Top 10 Thực phẩm tốt cho da dầu mọi chị em nên biết

Hằng Hoàng 307 0 Báo lỗi

Làn da mỗi người có đặc tính khác nhau, những ai may mắn sở hữu làn da khỏe mạnh không có vấn đề gì phải bàn cãi, nếu bạn nằm trong nửa còn lại cũng đừng vội ... xem thêm...

  1. Người bị da dầu nên thường xuyên ăn nhiều rau xanh để cung cấp vitamin C và các khoáng chất cần thiết. Như vậy nó sẽ hạn chế chức năng tiết bã nhờn nhiều hơn. Các khoáng chất có trong rau xanh cũng hạn chế chất chống oxy hóa. Thường xuyên ăn nhiều rau xanh hơn để cải thiện các vấn đề về lão hóa da. Đây giống như “nguồn sống” cần thiết của những cô nàng da nhờn. Do trong các loại rau này có chứa nhiều vitamin C ngăn chặn lại quá trình lão hóa da, bức tường thành vững chắc chống lại sự tấn công của các loại vi khuẩn gây viêm, tắc lỗ chân lông, hạn chế da tiết dầu thừa trên bề mặt đặc biệt là những ngày hè nắng nóng oi ả.


    Trong bữa ăn hàng ngày, chúng ta thường sử dụng nhiều thực phẩm có nguồn gốc động vật như cá, thịt, trứng, nội tạng động vật… là những thực phẩm chứa khá nhiều lưu huỳnh và phốt pho. Nên trong quá trình trao đổi chất trong cơ thể xuất hiện tình trạng nhiều axit, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Trong khi đó, rau xanh chứa nhiều nguyên tố vi lượng như kali, natri, canxi, magie… giúp cơ thể lại xuất hiện nhiều hoạt tính kiềm. Vì vậy, ăn nhiều rau xanh có thể giúp cân bằng giữa axit và kiềm trong cơ thể, có lợi nhiều cho sức khỏe. Rau xanh ăn hàng ngày như: Rau cải, cải bó xôi. Trong đó cải bó xôi có thể chế biến thành nhiều món ăn tuyệt hảo đặc biệt là món sinh tố mát rượi và giàu dinh dưỡng vào mỗi sáng.

    Rau xanh đậm – nguồn vitamin C, E và chất xơ dồi dào
    Rau xanh đậm – nguồn vitamin C, E và chất xơ dồi dào
    Rau xanh đậm – nguồn vitamin C, E và chất xơ dồi dào
    Rau xanh đậm – nguồn vitamin C, E và chất xơ dồi dào

  2. Chất xơ là thực phẩm chứa rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Không chỉ giúp hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón mà một số loại chất xơ còn giúp thúc đẩy giảm cân, giảm lượng đường trong máu và góp phần đáng kể vào hạn chế tiết chất nhờn trên bề mặt da. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất xơ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ. Chất xơ là nguồn dinh dưỡng giúp cơ thể loại bỏ hết các độc tố ra bên ngoài, thúc đẩy hấp thụ các chất dinh dưỡng được dễ dàng hơn, giúp da khỏe mạnh, lỗ chân lông được làm sạch và lão hóa bị đẩy lùi.


    Nguồn chất xơ dồi dào có trong các loại quả như: Cam, quýt, nho đen, bưởi… Đây là những loại trái cây bạn nên sử dụng khi bị viêm da bã nhờn. Hàm lượng vitamin C lớn trong những loại quả này có khả năng loại bỏ được các bã dầu trên làn da của bạn. Ngoài ra, acid citric có trong quả cam sẽ làm cho mụn trứng cá giảm đi và giúp khắc phục các vấn đề về da. Các loại tinh bột như bánh mì đen, ngô, lúa mạch... chính là nhóm thực phẩm mà những ai da dầu không nên bỏ lỡ. Trong thành phần của quả chuối có chứa nhiều vitamin E, kali, phốt pho. Chúng có thể làm se lỗ chân lông, ngăn cản quá trình xâm nhập của các loại vi khuẩn. Do đó, ăn chuối thường xuyên cũng cải thiện được bệnh viêm da tiết bã nhờn mà bạn gặp phải. Bổ sung những loại trái cây hay thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa có tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất, từ đó ức chế tác nhân gây bệnh. Chất chống oxy hóa còn giúp làn da được phục hồi nhanh chóng bạn nhé.

    Một số thực phẩm giàu chất xơ như đậu nành, dâu tây, tinh bột
    Một số thực phẩm giàu chất xơ như đậu nành, dâu tây, tinh bột
    Một số thực phẩm giàu chất xơ như đậu nành, dâu tây, tinh bột
    Một số thực phẩm giàu chất xơ như đậu nành, dâu tây, tinh bột
  3. Một vấn đề mà các cô nàng da dầu thường xuyên phải đối mặt là mụn trứng cá. Những vết thâm mụn đáng ghét đeo bám dai dẳng mãi không hết làm không ít người nản. Khi này vitamin E có trong các loại hạt như: hạnh nhân, óc chó, hạt điều chính là cứu tinh của bạn. Ngoài ra, dầu hạt dưa hấu điều tiết nhờn rất tốt cho da nhờn, dưỡng ẩm, cung cấp dinh dưỡng tái tạo da khô, nhạy cảm và da lão hóa sớm. Nhờ đặc tính trung lập, kết cấu nhẹ, thấm tốt vào da, khả năng giữ ẩm và thời hạn sử dụng ổn định, dầu hạt dưa hấu là sản phẩm thiên nhiên phù hợp cho cả da em bé. Không giống như dầu khoáng- một thành phần phổ biến trong các loại dầu baby thương mại, dầu hạt dưa hấu không làm tắc nghẽn lỗ chân lông , giúp cơ thể thải độc tố tự nhiên qua da.


    Nếu hạt nho là phần được loại bỏ đi khi làm rượu vang. Ngày nay với công nghệ hiện đại thì hạt nho đã được chiết xuất thành tinh dầu với nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời. Dầu hạt nho nguyên chất ở dạng dung dịch lỏng, có màu xanh hoặc vàng, mùi hơi ngái. Công dụng nổi bật của tinh dầu hạt nho là dưỡng ẩm. Nhờ đặc tính nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây nhờn rít trên da cùng các dưỡng chất quý nên nó vô cùng thích hợp để làm loại mỹ phẩm dưỡng ẩm da thiên nhiên. Có thể thoa trực tiếp tinh dầu hạt nho nguyên chất lên toàn thân để dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. Vitamin E tự nhiên trong các hạt này giúp làm mờ thâm mụn, làn da dầu sáng hơn và lượng dầu cũng được kiểm soát. Đây là nhóm các loại hạt và tinh dầu các loại hạt cực ưa thích của nhiều cô nàng đang sở hữu làn da dầu nhé.

    Óc chó, hạnh nhân, hạt dẻ cười là “cứu tinh” của các cô nàng da dầu
    Óc chó, hạnh nhân, hạt dẻ cười là “cứu tinh” của các cô nàng da dầu
    Các loại hạt
    Các loại hạt
  4. Top 4

    Nước

    Da chứa 9% nước trong cơ thể. Nước có vai trò quan trọng giúp da luôn mềm mại, loại bỏ chất độc hại do các phản ứng sinh hóa trong cơ thể tạo ra. Khi thiếu nước, cơ thể sẽ sử dụng chất lỏng dự trữ và da trở nên khô. Cung cấp nước đầy đủ cho da, giữ cho da luôn thông thoáng và sạch sẽ, hạn chế mụn. Quá trình cấp nước cho da phụ thuộc vào lượng nước cân bằng trong cơ thể. Mất nước có thể làm khô da trầm trọng hơn do giảm độ ẩm da. Người lớn tuổi thường dễ bị mất nước vì cảm giác khát suy giảm theo tuổi tác. Tình trạng da thiếu độ ẩm có những biểu hiện khác nhau, từ khô, tróc vảy, có vết nứt nhỏ cho đến nổi mẩn đỏ, viêm, căng và nổi ngứa. Tuy nhiên, các biểu hiện có thể khác nhau tùy theo mức độ và vị trí mà da bị khô. Khi hàm lượng nước của lớp sừng giảm xuống dưới 8- 10% so với giá trị bình thường là 15%, da trở nên thô ráp, xỉn màu và giảm sức đề kháng. Da khô, thiếu nước dẫn đến hiện tượng tăng sản biểu bì, tăng đáp ứng viêm. Nhưng nếu da quá ẩm, tiếp xúc với nước lâu dài sẽ gây ra tình trạng viêm da kích ứng. Sự mất nước biểu bì da có sự khác nhau giữa các chủng tộc. Chủng tộc da trắng cao nhất, thứ hai là da vàng và cuối cùng là da đen. Giữa các vùng da trên cơ thể cũng có sự mất nước khác nhau, cao nhất là lòng bàn tay, kế tiếp là bàn chân, trán, cánh tay, đùi, ngực, bụng, lưng.


    Không gì có thể thay thế được vai trò thanh lọc cơ thể của nước. Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ làm da bạn luôn đủ ẩm vì thế mà dầu thừa không thể tiết ra được (Vì bản chất cơ chế tiết dầu của da là do thiếu nước), làn da luôn tươi sáng, mịn màng và căng khỏe. Lựa chọn thông minh nhất là khoảng 2- 2,5 lít nước mỗi ngày, bên cạnh đó có thể xen kẽ các loại nước ép trái cây tươi giàu vitamin C và khoáng chất như: Nước ép cam, dâu tây, dưa hấu. Nếu da không đủ nước, thiếu độ ẩm sẽ trở nên khô ráp. Da khô ít có khả năng phục hồi và dễ bị nhăn. Lượng nước trong cơ thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh sức khỏe con người. Bao gồm cả hoạt động bài tiết dầu trong da. Lượng nước cơ thể có thể được sử dụng như một công cụ để điều chỉnh quá trình sản xuất dầu của da. Nước là thành phần quan trọng trong việc giữ cho các cơ quan và cơ thể hoạt động tốt. Khi mất nước, xuất hiện những vùng da khô, sậm màu, các tuyến nhờn trong da sẽ bắt đầu sản xuất thừa dầu và bã nhờn để bù đắp cho sự thiếu quá trình hydrat hóa, dẫn đến da nhờn và xuất hiện mụn trứng cá. Để khắc phục sự dư thừa dầu trên da, nên cung cấp đủ nước cho cơ thể bạn nhé!

    Mỗi ngày từ 2 – 2,5 lít nước để da luôn sáng khỏe
    Mỗi ngày từ 2 – 2,5 lít nước để da luôn sáng khỏe
    Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ làm da bạn luôn đủ ẩm vì thế mà dầu thừa không thể tiết ra được
    Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ làm da bạn luôn đủ ẩm vì thế mà dầu thừa không thể tiết ra được
  5. Omega 3 là một axit béo vô cùng cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, chúng ta không thể tự tổng hợp và tạo ra omega 3 được. Chính vì vậy, cách duy nhất để tạo ra omega 3 đó là phải bổ sung cho cơ thể bằng đường ăn uống với các thực phẩm giàu hàm lượng này. Do đó, trong chế độ ăn uống chăm sóc sức khỏe hàng ngày, các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyến khích chúng ta dung nạp hàm lượng này cho cơ thể một cách đầy đủ. Với nhiều công dụng hữu ích cho làn da, omega 3 được nhiều chị em chia sẻ nhau trong việc trẻ hóa làn da, trị thâm, trị mụn, làm sáng da và đặc biệt làm giảm chất nhờn trên da… EPA trong dầu cá giúp điều chỉnh sự sản sinh chất nhờn, tăng cường sự hydrat hóa của da mà không cần bài tiết quá nhiều. Do đó, nó giúp cho da mềm và có độ đàn hồi cao. Theo các tài liệu cho thấy, EPA vừa chống oxy hoá vừa là chất chống viêm hiệu quả. Vì vậy, nó có thể ngăn ngừa và tái tạo làn da bị tổn hại bởi môi trường, đặc biệt là ánh sáng Mặt Trời.


    Thực tế cơ thể không tự sản xuất omega, điều này đồng nghĩa với việc bạn phải tự cung cấp chúng thông qua những thực phẩm mà bạn sử dụng. Axit béo omega 3 là chất béo không bão hòa có vai trò quan trọng trong các hoạt động của não bộ, nó giúp giảm viêm trong cơ thể, giảm nguy cơ bệnh tim và các vấn đề về tim mạch khác. Sự thiếu hụt omega 3 trong cơ thể bạn sẽ gây ra các triệu chứng như: Da khô, suy giảm trí nhớ, mệt mỏi… Việc thiếu omega trong cơ thể không phải là những trường hợp hiếm có. Những lợi ích của omega 3 với cơ thể chúng ta là rất lớn và cực kì tuyệt vời. Nếu bạn có làn da dầu hãy tích cực bổ sung nhóm thực phẩm giàu omega 3 và acid béo để kháng viêm cho da và giảm dầu thừa. Nhóm thực phẩm vàng giàu omega 3 và acid béo phải kể đến: Cá ngừ, quả bơ, các loại đậu nành, dầu hạt lanh.

    Bơ, cá hồi, óc chó là những thực phẩm giàu omega 3 và acid béo
    Bơ, cá hồi, óc chó là những thực phẩm giàu omega 3 và acid béo
    Thực phẩm giàu Omega 3 và Acid béo
    Thực phẩm giàu Omega 3 và Acid béo
  6. Dưa chuột là một trong những loại thực phẩm phổ biến trong các bữa ăn của người Việt. Ngoài ra, loại quả này còn là nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích. Với các ưu điểm nổi bật như: Giàu độ ẩm, nhiều chất chống oxy hóa, vitamin, dễ chế biến, và giá thành siêu rẻ, dưa chuột chính là “thần dược” của phái đẹp.


    Với 95% thành phần là nước, dưa chuột chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cô gái da dầu khó chiều. Lượng nước đó có chức năng cung cấp độ ẩm dồi dào cho các tế bào da. Vì vậy chúng giúp làn da đẩy nhanh hơn quá trình thải loại độc tố và đảm bảo độ ẩm thích hợp. Kết hợp 2 thành phần dưa chuột với mật ong đã tạo nên một trong những loại mặt nạ dưa chuột dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp chị em ngăn chặn hiệu quả hiện tượng làn da khô ráp trong mùa đông. Hơn nữa, dưa chuột còn mang đến nhiều chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da dầu cực thần kì, giúp trẻ hóa làn da dầu nên chẳng có lý do nào lại từ chối loại quả hữu ích này. Bạn hãy sử dụng một quả dưa chuột mỗi ngày để phát huy hết tác dụng nhé.

    Dưa chuột là loại thực phẩm và mặt nạ tự nhiên cực hữu hiệu cho da dầu
    Dưa chuột là loại thực phẩm và mặt nạ tự nhiên cực hữu hiệu cho da dầu
    Dưa chuột
    Dưa chuột
  7. Top 7

    Bưởi

    Bên cạnh nguồn chất xơ phong phú, nguồn nước dồi dào, trong quả bưởi còn cực giàu vitamin C tự nhiên để thực hiện chức năng thải độc tố cho làn da dầu "đỏng đảnh". Bạn có thể uống nước ép bưởi mỗi ngày hoặc dùng bưởi làm món trái cây tráng miệng sau mỗi bữa ăn để bảo vệ làn da dầu hiệu quả nhất. Mặt khác nước ép bưởi đã được chứng minh là rất tốt cho cơ thể, không những thế nó còn ngăn ngừa lão hóa giúp da trắng dần lên. Vậy nên chỉ cần uống nước ép bưởi mỗi ngày cũng là cách làm đẹp da đơn giản nhất nuôi dưỡng da trắng dần lên hằng ngày.


    Bưởi nuôi dưỡng da từ bên trong, cắt đứt gốc rễ melanin mang lại làn da trắng đẹp bền vững. Vitamin C trong vỏ bưởi có tác dụng nuôi dưỡng da và kích thích sự hình thành collagen, duy trì độ đàn hồi cho da, ngăn chặn hình thành các nếp nhăn, giúp da có bề mặt săn chắc hơn. Cách thực hiện chăm sóc da mặt rất đơn giản, bạn hãy cho 1 ít vỏ bưởi vào bát nước nóng trùm chăn kín đầu và thực hiện xông da mặt. Trong tinh dầu bưởi theo hơi nước nóng thấm vào da giúp nuôi dưỡng làn da và kích thích hình thành collagen giúp ích cho việc tái tạo lại da. Mặt nạ này loại bỏ dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông: 2 múi bưởi, 4 thìa bột yến mạch, 1 vài giọt nước cốt chanh. Bưởi ép lấy nước cho vào bát trộn với bột yến mạch và nước cốt chanh cho thật đều. Sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo để đắp lên mặt 15 - 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Cách làm đẹp da đơn giản này có thể áp dụng 2 lần/1 tuần để làm sạch da, loại bỏ dầu thừa và se khít lỗ chân lông. Như vậy, bưởi chứa rất nhiều vitamin C và những dưỡng chất khác giúp làn da khoẻ mạnh và trẻ trung. Cho dù là múi bưởi hay vỏ bưởi, chúng đều có những đặc tính có lợi cho da.

    Ăn bưởi hàng ngày để làn da dầu luôn khỏe mạnh
    Ăn bưởi hàng ngày để làn da dầu luôn khỏe mạnh
    Bưởi
    Bưởi
  8. Bạc hà tươi là gia vị không thể thiếu trong một số món ăn. Còn trong chế biến thực phẩm, hương vị của bạc hà cũng không thể thiếu để chế biến các món như: Kẹo cao su, kẹo hoặc trà, hoặc được sử dụng để làm gia vị. Lá bạc hà với thành phần nhiều dưỡng chất và tính kháng khuẩn cao không chỉ giúp loại bỏ mụn, mà còn se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm trên da, làm mờ vết thâm vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang mắc phải các vấn đề như mụn, lỗ chân lông to, nhờn bóng, đốm nâu, sạm đen hay đơn giản là muốn tẩy tế bào chết thì đừng bỏ qua lá bạc hà nhé! Nó không chỉ chăm sóc da hiệu quả không thua kém những dòng mỹ phẩm đắt tiền, mà còn rất an toàn cho da.

    Bạn có thể sử dụng lá bạc hà để chế biến thành một lọ toner và sử dụng hằng ngày, giúp lấy đi hết chất bẩn, bã nhờn, vi khuẩn bám sâu dưới da. Đồng thời, nó cũng sẽ cân bằng độ ẩm làm da thông thoáng, nhưng không làm khô da hay nhờn bóng. Khá đơn giản, bạn chuẩn bị 1 nắm lá bạc hà và 500 lít nước. Đun sôi lá bạc hà trong nước (cho đến một nửa lượng nước bốc hơi hết), rồi vớt lá bạc hà ra và loại bỏ chúng, giữ lại phần nước. Để nguội và cất vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần như toner. Với đặc tính mát, tinh chất bạc hà giúp điều hòa nội tiết tố trong cơ thể từ đó hạn chế quá trình sản sinh bã nhờn- thủ phạm khiến da luôn trong trạng thái bóng dầu, từng bước khắc phục hiện trạng da dầu khó ưa. Với nguyên liệu bạc hà bạn có thể thiên biến vạn hóa thành nhiều món như: Trà bạc hà, sinh tố bạc hà hay món kem bạc hà mát lạnh dùng mỗi ngày.

    Bạc hà nên được bổ sung vào thực đơn mỗi ngày
    Bạc hà nên được bổ sung vào thực đơn mỗi ngày
    Bạc hà
    Bạc hà
  9. Trong yến mạch cực giàu kẽm- hoạt chất cần thiết để kiểm soát dầu nhờn trên da, thúc đẩy tái tạo collagen- giúp làn da trẻ ra, chậm lão hóa, giảm lượng dầu nhờn trên da. Món cháo yến mạch hấp dẫn dùng mỗi ngày hoặc dùng bột yến mạch làm mặt nạ đắp 2 lần/ tuần đảm bảo da nhờn của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đó. Trong thời tiết mưa nắng thất thường, những làn da nhạy cảm sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Thế nhưng vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng với cách sử dụng bột yến mạch khá đơn giản. Chỉ cần hòa 1/2 cốc bột yến mạch với nước ấm, đợi đến khi hạt yến mạch nở tung, sền sệt thì lấy hỗn hợp đó đắp lên mặt và kết hợp cùng các động tác massage khuôn mặt theo chuyển động tròn. Sau khi hoàn tất quá trình massage thì rửa kỹ mặt bằng nước ấm, vỗ nhẹ lên mặt.


    Mặt khác, axit lactic trong sữa tươi hay sữa chua khi kết hợp với bột yến mạch sẽ tạo nên một chất keo kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó tẩy da chết vô cùng hữu hiệu. Cách thực hiện rất dễ làm, trộn một thìa yến mạch cùng sữa tươi/ sữa chua, đợi hỗn hợp sánh vừa đủ thì đắp lên mặt, để yên trong 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Không chỉ tế bào chết bị bong ra mà chất dinh dưỡng trong yến mạch còn dễ dàng được da hấp thụ, nhanh chóng làm dịu da hay chống viêm da. Nhìn chung, cách làm đẹp này giúp đào thải những dầu và bụi bẩn, làm sạch làn da của bạn. Nó cũng có hiệu quả rõ rệt trong việc làm giảm kích ứng da do môi trường. Bạn có thể áp dụng cách làm đẹp này mỗi buổi sáng để có làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.

    Bột yến mạch có thể dùng để nấu cháo hoặc đắp mặt nạ hút dầu thừa
    Bột yến mạch có thể dùng để nấu cháo hoặc đắp mặt nạ hút dầu thừa
    Yến mạch
    Yến mạch
  10. Da sẽ nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nếu dùng quá nhiều đường. Đường sau khi được đưa vào cơ thể sẽ hấp thụ vào máu và được chuyển đổi thành các protein. Các phân tử mới này góp phần vào sự mất độ đàn hồi của các mô bị lão hóa, từ da cho đến các bộ phận và động mạch. Hơn nữa, collagen trong cơ thể bị đường tác động khiến da chuyển sang màu nâu, xuất hiện đốm nâu, mất tính đàn hồi, lão hóa. Hậu quả sẽ có thể gây ra nếp nhăn, da bị chảy xệ, quầng thâm dưới mắt. Quá trình lão hóa da càng được thúc đẩy nhanh khi càng có nhiều đường lưu thông trong máu. Ăn quá nhiều đường sẽ khiến lượng đường trong máu tăng lên, gây ra tình trạng viêm trong các tĩnh mạch của cơ thể. Nó cũng gây ra viêm da, phát ban và ngứa. Các viêm nhiễm có thể dẫn đến phá vỡ mao mạch, mất độ đàn hồi da, và gây thiệt hại cho các tế bào da.


    Các bạn nên nhớ rằng quá trình lão hóa da xảy ra nhanh chóng là do tất cả các biểu hiện vừa nói gây ra. Với những tác hại đối với làn da như vậy, bạn nên lưu ý để tránh và cân bằng việc tiêu thụ đường trong cơ thể. Song song đó, thức uống có ga, kẹo, bánh ngọt và các loại thực phẩm khác… cũng chứa các loại đường nhất định nên để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của bạn chúng cần được điều chỉnh sao cho phù hợp. Bánh quy, kẹo ngọt, đồ nhiều đường và ngọt chính là kẻ thù không đội trời chung của làn da dầu, khiến tình trạng dầu thừa càng nhiều hơn, lỗ chân lông bít tắc và sinh mụn. Do đó bạn hãy ăn các thực phẩm chứa ít đường và hạn chế đồ ăn ngọt nếu muốn làn da dầu luôn khỏe mạnh nhé.

    Da dầu nên nói không với các thực phẩm nhiều đường
    Da dầu nên nói không với các thực phẩm nhiều đường
    Đồ ăn ít đường
    Đồ ăn ít đường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy