Top 10 Thương hiệu áo phông đắt nhất trên thế giới

  1. Top 1 Louis Vuitton
  2. Top 2 Dior
  3. Top 3 Fendi
  4. Top 4 Versace
  5. Top 5 Balmain
  6. Top 6 Valentino
  7. Top 7 Burberry
  8. Top 8 Hermes International
  9. Top 9 Armani
  10. Top 10 Marc Jacobs

Top 10 Thương hiệu áo phông đắt nhất trên thế giới

Đỗ Hồ Thiên Nga 3771 0 Báo lỗi

Áo phông chắc chắn là một thứ cần thiết nhưng hiếm khi có thể được xếp vào loại trang phục đắt tiền nhất trong tủ quần áo. Tuy nhiên, vẫn có những thương hiệu ... xem thêm...

  1. Đứng đầu danh sách những thương hiệu áo phông đắt nhất trên thế giới không ai khác chính là Louis Vuitton, một thương hiệu đã có từ năm 1854. Thương hiệu Louis Vuitton có uy tín lớn trên toàn thế giới, đây là một công ty lớn của Pháp, có hơn một trăm nghìn nhân viên, trong những mùa gần đây đã xuất sắc kết hợp thời trang cao cấp với phong cách đường phố, và điều này đã được thể hiện trong bộ sưu tập áo phông của hãng, cả về áo phông nam, kiểu áo phông nữ.


    Thương hiệu Louis Vuitton đồng nghĩa với những chiếc áo phông sành điệu và đồng hồ, túi xách, kính mắt, giày và trang sức. một vài. Thương hiệu Louis Vuitton được chỉ định là thương hiệu có giá trị nhất vào năm 2021 và nó tiếp tục thống trị thị trường. Áo phông Louis Vuitton nổi tiếng khắp thế giới vì chúng không dễ làm giả, những người hiểu biết về quần áo và thời trang, biết xác định áo Louis Vuitton thật, vì điều này, thương hiệu có mã xác định từng chiếc áo phông.


    Một chiếc áo phông của nhà thiết kế Louis Vuitton sẽ có giá từ 1.185 đô la trở lên. Nổi bật nhất là áo phông được làm bằng vải jersey dựa trên 100% cotton in mặt trước chữ NBA, Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia bằng chữ in hoa màu trắng, hình quả bóng rổ và dấu hiệu nhận dạng của Louis Vuitton, cũng bằng chữ in hoa màu trắng, cùng với các chi tiết khác, vai của chiếc áo sơ mi này được làm ở dạng chữ V, việc sản xuất mảnh này được sản xuất tại Ý, có độ vừa vặn với cơ thể. Áo phông LV SE Monogram Gradient được làm bằng vải dệt kim cotton nhẹ, có đường viền cổ tròn co giãn, được hoàn thiện bằng chi tiết trang trí màu bạc nổi bật trên nền đen, nổi bật với bản in chuyển màu pixel chất lượng kỹ thuật số của 4 mẫu chữ lồng, LV, viên kim cương lõm hai bên là hoa 4 cánh dương, hình tròn có hoa 4 cánh bên trong, chữ lồng màu trắng in đậm dần từ trên xuống dưới tà áo.


    Website: https://eu.louisvuitton.com/

    Thương hiệu áo phông đắt đỏ nhất Louis Vuitton
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ nhất Louis Vuitton
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ nhất Louis Vuitton
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ nhất Louis Vuitton

  2. Top 2

    Dior

    Christian Dior là một trong những thương hiệu quần áo đắt tiền và nổi tiếng nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1946 bởi Monsieur Christian Dior, công ty sản xuất thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, sản phẩm làm đẹp và nước hoa. Dior cũng là một trong những thương hiệu áo phông đắt đỏ nhất thế giới hiện nay. Mặc dù giá của chúng có thể cao, nhưng quần áo của chúng chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh! Các vật liệu được sử dụng có chất lượng cao, và mỗi chi tiết đều được chế tác tỉ mỉ. Đây là một trong những thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất trên thế giới.


    Thiết kế của một chiếc áo thun mang thương hiệu Dior là không thể nhầm lẫn và phổ biến đối với tất cả những người tiêu dùng có ý thức về thương hiệu. Bạn có thể nhận ra áo phông Dior với logo “CD” được thêu ở góc trên cùng bên phải của mỗi chiếc áo phông. Một chiếc áo phông Dior của nhà thiết kế sẽ có giá từ 604 đô la đến 1.148 đô la. Tuy nhiên, chất lượng cao và kiểu dáng thời trang của chúng khiến chúng trở thành món đồ yêu thích của những người nổi tiếng cũng như các tín đồ thời trang. Nếu bạn đang muốn đầu tư vào một số món đồ thực sự sang trọng, thì không đâu khác ngoài Christian Dior.


    Website: https://www.dior.com/

    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Dior
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Dior
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Dior
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Dior
  3. Top 3

    Fendi

    Fendi nổi tiếng là một trong những thương hiệu quần áo xa xỉ nổi tiếng nhất trên thế giới. Ra mắt vào năm 1985, Fendi là một trong những thương hiệu áo phông đắt giá nhất và bán chạy nhất trên thế giới. Nó được thành lập vào năm 1985 và đã đạt doanh thu hàng năm là 1 tỷ đô la.. Dòng sản phẩm áo phông của họ đã có cơ sở khách hàng lâu đời trên khắp Thế giới và họ sử dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất hàng may mặc của mình. Trên thực tế, một số mặt hàng của họ thuộc hàng đắt nhất thế giới. Nếu bạn đang muốn có thêm những chiếc áo phông sang trọng vào tủ quần áo của mình, thì không có quá nhiều thương hiệu tốt hơn khi so sánh với Fendi.

    Những chiếc áo phông của Fendi đã được biết là bay khỏi kệ treo ngay khi chúng được ra mắt công chúng. Áo phông của họ được sản xuất từ 100% Da cừu và 100% cotton. Nếu bạn muốn phong cách, sang trọng và đẳng cấp trong một thương hiệu áo phông, thì Fendi có thể là thương hiệu dành cho bạn! Một chiếc áo phông Fendi của nhà thiết kế có giá trên 475 USD. Với mức giá có thể dao động từ vài trăm đô la đến hơn mười nghìn đô la như vậy, quần áo, đặc biệt là những chiếc áo phông của Fendi chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh và để lại ấn tượng lâu dài. Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng để nâng tầm phong cách của mình, Fendi chắc chắn là lựa chọn phù hợp.


    Website: https://www.fendi.com/

    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Fendi
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Fendi
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Fendi
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Fendi
  4. Top 4

    Versace

    Versace là một thương hiệu của Ý chuyên sản xuất trang phục giản dị hợp thời trang được giới thượng lưu yêu thích. Được thành lập vào năm 1978 bởi Gianni Versace, thương hiệu Versace đồng nghĩa với phong cách và sự sang trọng. Quần áo phong cách và thoải mái của họ đáng giá từng đô la chi cho một chiếc áo phông Versace. Quần áo nói chung và áo phông của Versace nói riêng được coi là một trong những thứ đắt nhất thế giới và có lý do chính đáng. Chất liệu sang trọng và thiết kế tinh xảo khiến những món đồ của Versace trở thành phụ kiện đáng thèm muốn của bất kỳ ai muốn nổi bật giữa đám đông.


    Một chiếc áo phông của nhà thiết kế Versace có giá bán lẻ từ 473 USD đến 1.906 USD và được sản xuất từ nhiều chất liệu từ bông, kim loại và pha lê nhiều màu. Nếu bạn đang muốn tạo ấn tượng với trang phục của mình, Versace chính là thương hiệu dành cho bạn. Cho dù bạn đang mua sắm một bộ trang phục mới hay một thứ gì đó đặc biệt cho một dịp đặc biệt, Versace chắc chắn sẽ có thứ bạn đang tìm kiếm.


    Website: https://www.versace.com/

    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Versace
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Versace
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Versace
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Versace
  5. Top 5

    Balmain

    Balmain là một thương hiệu xa xỉ khác của Pháp được thành lập vào năm 1945 bởi Pierre Balmain và đã trở nên phổ biến đối với những người nổi tiếng cũng như những người yêu thích thời trang. Thương hiệu thời trang Balmain có 16 cửa hàng thương hiệu đơn lẻ trên khắp New York, Los Angeles, London, Miami, Las Vegas và Milan. Balmain được biết đến là một trong những thương hiệu đắt tiền và độc quyền nhất trên thế giới, những chiếc áo phông kể cả nam hay nữ đều sở hữu mức giá vô cùng cao, thuộc vào hàng đắt đỏ nhất trên thế giới.


    Bạn có thể tìm thấy một chiếc áo phông Balmain được bán lẻ với giá 450 đô la, nhưng vẫn rất đắt. Các dòng sản phẩm thời trang của Balmain cung cấp giá trị thiết kế thực sự và có nhu cầu cao đối với người tiêu dùng, với lượng khách hàng rất trung thành. Đối với nhiều khách hàng trung thành của Balmain, việc sở hữu một món đồ Balmain khiến họ cảm thấy như mình đã đạt được điều gì đó. Một chiếc áo phông Balmain thiết kế riêng sẽ có giá từ 162 USD đến 4.174 USD. Mặc dù quần áo của thương hiệu có thể nằm ngoài tầm với của hầu hết mọi người, nhưng vẫn có một số sản phẩm bạn có thể làm để có được với chi phí thấp hơn.


    Website: https://us.balmain.com/

    Thương hiệu áo phông đắt đỏ
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ
  6. Valentino là một trong những thương hiệu áo phông đắt tiền nhất và phong cách độc đáo của nó dành cho những người có ý thức về thương hiệu. Được thành lập vào năm 1960 bởi Valentino Garavani, Valentino là một phần của Tập đoàn thời trang Valentino. Valentino là một thương hiệu cao cấp tạo ra những chiếc áo phông chất lượng cho thời trang đường phố.


    Bước vào một cửa hàng thời trang của Valentino giống như bước vào một thế giới khác. Với giá treo và quần áo đẹp nhất mà bạn từng thấy, thật khó để không bị ấn tượng. Một chiếc áo thun của nhà thiết kế Valentino sẽ có giá từ 375 đô la đến 925 đô la. khiến Valentino trở thành một trong những thương hiệu áo phông đắt nhất thế giới. Với chất liệu vải sang trọng và thiết kế phức tạp, một món đồ từ Valentino chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngoái nhìn ở bất cứ đâu. Nếu bạn đang muốn thay đổi sang phong cách thời trang cao cấp quyến rũ vào tủ quần áo của mình, hãy nhớ xem những mẫu áo phông mới Valentino cung cấp trong mỗi bộ sưu tập!


    Website: https://www.valentino.com/

    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Valentino
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Valentino
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Valentino
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Valentino
  7. Thương hiệu Burberry là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ London. Nó được thành lập vào năm 1856 và quần áo của họ đã được nhìn thấy trên các diễn viên từ Hollywood đến Bollywood. Burberry có một mẫu riêng biệt dễ nhận biết. Thương hiệu Burberry tạo ra các phụ kiện thời trang sành điệu, đồ da, kính mắt, mỹ phẩm và nước hoa. Trong bộ sưu tập áo phông của Burberry, các tín đồ thời trang có thể sẽ tìm thấy những chiếc áo phông từ phong cách lịch sự đến trẻ trung, sang trọng. Khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc linh hoạt phù hợp với mọi hoàn cảnh, chẳng hạn như màu than hay màu trắng cổ điển.


    Thương hiệu Burberry cũng có những thiết kế thử nghiệm với các bảng màu nổi bật và hoa văn sặc sỡ. Burberry cũng có áo phông đơn giản để mặc hàng ngày được làm từ bông nguyên chất để có được độ mềm mại và thoáng khí. Các phong cách khác nhau được Burberry biến hóa linh hoạt nhưng đều có những logo và chi tiết trang trí tạo nên ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hình in nổi tiếng của Burberry cũng nằm rải rác trên các dòng sản phẩm của thương hiệu. Một chiếc áo phông Burberry của nhà thiết kế sẽ có giá từ 330 đô la đến 2.885 đô la.


    Website: https://www.burberry.com/

    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Burberry
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Burberry
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Burberry
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Burberry
  8. Hermes International là một thương hiệu của Pháp được thành lập vào năm 1837, thương hiệu này nổi tiếng với các phụ kiện phong cách sống và hàng xa xỉ. Ngày nay, họ chuyên về đồ da, phụ kiện phong cách sống, nước hoa và về cơ bản là toàn bộ các mặt hàng xa xỉ. Không có gì ngạc nhiên khi áo phông của họ đồng nghĩa với một trong những thương hiệu đắt tiền nhất được biết đến trên toàn thế giới. Thương hiệu đã hợp tác với một số nhà thiết kế nổi tiếng để phát triển những sản phẩm đắt tiền của họ, bao gồm Jean Paul Gaultier, Claude Brouet, Jacques Delahaye và nhiều người khác.


    Thương hiệu Hermes được nhận biết thông qua logo của họ tượng trưng cho cỗ xe ngựa của người Đức. Nó đã là logo chính thức của họ từ những năm 1950. Một chiếc áo phông của nhà thiết kế Hermes International sẽ có giá từ 270 đô la đến 970 đô la. Khi những chiếc áo phông thông thường được làm từ vải cotton đơn giản, Hermes đã có một sự đổi mới trong lĩnh vực này và mang đến cho chúng ta chiếc áo phông làm từ da. Hermes International từng sở hữu một trong những chiếc áo phông đắt nhất hành tinh được bán với giá 91.500 đô la tại của hàng đầu trên Đại lộ Madison của thương hiệu. Chiếc áo phông được làm từ da cá sấu ra mắt trên sàn catwalk vào mùa thu như một phần của bộ sưu tập trang phục nam Xuân/Hè 2013 của Hermes.


    Website: https://www.hermes.com/

    Thương hiệu áo phông đắt đỏ
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ
  9. Top 9

    Armani

    Armani là một thương hiệu có nguồn gốc từ Milan, quê hương của thời trang Ý. Có một thực tế là thời trang Ý là một trong những phong cách thời trang tốt nhất và đắt nhất trên thế giới. Và đó là điều khiến Armani trở nên khét tiếng và được săn đón. Giorgio Armani đã trở thành một trong những thương hiệu quần áo nổi tiếng và đắt đỏ nhất trên thế giới. Cho dù bạn đang tìm kiếm một bộ vest, áo sơ mi hay váy mới, hãy sẵn sàng chi một khoản kha khá cho quần áo Giorgio Armani. Và những chiếc áo phông đơn giản nhất của thương hiệu cũng trở thành một trong những món đồ đắt nhất.


    Thương hiệu Armani của Ý cung cấp nhiều loại phụ kiện cao cấp cùng với nhiều loại áo phông của họ có mặt trên khắp Thế giới. Nếu bạn định ăn mặc để gây ấn tượng, thì hãy thêm một chiếc áo phông Armani với một chiếc quần jean Armani, và chắc chắn người đi đường sẽ phải quay đầu lại nhìn trang phục của bạn! Một chiếc áo phông của nhà thiết kế Armani sẽ có giá từ 145 đô la đến 1.808 đô la. Nhưng với mức giá như vậy, bạn có thể chắc chắn rằng mình đang nhận được những món đồ chất lượng cao, hợp thời trang sẽ tồn tại trong nhiều năm. Vì vậy, nếu tiền không phải là vấn đề và bạn muốn ăn mặc như một biểu tượng phong cách Ý đích thực, thì Giorgio Armani là thương hiệu hàng đầu dành cho bạn!


    Website: https://www.armani.com/

    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Armani
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Armani
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Armani
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Armani
  10. Khi nói đến chủ đề thời trang và thương hiệu quần áo sang trọng, có một vài cái tên luôn xuất hiện. Nhưng khi nói đến những thương hiệu quần áo đắt tiền nhất, có một cái tên luôn thống trị: Marc Jacobs. Marc Jacobs là một thương hiệu Mỹ với nhiều dòng sản phẩm khác nhau được cung cấp trên toàn thế giới. Có khoảng 200 cửa hàng trên toàn thế giới và năm 2010, Marc Jacobs được vinh danh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất. Marc Jacobs cũng là thương hiệu sản xuất những chiếc áo phông đắt đỏ nhất thế giới.


    Thương hiệu thời trang Marc Jacobs được thành lập khi Marc Jacobs quyết định thành lập thương hiệu của mình sau nhiều năm làm việc cho Perry Ellis và Louis Vuitton. Marc Jacobs được biết đến với bộ sưu tập “grunge” khởi đầu cho xu hướng thời trang grunge của thập niên 1990. Những chiếc áo phông của Marc Jacobs luôn được săn đón nồng nhiệt, xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

    Một chiếc áo phông của nhà thiết kế Marc Jacobs sẽ có giá từ 90 đô la trở lên. Với mức giá có thể dễ dàng vượt quá 1.000 đô la cho một món đồ, Marc Jacobs là một trong những nhà thiết kế độc quyền và ưu tú nhất trên thế giới. Chi phí cao ngất ngưởng của những chiếc áo phông đến từ Marc Jacobs có thể là do chất liệu và thiết kế sang trọng được sử dụng để tạo ra nó. Bất kể mức giá như thế nào, thương hiệu này vẫn tiếp tục được những người yêu thích thời trang trên toàn cầu ưa chuộng.


    Website: https://www.marcjacobs.com/

    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Marc Jacobs
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Marc Jacobs
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Marc Jacobs
    Thương hiệu áo phông đắt đỏ Marc Jacobs



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy