi lao ra ngoài đường biên, chỉ huy vòng cấm, khả năng đọc và đoán trước tình huống chơi bóng cũng như sử dụng chân tuyệt vời. Thibaut sở hữu phong thái vô cùng điềm tĩnh, thân hình cao lớn và xuất sắc, đó chính là lý do tại sao Real Madrid tham gia cuộc đua vô địch La Liga mùa này và sự ổn định của anh ấy đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy được vị trí của anh ấy trong số các thủ môn còn lại trên thế giới.


    Câu lạc bộ: Real Madrid

    Giữ sạch lưới: 222 trận

    Các danh hiệu đã giành được: 2 giải Ngoại hạng Anh, Champions League, 3 La Liga, FIFA Club World Cup, Europa League, UEFA Super Cup

    Thibaut Courtois
    Thibaut Courtois
    Thibaut Courtois
    Thibaut Courtois
  3. Top 3

    Ederson

    Ederson Santana de Moraes là một trong những thủ môn bóng đá nổi tiếng người Brazil. Ederson luôn được xếp vào hàng những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy được biết đến nhiều nhất khi chơi ở vị trí thủ môn. Ederson không được đánh giá cao khi bắt đầu chơi ở vị trí thủ môn, tuy nhiên kể từ khi cầu thủ người Brazil đến với câu lạc bộ Manchester City vào mùa hè năm 2017, Ederson đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất không chỉ ở giải Ngoại hạng Anh mà còn trên thế giới ở thời điểm hiện nay. Với khả năng tổ chức phòng thủ mạnh mẽ, phản xạ tốt, tư duy điềm tĩnh, Ederson xứng đáng là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trên thế giới.

    Ederson chơi ở Premier League với Manchester City với tư cách là thủ môn được lựa chọn đầu tiên. Được biết đến với việc giữ sạch lưới và thực hiện những pha cứu thua xuất sắc, Ederson đã được trao giải Găng tay vàng cho thủ môn xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2019- 2020. Chính nhờ sự tỉnh táo, lối chơi điềm tĩnh, khả năng quét bóng nhanh chóng, chơi bóng và cản phá của cầu thủ người Brazil là thủ môn hiện đại nhất và Ederson đã sử dụng đúng những kỹ thuật cổ xưa và hiện đại kết hợp cùng nhau để tăng cường sự tự tin cho bản thân trước cột dọc khung thành. Anh ấy đã giành được bốn chức vô địch Premier League, và ba trong số đó là chiếc găng tay vàng Premier League, bao gồm cả mùa giải vừa kết thúc.


    Câu lạc bộ: Manchester City

    Giữ sạch lưới: 174 trận

    Các danh hiệu đã giành được: 4 giải Ngoại hạng Anh, Copa America, FA Cup

    Ederson
    Ederson
    Ederson
    Ederson
  4. Khi nhìn vào hàng thủ của Atletico Madrid, nhân tố duy nhất đảm bảo sự nguyên vẹn cho hàng thủ là Oblak. Khả năng cứu thua hơn 80% của anh ấy khiến anh ấy trở thành người cản phá đáng tin cậy nhất và sau trận giữ sạch lưới thứ 100 cho Atletico Madrid, anh ấy đã ra sân lần thứ 178 cho câu lạc bộ Los Chocholeros. Cầu thủ người Slovenia, đã giành được danh hiệu Zamora của La Liga bốn lần trong năm năm qua. Oblak là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại và anh ấy có thể sẽ ở vị trí này trong một thời gian lâu hơn .


    Jan Oblak luôn sẵn sàng cản phá, ngay cả trong những tình huống áp lực. Khả năng định vị của anh ấy rất hoàn hảo và anh ấy không bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài. Anh ấy có đôi tay khỏe, cánh tay dài và phản xạ tuyệt vời, là các yếu tố có lợi cho một thủ môn. Cầu thủ bóng đá người Slovenia Jan Oblak là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tính đến tháng 7 năm 2022, Jan Oblak đã chơi 378 trận, để thủng lưới 378 bàn và giữ sạch lưới 219 trận. Điều này có nghĩa là màn trình diễn của anh ấy không chỉ đo được trên giấy mà thực sự có thể nhận thấy bằng mắt thường. Người ta có thể thấy rằng Jan Oblak thực sự là một thủ môn hàng đầu với phản xạ tuyệt vời. Ở tuổi 28, nhiều người mong đợi nhiều hơn từ người đàn ông từng định giá 14,5 triệu đô la cho Atletico Madrid vào năm 2013/2014.


    Câu lạc bộ: Atletico Madrid

    Giữ sạch lưới: 219 trận

    Các danh hiệu đã giành được: Europa League, La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp UEFA

    Jan Oblak
    Jan Oblak
    Jan Oblak
    Jan Oblak
  5. Đối với một đội đang cạnh tranh vị trí vô địch Champions League, chỉ để thủng lưới 21 bàn sau 38 trận là một điều cực kỳ ấn tượng. Muốn biết Mike Maignan giỏi đến mức nào thì hãy nhìn lại những con số của anh ấy. Tỷ lệ cứu thua 79,4% của anh ấy dễ dàng xếp ở thứ hạng cao nhất trong số tất cả các thủ môn đã ra sân ít nhất 20 trận kể từ mùa giải 2014-2015. Tỷ lệ giữ sạch lưới của anh là 21% cũng là tỷ lệ tốt nhất trong số những thủ môn đã chơi hơn 20 trận trong cùng một khoảng thời gian. Mike Maignan được coi là người giỏi nhất thế giới trong nhiều năm và giờ anh ấy không làm ai thất vọng.


    Mike Maignan cứu mọi thứ trong tầm mắt và đánh cắp điểm từ ngay cả những đội mạnh nhất. Phản xạ tự nhiên, sự chú ý đến từng chi tiết kết hợp với khả năng cản phá xuất thần giúp bất kỳ loại quả phạt đền nào của anh ấy đều trở thành huyền thoại. Sự tập trung và kỷ luật của anh ấy thật không thể tin được. Anh đã giành được năm danh hiệu Ricardo Zamora kể từ khi gia nhập vào năm 2014, chia sẻ kỷ lục với Victor Valdes và Antoni Ramallets. Tại AC Milan, anh đã thay thế Donnarumma và giành chức vô địch Serie A năm 2022, lọt vào đội hình tiêu biểu của Serie A của mùa giải. Cầu thủ người Pháp đóng vai trò quan trọng khi AC Milan giành chức vô địch Serie A mùa giải 2021/22 và chắc chắn là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới vào năm 2022.


    Câu lạc bộ: AC Milan

    Giữ sạch lưới: 86 trận

    Các danh hiệu đã giành được: UEFA Nations League. Serie A, Ligue 1

    Mike Maignan
    Mike Maignan
    Mike Maignan
    Mike Maignan
  6. Thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy đã có 24 tháng đáng chú ý, và anh ấy đã đạt được danh hiệu trong hai năm qua với đội tuyển quốc gia và đội bóng Premier League. Chuyển đến Chelsea, tuyển thủ người Senegal đã vô số lần chứng minh rằng tại sao anh xứng đáng nằm trong số những cầu thủ cản phá xuất sắc nhất thế giới hiện tại bằng cách giúp câu lạc bộ Chelsea có thể tìm kiếm vinh quang ở các giải đấu. Kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2020, anh ấy đã giành chức vô địch UEFA Champions League cùng Chelsea và tiếp tục giành chức vô địch AFCON vào tháng 1 năm 2022 với đội tuyển quốc gia Senegal và giúp đội tuyển quốc gia của anh ấy vô địch FIFA World Cup.

    Các giải thưởng cá nhân của Edouard Mendy bao gồm Đội hình xuất sắc nhất UEFA Champions League mùa giải: 2020–2021, Thủ môn UEFA Champions League mùa giải: 2020–2021, Thủ môn nam xuất sắc nhất FIFA: 2021, Thủ môn xuất sắc nhất Cúp quốc gia châu Phi: 2021 và Cúp châu Phi của Đội tuyển Quốc gia của Giải đấu: 2021. Anh cũng được đề cử giải CAF cho Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm. Edouard Mendy thường bị cho là bị đánh giá thấp hơn, nhưng anh ấy chắc chắn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.


    Câu lạc bộ: Chelsea

    Giữ sạch lưới: 100 trận

    Các danh hiệu đã giành được: Siêu cúp UEFA, Champions League, FIFA Club World Cup, Cúp các quốc gia châu Phi

    Edouard Mendy
    Edouard Mendy
    Edouard Mendy
    Edouard Mendy
  7. Manuel Peter Neuer là một trong những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Đức chơi ở vị trí thủ môn. Và là đội trưởng của cả câu lạc bộ Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức. Anh được nhiều người đánh giá là một trong những thủ môn vĩ đại nhất mọi thời đại. Manuel Neuer là một thủ môn có sức khỏe tốt, cao, chơi bóng tốc độ nhanh. Giỏi việc xử lý các khí cao. Tập trung tuyệt vời và chỉ phạm lỗi một lần sau 200 cú sút trúng đích (tỷ lệ 0,5%). Phong cách thi đấu năng nổ và mạnh mẽ khiến anh ta trở thành một đối thủ đáng gờm cho bất kỳ tiền đạo nào đối mặt với anh ta.


    Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng thành công nhất của Đức là Bayern Munich chỉ giành được chiến thắng UCL thứ sáu được chờ đợi của họ khi Neuer hoàn toàn sung sức. Dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức đến với World Cup 2014 trong khi giành chiếc găng vàng và vô địch UCL 2013 với Bayern thế giới chỉ càng củng cố thêm sự vĩ đại của mình với thế giới. Sức sống, khả năng kỹ thuật, sự tỉnh táo bình tĩnh và sắc sảo là các yếu tố đã đảm bảo rằng đội bóng của anh ấy có thể tấn công bất kỳ đội bóng nào trên thế giới mà không cần phải lo lắng về bất kì vấn đề phía sau. Manuel Neuer luôn là người thủ môn giỏi nhất khi anh ấy hoàn toàn ở trong trạng thái sung sức và sẽ chỉ dẫn đội của anh ấy đến với thành công.


    Câu lạc bộ: Bayern Munich

    Giữ sạch lưới: 335 trận

    Các danh hiệu đã giành được: World Cup, 10 Bundesliga, 2 Champions League, 2 FIFA Club World Cup, 2 UEFA Super Cup, 6 German Cup

    Manuel Neuer
    Manuel Neuer
    Manuel Neuer
    Manuel Neuer
  8. Peter Gulacsi hội tụ tất cả những gì mà một thủ môn hàng đầu thế giới cần phải có. Với chiều cao lên tới 1,91m, anh ấy có chiều cao cần thiết để khiến bất kỳ cú tạt bóng hoặc một cú đánh đầu cao chót vót của đối thủ đều có thể dễ dàng lâm vào bế tắc; Hiện tại, chỉ một số ít cầu thủ của bóng đá thế giới cao hơn thủ môn toàn cầu này. Anh có phản xạ và phản ứng để biến mọi cú sút trúng tường của anh ta trở thành một cú thu gọn dễ dàng; anh ta đủ nhanh để đảm bảo rằng anh ta không thể mất cảnh giác trước bất kỳ kiểu chơi bắn nhanh nào, đồng thời có thể cứu bóng bằng chân nếu trái bóng kết thúc trước mặt anh ta trên sàn từ bất kỳ hình thức nào của bắn tầm gần.

    Peter Gulacsi
    một thủ môn đáng gờm, người lần đầu tiên nổi tiếng quốc tế khi còn là một thiếu niên trong đội tuyển dưới 17 tuổi của Hungary, Peter Gulacsi đã có một loạt các màn trình diễn ấn tượng tại Giải vô địch bóng đá U17 châu Âu năm 2008 và FIFA U17 thế giới năm 2009. Peter còn là vận động viên hai lần vô địch Olympic, Gulácsi chỉ mới 19 tuổi khi anh ra mắt đội tuyển quốc gia năm 2008. Anh đã có 33 lần ra sân cho đến năm 2017, bao gồm cả vị trí á quân UEFA Euro 2016.


    Câu lạc bộ: RB Leipzig

    Giữ sạch lưới: trận: 149

    Các danh hiệu đã giành được: Cúp Đức, Cúp Áo, Nhà vô địch Áo

    Peter Gulacsi
    Peter Gulacsi
    Peter Gulacsi
    Peter Gulacsi
  9. Samir Handanovic là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovenia, anh là đội trưởng và chơi ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Serie A Inter Milan. Anh ấy thường được coi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Trước khi chuyển đến Ý để tiếp tục chơi bóng, Handanović đã chơi bóng ở quê nhà Slovenia. Từng là đại diện cho đội U21 Slovenia, Handanovic đã có trận ra mắt quốc tế cao cấp cho Slovenia vào năm 2004. Anh ấy đã có 81 lần khoác áo đội tuyển quốc gia của mình, nhiều nhất cho một thủ môn và chơi cho họ tại FIFA World Cup 2010. Được đặt biệt danh là Người dơi chính là nhờ những pha cứu thua xuất thần, anh được coi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong thế hệ của mình, và là một trong bốn thủ môn không phải người Ý duy nhất được vinh danh là Thủ môn xuất sắc nhất Serie A, giành danh hiệu vinh danh ba lần.

    Là một chuyên gia cản phá quả phạt đền trong suốt sự nghiệp, trong mùa giải Serie A 2010- 2011, anh đã cản phá tổng cộng sáu quả phạt đền, cân bằng kỷ lục mọi thời đại của giải đấu được thiết lập vào mùa giải 1948–1949. Trong mùa giải 2019–2020, anh đã cân bằng kỷ lục ghi nhiều quả phạt đền nhất của Gianluca Pagliuca ở Serie A với lần dừng chân thứ 24. Mùa giải tiếp theo, anh đã phá kỷ lục đó. Cao lớn, điềm tĩnh, giao tiếp tuyệt vời và khả năng không chiến tuyệt vời, Handanovic là một thủ môn chơi theo lỗi chơi cổ điển, người chú trọng vào phòng ngự trong phân phối bóng và khả năng chơi bóng và càn quét.


    Câu lạc bộ: Inter Milan

    Giữ sạch lưới: 249 trận

    Các danh hiệu đã giành được: Siêu cúp Ý, Cúp quốc gia Ý, Serie A

    Samir Handanovic
    Samir Handanovic
    Samir Handanovic
    Samir Handanovic
  10. De Gea là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha hiện đang chơi ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Premier League Manchester United. Trong giữa những năm 2010, anh được mọi người đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Kể từ khi gia nhập Manchester United, De Gea đã có hơn 500 lần ra sân và giành được một chức vô địch Premier League, một FA Cup, một League Cup, ba Community Shield và UEFA Europa League. Trong ba mùa giải liên tiếp từ 2013–14 đến 2015–16, anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất của Sir Matt Busby của United, là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của giải thưởng này giành được ba lần liên tiếp, khi được lọt vào danh sách bốn Đội hình tiêu biểu của PFA liên tiếp từ năm 2015 đến năm 2018.


    De Gea cản phá nhiều thứ ba ở Premier League nhiệm kỳ trước; liên tục dập lửa đằng sau một lớp phòng thủ xốp. Anh ấy cũng đã dừng các hình phạt chung nhất, sau những lời chỉ trích rất lớn về mặt trận đó trong quá khứ. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã phát triển thành một nhà lãnh đạo trong những ngày và rất chỉ trích các đồng đội của mình trong suốt một chiến dịch khó khăn. Được nhiều người đánh giá là người kế nhiệm Iker Casillas làm thủ môn dài hạn của Tây Ban Nha, De Gea là đội trưởng của đội tuyển quốc gia U21 Tây Ban Nha đã giành chức vô địch châu Âu năm 2011 và 2013, đồng thời cũng thi đấu ở Thế vận hội mùa hè 2012. Anh ấy đã có trận ra mắt cho đội cấp cao vào năm 2014 và được chọn tham dự World Cup.


    Câu lạc bộ: Manchester United

    Giữ sạch lưới: 150 trận

    Các danh hiệu đã giành được: Ngoại hạng Anh, 2 Europa League, FA Cup, UEFA SUper Cup, 3 Siêu cúp Anh

    David de gea
    David de gea
    David de gea
    David de gea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy