Top 14 Thực phẩm tốt dành cho người bị liệt dương

Hằng Hoàng 409 0 Báo lỗi

Bên cạnh việc can thiệp các thủ thuật y học thì chế độ ăn uống cũng là một nhân tố quan trọng quyết định đến khả năng điều trị và phục hồi bệnh tật ở nam giới ... xem thêm...

  1. Măng tây có hàm lượng dinh dưỡng cao, ngoài chất xơ, đạm, glucid, các vitammin K, C, A, pyridoxine (B6), riboflavin (B2), thiamin (B1), acid folid, các chất khoáng cần thiết cho cơ thể con người như: kali, magnê, canxi, sắt, kẽm…


    Măng tây là một trong những thực phẩm cực tốt cho phái mạnh giúp kích thích ham muốn vì thế nó được sử dụng như một bài thuốc hỗ trợ điều trị liệt dương cực hiệu quả. Măng tây có thể chế biến với thành nhiều món ăn khác nhau hoặc dùng rễ măng tây xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi không đường dùng uống mỗi sáng đảm bảo hiện tượng liệt dương hay chức năng sinh lý yếu sẽ nhanh chóng được khắc phục.

    Măng tây
    Măng tây
    Măng tây
    Măng tây

  2. Hành lá là một loại rau gia vị không thể vắng mặt trong các món ăn của người Việt như phở, nem, một số món nộm… mà ít ai biết rằng hành cực kì tốt cho nam giới bị liệt dương. Các vitamin có trong hành lá sẽ kích thích sản xuất hoóc môn sinh dục nam testosterone giúp tăng
    cường ham muốn.


    Bạn có thể chế biến hành lá với các món ăn hoặc bạn có thể ăn hành lá sống, hành lá chần nước sôi và thêm vào thực đơn hàng ngày ít nhất 3 lần một tuần để từng bước cải thiện chứng bệnh liệt dương hay chức năng sinh lý yếu nhé.

    Hành lá
    Hành lá
    Hành lá
    Hành lá
  3. Nho khô biết đến là một loại quả giàu chất xơ nhất (đặc biệt là nho đen khô), không chỉ vậy trong nho khô còn hàm lượng dồi dào các chất dinh dưỡng khác như sắt, magiê, kẽm…rất tốt cho người bệnh liệt dương, duy trì phong độ.

    Để khai thác triệt để các tác dụng của nho khô với bệnh rối loạn cương dương, các bác sĩ khuyến khích nam giới nên ăn nho khô trực tiếp mỗi ngày hoặc cho trộn đều với sữa uống hàng ngày khiến thời gian quan hệ có thể kéo dài thêm.

    Nho khô
    Nho khô
    Nho khô
    Nho khô
  4. Nếu như cam là nguồn vitamin C tự nhiên dồi dào thì khi nhắc đến cà rốt người ta sẽ nghĩ ngay đến nguồn vitamin A phong phú không thể bỏ lỡ. Vitamin A không chỉ giúp cải thiện thị lực, làm đẹp da mà còn giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra đều đặn.


    Bên cạnh đó, loại thực phẩm này rất hữu dụng trong việc chữa bệnh liệt dương. Để trị bệnh, cần thái nhỏ một củ cà rốt rồi trộn chung với ½ quả trứng đã luộc chín (không phân biệt loại trứng gì). Trộn thêm vào hỗn hợp này một muỗng canh mật ong và dùng chúng mỗi ngày trong ít nhất một tháng. Đây là một phương thuốc chữa bệnh tại nhà khá hiệu quả giúp làm tăng khả năng ham muốn ở nam giới.

    Cà rốt
    Cà rốt
    Cà rốt
    Cà rốt
  5. Món canh chai chai bổ dưỡng và mát mẻ vào mùa hè chắc hẳn bạn không thể bỏ qua. Không chỉ ngon miệng, dễ biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau, thịt chai chai còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất như sắt, kẽm, vitamin B12 phong phú - các hoạt chất thúc đẩy quá trình tái tạo hồng cầu và lưu thông máu.


    Kẽm là một trong những thành phần cấu tạo không thể thiếu trong tinh dịch để nuôi dưỡng tinh trùng và thúc đẩy quá trình tiết hoóc môn sinh dục nam từ đó bệnh liệt dương sớm được đẩy lùi. Do đó, quý ông có chức năng sinh lý yếu hoặc bị liệt dương hãy bổ sung chai chai vào khẩu phần ăn hàng ngày nhé.

    Chai chai
    Chai chai
    Chai chai
    Chai chai
  6. Tính ấm và nguồn đạm dồi dào có trong hải sản như tôm đồng, cua biển giúp nam giới bổ thận, tráng dương, điều hòa khí huyết, lợi tinh, khắc phục chứng mộng tinh, xuất tinh sớm và chức năng sinh lý yếu.


    Nếu bị liệt dương, đừng quên thêm vào thực đơn các món ăn hấp dẫn được chế biến từ hải sản để từng bước khắc phục các triệu chứng liệt dương, làm thay đổi kích cỡ “cậu nhỏ” hiệu quả.


    Tuy nhiên, mỗi tuần chỉ nên ăn hải sản từ 2 - 3 bữa để tránh thừa chất do trong hải sản rất giàu đạm và có thể vận dụng nhiều cách chế biến khác nhau để tăng hương vị của món ăn.

    Hải sản
    Hải sản
    Hải sản
    Hải sản
  7. Glutamin chính là chất tốt nhất được khai thác trong gan động vật để khắc phục bệnh liệt dương. Gan động vật thường được sử dụng chế biến món ăn phổ biến nhất là gan lợn.


    Tùy vào khẩu vị và sở thích của mỗi người mà bạn có thể chế biến gan động vật thành các món ăn khác nhau như gan xào, gan luộc, gan hấp hoặc nấu chung với các thực hẩm khác để ăn mỗi tuần.

    Gan động vật
    Gan động vật
    Gan động vật
    Gan động vật
  8. Top 8

    Gừng

    Từ xa xưa, các công dụng của gừng đối với sức khỏe đã được khai thác một cách triệt để. Ngoài công dụng chữa ho, cảm, đau bụng kinh thì ít ai biết rằng gừng cực tốt với những ai đang bị bệnh liệt dương làm phiền. Một số hoạt chất có trong củ gừng giúp kích thích quá trình giãn nở của các mạch máu, giúp khí huyết lưu thông dễ dàng và làm bệnh liệt dương sớm được đẩy lùi.


    Trà gừng, nước ép gừng với mật ong, hoặc dùng gừng làm gia vị trong các món ăn hàng ngày chính là những công thức tuyệt vời cho bệnh nhân liệt dương thay đổi hàng ngày để sử dụng.

    Gừng
    Gừng
    Gừng
    Gừng
  9. Sầu riêng ngoài chứa hàm lượng đường, còn chứa rất nhiều protein, chất béo, vitamin và các nguyên tố vi lượng như canxi, phốt pho và sắt, có thể bổ sung nuôi dưỡng cơ thể và bôi trơn da. Với mùi thơm đặc trưng, sầu riêng là món ăn ưa thích của rất nhiều người. Nhờ vị ngọt và tính ấm nóng mà sầu riêng giúp tiêu thực và tốt cho người bị liệt dương.


    Nam giới có thể ăn sầu riêng chín hoặc chế biến thành món chè bổ dưỡng. Tuy nhiên, cũng chính tính nóng của sầu riêng là con dao hai lưỡi. Nếu bạn ăn vừa đủ thì sẽ tận dụng triệt để các lợi ích mà sầu riêng mang lại, nếu lạm dụng sẽ gây nóng trong hoặc mụn nhọt vì vậy cần đặc biệt lưu ý.

    Sầu riêng
    Sầu riêng
    Sầu riêng
    Sầu riêng
  10. Chà là rất giàu vitamin và khoáng chất. Theo các chuyên gia, ăn một quả chà là mỗi ngày là cần thiết cho một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh, còn chống được nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, huyết áp...

    Chà là
    còn giàu chất xơ, giúp ngăn cản cơ thể hấp thu cholesterol xấu LDL từ chế độ ăn uống thường ngày. Loại quả này còn được xem là “thuốc” nhuận tràng hiệu quả. Đây còn là nguồn phong phú vitamin A, có đặc tính chống ô xy hóa cao và là chất không thể thiếu để cải thiện thị lực


    Nhiều nghiên cứu cho thấy chà là giúp tăng khả năng tình dục. Ngâm một nắm chà là trong sữa dê và để qua đêm, sau đó nghiền nát chà là, cho thêm bột bạch đậu khấu và mật ong. Toa thuốc này còn có tác dụng giảm tình trạng vô sinh do rối loạn tình dục.

    Chà là
    Chà là
    Chà là
    Chà là
  11. Tỏi là giai vị quen thuộc trong bữa ăn của người Việt, bên cạnh tác dụng chế biến món ăn thì tỏi được dân gian sử dụng để điều trị nhiều bệnh lý, trong đó có chữa bệnh liệt dương ở nam giới.


    Theo Đông y, tỏi có vị cay, tính ôn, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, có lợi cho đường ruột và cơ quan sinh lý. Từ thời Ai Cập cổ đại, người ta đã sử dụng tỏi như một chất kích thích tình dục nhằm tăng khả năng sinh sản ở nam giới. Chính vì vậy, gia vị này còn được sử dụng để cải thiện khả năng sinh lý nam.


    Hiện nay, khoa học đã chứng minh được thành phần allicin trong tỏi có tác dụng thải cholesterol có hại, tăng cường lưu thông máu tới cơ quan sinh dục. Tỏi còn có khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa giúp loại trừ thành phần gây hại cho cơ thể, tăng chức năng thận, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt dương.

    Tỏi
    Tỏi
    Tỏi
    Tỏi
  12. Cá chạch nấu hẹ là món ăn được dùng chữa bất lực sinh lý và liệt dương của nam giới khá công hiệu, khiến các quy ông duy trì phong độ đỉnh cao.


    Để có món cá chạch nấu hẹ cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: Cá chạch 250g, hạt hẹ 50g. Làm sạch cá chạch, bỏ hết nội tạng. Hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cùng cá vào nồi, đun với nửa lít nước, cho muối ăn vừa đủ. Sau khi nước sôi, để nhỏ lửa om cho đến khi nước cạn một nửa thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá, uống nước. Mỗi ngày ăn một lần, ăn liên tục trong 10 ngày món cá chạch nấu hẹ là một liều thì sẽ thấy kết quả. Ăn hết hai liều như trên (20 ngày) hiệu quả sẽ rõ ràng hơn.


    Cá chạch nấu hẹ
    Cá chạch nấu hẹ
    Cá chạch nấu hẹ
    Cá chạch nấu hẹ
  13. Top 13

    Hàu

    Hàu là loại hải sản cung cấp dinh dưỡng, năng lượng tuyệt vời cho con người. Thành phần đáng nhắc đến trong hàu chính là kẽm, yếu tố tác động trực tiếp đến bệnh liệt dương.


    Thành phần dinh dưỡng trong hàu có khả năng kích thích hormone nam sản sinh, tăng san sinh tinh trùng, cải thiện độ cương cứng khi quan hệ tình dục, giúp nam giới chủ động hơn khi thực hiện quan hệ. Để điều trị hiệu quả bệnh liệt dương, quý ông nên bổ sung món hàu 2-3 lần/tuần. Hạn chế ăn quá nhiều khiến cơ thể sản sinh ra acid uric gây tích tụ ở khớp, hình thành bệnh Gout.

    Hàu
    Hàu
    Hàu
    Hàu
  14. Trong văn hóa ẩm thực cũng như phương thuốc Đông y, người ta tin rằng thịt cá trê có những công dụng thần kỳ hỗ trợ cho cuộc "yêu" của lứa đôi. Thành phần dinh dưỡng đặc biệt có trong cá trê kết hợp với các vị thuốc tự nhiên có trong nhà bếp sẽ là một loại "thần dược tình yêu", cứu cánh cho các cặp đôi đang gặp vấn đề trong chuyện gối chăn.


    Bạn có thể chế biến cá trê và đậu đen theo cách sau: Cá trê 1-2 con, đậu đen 150g. Cá trê khử mùi tanh, nhờn, làm sạch, giữ nguyên đầu, lọc bỏ xương riêng. Ninh xương cá với 300ml nước để làm nước dùng. Đậu đen xay thành bột, cho vào nước xương quấy đều rồi đun sôi, để nhỏ lửa, cho cá vào nấu chín, nêm gia vị là dùng được. Ăn trong 15 ngày, bệnh sẽ cải thiện rõ ràng.

    Cá trê nấu đỗ đen
    Cá trê nấu đỗ đen
    Cá trê nấu đỗ đen
    Cá trê nấu đỗ đen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy