Top 10 Thương hiệu áo cưới nổi tiếng nhất thế giới

Lan Ngoc 3205 0 Báo lỗi

Vera Wang, Carolina Herrera,... là một trong những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực thời trang cô dâu mang đến những thiết kế độc đáo, sang trọng. Những thiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vera Wang

    Vera Wang được biết đến với những thiết kế táo bạo và sáng tạo, kêu gọi những người phụ nữ sắc sảo và những người đẹp tuyệt vời. Vera Wang đã tạo ra một thế giới đầy khát vọng độc đáo ám chỉ đến sự gợi cảm và sự tinh tế trẻ trung, hiện đại. Năm 1990, bà bắt đầu thay đổi toàn diện ngành công nghiệp cô dâu với việc khai trương tiệm đồ cưới hàng đầu đầu tiên của mình, tạo ra một thẩm mỹ thời trang đột phá trong một ngành công nghiệp thống trị bởi các thiết kế cổ điển.


    Sự sáng tạo và tiên tiến trong cô dâu đã trở thành huyền thoại, những chiếc váy của cô thường xuyên được những người hạng A và các nhà thiết kế lựa chọn cho thảm đỏ và đám cưới của những người nổi tiếng. Bộ sưu tập Vera Wang Bride đại diện cho ngôn ngữ và triết lý thời trang không thể nhầm lẫn của nhà thiết kế tự do, thử nghiệm, chủ nghĩa cá nhân và tỷ lệ sáng tạo với liều lượng ảo tưởng được đo lường. Hình bóng và tỷ lệ phóng đại pha trộn với các chi tiết thủ công và kết cấu sang trọng.


    Đây là những chiếc váy đầy tính nghệ thuật và hay thay đổi dành cho cô dâu thời trang hơn. Váy gấp, đắp ren được thiết kế kỹ thuật, áo bó sát lộ ra ngoài, xếp nếp tinh tế được kết hợp với những chiếc mũ lông vũ và những bông hoa gợi cảm tạo viền cho cơ thể và khuôn mặt. Từ dòng chữ A quyến rũ đến nàng công chúa mơ mộng, áo khoác dạ tối giản đến nàng tiên cá đính hạt vi sinh hữu cơ, Vera Wang Bride kết hợp thời trang cao cấp với sự lãng mạn hiện đại.


    Website: https://www.verawang.com/fr/

    Váy cưới của Vera Wang
    Váy cưới của Vera Wang
    Váy cưới của Vera Wang
    Váy cưới của Vera Wang

  2. Top 2

    Oscar De La Renta

    Được thành lập tại thành phố New York vào năm 1965, Oscar de la Renta là một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Những chiếc váy cưới bay bổng và quyến rũ đến từ thương hiệu De la Renta là món đồ yêu thích của tất cả những người phụ nữ muốn trở nên nổi bật nhưng vẫn có thể duy trì cảm giác thanh lịch chưa từng có trên từng thiết kế.


    Những thiết kế đặc trưng của thương hiệu thường có những chiếc nơ và bèo nhún phóng đại, thẩm mỹ lãng mạn của nhà thiết kế đã khiến những sản phẩm may mặc do thương hiệu tạo ra chắc chắn trở nên thanh lịch đối với con mắt thẩm mỹ hiện đại. Nhờ những bộ cánh có thiết kế tuyệt đẹp và những bộ trang phục dạ hội đáng chú ý, thương hiệu De la Renta đã tự khẳng định vị thế của mình là một trong những nhà sáng tạo hàng đầu của thời trang Mỹ.


    Trong nỗ lực đa dạng hóa đối tượng khách hàng của thương hiệu, Oscar de la Renta đã thiết lập dòng sản phẩm dành riêng cho cô dâu, một động thái khẳng định vẻ lãng mạn của thương hiệu. Cũng được nhìn thấy trên các thảm đỏ và các buổi dạ tiệc lớn, những chiếc váy của Oscar de la Renta là phong cách đặc trưng của thương hiệu với áo choàng lông vũ, áo khoác ngoài nhiều lớp kết hợp cùng những chiếc nơ bồng bềnh. Cho dù đó là trang phục may sẵn tại nhà mốt danh tiếng hay là những chiếc váy thời trang thủ công cao cấp vào cuối những năm 90, De la Renta chắc chắn đã củng cố tầm nhìn lý tưởng của mình về sự nữ tính bao trùm của thời trang thế giới.


    Website: https://www.oscardelarenta.com/

    Váy cưới của Oscar de la Renta
    Váy cưới của Oscar de la Renta
    Váy cưới của Oscar de la Renta
    Váy cưới của Oscar de la Renta
  3. Top 3

    Alexander McQueen

    Alexander McQueen là hãng thời trang cao cấp vô cùng nổi tiếng của Anh được thành lập bởi nhà thiết kế Alexander McQueen vào năm 1992. Giám đốc sáng tạo hiện tại của hãng là Sarah Burton. Alexander McQueen là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp mang tính biểu tượng nhất của Anh.


    Nhãn hiệu này nổi tiếng với phương pháp tiếp cận thời trang cao cấp đối với thiết kế và các tài liệu tham khảo gothic bao gồm các họa tiết đầu lâu nổi tiếng tô điểm cho khăn quàng cổ và những chiếc túi clutch cầm tay mang tính biểu tượng hiện nay.Alexander McQueen tạo ra cảm xúc đam mê thương hiệu mãnh liệt nhất giữa các nhà thiết kế váy cưới trong bảng xếp hạng Chỉ số đam mê thương hiệu của NetBase. Những chiếc váy cưới của thương hiệu vẫn luôn gìn giữ được hơi thở độc đáo trong từng thiết kế.


    Giám đốc sáng tạo Sarah Burton đã thiết kế chiếc váy được Kate Middleton mặc trong đám cưới của cô với Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge vào tháng 4 năm 2011. Chiếc váy cưới được thực hiện trong bí mật, những người thợ thêu tại Trường đúc kim Hoàng gia không biết rằng họ đang tạo ra chiếc áo choàng của vợ sắp cưới của Hoàng tử William là Kate Middleton. Vạt áo bằng sa tanh màu ngà được đệm nhẹ ở hông và thu hẹp ở eo, và được lấy cảm hứng từ truyền thống áo nịt ngực thời Victoria, đây là thiết kế đặc biệt của Alexander McQueen. Burton chỉ được tiết lộ là nhà thiết kế khi Middleton rời khách sạn để đến Tu viện Westminster.


    Website: https://www.alexandermcqueen.com/en-th

    Váy cưới của thương hiệu Alexander McQueen
    Váy cưới của thương hiệu Alexander McQueen
    Chiếc váy cưới nổi tiếng của thương hiệu Alexander McQueen
    Chiếc váy cưới nổi tiếng của thương hiệu Alexander McQueen
  4. Top 4

    Carolina Herrera

    Nếu bạn có niềm yêu thích với những chiếc váy cưới thanh lịch cổ điển và được trang trí bằng những chi tiết tinh tế, bạn sẽ thích những thiết kế của Carolina Herrera. Nhà sáng tạo người Venezuela, tên khai sinh là María Carolina Josefina Pacanins, bắt đầu sự nghiệp thời trang của mình vào năm 1965 với tư cách là người quảng cáo cho Emilio Pucci.


    Sau khi phong cách ấn tượng của riêng cô đã thu hút được sự công nhận trong cộng đồng thời trang, Diana Vreeland đã khuyến khích Herrera ra mắt dòng thời trang cao cấp của riêng mình. Được xác định bằng cách cắt may chính xác và thích ren và nơ, cô nhanh chóng trở thành nhà thiết kế được yêu thích bởi những người nổi tiếng và hoàng gia hạng A trên khắp thế giới và một số khách hàng trung thành nhất của cô là đệ nhất phu nhân.


    Những chiếc váy cô dâu của Carolina Herrera là hiện thân của sự sang trọng cổ điển. Với những chi tiết ấn tượng, những đường bóng tuyệt đẹp đơn giản và những loại vải sang trọng nhất, mỗi chiếc váy của Carolina Herrera đều được sản xuất tại xưởng may của thương hiệu mang tính biểu tượng ở thành phố New York. Vô số người nổi tiếng và những cô dâu có phong cách cao đã chọn những chiếc váy của Carolina Herrera cho ngày cưới của họ, và với những chi tiết tinh tế và kiểu dáng cầu kỳ như vậy, thật dễ hiểu tại sao thương hiệu váy cưới này lại trở nên nổi. Áo choàng Carolina Herrera chỉ có ở Colorado tại Little White Dress.


    Website: https://www.carolinaherrera.com/ww/fr/

    Váy cưới của thương hiệu Carolina Herrera
    Váy cưới của thương hiệu Carolina Herrera
    Váy cưới của thương hiệu Carolina Herrera
    Váy cưới của thương hiệu Carolina Herrera
  5. Top 5

    Marchesa

    Được biết đến với việc tạo ra một số phong cách áo cưới đặc trưng nhất cho các cô dâu, thương hiệu thời trang cao cấp dành cho cô dâu Marchesa là thương hiệu thời trang nữ cao cấp đồng nghĩa với sự hào nhoáng và vinh quang trên thảm đỏ của Hollywood. Được thành lập bởi bộ đôi thiết kế năng động người Anh - Georgina Chapman và Keren Craig.


    Vào năm 2004, váy cưới của nhà thiết kế Marchesa đã gây bão thế giới thời trang cao cấp cô dâu ngay từ khi mới thành lập. Marchesa là thương hiệu thời trang toàn cầu với trang phục dạ hội thanh lịch, trang phục may sẵn và một trong những thiết kế thời trang cao cấp. Kể từ khi ra mắt, Marchesa đã trở nên nổi tiếng với gu thẩm mỹ lãng mạn đặc biệt.


    Tên gọi của công ty là biểu tượng phong cách Ý lập dị nổi tiếng và nàng thơ Marchesa Luisa Casati. Bộ sưu tập do Georgina Chapman sinh ra ở Anh thiết kế được không chỉ những người nổi tiếng mà cả phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều thèm muốn. Kết hợp thẩm mỹ lãng mạn đặc trưng với các yếu tố nhẹ và sang trọng, bộ sưu tập áo cưới cô dâu Marchesa vượt thời gian được các cô dâu là người nổi tiếng cũng như các cô dâu thuộc mọi tầng lớp khác nhau đều thể hiện lòng tôn vinh trên khắp thế giới.


    Bộ sưu tập cô dâu của Marchesa mang đến gu thẩm mỹ tinh tế cho cô dâu hiện đại. Với những hình bóng vượt thời gian và lãng mạn, bộ sưu tập mang một bầu không khí kỳ ảo trong sắc màu tự nhiên. Những chiếc váy vừa sang trọng vừa uy nghiêm, mỗi chiếc đều tôn lên vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian. Những mảnh cườm bằng tay tuyệt đẹp của Marchesa thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.


    Website: https://www.marchesa.com/en-vn

    Váy cưới của Marchesa
    Váy cưới của Marchesa
    Váy cưới của Marchesa
    Váy cưới của Marchesa
  6. Top 6

    Amsale

    Amsale là một trong những thương hiệu thiết kế trang phục cô dâu sang trọng hàng đầu thế giới tại Hoa Kỳ, chuyên bán áo dài thời trang, quần áo dạ hội cao cấp, váy cưới, váy phù dâu và váy dạ tiệc. Công ty được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang Amsale Aberra và chồng cô Neil Brown.


    Thương hiệu của họ bắt đầu là kết quả của những nỗ lực thất bại của Amsale trong việc tìm kiếm chiếc váy phù hợp cho đám cưới của chính mình. Công việc kinh doanh mà Amsale và chồng cô bắt đầu là một cửa hàng truyền thống, nhưng họ đã sử dụng một danh mục trực tuyến không có chức năng bán hàng để giới thiệu những chiếc váy của họ cho khách hàng. Cuối cùng, họ quyết định thuê một công ty thiết kế để xây dựng một trang web thương mại điện tử.


    Đơn giản chỉ mang tính biểu tượng hàng đầu, Amsale Bridal hiện đại, nổi bật bởi kỹ thuật thiết kế thời trang cao cấp đặc trưng và được làm thủ công bởi những người thợ may bậc thầy tại xưởng may ở New York của họ. Phản ánh triết lý sáng lập của Amsale về sự đơn giản thanh lịch, mỗi thiết kế đều được làm thủ công tinh tế bằng kỹ thuật may trang phục cao cấp tại xưởng may của ở Thành phố New York.


    Các thiết kế đều toát lên vẻ nữ tính hiện đại, vẻ đẹp quyến rũ và chú ý đến từng chi tiết và mỗi chiếc đều phản ánh một cách đẹp mắt phong cách cá nhân độc đáo của cô dâu. Đặc tính của ngôi nhà tôn vinh sự theo đuổi suốt đời của Amsale đối với phong cách bền bỉ, gợi lên cảm giác và sự kết nối, một di sản không thể xóa nhòa được cảm nhận trong mọi thiết kế.



    Website: https://amsale.com/

    Váy cưới của thương hiệu Amsale
    Váy cưới của thương hiệu Amsale
    Váy cưới của thương hiệu Amsale
    Váy cưới của thương hiệu Amsale
  7. Top 7

    Jenny Packham

    Một trong những thương hiệu thời trang độc lập và thành công nhất của Vương quốc Anh với sự công nhận toàn cầu, Jenny Packham đã trở thành nhà thiết kế được lựa chọn khi nói đến trang phục cô dâu. Khi Jenny Packham bắt đầu thương hiệu của mình vào năm 1988, cô ấy muốn mang đến một điều gì đó mới mẻ hơn trong những thiết kế váy cưới và trang phục may sẵn với cách tiếp cận hiện đại.


    Chính ý tưởng đó đã đưa Packham trở thành tâm điểm. Với đầy đủ lông vũ, hoa lá tinh xảo và kết cườm lấp lánh, không thiếu những thiết kế phục vụ cho những cô dâu muốn. Phong cách đặc trưng của Jenny Packham đã góp phần cách mạng hóa ngành công nghiệp cô dâu. Ra mắt vào năm 1997 Jenny đã giới thiệu một cách tiếp cận hiện đại để thiết kế và tạo kiểu. Nhãn hiệu cùng tên hiện bao gồm các bộ sưu tập đồ dùng trong khu nghỉ dưỡng, đồ cô dâu và phụ kiện may sẵn.


    Các thảm đỏ trên toàn thế giới đều được chiêm ngưỡng những thiết kế của Packham được mặc bởi những người phụ nữ mang tính biểu tượng và có ảnh hưởng nhất trong thế hệ chúng ta bao gồm: Taylor Swift, Uma Thurman, Angelina Jolie, Emily Blunt, Kate Winslet, Dita Von Teese, Kate Hudson, người chiến thắng giải Oscar Adele Adkins và Nữ công tước xứ Cambridge.


    Website: https://www.jennypackham.com/

    Váy cưới của Jenny Packham
    Váy cưới của Jenny Packham
    Váy cưới của Jenny Packham
    Váy cưới của Jenny Packham
  8. Top 8

    Angel Sanchez

    Là người Venezuela sinh ra và lớn lên tại New York, Ángel Sánchez là một trong những nhà thiết kế thời trang cô dâu và trang phục dự tiệc xuất sắc nhất thế giới. Nhà thiết kế người Mỹ Latinh, Angel Sanchez, bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một kiến trúc sư, nhưng lại bị thu hút bởi tình yêu thời trang của mình.


    Váy cưới của Angel Sanchez có vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, đương đại và đẹp mắt. Những thiết kế ấn tượng của ông có thể được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift, Gisele Bundchen, Beyonce và Eva Longoria diện trên thảm đỏ sự kiện quan trọng. Phong cách của Sánchez phản ánh niềm đam mê của anh ấy đối với các hình thức kiến trúc có cấu trúc cao cũng như vừa hiện đại vừa nữ tính. Những sáng tạo của ông, được công nhận và ngưỡng mộ trên toàn thế giới, được phân phối tại các cửa hàng tốt nhất ở Mỹ, châu Á và châu Âu.


    Những chiếc váy cưới lộng lẫy và sang trọng, nhưng vẫn có vẻ bồng bềnh, và được sử dụng các loại lụa nguyên chất kết hợp với các đường cắt nhẹ và xử lý ren tuyệt đối. Những chiếc váy mềm mại hơn nổi bật với ren tuyệt đối, áo choàng cột mềm mại và lưới tạo ảo giác với việc sử dụng thành thạo những chi tiết trong suốt.


    Website: https://angelsanchezusa.com/

    Váy cưới của thương hiệu Angel Sanchez
    Váy cưới của thương hiệu Angel Sanchez
    Váy cưới của thương hiệu Angel Sanchez
    Váy cưới của thương hiệu Angel Sanchez
  9. Top 9

    Reem Acra

    Khi một người bạn thân nhờ Reem Acra thiết kế váy cưới cho cô ấy, sự nghiệp thiết kế váy cưới cô dâu của Reem đã ra đời. Ngày nay, Reem, một người gốc Beirut, điều hành một doanh nghiệp thiết kế cô dâu cực kỳ thành công, với cả khách hàng trong nước và quốc tế. Bộ sưu tập cuối cùng của Reem Acra được lấy cảm hứng từ Vườn địa đàng.


    Những chiếc áo choàng được đính những bông hoa mỏng manh, có kích thước ba chiều tạo cho họ một vẻ ngoài sống động như thật. Sự kết hợp giữa chất liệu vải và màu sắc xuyên suốt bộ sưu tập này thực sự làm cho những chiếc váy trở nên độc đáo và mới lạ. Thương hiệu váy cưới nổi tiếng quốc tế Reem Acra được biết đến với những bộ sưu tập đẹp một cách ngoạn mục, kết hợp truyền thống với thẩm mỹ hiện đại và liên tục xác định lại ranh giới của thời trang. Những chiếc váy cưới sang trọng, tuyệt đẹp của thương hiệu đã từng được những người nổi tiếng như JLo, Mila Kunis và Salma Hayek diện trong lễ cưới của mình.


    Các thiết kế của Reem Acra là hình ảnh của sự quyến rũ nhưng mang tính đại chúng bằng cách mang đến cho phụ nữ gu thời trang độc đáo, phong cách châu Âu và sự hiểu biết về những gì đẹp đẽ nhất. Áo cưới Reem Acra nổi tiếng trong việc biến đổi thiết kế cô dâu cổ điển thông qua những tấm lụa tốt nhất, kết cườm phức tạp và thêu tinh xảo.

    Website: https://www.reemacra.com/

    Váy cưới của Reem Acra
    Váy cưới của Reem Acra
    Váy cưới của Reem Acra
    Váy cưới của Reem Acra
  10. Các thiết kế váy cưới của Monique Lhuillier nắm bắt được bản chất của sự sang trọng tinh tế bằng cách khơi gợi sự nữ tính, quyến rũ và quyến rũ đã khiến cô trở nên nổi tiếng trong thế giới thiết kế. Monique Lhuillier được các tạp chí thời trang quốc tế công nhận là một trong những nhà thiết kế hàng đầu của Mỹ.


    Công ty là một trong những hãng thời trang hàng đầu về thiết kế, chất lượng và sự sáng tạo. Với niềm đam mê sáng tạo những bộ sưu tập vừa nữ tính vừa hiện đại, Monique Lhuillier tiếp tục thiết kế những bộ sưu tập ready-to-wear, phụ kiện và cô dâu sang trọng, tinh tế và đúng với gu thẩm mỹ của cô. Những chiếc váy của Monique Lhuillier là một trong những chiếc váy cưới đẹp nhất hiện có. Thương hiệu đại diện cho sự sang trọng, nữ tính, quyến rũ và quyến rũ vô song.


    Các thiết kế của Monique Lhuillier mang phong cách cổ điển và nữ tính, đồng thời mang tính thời trang và thanh lịch đủ để làm hài lòng bạn. Áo cưới Monique Lhuillier là sự gói gọn hoàn hảo của sự sang trọng và tinh tế. Nó được đặc trưng bởi các loại vải sang trọng, các chi tiết tinh tế và kết cấu cao cấp khiến nó trở thành món đồ được yêu thích bởi những người phụ nữ nổi tiếng nhất trên thế giới. Monique đã trở thành thành viên của Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Hoa Kỳ từ năm 2003.


    Website: https://moniquelhuillier.com/

    Váy cưới của thương hiệu Monique Lhuillier
    Váy cưới của thương hiệu Monique Lhuillier
    Váy cưới của thương hiệu Monique Lhuillier
    Váy cưới của thương hiệu Monique Lhuillier




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy